แนะนำ 10 ซีรีส์/หนัง Netflix 18+ หนังเร่าร้อนแนวอีโรติกยั่วๆ ที่น่าดูในปี 2022

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนังอีโรติกเร่าร้อน fea

แนะนำ 10 ซีรีส์/หนัง Netflix 18+ หนังเร่าร้อนแนวอีโรติกยั่วๆ ที่น่าดูในปี 2022

หลังจากที่เราได้เคยแนะนำหนัง/ ซีรีส์บน Netflix กันไปหลากหลายแนวมากๆ ไม่ว่าจะเป็น หนังแนวตลก (ดูต่อที่นี่), หนังจีน (ดูต่อที่นี่), หนังพากย์ไทย (ดูต่อที่นี่), หนังเอาชีวิตรอด (ดูต่อที่นี่), อนิเมะต่างๆ (ดูต่อที่นี่), หนังซอมบี้ (ดูต่อที่นี่) หรือว่าจะเป็นหนังน่าดูทั่วไปที่ห้ามพลาด 50 เรื่อง (ดูต่อที่นี่) รวมไปถึงซีรีย์เกาหลีที่น่าดู 40 เรื่อง (ดูต่อที่นี่) ก็ยังถือว่าไม่ได้ครบทุกเนื้อหาหมดทีเดียว เพราะว่ายังมีอีกหลายแนวบน Netflix ที่ได้รับความนิยม แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็คือหนังที่มีเนื้อหาเร่าร้อน หรือว่าแนวอีโรติก ที่มีอยู่หลายเรื่อง ที่สำคัญคือแต่ละเรื่องก็ได้รับความนิยมมากทีเดียว สำหรับคนที่ชอบดูหนังแนวประเภทนี้ ที่ไม่ได้ป็นหนังทะลึ่งอะไรมากนัก เพราะมันคือเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเป็นอีกประเภทหนังที่ควรมีอายุ 18 ปีขึ้นไปหรือได้รับคำแนะนำในการดูจะเหมาะสมกว่า วันนี้ทาง Specphone ก็จะมาแนะนำ 10 ซีรีส์/หนัง Netflix 18+ หนังเร่าร้อนแนวอีโรติกยั่วๆ ที่น่าดูบน Netflix ในปี 2022 ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง


10 ซีรีส์/หนัง Netflix 18+ น่าดูในปี 2022

สำหรับซีรีส์ หรือหนัง Netflix 18+ ที่น่าดูในปี 2022 ทั้ง 10 เรื่องที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ จะเป็นหนังหรือซีรีส์ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมสูงบน Netflix โดยแต่ละเรื่องจะมีเนื้อหาที่เร่าร้อน และเหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป บางเรื่องอาจจะสนุกไปกับเนื้อเรื่องหรือบางเรื่องก็อาจจะดูไม่สมเหตุสมผลไปบ้าง ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนที่ดูด้วย ส่วนใครที่ยังไม่ได้สมัคร Netflix สามารถเข้าไปดูวิธีสมัครแบบคุ้มๆ ได้ที่นี่ พร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย

1. 365 Days: This Day : 365 วัน: วันนี้ (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนังอีโรติกเร่าร้อน 1

เริ่มต้นกันด้วยหนัง Netflix 18+ ภาคต่อจาก 365 DNI ที่เปิดตัวออกมาในปี 2020 และได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก ซึ่งภาคนี้ก็ได้สานต่อความแซ่บเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือไม่สุดเท่าภาคแรก แต่ก็พอทำให้แฟนๆ ที่รอคอยได้เห็นฉากเร่าร้อนกันบ้าง โดยภาคนี้ได้เล่าต่อจากภาคแรก แต่ว่าครั้งนี้ เลาร่า และ มัสซิโม ก็ได้แต่งงานและอยู่ด้วยกันแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ดูเหมือนจะราบรื่น ก็ยังมีความลับอะไรบางอย่างของตระกูลมัสซิโม ที่ทำให้เลาร่านั้นรู้สึกไม่ค่อยดีไปด้วย แถมยังมี นาโช พ่อหนุ่มรูปหล่อเข้ามาทำให้หวั่นไหวเข้าไปอีก แต่เอาจริงๆ เรื่องนี้ก็เหมือนจะไม่โดดเด่นเท่าภาคแรกเท่าไหร่ แต่ก็ยังพอมีความสนุกอยู่บ้าง แนะนำว่าให้ดูสองภาคติดกันไปเลยก็ได้ยาวๆ


2. Fifty Shades of Grey: ฟิฟตี้เชดส์ออฟเกรย์ (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนังอีโรติกเร่าร้อน 2

ต่อเนื่องกันด้วยหนัง Netflix 18+ แนวอีโรติกสุดเร่าร้อนที่หลายคนน่าจะคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะว่าเป็นเรื่องที่มีเนื้อหาสุดแซ่บของจริง แถมยังมีภาคต่อออกมาอีกด้วย เรื่องราวของ แอนาสตาเซีย สตีล หญิงสาวนักศึกษาวรรณกรรมอังกฤษที่ได้ไปเจอกับ คริสเตียน เกรย์ หนุ่มนักธุรกิจมหาเศรษฐีที่เขานั้นตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเจอ ซึ่งเบื้องหน้าของเขาที่ดูสุขุมเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วเขาก็มีความลับบางอย่าง ที่คนอื่นไม่สามารถล่วงรู้ได้ ด้วยเหตุนี้เองทำให้แอนาอยากจะรู้จักเขามากขึ้น จนกระทั่งเธอได้ก้าวเข้าสู่โลกอีกใบหนึ่งของเขา ที่เขานั้นมีรสนิยมทางเพศแบบหนึ่งที่ถึงแม้ว่าเธอจะจะต้องเจ็บปวดในบางครั้ง แต่ก็ยากที่จะถอนตัวออกมาได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปดูกันเอาเองได้เลย


3. Newness: เปิดหัวใจรักใหม่ (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนังอีโรติกเร่าร้อน 3

หนัง Netflix 18+ ที่ออกแนวไปในทางอินดี้สักหน่อย แต่ก็ยังเป็นหนังที่มีฉากเร่าร้อนอีโรติก และความโรแมนติกผสมผสานกันไปด้วย ใครที่ชอบสองเรื่องด้านบนก็ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน แถมเนื้อหายังเหมาะเข้ากับยุคสมัยใหม่นี้ด้วย โดยเรื่องราวเกิดขึ้นจาก มาร์ติน ที่เป็นเภสัชกรกับ แกบี้ สาวพยาบาลกายภาพบำบัด ได้มาเจอกันจากแอพหาคู่แอพหนึ่ง และพัฒนาความสัมพันธ์กันไปอย่างรวดเร็วจนถึงขั้นมาอยู่ด้วยกัน แต่ก็เกิดความเบื่อหน่ายขึ้น ทำให้พวกเขาต้องมาคิดกันใหม่ว่าที่เกิดขึ้นนี้ เป็นความรักหรือแค่ความใคร่กันแน่ จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ในรูปแบบที่เรียกว่า Open Relationship ก็คือใครอยากจะไปนอนกับใครหรือมีคนอื่นก็ได้ โดยที่ทั้งสองคนก็ยังคบกันอยู่ แต่เรื่องแบบนี้ใครรักใครก่อนก็ย่อมแพ้ไป เพราะถ้าหนึ่งคนอยากหยุดแต่อีกคนยังไม่อยากหยุดก็เกิดปัญหาขึ้นแน่นอน


4. MILF: สูงวัยแต่ใจแซ่บ (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนังอีโรติกเร่าร้อน 4

มาต่อกันที่หนังจากทางฝั่งของฝรั่งเศสกันบ้าง ซึ่งเรื่องนี้เป็นหนังของ Netflix เองเลยด้วย และยังเป็นหนัง Netflix แบบ 18+ แนวเร่าร้อนแต่ก็ยังมีแฝงความตลกๆ อยู่บ้างเล็กน้อย เรื่องราวของเรื่องนี้พูดถึง โซเนีย สาววัยเลขสี่กับเพื่อนอีกสองคนที่ได้ไปเที่ยวกันที่บ้านพักริมทะเล โดยเธอนั้นเพิ่งจะเลิกรากับแฟนไปหมาดๆ แต่แล้วก็ได้ไปพบเข้ากับหนุ่มๆ ไลฟ์การ์ดหุ่นเป๊ะปัง ที่เห็นพวกเธอแล้วเกิดชอบขึ้นมา และวางแผนที่จะเข้าถึงตัวให้ได้ ซึ่งเรื่องราวหลักๆ จะมีอยู่เท่านี้ แต่ก็พอที่จะทำให้ดูได้สนุกอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นฉากเร่าร้อนหรือว่ามุกตลกเล็กๆ น้อยๆ โดยรวมแล้วถือว่าดูได้เพลินๆ ถ้าใครเคยดูหนังฝรั่งเศสมาก่อนจะเข้าใจเนื้อเรื่องได้ไม่ยาก


5. The Servant: พลีรัก ลิขิตหัวใจ (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนังอีโรติกเร่าร้อน 5

ข้ามมาที่ฝั่งบ้านเรากับหนัง Netflix แบบ 18+ ของเกาหลีกันบ้าง ที่เรื่องนี้หลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินกันในชื่อเรื่อง บันทึกของบังจา ที่เป็นโศกนาฏกรรมความรักในตำนานที่โด่งดัง โดยเรื่องนี้ได้พูดถึง บังจา บ่าวผู้ซื่อสัตย์ที่ได้หาสาวงามมาพบกับนายของตัวเองนั่นก็คือ ชุนยาง ลูกสาวเจ้าของโรงเตี๊ยม แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะหลังจากที่พบเจอกันแล้ว บังจากลับรู้สึกชอบชุนยางและตัวชุนยางเองก็มองเห็นความจริงใจของบังจา ซึ่งบังจาเองก็ได้งัดท่าไม้ตายหลายกระบวนท่ามาเอาใจชุนยาง จากการร่ำเรียนมาจากผู้เฒ่า จนบังจาได้ครอบครองตัวชุนยางสมใจ และเมื่อเจ้านายของบังจารู้เข้าก็เลยพยายามกีดกัน และเมื่อเขาสอบได้เป็นผู้ตรวจการก็มีอำนาจมากยิ่งขึ้น จนสุดท้ายจากเรื่องรักก็ได้กลายเป็นเรื่องเศร้าในตอนจบไปจนได้ ใครที่ไม่เคยดูเรื่องนี้แนะนำเลย มีครบทุกรูปแบบของหนังเลยทีเดียว


6. After: อาฟเตอร์ (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนังอีโรติกเร่าร้อน 6

หนังที่ได้รับความนิยมสูงมากทีเดียว จนถึงขั้นมีภาคต่อออกมาถึง 3 ภาคและก็ยังเป็นหนัง Netflix แบบ 18+ ที่มีความคล้ายคลึงกับสองเรื่องแรกพอสมควร แต่ก็ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น เรียกว่าเป็นหนังร้อนแรงจะดีกว่า โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงสาวน้อย เทสซา ที่ต้องเดินทางไปเรียนยังมหาลัยปีแรก ซึ่งเธอนั้นอยู่กับแม่มาตลอด และก็มีแฟนแล้วนั่นก็คือ โนอาห์ แต่แล้วเมื่อเธอมาอยู่ที่นี่ก็ต้องเจอกับสังคมใหม่ๆ และได้พบเข้ากับ ฮาร์ดิน หนุ่มแบดบอยสุดฮอตประจำมหาลัยที่หลายคนหมายปอง ถึงแม้ว่าเทสซ่าจะไม่ค่อยชอบฮาร์ดินเท่าไหร่เมื่อตอนแรกพบ แต่เมื่อต้องเจอกันไปเรื่อยๆ ทั้งสองก็เริ่มรู้สึกดีต่อกันจนเกิดเป็นความรักขึ้นมา แนะนำว่าให้ดูต่อเนื่องทุกภาคไปเลย เพราะเนื้อหาจะต่อเนื่องกัน และทุกภาคก็ยังคงความแซ่บเหมือนเดิมเลยด้วย


7. Through My Window: รักผ่านหน้าต่าง (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนังอีโรติกเร่าร้อน 7

หนัง Netflix แนว 18+ จากสเปนที่เพิ่งเข้าฉายใหม่ในปี 2022 นี้เลย ด้วยเนื้อหาที่มีความเป็นอีโรติกมาแบบเน้นๆ แถมยังมีเนื้อหาที่มีความเป็นวัยรุ่นทำให้สามารถดูได้ง่าย แต่ก็ยังคงมีพลอตเรื่องที่ยังไม่ได้โดดเด่นไปกว่าหนังแนวนี้มากนัก เรื่องนี้ได้พูดถึง ราเกน สาวไฮสคูลที่หลงรักหนุ่มข้างบ้านอย่าง เอเรส ผู้ที่เป็นลูกชายตระกูลมหาเศรษฐี โดยทั้งสองอยู่ข้างบ้านกันในแบบที่เรียกได้ว่าหน้าต่างหันเข้าหากัน แต่ก็ไม่เคยคุยกันสักครั้ง จนกระทั่งเอเรสนั้นได้รู้รหัสไวไฟของเธอ และเข้าหาเธอจนเกิดเป็นความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ยังคงมีข้อจำกัดอยู่ อีกทั้งยังมีเรื่องราวของน้องชายเอเรสที่ทำให้เกิดปัญหาอีก เรื่องราวจะลงเอยแบบไหนต้องไปติดตามดูกันเอาเองได้เลย


8. Fishbowl Wives: ภรรยาตู้ปลา (กดดูซีรีส์ที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนังอีโรติกเร่าร้อน 8

ต่อเนื่องกันด้วยซีรีส์จากทางญี่ปุ่นกันบ้าง ซึ่งเรื่องนี้เป็นซีรีส์ Netflix แนว 18+ ที่เรียกได้ว่าถึงพริกถึงขิงสุดๆ เพราะมีแทบจะทุกรูปแบบ ถือว่าเป็นเรื่องราว 18+ ของจริงได้เลยทีเดียว โดยเรื่องนี้มีทั้งหมด 8 ตอนสามารถดูจบได้เลย เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตคู่ของ ซากุระ และ ทาคุยะ หลังการแต่งงานที่ทั้งสองดูเหมือนว่าจะไปด้วยกันได้ดี ทั้งการใช้ชีวิตและความรัก แต่ในความเป็นจริงทั้งสองก็มีเบื้องหลังที่หลายคนไม่รู้อีก นั่นก็คือปัญหาเรื่องความรักที่ทาคุยะนั้นแอบมีคนอื่น และชอบใช้ความรุนแรงกับภรรยาตัวเองด้วย จนกระทั่งซากุระได้พบกับ ฮารูโตะ หนุ่มร้านของปลาที่ดูจะเข้าใจเธอไปทุกเรื่องจนเกิดเป็นความสัมพัธ์ลึกซึ้งเข้าให้ ทาคุยะจึงพยายามดึงเธอกลับมาให้ได้ อีกทั้งยังมีเรื่องราวของคู่รักคู่อื่นๆ ที่มีปัญหาแตกต่างกันออกไปอีกด้วย ใครที่ชอบดูแนวนี้ไม่ควรพลาดเลย โดยรวมถือว่ามีความสนุกน่าติดตามมาก


9. Portrait of A Beauty: เปลือยรัก วังต้องห้าม (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนังอีโรติกเร่าร้อน 9

ขอต่อด้วยหนัง Netflix 18+ จากเกาหลีอีกหนึ่งเรื่องที่มีเนื้อหาเร่าร้อนใช้ได้เลย โดยเรื่องนี้ได้พูดถึง ชินยุนจอง ลูกสาวของจิตรกรหลวงที่พยายามจะให้ลูกชายของเธอคือ ชินยุนบก ที่เสียชีวิตไปแล้วเข้าไปเป็นจิตรกรในวัง แต่ฝีมือการวาดภาพระดับเทพนั้นลูกสาวอย่างชินยุนจองวาดได้เก่งกว่ามาก เขาจึงให้ลูกสาวปลอมตัวเป็นยุนบกเพื่อเข้าไปในวัง และได้อาจารย์ คิมฮงโด เป็นคนดูแลและเขาก็รู้ว่าเธอเป็นใคร จนมีใจให้กับยุนบกด้วย แต่แล้วเมื่อยุนบกได้พบเข้ากับคังมูคนทำกระจก จนเกิดเป็นความสัมพัธ์ลึกซึ้งเข้า ฮงโดผู้เป็นอาจารย์จึงพยายามกีดกันทุกทาง จนกระทั่งรูปภาพผู้หญิงเปลือยที่เป็นรูปต้องห้ามสมัยนั้นหลุดมือไปถึงฝ่าบาท และความลับทั้งหมดก็ได้เปิดเผยออกมาให้เห็น จึงได้เกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตตามมาด้วย


10. Sex Education: เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) (กดดูซีรีส์ที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนังอีโรติกเร่าร้อน 10

ปิดท้ายกันด้วยซีรีส์ Netflix แนว 18+ ที่ไม่ได้เร่าร้อนแบบเรื่องอื่นๆ แต่ก็เป็นเรื่องราว 18+ ที่ทั้งตลกและยังสนุกมากๆ อีกด้วย โดยเรื่องนี้มีต่อเนื่องมาถึงซีซั่น 3 แล้ว และในเร็วๆ นี้ก็จะมีซีซั่นใหม่ออกมาอีก ใครที่รออยู่หรือยังไม่เคยดูห้ามพลาดเลย สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับ โอทิส มิลเบิร์น หนุ่มไฮสคูลที่ไร้ประสบการณ์ แต่ดันเก่งเรืองเซกซ์ เพราะว่าแม่ของเขาเป็นนักบำบัดทางเพศ จึงทำให้เขาต้องรู้ข้อมูลต่างๆ แบบที่ไม่ได้ตั้งใจอยากจะรู้เท่าไหร่ แต่เมื่อมีคนรู้เข้าเขาจึงได้ใช้ความรู้ตรงนี้สร้างชื่อให้ตัวเอง และได้มาอีฟสาวแบดลุคกับเอริค เพื่อนสนิทของเขาที่ร่วมกันเปิดคลินิกบำบัดทางเพศในโรงเรียนมัวร์เดล แต่เมื่อทำไปเรื่อยตัวเขาเองก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองอาจจะต้องการบำบัดด้วยเหมือนกัน ใครไม่เคยดูเรื่องนี้แนะนำให้ดูเลย เพราะสนุกมากถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นแบบเรื่องบนๆ แต่ก็มีเนื้อหา 18+ ที่น่าสนใจและน่าติดตามดีมาก


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นซีรีส์ และหนังจาก Netflix 18+ ทั้งหมด 10 เรื่องที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ โดยแต่ละเรื่องส่วนใหญ่ก็จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักเป็นหลัก แน่นอนว่าความรักที่รุนแรงและเร่าร้อนในแต่ละเรื่อง ก็จะมีทั้งแบบจัดหนักจัดเต็ม แต่บางเรื่องก็เน้นเนื้อเรื่องเข้าไปด้วย เพื่อให้ดูน่าสนใจและน่าดูมากขึ้น ใครที่ชอบดูหนังแนวนี้อยู่แล้วไม่ควรพลาดเลย ใครที่ชอบแบบไหนก็ลองเปิดดูแต่ละเรื่องที่เราได้แนะนำไปได้เลย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก