10 ซีรี่ย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปลายปี 2023 เอาไว้ดูต่อเนื่องยาวๆ ในช่วงวันหยุดสิ้นปีถึงปีใหม่นี้

ซีรีย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปี 2023 ล่าสุด เกาหลี ฝรั่ง ไทย ดูวันหยุด fea

10 ซีรี่ย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปลายปี 2023 เอาไว้ดูต่อเนื่องยาวๆ ในช่วงวันหยุดสิ้นปีถึงปีใหม่นี้

กลับมาอีกครั้งกับช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2023 ต้อนรับปีใหม่ 2024 อีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งทุกปีเราก็จะมีการแนะนำซีรีย์สนุกๆ บน Netflix เอาไว้ให้คนที่ไม่ได้เดินทางไปไหน หรือว่าไม่ได้ออกไปทำกิจกรรมอะไรนอกบ้านได้รับชมกันแบบยาวๆ อย่างต่อเนื่องข้ามปีไปเลย ยิ่งช่วงนี้ก็มีเรื่องสนุกๆ เนื้อหาน่าดูหลายเรื่องมากๆ ไม่ว่าจะเป็นของเกาหลีที่แน่นอนว่าต้องมีอยู่แล้ว ของไทย และญี่ปุ่น รวมไปถึงของฝั่งตะวันตกเองก็มีเรื่องใหม่ๆ เข้ามาและน่าดูกันทั้งนั้น สำหรับใครอยากดูซีรีย์ข้ามปีอย่างต่อเนื่อง หรือดูเพลินๆ ในช่วงหยุดยาว วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 10 ซีรี่ย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปลายปี 2023 ว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง เอาไว้ดูต่อเนื่องยาวๆ ในช่วงวันหยุดสิ้นปีถึงปีใหม่นี้ พร้อมกับลองจัดตารางการดูในแต่ละวันของแต่ละเรื่องให้ด้วย เผื่อใครไม่รู้จะดูเรื่องไหนจบได้กี่วันบ้าง

ตารางดูซีรีย์ยาวๆ ในวันหยุด 29 ธ.ค. 23 – 1 ม.ค. 24 ดูเรื่องไหนได้บ้าง

บทความเนื้อหาซีรีย์และหนังแบบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง


10 ซีรี่ย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปลายปี 2023

สำหรับซีรี่ย์ Netflix แนะนำที่มีเนื้อหาน่าดูสนุกๆ ปลายปี 2023 ที่เราจะมาแนะนำกันทั้ง 10 เรื่องในวันนี้ จะเป็นเรื่องที่มีการเปิดตัวเข้าฉายใหม่ๆ เลย ซึ่งบางเรื่องจะเป็นเนื้อหาภาคต่อจากภาคแรก เผื่อใครยังไม่ได้ดูก็จะได้เปิดดูยาวๆ ไปเลยตั้งแต่ภาคแรกมาจนถึงล่าสุด ส่วนเรื่องที่เข้าใหม่เป็นภาคแรกก็ดูได้ต่อเนื่องยาวๆ เหมือนกัน แต่บางเรื่องอาจยังมาไม่ครบตอน เดี๋ยวด้านล่างเราจะจัดตารางการดูซีรีย์ต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2023 – 1 มกราคม 2024 เอาไว้ให้ด้วย เผื่อใครไม่รู้ว่าจะดูวันไหน และเรื่องไหนดูกี่วันถึงจบเป็นไกด์เอาไว้เลือกดูได้เลย

1. Gyeongseong Creature: สัตว์สยองกยองซอง (กดดูซีรีย์บน Netflix แนะนำที่นี่)

ซีรี่ย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปี 2023 ล่าสุด เกาหลี ฝรั่ง ไทย ดูวันหยุด 1
ซีรี่ย์ Netflix แนะนำ

เริ่มต้นกันด้วยซีรี่ย์ Netflix แนะนำแนวสยองขวัญระทึกใจย้อนยุคบวกสืบสวนที่ห้ามพลาดเลย กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1945 ในช่วงที่เกาหลีนั้นยังคงเป็นอาณานิคมของฝั่งญี่ปุ่นอยู่ และในเมือง คยองซอง ที่เกิดสัตว์ประหลาดสยองที่เกิดจากความโลภของมนุษย์กำเนิดขึ้นมา ทำให้เหล่าผู้คนต้องลุกขึ้นสู้กับมัน ในขณะที่ จางแทซัง ชายหนุ่มเจ้าของสมาคมหอการค้า Golden Jade House ที่มีเส้นสายร่ำรวยมากที่สุดในเมืองและเห็นแก่เงินอีกด้วย จนกระทั่งเขาได้พบกับ ยุนแชอ๊ก สาวสืบชื่อดังที่ทำงานสำเร็จมาแล้วนักต่อนัก โดยเธอเข้ามาเพื่อสืบหาคนที่สูญหาย และมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทั้งสองช่วยกันสืบหาในโรงพยาบาลองซองอัน จนเข้าไปพบกับความลับที่ซ่อนไว้ของเมืองคยองซอง ทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันช่วยเหลือผู้คนและต่อสู้เพื่อเมืองนี้ให้ได้

  • จำนวนตอน: 10 ตอน (ล่าสุด 7 ตอน) วันที่ 5 มกราคม 2567 สตรีมอีก 3 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 69 นาที
  • เวลาในการดูต่อเนื่องจากตอนล่าสุด: ประมาณ 8 ชั่วโมง

2. My Demon: ปีศาจของฉัน (กดดูซีรีย์บน Netflix แนะนำที่นี่)

ซีรี่ย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปี 2023 ล่าสุด เกาหลี ฝรั่ง ไทย ดูวันหยุด 2
ซีรี่ย์ Netflix แนะนำ

มาต่อกันด้วยซีรี่ย์ Netflix แนะนำแนวคอมเมดี้โรแมนติกของเกาหลีอีกเช่นกันที่เรื่องนี้ก็เพิ่งเข้ามาสตรีมกันใหม่ๆ และยังมาไม่ครบด้วย แต่ก็ดูได้ต่อเนื่องยาวๆ ได้อยู่ โดยเรื่องราวนั้นได้พูดถึงตัวของ โดโดฮี หญิงสาวผู้ที่เป็นทายาทสืบต่อธุรกิจตระกูลแชบอล และมีนิสัยเย็นชา เย่อหยิ่ง ทำให้มักจะมีคนที่ไม่ชอบเธออยู่รอบตัว จนกระทั่งเธอได้พบกับปีศาจอย่าง จองกูวอน หนุ่มเผ่าอสูรที่เป็นอมตะจากการทำสัญญาบางอย่างกับมนุษย์ และคอยเฝ้ามองอย่างนักล่าอยู่บนโลกนี้มีกว่า 200 ปีแล้ว ซึ่งตัวเขานั้นดันสูญเสียพลังไปในเวลาข้ามคืน เขาจึงต้องทำสัญญาแต่งงานกับโดโดฮี เพื่อที่จะทำให้พลังของเขานั้นกลับคืนมาอีกครั้ง และด้วยเหตุนี้เองทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มเปลี่ยนไป เรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดูแล้วสนุกห้ามพลาดเลย

  • จำนวนตอน: 16 ตอน (ล่าสุด 10 ตอน) มาใหม่ทุกวันศุกร์-เสาร์
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 65 นาที
  • เวลาในการดูต่อเนื่องจากตอนล่าสุด: ประมาณ 11 ชั่วโมง

3. Analog Squad: ทีมรักนักหลอก (กดดูซีรีย์บน Netflix แนะนำที่นี่)

ซีรี่ย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปี 2023 ล่าสุด เกาหลี ฝรั่ง ไทย ดูวันหยุด 3
ซีรี่ย์ Netflix แนะนำ

มาดูกันที่ซีรี่ย์ Netflix แนะนำจากฝั่งไทยกันบ้างที่มีเรื่องสนุกๆ เข้ามาใหม่ด้วยเหมือนกัน กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1999 ของ ปอนด์ ชายหนุ่มวัยกลางคนที่ไม่ได้กลับบ้านมานานกว่า 20 ปีจากเรื่องราวการทะเลาะกับพ่อ แต่เมื่อพ่อล้มป่วยหนัก เขาจึงหาวิธีกลับบ้านด้วยการจ้างลิลลี่ เก๊ก และบุ้ง เพื่อมาเป็นครอบครัวแบบปลอมๆ เพื่อกลับไปที่บ้านอีกครั้ง ดังนั้นทั้งหมดจึงต้องเตี๊ยมกันเป็นอย่างดีว่าใครเล่นเป็นใคร และห้ามหลุดเด็ดขาด และด้วยเรื่องราวที่ต้องเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวปลอมๆ แต่ต้องมาผสานความสัมพันธ์กับครอบครัวจริงๆ ของปอนด์ จึงทำให้เกิดเรื่องราวความผูกพันอะไรบางอย่างขึ้น เป็นซีรีย์ไทยคุณภาพอีกเรื่องที่แนะนำเลย

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที
  • เวลาในการดูต่อเนื่อง: ประมาณ 8 ชั่วโมง

4. Love Destiny 2: พรหมลิขิต (กดดูซีรีย์บน Netflix แนะนำที่นี่)

ซีรี่ย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปี 2023 ล่าสุด เกาหลี ฝรั่ง ไทย ดูวันหยุด 4
ซีรี่ย์ Netflix แนะนำ

ต่อเนื่องด้วยซีรี่ย์ Netflix แนะนำเรื่องต่อมายังคงอยู่กันที่ซีรีย์จากไทยอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ภาคแรกคือ บุพเพสันนิวาส โดยภาคนี้ก็ยังมาสานต่อความสนุกให้แบบยาวๆ กันไปเลย เรื่องราวในภาคนี้เกิดขึ้นกับ พุดตาน หญิงสาวนักจัดสวนที่สูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็ก และเธอต้องอยู่กับป้ามาตลอด จนวันหนึ่งที่เธอต้องไปจัดงานในอยุธยาและมีคนขุดพบหีบโบราญ ในนั้นมีสมุดข่อยอยู่และเมื่อเธอแตะมันก็ทำให้ย้อนเวลากลับไปในยุครัชสมัยขุนหลวงท้ายสระ ในตอนนั้นเองที่หมื่นมหาฤทธิ์ ก็เห็นแสงประหลาดขึ้นมาจากการแตะสมุดข่อยโบราณเช่นกัน ซึ่งคนที่ปรากฏขึ้นมาก็คือพุดตาน หลังจากนั้นเธอก็ต้องเอาชีวิตรอดในที่ที่ไม่คุ้นเคย ด้วยการหาเลี้ยงชีพด้วยวิธีต่างๆ เธอจะกลับไปได้หรือไม่และจะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นบ้างไปติดตามดูกันได้เลย

  • จำนวนตอน: 26 ตอน/ ภาคแรกบุพเพสันนิวาส 15 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 71 นาที
  • เวลาในการดูต่อเนื่อง: ประมาณ 31 ชั่วโมง (สำหรับพรหมลิขิตภาคเดียว)

5. Sweet Home 2: สวีทโฮม 2 (กดดูซีรีย์บน Netflix แนะนำที่นี่)

ซีรี่ย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปี 2023 ล่าสุด เกาหลี ฝรั่ง ไทย ดูวันหยุด 5
ซีรี่ย์ Netflix แนะนำ

กลับมาที่ซีรี่ย์ Netflix แนะนำกันอีกเรื่องที่เข้ามาสานต่อความสนุกกันในภาค 2 กับเรื่องราวสัตว์ประหลาดที่เล่าต่อเนื่องมาจากภาคแรก หลังจากเกาหลีได้เกิดเรื่องราวที่ผู้คนกลายเป็นสัตว์ประหลาด จากเดิมที่ทุกคนนั้นต้องคอยต่อสู้กันในกอพาร์ตเมนต์ แต่มาในภาคนี้เหล่าผู้รอดชีวิต ต้องออกมาจากกอพาร์ตเมนต์เพื่อหาทางรอดต่อไป และการเดินทางในครั้งนี้ต้องผ่านสถานที่อันตรายมากกว่าเดิม หลบซ่อนได้ยากขึ้น โดยทุกคนที่รอดต่างก็พบเจอเรื่องราวและเหตุการณ์ที่แตกต่างกัน รวมไปถึงปมปัญหาต่างๆ ทั้งชาฮยอนซูที่ติดเชื้อที่ไม่กลายร่าง และต้องเจอเรื่องราวไม่คาดฝัน พยองซังอุคที่ติดเชื้อและมีพลังสุดแกร่ง และคนอื่นๆ ที่ต้องเข้ามาเผชิญชะตากรรมเดียวกันนี้ด้วย ใครไม่เคยดูภาคแรกแนะนำว่าควรดูก่อนนะ

  • จำนวนตอน: 8 ตอน/ ซีซั่น 1 มี 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที
  • เวลาในการดูต่อเนื่อง: ประมาณ 10 ชั่วโมง (สำหรับซีซั่น 2)/ ซีซั่นแรกประมาณ 9 ชั่วโมง

6. Doona!: ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (กดดูซีรีย์บน Netflix แนะนำที่นี่)

ซีรี่ย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปี 2023 ล่าสุด เกาหลี ฝรั่ง ไทย ดูวันหยุด 6
ซีรีย์ Netflix แนะนำ

ซีรี่ย์ Netflix แนะนำเรื่องต่อมาเป็นซีรีย์เกาหลีดราม่าโรแมนติกที่มีความลึกซึ้งสะเทือนอารมณ์บ้างเล็กน้อย จากเรื่องราวของ อีดูนา อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Dream Sweet ที่เป็นเทนหลักของวง และยังเป็นคนที่ได้รับความนิยมสูงสุดของวงแล้วด้วย แต่ว่าวันหนึ่งเธอกลับประกาศลาออกไปดื้อๆ พร้อมกับผันตัวเองมาอยู่ในแชร์เฮาส์สำหรับพวกนักศึกษาที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย อีกด้านหนึ่งคือ อีวอนจุน ชายหนุ่มนักศึกษาที่เป็นคนธรรมดานิสัยอบอุ่น มุ่งมั่นเรียนและทำงานเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง และเขาก็ไม่รู้ด้วยว่าอีดูนาคือใครในตอนที่ทั้งคู่ได้เจอกัน ซึ่งดูนาเองก็เข้าใจว่าเขาเป็นซาแซงแฟนของเธอด้วย จากการเข้าใจผิดและดูเหมือนไม่ถูกกันในตอนแรก แต่ด้วยความที่ต้องเจอกันบ่อยและมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากมาย ก็อาจทำให้ความรู้สึกเหล่านั้นเริ่มเปลี่ยนไป

  • จำนวนตอน: 9 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที
  • เวลาในการดูต่อเนื่อง: ประมาณ 7 ชั่วโมง

7. Castaway Diva: แคสต์อะเวย์ ดีว่า (กดดูซีรีย์บน Netflix แนะนำที่นี่)

ซีรี่ย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปี 2023 ล่าสุด เกาหลี ฝรั่ง ไทย ดูวันหยุด 7
ซีรีย์ Netflix แนะนำ

ซีรี่ย์ Netflix แนะนำที่มีเนื้อหาสนุกดราม่าลงตัวที่ดูแล้วหยุดดูไม่ได้อีกหนึ่งเรื่องจากเกาหลี ที่เข้ามาใหม่ไม่นานมานี้ เรื่องราวนั้นเกี่ยวกับ ซอม็อกฮา หญิงสาวที่อาศัยอยู่บนเกาะนอกชายฝั่ง ซึ่งตัวเธอมีนิสัยที่มองโลกในแง่บวกและมีความสดใสแบบธรรมชาติในตัวเอง จนกระทั่งเธอตัดสินใจไปออดิชั่นที่กรุงโซลบนแผ่นดินใหญ่ แต่กลับเจออุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ทำให้ต้องคิดอยู่บนเกาะร้างนานกว่า 15 ปี จนกระทั่งถูกค้นพบและช่วยเหลือกลับมาได้ เธอต้องปรับตัวกับโลกใหม่ที่เปลี่ยนไปจากที่เดิมที่เธอเคยรู้จัก และยังคงสานฝันการเป็นนักร้องต่อ แม้ว่าจะต้องเจออุปสรรคขวางทางอีกมากมาย พร้อมกับคนที่เธอต้องเจอและเรื่องราวของแต่ละคนที่ต่างกันด้วย

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที
  • เวลาในการดูต่อเนื่อง: ประมาณ 15 ชั่วโมง

8. Obliterated: ปฏิบัติการเมาระเบิด (กดดูซีรีย์บน Netflix แนะนำที่นี่)

ซีรี่ย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปี 2023 ล่าสุด เกาหลี ฝรั่ง ไทย ดูวันหยุด 8
ซีรีย์ Netflix แนะนำ

ซีรี่ย์ Netflix แนะนำสำหรับสายฮาจากอเมริกันที่ได้ทั้งความตลกและความสนุก กับเนื้อเรื่องที่น่าติดตามตั้งแต่ช่วงแรก จากเหตุการณ์ซื้อขายอาวุธนิวเคลียร์ที่อยู่ในรูปแบบของกระเป๋าเดินทาง แต่พลังการทำลายล้างนั้นสามารถทำให้ผู้คนนับล้านหายไปได้ในพริบตา ทางซีไอเอจึงได้ส่งทีมสายลับเข้าไปเพื่อเป็นหน่วยค้าอาวุธ และตามล่าพวกที่ลักลอบขนอาวุธเข้ามา โดยแต่ละคนในทีมก็มีความสามารถที่แตกต่างกันไป แต่ว่ามีความน่าปวดหัวไม่น้อยเลย แถมหลังจากที่หยุดยั้งการโจมตีได้ก็ดันเมาเละกันแบบจำอะไรแทบไม่ได้ จนมารู้ทีหลังว่าที่พวกเขากอบกู้ได้นั้นเป็นระเบิดปลอม ปฏิบัติการเพื่อค้นหาระเบิดเพื่อกู้โลกจึงต้องดำเนินต่อไป พร้อมกับเรื่องราวความป่วนปั่นแต่ดูแล้วสนุกได้ทุกตอนจริงๆ

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 50 นาที
  • เวลาในการดูต่อเนื่อง: ประมาณ 6 ชั่วโมง

9. Lupin Season 3: จอมโจรลูแปง ภาค 3 (กดดูซีรีย์บน Netflix แนะนำที่นี่)

ซีรี่ย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปี 2023 ล่าสุด เกาหลี ฝรั่ง ไทย ดูวันหยุด 9
ซีรีย์ Netflix แนะนำ

ซีรี่ย์ Netflix แนะนำที่สานต่อความสนุกได้อย่างลงตัวอีกหนึ่งเรื่อง และสามารถดูได้ไม่เบื่อเลยตั้งแต่ภาคแรกยาวมาถึง 3 ภาค แต่ถ้าใครไม่เคยดูมาก่อนแนะนำว่าให้ดูก่อนตั้งแต่ต้นจะดีที่สุด ซึ่งภาคนี้ก็ยังคงเป็นเรื่องราวของ อัสซาน จ็อบ ชายผู้ที่เป็นจอมโจรเลื่องชื่อในฝรั่งเศส และไม่เคยถูกจับได้เลยสักครั้ง โดยหลังจากที่เขาได้แก้แค้นให้พ่อของเขาได้สำเร็จและหนีไปได้ เขาจึงอยากให้ครอบครัวกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง แต่ทว่าแม่ของเขาดันถูกจับตัวไป เขาจึงต้องกลับมารันวงการเพื่อช่วยแม่ของเขา และยังมีแผนที่จะโจรกรรมไข่มุกสีดำ เพื่ออำลาวงการนี้อีกด้วย

  • จำนวนตอน: SS1 มี 5 ตอน/ SS2 มี 5 ตอน/ SS3 มี 7 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 50 นาที
  • เวลาในการดูต่อเนื่อง: ประมาณ 6 ชั่วโมงสำหรับซีซั่น 3/ ถ้าดูต่อเนื่องตั้งแต่ซีซั่นแรกใช้เวลา 14 ชั่วโมง

10. Yu Yu Hakusho: คนเก่งฟ้าประทาน (กดดูซีรีย์บน Netflix แนะนำที่นี่)

ซีรี่ย์ Netflix แนะนำน่าดูสนุกๆ ปี 2023 ล่าสุด เกาหลี ฝรั่ง ไทย ดูวันหยุด 10
ซีรีย์ Netflix แนะนำ

ปิดท้ายกันด้วยซีรี่ย์ Netflix แนะนำจากญี่ปุ่นที่สร้างมาจากมังงะในตำนาน ถ้าใครเป็นแฟนมังงะการ์ตูนญี่ปุ่นและมีอายุสักหน่อยคาดว่าน่าจะไม่พลาดอ่านเรื่องนี้กันอย่างแน่นอน โดยเรื่องนี้ได้กลับมาทำเป็นภาคคนแสดงเป็นมินิซีรีย์ที่สนุกน่าติดตามมากๆ อีกหนึ่งเรื่อง ถึงแม้ว่าจะรวบทีเดียวจากหลายภาคมาทำเป็นเรื่องนี้ที่ดูจบไวไปหน่อยก็ตาม เรื่องราวของ ยูสึเกะ เด็กหนุ่มที่เกเรแต่จิตใจดีที่วิ่งเข้าไปช่วยเด็กจากคนที่ถูกปีศาจเข้าสิง ทำให้เขาเสียชีวิตทันที แต่ว่าโคเอ็นมะที่ปกครองยมโลกได้ยื่นข้อเสนอให้เขากลับมาเพื่อเป็นนักสืบโลกวิญญาณ แลคอยปราบเหล่าปีศาจให้หมดไป และยังมีพรรคพวกอย่างคุราม่า, ฮิเอ และคุวาบาระ ที่คอยช่วยเหลืออีกด้วย

  • จำนวนตอน: 5 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 50 นาที
  • เวลาในการดูต่อเนื่อง: ประมาณ 4 ชั่วโมง

ตารางดูซีรีย์ยาวๆ ในวันหยุด 29 ธ.ค. 23 – 1 ม.ค. 24 ดูเรื่องไหนได้บ้าง

วันที่\ เวลา08.00-12.00 น.13.00-15.00 น.16.00-18.00 น.19.00-21.00 น.22.00-01.00 น.
29 ธ.ค. 23Gyeongseong Creature
หรือ
Doona!
Gyeongseong Creature
หรือ
Doona!
Gyeongseong Creature
หรือ
Doona!
Yu Yu Hakusho
หรือ
Lupin SS 3
Yu Yu Hakusho
หรือ
Lupin SS 3
30 ธ.ค. 23My Demon
หรือ
Love Destiny 2
My Demon
หรือ
Love Destiny 2
My Demon
หรือ
Love Destiny 2
My Demon
หรือ
Love Destiny 2
My Demon
หรือ
Love Destiny 2
31 ธ.ค. 23Analog Squad
หรือ
Love Destiny 2
Analog Squad
หรือ
Love Destiny 2
Analog Squad
หรือ
Love Destiny 2
ObliteratedObliterated
1 ม.ค. 24Sweet Home 2
หรือ
Castaway Diva
Sweet Home 2
หรือ
Castaway Diva
Sweet Home 2
หรือ
Castaway Diva
Sweet Home 2
หรือ
Castaway Diva
Sweet Home 2
หรือ
Castaway Diva

เอาไปปรับใช้เพื่อดูกันได้ตามสะดวก ตารางนี้ทำขึ้นมาเพื่อเป็นไกด์แนวทางสำหรับดูช่วงเวลาในการรับชมซีรีย์แต่ละเรื่องเท่านั้น สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการพร้อมกับดูจากเวลาในตารางได้เลย


ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลการแนะนำซีรี่ย์ Netflix แนะนำเรื่องน่าดูสนุกๆ ปลายปี 2023 ทั้งหมด 10 เรื่องเอาไว้ดูต่อเนื่องได้แบบยาวๆ ในช่วงวันหยุดสิ้นปีนี้ไปจนถึงปีใหม่ได้เลย พร้อมกับตารางบอกวันและเวลาเพื่อเป็นไกด์ในการเลือกดูเรื่องที่ต้องการได้ด้วย โดยแต่ละเรื่องที่คัดมานี้ก็เป็นเรื่องใหม่ที่เข้ามาและมีเนื้อหาสนุกน่าดูน่าติดตามกันทั้งนั้น แถมยังได้คะแนนและความนิยมสูงอีกด้วย ทั้งนี้ก็ยังมีอีกหลายเรื่องมากๆ ที่น่าสนใจ สามารถเข้าไปดูตามรูปแบบที่อยากดูได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลทั้งหมดจาก Netflix


บทความที่เกี่ยวข้อง

  1. แนะนำ 15 ซีรี่ย์ผีเกาหลีพากย์ไทยสนุกๆ ซีรี่ย์เกาหลีแนวสยองขวัญน่าดูบน Netflix, VIU, MONOMAX ในปี 2023
  2. แนะนำ 10 ซีรี่ย์หมอ ซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix ของเกาหลีที่น่าดู เนื้อหาสนุกน่าติดตามในปี 2023
  3. แนะนำ 16 ซีรี่ย์โรแมนติกพากย์ไทยจากเกาหลี จีน ซีรี่ย์รักโรแมนติกฟินๆ เนื้อเรื่องสนุกๆ น่าดูในปี 2023
  4. แนะนำ 30 หนังอินเดีย Netflix ปี 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุกๆ บู๊ โรแมนติก ครบทุกแนวที่ห้ามพลาดในปีนี้
  5. แนะนำ 13 ซีรี่ย์ผี Netflix น่าดูทั้งของเกาหลี ไทย ฝรั่ง ซีรีย์แนวสยองขวัญสนุกๆ มีเรื่องไหนน่าดูบ้างในปี 2023
  6. แนะนำ 30 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยแนวโรแมนติก ย้อนยุค คอมเมดี้ หลากหลายแนวยอดนิยมที่ไม่ควรพลาดในปี 2023
  7. 50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 ห้ามพลาด! ดูสนุกครบทุกแนว มีหนัง Netflix น่าดูในปี 2023 เรื่องไหนบ้าง
  8. แนะนำ 10 สารคดีน่าดูบน Netflix, Disney+ Hotstar ทั้งสัตว์โลก ท่องเที่ยวและอื่นๆ ในปี 2023
  9. แนะนําซีรีย์จีน 10 เรื่องน่าดูในปี 2023 แนวย้อนยุค โรแมนติกหลากหลายแนวสนุกๆ ที่ห้ามพลาดในปีนี้
  10. แนะนำ 10 อนิเมะ Netflix พากย์ไทยยอดนิยม สนุกๆ มีครบทุกแนวที่เหล่าคนรักอนิเมะไม่ควรพลาดในปี 2023
  11. แนะนำ 10 ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix สนุกๆ น่าดูในปี 2023 ดูได้ไม่ต้องอ่านซับมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง
  12. แนะนำ 10 หนัง Netflix หนังไทยน่าดูสนุกๆ เอาไว้ดูยาวๆ ในช่วงวันหยุดยาวดูเรื่องไหนดีในปี 2023
  13. แนะนำ 20 ซีรี่ย์ฝรั่งพากย์ไทยสนุกๆ น่าดูในปี 2023 บน Netflix, Disney+, Amazon Prime และ HBO GO
  14. แนะนำ 10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix โรแมนติก สยองขวัญสนุกๆ ครบทุกแนว มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง
  15. แนะนำ 15 ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 แนวเวทมนตร์ พลังวิเศษ มีพลังเหนือธรรมชาติที่น่าดูในตอนนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก