15 ซีรีย์และหนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำปี 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก ครบรสครบทุกแนว เนื้อเรื่องดีมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

Japan Movie Netflix 2024
15 ซีรีย์และหนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำในปี 2024

15 ซีรีย์และหนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำปี 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก ครบรสครบทุกแนว เนื้อเรื่องดีมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

สำหรับคนที่ชอบดูซีรีย์และหนังญี่ปุ่นในช่วงกลางปีแบบนี้ก็ยังมีหลายเรื่องบน Netflix ให้เลือกดูทั้งแบบซับไทย หรือจะดูแบบพากย์ไทยก็มีอยู่เยอะอยู่เหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะมีคนนิยมดูอนิมกันค่อนข้างเยอะ (แนะนำ 15 อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ ในปี 2024) แต่ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันก็คือซีรีย์และหนังญี่ปุ่นบน Netflix นี่แหละ โดยเนื่อเรื่องส่วนใหญ่จะมีทั้งเรื่องโรแมนติก ซึ้งๆ กินใจแบบดูแล้วน้ำตาร่วง แนวตลก สยองขวัญ ไปจนถึงแนวระทึกขวัญที่ครบรสทุกรูปแบบ วันนี้ทาง Specphone เลยจะมาแนะนำ 15 ซีรีย์และหนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำในปี 2024 ทั้งหนังญี่ปุ่นโรแมนติก และแนวอื่นๆ ครบทุกแนว มีเรื่องไหนน่าดูบ้างไปดูกัน

15 ซีรีย์และหนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำปี 2024

  1. My Happy Marriage: ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข
  2. Even If This Love Disappears Tonight: คืนฝันก่อนฉันลืมเธอ
  3. The Water Flows to the Sea: ฝนตกวันนั้น ผมแอบรักรุ่นพี่
  4. Call Me Chihiro: ฉันชื่อจิฮิโระ
  5. My Tomorrow, Your Yesterday: พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน
  6. Re/member: ตามล่าศพสยอง
  7. Cube: กล่องเกมมรณะ
  8. Godzilla Minus One
  9. From Today, It’s My Turn!!: คู่ซ่าฮาคูณสอง
  10. Alice in Borderland: อลิซในแดนมรณะ
  11. Burn the House Down: ไฟแค้น ไฟอดีต
  12. Yu Yu Hakusho: คนเก่งฟ้าประทาน
  13. Erased: ย้อนเวลากลับไปลบอนาคต
  14. From Me to You: ฝากใจไปถึงเธอ
  15. First Love: รักแรก

วิธีสมัคร Netflix ราคาถูกสุดเริ่มต้นเพียงคนละ 99 บาท! สมัครแบบไหนคุ้มที่สุด


1. My Happy Marriage: ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข (กดดูหนังญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 1

เริ่มต้นกันด้วยหนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำเรื่องแรกกันเลย สำหรับเรื่องนี้ที่เป็นแนวโรแมนติกย้อนยุคดูเพลิน ว่าด้วยเรื่องราวของ มิโยะ ซาอิโมริ ลูกสาวคนโตของตระกูลใหญ่ประจำเมือง และขึ้นชื่อว่าเป็นตระกูลที่มีพลังเหนือธรรมชาติ แต่ว่าตัวของเธอนั้นกลับไม่มีพลังอะไรเลย ทำให้เธอต้องถูกกดขี่ข่มเหงจากแม่เลี้ยงที่พ่อเธอไปแต่งงานใหม่ ด้วยเหตุนี้เองเธอจึงถูกส่งตัวไปแต่งงานกับ คุโด คิโยกะ นายทหารตระกูลที่มีชื่อเสียงว่าโหดเหี้ยมขั้นสุด แต่เมื่อเธอได้เจอและได้รู้จักเขาจริงๆ ก็พบว่าเขาไม่ได้เลวร้ายอย่างที่ทุกคิด และทั้งสองจึงเริ่มเปิดใจเข้าหากัน พร้อมๆ กับการก่อการร้ายที่เกิดขึ้นทั่วเมืองและได้ค้นพบพลังอะไรบางอย่างในตัวเอง เรื่องนี้มีเวอร์ชั่นอนิเมะด้วย (กดดูได้ที่นี่)


2. Even If This Love Disappears Tonight: คืนฝันก่อนฉันลืมเธอ (กดดูหนังญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 2

หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำเรื่องต่อมาเป็นหนังดราม่าโรแมนติกแบบเต็มตัวที่ซึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เรื่องราวเกิดขึ้นจาก โทรุ นักเรียนหนุ่มที่โดนเพื่อนแกล้งให้ไปสารภาพรักกับ มาโอริ เพื่อขอเป็นแฟน และเธอก็ดันตอบกลับมาว่าตกลงออกเดทกัน โดยมีข้อแม้ที่ว่าห้ามตกหลุ่มรักกันเด็ดขาด แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ทำให้โทรุนั้นเริ่มหลงรักมาโอริ และตัดสินใจเปิดเผยความรู้สึกที่เขามีต่อเธอ และนั่นเองทำให้เขาได้รู้ว่ามาโอริป่วยเป็นโรคอย่างหนึ่ง ที่จะมีอาการหลงลืมเรื่องราวต่างๆ ทุกครั้งที่ตื่นขึ้นมาในเช้าวันใหม่ สิ่งที่ทำให้เธอจำได้ก็คือไดอารี่ที่จดเอาไว้อ่านของวันที่ผ่านมา โทรุจึงเลือกที่จะสร้างความทรงจำดีๆ ให้เธอในทุกๆ วัน


3. The Water Flows to the Sea: ฝนตกวันนั้น ผมแอบรักรุ่นพี่ (กดดูหนังญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 3

ยังคงอยู่กันที่หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำในปี 2024 ที่เป็นแนวดร่าม่าโรแมนติก และมีเนื้อหาคอมเมดี้ด้วยนิดหน่อย ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มวัย 16 ปีอย่าง นาโอะทัตสึ คูมาซะวะ ที่ใกล้ถึงวันเปิดเทอมและเขาต้องย้ายมาอยู่กับลุงเพื่อให้ใกล้โรงเรียนมากขึ้น แต่ในวันนั้นเองที่เขากำลังย้ายมา ก็ได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งคือ ชิสะ ซากากิ ท่ามกลางฝนที่ตกหนัก ซึ่งเธอนั้นมารอเขาเพื่อพาไปส่งยังบ้านเช่า ที่ซึ่งเป็นแบบแชร์เฮ้าส์ ทำให้เขาต้องเจอกับคนอื่นๆ อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นนักเขียนการ์ตูน หมอดู อาจารย์ ที่มีทั้งนิสัยและการงานที่ต่างกัน แต่ทั้งหมดนี้ก็ทำให้เกิดความสัมพันธ์อะไรบางอย่างกับพวกเขาด้วย


4. Call Me Chihiro: ฉันชื่อจิฮิโระ (กดดูหนังญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 4

หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำในปี 2024 ที่ดูได้แบบเพลินๆ เนื้อเรื่องทำออกมาดีและได้ข้อคิดอะไรบางอย่างด้วย จากเรื่องราวของ จิฮิโระ หญิงสาวที่ในอดีตนั้นเธอได้เคยทำอาชีพขายบริการ และได้ลาออกมาเพื่อทำงานในร้านเบนโตะเล็กๆ ชายฝั่งทะเล โดยใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไป ที่ไม่ได้มองว่าอดีตของเธอเป็นเรื่องเลวร้าย และยังคงมีความร่าเริงไปกับงานที่ได้ทำ และได้เจอกับผู้คนมากหน้าหลายตาที่ผ่านเข้ามา และได้ช่วยเหลือคนอื่นๆ จนทำให้ใครต่อใครก็ต่างรักใคร่ แต่ในอีกด้านหนึ่งของเธอก็กลับรู้สึกเดียวดายทุกครั้งภายในจิตใจของเธอเอง


5. My Tomorrow, Your Yesterday: พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน (กดดูหนังญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 5

หนังญี่ปุ่น Netflix ที่เข้าฉายได้นานพอสมควรแล้ว แต่ก็ยังเป็นหนังที่ทำออกมาได้ดีและน่าดูมากๆ อีกหนึ่งเรื่อง โดยเรื่องราวนั้นจะเป็นการสลับไปมาระหว่างโลกคู่ขนานที่ชวนให้สับสน แต่ถ้าดูแล้วจะเข้าใจได้เองจากเนื้อเรื่องที่ค่อยๆ เฉลยเรื่องราวความรักของ มินามิยามะ ทาคาโทชิ และ ฟุกุจู เอมิ ที่ได้เริ่มคบหากันและเขาก็ได้รู้ความจริงที่ว่าเธอนั้นคือคนที่มาจากโลกคู่ขนาน และเวลาของเธอนั้นสวนทางกับโลกที่เขาอยู่ โดยวันพรุ่งนี้ของเขาจะกลายเป็นเมื่อวานของเธอ ด้วยเหตุนี้ทั้งคู่จะได้เจอกันแค่ 1 ครั้ง ครั้งละ 1 เดือนในทุกๆ 5 ปี ดังนั้นช่วงเลาที่สำคัญที่สุดของทั้งคู่ก็คือช่วงที่ได้อยู่ด้วยกันละได้เจอกันนั่นเอง


6. Re/member: ตามล่าศพสยอง (กดดูหนังญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 6

สำหรับคนที่ไม่อยากตับพังและอยากดูหนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำในปี 2024 แนวอื่นๆ บ้างขอแนะนำเรื่องนี้เลย ที่เป็นหนังระทึกขวัญมีเรื่องราวให้ลุ้นกันตลอดทั้งเรื่อง จากเรื่องราวของเด็กนักเรียนม.ปลาย 6 คน ที่ต้องเข้าร่วมเล่นเกมมรณะวนลูปไปเรื่อยๆ ในทุกวันที่ 5 กรกฎาคมในเวลาเที่ยงคืน ทุกคนจะกลับมายังที่โรงเรียนและต้องตามหาชิ้นส่วนของศพปริศนา แต่การค้นหาก็ไม่ได้ทำกันง่ายๆ เพราะต้องหนีจากการไล่ล่าของผีแดง ซึ่งทุกคนที่ถูกสังหารไปแล้วก็จะกลับมาใหม่ในวันและเวลาเดิม และวนลูปอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหาชิ้นส่วนครบทั้งหมด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อและทุกคนจะผ่านไปได้มั้ยต้องไปดูกัน


7. Cube: กล่องเกมมรณะ (กดดูหนังญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 7

ต่อเนื่องด้วยหนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำในปี 2024 แนวระทึกขวัญลุ้นระทึกไปกับเกมที่เลือกผิดชีวิตเปลี่ยน จากเรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 6 คนที่มีการงานและอาชีพที่แตกต่างกันไป และไม่เคยรู้จักกันมาก่อนด้วย ซึ่งทุกคนได้ถูกจับเข้ามาขังเอาไว้ในห้องสี่เหลี่ยม และมีแต่ผนังสี่เหลี่ยมที่สามารถเข้าออกไปยังห้องอื่นๆ ได้ด้วย โดยการค้นหาห้องอื่นๆ และย้ายห้องไปเรื่อยๆ นั้นก็ไม่ใช่ว่าจะเข้า-ออกได้ตามใจ เพราะประตูในแต่ละด้านนั้นมีกับดักบางอย่างซ่อนเอาไว้ ถ้าเลือกผิดก็กลับบ้านเก่าได้เลยทันที และด้วยเหตุนี้การจะเลือกให้ถูกห้องโดยที่ไม่เจอกับดัก และรอดออกไปได้เรื่อยๆ จึงเป็นเรื่องที่แต่ละคนต้องทำและผ่านไปให้ได้


8. Godzilla Minus One (กดดูหนังญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 8

หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำในปี 2024 เรื่องต่อมาเป็นเรื่องที่หลายๆ คนรอคอยและก็ได้เข้ามาฉายบน Netflix กับเขาด้วย โดยเรื่องราวของเรื่องนี้ได้ย้อนไปในช่วงยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ปี 1945 หลังจากบ้านเมืองเหลือเพียงเศษซาก โคอิชิ ชิคิชิม่า ชายหนุ่มผู้เป็นนักบินรบหน่วยพิเศษที่ลงจอดบนเกาะแห่งหนึ่ง และถูกก็อดซิลลาเข้าโจมตีและด้วยความกลัวของเขาทำให้ทุกคนต้องตายจนหมด หลังจากที่รอดกลับมาเขาได้เจอกับ โนริโกะ โออิชิ พร้อมเด็กทารกที่เธอรับมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งทั้งสองต้องคอยเลี้ยงจากการทำงานของโคอิชิที่ไปทำงานเก็ยบกู้ทุ่นระเบิด และได้พบกับก็อดซิลลาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีเหตุบางอย่างที่ทำให้เขาต้องเข้าร่วมและต้องช่วยจัดการก็อดซิลลาลงไปให้ได้

แนะนำ 10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยบน Netflix โรแมนติก สยองขวัญสนุกๆ ครบทุกแนว มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง


9. From Today, It’s My Turn!!: คู่ซ่าฮาคูณสอง (กดดูซีรีย์ญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 9

นอกจากจะมีหนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำแล้ว เราก็ขอแนะนำซีรีย์กันบ้าง เริ่มด้วยซีรีย์แนวคอมเมดี้สุดฮาเรื่องนี้ที่ดัดแปลงมาจากมังงะในชื่อเดียวกัน จากเรื่องราวของวัยรุ่น 2 คนนั่นก็คือ มิตสึฮาชิ ทากาชิ ที่ทำหัวทองหลังจากย้ายโรงเรียนมาและอยากเป็นนักเลงหัวโจก กับ อิโต้ ชินจิ ที่ทำหัวตั้งมาโรงเรียนด้วยเหตุผลเดียวกัน เพื่อให้ทุกคนนั้นเกรงกลัว และด้วยเหตุบางอย่างก็ทำให้ทั้งสองได้กลายมาเป็นคู่หูคู่ฮา ที่ทั้งคนในโรงเรียนและโรงเรียนอื่นๆ ต้องหมายหัว ไปจนถึงยากูซ่าที่เข้ามามีเรื่องด้วย ทั้งๆ ที่ทั้งสองนั้นไม่ได้เป็นนักเลงหรืออะไรมาก่อนเลย

  • จำนวนตอน: 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: 45 นาที

10. Alice in Borderland (SS 1-2): อลิซในแดนมรณะ (กดดูซีรีย์ญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 10

ใครที่เป็นแฟนหนังญี่ปุ่น Netflix หรือว่าซีรีย์ไม่ควรพลาดเรื่องนี้เลย ที่เป็นซีร์แนวระทึกขวัญไปกับเกมสยองที่ต้องเอาชีวิตเป็นเดิมพัน โดยทำออกมาถึง 2 ซีซั่นแล้วในปัจจุบัน และก็มีข่าวยืนยันว่าจะทำซีซั่น 3 ออกมาแล้วด้วย เรื่องราวเริ่มต้นจาก อริสุ ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ตกงานและเริ่มสิ้นหวังกับชีวิต ในวันนั้นเขาไปเดินเล่นกับเพื่อนๆ ในเมือง แต่ก็ต้องเจอกับเหตุการณ์บางอย่างที่ทุกคนในเมืองนั้นหายไปทั้งหมด และต้องเริ่มเข้าร่วมเล่นเกมมรณะ ที่ต้องใช้ทั้งแรงกายและต้องเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อเอาตัวรอด โดยในซีซั่นที่ 2 หลังจากที่รอดพ้นออกมาได้ แต่ก็ต้องกลับเข้าไปเล่นเกมใหม่พร้อมกับคนที่เพิ่มเข้ามา และบททดสอบใหม่ที่ลุ้นระทึกไม่แพ้กัน เรื่องราวจะเป็นยังไงก็ต้องไปติดตามดูกัน

  • จำนวนตอน: 8 ตอน (2 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ย: 60 นาที

11. Burn the House Down: ไฟแค้น ไฟอดีต (กดดูซีรีย์ญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 11

ซีรีย์ญี่ปุ่น Netflix แนวแก้แค้นก็มีให้ดูด้วยเหมือนกัน สำหรับเรื่องนี้ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวของหญิงสาวคนหนึ่งนั่นก็คือ อันซึ ที่ในอดีตเมื่อ 13 ปีก่อนที่บ้านของเธอไฟไหม้ และคนที่ถูกกล่าวหาก็คือแม่ของเธอเองว่าเป็นคนทำให้ไฟไหม้ ด้วยเหตุนี้เองทำให้พ่อของเธอได้ไปแต่งงานใหม่กับ มากิโกะ เพื่อนสนิทของแม่เธอเอง และคนคนนี้เองก็เป็นคนที่อันซึสงสัยอยู่ว่าจะเป็นต้นเหตุเสียเอง เธอจึงได้ทำการปลอมตัวเข้ามาทำงานเป็นแม่บ้านของมากกิโกะ ที่ตอนนี้ก็ได้กลับมาอยู่ในบ้านเก่าของเธอเองในอดีต เพื่อสืบเรื่องราวและหาต้นตอของสาเหตุที่แท้จริงว่าเหตุการณ์นั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ พร้อมกับการแก้แค้นที่ฝังลึกในตัวเธอ

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: 50 นาที

12. Yu Yu Hakusho: คนเก่งฟ้าประทาน (กดดูซีรีย์ญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 12

ต่อเนื่องด้วยซีรีย์ญี่ปุ่น Netflix มินิซีรีย์ที่ทำเป็นภาคคนแสดงของมังงะและอนิเมะชื่อดังในชื่อเดียวกัน เป็นแนวแอคชั่นแฟนตาซีที่ดูได้สนุกมากๆ อีกหนึ่งเรื่อง ถึงแม้ว่าจะไม่เคยดูภาคอนิเมะหรือไม่เคยอ่านมังงะมาก่อนก็สามารถดูได้เลย เรื่องราวเกิดขึ้นกับ อูราเมชิ ยูสุเกะ เด็กหนุ่มนักเรียนที่หลายคนมองว่าเป็นอันธพาล แต่ในอีกมุมนึงเขาก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร จนกระทั่งเขาได้กระโดดไปช่วยเด็กชายที่เล่นบอลจนถูกรถชนเสียชีวิต แต่เบื้องหลังที่แท้จริงนั้นเกิดขึ้นจากสิ่งเหนือธรรมชาติ และทำให้เขาได้รับภารกิจเพื่อการมีชีวิตต่อ และกลายเป็น นักสืบโลกวิญญาณ เพื่อไลล่าล่าวิญญาณที่ออกมาอาละวาด และพวกปีศาจทั้งหลายที่เข้ามายังโลกมนุษย์ พร้อมกับเพื่อนๆ และปีศาจกลับใจมาเป็นพวกอีกด้วย

  • จำนวนตอน: 5 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: 50 นาที

13. Erased: ย้อนเวลากลับไปลบอนาคต (กดดูซีรีย์ญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 13

ถึงแม้ว่าชื่อเรื่องอาจจะดูเหมือนเป็นซีรีย์ญี่ปุ่น Netflix แนวโรแมนติก แต่ไม่ใช่เลยเพราะว่าเรื่องนี้เป็นแนวระทึกขวัญลุ้นระทึก และถ้าใครชอบแนวนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย จากเรื่องราวของชายหนุ่ม ฟูจินุมะ ซาโตรุ ที่เขานั้นมีกลังพิเศษบางอย่าง นั่นก็คือการย้อนเวลาในช่วงระยะสั้นๆ เพื่อกลับไปแก้ไขปัญหาหรือเหตุการณ์อะไรบางอย่าง ซึ่งบางครั้งพลังของเขาก็ย้อนกลับไปเอง เพื่อช่วยเหลือคนอื่นๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวของเขา จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ของเขาถูกฆาตกรรม โดยที่ตำรวจมุ่งเป้ามาสงสัยที่ตัวเขา เขาจึงได้ใช้พลังที่มีอยู่เพื่อย้อนกลับไปไกลถึง 18 ปีในตอนที่เป็นเด็ก และค้นพบว่าคนที่ฆ่าแม่เขาเป็นคนที่ลักพาตัวเด็กๆ ไปด้วยในช่วงเวลานั้น เขาจึงทำทำอะไรบางอย่างเพื่อช่วยเหลือทุกคนให้ได้

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: 30 นาที

14. From Me to You: ฝากใจไปถึงเธอ (กดดูซีรีย์ญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 14

กลับมาดูที่ซีรีย์แนวดราม่าโรแมนติกนอกจากหนังญี่ปุ่น Netflix ก็ยังมีซีรีย์แนวนี้ที่น่าดูอยู่ด้วย โดยเรื่องนี้สร้างมาจากมังงะและอนิมในชื่อ Kimi ni Todoke เรื่องดัง เรื่องราวนั้นเกิดขึ้นกับ ซาวาโกะ คุโรนุมะ หญิงสาวม.ปลายปี 1 ที่ไม่ค่อยเป็นที่นิยมในหมู่เพื่อนในห้อง เนื่องจากเธอมักจะทำตัวเงียบขรึมจนเพื่อในห้องล้อว่าเธอเป็น ซาดาโกะ คล้ายๆ กับผีซาดาโกะในเรื่องเดอะริง เธอจึงมักอยู่คนเดียวเป็นประจำ จนกระทั่งได้เจอกับ โคตะ คาเซฮายะ เด็กหนุ่มที่เข้ามาคุยกับเธอและไม่ได้สนใจว่าคนอื่นนั้นมองเธอเป็นแบบไหน อีกอย่างเขานั้นก็เป็นคนฮอตในชั้นเรียนอีกด้วย หลังจากที่เธอได้คุยเธอจึงเริ่มเข้าหาคนอื่นๆ ในห้อง และได้เริ่มรู้จักคนใหม่ๆ พร้อมกับความรู้สึกที่เปลี่ยนไปต่อโคตะด้วย

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: 35 นาที

15. First Love: รักแรก (กดดูซีรีย์ญี่ปุ่นบน Netflix ได้ที่นี่)

ซีรีย์ญี่ปุ่น หนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำ 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก หนังญี่ปุ่นน่าดูปี 2024 15

ปิดท้ายด้วยซีรีย์ญี่ปุ่น Netflix แนวโรแมนติกซึ้งๆ อีกหนึ่งเรื่องที่อาจทำให้น้ำตาไหลกันได้เลยทีเดียว เรื่องราวนั้นเกี่ยวกับความรักของหญิงสาวสุดป๊อปในโรงเรียนอย่าง ยูเอะ โนกุจุ ที่เธอนั้นมีคนเข้าหาและมีคนเข้ามาจีบอยู่เสมอ อีกด้านหนึ่งก็คือ นามิกิ หนุ่มหล่อที่แอบชอบเธออยู่เหมือนกัน แต่ไม่กล้าที่จะเอ่ยปากบอกออกไป จนถึงช่วงเวลาที่ยูเอะนั้นแอบมีใจให้เขาอยู่เช่นกัน ความรักของทั้งสองจึงบังเกิดขึ้นมาเป็นความรักวัยหนุ่มสาว แต่แล้วก็มีเหตุบางอย่างที่ทำให้ทั้งสองต้องจากกัน และกลับมาเจอกันอีกครั้งในอีก 20 ปีต่อมา ทั้งคู่ต่างรู้ดีว่ามีอะไรที่ขาดหายไปในชีวิตในช่วงที่ผ่านมา แต่ความรักของทั้งสองจะลงเอยแบบไหนต้องไปดูกัน

  • จำนวนตอน: 9 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: 55 นาที

ทั้งหมดนี้ก็เป็นซีรีย์ญี่ปุ่นและหนังญี่ปุ่น Netflix ที่เราได้นำมาแนะนำกันทั้งหมด 15 เรื่องในปี 2024 ที่มีทั้งหนังญี่ปุ่น Netflix ที่เข้ามาฉายได้นานแล้ว และก็มีเรื่องใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาอีกด้วยทั้งหนังและซีรีย์เลย นอกจากที่นำมาแนะนำกันทั้งหมดนี้แล้ว ก็ยังมีเรื่องอื่นๆ อีกหลายแนวให้รับชมกันเพียบ แต่ที่เราคัดมานี้เป็นเรื่องที่ดูสนุกและได้รับความนิยมสูง เลือกมาให้ครบทุกแนวสำหรับคนที่อยากดูแนวต่างๆ ที่ถึงแม้ว่าจะมีแนวดราม่าโรแมนติกเยอะหน่อยก็เถอะ ใครชอบแนวไหนก็ลองกดเข้าไปดูได้เลย รับรองว่าสนุกทุกเรื่องแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก Netflix


บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก