30 ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 ล่าสุดครบทุกแนว ทั้งย้อนยุค สืบสวน และอื่นๆ มีเรื่องไหนน่าดูบ้างตลอดทั้งปีนี้

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 fea

30 ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 ล่าสุดครบทุกแนว ทั้งย้อนยุค สืบสวน และอื่นๆ มีเรื่องไหนน่าดูบ้างตลอดทั้งปีนี้

กระแสของซีรี่ย์เกาหลีนั้นยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องบนหลายๆ แพลทฟอร์ม โดยเฉพาะบน Netflix ที่ยังสร้างเรื่องใหม่ๆ หรือนำเข้ามาสตรีมให้ดูกันเรื่อยๆ โดยในปี 2024 นี้ก็มีเรื่องใหม่ที่จะเข้ามาบน Netflix ถึง 20 กว่าเรื่องเลยทีเดียว แต่ก่อนจะไปถึงเรื่องใหม่ที่จะเข้ามาทั้งหมดในปีนี้ ช่วงต้นปี 2024 รวมไปถึงปีที่ผ่านมาก็มีซีรี่ย์เกาหลีหลายเรื่องที่น่าดูบน Netflix และยังได้รับคะแนนพร้อมความนิยมจากคนดูทั้งบน Netflix เอง และบน Social Media ที่ถูกพูดถึงกันอีกหลายเรื่องเช่นกัน สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์เกาหลีแต่ยังไม่รู้ว่ามีเรื่องไหนที่น่าดูบ้างในตอนนี้ วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 30 ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําในปี 2024 ล่าสุดครบทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวย้อนยุค สืบสวน ตลก โรแมนติก และเนื้อหาแบบอื่นๆ ว่ามีเรื่องไหนน่าดูบ้างในปีนี้


ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 จากปี 2023

1. Gyeongseong Creature: สัตว์สยองกยองซอง (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 1

มาเริ่มกันที่ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 เรื่องแรกกับซีรี่ย์แนวสืบสวนสยองขวัญ ที่ดำเนินเรื่องจากปี 1945 บนช่วงเวลาที่เกาหลียังอยู่ภายใต้อาณานิคมของญี่ปุ่นอยู่ บนสถานที่ในเมือง คยองซอง ที่มีสัตว์ประหลาดจากความโลภของมนุษย์ด้วยกันเองเกิดขึ้นมา และทำให้ผู้คนต้องสู้กับพวกมัน ทางด้านของ จางแทซัง หนุ่มเจ้าของสมาคมหอการค้า Golden Jade House ที่ขึ้นชื่อว่ามีความร่ำรวยและมีเส้นสายมากที่สุดในเมือง ได้ไปพบเข้ากับ ยุนแชอ๊ก สาวสืบที่เข้ามายังเมือง เพื่อสืบหาคนที่หายตัวไป จนกระทั่งทั้งคู่ต้องร่วมมือกันสืบหาในโรงพยาบาลองซองอัน และพบกับความลับบางอย่างที่ซ่อนไว้ จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามดูกันสนุกมากเรื่องนี้

  • จำนวนตอน: 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 69 นาที

2. My Demon: ปีศาจของฉัน (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 2

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 ที่สนุกน่าติดตามอีกหนึ่งเรื่อง และยังคงติดอันดับแนะนำต้นๆ อยู่เสมอกับเรื่องราวของ โดโดฮี หญิงสาวที่ต้องสืบทอดธุรกิจตระกูลแชบอล ซึ่งเธอนั้นมีนิสัยที่เย่อหยิ่ง และเย็นชาอยู่เสมอ จึงทำให้คนรอบตัวเธอไม่ชอบตามไปด้วย อยู่มาวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับ จองกูวอน ปิศาจหนุ่มที่เป็นเผ่าอสูร และมีชีวิตเป็นอมตะจากการทำสัญญาบางอย่าง และเฝ้าดูอยู่บนโลกนี้มานานกว่า 200 ปี แต่ด้วยอะไรบางอย่างทำให้เขานั้นต้องเสียพลังไปเพียงแค่ข้ามคืน วิธีแก้ก็คือการทำสัญญาแต่งงานกับโดโดฮี เพื่อให้พลังของเขาฟื้นฟูกลับมา และด้วยความที่ต้องอยู่ใกล้ชิดกันอยู่เสมอ จึงทำให้ความรู้สึกทั้งคู่เริ่มเปลี่ยนไป

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 65 นาที

3. Sweet Home 2: สวีทโฮม 2 (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 3

ภาคต่อความสนุกของซีรี่ย์เกาหลี Netflix กับเรื่องราวที่เล่าต่อจากภาคแรก ที่มีสัตว์ประหลาดจากผู้คนถือกำเนิดขึ้นมา และต้องเอาตัวรอดกันอยู่ภายในอพาร์ตเมนต์ แต่ในภาคนี้ผู้รอดชีวิตที่เหลือ ก็ได้ออกมาจากอพาร์ตเมนต์เพื่อหาทางเอาตัวรอดที่อื่นแทน โดยการเดินทางของทุกคนนั้น จะต้องเจอกับเรื่องราวอันตรายมากมาย และยังมีที่ให้หลบซ่อนยากกว่าเดิมด้วย เนื้อเรื่องดำเนินให้ทุกคนต้องเจอกับปัญหาที่ต่างกัน และมีปมให้แก้ไขปัญหาต่างๆ ด้วย ไหนจะตัวของชาฮยอนซูที่ไม่กลายร่างหลังจากติดเชื้อ พยองซังอุคที่มีพลังแกร่งขึ้นหลังจากติดเชื้อ และเหล่าผู้รอดชีวิตอื่นๆ ที่เจอเรื่องราวไม่ต่างกัน ใครที่เคยดูภาคแรกมาแล้วไม่ควรพลาด

  • จำนวนตอน: 8 ตอน/ ซีซั่น 1: 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

4. Welcome to Samdalri: สู่อ้อมกอดซัมดัลลี (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 4

เรื่องต่อมาเป็นซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 ที่เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ดูได้เพลินๆ จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมือง ซัมดัลลี หลังจากที่  โชซัมดัล หญิงสาวที่เดินทางออกจากเมืองบนเกาะเซจู เพื่อไปทำตามความฝันที่ต้องการเป็นตากล้องมืออาชีพ พร้อมใช้นามแฝงว่า โชอึนฮเย จนได้รับความสำเร็จในหน้าที่การงาน และได้ทำงานกับศิลปินชื่อดังมากมาย แต่เรื่องราวกลับพลิกผันเมื่อเธอโดนแฟนนอกใจ และยังโดนใส่ร้ายจากผู้ช่วยอีก จึงทำให้เธอพาตัวกลับมายังซัมดัลลี และได้พบกับเพื่อนคนรักเก่า โชยงพิล นักพยากรณ์อากาศบนเกาะเซจู ที่ยังคงปักหลักอยู่ที่เกาะเดิมและคอยให้กำลังใจโชซัมดัลมาตลอด เรื่องราวจะลงเอยแบบไหนต้องไปติดตามดูกัน

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 70 นาที

5. Castaway Diva: แคสต์อะเวย์ ดีว่า (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 5

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 เรื่องต่อมาเป็นเรื่องทีได้รับความนิยม และดูสนุกน่าติดตามอีกเช่นกัน จากเรื่องราวของ ซอม็อกฮา หญิงสาวที่มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ และยังมีความสดใสแบบธรรมชาติอยู่ในตัว โดยเธอนั้นอาศัยอยู่บนเกาะนอกชายฝั่ง และได้ตัดสินใจเดินทางไปยังกรุงโซลเพื่อไปออดิชั่น แต่กลับต้องเจอกับอุบัติเหตุ ส่งผลให้ตัวเธอต้องติดอยู่บนเกาะร้างนานถึง 15 ปี เมื่อมีคนค้นพบและช่วยเหลือเธอกลับมา เธอจึงต้องปรับตัวเข้ากับโลกใหม่ที่เธอห่างหายไปนาน และยังต้องสานฝันที่จะมาเป็นนักร้องต่อไปด้วย ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคมากมาย เธอก็ยังมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด นอกจากนี้ยังมีปมจากเรื่องราวของคนใกล้ตัวเธอด้วย

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

6. Doona!: ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 6

ซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix แนะนําปี 2024 ที่มีทั้งเรื่องราวความโรแมนติกและสะเทือนอารมณ์ปะปนกัน แต่ว่าดูได้เพลินๆ กับเรื่องราวของ อีดูนา อดีตเมนหลักของวงชื่อดังอย่าง Dream Sweet ซึ่งเธอนั้นเป็นคนที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มเลยก็ว่าได้ แต่อยู่มาวันหนึ่งเธอกลับลาออกจากวง โดยที่ไม่ได้บอกเหตุผลว่าเกิดจากอะไร และก็ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในแชร์เฮาส์สำหรับนักศึกษาใกล้มหาวิทยาลัย ที่นี่เองทำให้เธอได้เจอกับ อีวอนจุน หนุ่มนักศึกษาที่มุ่งมั่นในการเรียน และต้องทำงานเสริมเพื่อเลี้ยงตัวเอง เขาเองก็ไม่ได้รู้จักว่าดูนาเป็นใคร แต่ดูนากลับเข้าใจว่าเขาเป็นซาแซงแฟนของเธอ แต่ต่อมาทั้งคู่ที่ได้เจอกันบ่อยขึ้น จึงทำให้ความรู้สึกนั้นเริ่มเปลี่ยนไป แต่จะจบแบบไหนต้องดูกันเอาเอง

  • จำนวนตอน: 9 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

7. Daily Dose of Sunshine: รับแดดอุ่น กรุ่นไอรัก (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 7

สำหรับซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix เรื่องต่อมาเป็นแนวดราม่าดูได้สนุกอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตาม ว่าด้วยเรื่องราวของ จองดาอึน สาวพยาบาลที่อยู่แผนกอายุรกรรม ผู้ที่มีความตั้งใจในการทำงานและอาชีพมาตลอด แต่ว่าเธอดันถูกย้ายไปทำงานที่แผนกจิตเวช จนทำให้เธอต้องเจอกับเรื่องใหม่ๆ ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ทั้งอุปสรรคและผู้ป่วยหลายรูปแบบ จนกระทั่งเธอเริ่มปรับตัวได้ดีขึ้น และเริ่มทำให้ผู้ป่วยรู้สึกดีตามไปด้วย จนศัลยแพทย์ ดงโกยุน ที่ได้เฝ้ามองดูก็เผลอใจตามไปด้วย นอกจากจะทำให้หลายๆ คนรู้สึกดีได้แล้ว เธอก็ยังได้รับบทเรียนอะไรบางอย่างจากการทำงานที่นี่เช่นกัน

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 69 นาที

8. Like Flowers in Sand: ดอกไม้สังเวียนทราย (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 8

ซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix แนะนําปี 2024 ที่เปิดตัวเข้าฉายช่วงสิ้นปี 2023 ยาวมาจนถึงต้นปี 2024 เนื้อหาดราม่าโรมแมนติก จากเรื่องราวของ คิมแบคดู นักกีฬามวยปล้ำชื่อดัง และยังเป็นลูกชายของตระกูลซีรึม ลูกชายคนเล็กที่มีความเป็นอัจฉริยะตั้งแต่ยังเด็ก แต่ว่าตอนนี้เขากลับเจอปัญหารุมเร้ามากมาย จนทำให้เขาอยากจะเลิกเล่นกีฬามวยปล้ำไปเลย จนกระทั่งเขาได้พบกับ ดูชิก หรือ อีจูมยอง หญิงสาวที่เคยเติบโตมาด้วยกัน แต่ว่าตอนนี้เธอกลับมาในฐานะหัวหน้าทีมซีรึม การกลับมาในครั้งนี้ทำให้คิมแบคดูมีกำลังใจขึ้นอีกครั้ง และยังมีเรื่องราวอบอุ่นให้ลุ้นติดตามกันด้วย

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 65 นาที

9. King the Land: คิง เดอะ แลนด์ (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 9

ซีรี่ย์แนวโรแมนติดคอมเมดี้ที่ดูสนุกน่าติดตาม ของพ่อหนุ่มยิ้มยากอย่าง กูวอน ที่เป็นทายาทมหาเศรษฐี มีหน้าตาหล่อ ฉลาดหลักแหลม แต่ว่าไม่ชอบยิ้มและไม่ชอบเวลาคนอื่นยิ้มด้วย เพราะเขาคิดว่ามันเป็นการสร้างรอยยิ้มปลอมๆ จนกระทั่งได้พบกับ ชอนซารัง หญิงสาวที่มีรอยยิ้มและมองโลกในแง่ดี ที่เข้ามาทำงานเป็นพนักงานฝึกหัดในโรงแรม และบังเอิญเจอกันในห้องฟิตเนส แถมยังเข้าใจผิดคิดว่ากูวอนเป็นพวกโรคจิตอีกด้วย จนเวลาผ่านไปหลายปีที่กูวอนกลับมาอีกครั้งในฐานะผู้อำนวยการโรงแรม King Hotel ส่วนทางด้านของชอนซารัง ก็ได้เติบโตเป็นพนักงานดีเด่น และทั้งคู่ก็ได้เจอกันอีกครั้ง แต่ว่าจะเจอกันแบบไหนและมีอะไรเกิดขึ้นต่อไปบ้างต้องไปลุ้นกัน

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 70 นาที

10. Love to Hate You: ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 10

ซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix แนะนําปี 2024 เรื่องต่อมาเป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติดคอมเมดี้ที่ดูได้เรื่อยๆ จากเรื่องราวของ ยอมีรัน หญิงสาวที่เป็นทนายในสำนักงานกิลมู ด้านวงการบันเทิง โดยที่ตัวเธอนั้นไม่มีความสนใจในเรื่องความรักและความโรแมนติก รวมไปถึงเหล่าผู้ชายที่เธอก็ไม่สนใจเช่นกัน ส่วนอีกด้านคือ นัมกังโฮ นักแสดงหนุ่มที่เป็นตัวท็อปของวงการบันเทิง และได้รับความนิยมมากในเกาหลีใต้ เพราะเขามีทั้งหน้าตาและจิตใจที่ดี แต่ความจริงแล้วเขาค่อนข้างระแวงผู้หญิงมาก จนเธอได้ไปเห็นในมุมที่เขาไม่อยากให้ใครเห็น เธอจึงอยากจะเปิดโปงตัวตนที่แท้จริง แต่ดันกลายเป็นทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกัน จึงได้เกิดเรื่องราวความรักที่ปั่นป่วนขึ้น

  • จำนวนตอน: 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 55 นาที

11. Song of the Bandits: ลำนำคนโฉด (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 11

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 แนวแอคชั่นผจญภัยย้อนยุคในสมัย 100 กว่าปีก่อน ที่ในขณะนั้นเกาหลียังตกเป็นของญี่ปุ่น โดยเล่าเรื่องราวของ อียุน ทาสที่ได้รับอิสระออกมาและถูกเลี้ยงโดย อีกวังอิล ผู้พันของเกาหลีแต่ว่าเข้าร่วมกับญี่ปุ่น ทำให้เขาเติบโตมาเป็นทหารของญี่ปุ่นเช่นกัน แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้อียุนนั้นเกิดข้อสงสัยขึ้น จึงได้หนีและขัดคำสั่งเพื่อออกไปตามหา ชเวชุงซู อดีตแม่ทัพที่เขานั้นถูกสังหารทั้งครอบครัวในเหตุการณ์ในครั้งนั้น จากที่อียุนจะไถ่บาปให้ แต่กลับได้รับโอกาสและสร้างกลุ่มคนโฉดขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือคนเกาหลีที่เหลือ และยังต้องเจอกันอันตรายรอบด้านอีกด้วย

  • จำนวนตอน: 9 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

12. A Time Called You: เวลาเพรียกหาเธอ (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 12

ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกซึ้งๆ ที่เนื้อหาทำออกมาได้ดีน่าติดตาม ด้วยเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเวลา จากตัวของ จุนฮี ที่เธอนั้นยังคงยึดติดกับเรื่องราวในอดีต จากเหตุการณ์เมื่อ 1 ปีก่อน ทำให้ คูยอนจุน แฟนหนุ่มของเธอเสียชีวิตลง ถึงแม้ว่าเธอจะพยายามลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้น และทำให้ตัวเองมีความสุขมากแค่ไหน ก็ไม่อาจลบความทรงจำนั้นไปได้ จนกระทั่เธอได้ย้อนเข้าไปอยู่ในช่วงเวลาปี 1998 และเข้าไปอยู่ในร่างของ ควอนมินจู เด็กสาวชั้นมัธยมปลาย ที่เธอได้เจอกับ ชีฮอน เด็กชายที่หน้าตาเหมือนกับแฟนเก่าเธอที่เสียชีวิตไป แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปก็ต้องไปรับชมกันดู

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 65 นาที

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 ช่วงไตรมาสที่ 1

13. Doctor Slump: หัวใจหมอไม่มอดไหม้ (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 13

เปิดศักราชใหม่กันด้วยซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เปิดตัวออกมาตั้งแต่ต้นปีก็ได้รับความนิยมแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของสองหมอที่เคยเป็นคู่ปรับตอนเรียนกันมาก่อน นั่นก็คือ ยอจองอู ที่เรีนจบหมอศัลยกรรม และเป็นมือหนึ่งของคลินิกชื่อดัง แต่ว่าเกิดเรื่องร้ายทำให้คนไข้เสียชีวิตขณะผ่าตัด และในตอนนั้นเองที่กำลังหมดหวัง เขาก็ได้เจอกับ นัมฮานึล หญิงสาวที่อดีตเรียนมาด้วยกัน และเป็นคู่แข่งของเขาด้วย แต่เธอนเรีบยจบมาเป็นวิสัญญีแพทย์ และทำหน้าที่เป็นหมอดมยาในโรงพยาบาล ที่ทำงานหนักหน่วงจนเครียด แต่ก็ไม่เคยทิ้งความเป็นหมอไปเลยสักครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่ได้เจอกันและเข้าใจกันมากขึ้น จึงได้ร่วมเป็นกำลังใจในการทำงานและก้าวผ่านเรื่องร้ายๆ เหล่านี้ไปให้ได้ แต่จะเป็นอย่างไรต่อต้องคอยติดตามดูกัน

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 65 นาที

14. A Killer Paradox: หน้ากากความยุติธรรม (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 14

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 เรื่องใหม่เรื่องต่อมาเป็นมินิซีรี่ย์เพียง 8 ตอนจบ เนื้อเรื่องเป็นแนวอาชญากรรมระทึกขวัญ ที่เกี่ยวข้องกับตัวของ อีทัง นักศึกษาหนุ่มที่ทำงานพาร์ทไทม์พร้อมกับเรียนไปด้วย แต่ดันเกิดเรื่องทำให้ต้องมากลายเป็นฆาตกรโดยไม่ได้ตั้งใจ และคนที่เขาสังหารลงไปนั้นก็ดันเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ตำรวจตามล่าอยู่เหมือนกัน จากที่ตัวเองต้องกลัวความผิด แต่ก็เริ่มคิดอะไรบางอย่างได้ นั่นก็คือการสังหารคนชั่วจากเซนส์ของตัวเอง และเริ่มผันตัวมาเป็นผู้สังหารคนบาปเหล่านั้นด้วยตัวเอง แต่ก็ต้องเจอกับ จางนันกัม นักสืบตัวเป้งที่คอยติดตามเรื่องนี้อยู่ เขาจะหนีต่อไปไม่ให้โดนจับพร้อมกับเป็นผู้พิทักษ์อย่างที่คิดได้หรือไม่ไปชมกันได้เลย

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 50 นาที

15. The Bequeathed: มรดกอาถรรพ์ (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 15

มินิซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024อีกหนึ่งเรื่องที่มี 6 ตอนจบ เป็นเนื้อเรื่องแนวลึกลับระทึกขวัญ จากเรื่องราวของ ยุนซอฮา หญิงสาวที่มีอาชีพเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย และต้องเจอกับเรื่องราวสุดรันทดทั้งสามีนอกใจ ที่ทำงานข่มเหงต่างๆ จนกระทั่งมีคนโทรมาหาเธอ และบอกว่าอาที่เป็นญาติเพียงคนเดียวได้เสียชีวิตลงแล้ว เธอจึงได้เดินทางไปร่วมในงานศพ และพบว่าอาของเธอได้ทิ้งมรดกไว้ให้ ซึ่งที่นั่นก็คือพื้นที่สุสานที่มีมูลค่ามหาศาล แต่เมื่อได้รับมรดกมาแล้ว เรื่องร้ายๆ ก็ยังคงติดตามเธอมาด้วยเหมือนเดิม ทั้งคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เธอเข้าไปเกี่ยวข้องและเรื่องอื่นๆ ตามมาอีกเพียบ

  • จำนวนตอน: 6 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 50 นาที

16. Captivating the King: เสน่ห์ร้ายบัลลังก์ลวง (กดดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 16

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 เรื่องใหม่ในปีนี้ที่เป็นแนวโรแมนติกย้อนยุค ที่เล่าถึงตัวของ อีอิน ผู้ที่เป็นองค์รัชทายาทคนรอง จากพี่ชายที่ได้ขึ้นเป็นกษัตริย์อย่าง อีซุน ซึ่งทั้งสองคนนั้นเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน จนกระทั่งอีอินถูกจับตัวไปโดยราชวงศ์ชิง เพื่อให้เขาเป็นตัวประกันต่อรองให้ยกเลิกการเป็นพันธมิตรกับราชวงศ์หมิง แต่ทว่าอีซุนผู้เป็นพี่ชายกลับเข้าใจว่าอีอินนั้นทรยศ สทางด้านของอีอินก็ต้องเข้าไปอยู่อย่างเป็นทุกข์ และมีเพียงหมากล้อมบาดุกที่คอยช่วยฟื้นฟูจิตใจ ที่นี่เองทำให้เขาพบกับนักเล่นบาดุกอีกคนที่เป็นปริศนา และเมื่อเขากลับไปเป็นกษัตริย์ ก็ได้เจอกับ คังฮีซู นักเล่นบาดุกที่เก่งกาจ แต่จากที่เธอจะเข้ามาแก้แค้นก็กลับเป็นเธอที่ถูกลวงเสียเอง

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 73 นาที

17. Chicken Nugget: ไก่ทอดคลุกซอส (กดรอดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 17

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 เรื่องที่จะเข้ามาในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ โดยเป็นเรื่องราวแนวลี้ลับคอมเมดี้จากเว็บตูนชื่อดัง ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวผู้ที่เป็นลูกสาวของบริษัทเครื่องจักรผลิตไก่ทอด แต่ตัวเธอนั้นดันเข้าไปในแคปซูลพิศวงบางอย่าง และทำให้เธอนั้นกลายร่างมาเป็นไก่ทอดคลุกซอสเกาหลี ด้วยเหตุนี้เองคนที่จะเข้ามาช่วยเหลือได้ก็คือพ่อของเธอ กับเด็กฝึกงานที่แอบชอบเธออยู่ ที่ต้องมาร่วมมือช่วยให้เธอกลับคืนมาเป็นร่างเดิมให้ได้ นำแสดงโดย รยูซึงรยง, อันแจฮง และ คิมยูจอง

  • จำนวนตอน: 12 ตอน

18. Queen of Tears: ราชินีแห่งน้ำตา (กดรอดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 18

ต่อเนื่องด้วยซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 อีกหนึ่งเรื่องที่จะเปิดตัวเข้าฉายช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ คาดว่าจะมีออกมาในช่วงมีนาคม โดยเป็นเรื่องราวแนวดราม่าโรแมนติกนำแสดงโดย คิมซูฮยอน และ คิมจีวอน จากเรื่องราวของคู่แต่งงานอย่าง แบคฮยอนอู ฉายาเจ้าชายแห่งซุปเปอร์มาเก็ต และเป็นสามีของ ฮงแฮอิน หญิงสาวที่ได้รับฉายาราชินีแห่งห้างสรรพสินค้า ประจำเครือข่ายของ Queens Group ที่แต่งงานกันมาได้ 3 ปี แต่ก็ยังต้องผ่านเหตุการณ์ชีวิตคู่ต่างๆ ไปด้วยกัน จนกว่าความรักจะกลับมาดีอีกครั้ง

  • จำนวนตอน: 16 ตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 ช่วงไตรมาสที่ 2

19. Parasyte: The Grey: ปรสิต: เดอะ เกรย์ (กดรอดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 19

มาดูในช่วงไตรมาสที่ 2 กันบ้างสำหรับซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 เรื่องนี้ที่เป็นแนวระทึกขวัญกับเหล่าปีศาจที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดัง โดยเนื้อหาหลักๆ แล้วจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับปรสิตจากนอกโลก ที่เรายังไม่ทราบชื่อและเข้ามาอาศัยอยู่ในร่างของมนุษย์ พร้อมทั้งสะสมกองกำลัง และเริ่มสร้างความปั่นป่วนให้กับโลก ไม่ว่าจะเป็นการก่อเหตุฆาตกรรมและอื่นๆ จึงทำให้คนกลุ่มหนึ่งต้องลุกขึ้นมาสู้กับพวกปรสิตเหล่านี้ให้ได้ นำแสดงโดย จอนโซนี, คูคโยฮวัน และ อีจองฮยอน

  • จำนวนตอน: 6 ตอน

20. The 8 Show (กดรอดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 20

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องราวแนวดราม่าระทึกขวัญ และเป็นเรื่องที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่อง จากการที่มีคน 8 คนมาแข่งขันกันในอาคารปริศนา 8 ชั้น โดยที่ทุกคนติดอยู่ในนั้นและจำเป็นต้องเล่นเกมเกมโชว์ ที่มีเดิมพันมูลค่า 44,800 ล้านวอน ซึ่งทุกคนจะได้รับเงินมาใช้ร่วมกันภายในช่วง 100 วัน โดยของทุกอย่างในนั้นจะแพงกว่าปกติจากโลกภายนอก และเมื่อใช้ไปแล้วจะถูกหักออกจากกองกลางทั้งหมด เดิมพันที่อันตรายและเล่นกับจิตใจคนนี้เอง จึงทำให้เกิดการทรยศกันไปมาจนกว่าเกมจะจบลง และมีคนได้รับรางวัลไป แต่จะมีใครรอกหรือไม่ก็ต้องรอดูกัน เรื่องนำแสดงโดย รยูจุนยอล, ชอนอูฮี และ พัคจองมิน

  • จำนวนตอน: 8 ตอน

21. Resident Playbook (ชื่ออย่างเป็นทางการ)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 21

ซีรี่ย์เกาหลีเนื้อหาเปิดตัวใหม่ที่สร้างเป็นภาคแยกจาก Hospital Playlist ซีรี่ย์ชื่อดังที่มีถึง 2 ซีซั่น และเรื่องนี้ก็ยังได้ทีมผู้สร้างเดียวกันมาด้วย โดยเนื้อหาในภาคแยกนี้ก็ได้เปลี่ยนมาอยู่ที่โรงพยาบาลยุลเจ ในสาขาจงโน จากเรื่องราวของวงการแพทย์ด้านสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยา กับการเป็นแพทย์ประจำบ้าน ที่มีกลุ่มเพื่อนถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตและความรู้เกี่ยวกับอาชีพการงาน ทุกคนต้องเจอกับอุปสรรคและความท้าทาย แต่ก็ยังมีมิตรภาพที่แฝงอยู่ด้วย นำแสดงโกยุนจอง (จาก Alchemy of Souls), ชินชีอา, คังยูซอก, จองจุนวอน และฮันเยจิ

  • จำนวนตอน: 12 ตอน

22. Sweet Home Season 3: สวีทโฮม ซีซั่น 3 (กดรอดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 22

กระแสความดังและความสนุกยังคงมีอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรี่ย์เกาหลีชื่อดังอย่าง Sweet Home ที่จะมีการเปิดตัวฉายซีซั่น 3 ในช่วงกลางปีนี้ แน่นอนว่ายังคงพกความสนุกมาแบบเต็มเปี่ยม โดยในภาคใหม่นี้ก็คาดว่าจะเป็นตอนจบของเรื่องราวทั้งหมดแล้วด้วย หลังจากที่มนุษย์กลายเป็นปีศาจและต้องต่อสู้ดิ้นรนเอาชีวิตรอด และในภาคสองที่เฉลยเรื่องราวอะไรบางอย่างกันไปแล้ว แต่ก็ยังมีปมให้ติดตามกันอยู่ ซึ่งในภาคนี้จะเฉลยทั้งหมด และยังเล่าถึงการต่อสู้และความสิ้นหวังของคนที่ต้องเลือก ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดีจนกว่าจะถึงวันที่ทุกคนรอคอย

  • จำนวนตอน: ยังไม่มีข้อมูล

23. Hierarchy: วังวนสงครามชนชั้น (กดรอดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 23

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 เรื่องต่อมา เป็นเนื้อหาแนวดราม่าโรแมนติก และการแก่งแย่งชิงดีกันในโรงเรียน จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนระดับท็อป ที่มีความหรูหรายืนหนึ่งคือโรงเรียนมัธยมปลาย จูชิน ซึ่งโรงเรียนนี้ก็ก่อตั้งขึ้นจากจูชินกรุป ที่เป็นตระกูลระดับสูง และจะคัดเลือกนักเรียนที่มีคุณสมบัติครบตั้งแต่เกิดมาเลยถึงจะมาเรียนที่นี่ได้ จนกระทั่งนักเรียนที่ย้ายเข้ามาใหม่ ที่มาพร้อมกับความลับที่กุมเอาไว้ และสร้างรอยร้าวให้โรงเรียนนี้ได้เปลี่ยนไป นำแสดงโดย โนจองอี, อีแชมิน และ คิมแจวอน

  • จำนวนตอน: 7 ตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 ช่วงไตรมาสที่ 3

24. Gyeongseong Creature Season 2: สัตว์สยองกยองซอง ซีซั่น 2 (กดรอดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 24

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 ภาคต่อความสนุกที่กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ หลังจากที่ภาคแรกทิ้งปมอะไรบางอย่างเอาไว้เกี่ยวกับ ยุนแชอ๊ก ที่รอดกลับมาได้อย่างหวุดหวิด และยังมี โฮแจ ที่หน้าตาเหมือนกับจางแทซัง แต่ว่ามีรอยแผลเป็นเพิ่มขึ้นมาที่หลังคอ ซึ่งทั้งคู่จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ปี 1945 แต่ว่ามาจนถึงยุคปัจจุบันในปี 2024 ที่กรุงโซล โดยจะมีการเล่าเรื่องราวที่ต่างไปจากเดิม เสมือนว่าเป็นคนละช่วงเวลากันไปเลย แต่ก็ยังมีเหล่าสัตว์สยองจากความโลภอยู่เหมือนเดิม นำแสดงโดย พัคซอจุน และ ฮันโซฮี

  • จำนวนตอน: ยังไม่มีข้อมูล

25. The Whirlwind: แผนพลิกอำนาจ (กดรอดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 25

ซีรี่ย์เกาหลีที่จะเข้าใหม่ในช่วงไตรมาส 3 เรื่องนี้เป็นเรื่องแนวดราม่าการเมือง ที่ได้เล่าถึงเกมการต่อสู้ของแผ่นดิน เมื่อรองนายกรัฐมนตรีที่เป็นผู้ช่วยฝ่ายเศรษฐกิจ ต้องการที่จะดึงนายกรัฐมนตรีลงจากตำแหน่ง หลังจากที่นายกรัฐมนตรีต้องการขึ้นเป็นประธานาธิบดี และจะถอนรากถอนโคนพวกอำนาจเถื่อน และการทุจริตที่ทำให้บ้านเมืองเสียหายจากสังคมลงให้ได้

  • จำนวนตอน: 12 ตอน

26. The Frog: หากไม้ล้มในป่าลึก… (กดรอดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 26

ซีรี่ย์เกาหลีแนวระทึกขวัญปนลึกลับที่จะเข้าฉายช่วงเกือบปลายปี จากเรื่องราวของ ซังจุน ผู้ที่ทำงานอยู่ในโมเทลบนพื้นที่ชนบทช่วงฤดูร้อนในปี 2000 และ ยองฮา ผู้ที่อยู่คนเดียวในป่าและใช้เงินจากบำนาญอยู่ในช่วงฤดูร้อนปี 2021 ทว่าชีวิตของเขาก็ต้องพลิกผัน เมื่อมีหญิงสาวลึกลับปรากฏตัวออกมาที่ห้องเช่าในช่วงกลาฤดูร้อน ทำให้เขาต้องรักษาสิ่งสำคัญเอาไว้ให้มั่น

  • จำนวนตอน: 8 ตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 ช่วงไตรมาสที่ 4

27. Hellbound Season 2: ทันฑ์นรก ซีซั่น 2 (กดรอดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 27

เริ่มต้นปลายปีเริ่มต้นด้วยซีรี่ย์เกาหลีแนวเหนือธรรมชาติสุดระทึกขวัญ ที่เป็นภาคต่อจากซีซั่นแรกและได้เล่าเรื่องราวต่อเนื่องมา จากเรื่องราวของหตุการณ์เหนือธรรมชาติ ที่มีสัตว์ประหลาดโผล่ออกมากลางเมืองโซล เพื่อออกมาไลล่า และลงทัณฑ์มนุษย์ลงนรก หลังจากที่มีการสืบหาความจริง และตอนจบที่ พัคจองจา ถูกลงทัณฑ์จนมอดไหม้ เขาก็ได้กลับมาปะทุและคืนร่างมาเป็นคนอีกครั้ง เพื่อสืบเนื้อเรื่องต่อในภาคที่สองนั่นเอง

  • จำนวนตอน: ยังไม่มีข้อมูล

28. The Trunk (กดรอดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 28

กลับมาอีกครั้งกับนักแสดงที่ได้รับความนิยมขั้นสูงอย่างกงยู ที่ห้ามพลาดเลยสำหรับซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 เรื่องนี้ ทีเป็นเนื้อหาแนวดราม่าโรแมนติกสร้างจากหนังสือในชื่อเดียวกัน เรื่องราวนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่มีหีบใบหนึ่งลอยมาติดฝั่ง พร้อมกับการเปิดโปงบริษัทที่ให้บริการเรื่องการจัดฉากการแต่งงาน ที่มีสัญญาการแต่งอยู่ 1 ปี การเปิดโปงความลับในครั้งนี้ ก็ส่งผลกระทบต่อบริษัทโดยตรง และยังมีเรื่องราวความลับของคู่รักที่มีส่วนเกี่ยวข้องนี้อีกด้วย นำแสดงโดย กงยู และ ซอฮยอนจิน

  • จำนวนตอน: 8 ตอน

29. Mr. Plankton: มิสเตอร์แพลงก์ตอน (กดรอดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 29

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 เรื่องต่อมาเป็นเรื่องราวดราม่าโรแมนติกบวกคอมเมดี้ที่น่าสนใจอีกเรื่องเลย โดยเรื่องนี้เล่าถึงตัวของ แฮโจ ชายหนุ่มที่ต้องออกมาเป็นคนพเนจร เพราะไม่มีใครต้องการให้เขาไปอยู่ด้วย ไม่มีคนรัก จนแทบจะมองไม่เห็นถึงความสุขข้างหน้า เขาจึงเปรียบเสมือนกับแพลงก์ตอนที่ล่องลอยไปมาไม่มีจุดหมาย จนกระทั่งได้เจอกับ โจแจมี หญิงสาวที่กำลังจะแต่งงาน แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้ต้องออกเดินทางร่วมไปกับแฮโจ ก่อนจะเริ่มแต่งงานขึ้น นำแสดงโดย อูโดฮวาน และ อียูมี

  • จำนวนตอน: 10 ตอน

30. Squid Game Season 2: สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ซีซั่น 2 (กดรอดูซีรี่ย์เกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2024 ล่าสุดย้อนยุค สืบสวน ซอมบี้ ตลก โรแมนติก 2024 30

ปิดท้ายปลายปีกับซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําปี 2024 กันด้วยเรื่องที่หลายคนรอคอยมาอย่างยาวนาน และเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก รวมไปถึงประเทศไทยของเราด้วย มาในซีซั่นนี้ก็ได้ขนนักแสดงตัวหลักมาเหมือนเดิมคือ อีจองแจ อีบยองฮอน วีฮาจุน และ กงยู รวมไปถึงผู้เล่นใหม่อย่าง อิมชีวาน คังฮานึล พัคซองฮุน และ ยังดงกึน ก็ได้มีการประกาศเพิ่มเติมคือ พัคกยูยอง โจยูริ คังแอชิม อีดาวิด อีจินอุค ชเวซึงฮยอน โนแจวอน และ วอนจีอัน มาเข้าร่วมเล่นเกมเดิมพันด้วยชีวิต พร้อมรับเงินรางวัลถ้ารอดไปได้ในครั้งนี้ ส่วนเกมการเล่นจะโหดดุเถื่อน และลุ้นแค่ไหนต้องรอดูกัน

  • จำนวนตอน: ยังไม่มีข้อมูล

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนําในปี 2024 ล่าสุดที่จะเข้าฉายในปีนี้ทั้งหมดที่ทาง Netflix ได้เผยไลน์อัพออกมาเรียบร้อยแล้ว ใครที่ติดตามรอรับชมหรือเป็นแฟนซีรี่ย์เกาหลีไม่ควรพลาดเลย เพราะแต่ละเรื่องที่ออกมาก็มีความน่าสนใจไม่น้อยเลย นอกจากนี้หากใครที่ชอบดูเนื้อหาอื่นๆ ที่เป็นของเกาหลี ก็ยังมีทั้งรายการเรียลลิตี้โชว์ ไม่ว่าจะเป็น Risqué Business ภาคใหม่ที่ไปเนเธอร์แลนด์และเยอรมนี, Physical: 100 ซีซั่น 2 และ Single’s Inferno 4 ส่วนภาพยนตร์ก็มีอีกหลายเรื่องทั้ง Badland Hunters, My Name Is Loh Kiwan, Officer Black Belt, The Great Flood และ Uprising ให้คอยติดตามกันอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก Netflix


บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก