แนะนำ 15 ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 แนวเวทมนตร์ พลังวิเศษ มีพลังเหนือธรรมชาติที่น่าดูในตอนนี้

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ fea
Netflix

แนะนำ 15 ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 แนวเวทมนตร์ พลังวิเศษ มีพลังเหนือธรรมชาติที่น่าดูในตอนนี้

ไม่ว่าจะเป็นวงการภาพยนตร์หรือว่าวงการซีรี่ย์ รูปแบบของเนื้อเรื่องที่ดูเหมือนว่าจะเป็นที่น่าสนใจ และหลายคนก็ชอบดูมากเป็นอันดับต้นๆ เลยก็คือเนื้อเรื่องที่เป็นแนวแฟนตาซี หรือว่าเนื้อหาที่เกี่ยวกับเวทมนตร์ ผู้มีพลังวิเศษเหนือธรรมชาติ เพราะเนื้อเรื่องแบบนี้สามารถคิดต่อยอดจินตนาการของผู้สร้างได้ไม่รู้จบ และมีความแตกต่างไม่ซ้ำซากจำเจ ทำให้มีเนื้อเรื่องใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ดูกันอยู่เสมอไม่แพ้รูปแบบเนื้อหาแบบอื่นๆ เลย แน่นอนว่าบน Netflix นั้นก็เป็นอีกหนึ่งแพลทฟอร์มที่มีเนื้อหาหลากหลาย รวมไปถึงแนวแฟนตาซีกมีอยู่หลายเรื่อง ถึงแม้ว่าจะมีหนังแนวแฟนตาซีเยอะกว่าซีรี่ย์ แต่ก็พอจะมีเรื่องที่น่าดูอยู่หลายเรื่องเลยเหมือนกัน เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 15 ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 สำหรับคนที่ชอบดูซีรี่ย์แนวเวทมนตร์ เกี่ยวกับพลังวิเศษ มีพลังเหนือธรรมชาติว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่น่าดูในตอนนี้


แนะนำ 15 ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 ที่น่าดูในตอนนี้

สำหรับซีรี่ย์แฟนตาซีบน Netflix ในปี 2023 น่าดูทั้งหมด 15 เรื่องที่เราจะนำมาฝากกันในวันนี้ เราจะคัดเลือกมาจากเรื่องที่ได้รับความนิยมและมีเนื้อหาสนุกน่าดูจากหลายๆ เรื่องที่มีอยู่บน Netflix ซึ่งจริงๆ แล้วก็ยังมีหนังแนวแฟนตาซีบน Netflix อีกหลายเรื่องมากๆ รวมไปถึงเหล่าซีรีย์ก็มีนอกจากที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้อีกหลายเรื่องเช่นกัน ใครที่คิดว่าไม่รู้จะดูเรื่องอะไรดี หรือว่ากำลังอยากดูซีรี่ย์แฟนตาซีบน Netflix อยู่พอดีก็ลองเข้ามาเลือกดูกันได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้สมัคร Netflix แนะนำวิธีสมัครแบบคุ้มๆ ได้ที่นี่ พร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย

1. The Sandman: เดอะ แซนด์แมน (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 1

เริ่มต้นกันด้วยซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เรื่องที่มีเนื้อหาดัดแปลงมาจากฮีโร่ฝั่ง DC ที่พูดถึง มอร์เฟียส เทพแห่งความฝัน (นิมิต) ในปี 1916 และเทพมรณะได้ถูกอัญเชิญมาบนโลกจากฝีมือผู้ใช้อาคมในอังกฤษ เพื่อหวังจะให้มาฟื้นคืนชีพลูกของตัวเอง แต่ดันเกิดข้อผิดพลาดทำให้เทพแห่งความฝันถูกขังในห้องใต้ดินกว่า 100 ปีพร้อมกับโดนขโมยอาวุธมาใช้ประโยชน์อย่างอื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นถุงทราย, ทับทิม และหน้ากาก ทำให้เขาไม่สามารถควบคุมความฝันได้ แน่นอนว่าโลกมนุษย์ก็เสียสมดุลและออกจากฝันไม่ได้ตามไปด้วย นอกจากนี้ยังมีปีศาจในความฝันต่างๆ ออกมาอาละวาด หนึ่งในนั้นก็คือ โครินเธียน ที่เป็นทั้งฝันร้ายและชอบทำร้ายมนุษย์ ทำให้หลังจากที่เขาออกมาจากห้องขังได้ เขาจึงต้องออกตามหาอาวุธและปราบพวกฝันร้ายเพื่อให้โลกกลับมาสมดุลอีกครั้ง

  • จำนวนตอน: 11 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 50 นาที

2. Stranger Things: สเตรนเจอร์ ธิงส์ (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 2

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เรื่องที่ได้รับความนิยมสูงต่อเนื่องเป็นอันดับต้นๆ และเป็นเรื่องชูโรงของ Netflix เลยก็ว่าได้ การันตีด้วยความสนุกต่อเนื่องมาถึง 4 ซีซั่นแล้ว โดยเนื้อเรื่องคร่าวๆ ของเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ซีซั่นแรก ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการหายตัวไปอย่างลึกลับของ วิล และครอบครัวของเขาทั้งจอยซ์และโจนาธานได้ออกตามหา และขอให้ตำรวจท้องถิ่นช่วยตามหาอีกแรงแต่ก็ไร้วี่แวว ทำให้เพื่อนของวิลอีกสามคนคือ ไมค์ ลูคัส และดัสติน ตัดสินใจออกตามหาวิลด้วยตัวเอง และได้ไปพบเข้ากับหญิงสาวลึกลับกลางป่า ทั้งหมดจึงได้ตัดสินใจพาเธอกลับมาที่บ้านของไมค์ โดยที่ทุกคนไม่รู้เลยว่าแอล (ชื่อที่กลุ่มนี้ตั้งให้เอง) เด็กสาวคนนี้มีพลังจิตในการเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ ทำให้ทั้งสามคนนี้ต้องเข้าพัวพันกับเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติ และยิ่งเกิดเหตุการณ์อื่นๆ ทวีคูณไปมากกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการได้

  • จำนวนตอน: 8-9 ตอน (4 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 50 นาที

3. Shadow and Bone: ตำนานกรีชา (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 3

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เรื่องต่อมานยนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีเนื้อหาสนุกน่าติดตาม และกำลังจะมีซีซั่น 2 ออกมาเร็วๆ นี้อีกด้วย โดยเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับโลกในอาณาจักร ราฟกา ในยุคที่โลกมนุษย์นั้นถูกความมืดแผ่ขยายครอบงำพื้นที่ และได้แบ่งแยกเป็นสองฝั่งคือด้านมืดที่ถูกเรียกว่า แดนพยับเงา และในดินแดนแห่งนี้ก็เต็มไปด้วยเหล่า โวลครา สัตว์ร้ายที่ไม่มีใครปราบได้นอกจากผู้มีพลังวิเศษที่เรียกว่า กรีชา แต่ถึงอย่างนั้นพลังของกรีชาก็ยังไม่เพียงพอจะต่อต้านทั้งหมดได้ จึงต้องมีใครสักคนที่มีพลังเหนือกว่านั้น ขณะเดียวกัน อาลินา สตาร์คอฟ ก็ได้พบพลังบางอย่างหลังจากที่เดินทางไปแดนพยับเงาและโดนสัตว์ร้ายโจมตี นั่นก็คือพลังสุริยะที่เป็นความหวังของเหล่ากรีชาที่จะทำให้ดินแดนทั้งหมดกลับมาสว่างได้อีกครั้ง

  • จำนวนตอน: 8
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 53 นาที

4. Locke and Key: ล็อคแอนด์คีย์ ปริศนาลับตระกูลล็อค (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 4

เรื่องราวความหลอนและลึกลับน่าพิศวงสำหรับซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 ที่ตอนนี้ก็จบซีซั่น 3 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นกับสามพี่น้องตระกูลล็อค ที่พวกเขาได้กลับมายังบ้านเก่าแก่ของตระกูลที่ “Key House” หลังจากที่คนเป็นพ่อนั้นถูกฆาตรกรรมไปแบบปริศนา และพ่อก็ไม่เคยพาใครเข้ามาในที่แห่งนี้เลย ทำให้ทั้งหมดได้กลับมาหาคำตอบในพื้นที่แห่งนี้ แต่หลังจากที่น้องชายพวกเขาได้ไปพบกับกุญแจดอกหนึ่งที่สามารถไขประตูไปที่ไหนก็ได้ ทำให้ได้พบกุญแจดอกอื่นๆ ตามมา ซึ่งแต่ละดอกก็มีพลังต่างกัน และมีเรื่องราวประหลาดสุดสยองรอต้อนรับเขาอยู่ ไม่วาจะเป็นเหล่าปิศาจ หรือเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่ถึงแม้ว่าจะคลี่คลายไปได้บ้างแล้ว แต่ก็ยังต้องเจอกับเรื่องราวอื่นๆ ต่อไปอีกเรื่อยๆ

  • จำนวนตอน: 8-10 ตอน (3 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 50 นาที

5. Fate: The Winx Saga: เฟต: เดอะ วิงซ์ ซาก้า (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 5

ซีรี่ย์แฟนตาซีบน Netflix ในปี 2023 เนื้อเรื่องสนุกและมีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้มีพลังเวทมนตร์ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมชั่น โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงเด็กสาวชาวอเมริกันที่ชื่อว่า บลูม ซึ่งเธอนั้นได้ถูกส่งตัวมายังโรงเรียน โซลาเรีย อัลเฟีย ที่เป็นโรงเรียนสำหรับฝึกสอนพวกเหล่าแฟรี่ หรือพวกที่มีพลังเวทมนตร์ และยังฝึกสอนทักษะการต่อสู้เพื่อเป็นนักรบอีกด้วย โดยตัวเธอเองก็มีพลังเกี่ยวกับธาตุไฟและเมื่อเข้ามายังที่โรงเรียนนี้ ทำให้เธอต้องเรียนรู้อะไรหลายอย่างทั้งการควบคุมพลังของตัวเอง และการปรับตัวให้เข้ากับเหล่าแฟรี่ หนึ่งในนั้นก็คือพ่อหนุ่มหน้าหล่อและเป็นนักรบที่เก่งสุดในโรงเรียนอย่าง สกาย ที่เธอเห็นแล้วหลงใหลขึ้นมาทันที แต่ก็ยังมี สเตลลา องค์หญิงของที่นั่นครองใจสกายอยู่ด้วย ทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยลงรอยกันในตอนแรก นอกจากเรื่องหัวใจแล้วก็ยังมีเรื่องราวของครอบครัวที่แท้จริงของเธอ กับเรื่องราวของ เบิร์นวัน ที่กำลังคืบหน้าเข้ามาสู้ที่อัลเฟียแห่งนี้อีกด้วย ใครที่ชอบเนื้อหาแนวนี้ไม่ควรพลาดเลย

  • จำนวนตอน: 6-7 ตอน (2 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 50 นาที

6. The Witcher: นักล่าจอมอสูร (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 6

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เรื่องต่อมาเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมจากหลายๆ คนที่เคยดูเรื่องนี้มาแล้วอีกเช่นกัน เรื่องราวได้พูดถึง The Witcher ที่มีชื่อว่า เกรอลต์ แห่งริเวียผู้ที่เป็นนักล่าอสูรและเป็นพวกกลายพันธุ์จากการแปลงสภาพทั้งเวทมนตร์และยาต่างๆ เพื่อให้มีพลังเหนือธรรมชาติ แต่เขานั้นก็ต้องเดินทางโดดเดี่ยวเพราะหลายคนไม่ค่อยชอบพวกกลายพันธุ์ และยังชีพด้วยการล่าสัตว์ประหลาดแลกกับเงิน นอกจากนี้ก็ยังมีเยนเนเฟอร์ หญิงสาวเอลฟ์ที่มีหน้าตาอัปลักษณ์ แต่ด้วยพลังเวทมนตร์กับสิ่งของบางอย่างที่เธอต้องแลกมาทำให้เธอมีหน้าตาที่สวยงาม ทำให้ทั้งคู่เกิดความสัมพันธ์กันแต่เหมือนจะไปไม่รอด อีกด้านหนึ่งนั้นเขาก็ยังมีชะตาที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับเจ้าหญิงซิริ เพราะเขาเคยช่วยชีวิตพ่อของเธอเอาไว้ โดยหลังจากที่เหล่านิล์ฟการ์ดเข้ามาโจมตีเมืองของซิริ เธอจึงต้องหนีและออกตามหาเกรอลต์ให้พบ

  • จำนวนตอน: 8 ตอน (2 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

7. Cursed: มนตราต้องสาป (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 7

มาต่อกันที่ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เนื้อหาเข้มข้นที่เล่าถึง นีมุย หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในหมูบ้าน และเป็นคนของชาวเผ่าเวหา โดยที่เธอนั้นมีพลังบางอย่างอยู่ในตัว หลังจากที่หมู่บ้านของนีมุยถูกอัศวินแดงที่ต้องการกำจัดพวกเผ่าทุกเผ่าที่ไม่ใช่เผ่าของมนุษย์ ทำให้หมูบ้านของเธอถูกทำลายจนราบไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของเธอเองด้วย แต่เหตุการณ์นี้เองทำให้แม่ของเธอได้มอบสิ่งของบางอย่างมาให้ก่อนให้หนีออกไป นั่นก็คือดาบหนึ่งเล่ม พร้อมกับให้ออกตามหาคนที่ชื่อว่า เมอร์ลิน โดยระหว่างทางที่เธอออกตามหาก็ยังได้พบกับอาเธอร์ผู้ที่เป็นทหารรับจ้าง และตัดสินใจเดินทางออกตามหาเมอร์ลินด้วยกัน ใครที่ชอบแนวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดเลย

  • จำนวนตอน: 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 55 นาที

8. Alchemy of Souls: เล่นแร่แปรวิญญาณ (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 8

มาดูที่ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 ทางฝั่งเกาหลีกันบ้างที่มีหลายเรื่องน่าดูไม่แพ้กัน อย่างเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ฮิตติดอันดับมานานหลายอาทิตย์เลยทีเดียว ด้วยเนื้อหาแฟนตาซีซึ้งตลกปนกันไป เรื่องนี้ได้พูดถึงดินแดนของเหล่าจอมเวทที่ อาณาจักรแทโฮ โดยเรื่องราวได้เกิดขึ้นหลังจากที่นักเวทอย่าง นักซู นักเวทระดับสูงถูกมือสังหารตามล่า และบาดเจ็บสาหัส นักซูจึงได้แปรวิญญาณของตัวเองเข้าไปอยู่ในร่างของหญิงสาวคนหนึ่งนั่นก็คือ มูด็อกกี ที่เป็นสาวตาบอดและเป็นสาวในหอนางโลม ซึ่งเธอนั้นได้เข้ามารับใช้ จางอุค ผู้ที่มีต้นกำหนดเป็นความลับจากตระกูลจาง แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้กลายมาเป็นศิษย์-อาจารย์แทนพร้อมกับความสัมพันธ์บางอย่าง อีกทั้งพลังของนักซูที่อยู่ในร่างของมูด็อกกีก็ค่อยๆ เผยออกมาทีละนิด จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงไม่คาดฝันขึ้น และเกิดเรื่องราวบางอย่างที่คาดว่าจะมีในซีซั่น 2 อย่างแน่นอน และในตอนนี้ก็มีซีซั่น 2 มาแล้ว พร้อมความสนุกและปริศนาที่ตามมาอีกเพียบ

  • จำนวนตอน: 20 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

9. The Uncanny Counter: เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 9

ยังอยู่กันที่ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 จากเกาหลีเรื่องนี้ที่ใครยังไม่เคยดูห้ามพลาดเลย เพราะเรื่องนี้สนุกมากและมีเนื้อเรื่องดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังในเว็บตูนด้วย โดยเรื่องราวนั้นเกี่ยวกับนักล่าปีศาจที่เรียกกันว่า เคาน์เตอร์ส ที่พวกเขาลงมายังโลกมนุษย์และใช้ร่างเหมือนคนปกติทั่วไป อีกทั้งยังเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวบังหน้าไว้ด้วย แต่ภารกิจหลักของพวกเขาเลยก็คือการไล่ล่าปีศาจที่ออกมาอาละวาด และวิญญาณที่ลักลอบออกมาเพื่อค้นหาความเป็นอมตะ ซึ่งคนในทีมก็จะมีพลังที่แตกต่างกันไปทั้ง โซมุน เด็กหนุ่มที่พึ่งเข้ามาฝึกหัดพร้อมพลังที่แข็งแกร่ง กาโมทัคที่มีพลังแข็งแกร่งกว่าคนอื่นๆ ทั่วไป โดฮานาที่สามารถอ่านความคิดได้เมื่อสัมผัสตัวและยังติดต่อกับวิญญาณได้ด้วย กับซูแมอ๊กที่มีพลังในการฟื้นฟูและเป็นเสาหลักของทีม อีกทั้งทุกคนนั้นมีอดีตบางอย่างติดมาด้วย

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 65 นาที

10. Ghost Doctor: ผีหมอ หมอผี (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 10

ต่อเนื่องด้วยซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 จากเกาหลีเรื่องนี้ที่ได้รับความนิยมมากอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีพลังเวทมนตร์อะไรโดดเด่นออกมา แต่ก็มีเนื้อหาน่าติดตามและสนุกได้ไม่แพ้กัน โดยเรื่องนี้ได้พูดถึง ชายองมิน ศัลยแพทย์ที่มีฝีมือในด้านการผ่าตัดขั้นเทพ แต่ก็มีนิสัยที่ค่อนข้างหยิ่ง จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาเกิดอุบัติหตุโคม่า และก็มีเพียง โกซึงทัก แพทย์ที่มีความเก่งแต่ในด้านทฤษฎี และเข้าเวรอยู่ในตอนนั้นคนเดียว ซึ่งทั้งสองคนไม่ค่อยถูกกันอยู่แล้วเพราะนิสัยไม่เหมือนกัน แต่ในตอนนั้นเองที่วิญญาณของเขาดันหลุดออกจากร่างและเข้าไปอยู่ในตัวของโกซึงทัก อีกทั้งยังเข้าไปผ่าตัดตัวเองได้ด้วย แต่หลังจากนั้นเองเขาก็ออกมาไม่ได้และต้องติดอยู่ในร่างของโกซึงทัก ทำให้ทั้งสองคนต้องใช้ชีวิตในร่างเดียวกันและร่วมกันหาทางกลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 65 นาที

11. Wednesday: เวนส์เดย์ (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 11

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 ที่มาแรงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงตอนนี้จากนิยายชื่อดัง ที่ทำออกมาหลายต่อหลายภาค โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เวนส์เดย์ ในวัยที่โตและมีเรื่องจากโรงเรียนเก่าทำให้โดนไล่ออก พ่อแม่เธอจึงส่งตัวไปที่โรงเรียนประจำที่ชื่อว่า Nevermore Academy ที่ซึ่งเป็นศูนย์รวมของคนมีพลัง และตัวประหลาดเลยก็ว่าได้ ด้วยนิสัยของเธอที่ไม่อยากยุ่งกับใคร และชอบอยู่คนเดียวจึงทำให้เธออยู่แตกต่างจากคนอื่นๆ เข้าไปอีก แต่อย่างน้อยก็ยังมีเพื่อนบางคนที่เข้าหาเธออยู่บ้าง นอกจากนี้ยังมีเรื่องลึกลับบางอย่างและบุคคลที่ลอบทำร้ายเธออีกด้วย ทำให้เธอต้องทั้งไขปริศนาต่างๆ ที่พ่อแม่เคยเข้าไปเกี่ยวข้อง และไหนจะเรื่องความารักอันน่าปวดหัวอีก แต่รับรองได้เลยว่าสนุกแน่นอน

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 50 นาที

12. Alice in Borderland (SS2): อลิซในแดนมรณะ (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 12

พลาดไม่ได้จริงๆ กับซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 ที่กำลังมาแรงอีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดฉายซีซั่นสองที่มาพร้อมความสนุกเต็มเปี่ยมให้ลุ้นกันเหมือนเดิม สามารถเปิดดูได้ต่อเนื่องตั้งแต่ภาคแรกเลยถ้าใครยังไม่เคยดู ซึ่งภาคนี้เป็นเรื่องราวต่อมาหลังจากที่ อริสุ, อุซางิ และเพื่อนๆ อีก 5 คนที่รอดชีวิตมาได้พร้อมกับการชนะเกมไพ่ แต่ก็ดูเหมือนว่าเกมมันยังไม่จบ เพราะว่ายังต้องเข้าไปเจอบททดสอบที่เหลือคือ แจ็ค แหม่ม คิง ที่มีความยากทวีคูณขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง อากาเนะ ที่เข้ามาทำให้เกิดเหตุการ์อะไรบางอย่างขึ้น อีกทั้งสถานการณ์ที่บังคับทำให้ต้องแยกกันเพื่อตามหานักล่า มาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่าในภาคนี้จะสามารถหาคำตอบเบื้องหลังของทั้งหมดนี้ได้หรือไม่

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

13. The Witcher: Blood Origin: เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 13

ใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix อย่าง The Witcher ก็ไม่ควรพลาดเรื่องราวภาคแยกออกมาอีกทีเรื่องนี้ ที่ได้พูดถึงเรื่องราวเมื่อ 1,200 ปีก่อนที่เป็นยุคชองเหล่าเอลฟ์บนมหาทวีป ซึ่งช่วงนั้นก็ยังไม่ใช้ช่วงเวลาแห่งสันติภาพ จึงทำให้มีการต่อสู้และสงครามจนทำให้เกิดรอยแยกระหว่างมิติ ทำให้เหล่าอสุรกายออกมาจากโลกอื่น ทำให้พวกเอลฟ์บางกลุ่มหาทางจับมาทำเป็นอาวุธ และก็มีบางกลุ่มที่จะดึงพลังมาสู้กับอีกฝั่งแทน แน่นอนว่าการทำให้เกิดรอยแยกนี้ขึ้นมาไม่ใช่เรื่องดี นอกจากนี้ก็ยังมีกลุ่มผู้ถูกขับไล่ในโลกของเอลฟ์ที่เป็น 7 พันธมิตรมาเพื่อโค่นล้มจักรวรรดิอันทรงพลังอีกด้วย

  • จำนวนตอน: 4 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 50 นาที

14. Tomorrow: พรุ่งนี้ (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 14

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 จากเกาหลีที่เปิดตัวออกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็มีเนื้อหาสนุกน่าติดตามด้วยคะแนนที่สูงทีเดียว โดยเรื่องนี้ได้พูดถึง ชเวจุนอุง ชายหนุ่มที่พยายามหางานทำ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายนัก และก็ดันมาเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นโคม่า จนทำให้ได้พบกับ กูรยอน ยมทูตสาวที่ทำงานในสำนักงานจูมาดึงกับอีกคนคือ อิมรยองกู ที่ทั้งสองนี้ทำงานเป็นแผนกการจัดการวิกฤตของมนุษย์ เขาจึงถูกดึงตัวมาร่วมงานด้วย และหน้าที่ของพวกเขาก็คือช่วยเหลือคนที่กำลังจะฆ่าตัวตาย และคนที่ตกอยู่ในอันตราย โดยทำงานแข่งกับเวลาเพื่อทำให้คนเหล่านั้นรอดพ้นอันตราย เป็นเวลา 6 เดือน ก่อนจะฟื้นขึ้นมา ที่สำคัญคือเขาเป็นพนักงานสัญญาจ้างที่มีอายุน้อยที่สุดอีกด้วย

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

15. Love Between Fairy and Devil: ของรักของข้า (กดดูซีรี่ย์แฟนตาซีที่นี่บน Netflix)

ซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 เวทมนตร์ พลังวิเศษ พลังเหนือธรรมชาติ 15

ปิดท้ายกันด้วยซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 ของจีนที่มีเนื้อหามากถึง 36 ตอน ดูกันไปเลยยาวๆ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมสูงด้วยเช่นกันเพราะมีความสนุกน่าติดตาม โดยเฉพาะคนที่ชอบดูแนวนี้ชอบแน่นอน เรื่องนี้ได้เล่าถึง ตงฟางชิงชาง ผู้ที่เป็นจอมมารแห่งเผ่าจันทราที่ได้ศึกษาวิชาโบราณ และกลายเป็นสัตว์ประหลาดทำร้ายคนอื่นจนเป็นหายนะของทั้งสามโลก ทำให้ ชื่อตี้นวี่จื่อ เทพสงครามบนสวรรค์ต้องยอมตายไปด้วยเพื่อปราบมาร แต่ด้วยความเป็นอมตะทำให้จมารยังรอดและถูกขังที่เจดีย์ฮ่าวเทียนแทน หลังจากผ่านไปนับหมื่นปี เสี่ยวหลานฮวา บังเอิญเข้าไปที่นั่นโดยไม่ได้ตั้งใจและไปสลับร่างกับจอมมาร จนกลายเป็นวิญญาณผูกพันที่ทั้งสองต้องอยู่ใกล้ๆ กัน เพื่อปกป้องเสี่ยวหลานฮวา สุดท้ายจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามดูกัน

  • จำนวนตอน: 36 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

และทั้งหมดนี้ก็เป็นซีรี่ย์แฟนตาซี Netflix ในปี 2023 แนวเวทมนตร์ ผู้มีพลังวิเศษ และเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับการมีพลังเหนือธรรมชาติที่น่าดูในตอนนี้ที่เราได้นำมาฝากกันทั้งหมด 15 เรื่องในวันนี้ ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นก็จะมีความสนุกและเนื้อหาที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องอื่นๆ ที่เป็นซีรี่ย์แฟนตาซีบน Netflix อีกหลายเรื่องทั้งของเกาหลี ญี่ปุ่น และของฝรั่ง แต่ทั้งหมดนี้เราก็ได้คัดเลือกมาให้มีความหลากหลายทั้งเนื้อเรื่องเวทมนตร์ หรือเรื่องลึกลับแฟนตาซีที่ได้รับความนิยมและน่าสนใจ ใครมีเรื่องไหนน่าสนใจนอกจากนี้ก็สามารถแนะนำกันได้ และถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันอีกเรื่อยๆ เลยนะครับ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก