แนะนำ 10 ซีรี่ย์หมอ ซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix ของเกาหลีที่น่าดู เนื้อหาสนุกน่าติดตามในปี 2023

แนะนำ 10 ซีรี่ย์หมอ ซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix ของเกาหลีที่น่าดู เนื้อหาสนุกน่าติดตามในปี 2023

ถ้าพูดถึงซีรี่ย์เกาหลีที่มีเนื้อหาหลากหลายรูปแบบให้เลือกดู ก็ต้องมีเนื้อหาเกี่ยวกับวงการแพทย์ให้นึกถึงกันบ้างแน่นอน เพราะซีรี่ย์เกาหลีที่เกี่ยวกับหมอและแพทย์นั้นทำออกมาหลายเรื่อง และแต่ละเรื่องก็เป็นซีรี่ย์ที่ดีแทบทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาที่สนุกน่าติดตาม การนำวงการแพทย์มาผสมเรื่องราวอื่นๆ ให้ดูตื่นเต้นมากขึ้น และที่สำคัญก็คือความสมจริงของซีรี่ย์ที่ทำออกมา รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดนั้น ก็ทำออกมาได้สมจริงจนถูกพูดถึงกันอยู่หลายเรื่องทีเดียว สำหรับคนที่ชอบดูซีรี่ย์เกาหลีแนวหมอหรือว่าอยากดูเรื่องราวที่เกี่ยวกับการผ่าตัดบน Netflix ก็มีให้เลือกดูหลายเรื่องเช่นกัน แต่ละเรื่องก็สนุกๆ ได้รับความนิยมกันทั้งนั้น เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 10 ซีรี่ย์หมอ ซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix ของเกาหลีที่น่าดู และมีเนื้อหาสนุกๆ น่าติดตามในปี 2023 กันว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างช่วงปลายปีนี้

10 ซีรี่ย์หมอเกาหลี ซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix เกาหลีในปี 2023

  1. Ghost Doctor: ผีหมอ หมอผี
  2. Hospital Playlist: เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์
  3. Doctor Cha: คุณหมอชา
  4. Dr. Romantic: คุณหมอโรแมนติก
  5. Doctor Stranger: อัจฉริยะหมอ 2 แผ่นดิน
  6. Good Doctor: ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ
  7. Doctor Prisoner: หมอในเรือนจำ
  8. Doctor John: หมอหัตถ์เทวดา
  9. Yong Pal: ยงพัล หมอเถื่อนแห่งโลกอธรรม
  10. Doctors: ตรวจใจเธอให้เจอรัก

แนะนำ 10 ซีรี่ย์หมอเกาหลี ซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix เกาหลีในปี 2023

สำหรับซีรี่ย์หมอเกาหลี และซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix เกาหลีในปี 2023 ที่เราจะมาแนะนำกันทั้งหมด 10 เรื่องในวันนี้ แต่ละเรื่องจะมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับวงการแพทย์และหมอทั้งสิ้น รวมไปถึงเรื่องราวที่เกี่ยวกับการผ่าตัดที่มีหลายเรื่องทำออกมา และแต่ละเรื่องนั้น ก็จะเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยม มีเนื้อหาสนุกน่าติดตามแน่นอน ใครที่ชอบดูหรืออยากดูเรื่องราวเกี่ยวกับหมอห้ามพลาดทุกเรื่องเลย โดยทุกเรื่องนี้สามารถเปิดรับชมได้บน Netflix ถ้าใครยังไม่ได้สมัครสามารถเข้าไปดู วิธีการสมัคร Netflix แบบคุ้มๆ ได้ที่นี่เลย

1. Ghost Doctor: ผีหมอ หมอผี (กดดูซีรี่ย์หมอเกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์หมอเกาหลี ซีรี่ย์หมอผ่าตัด netflix เกาหลีน่าดู สนุกๆ แนะนำ 2023 1

เริ่มต้นกันด้วยซีรี่ย์หมอผ่าตัดเรื่องแรกกันด้วย ซีรี่ย์เกาหลีแฟนตาซีที่เกี่ยวกับวงการแพทย์ที่ทำออกมาได้สนุกมาก มีความแปลกใหม่ที่รวมเอาเรื่องของวิญญาณมาผสมในเนื้อเรื่องเกี่ยวกับหมอจากเรื่องราวของ ชายองมิน ศัลยแพทย์ที่โดดเด่นในด้านการผ่าตัดขั้นเทพ แต่เขากลับมีนิสัยที่หยิ่งและเห็นแก่ตัวอยู่พอสมควร อีกด้านหนึ่งคือ โกซึงทัก แพทย์ที่มีความเก่งแต่ในด้านทฤษฎีแต่ไม่เก่งเรื่องผ่าตัด และทั้งคู่ก็ไม่ค่อยถูกกันด้วย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ชายองมินประสบอุบัติเหตุขั้นโคม่า แต่มีเพียงโกซึงทักที่เข้าเวรอยู่คนเดียว ในตอนนั้นเองที่วิญญาณของเขาหลุดออกมาจากร่าง และเข้าไปอยู่ในตัวของโกซึงทัก พร้อมเข้าไปผ่าตัดตัวเองอีกด้วย ซึ่งหลังจากนั้นเขาเองก็ยังออกจากร่างไม่ได้ ทำให้จำใจต้องช่วยกันทำหน้าที่ผ่าตัดและใช้ชีวิตในร่างเดียวกันต่อไป และหาสาเหตุที่แท้จริงให้ได้

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 65 นาที

2. Hospital Playlist: เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ (กดดูซีรี่ย์หมอเกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์หมอเกาหลี ซีรี่ย์หมอผ่าตัด netflix เกาหลีน่าดู สนุกๆ แนะนำ 2023 2

ซีรี่ย์หมอเกาหลี Netflix น่าดูอีกหนึ่งเรื่องที่ทำออกมาได้ดีมากๆ และทำต่อเนื่องถึง 2 ซีซั่นเลยด้วย เนื้อหาของซีรี่ย์ไม่เพียงแต่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการแพทย์ การรักษาคนไข้ หรือว่าซีรี่ย์หมอผ่าตัดเพียงเท่านั้น แต่ว่ายังมีการนำเสนอเรื่องราวความผูกพันของเพื่อนๆ นักเรียนแพทย์ 5 คนเข้าเรียนในโรงเรียนแพทย์พร้อมกันในปี 1999 จนปัจจุบันที่ทำงานทั้งหมดก็ยังทำงานโรงพยาบาลเดียวกันที่โรงพยาบาลยุลเจ ได้แก่ อันจองวอน ที่เป็นกุมารศัลยแพทย์, แชซงฮวา ศัลยแพทย์ประสาท, อีอิกจุน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญการปลูกถ่ายอวัยวะ, คิมจุนวาน ศัลยแพทย์ทรวงอก และ ยางซอกฮยอง สูตินรีแพทย์ ทั้งหมดมีหน้าที่การทำงานที่ต่างกันและยังมีนิสัยบุคลิกที่ต่างกันด้วย แต่เรื่องมิตรภาพของทั้งหมดที่มีเหมือนกันพร้อมที่จะผ่านเสียงหัวเราะ ร้องไห้ และอบอุ่นหัวใจไปพร้อมๆ กัน

  • จำนวนตอน: 12 ตอน (2 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75-85 นาที

3. Doctor Cha: คุณหมอชา (กดดูซีรี่ย์หมอเกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์หมอเกาหลี ซีรี่ย์หมอผ่าตัด netflix เกาหลีน่าดู สนุกๆ แนะนำ 2023 3

ซีรี่ย์หมอเกาหลี Netflix เรื่องต่อมาเป็นซีรี่ย์หมอผ่าตัด และเรื่องราวเกี่ยวกับการแพทย์ที่เปิดตัวเข้าฉายปี 2023 นี้เลย ซึ่งเรื่องนี้ก็มีประเด็นตลกร้ายที่สะท้อนเรื่องราวความเป็นหญิงด้วย กับเรื่องราวของ ชาจองซุก อดีตแพทย์หญิงที่ต้องผันตัวมาเป็นแม่บ้านยาวนานกว่า 20 ปีหลังแต่งงานกับ ซออินโฮ ศัลยแพทย์ฝีมือดี และยังมีลูกอีก 2 คนด้วย หน้าที่เธอที่ต้องคอยดูแลทุกคนภายในบ้านให้เรียบร้อยกับความคิดโบราณๆ ของแม่สามี จนกระทั่งอาการป่วยของเธอกลับมาอักเสบอีกครั้ง และได้ รอยคิด ศัลยแพทย์ที่ช่วยผ่าตัดปลูกถ่ายตับให้ ทำให้เธอตระหนักคิดขึ้นมา และมุ่งหน้าสู่การกลับไปเป็นแพทย์อีกครั้ง แถมยังได้อยู่แผนกเดียวกันกับคนที่เป็นชู้รักของสามีตัวเองอีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปดูกันได้เลย

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

4. Dr. Romantic: คุณหมอโรแมนติก (กดดูซีรี่ย์หมอเกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์หมอเกาหลี ซีรี่ย์หมอผ่าตัด netflix เกาหลีน่าดู สนุกๆ แนะนำ 2023 4

ซีรี่ย์หมอเกาหลี Netflix ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวการแพทย์เน้นๆ พร้อมเรื่องราวสุดเข้มข้น มีความสนุกน่าติดตามมากทุกภาค ซึ่งทำออกมาแล้วถึง 3 ภาค แต่บน Netflix นั้นจะมีถึงแค่ภาค 2 ส่วนภาค 3 นั้นต้องดูผ่าน Disney+ Hotstar โดยซีรี่ย์หมอผ่าตัดเรื่องนี้เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลทลดัม โรงพยาบาลเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยแพทย์ฝีมือดี ซึ่งตัวของ คังดงจู ศัลยแพทย์หนุ่มที่ผ่าตัดล้มเหลว จึงถูกย้ายชั่วคราวไปที่โรงพยาบาลทลดัม ที่ที่เขาได้มาเจอทั้ง หมอยุนซอจอง รักแรกของเขาที่มีแฟนอยู่แล้ว กับอาจารย์คิมซาบู หรือหมอคิม ศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญวิชาการผ่าตัดที่หลายคนยอมรับในฝีมือ แต่ก็มีนิสัยลึกลับแปลกประหลาดซ่อนอยู่ด้วย และการมาถึงของคังดงจูในครั้งนี้เอง ก็ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล เรื่องคราวความสนุกที่ดูได้ไม่เบื่อเลย มีเรื่องให้ตื่นเต้นอยู่ตคลอดเวลาและมีเนื้อเรื่องที่ดูต่อกันได้ยาวๆ ถึง 3 ภาคไปเลย

  • จำนวนตอน: ซีซั่น 1 มี 21 ตอน/ ซีซั่น 2 มี 16 ตอนบน Netflix
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

5. Doctor Stranger: อัจฉริยะหมอ 2 แผ่นดิน (กดดูซีรี่ย์หมอเกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์หมอเกาหลี ซีรี่ย์หมอผ่าตัด netflix เกาหลีน่าดู สนุกๆ แนะนำ 2023 5

ซีรี่ย์หมอเกาหลี Netflix ที่เปิดตัวเข้าฉายมาได้นานพอสมควร แต่ด้วยเนื้อหาที่สนุกและยังดูได้ไม่เบื่อกับเรื่องราวซีรี่ย์หมอผ่าตัดฝีมือดี และยังดึงความแตกต่างของทั้งสองประเทศคือ เกาหลีเหนือและเกาหลีใต้เข้ามาเกี่ยวข้องได้อย่างลงตัวอีกด้วย ว่าด้วยเรื่องราวของ ปาร์ค ฮุน ศัลยแพทย์หนุ่มอัจฉริยะที่ถูกส่งตัวไปเกาหลีเหนือตั้งแต่เด็ก และได้เรียนรู้วิชาการแพทย์มาจากพ่อของเขามาจากที่เกาหลีเหนือ ที่ที่เขาเติบโตมาตั้งแต่เด็ก

จนกระทั่งได้กลายมาเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยแพทย์ทรวงอกเลยทีเดียว จนกระทั่งเขาได้หลบหนีมายังเกาหลีใต้ เขาก็ได้เริ่มเข้ามาทำงานที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยมยองอู พร้อมได้พบกับ ฮันซึงฮี วิสัญญีแพทย์คนที่หน้าตาเหมือนกับรักแรกของเขา ที่เคยเจอกันในตอนที่อยู่เกาหลีเหนือ และเขาก็พยายามหาตัวเธอมาอยู่ตลอดด้วย เขาต้องพบเจอกับเรื่องราวความกดดันต่างๆ และยังต้องเจอกับการดูถูกที่เขามาจากเกาหลีเหนือ เขาจึงต้องพิสูจน์ตัวเองพร้อมกับตามหาความจริง ว่าเธอคือคนเดียวกับคนที่เขาคอยตามหาอยู่หรือไม่

  • จำนวนตอน: 20 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

6. Good Doctor: ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ (กดดูซีรี่ย์หมอเกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์หมอเกาหลี ซีรี่ย์หมอผ่าตัด netflix เกาหลีน่าดู สนุกๆ แนะนำ 2023 6

ซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix ของเกาหลีอีกหนึ่งเรื่องที่ทำออกมาได้ดีมาก ทั้งเนื้อหาการเล่าเรื่องและรูปแบบการนำเสนอที่แปลกใหม่ ถึงขั้นที่มีซีรีย์จากอเมริกาชื่อ The Good Doctor ที่ทาง ABC Studio และ Sony Picture ได้ซื้อลิขสิทธิ์ไปทำต่อเนื่องยาว 6 ซีซั่นและได้รับความนิยมแบบถล่มทลายอีกเช่นกัน โดยพื้นฐานของทั้งสองเรื่องจะคล้ายๆ กันที่เวอร์ชั่นเกาหลีนี้ได้เล่าถึง ชีอน ที่ตัวเขานั้นเป็นโรคออทิสติกในรูปแบบอัจฉริยะ ถึงแม้ว่าจะโตเป็นหนุ่มแล้ว แต่จิตใจเขายังเป็นเหมือนเด็กอยู่ และเขานั้นก็เข้ามาเป็นแพทย์ฝึกหัดในโรงพยาบาลซองวอน ที่ซึ่งอดีตเขามีปมในใจบางอย่างทำให้เขาตั้งใจอยากเป็นหมอจนสำเร็จ โดยที่มีหมอชเวอูซอกคอยดูแลและช่วยเหลือเขาอยู่ตลอด นอกจากนี้เขายังได้เจอกับ ชายุนซอ แพทย์รุ่นพี่ที่เขาตกหลุมรักอีกด้วย เรื่องราวการเป็นศัลยแพทย์อัจริยะที่ต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนัก เพื่อให้ได้การยอมรับว่าเขามีคุณสมบัติเหมาะสมในการเป็นหมอจะเป็นอย่างไรต้องไปดูกัน

  • จำนวนตอน: 20 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 65 นาที

7. Doctor Prisoner: หมอในเรือนจำ (กดดูซีรี่ย์หมอเกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์หมอเกาหลี ซีรี่ย์หมอผ่าตัด netflix เกาหลีน่าดู สนุกๆ แนะนำ 2023 7

ซีรี่ย์หมอเกาหลี Netflix ที่มีเนื้อหาเข้มข้นดูสนุกมาก และถ้าใครชอบเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับการแก้แค้นด้วยแล้วก็ยิ่งดูได้สนุกเข้าไปอีก โดยเรื่องราวนั้นเกี่ยวกับตัวของ นาอีเจ ศัลยแพทย์ทรวงอกที่อยู่ในแผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาล ซึ่งตัวเขานั้นมีนิสัยที่ชอบพูดจาตรงไปตรงมา แต่ก็มีจิตใจดีและคอยช่วยเหลือคนไข้อยู่เสมอ จนกระทั่งมีเรื่องราวร้ายแรงขึ้น เมื่อได้เจอกับ อีแจฮวาน ลูกชายของเจ้าของโรงพยาบาลที่เป็นตัวการทำให้เขาโดนจับ ในข้อหาที่รักษาผู้ป่วยที่ท้องแก่ผิดพลาด และทำให้เธอเสียชีวิตอีกด้วย โดยต้นตอก็มาจากอีแจฮวานนั่นแหละ ที่เป็นคนขับรถประมาทจนทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ เขาจึงได้สะสมความแค้นเรื่อยมาจนผ่านมา 3 ปีในวันที่เขาพ้นโทษออกมา แต่ตัวอีแจฮวานกลับถูกจับเข้าไปในคุก เขาจึงได้เริ่มวางแผนแก้แค้นกลับในครั้งนี้ด้วยการเข้าไปเป็นหมอในเรือนจำนั่นเอง

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

8. Doctor John: หมอหัตถ์เทวดา (กดดูซีรี่ย์หมอเกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์หมอเกาหลี ซีรี่ย์หมอผ่าตัด netflix เกาหลีน่าดู สนุกๆ แนะนำ 2023 8

ซีรี่ย์หมอเกาหลี Netflix ที่เกี่ยวกับวิสัญญีแพทย์หรือว่าแพทย์ประจำห้องผ่าตัด ที่มีหน้าที่จำเป็นต่อการผ่าตัดเป็นอย่างมาก ซึ่งซีรี่ย์หมอผ่าตัดเรื่องนี้ก็ทำออกมาได้สนุกน่าสนใจอีกเหมือนกัน จากเรื่องราวของ ชาโยฮัน วิสัญญีแพทย์หนุ่มที่มีนิสัยเย่อหยิ่ง แต่ก็มีฝีมือในด้านการทำงานจนได้ชื่อว่าเป็นคุณหมอ 10 วิ สามารถหาสาเหตุของคนไข้ได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็พลาดที่ทำการุณยฆาตคนไข้จนทำให้ติดคุก และที่นี่เองก็ทำให้เขาได้พบกับ คังชียอง วิสัญญีแพทย์สาวที่ทำงานในเรือนจำ และยังเป็นแพทย์ประจำบ้านที่ทำงานกับชาโยฮันด้วย ถึงแม้ว่าเธอจะเก่ง และคอยฟังเรื่องราวต่างๆ ของคนไข้ แต่ว่าชาโยฮันก็ยังไม่มั่นใจในฝีมือของเธอ จนกระทั่งได้ทำงานร่วมกันก็ทำให้เขานั้นเห็นถึงฝีมือของเธอ และเมื่อพ้นโทษออกมาชาโยฮันก็ได้เข้าไปเป็นอาจารย์หมอในโรงพยาบาล ที่เป็นที่ที่คังชียองทำงานอยู่ที่นั่นด้วย ทั้งสองจึงได้มีโอกาสร่วมมือกันรักษาคนไข้จริงจัง และยังเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันด้วย

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

9. Yong Pal: ยงพัล หมอเถื่อนแห่งโลกอธรรม (กดดูซีรี่ย์หมอเกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์หมอเกาหลี ซีรี่ย์หมอผ่าตัด netflix เกาหลีน่าดู สนุกๆ แนะนำ 2023 9

ซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix ของเกาหลีที่สร้างออกมานานแล้ว แต่ว่าถ้าใครไม่เคยดูถือว่าพลาดเลย เพราะเรื่องนี้สนุกน่าติดตามมาก มีเรื่องให้ลุ้นระทึกและต้องติดตามอยู่แทบทุกตอน โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการแพทย์ แต่ก็มีเนื้อหาที่ตื่นเต้นระทึกใจรวมอยู่ด้วย จากเรื่องราวของ ยงพัล ศัลยแพทย์หนุ่มที่รุมเร้าไปด้วยหนี้สิน เพราะเขาต้องนำเงินมารักษาน้องสาว ที่เกิดจากความผิดพลาดของตัวเขาเองในวัยเด็ก ด้วยเหตุเหตุนี้เองทำให้เขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการเป็นหมอเพื่อน ที่ต้องเดินทางไปรักษาตามบ้านของพวกอาชญากรเพื่อแลกกับเงิน จนกระทั่งเขาเข้าไปมีส่วร่วมกับเรื่องราวของ ฮันยอจิน สาวทายาทบริษัทใหญ่ที่เป็นเจ้าหญิงนิทราในโรงพยาบาล เขาจึงได้ช่วยรักษาจนเธอฟื้นขึ้นมาได้ และเพื่อแลกกับเงินที่จะช่วยรักษาน้องสาวของเขาที่ต่างประเทศ แต่ไปๆ มาๆ ก็กลายมาเป็นความรักที่เกิดขึ้นกับทั้งสอง ปัญหาความวุ่นวายเหล่านี้จะจบลงแบบไหนต้องติดตามดูกัน

  • จำนวนตอน: 18 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

10. Doctors: ตรวจใจเธอให้เจอรัก (กดดูซีรี่ย์หมอเกาหลีบน Netflix ที่นี่)

ซีรี่ย์หมอเกาหลี ซีรี่ย์หมอผ่าตัด netflix เกาหลีน่าดู สนุกๆ แนะนำ 2023 10

ปิดท้ายกันด้วยซีรี่ย์หมอเกาหลี Netflix และเป็นซีรี่ย์หมอผ่าตัดที่เกี่ยวกับศัลยแพทย์ที่มีทั้งเรื่องราวโรแมนติกดราม่า แต่ก็ดูได้สนุกไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลย ว่าด้วยเรื่องราวของ ยูฮเยจอง ที่ตั้งแต่แม่เสียชีวิตจนพ่อแต่งงานใหม่และถูกส่งไปให้อยู่กับย่า แถมยังเป็นหัวโจกตอนเรียนมัธยม แต่ก็เอาตัวรอดมาได้เสมอไม่ว่าจะเจอกับเรื่องอะไรก็ตาม จนกระทั่งเธอได้เจอกับ ฮงจีฮง เด็กหนุ่มที่สามารถเข้าถึงตัวตนของเธอได้ และก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอนั้นกลับใจจากนักเลงสาว มากลายเป็นคุณหมอในท้ายที่สุด นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวของ จองยุนโด ศัลยกรรมผ่าตัดระบบประสาทที่ผันตัวมาเป็นหมอด้วยเหตุผลบางอย่าง และ จินซออู ที่เติบโตมาจากครอบครัวแพทย์ที่มีชื่อเสียง แต่กลับต้องมาแพ้พ่ายให้กับยูฮเยจองอีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นห้ามพลาดเลย

  • จำนวนตอน: 20 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลและเนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์หมอเกาหลี ซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix ของเกาหลีที่น่าดู เนื้อหาสนุกน่าติดตามในปี 2023 ที่เราได้นำมาฝากกันทั้งหมด 10 เรื่องในวันนี้ ซึ่งแต่ละเรื่องที่เราได้รวมมาให้ทั้งหมดก็เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการแพทย์ทั้งสิ้น แต่ว่าเนื้อหาที่จะนำมาเกี่ยวข้องด้วยนั้นมีหลากหลายมากๆ ทั้งการผ่าตัดทั่วไป เนื้อเรื่องเข้มข้น เรื่องราวเกี่ยวกับวิญญาณ เกี่ยวกับนักโทษ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อน เรื่องของหนุ่มอัจฉริยะที่เป็นโรคออทิสติก และเรื่องราวโรแมนติดก็มีให้ดูกันแบบครบรส ใครชอบแนวไหนหรือว่าอยากดูแนวอื่นๆ ที่ไม่ได้มีแค่การผ่าตัด หรือเรื่องราวภายในโรงพยาบาลเพียงอย่างเดียวก็ห้ามพลาด และกดเลือกดูได้ตามใจชอบเลย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

ขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก Netflix


บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก