แนะนำ 10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix โรแมนติก สยองขวัญสนุกๆ ครบทุกแนว มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix โรแมนติก สยอง ตลก fea
First Love: รักแรก

แนะนำ 10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix โรแมนติก สยองขวัญสนุกๆ ครบทุกแนว มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

ในวงการซีรี่ย์ในแถบบ้านเราที่ได้รับความนิยมนอกจากซีรี่ย์เกาหลี ก็คือซีรี่ย์จีนและซีรี่ย์ญี่ปุ่น ที่ตอนนี้ก็มีหลายๆ แพลทฟอร์มสตรีมมิ่งได้นำเข้ามาฉายให้ดูกันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น WeTV, MONO MAX และอื่นๆ แต่ที่ดูเหมือนว่าจะมีคนให้ความสนใจและมีซีรี่ย์ญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมสูง ก็คงจะหนีไม่พ้น Netflix ที่มีซีรี่ย์ญี่ปุ่นแบบถูกลิขสิทธิ์หลายเรื่อง ที่สำคัญคือบางเรื่องนั้นก็มีทั้งแบบพากย์ไทย และแบบซับไทยเลยทีเดียว ทำให้คนที่อยากดูซีรี่ย์ญี่ปุ่นนั้นสามารถเปิดและดูเรื่องที่อยากดูได้ง่ายขึ้น ถึงแม้ว่าจะมีไม่เยอะมาก แต่ก็เต็มไปด้วยเรื่องที่สนุกๆ ดูได้ยาวๆ ตลอดช่วงวันหยุดหรือเวลาว่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากรู้ว่ามีซีรี่ย์ญี่ปุ่นเรื่องไหนน่าดูบ้างบน Netflix วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix ทั้งแนวโรแมนติก ตลก สยองขวัญสนุกๆ ครบทุกแนว ตอนนี้มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง


แนะนำ 10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix

สำหรับซีรี่ย์ญี่ปุ่นแบบซับไทยในปี 2023 บน Netflix ที่น่าดูน่าติดตามรับชมที่เราจะมาแนะนำทั้ง 10 เรื่องในวันนี้ แต่ละเรื่องจะเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมและได้คะแนนสูงบน Netflix อยู่แล้ว ซึ่งจะมีหลากหลายแนวปนกันไป ทั้งเรื่องที่เป็นแบบคนแสดงและเรื่องที่เป็นอนิเมะรวมอยู่ด้วย เพราะเป็นเรื่องที่น่าดูจริงๆ ใครที่ชอบแนวไหนก็ลองกดเข้าไปดูตัวอย่างก่อนก็ได้ ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

1. Junji Ito Maniac: Japanese Tales of the Macabre: จุนจิ อิโต้ รวมเรื่องสยองขวัญญี่ปุ่น (กดดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Netflix ที่นี่)

10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix โรแมนติก สยอง ตลก 1

เริ่มกันที่ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix เรื่องแรกกันก่อนเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่หลายคนรอคอย โดยเฉพาะคนที่ชอบดูแนวสยองขวัญ โดยเรื่องนี้เป็นอนิเมะที่สร้างมากมังงะชื่อดังของอาจารย์ จุนจิ อิโต้ ที่ได้ผสมผสานความหลอน และความลี้ลับสุดแปลกเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นเรื่องสั้น 12 ตอน แต่ละตอนก็จะมีเนื้อหาความหลอนที่แตกต่างกันออกไป ถึงแม้ว่าเนื้อหาในแต่ละตอนจะดูเหมือนว่าไม่ได้ต่อเนื่องกัน แต่ถ้าดูจริงๆ แล้วก็จะพบว่ามีปริศนาบางอย่างแอบใบ้ให้เรารู้อยู่ด้วย ใครที่เป็นแฟนเรื่องสยองจากจุนจิ อิโต้ หรือว่าอยากดูเรื่องราวเนื้อหาแปลกใหม่หลอนๆ แนะนำว่าไม่ควรพลาดเลย มีทั้งซับไทยและพากย์ไทยเลยด้วย

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 25 นาที

2. First Love: รักแรก (กดดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Netflix ที่นี่)

10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix โรแมนติก สยอง ตลก 3

ซีรี่ย์ญี่ปุ่นที่มีซับไทยปี 2023 บน Netflix เรื่องต่อมานี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยม และได้คะแนนไปค่อนข้างสูงมากทีเดียว เรื่องนี้จะเป็นแนวรักโรแมนติกแบบซึ้งกินใจคนดูแน่นอน โดยเรื่องได้เล่าถึงความรักของ ยูเอะ โนกุจุ หญิงสาวสุดฮอตในโรงเรียนที่มีคนตามจีบไม่เว้นแต่ละวัน กับชายหนุ่มสุดหล่อ นามิกิ ที่แอบชอบยูเอะแต่ไม่กล้าบอกออกไป จนกระทั่งเขาได้รู้ว่ายูเอะก็แอบมีใจ ความคลั่งรักของวัยหนุ่มสาวจึงได้เริ่มต้นขึ้น ทั้งสองคอยเป็นกำลังใจและช่วยกันทำตามความฝันของทั้งคู่ แต่ด้วยเหตุบางอย่างทำให้ทั้งสองต้องแยกกัน จนถึงช่วงที่โตเป็นผู้ใหญ่ผ่านไปถึง 20 ปีที่ทั้งสองได้เจอกันอีกครั้ง และทั้งคู่ก็รู้สึกว่าเหมือนมีอะไรที่ขาดหายไป แต่ทั้งสองจะมารักกันได้อีกหรือไม่ต้องไปติดตามดูกัน

  • จำนวนตอน: 9 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 55 นาที

3. From Me to You: ฝากใจไปถึงเธอ (กดดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Netflix ที่นี่)

10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix โรแมนติก สยอง ตลก 3

ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix เรื่องนี้เข้ามาฉายในวันที่ 30 มีนาคม 2023 นี้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำต่อยอดออกมาจากมังงะชื่อดัง เคยทำออกมาในรูปแบบของอนิเมะในปี 2009-2011 ถึง 2 ภาคและได้รับคะแนนความนิยมล้มหลาม จนตอนนี้ Netflix ก็ได้ทำออกมาใหม่ในรูปแบบคนแสดง แต่จะสนุกเท่าที่ทำออกมาก่อนหรือไม่ต้องไปตามดูกัน โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงหญิงสาวขี้อายอย่าง คุโรนุมะ ซาวาโกะ ที่ไม่ค่อยมีใครคุยด้วยและชอบอยู่คนเดียวจนเพื่อนเรียกว่า ซาดาโกะ ซึ่งจริงๆ แล้วเธอก็อยากมีเพื่อนแต่พูดไม่เก่ง ถึงแม้จะพยายามแล้วก็ตาม จนกระทั่งเธอได้พบกับหนุ่มท่าทางสดใสคือ คาเสะฮายะ ที่กล้าพูดคุยกับเธอ และเริ่มทำให้คนอื่นๆ เข้ามาพูดคุยด้วย และทำให้ชีวิตเธอเริ่มสดใสขึ้น


4. I Will Be Your Bloom: ขอให้ฝันได้ผลิบาน (กดดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Netflix ที่นี่)

10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix โรแมนติก สยอง ตลก 4

ต่อเนื่องกันด้วยซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix ที่ได้คะแนนสูงมากอีกหนึ่งเรื่อง โดยเรื่องนี้ได้พูดถึง อาสึกะ หญิงสาวโสดวัย 30 ที่ในอดีตเธอเคยเป็นครูตามแบบที่ตัวเองฝันมาก่อน แต่ด้วยเรื่องคดีความทำให้เธอสอนต่อไม่ได้ จนกระทั่งเธอได้เข้ามาทำงานอยู่ในหอพัก ซึ่งมีกลุ่มวงบอยแบนด์ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จมาพักอาศัยอยู่ เธอจึงได้เริ่มจากงานดูแลกลุ่มวงบอยแบนด์ทั้ง 7 คนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดหรือทำอาหาร ที่สำคัญคือหนึ่งในนั้นคนที่เป็นหัวหน้าวงอย่าง ซางามิ แดน ก็เคยเป็นนักเรียนเก่าของเธอด้วย เขาผู้ซึ่งทุ่มเทเพื่อวงมาโดยตลอด ในขณะเดียวกันทางอาสึกะก็ได้ร่วมมือเข้ามาช่วยสานฝันทั้งของตัวเองและของวงด้วย

  • จำนวนตอน: 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 46 นาที

5. Gudetama: An Eggcellent Adventure: กุเดทามะ ไข่ขี้เกียจผจญภัย (กดดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Netflix ที่นี่)

10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix โรแมนติก สยอง ตลก 5

ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix แบบมินิซีรี่ย์เนื้อหาตลกปนน่ารักของไข่ดิบจอมขี้เกียจ นั่นก็คือ กุเดทามะ หรือไข่ขี้เกียจที่หลายคนน่าจะเคยเห็นกันนั่นเอง โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึงการผจญภัยของกุเดทามะ และ ชากิปิโย ลูกเจี๊ยบวัยแรกเกิดที่ดันมาเจอกันในตู้เย็น และก็มีความใฝ่ฝันที่จะตามหาแม่ของตัวเองให้ได้ พร้อมกับชักชวนให้กุเดทามะออกร่วมตามหาด้วย ถึงแม้ว่ากุเดทามะจะขี้เกียจแค่ไหน แต่ก็ติดห้อยตามชากิปิโยออกมาจากตู้เย็น และออกเดินทางในโลกกว้างเพื่อตามหาแม่ด้วยกันอยู่ดี เรื่องราวการผจญภัยของทั้งสอง พร้อมความทุลักทุเลจึงได้เริ่มต้นขึ้น

  • จำนวนตอน: 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 12 นาที

6. Alice in Borderland (SS1-2): อลิซในแดนมรณะ (กดดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Netflix ที่นี่)

10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix โรแมนติก สยอง ตลก 6

ถ้าพูดถึงซีรี่ย์ญี่ปุ่นและไม่พูดถึงเรื่องนี้ก็คงไม่ได้เลย เพราะเป็นเรื่องที่สนุกน่าติดตามและได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของ Netflix อีกด้วย โดยซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix เรื่องนี้ก็ได้ทำออกมาถึง 2 ซีซั่นแล้ว และก็ยังคงความสนุกตื่นเต้นและลุ้นตามอยู่เหมือนเดิม ว่าด้วยเรื่องราวของ อริสุ ชายหนุ่มตกงานและสิ้นหวังในชีวิต ที่ได้เดินเล่นกับเพื่อนๆ ในเมืองและจู่ๆ ก็พบว่าผู้คนหายไปหมด แถมยังต้องเข้ามาเล่นเกมมรณะ ที่ต้องแลกด้วยพลังกายและชีวิตเพื่อเอาตัวรอด และในภาค 2 ที่ถึงแม้จะรอดมาได้ ก็ยังคงต้องเข้าไปเล่นเกมต่อเนื่อง พร้อมกับบททดสอบใหม่ๆ กับผู้เล่นที่เพิ่มเข้ามาและทำให้เกิดเหตุบางอย่างสำคัญขึ้นอีกด้วย ทั้งหมดจะรอดและหาคำตอบของเรื่องนี้ได้หรือไม่ต้องไปติดตามชมกัน

  • จำนวนตอน: 8 ตอน (ทั้ง 2 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

7. From Today, It’s My Turn!!: คู่ซ่าฮาคูณสอง (กดดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Netflix ที่นี่)

10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix โรแมนติก สยอง ตลก 7

ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix สุดฮาที่ดูเมื่อไหร่ก็ยังคงตลกและดูได้สนุกเพลินๆ ทุกครั้ง ถึงแม้ว่าจะเป็นซีรี่ย์ที่ทำออกมานานแล้วก็ตาม ใครที่ชอบแนวตลกไม่ควรพลาดเลย โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึงคู่หูสุดป่วน มิตสึฮาชิ ทากาชิ หนุ่มหัวทองและ อิโต้ ชินจิ ชายหนุ่มหัวตั้ง ที่ทั้งคู่นั้นย้ายมาที่โรงเรียนนันโค พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อที่จะเป็นนักเลงที่ทุกคนจะต้องเกรงกลัว ถึงแม้ว่าในช่วงที่เจอกันตอนแรกจะไม่ค่อยชอบขี้หน้ากัน แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็กลายมาเป็นคู่หูคู่ฮา ที่หลายคนในโรงเรียนต้องยำเกรง เพราะทั้งคู่ได้ขึ้นมาเป็นที่ 1 และที่ 2 จนได้ ไม่เพียงแต่เรื่องภายในโรงเรียนเท่านั้น โรงเรียนอื่นก็มาท้าสู้อยู่เป็นประจำ รวมไปถึงพวกยากูซ่าด้วย!

  • จำนวนตอน: 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

8. Fishbowl Wives: ภรรยาตู้ปลา (กดดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Netflix ที่นี่)

10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix โรแมนติก สยอง ตลก 8

มาดูที่ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix เรื่องราวความรักและความร้อนแรงออกแนว 20+ เลยก็ว่าได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นซีรี่ย์แนวดราม่าโรแมนติกก็ตาม โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึงชีวิตของสองคู่รักอย่าง ซากุระ และ ทาคุยะ ที่ได้แต่งงานและอยู่ด้วยกัน แต่หลังจากนั้นความรักของทั้งคู่ก็เริ่มเกิดปัญหาขึ้น เพราะว่าทาคุยะแอบไปมีคนอื่น และยังใช้ความรุนแรงกับซากุระด้วย ทำให้ซากุระต้องออกไปหาอะไรทำ และได้ไปพบกับ ฮารูโตะ ชายหนุ่มคนหนึ่งในร้านตู้ปลา ที่คอยเป็นที่ปรึกษาอย่างเข้าใจเธอมาตลอดจนเกิดเป็นความสัมพันธ์ลึกซึ้ง สิ่งนี้เองที่ทำให้ทาคุยะที่รู้เรื่องเข้า เริ่มหันมาสนใจและพยายามดึงเธอกลับมาให้ได้ พร้อมกับเรื่องราวความรักของคู่อื่นๆ ด้วย

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

9. The Makanai: Cooking for the Maiko House: แม่ครัวแห่งบ้านไมโกะ (กดดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Netflix ที่นี่)

10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix โรแมนติก สยอง ตลก 9

ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix เนื้อหาเรื่องที่เปิดตัวออกมาล่าสุดในปีนี้ และเป็นเรื่องราวดราม่าเรียบง่าย ดูได้เพลินเรื่อยๆ แบบไม่ต้องใช้ความคิดเยอะ แน่นอนว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับการทำอาหารด้วย ว่าด้วยเรื่องของเด็กสาวสองคนที่เดินทางตามความฝันในการเป็น ไมโกะ ที่ได้เดินทางไปยังเกียวโตในวัย 16 ปีของ คิโยะ และ ซุมิเระ เพื่อฝึกฝนทำตามความฝัน แต่ว่าทั้งสองก็มีฝีมือที่ต่างกันมาก โดยตัวของคิโยะทำได้ไม่ค่อยดีจึงล้มเลิกความคิดและคิดที่จะเดินทางกลับบ้าน แต่ในขณะนั้นเองก็ทำให้เธอได้พบอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตัวเอง นั้นก็คือการทำอาหาร และคิดว่าจะอยู่ที่นี่ต่อเพื่อเป็นกำลังใจให้เพื่อน และทำอาหารให้ทุกคนได้กินกัน

  • จำนวนตอน: 9 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

10. The Full-Time Wife Escapist: ฉันแต่งงานเป็นอาชีพ (กดดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Netflix ที่นี่)

10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix โรแมนติก สยอง ตลก 10

ปิดท้ายกันด้วยซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix ที่เป็นเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ทำออกมาถึง 2 ซีซั่นแล้ว เพราะดูแล้วสนุกน่าติดตามจริงๆ โดยเนื้อเรื่องได้พูดถึงสาววัย 25 อย่าง มิคุริ ที่เรียนจบถึงปริญญาโททางด้วยจิตวิทยา แต่ดันถูกปลดจากการเป็นพนักงานอย่างกะทันหัน ทำให้เธอว่างงานและได้ไปทำงานเป็นผู้ช่วยแม่บ้าน ของหนุ่มวิศวะ สึซากิ ที่งานยุ่งจนต้องหาคนมาทำงานบ้านให้ ซึ่งเธอก็ทำออกมาได้ดีนเขาจ้างมาเรื่อยๆ จนกระทั่งพ่อและแม่ของเธอต้องย้ายไปต่างจังหวัด แต่เธอไม่อยากไป จึงขอให้สึซากิมาทำสัญญาแต่งงานกัน เพื่อให้เธอได้ทำงานต่อ และสึซากิก็ได้คนทำความสะอาดบ้านด้วย เรื่องราวหลังการแต่งงานและการอยู่ร่วมกันจึงเริ่มขึ้น

  • จำนวนตอน: 11 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที (ซีซั่นสองเป็นตอนพิเศษ 1 ตอน 2 ชั่วโมง)

ทั้งหมดนี้ก็เป็นซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix หลากหลายแนวทั้งโรแมนติก ตลก และสยองขวัญสนุกๆ ที่น่าดูในช่วงนี้ที่เรานำมาฝากกันทั้งหมด 10 เรื่อง ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นซีร่ย์เข้ามาใหม่ในช่วงต้นปีและปลายปีที่แล้ว แต่ก็มีบางเรื่องที่เข้ามาฉายนานแล้ว แต่ยังได้คะแนนและความนิยมสูงอยู่เหมือนกัน ส่วนเรื่องอื่นๆ นอกจากที่เราได้แนะนำไปนี้ ก็ยังมีอีกหลายเรื่องมากๆ ที่น่าดูอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นแบบคนแสดง หรือว่าอนิเมะที่มีให้เลือกดูเยอะกว่านี้ ใครที่อยากดูเพิ่มเติมก็เข้าไปกดค้นหาเรื่องอื่นๆ ได้จาก Netflix ได้เลย และถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


ขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก Netflix

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 ห้ามพลาด! ดูสนุกครบทุกแนว มีหนัง Netflix น่าดูในปี 2023 เรื่องไหนบ้าง

แนะนำ 10 หนังไทยเก่าๆ Netflix สุดคลาสสิคครบทุกแนวในปี 2023 มีหนังเรื่องไหนสนุกๆ น่าดูบ้างในตอนนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก