50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 ห้ามพลาด! ดูสนุกครบทุกแนว มีหนัง Netflix น่าดูในปี 2023 เรื่องไหนบ้าง

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 fea

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 ห้ามพลาด! ดูสนุกครบทุกแนว มีหนัง Netflix น่าดูในปี 2023 เรื่องไหนบ้าง

กลับมาอีกครั้งเป็นประจำทุกปีกับการแนะนำหนัง Netflix แนะนำ 2023 ปีนี้ ที่มีข่าวคราวเกี่ยวกับ Netflix ออกมาหลายเรื่อง ทั้งการบอกว่าจะบล็อคการใช้บัญชีร่วมกัน แต่ถ้าหากยังอยากแชร์อยู่ก็ต้องเสียเพิ่มอีกประมาณ 98 บาท/เดือน ซึ่งเป็นเรื่องที่หลายๆ คนอาจมองว่าไม่ค่อยแฟร์นักถ้าเทียบกับแพลทฟอร์มอื่นๆ แต่ล่าสุดทาง Netflix ก็ได้ประกาศลดราคาสำหรับแพ็กเกจพื้นฐาน หรือว่าแพ็กเกจที่ดูได้ 1 เครื่องจาก 279 บาท เป็นราคา 169 บาท/เดือนแล้ว อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะมีการปรับเพิ่ม-ลดราคา แต่หนังและซีรีส์บน Netflix นั้นก็ถือว่าได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับต้นๆ อยู่ดี

ส่วนหนัง Netflix แนะนำ 2023 ปีนี้ทาง Netlfix ก็ยังคงมีหนังน่าดูมาให้เหล่าผู้ใช่งานเลือกเปิดดูกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นหนังฝรั่ง เกาหลี ญี่ปุ่น หนังไทย (ดู 10 หนังไทย Netflix น่าดูที่นี่) และหนังจาก Netflix เองที่ทำขึ้นมาก็มีหลายเรื่องที่น่าดู รวมไปถึงซีรีส์เกาหลีที่ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่อง (ดู 40 ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนำได้ที่นี่) และเนื้อหาอื่นๆ อีกมากมาย กดลงไปดูเนื้อหาที่เกี่ยวข้องด้านล่างได้เลย ใครที่ไม่รู้ว่าจะดูหนัง Netflix เรื่องไหนดีในปีนี้ วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 ที่ห้ามพลาด! ตั้งแต่ต้นปีมาจนถึงปลายปี ดูสนุกครบทุกแบบทุกแนว จะมีหนัง Netflix น่าดูในปี 2023 เรื่องไหนบ้างไปดูกันเลย

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูในปี 2023

  1. The Murderer: เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ
  2. The Strays: คนหลงทาง
  3. The Gray Man: ล่องหนฆ่า
  4. Slumberland: สลัมเบอร์แลนด์
  5. Zom 100: Bucket List of the Dead ซอม 100: 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้
  6. Glass Onion: A Knives Out Mystery: ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน
  7. Bullet Train: ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า
  8. 20th Century Girl: 20 เซนจูรี รักนี้ซาบซ่า
  9. Warriors of Future: นักรบแห่งอนาคต
  10. The Monkey King: พญาวานร
  11. Roald Dahl’s Matilda the Musical: มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล
  12. The School for Good and Evil: โรงเรียนแห่งความดีและความชั่ว
  13. The Man from Toronto: ชายจากโตรอนโต
  14. Extraction 2: คนระห่ำภารกิจเดือด 2
  15. White Noise
  16. Mr. Harrigan’s Phone: โทรศัพท์คนตาย
  17. We Have a Ghost: บ้านนี้มีผีป่วน
  18. Killer Book Club: ชมรมหนังสือฆาตกร
  19. True Spirit: ทรู สปิริต
  20. Luther: The Fallen Sun: ลูเธอร์: อาทิตย์ตกดิน
  21. Kill Boksoon: คิลบกซุน
  22. The Good Nurse
  23. Marry My Dead Body: แต่งงานกับผี
  24. LOU: แกะรอยในความมืด
  25. Day Shift: งานต้องล่า
  26. The Lost Lotteries: ปฏิบัติการกู้หวย
  27. บ้านเช่า บูชายัญ
  28. Interceptor: สงครามขีปนาวุธ
  29. Enola Holmes 2: เอโนลา โฮล์มส์ 2
  30. Call Me Chihiro: ฉันชื่อจิฮิโระ
  31. Way Down: หยุดโลกปล้น
  32. OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ
  33. 7 ประจัญบาน 1-2
  34. The Antique Shop: ร้านของเก่า
  35. Honest Thief: ทรชนปล้นชั่ว
  36. บุพเพสันนิวาส 2
  37. Hunger: คนหิว เกมกระหาย
  38. Stardust: ศึกมหัศจรรย์ ปาฏิหาริย์รักจากดวงดาว
  39. A Man Called Otto มนุษย์ลุง..ชื่ออ๊อตโต้
  40. Cube: กล่องเกมมรณะ
  41. Babel: อาชญากรรม / ความหวัง / การสูญเสีย
  42. Chaos Walking: จิตปฏิวัติโลก
  43. Dream: ดรีม
  44. Paradise: พาราไดซ์
  45. Gangubai Kathiawadi: หญิงแกร่งแห่งมุมไบ
  46. Heart of Stone: ฮาร์ท ออฟ สโตน
  47. Amélie: สาวน้อยหัวใจสะดุดรัก
  48. Run: มัมอำมหิต
  49. 65 ผจญนรกล้านปี
  50. The Pope’s Exorcist: โป๊บปราบผี

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูในปี 2023 ที่ห้ามพลาด!

สำหรับหนัง Netflix แนะนำ 2023 ทั้ง 50 เรื่องที่จะมาแนะนำกันในวันนี้ ส่วนใหญ่แล้วเนื้อหาจะเป็นเรื่องที่ Netflix สร้างขึ้นมา แต่ก็จะมีบางเรื่องที่ Netflix นำเข้ามาฉายรวมอยู่ด้วย ซึ่งอาจจะมีทั้งหนังเก่าและหนังใหม่ล่าสุดปะปนกันไป แต่ทุกเรื่องจะเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยม หรือว่าได้คะแนนสูงจากคนดูใน Netflix ทั้งหมด ยังไม่รวมถึงเรื่องใหม่ๆ ที่จะเข้าฉายในปีนี้อีกหลายเรื่อง ที่เราจะมาอัพเดทให้อีกครั้งในภายหลัง ตอนนี้ก็ไปดูกันก่อนเลยว่ามีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

1. The Murderer: เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 1

เริ่มต้นหนัง Netflix แนะนำปี 2023 เรื่องแรกด้วยหนังไทยที่เข้ามาใหม่ และยังได้รับความนิยมค่อนข้างสูงเลย โดยเรื่องนี้เป็นหนังคอมเมดี้แนวสิบสวน มีเนื้อเรื่องน่าติดตามและยังได้พี่หม่ำ จ๊กม๊กมาแสดงนำด้วย โดยเรื่องราวนั้นเริ่มต้นจากเหตุการณ์ฆาตกรรม 7 ศพในจังหวัดร้อยเอ็ด ที่มีความลึกลับซ่อนเงื่อน และมีผู้ต้องสงสัยก็คือชาวต่างชาติอย่าง เอิร์ล ชาวอังกฤษที่เป็นลูกเขยของบ้าน ซึ่งผู้เข้ามาทำคดีสืบสวนก็คือ ณวัฒน์ มือปราบหัวร้อนบ้านดอนกระโทก ตัวตึงด้านการสืบสวนที่ต้องทำคดีสังหารหมู่ในครั้งนี้ พร้อมกับเรื่องราวที่ชวนอิหยังวะเมื่อยิ่งสืบไป ก็ยิ่งซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ มีความจริงจังที่ดูแล้วก็ต้องตลกเล็กน้อยตามไปด้วย เรื่องราวจะจบลงแบบไหนต้องไปดูกันเอาเอง แต่รับรองว่าสนุกใช้ได้เลย


2. The Strays: คนหลงทาง (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 2

หนัง Netflix แนะนำปี 2023 จาก Netflix เรื่องต่อมานี้กำลังได้รับความนิยมติดอันดับอยู่ด้วย แต่ถ้าดูจริงๆ แล้วก็แอบน่าผิดหวังเล็กน้อย แต่ถ้าดูแบบไม่คิดอะไรมากก็พอดูได้อยู่ โดยเรื่องนี้ได้เล่าเรื่องราวออกเป็นสี่เนื้อหาหลักที่เชื่อมโยงกัน โดยมี เนฟ หญิงผิวสีที่เปลี่ยนตัวเองจนเป็นผิวขาว จนเธอได้พบกับชายหญิงผิวสีคู่หนึ่งแถวใกล้เมืองและครอบครัวของเธอ ซึ่งตัวเธอก็เคยเป็นคนเดียวที่มีผิวสีมาก่อนในเมืองนี้ และนั่นทำให้เธอเริ่มมีอาการแปลกๆ และเริ่มเฉลยเรื่องราวออกมาเป็นตอนๆ สลับไปมาระหว่างตัวละครหลัก และตัวละครในอีกมุมมอง จนกระทั่งหนังค่อยๆ เผยตัวตนของเนฟออกมาเรื่อยๆ และทำให้คนดูอย่างเราระทึกไปกับตัวละครด้วย


3. The Gray Man: ล่องหนฆ่า (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 3

หนัง Netflix แนะนำปี 2023 แนวบู๊ดุดันที่ได้นักแสดงนำตัวเป้งมาร่วมแสดงทั้ง Ryan Gosling และ Chris Evans โดยเนื้อหาของเรื่องนี้ได้พูดถึงมือสังหารฝีมือดีจากโครงการลับเซียร์ร่าของ CIA คือ คอร์ท เจนทรี่ ที่มีรหัสโค้ดเนม SIX โดยเขาได้รับภารกิจลับให้เข้าไปลอบสังหารอาชญากรชื่อดัง และเมื่อภารกิจทุกอย่างเสร็จสิ้น เขากลับพบว่ามีบางอย่างที่ปิดเป็นความลับของ CIA อยู่ด้วย ทำให้เขาต้องหลบหนีจากการไล่ล่าของ ลอยด์ แฮนเซ่น ทหารรับจ้างตัวฉกาจที่เข้ามาเพื่อปิดปากโดยไม่สนอะไรทั้งสิ้น ถึงแม้ว่าคอร์ท เจนทรี่จะเป็นถึงนักฆ่าล่องหนก็ตาม ทั้งสองก็ยังต้องมาเผชิญหน้ากันอย่างดุเดือดอยู่ดี


4. Slumberland: สลัมเบอร์แลนด์ (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 4

พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับหนัง Netflix แนะนำปี 2023 ที่ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวออกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ถ้าใครยังไม่เคยดูแนะนำว่าต้องดูเลย เพราะเรื่องนี้สนุกดูได้เพลินๆ กับเรื่องราวเกี่ยวกับความฝันของเด็กสาว นีโม่ ที่เคยอาศัยอยู่กับพ่อ แต่พ่อของเธอนั้นพลัดตกเรือและจมหายไป ทำให้เธอต้องมาอยู่กับอาของเธออย่าง ฟิลิป ชายผู้ที่ไม่เคยเลี้ยงเด็กมาก่อน จึงทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยจะเข้าใจกันและไม่ลงรอยกันมากนัก เหตุการณ์หลังจากที่พ่อหายไปทำให้นีโม่เริ่มฝันแปลกๆ ในดินแดน สลัมเบอร์แลนด์ ที่เข้าไปเจอกับ ฟลิป จอมโจรในโลกแห่งความฝันที่กำลังตามหาไข่มุขที่วิเศษ ที่สามารถขออะไรก็ได้ตามใจตัวเอง นีโม่จึงขอติดตามไปด้วย เพราะเธออยากให้พ่อกลับมาอีกครั้ง การผจญภัยในโลกแห่งความฝันควบไปกับความจริงจึงเริ่มต้นขึ้น


5. Zom 100: Bucket List of the Dead ซอม 100: 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 5

หนัง Netflix แนะนำปี 2023 ใหม่จากญี่ปุ่นทั้งความสนุกน่าติดตาม โดยเรื่องนี้เป็นหนังที่ทำมาจากมังงะ ก่อนจะทำเป็นอนิเมะและมาทำเป็นหนังล่าสุดนี้เอง เนื้อเรื่องหลักๆ ก็จะเป็นไปตามชื่อของหนังเลย โดยเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ทำงานอย่างหนักหน่วง และทุ่มเทร่างกายไปกับการทำงานให้บริษัท เพื่อให้ทางบริษัทเห็นความขยันของตัวเอง แต่เขาก็แทบจะไม่ได้ใช้ชีวิตของตัวเองเลย เพราะมัวทำแต่งาน จนกระทั่งถึงวันที่เขาไปทำงานตามปกติ และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เพราะทั้งเมืองเกิดติดไวรัสและทำให้กลายเป็นซอมบี้ เขาจึงตระหนักอะไรได้บางอย่าง และเริ่มเขียนลิสต์ที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ จนเกิดเป็นเรื่องราวการหนีซอมบี้เอาตัวรอด พร้อมกับทำสิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้ไปด้วย เป็นอีกเรื่องที่ทำออกมาได้ดีและน่าติดตามเลย


6. Glass Onion: A Knives Out Mystery: ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 6

ไม่ดูไม่ได้เลยสำหรับหนัง Netflix แนะนำปี 2023 ที่เปิดตัวออกมาช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้เป็นภาคต่อของเรื่องใครฆ่าคุณปู่ แต่ว่าไม่จำเป็นต้องดูภาคแรกก็ดูภาคนี้ได้รู้เรื่อง โดยในภาคนี้ก็ยังได้นักสืบฝีมือดีอย่าง เบนัวต์ บลองค์ เข้ามาสืบเรื่องราวการฆาตรกรรมจากหนุ่ม ไมล์ส มหาเศรษฐีที่ได้เชิญเพื่อนสหายมายังเกาะส่วนตัว ที่ตั้งอยู่ในดินแดนประเทศกรีซ แต่หลังจากนั้นก็เหตุการณ์ไม่คาดฝัน นั่นก็คือหนึ่งในผู้ร่วมงานนี้เสียชีวิตลงอย่างปริศนา ทำให้เบนัวต์ บลองค์ต้องเข้ามาช่วยสืบหาต้นตอของเรื่อง และตามหาว่าใครเป็นฆาตกรตัวจริง จากปมปริศนาที่แต่ละคนก็มีปมให้คิดและซับซ้อน จนทำให้การสืบหาคนร้ายยากกว่าที่คิด


7. Bullet Train: ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 7

หนัง Netflix แนะนำปี 2023 อีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดเลย เพราะเรื่องนี้ได้ทั้งความสนุกและความบู๊ปนตลก ดูเพลินๆ แก้เบื่อได้ดีมากๆ โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ เลดี้บัก ชายหนุ่มนักฆ่ามือพระกาฬที่เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อผ่อนคลายแต่ก็ยังไม่วายได้รับภารกิจจาก มาเรีย บีเทิล ที่โทรมาขอให้ทำแทนนักฆ่าอีกหนึ่งคน ซึ่งภารกิจนี้ก็ง่ายๆ เพียงแค่ไปนำกระเป๋าบนรถไฟความเร็วสูงชิงกันเซ็ง จากนั้นก็ออกมาแค่นั้นเลย แต่เมื่อเขาเข้าไปยังขบวนรถไฟแห่งนี้ ก็ต้องพบว่าตัวเองเข้าไปพัวพันกับคนอื่นๆ ในขบวน ผู้ซึ่งเป็นแหล่งรวมตัวนักฆ่าทั้งสิ้น แถมทุกคนก็มีจุดประสงค์เดียวกันหมดด้วย จึงทำให้ทั้งหมดต้องมาเจอกันและต่อกรกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไรและทุกคนเกี่ยวข้องตรงไหนบ้างต้องไปดูกัน


8. 20th Century Girl: 20 เซนจูรี รักนี้ซาบซ่า (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 8

หนัง Netflix แนะนำปี 2023 จากเกาหลีที่ควรค่าแก่การแนะนำ สำหรับคนที่ชอบแนวรักโรแมนติก คลุกเคล้าไปกับน้ำตาที่ทำออกมาได้ฟีลยุค 90 จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 1999 ที่มีสาววัยมัธยมปลายอย่าง นาโบรา ที่เธอนั้นมีเพื่อนสนิทคือ ยอนดู หญิงสาวอีกคนที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ และต้องไปผ่าตัดถึงอเมริกา แต่เธอก็ยังไม่ยอมไปเพราะเธอแอบชอบ แบคฮยอนจิน จึงทำให้ตัวของนาโบราขออาสาช่วยเพื่อ เพราะต้องการให้ไปผ่าตัด เธอจึงได้ไปสืบเรื่องของแบคฮยอนจิน และพบว่าเขาก็มีเพื่อสนิทอีกคนคือ พุงอุนโฮ ที่อยู่ชมรมเดียวกัน หลังจากสืบไปสืบมาก็ดันไปชอบอุนโฮ แต่แบคฮยอนจินที่เธอไปสืบก็ดันมาชอบนาโบราด้วย เรื่องราวชวนปวดหัวจึงได้เริ่มต้นขึ้น ส่วนจะจบอย่างไรไม่ขอสปอยล์


9. Warriors of Future: นักรบแห่งอนาคต (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 9

มาต่อกันด้วยหนัง Netflix แนะนำปี 2023 จากฝั่งฮ่องกงกันบ้างที่เรื่องนี้ก็ทำขึ้นโดย Netflix เหมือนกัน ใครที่ชอบกลิ่นอายหนังฮ่องกงต้องดูเลย โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงยุคอนาคตปี 2055 ในโลกที่เทคโนโลยีก้าวล้ำไปไกล จนส่งผลกระทบต่อผู้คนที่อยู่บนโลก ไม่ว่าจะเป็นสงคราม มลภาวะต่างๆ รวมไปถึงโรคและความอดอยากที่กินพื้นที่ไปทั่ว จึงทำให้โครงการ สกายเน็ต ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อกรองอากาศบนโลก แต่แล้วก็มีเหตุเกิดขึ้นคืออุกาบาตรที่พุ่งเข้ามายังโลกและนำพา แพนโดร่า สิ่งมีชีวิตคล้ายพืชเข้ามาด้วย แต่ว่ามันมีพิษทำลายล้างมากกว่าที่คิด ทางรัฐบาลจึงต้องคิดทำลายล้างพร้อมกับกองทัพทั่วโลกต้องร่วมมือกัน หนึ่งในนั้นก็คือกองกำลังจากฮ่องกงที่มีอุปกรณ์ล้ำหน้า และเข้ามาช่วยทำลายล้างไปให้หมดสิ้น


10. The Monkey King: พญาวานร (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 10

หนัง Netflix แนะนำปี 2023 ที่เป็นอนิเมชั่นอ้างอิงมาจากตำนานสุดโด่งดัง และฮิตตลอดกาลอย่างตำนานไซอิ๋ว ซึ่งเรื่องนี้ถึงแม้ว่าจะพล็อตเรื่องที่คุ้นเคย แต่ก็ทำออกมาได้สนุกกว่าที่คิดเยอะมาก เรื่องราวนั้นเกิดขึ้นกับ พญาวานร ที่เล่าถึงจุดกำเนิดจากก้อนหินก่อนจะมาถึงเรื่องราวปัจจุบัน โดยเขาต้องการสู้รบกับปีศาจ 100 ตน ที่มีมากมายหลายแบบต่างกันไป เพื่อที่จะก้าวขึ้นไปอยู่บนสวรรค์ แต่ที่หนักสุดก็คือความเย่อหยิ่งทะนงตัวของตัวเองนี่แหละ จนกระทั่งเจอกับเด็กสาวที่เข้ามาทำให้เขาอาจจะต้องเปลี่ยนความคิดนี้ การเดินทางผจญภัยของพญาวานรและเด็กสาวจะเป็นอย่างไร มีความสนุกแค่ไหนต้องไปรับชมกันเลย ดูได้เพลินๆ น่าติดตามแน่นอน


11. Roald Dahl’s Matilda the Musical: มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 11

หนัง Netflix แนะนำปี 2023 ที่เป็นหนังแนวมิซิคัลอีกหนึ่งเรื่อง ที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี เพราะเรื่องนี้มีความสนุกสนานฟีลกู๊ดผสมคอมเมดี้ ที่เกิดขึ้นกับตัวของ มาทิลด้า เวิร์มวูด เด็กสาวที่มีความฉลาดและจินตนาการเปี่ยมล้น แต่พ่อแม่ของเธอกลับมองว่าเธอนั้นเป็นปัญหา แต่ถ้าไม่ส่งลูกไปเรียนก็จะผิดกฎหมาย ทำให้มาทิลด้าได้เข้าไปยังโรงเรียนครันเช็มฮอลล์ และพบเจอกับเพื่อนใหม่ พร้อมกับครูฮันนี่ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับเธอ และทำให้เธอได้เริ่มปล่อยจินตนาการแสนบรรเจิดออกมา แต่ทั้งนี้ก็ยังมีจุดสกัดอันใหญ่หลวงคือ ครูใหญ่ทรันช์บูลล์ ที่มีความโหดเหี้ยมกับเด็กนักเรียน แถมยังมีตัวที่ใหญ่และคอยกดขี่ด้วยอำนาจของตัวเอง การเปลี่ยนแปลงของมาทิลด้าจึงได้เริ่มต้นขึ้น


12. The School for Good and Evil: โรงเรียนแห่งความดีและความชั่ว (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 12

หนัง Netflix แนะนำปี 2023 ที่เคยขึ้นหิ้งอันดับ 1 บน Netflix มาแล้ว ถ้าใครไม่เคยดูนี่แนะนำเลย เรื่องราวได้เล่าถึงโรงเรียนเวทมนตร์ ที่แบ่งเป็นสองขั้วจากสองผู้ก่อตั้งที่เป็นพี่น้องกัน ซึ่งโรงเรียนหนึ่งเป็นความดีและอีกด้านก็คือความชั่ว เพื่อให้เกิดความสมดุลกัน โดยตัวละครหลักอยู่ที่เด็กหญิงสองคนคือ โซฟี และ อกาธา สองเพื่อนรักที่มีต่างกันราวฟ้ากับเหว เพราะโซฟีนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างสวย แต่อกาธากลับโดนคนอื่นมองว่าเป็นแม่มด เมื่อทั้งคู่ได้เข้าการคัดเลือกเข้าโรงเรียน โซฟีที่อยากเข้าโรงเรียนแห่งความดีกลับได้ไปอยู่ฝั่งชั่ว แต่อกาธาที่ไม่ได้หวังกลับได้เข้าไปความดีแทน จากทั้งคู่ที่เคยสนิทกันก็เริ่มกลับกลายมาเป็นศัตรูกัน แต่ก็ยังมีเรื่องวราวของผู้มืดมิดเข้ามาเกี่ยวข้องอีก เรื่องราวการผจญภัยจะไปจบตรงไหนต้องไปดูกัน


13. The Man from Toronto: ชายจากโตรอนโต (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 13

หนัง Netflix แนะนำ 2023 เรื่องต่อมาเป็นหนังแอคชั่นคอมเมดี้ ที่เห็นหน้าของนักแสดงอย่าง Kevin Hart ก็พอจะรู้ได้แล้วเอามาฮาแค่ไหน โดยเรื่องราวนั้นเริ่มต้นจาก เท็ดดี้ ชายหนุ่มที่แม้จะพยายามทำอะไรก็ตาม แตค่ก็ไม่สำเร็จเท่าไหร่นัก จนกระทั่งถูกไล่ออกแต่เขาไม่กล้าบอกภรรยาตัวเอง และจะพาภรรยาไปพักร้อนแทน จนเมื่อไปถึงแล้วเท็ดดี้ดันเข้าไปในกระท่อมผิดหลัง ที่บ้านนี้ก็ดันเป็นสถานที่นัดหมายของ The Man from Toronto นักฆ่านักทรมานตัวโหดของวงการ ทำให้ตัวเท็ดดี้ถูกเข้าใจผิดไปด้วยว่าเป็นนักฆ่า และเมื่อ FBI รู้ความจริงก็ให้เท็ดดี้แกล้งเป็นนักฆ่าต่อไป ในขณะที่นักฆ่าตัวจริงก็ตามตัวเท็ดดี้จนเจอและให้ทำภารกิจให้ เพราะเป้าหมายในครั้งนี้เป็นเรื่องระดับชาติเลยทีเดียว


14. Extraction 2: คนระห่ำภารกิจเดือด 2 (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 14

หนัง Netflix แนะนำ 2023 ภาคต่อความเดือดจากภาคแรก (กดดูที่นี่) จากเรื่องราวของ ไทเลอร์ ชายหนุ่มทหารรับจ้างคนเดิมที่ผ่านชีวิตจากภารกิจสุดเดือดมาแล้ว (ใครยังไม่ได้ดูภาคแรกแนะนำให้ดูก่อน) ซึ่งในครั้งนี้เขาก็ได้รับภารกิจอีกครั้ง เพื่อเดินทางไปช่วยเหลือน้องสาวของอดึตภรรยา พร้อมกับลูกของเธอที่ถูกจับตัวอยู่ในคุก โดยแก๊งมาเฟียชาวจอร์เจีย โดยการฝ่าด่านครั้งนี้เขาต้องผ่านเข้าไปในคุกที่อันตรายที่สุดในโลก และมีการป้องกันอย่างแน่นหนา ยังหมดเท่านั้น เขายังต้องมาเจอกับมาเฟียที่ส่งนักฆ่าออกมาล่าตัวเขาอีก ไทเลอร์จึงต้องฝ่าวงล้อมเข้าไปเพื่อช่วยเหลือครอบครัวนี้ให้ได้ รับรองความบู๊แอ็คชั่นต่อเนื่องทั้งเรื่อง ถึงแม้ว่าจะแผ่วปลายเล็กน้อย แต่ถ้าใครเป็นแฟนหนังบู๊ก็ไม่ควรพลาด


15. White Noise (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 15

หนัง Netflix แนะนำ 2023 ที่เป็นหนังออกแนวติสแตกผสมกับความจริงจังและคอมเมดี้เข้าไปด้วย เรียกได้ว่าดูเอาเพลินพอ ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนก็ปล่อยผ่านไปก็ได้ โดยเรื่องราวของเรื่องนี้ได้เกิดขึ้นในยุค 1980 กับครอบครัวชาวอเมริกันของ แจ็ค ผู้ซึ่งเป็นพ่อ และภรรยาพร้อมทั้งลูกๆ ของเขาต้องเผชิญหน้ากับอันตรายจากอากาศที่เป็นพิษ และด้วยความกลัวตายของเขา เพราะเขาเองก็เป็นอาจารย์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องระบอบนาซีขั้นสูง ทั้งเรื่องสงครามและความรุนแรงต่างๆ จนทำให้เขาพร้อมภรรยาและลูกๆ ต้องอพยพ และหนีจากความกลัวตาย ที่จริงๆ แล้วอาจจะไม่มีอะไรไปมากกว่าความคิดของพวกเขาก็ได้


16. Mr. Harrigan’s Phone: โทรศัพท์คนตาย (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 16

ต่อเนื่องกันด้วยหนัง Netflix แนะนำ 2023 ที่เกี่ยวกับเรื่องความเป็นความตาย ที่จะบอกว่าสยองขวัญขนาดนั้นก็คงไม่ใช่ แต่ก็มาในรูปแบบของหนังสือเรื่องสั้นจาก สตีเฟน คิง อีกแล้วครับท่าน โดยเนื้อเรื่องได้เล่าถึงตัวของ เคร็ก เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆ และเป็นคนที่ขี้เหงา พร้อมกับรับเข้าไปตีสนิทและอ่านหนังสือให้กับ คุณฮาร์ริแกน ชายสูงวัยนักธุรกิจมหาเศรษฐีที่อยู่คนเดียวเหมือนกัน โดยเขาคอยส่งลอตเตอรี่เป็นของขวัญให้เคร็กจนกระทั่งถูกรางวัลจึงได้ซื้อ iPhone ให้เขา จนกระทั่งคุณฮาร์ริแกนเสียชีวิตลง เคร็กจึงได้แอบใส่ iPhone ลงไปในโลงด้วย แต่ใครจะไปคิดว่าเขาส่งข้อความไปแล้วจะเกิดเรื่องราวเหนือธรรมชาติเกิดขึ้นหลังจากนั้น จนทำให้เขาต้องสืบหาความจริงให้ได้


17. We Have a Ghost: บ้านนี้มีผีป่วน (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 17

หนัง Netflix แนะนำ 2023 เรื่องต่อมาเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผี แต่เรื่องนี้ดันเป็นหนังตลกที่ดูแก้เครียดหรือดูตอนไม่มีอะไรจะดูได้ดีทีเดียว โดยเนื้อเรื่องได้พูดถึงครอบครัวเพรสลีย์ ที่ได้เข้ามาหาซื้อบ้านใหม่ในชิคาโก และเลือกซื้อบ้านหลังเก่าที่แน่นอนว่ามีผีอยู่ในนั้น แต่แทนที่พวกเขาจะหวาดกลัว เควิน กับ เออร์เนสต์ ทั้งคู่และทั้งบ้านกลับเข้ากันได้ดี แถมยังถ่ายเอาไปลงโซเชียลจนโด่งดัง หลังจากที่หลายคนมุ่งความสนใจมาที่บ้านหลังนี้ ก็มีทั้งดร.เลสลี่ มอนโร ที่ให้ความสนใจ และหน่วย CIA ที่ต้องการเข้ามาปราบวิญญาณเหล่านี้ ทำให้ครอบครัวและทั้งเมืองนี้เกิดความวุ่นวายอย่างไม่น่าเชื่อ


18. Killer Book Club: ชมรมหนังสือฆาตกร (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 18

หนัง Netflix แนะนำ 2023 เรื่องใหม่ที่เข้าฉายไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นหนังสเปนที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ด้วย แต่ด้วยเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างจะเดาง่ายไปหน่อย ถ้าใครชอบดูหนังแนวสยองขวัญก็อาจจะเดาเรื่องไม่ยากนัก แต่ถ้าดูเอาเพลินๆ เรื่อยๆ ไม่คิดอะไรมากก็พอดูสนุกได้เหมือนกัน เนื้อเรื่องได้พูดถึงกลุ่มนักศึกษาที่ตั้งชมรม ที่เกี่ยวกับงานเขียนแนวสยองขวัญที่พวกเขาชอบมานั่งอ่านกัน จนกระทั่งเกิดเรื่องราวกับผู้หญิงคนหนึ่งในชมรม ที่เธอนั้นส่งต้นฉบับนิยายฆาตกรรมไปให้อาจารย์ แต่กลับโดนอาจารย์ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อคนในกลุ่มรู้เรื่องขึ้นมาจึงได้รวมตัวกันแก้แค้น โดยการใส่หน้ากากทำทีไล่ฆ่าอาจารย์ แต่เรื่องราวกลับเลยเถิดไป เพราะมีใครไม่รู้เขามาผสมโรงเป็นนักเขียนอีกหนึ่งคน และปั่นหัวคนในชมรมพร้อมกับเพื่อนๆ ในกลุ่มที่เริ่มตายไปทีละคน


19. True Spirit: ทรู สปิริต (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 19

หนัง Netflix แนะนำ 2023 ดูแล้วรู้สึกฟีลกู้ดที่ได้ร่วมลุ้นและผจญภัยตลอดเส้นทาง กับเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงของ เจสสิก้า วัตสัน หญิงสาวที่รักการผจญภัยมาตั้งแต่เด็ก และยังเป็นนักเดินเรือที่มีเป้าหมายอยากจะล่องเรือออกทะเลไปรอบโลก และเป็นคนแรกที่มีอายุน้อยที่สุด แน่นอนว่าหลายคนไม่เห็นด้วยและมองว่าเธอทำไม่สำเร็จ แต่ด้วยการสนับสนุนจากครอบครัวและโค้ชเบน ไบรอันต์ เธอจึงมีความมั่นใจและเริ่มออกเดินทางเพียงลำพังถึง 210 วันไปยังท้องทะเลอันกว้างใหญ่นี้


20. Luther: The Fallen Sun: ลูเธอร์: อาทิตย์ตกดิน (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 20

หนัง Netflix แนะนำ 2023 เรื่องใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวนอย่างเข้มข้น ถ้าใครเคยดูซีรีส์เรื่องนี้ก็อาจจะคุ้นๆ กันบ้าง แต่เรื่องนี้มาเล่าต่อเป็นภาพยนตร์กับเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องในลอนดอน ที่ได้นักสืบฝีมือดีอย่าง จอห์น ลูเธอร์ หลังจากที่เขานั้นติดอยู่ในคุก และถูกหลอกหลอนด้วยอาชญากรในโลกไซเบอร์ที่เขาล้มเหลวจากการจับกุม เขาจึงได้ตัดสินใจแหกคุกเพื่อออกมาสืบและตามจับฆาตกรคนนนี้ให้ได้ พร้อมกับเรื่องราวที่ร่วมลุ้นและคลี่คลายปริศนาไปด้วยกัน


21. Kill Boksoon: คิลบกซุน (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 21

หนัง Netflix แนะนำ 2023 ที่เป็นหนังเกาหลีแนวแอคชั่นระทึกขวัญไปกับคุณแม่ คิลบกซุน ที่ตอนกลับบ้านเธอก็เป็นแม่เลี้ยงลูกสาววัยรุ่นทั่วไป แต่เมื่อถึงเวลางานเธอนั้นคือนักฆ่ารับจ้างฝีมือเยี่ยมที่แทบจะไม่เคยพลาด ซึ่งเธอนั้นทำงานอยู่ภายใต้บริษัท MK Ent ของชามินกยู คนที่เธอเคารพนับถือเพราะเป็นคนคอยสอนเรื่องต่างๆ ให้ แต่เธอก็รู้ว่าเขาไม่ใช่คนธรรมดา เหมือนชีวิตทุกอย่างอยู่ในกำมือของเขา อีกทั้งยังต้องมาเจอมือสังหารที่คอยตามเธอ ไหนจะเรื่องการเลี้ยงลูกที่ไม่ง่ายอีก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปชมกัน


22. The Good Nurse (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 22

ต่อเนื่องกันด้วยหนัง Netflix แนะนำ 2023 ที่ดูชื่อเรื่องแล้วอาจจะคิดว่าเป็นหนังช่วยคนโชว์ความเก่งของหมอ แต่ความจริงเรื่องนี้ก็ไปคนละด้านเลย ซึ่งเรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับตัวของ เอมี่ พยาบาลหญิงสาวที่ต้องเลี้ยงลูกไปด้วยเพียงลำพัง แต่เธอก็ยังทุ่มเทให้กับการทำงานในแผนก ICU ถึงดึกดื่นจนได้พบกับ ชาร์ลี หนุ่มอีกคนที่มีนิสัยดีและคอยเข้ามาช่วยเหลือจนสนิทกันถึงคนในครอบครัว ที่หลายคนก็ให้ความไว้วางใจ แต่ในขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าผู้ป่วยหลายคนเสียชีวิตลงย่างปริศนา และชาร์ลีก็เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในคดีนี้อีกด้วย


23. Marry My Dead Body: แต่งงานกับผี (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 23

หนัง Netflix แนะนำ 2023 ที่เป็นหนังไต้หวันแนวตลกสืบสวนสร้างความฮือฮาให้ไต้หวันมาแล้ว รับรองความสนุกปนฮาที่ดูแล้วต้องชอบแน่นอน ตัวหนังจะมีความหลากหลายทางเพศที่มีความหลากหลาย มีมุมมองที่ทันสมัยและลงตัวได้ดีเยี่ยม เนื้อเรื่องได้เล่าถึงตัวของ อู๋หมิงฮั่น ชายหนุ่มมาดแมน ผู้ที่มีอาชีพเป็นตำรวจและหลายคนมองว่าเขานั้นชอบเหยียดเพศ และยังกลัวผีแบบขั้นสุดอีกด้วย โดยเขานั้นได้รับคดีหนึ่งและตอนที่รวมหลักฐานดันไปหยิบซองแดงมาด้วย (ซองงานแต่งที่เชื่อว่าคนที่เจอจะต้องเป็นเจ้าบ่าว) ในทำให้เขาได้พบกับ เหมาเหมา เกย์หนุ่มที่ถูกรถชนเสียชีวิตก่อนหน้านี้ ทั้งคู่จึงต้องมาร่วมกันไขคดี เพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่ และยังต้องทำตามความปรารถนาของเหมาเหมาเพื่อให้เขาได้ไปสู่สุขติอีกด้วย เราจึงจะได้เห็นมิตรภาพความสนุกกินใจแน่นอน


24. LOU: แกะรอยในความมืด (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 24

หนัง Netflix แนะนำ 2023 ที่เปิดตัวมาปีที่แล้วแต่ก็ยังมีเนื้อหาเข้มข้นน่าติดตาม จากเรื่องราวของ ลู คุณป้าผู้ที่อยู่อย่างโดดเดี่ยวในสถานที่ห่างไกลจากเมือง พร้อมกับหมาอีกหนึ่งตัวคือแจ็กส์ และเธอก็ได้ปล่อยบ้านเช่าให้กับ ฮันนาห์ แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ขอเข้าอาศัยอยู่ด้วยกับ วี ลูกของเธอ แต่อยู่มาวันหนึ่งที่เกิดพายุลมฝนรุนแรง วี ลูกสาวของเธอได้ถูกลักพาตัวไป แถมรถทุกคันก็ถูกปล่อยยางจนไปบอกใครไม่ได้ โดยฮันนาห์นั้นรู้อยู่แล้วว่าใครเป็นคนลักพาตัวไป นั่นก็คืออดีตทหารผ่านศึกที่มีอาการทางจิตสามีเก่าของเธอเอง ลูที่ชำนาญเส้นทางในป่าก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันจึงได้ช่วยออกมาตามหาแกะรอยตามไป เพื่อช่วยเหลือลูกสาวของฮันนาห์ให้ได้


25. Day Shift: งานต้องล่า (กดดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 25

หนังนักล่าแวมไพร์ที่ผสมคอมเมดี้เข้าไปด้วย จากเรื่องราวของ บั๊ด ชายหนุ่มที่เบื้องหน้าเป็นคนดูแลสระน้ำ แต่เบื้องหลังเป็นนักล่าแวมไพร์ฝีมือดี แต่มักจะทำผิดกฎสหภาพจนโดนไล่ออก เขาจึงต้องออกล่าแบบลับๆ และนำของที่ได้ไปขายแทน แต่เมื่อเขาจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อลูก จึงได้ไปขอให้เพื่อนสนิทช่วยคุยกับสหภาพเพื่อให้เขากลับมาทำงานได้อีกครั้ง แต่ต้องมีทีมงานอีกคนไปด้วยเพื่อดูแลตามกฎ แถมยังมีแวมไพร์ที่ออกตามล่าเขาเพราะดันไปฆ่าลูกสาวหัวหน้าแวมไพร์ซะได้ เขาจะทำสำเร็จหรือไม่ต้องไปดูกันเลยกับหนัง Netflix แนะนำ 2023 เรื่องนี้


26. The Lost Lotteries: ปฏิบัติการกู้หวย (ดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 26

มาดูที่หนัง Netflix แนะนำ 2023 ที่เป็นหนังไทยจาก Netflix กันบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นหนังตลกที่ได้ตลกชั้นแนวหน้ามาร่วมแสดงด้วย โดยเนื้อเรื่องได้พูดถึง เต หนุ่มธรรมดาที่มีฐานะยากจน พร้อมกับมีอาชีพขายหวย และทางบ้านก็เป็นหนี้อยู่ด้วย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ถูกทวงหนี้แต่ว่าไม่มีอะไรจะให้เอาไปแล้ว แผงหวยจึงถูกยึดไปแทน ซึ่งในแผงนั้นก็มีคนจองไปแล้ว 4 ใบกับของตัวเองอีกหนึ่งที่เก็บไว้ด้านหลังแผง เรื่องราวโอละพ่อเกิดขึ้นเมื่อรางวัลที่ 1 ดันออกมาตรงกับที่เก็บไว ปฏิบัติการณ์ชวนปวดหัวจากเจ้าของหวยที่ต้องไปแย่งชิงกลับมาจึงเริ่มขึ้น


27. บ้านเช่า บูชายัญ (ดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 27

หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนังไทยสุดหลอน ที่ได้นักแสดงนำมากความสามารถมาร่วมงาน และยังได้แรงบันดาลใจจากบ้านเช่าสุดสะเทือนขวัญอีกด้วย เรื่องราวเกิดขึ้นกับสามีภรรยา หนิงและกวิน พร้อมกับลูกสาว 7 ขวบ ที่เดินทางย้ายออกจากบ้านมาอยู่คอนโด เนื่องจากเหตุการณ์หนึ่ง และให้ ราตรี หมอในวัยเกษียณและลูกสาวเข้ามาอยู่บ้านนี้แทน จนกระทั่งเกิดเรื่องลึกลับขึ้น เพราะกวินเริ่มหายตัวไปในช่วงเวลาทุกตี 4 จะมีคนได้ยินเสียงคนสวดมนต์อะไรบางอย่าง กับรอยสักที่จะเกิดขึ้นพร้อมกันบนตัวของกวิน ซึ่งรอยนี้เองก็เป็นรอยเดียวกับคนที่เช่าบ้าน อีกทั้งหนิงยังรู้สึกได้อีกว่าเหมือนมีอะไรตามลูกสาวของเธออยู่ เธอจึงต้องปกป้องลูกสาวของเธอให้รอดพ้นจากลัทธินี้ให้ได้


28. Interceptor: สงครามขีปนาวุธ (ดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 28

หนัง Netflix แนะนำ 2023 สำหรับคนชอบหนังแนวทหารสงคราม ว่าด้วยเรื่องราวชองหญิงแกร่ง เจเจ คอลลินส์ ทหารหญิงที่ได้รับปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้ายอเมริกา จากอาวุธหนักที่จะเข้าโจมตีเมืองทั้ง 16 เมืองหลัก โดยการที่เธอเข้าประจำการได้เพียงไม่ถึงวัน เธอก็ได้พบกับอดีตทหารสหรัฐฯ อย่าง อเล็กซานเดอร์ เคสเซล ที่หันไปเข้าข้างฝ่ายศัตรู เธอจึงต้องเข้าร่วมสกัดกั้น และทำทุกทางเพื่อหยุดเรื่องนี้ให้ได้ โดยมีประชากรและผู้บริสุทธิ์ที่ตกเป็นเป้าหมายในการโจมตีในครั้งนี้ และเธอจำต้องลบอดีตที่ฝังใจลงไปด้วย


29. Enola Holmes 2: เอโนลา โฮล์มส์ 2 (ดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 29

หนัง Netflix แนะนำ 2023 ภาคต่อที่กลับมาอีกครั้งกับการออกโรงครั้งแรกของ เอโนลา โฮล์มส์ ที่ออกเดินตามรอยขงนักสืบชื่อดังที่เป็นพี่ชายของเธอ พร้อมกับเปิดสำนักงานที่ดูเหมือนว่าจะยากกว่าที่เธอคิด จึงจำใจต้องปิดสำนักงานลง แต่ก็ยังมีสาวโรงงานคนหนึ่งมาขอให้เธอช่วยตามหาพี่สาว เธอจึงได้ทำหน้าที่ครั้งแรกของเธอเองเสียที แต่เรื่องนี้ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดอีกนั่นแหละ เธอจึงต้องออกไปเจอทั้งอันตรายและการผจญภัยที่แสนงุนงง จนทำให้เธอต้องหันไปพึ่งพี่ชายมาช่วยด้วยอีกครั้ง


30. Call Me Chihiro: ฉันชื่อจิฮิโระ (ดูหนัง Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 30

ขอปิดท้ายหนังจาก Netflix ด้วยหนัง Netflix แนะนำ 2023 จากญี่ปุ่นที่เล่าเรื่องเนิบๆ ตามสไตล์หนังญี่ปุ่นกับตัวละครอย่าง จิฮิโระ อดีตสาวขายบริการทางเพศ และได้เปลี่ยนอาชีพมาทำร้านเบนโตะเล็กๆ ชายฝั่งทะเล แต่เธอก็ไม่เคยมองว่าเรื่องในอดีตเป็นเรื่องที่จะมากระทบกับปัจจุบัน เพราะเธอยังมีความสดใสร่าเริง และเอื้อเฟื้อต่อทุกคนที่เข้ามาปรึกษาปัญหา พร้อมทำให้คลี่คลายลงไปจนทำให้คนในเมืองต่างก็รักใคร่ แต่ในขณะเดียวกันเธอเองก็ยังรู้สึกเดียวดายทุกครั้งที่อยู่คนเดียวด้วย


31. Way Down: หยุดโลกปล้น (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 31

มาเริ่มหนัง Netflix แนะนำ 2023 ที่ไม่ได้เป็นหนังจาก Netlfix เรื่องแรกกันบ้าง กับเรื่องนี้ที่เปิดตัวออกมาตั้งแต่ 2021 แต่มาได้รับความนิยมตอนมาเข้า Netflix อีกครั้ง เนื้อหาได้เล่าถึงการปล้นธนาคารแห่งชาติสเปน ที่มีความปลอดภัยสูงสุด ด้วยความที่ไม่มีข้อมูลพิมพ์เขียวหรือข้อมูลเส้นทาง รวมไปถึงกลไกต่างๆ เลยสักอัน ซึ่งตัวของ ทอม ได้ถูกทาบทามโดย วอลเตอร์ จากการที่เขาเป็นเซียนงานศิลปะ ให้เข้ามาร่วมกับทีมองเขา และช่วยในการค้นหาสมบัติเก่าแก่ที่จะเข้ามาในธนาคารเพียง 10 วันและจะเลือกใช้ช่วงเวลาการแข่งขันฟุตบอลโลกระหว่างสเปนและฮอลแลนด์ในการปล้นครั้งนี้


32. OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 32

ต่อเนื่องกันที่หนัง Netflix แนะนำ 2023 ของไทยเราเองที่กำลังได้รับความนิยมสูง ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นหนังที่สร้างจาก GDH การันตีความสนุกไปอีกเรื่อง เรื่องนี้ได้พูดถึงตัวของ กาย กับ จูน เพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนถึงมหาลัยเดียวกัน ซึ่งทั้งสองคนก็เริ่มจากความสนิทแบบเพื่อนทั่วไป แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็กลายมาเป็นความรู้สึกที่ดีกว่านั้น แต่ความรักก็ดันมาผิดจังหวะตรงที่ เมื่อคนหนึ่งโสด อีกคนก็ดันมีแฟนไปก่อน และพออีกคนเลิกกัน อีกคนก็ดันไปมีแฟนไม่โสดซะอย่างนั้น ความผิดจังหวะนี้เองทำให้ท้งคู่ต้องวนลูปไม่ได้คู่กันสักที


33. 7 ประจัญบาน 1-2 (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 33

หนัง Netflix แนะนำ 2023 ที่เพิ่งเข้ามาฉายใน Netflix และได้รับความนิยมทันที เพราะเป็นหนังในตำนานที่เปิดกี่ครั้งก็ยังฮาเหมือนเดิม ว่าด้วยเรื่องราวของเพื่อนพ้องทั้ง 7 คือ จ่าดับ จำเปาะ, หมัด เชิงมวย, ตังกวย แซ่ลี้, อัคคี เมฆยันตุ์, ดั่น มหิทธา, กล้า ตะลุมพุก, จุก เบี้ยวสกุล ที่อดีตร่วมรบกับเหล่าคนที่เข้ามรุกรานไทยสมัยสงครามเวียดนามและแยกกันไป แต่ก็ต้องกลับมาร่วมทำภารกิจอีกครั้ง เมื่อทหารอเมริกันกำลังเข้ามายังประเทศไทย ทำให้ทั้งหมดต้องมาร่วมปฏิบัติการให้เสร็จสิ้นอีกครั้ง รับรองความฮาเต็มๆ ไปเลยทั้งสองภาค


34. The Antique Shop: ร้านของเก่า (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 34

ยังคงอยู่กันที่หนัง Netflix แนะนำ 2023 ของไทยอีกหนึ่งเรื่องที่พกความสยองระทึกขวัญเอาใจคนชอบดูหนังประเภทนี้ โดยใช้นักแสดงถึง 4 ชาติและแบ่งเป็น 3 เรื่องเล่าคือ เก้าอี้มรณะ ที่พูดถึงหนุ่มชาวอินโดนีเซียที่เข้ามายังเมืองไทย และทำงานกับหนึ่งในแก๊งค์มาเฟีย จนกระมั่งเขาถูกจับมัดไว้กับเก้าอี้มรณะตัวนี้, กําไลแห่งความรัก เป็นเรื่องของหนุ่มชาวสิงคโปรที่ได้มอบกำไลให้กับแฟนสาว แต่กำไลนี้เองที่พาให้เขาเข้าไปอยู่ในห้องขังและพบกับเรื่องน่าสะพรึงกลัวเข้า, มีดแห่งความแค้น เรื่องของหนุ่มเกาหลีที่ถูกบูลลี่จากไทย ทำให้เขามีความแค้น และเลือกคนที่ทำเขาในวันนั้นไปชำระแค้นที่เกาหลี


35. Honest Thief: ทรชนปล้นชั่ว (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 35

หนัง Netflix แนะนำ 2023 เรื่องต่อมาเป็นหนังที่เข้ามาใหม่แต่สร้างตั้งแต่ปี 2020 และก็ได้รับความนิยมอีกเรื่อง และยังคงมีความสนุกน่าดูอยู่เหมือนเดิม โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงอดีตจอมโจรฝีมือรบพระกาฬที่ทางการหาตัวจับไม่ได้คือ ทอม ที่ได้ลาจากวงการไปใช้ชีวิตอยู่กับภรรยา ซึ่งตัวเขาเองก็อยากเปลี่ยนเป็นคนใหม่ และเลือกที่จะเข้ามอบตัวกับทาง FBI เพื่อคืนเงินและแลกกับอิสรภาพของเขา แต่ในเรื่องนี้ก็ยังมีตำรวจชั่วที่ต้องการเงินและป้ายความผิดให้ทอมอยู่ด้วย เขาจึงต้องลุกขึ้นสู้เพื่อกอบกู้ตัวเองขึ้นมาอีกครั้ง


36. บุพเพสันนิวาส 2 (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 36

หนัง Netflix แนะนำ 2023 จากไทยของเราอีกแล้ว และยังคงได้ระบความนิยมอย่างต่อเนื่องติดต่อกัน โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เล่าต่อจากภาคแรก แต่ไม่ต้องดูภาคแรกก็พอดูต่อได้เลย เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงรัตนโกสินทร์ตอนต้น ที่ทุกคนกลับมาเกิดใหม่อย่างพี่หมื่นเกิดมาเป็น ภพ ช่างภาพที่มีหญิงในฝันแต่ไม่เคยเจอ จนกระทั่งได้พบกับ เกสร ที่ชาติก่อนเป็นแม่หญิงการะเกด แต่เธอนั้นมีหัวสมัยใหม่เพราะเรียนกับบาทหลวงฝรั่ง จนเธอได้เจอกับเมธัสหนุ่มหน้าฝรั่งที่แต่งตัวไม่เหมือนคนในยุค และยังพูดจาเหมือนมีความลับและรู้อะไรบางอย่างด้วย ซึ่งเขาเองก็เป็นตัวเชื่อมสำคัญของทั้งคู่ด้วย


37. Hunger: คนหิว เกมกระหาย (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 37

หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนังไทยที่ถูกพูดถึงกันเยอะมากตั้งแต่เปิดตัวเข้าฉาย ซึ่งมีทั้งความสนุกน่าติดตามและยังแฝงเรื่องราวดราม่า ที่มีความเสียดสีสังคมปนอยู่ด้วย แน่นอนว่าหลักๆ แล้วก็เกี่ยวกับเรื่องการทำอาหารเป็นหลัก เรื่องราวเกี่ยวกับ ออย นักทำอาหารสาวที่สืบทอดร้านราดหน้า – ผัดซีอิ๊ว ต่อจากครอบครัวของเธอที่ทำอยู่ทุกๆ วัน จนวันหนึ่งได้มีเชฟหนุ่มึคือ โดน ได้เข้ามาชวนเธอไปยังร้าน Hunger ร้านที่มีเชฟดังและอยู่บนที่สูงแห่งวงการอาหารหรูอย่าง เชฟพอล และยังมีความเข้มงวดกับการทำอาหารมาก จากที่เธอต้องทำอาหารขายไปในแต่ละวัน กลับต้องมารับแรงกดดันจากการทำอาหารอย่างหนักหน่วง ซึ่งเธอเองก็อยากพิสูจน์และพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าคนอื่นๆ และบนความหรูหราในวงอาหารนี้เอง ก็ยังมีความลับทีดำมืดลึกลงไปซ่อนอยู่ เรื่องราวสุดตื่นเต้นที่ไม่ควรพลาดเลยถ้าใครยังไม่เคยดู


38. Stardust: ศึกมหัศจรรย์ ปาฏิหาริย์รักจากดวงดาว (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 38

หนัง Netflix แนะนำ 2023 ที่สร้างมานานพอสมควร แต่ยังมีความสนุกและยังน่าดูมาเสมอ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ ทริสตัน ชายหนุ่มที่จะเอาชนะหัวใจของวิคตอเรียด้วยการออกไปกู้ดาวที่ตกลงมา แต่ในการเดินทางนี้เองทำให้เข้าไปสู่ดินแดนต้องห้าม และยังได้พบกับดาวที่กลายร่างเป็นหญิงสาว อิฟเว่น อีกด้านหนึ่งก็ยังมีลูกชายของพระราชาที่ออกตามหาดวงดาวนี้เหมือนกัน เพราะทุกคนก็ต่างต้องการดาวดวงนี้กันทั้งสิ้น ทริสตันจึงต้องต่อสู้และเผชิญหน้ากับอันตรายหลายอย่างตลอดการผจญภัยครั้งนี้


39. A Man Called Otto มนุษย์ลุง..ชื่ออ๊อตโต้ (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 39

พลาดไม่ได้จริงๆ กับหนัง Netflix แนะนำ 2023 เรื่องที่ดูแล้วก็ต้องหลงรักคุณลุงอ๊อตโต้ จากนักแสดงนำฝีมือดีที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง แน่นอนว่าเรื่องนี้ก็เช่นกัน ที่ยังคงทำออกมาได้ดีตีบทแตกจนน้ำตาไหลได้เลยทีเดียว เนื้อเรื่องได้เล่าถึงชายคนหนึ่งวัย 59 ปีที่ชื่อ อ๊อตโต้ ซึ่งเขานั้นเป็นคนคอยดูแลหมู่บ้านให้เข้าที่เข้าทาง เข้มงวดจัดจนเพื่อนบ้านระอา เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตลง และในตอนนี้เขาก็จะเกษียณอายุจากงานที่ทำอยู่ เพื่อที่จะพยายามจบชีวิตตัวเอง แต่เมื่อถึงเวลานั้นเขากลับต้องเจอเรื่องอะไรมาขัดขวางไว้ตลอด โดยเฉพาะเพื่อนบ้านใหม่ที่ย้ายมา พร้อมกับภรรยาและลูกกับที่กำลังจะคลอดอีกหนึ่งคน เรื่องราวกวนใจเหล่านี้เอง ทำให้อ๊อตโต้จำต้องคอยช่วยเหลือแม้จะไม่เต็มใจก็ตาม จากกำแพงที่กั้นทุกคนเอาไว้ จะเริ่มทำลายลงได้หรือไม่และจะซึ้งกินใจแค่ไหนต้องไปติดตามดูกัน


40. Cube: กล่องเกมมรณะ (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 40

หนัง Netflix แนะนำ 2023 จากญี่ปุ่นที่เข้าฉายตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว แต่เพิ่งจะมาเข้าบนแพลทฟอร์ม ว่าด้วยเรื่องราวของคนแปลกหน้า 6 คนที่ถูกขังไว้ในกล่องสี่เหลี่ยม โดยแต่ละคนก็มีอายุและการงานอาชีพที่แตกต่างกันไป ซึ่งทุกคนในนี้ไม่เคยเจอและไม่รู้จักกันมาก่อน อีกทั้งยังไม่รู้ด้วยว่าเข้ามาอยู่ในนี้ได้อย่างไร หรือจะออกไปจากที่นี่ได้อย่างไร ทั้งหมดจึงได้ร่วมมือกันเพื่อหลบหนีและหาทางออกไปจากกล่องใบนี้ แต่มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะยังมีปริศนาบางอย่างที่ต้องแลกก่อนออกไปให้ได้ด้วย


41. Babel: อาชญากรรม / ความหวัง / การสูญเสีย (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 41

หนัง Netflix แนะนำ 2023 แนวดราม่าสะเทือนใจที่ได้แบรด พิตต์มาแสดงนำ โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมของสามีภรรยาชาวอเมริกันในโมรอคโค ที่ทำให้เกิดเอฟเฟกต์ต่อเนื่องไปถึง 4 ครอบครัวในต่างประเทศจากการกระทำของคนคนเดียวที่อาจส่งผลกระทบต่อคนอื่นหนักกว่าที่คิด จากการยิงไรเฟิลกันเล่นๆ แต่ดันไปถูกภรรยาที่อยู่บนรถ หลังจากนั้นก็ก่อให้เกิดความวุ่นวายตามมา และทุกเรื่องก็มีความเชื่อมโยงกันด้วยทั้งเด็กชายชาวโมร็อคโคที่เป็นชนวนก่อเหตุ พี่เลี้ยงเด็กที่ข้ามชายแดนมาและถูกเข้าใจว่าลักพาตัวเด็กมาผิดกฎหมาย และวัยรุ่นญี่ปุ่นที่เป็นใบ้แต่หัวรั้น ทั้งหมดต้องเผชิญกับเรื่องราวที่กดดันและความสับสนต่างๆ รวมไปถึงปัญหาในด้านการสื่อสารด้วย เรื่องนี้เป็นหนังดีที่แนะนำให้ดูเลย


42. Chaos Walking: จิตปฏิวัติโลก (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 42

หนัง Netflix แนะนำ 2023 เรื่องต่อมาเป็นหนังที่สร้างจากนิยายชื่อดัง และเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโลกในอนาคตที่ดิสโทเปีย หลังจากที่เกิดเชื้อโรคประหลาดขึ้นส่งผลให้สิ่งมีชีวิตที่เป็นเพศหญิงเสียชีวิตลง ส่วนผู้ชายที่เหลือเมื่อโดนเชื้อก็จะควบคุมตัวเองไม่ได้ จนกระทั่งเด็กหนุ่ม ทอดด์ ฮิววิต ได้ออกเดินทางไปกับสุนัขอีกหนึ่งตัว และได้ไปพบเข้ากับ ไวโอล่า ผู้หญิงคนแรกที่เขาเพิ่งเคยเห็นและเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นผู้หญิงด้วย เหตุการณ์นี้เองทำให้พวกเขาได้ร่วมเดินทางผจญภัยไปด้วยกันเพื่อค้นหาความลับบางอย่าง และหนีให้พ้นจากเดอะ นอยซ์ด้วย


43. Dream: ดรีม (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 43

หนัง Netflix แนะนำ 2023 เรื่องรางฟีลกู๊ดจากเกาหลีเกาใจ ที่ได้ทั้งนักแสดงดีและเนื้อเรื่องเด่นจนทำให้คนดูต้องติดตามจนจบ เรื่องราวได้เล่าถึงตัวของ ยุนฮงแด ชายหนุ่มนักฟุตบอลที่กำลังมาแรง และมีความโดดเด่นในวงการฟุตบอล แต่ความสวยหรูทางด้านนี้กลับต้องหยุดลง เพราะการแข่งขันที่พาเขาไปเจอกับเหตุรุนแรง จนทำให้ตัวเขานั้นต้องถูกลงโทษ และมีข้อเสนอให้เขาไปเป็นโค้ชแทน ทำให้เขาต้องเลิกเล่นฟุตบอลและเริ่มฟื้นฟูตัวเองใหม่ในฐานะโค้ช เพื่อดันทีมนี้เข้าไปยังระดับโลกให้ได้ แต่การเป็นโค้ชของเขาไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนักเตะไม่เพียงแต่เป็นคนไร้บ้านเท่านั้น แต่ยังไม่มีทักษะในการเล่นบอลอีกด้วย เป้าหมายของเขาจะพาทุกคนไปได้หรือไม่ หรือต้องจบการเล่นกีฬาของเขา่ไปตลอดกาลต้องไปชมกัน


44. Paradise: พาราไดซ์ (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 44

หนัง Netflix แนะนำ 2023 แนวไซไฟสุดล้ำที่มีพล็อตเรื่องดี ดูได้เพลินๆ มีความสนุกพอสมควร และยังมีฉากจบที่ทำให้ต้องนำมานั่งคิดต่ออีกด้วย เรื่องราวนั้นเกี่ยวกับโลกอนาคตที่ทุกคนบนโลกสามารถขายเวลา และนำอายุมาแลกกับเงินได้แบบอิสระ รวมไปถึงการนำไปค้ำประกันหรือใช้หนี้ได้ด้วย ซึ่งตัวของ มักซ์ ชายหนุ่มที่มีอาชีพเป็นพนักงานขายเวลา และคอยโน้มน้าวให้คนเข้ามาใช้บริการ โดยเขามีภรรยาหนึ่งคนพร้อมบ้านที่ครบหมด แต่แล้วชีวิตอันแสนสุขของเขาก็ต้องพังทลายลง เนื่องจากบ้านของเขาเกิดเหตุไฟไหม้ขึ้น และกลายเป็นหนี้ก้อนโต ด้วยเหตุนี้เองทำให้ภรรยาของเขา ที่แอบนำอายุตัวเองไปค้ำประกัน และต้องใช้อายุถึง 40 ปีในการใช้หนี้ ทำให้เขาต้องช่วยทำให้อายุของภรรยาเขากลับมาอีกครั้ง แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นไปแล้วอาจจะแก้ไขอะไรไม่ได้อีก ส่วนจะจบลงอย่างไรแนะนำว่าต้องไปดูกันเอาเอง


45. Gangubai Kathiawadi: หญิงแกร่งแห่งมุมไบ (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 45

มาดูที่หนัง Netflix แนะนำ 2023 จากฝั่งอินเดียกันบ้างที่เรื่องนี้เคยได้รับความนิยมสูงมากมาแล้ว ถ้าใครยังไม่เคยดูแนะนำเลยถือว่าสนุกดี เนื้อเรื่องน่าติดตาม เรื่องนี้ได้พูดถึงตัวหลักอย่าง คังคุไบ หญิงสาวหน้าตาสวยที่หนีออกจากบ้านเพื่อหวังจะเป็นดารา แต่ดันโชคร้ายที่แฟนของเธอขายต่อให้ซ่องเพื่อเป็นโสเภณี เธอจึงไม่มีทางเลือกและจำใจต้องเผชิญกับคืนวันอันแสนโหดร้าย แต่เธอก็ไม่ยอมย่อท้อในการใช้ชีวิต และพยายามอดทนเพื่ออนาคตที่วางเอาไว้ จนกระทั่งไต่เต้าตัวเองจากโสเภณีที่โดนขายทิ้งก้าวขึ้นสู่เจ้าของซ่องได้ จนสุดท้ายผู้คนต่างรู้จักเธอในนามราชินีแห่งวงการ พร้อมทั้งเธอยังปฏิวัติวงการโสเภณีที่ส่งผลมาถึงปัจจุบันเลยทีเดียว


46. Heart of Stone: ฮาร์ท ออฟ สโตน (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 46

หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนังดีเนื้อหาสนุกที่ไม่ควรพลาดอีกเรื่อง ที่ได้นักแสดงสาว Gal Gadot มาช่วยทำให้หนังบู๊ระห่ำเรื่องนี้สนุกเข้มข้น และเป็นอีกเรื่องของปีนี้ที่ต้องดูเลย ว่าด้วยเรื่องราวของสายลับสาวฝีมือดีคือ เรเชล สโตน ที่ทำงานให้กับ The Charter องค์กรที่ทำงานอย่างอิสระ และพวกเขาก็เป็นผู้ครอบครองซุปเปอร์คอมฯ พลังควอนตัมที่เรียกกันว่า Heart ที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำกว่าที่ไหนๆ และยังสามารถแฮ้กข้อมูลได้ทุกอย่าง ทำนายเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างแม่นยำแบบที่ไม่มีเครื่องไหนทำได้ โดยตัวของเรเชลนั้นได้เข้าไปแฝงตัวใน MI6 ของอังกฤษเพื่อสิบคดี แต่แล้วเธอก็ได้เจอกับสาวสายแฮ็กเกอร์ลึกลับ ที่เข้ามาแทรกแทรงระบบและขโมย Heart ไป เพื่อที่จะนำไปใช้ในทางที่ดีตามที่เธอหวัง เรเชลจึงต้องออกตามหาทุกทางเพื่อนำกลับมาองค์กรให้ได้


47. Amélie: สาวน้อยหัวใจสะดุดรัก (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 47

หนังในตำนานที่กลับมาเล่าขานบน Netflix แล้ววันนี้ ใครที่ไม่เคยดูห้ามพลาดเลยกับหนัง Netflix แนะนำ 2023 ที่ได้เล่าถึง เอมิลี่ ปูแลง หญิงสาวที่เกิดมาอย่างโดดเดี่ยว เพราะว่าพ่อเธอเข้าใจว่าเป็นโรคเกี่ยวกับหัวใจ ทำให้เธอไม่ได้รับการศึกษาแบบคนอื่นๆ แต่ต้องมาเรียนกับแม่ที่ผิดปกติทางด้านประสาทการตื่นตัว จนกระทั่งแม่เสียชีวิตเธอจึงได้เดินทางเข้าเมืองและทำงานในคาเฟ่เล็กๆ และได้พบเข้ากับกล่องสมบัติในห้องตัวเอง และเธอก็ตั้งใจจะเอากล่องนี้ไปคืนเข้าของที่อาจจะโตเป็นผู้ใหญ่ไปแล้ว เรื่องราวการเดินทางจึงเริ่มขึ้น


48. Run: มัมอำมหิต (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 48

หนัง Netflix แนะนำ 2023 เรื่องต่อมานี้เป็นเนื้อหาระทึกขวัญที่ดูแล้วอาจจะลุ้นกันไม่ติดเลยทีเดียว โดยเนื้อเรื่องได้พูดถึงคนเป็น แม่ ที่ดูแลลูกสาวผู้พิการอย่าง โคลอี ด้วยความรักและห่วงใยทะนุถนอมเป็นอย่างดี ดีจนเรียกว่าดีเกินไปด้วยซ้ำ เพราะเธอไม่ยอมให้คลาดสายตา หรือออกห่างไปไหนเลย จากความรักก็เริ่มกลายเป็นความกดดันที่น่ากลัว อีกทั้งลูกสาวก็ดันไปพบอะไรบางอย่างเกี่ยวกับแม่ของตัวเอง และพบว่ามีอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ด้วย จนเธอคิดว่าเป็นภัยคุกคามถึงชีวิต เธอจึงเลือกที่จะต้องหนีออกไปให้ได้


49. 65 ผจญนรกล้านปี (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 49

หนัง Netflix แนะนำ 2023 เรื่องใหม่แนวไซไฟแอคชั่นที่เกี่ยวกับเรื่องของการต่อสู้ระทึกขวัญ และโลกล้านปีที่ใครชอบเรื่องเกี่ยวกับแนวไดโนเสาร์น่าจะชอบแน่นอน เนื้อเรื่องสนุกดูแล้วลุ้นน่าติดตามใช้ได้เลย เรื่องราวเกิดขึ้นกับ มิลล์ ผู้ที่ได้รับภารกิจให้ออกไปสำรวจอวกาศ และดันเจอเหตุไม่คาดฝันขึ้น จนทำให้ยานของเขาชนเข้ากับอุกกาบาต และต้องลงจอดในดาวดวงหนึ่ง ซึ่งดาวนี้เองที่มีสิ่งมีชีวิตบางอย่างอาศัยอยู่ด้วย และพวกมันก็กระหายเลือกอย่างบ้าคลั่ง ทำให้เขาต้องหนีเอาตัวรอดเพื่อออกไปจากดาวดวงนี้ให้ได้ จนกระทั่งได้พบกับ โคอา เด็กหญิงที่พูดกันคนละภาษา แต่มีจุดหมายเดียวกันคือหนีออกไปจากดาวนี้ หนทางที่จะทำได้ทางเดียวก็คือการหาชิ้นส่วนยานที่หายไปให้ได้ ก่อนที่ชีวิตจะจบลงที่นี่แทน


50. The Pope’s Exorcist: โป๊บปราบผี (ดูหนังบน Netflix ที่นี่)

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูปี 2023 50

ขอปิดท้ายหนัง Netflix แนะนำ 2023 เรื่องใหม่ที่เข้ามาและติดอันดับความนิยมอีกด้วย เรื่องราวของหนังจะเป็นแนวสยองขวัญที่สร้างมาจากเรื่องจริงของหลวงพ่อ กาเบรียล อามอร์ธ แห่งสำนักวาติกัน ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการปราบผีของพระสันตะปาปาในขณะนั้น โดยเรื่องราวเกิดขึ้นกับ จูเลีย กับครอบครัวที่มีลูกสาวคือ เอมี่ และสามีเธอคือ เฮนรี่ ที่เดินทางมาพำนักอยู่ชั่วคราวภายใต้โบสถ์ เซนต์ เซบาสเตียน แห่งแคว้นคาสติล ในประเทศสเปน ซึ่งทั้งหมดต้องมาเจอเรื่องประหลาด เมื่อเฮนรี่ผู้เป็นสามีถูกผีเข้าสิงอยู่ ทำให้หลวงพ่อ กาเบรียล อามอร์ธ และบาทหลวง แดเนียล โซวัตโต้ ต้องเดินทางมายังสเปนเพื่อไล่ผีออกไป แต่ครั้งนี้ไม่ไช้งานง่ายๆ เพราะในที่แห่งนี้มีความลับอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ด้วย ใครที่ชอบแนวสยองขวัญระทึกขวัญห้ามพลาดเลยเรื่องนี้


ทั้งหมดนี้ก็เป็นหนัง Netflix แนะนำ 2023 ห้ามพลาดที่ดูได้สนุกครบทุกแนว มีหนัง Netflix น่าดูเรื่องไหนบ้างในปี 2023 ที่เรานำมาฝากกันทั้งหมด 50 เรื่องในตอนนี้ ซึ่งอาจจะมีบางเรื่องที่ดูแล้วชอบแต่ก็เชื่อว่ามีเรื่องที่ไม่ชอบอยู่ด้วย แต่ทั้งหมดนี้ก็ได้คัดเลือกมาจากหนังที่ได้รับความนิยมสูง และได้คะแนนสูงด้วยเช่นกัน ส่วนในอนาคตก็คาดว่ายังคงมีหนังใหม่ๆ ที่น่าดูเพิ่มขึ้นมากกว่านี้ เดี๋ยวเราจะมาอัพเดทกันให้เรื่อยๆ เลยนะครับ

ขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก Netflix


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก