แนะนำ 30 หนังอินเดีย Netflix ปี 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุกๆ บู๊ โรแมนติก ครบทุกแนวที่ห้ามพลาดในปีนี้

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก fea

แนะนำ 30 หนังอินเดีย Netflix ปี 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุกๆ บู๊ โรแมนติก ครบทุกแนวที่ห้ามพลาดในปีนี้

ภาพยนตร์อีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมบน Netflix นอกจากหนังชั้นนำทั่วไป หรือจะเป็นซีรีส์เกาหลี ฝรั่ง และอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมสูงอยู่แล้ว ก็ยังมีหนัง Bollywood หรือว่าหนังของอินเดียที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน สำหรับคนที่ชอบดูแนวบู๊ที่ต่อสู้กันโอเวอร์ อลังการงานสร้างแต่สนุกจนหยุดดูไม่ได้ และอยากรู้ว่าจะไปจบตรงไหน แนวโรแมนติกดราม่าเกี่ยวกับชีวิต ความรักก็มีให้ดูกันหลายเรื่อง รวมไปถึงแนวอื่นๆ ทั้งแนวตลก ระทึกขวัญที่มีเนื้อหาสนุกน่าดูบน Netflix ที่มีให้เลือกดูกันหลายเรื่องมากๆ แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นซับไทยมากกว่า แต่ก็มีบางเรื่องที่เป็นหนังดังมีพากย์ไทยครบอยู่ด้วย เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 30 หนังอินเดีย Netflix ในปี 2023 และหนังอินเดียพากย์ไทยสนุกๆ ทั้งแนวบู๊ โรแมนติก ครบทุกแนวที่ห้ามพลาดในปีนี้เลย

แนะนำ 30 หนังอินเดีย Netflix ในปี 2023

  1. Gangubai Kathiawadi: หญิงแกร่งแห่งมุมไบ
  2. Adipurush (พระราม)
  3. RRR: ก้องเกียรติกบฏ
  4. Vaathi: ครู
  5. Darlings: ที่รัก
  6. The White Tiger: พยัคฆ์ขาวรำพัน
  7. Raees: ไรส์
  8. OMG 2
  9. A Jackfruit Mystery: คดีวุ่น ขนุนอลเวง
  10. Bhola Shankar: แท็กซี่ผู้พิทักษ์
  11. Godfather: ก็อดฟาเธอร์
  12. Mimi: มีมี่
  13. Wedding Season
  14. PK: ผู้ชายปาฏิหาริย์
  15. Oru Thekkan Thallu Case: อินเดียใต้ตะลุมบอน
  16. Chor Nikal Ke Bhaga: ปล้นกลางอากาศ
  17. Bulbbul: รอยรักตำนานอาถรรพ์
  18. Ala Vaikunthapurramuloo: ทายาทหัวใจแท้
  19. Agneepath: ฝังแค้นแรงอาฆาต (2012)
  20. Panipat: ปานิปัต
  21. Waltair Veerayya: ข้ามทะเลไปจับโจร
  22. Radhe Shyam: อ่านลายรัก
  23. Gunjan Saxena: The Kargil Girl: กัณจัญ ศักเสนา: ติดปีกสู่ฝัน
  24. Raat Akeli Hai: ฆาตกรรมในคืนเปลี่ยว
  25. Thar: หมู่บ้านเลือด
  26. Talvar: ใครฆ่า
  27. Khoobsurat: เติมรักให้โลกทั้งใบ
  28. Malang: บ้า ล่า ระห่ำ
  29. Badhaai Do: ยินดีอย่างที่ซู้ด
  30. Jagame Thandhiram: โลกนี้สีขาวดำ

30 หนังอินเดีย Netflix ในปี 2023

สำหรับหนังจากอินเดียทั้ง 30 เรื่องที่เราจะมาแนะนำบน Netflix ในวันนี้ จะคัดเลือกมาจากเรื่องที่ได้รับความนิยม และได้คะแนนจากคนดูเยอะ ซึ่งจะมีหลากหลายแนวปนกันไป และจะมีทั้งเรื่องที่เป็นซับไทยล้วนๆ แต่ก็มีบางเรื่องที่มีซับไทยให้ดูเต็มเรื่อง ใครชอบแนวไหนหรือว่าอยากดูเรื่องไหนก็ลองกดเข้าไปดูกันได้เลย หรือถ้าใครยังไม่ได้สมัคร Netflix ก็แนะนำว่าให้สมัครก่อนได้เลย ดูวิธีสมัครและราคาแต่ละแพ็กเกจที่นี่

1. Gangubai Kathiawadi: หญิงแกร่งแห่งมุมไบ (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 1

เริ่มต้นกันที่หนังของอินเดีย Netflix ที่ได้รับความนิยมสูงตั้งแต่เข้าฉายแรกๆ เรื่องราวของ คงคา หญิงสาวที่ฐานะดีมีหน้าตาสวยคม อีกทั้งยังฉลาด เต้นรำและการแสดงเก่งจนถึงขั้นที่เธอฝันอยากเป็นนักแสดง จนกระทั่งแฟนหนุ่ม รามนิก ได้บอกกับเธอว่ามีเอเจนซีเรียกตัวไปที่กามฐิปุระเพื่อไปเป็นนักแสดง แต่ชีวิตไม่เป็นดั่งฝันเพราะเขาพาเธอไปขายในซ่องโสเภณีในราคาแค่ 1,000 รูปีและทิ้งเธอไปเลย หลังจากที่เธอต้องทนทุกข์ทรมานก็ทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้นและได้เปลี่ยนชื่อเป็น คังคุ จากนั้นเธอก็เริ่มเปลี่ยนโชคชะตาของตัวเอง จนกลายเป็นคนยิ่งใหญ่ที่ใครๆ ต่างก็เรียกว่าคังคุไบ เรื่องนี้มีพากย์ไทยด้วย


2. Adipurush (พระราม) (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 2โรแมนติก ตลก 2

หนังอินเดีย Netflix สุดอลังการงานสร้าง เนื้อหาเกี่ยวกับพระรามบุกกรุงลงกา ที่สร้างจากเรื่องรามเกียรติ์ที่เราคุ้นเคยกันดี แต่ว่าอาจมีการปรับปรุงเนื้อหาแต่งเติมนิดหน่อย โดยมีเรื่องราวเนื้อหาที่ย้อนกลับไปไกลถึง 7,000 ปี เมื่อพระรามได้เดินทางไปยังลังกา จากการช่วยเหลือของพรรคพวกหนุมาน เพื่อข้ามน้ำข้ามทะเลไปช่วยนางสีดาผู้เป็นภรรยา จากการที่ถูกทศกัณฐ์แห่งเมืองลังกาจับตัวไป นอกจากนี้ก็ยังมีตัวละครอื่นๆ ในเนื้อหาอีกมากมาย ทั้งราชาปิศาจและเรื่องราวที่มีเนื้อหาเข้มข้มฟอร์มยักษ์แน่นอน ใครที่ชอบเรื่องราวรามเกียรติ์ หรืออยากดูแบบคนแสดงห้ามพลาดเลยเรื่องนี้ ดูกันยาวๆ เกือบ 3 ชั่วโมง


3. RRR: ก้องเกียรติกบฏ (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 2โรแมนติก ตลก 3

ใครที่ชอบหนังอินเดียแนวบู๊แบบอย่างเวอร์ แต่เนื้อหาสนุกดูต่อเนื่องได้ไม่มีเบื่อเลย ว่าด้วยเรื่องราวของ ภีม ชายหนุ่มสุดแกร่งประจำเผ่า ที่เดินทางมายังเมืองหลวงเพื่อตามหาเด็กสาวในเผ่าตัวเอง หลังจากที่โดนผู้ว่าชาวอังกฤษพาไปเป็นทาสรับใช้ เขาจึงได้เข้าเมืองมาเพื่อสืบหาให้เจอ แต่ในอีกด้านหนึ่งของฝั่งทางการก็กำลังตามจับตัวเขาที่เข้ามาในเมืองอยู่เหมือนกัน จนกระทั่งเขาได้ไปพบกับ ราม ที่เป็นตำรวจคนของทางการฝีมือดีไม่แพ้กัน แต่รามไม่รู้ว่าคนที่เขาเจอคือคนที่ตามหาอยู่ ทั้งคู่ร่วมต่อสู้กันจนเป็นเหมือนเพื่อนสนิท แต่ความจริงทั้งคู่นั้นอยู่ฝั่งตรงข้ามกันเลย ถ้าใครอยากรู้ว่าทั้งสองคนนี้จะต่อสู้กันหรือไม่ และจบลงแบบไหนต้องไปติดตามดูกันได้เลย


4. Vaathi: ครู (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 4

หนังอินเดีย Netflix เรื่องต่อมาเป็นเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับการศึกษา และความขัดแย้งกับการเมือง ที่เกี่ยวกับตัวของครูวิชาคณิตศาสตร์คนหนึ่งในช่วงยุค 90’s ซึ่งเขาเป็นครูเอกชน แต่ว่าได้รับมอบหมายให้ไปสอนโรงเรียนรัฐบาลของหมู่บ้านเล็กๆ ในชายแดนของรัฐทมิฬนาฑู และที่นี่เองก็ไม่ได้รับการดูแลเลย โดยการที่เขาถูกส่งตัวไปนี้ก็มีเหตุผลบางอย่าง ของหัวหน้าสถาบันการศึกษาและนายกสมาคมของโรงเรียนเอกชน เพื่อที่จะกอบโกยเงินให้ได้มากที่สุด เขาจึงต้องต่อสู้เพื่อการศึกษาเพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง อีกทั้งยังต้องพยายามทำให้เด็กๆ หันมาสนใจในการศึกษามากขึ้นอีกด้วย


5. Darlings: ที่รัก (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 5

ต่อเนื่องกันที่หนังอินเดีย Netflix เรื่องราวที่มีเนื้อหาตลกร้ายเต็มไปด้วยแง่คิด และการเสียดสีสังคมของความรุนแรงในครอบครัว ที่สื่อออกมาผ่าน ฮัมซา และ พทรู ที่ได้แต่งงานกันแต่หลังจากนั้นฮัมซา ผู้ที่เป็นสามีก็มักจะทำร้ายเธอเพราะติดเหล้าอย่างหนัก หลังจากที่ตื่นมาด้วยอาการสร่างเมาก็จะทำตัวเป็นปกติและโทษเหล้าแทน เพื่อให้เขาหยุดทำร้ายเธอและเลิอกเหล้าได้สักที พทรูที่เป็นภรรยาจึงหาทางออกด้วยการมีลูก ซึ่งก็ทำให้ฮัมซาเลือกกินเหล้าได้ แต่ว่าความรุนแรงยังคงมีอยู่เหมือนเดิม ทำให้เธอต้องหันมาลุกขึ้นสู้และไม่ยอมโดนทำร้ายบ้าง แต่จจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ต้องไปดูกัน เรื่องนี้มีพากย์ไทยด้วย


6. The White Tiger: พยัคฆ์ขาวรำพัน (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 6

หนังจากอินเดียมีพากย์ไทยด้วยจาก Netflix ที่เต็มไปด้วยข้อคิดและเรื่องราวเสียดสีสังคมอีกหนึ่งเรื่อง ในด้านของชนชั้นกับสังคมคนรวย-จน และยังทำออกมาได้ดีน่าติดตามจนจบเรื่องเลยทีเดียว เรื่องราวของ พลราม เด็กหนุ่มที่มีความเก่งในภาษาอังกฤษและเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้ไว แต่ความยากจนก็ทำให้เขาต้องออกจากการเรียน เพื่อมาช่วยงานกับพ่อและพี่ชาย จนกระทั่งเขามองเห็นลู่ทางในการทำมาหากิน นั้นก็คือการเป็นคนขับรถให้กับมหาเศรษฐีในเมืองให้กับคู่รักอย่าง อโศก และ พิงกี้ ที่กลับมาจากต่างประเทศ แต่จากการงานที่เขาทำได้เป็นอย่างดีก็มีเรื่องร้ายแรงเกิดขึ้น เขาที่โดนหักหลังจากคนที่เขาทำดีและไว้ใจมาตลอด จึงได้ปลุกประกายพยัคฆ์ขาวที่เงียบสงบขึ้นมาจากชนชั้นของตัวเองจนได้


7. Raees: ไรส์ (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 7

หนังจากอินเดีย Netflix เรื่องต่อมาเป็นเรื่องราวแอ็คชั่นดราม่าที่ดูแล้วสนุกใช้ได้เลย โดยหลักๆ จะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับมาเฟียและอิทธิพลเถื่อน จากเรื่องราวของ ไรส์ เด็กชายที่เกิดมายากจน และอยู่ในเมืองที่เต็มไปด้วยการค้าขายธุรกิจเหล้าเถื่อนในเขตดินแดนฟาเตหปุระ รัฐคุชราช แต่ธุรกิจนี้เองก็ทำเงินได้เยอะในเมือง เขากับเพื่อนสนิทอีกหนึ่งคนจึงได้เริ่มหันมาทำงานนี้บ้าง โดยเริ่มจากการเป็นเด็กส่งเหล้า และค่อยๆ เติบโตจนขึ้นมาเป็นผู้มีอำนาจในการค้าเหล้าเถื่อนที่ยิ่งใหญ่ในรัฐคุชราช พร้อมกับการหักหลังทางด้านธุรกิจที่ดูแล้วได้สนุกตลอดทั้งเรื่องแน่นอน ใครชอบแนวนี้ห้ามพลาดเลย


8. OMG 2 (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 8

หนังอินเดีย Netflix ล่าสุดในปี 2023 เรื่องนี้เป็นภาคต่อจากเรื่องแรกที่เปิดตัวออกมานานพอสมควร แต่ถ้าหากใครยังไม่เคยดูภาคแรกก็ดูภาคนี้ได้เลย เพราะเนื้อเรื่องได้ไม่เกี่ยวข้องกัน โดยภาคนี้ได้พูดถึง ขันติ ผู้เป็นพ่อที่ วิเวก ลูกชายของเขานั้นสามารถเข้าไปเรียนในโรงดรียนที่ดีที่สุดในเมืองได้ แต่แล้วก็ต้องผิดหวังเมื่อเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น ทำให้ลูกชายของเขาถูกบีบบังคับให้ออกากโรงเรียน และคนในสังคมก็กีดกันเพราะการกระทำบางอย่างของเขา เพราะทำให้ทั้งโรงเรียนและคนในเมืองอับอายจนแทบไม่มีหน้าในสังคม ขันติผู้เป็นพ่อจึงไปอ้อนวอนเทพที่เขานับถือ จากนั้นจึงมีชายหนุ่มโผล่ออกมาและบอกให้เขาหาตัวคนผิดมาฟ้องร้อง และก็คืนหน้าตาของครอบครัวกลับมาให้ได้


9. A Jackfruit Mystery: คดีวุ่น ขนุนอลเวง (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 9

หนังอินเดีย Netflix ที่เปิดตัวเนื้อหาล่าสุดในปี 2023 ที่เป็นหนังเสียดสีสังคมสะท้อนเรื่องราวชนชั้น และผู้หญิงอีกหนึ่งเรื่องที่ทำออกมาได้ดีทีเดียว โดยเรื่องนี้พูดถึงตำรวจหญิงในเมืองโมบาคือ มหิมา ที่เป็นคนเก่งสามารถจับคนร้ายได้อยู่เสมอ แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ขนุนหาย 2 ลูก ซึ่งทั้งสองลูกนี้เป็นขนุนพันธ์หากยาก และยังต้องเอาไว่เป็นเครื่องต่อรองในเรื่องการเมืองด้วย เธอจึงได้เริ่มปฏิบัติการณ์ล่าหัวขโมยที่มีผู้ต้องสงสัยเป็นคนสวน ที่ลูกสาวของเขาก็หายตัวไปแต่ไม่มีใครรับเรื่องนี้เช่นกัน เธอจึงต้องทั้งตามหาตัวลูกสาวที่หายไป และยังต้องตามคดีขนุนที่หายไปด้วย จากเรื่องเล็กๆ ก็เริ่มกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตออกข่าวกันเลย เธอจะสามารถค้นหาคน หรือค้นหาขนุนได้หรือไม่และจะจบลงแบบไหนไปติดตามดูกัน


10. Bhola Shankar: แท็กซี่ผู้พิทักษ์ (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 10

หนังจากอินเดีย Netflix เรื่องใหม่ล่าสุดในปี 2023 ที่เพิ่งเข้ามาฉายเป็นแนวแอคชั่นดราม่าที่มีบู๊ให้เห็นกันแน่นอน โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นในเมืองโกลกาตา ที่สองพี่น้องคือพี่ชายและน้องสาวได้เข้ามาในเมืองเพื่อสร้างชีวิตกันใหม่ ด้วยการที่พี่ชายเป็นคนขับแท็กซี่ แต่แล้วก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อมีคนมาทำร้ายน้องสาวของเขา และคนที่ทำร้ายก็อยู่ในอาชญากรรมตัวเป้งของเมืองที่ไม่มีใครกล้ายุ่งด้วย ตัวตนในอดีตของพี่ชายที่ต้องการล่าตัวคนทำร้ายน้องสาวของเขาได้กลับมาอีกครั้ง และเริ่มเปิดฉากปะทะกับแก๊งอาชญากรรมที่กล้ามาทำร้ายน้องสาวของเขาได้เริ่มต้นขึ้น


11. Godfather: ก็อดฟาเธอร์ (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 11

ฝั่งอินเดียก็มีก็อดฟาเธอร์เหมือนกัน กับหนังจากอินเดีย Netflix ที่เป็นเรื่องราวการบู๊แหลกพลังช้างสาร ว่าด้วยเรื่องราวการแย่งชิงตำแหน่งทางการเมือง เมื่อผู้นำคนเก่าได้เสียชีวิตลงในตำแหน่งหัวหน้ารัฐมนตรี และใครจะได้ขึ้นเป็นผู้นำคนต่อไป ซึ่งมีทั้งคนที่ชาวเมืองให้การสนับสนุนและโดดเด่นในพรรคของตัวเอง แต่ก็มีคนที่ครองตำแหน่งความเคารพ และยังเป็นเจ้าพ่อที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี รวมไปถึงลูกสาวของผู้นำเก่าก็มีความเหมาะสมที่จะได้เป็นคนต่อไปเหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวเบื้องหลังที่เกี่ยวกับการค้ายาเสพติดที่มีคนต้องการตำแหน่งนี้เพื่อให้ค้าได้สะดวกเหมือนกัน หลายๆ ฝ่ายจึงแก่งแย่งตำแหน่งนี้กันจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต


12. Mimi: มีมี่ (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 12

หนังอินเดีย Netflix เรื่องต่อมานี้เป็นเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับความเป็นแม่ที่ตีแผ่ออกมาได้อย่างลึกซึ้ง และอาจทำให้นำตาร่วงได้เลยทีเดียว กับเรื่องราวของสาวน้อย มีมี่ วัย 25 ปีที่มีความฝันอยากเป็นดาราบอลลีวูด แต่การเข้าสู่วงการนั้นต้องใช้ทั้งเงินและความสามารถ ซึ่งความสามารถของเธอนั้นถือว่าไม่ธรรมดาแต่ยังขาดแค่เงิน แต่ก็มีสองคู่สามีภรรยาที่ยื่นโอกาสนี้กับเธอ ด้วยการให้เธอเป็นแม่อุ้มบุญให้ เนื่องจากไม่สามารถมีลูกเองได้ เพื่อแลกกับเงิน 2 ล้านรูปี ด้วยการโน้มน้าวหลายๆ อย่างจึงทำให้มีมี่ตอบตกลง เพื่ออนาคตของเธอที่จะเข้าไปในวงการได้ แต่แล้วเรื่องราวกลับพลิกผันเมื่อพบว่าลูกในท้องเป็นดาวน์ซินโดรม จนทำให้ชีวิตของมีมี่ต้องเปลี่ยนไป


13. Wedding Season (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 13

เรื่องต่อมานี้เป็นหนังอินเดีย Netflix ที่ไม่ใช่แนวอินเดียเสียทีเดียว แต่ได้นักแสดงที่เป็นคนอินเดียมาดำเนินเรื่องราวแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เนื้อหาสนุกครบเครื่องแถมมีพากย์ไทยด้วย ว่าด้วยเรื่องของวัยแต่งงานของ อาช่า โมรียา ที่ยังไม่มีคู่ครองสักที ผู้เป็นแม่อย่างสุนีตาจึงได้โพสต์ประวัติของเธอลงในโซเชียลเพื่อหาคนมาเดทด้วย ซึ่งคนนั้นก็คือ รวี พ่อหนุ่มชาวอินเดียที่เป็นอัจฉริยะตั้งแต่เด็กและยังเป็นเจ้าของธุรกิจอีกด้วย โดยแม่ของเธอต้องการให้ไปฤดูวิวาห์ที่อินเดียกว่า 4 เดือน ด้วยความที่เธออยากให้เรื่องนี้จบลงจึงได้วางแผนเป็นแฟนปลอมๆ และไปยังงานต่างๆ อย่างที่แม่บอกเอาไว้ แต่ว่าความรักหลอกๆ นี้จะกลายมาเป็นเรื่องจริงหรือไม่ต้องไปดูกัน


14. PK: ผู้ชายปาฏิหาริย์ (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 14

หนังอินเดีย Netflix ที่ได้รับทั้งคะแนนและความนิยมตั้งแต่เรื่องนี้เข้าฉาย และแนะนว่าเป็นหนังดีอีกเรื่องที่ห้ามพลาดเลย กับเรื่องราวของ พีเค มนุษย์ต่างดาวที่ถูกส่งลงมาสำรวจพฤติกรรมของมนุษย์ แต่ลงมาแบบเปลือยๆ พร้อมสร้อยคอรีโมทส่งสัญญาณกลับดาว แต่ว่าดันโดนหลอกและถูกขโมยสร้อยรีโมทไป เขาจึงต้องออกตามหารีโมทนี้พร้อมเรียนรู้มนุษย์ไปด้วย แต่เมื่อถามใครๆ ก็ตอบเหมือนกันหมดว่ามีแต่พระเจ้าที่ช่วยได้ เขาจึงได้ออกตามหาพระเจ้า แต่ทว่าในอินเดียพระเจ้าก็มีเยอะจนไม่รู้ว่าเขาจะไปหาพระเจ้าไหน จนกระทั่งได้เจอกับ จั๊กกู ผู้ประกาศข่าวสาวที่สนใจในตัวเขาจึงได้ออกตามหาไปพร้อมๆ กัน


15. Oru Thekkan Thallu Case: อินเดียใต้ตะลุมบอน (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 15

แค่ชื่อเรื่องก็บ่งบอกแล้วว่าเรื่องนี้เป็นหนังอินเดีย Netflix เกี่ยวกับอะไร แน่นอนว่ามีแอคชั่นบู๊กันอย่างแน่นอน กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนหมู่บ้านชายทะเลเล็กๆ หลังจากที่เกิดความขัดแย้งขึ้นในเมือง จนถึงขั้นที่ต้องใช้กำลังรุนแรง ผู้ดูแลประภาคารที่เป็นผู้นับถือของคนในหมู่บ้าน จึงได้ออกตามล่าและแก้แค้น หลังจากที่ถูกพวกแก๊งและศัตรูทำร้าย ใครชอบแนวบู๊ต้องดูเลยเรื่องนี้


16. Chor Nikal Ke Bhaga: ปล้นกลางอากาศ (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 16

หนังอินเดีย Netflix ที่เป็นแนวระทึกใจและอาชญกรรมที่เกิดขึ้นบนเครื่องบิน ที่ทำออกมาได้ดีน่าติดตามทั้งเรื่อง กับเรื่องราวของคู่รัก เนฮา และ อังกิต ที่ฝ่ายหญิงเป็นแอร์โฮสเตสและฝ่ายชายนั้นเป็นนักธุรกิจ แต่ว่าอังกิตนั้นไปมีเรื่องกับพวกมาเฟีย ที่ต้องการให้เขานั้นโจรกรรมเพชรพันล้านบนเครื่องบินเพื่อนำมาใช้หนี้ โดยมีเนฮาแฟนสาวของเขาที่จะช่วยโจรกรรมในครั้งนี้ด้วยอีกคน แต่ทว่าเมื่อเริ่มถึงกำหนดตามแผนการที่วางไว้ ดันมีโจรอีกฝ่ายนึงที่ชิงจี้เครื่องบินก่อนที่ทั้งสองจะได้ลงมือ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีเรื่องหักมุมให้ดูซับซ้อนขึ้นไปอีก ใครที่ชอบดูหนังสืบสวนสอบสวนระทึกใจห้ามพลาด


17. Bulbbul: รอยรักตำนานอาถรรพ์ (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 17

มาดูที่หนังอินเดีย Netflix แนวสยองขวัญกันบ้างที่ไม่ค่อยจะมีให้ดูกันเยอะเท่าไหร่นัก มีเรื่องราวที่เกี่ยวกับเทพนิยายแบบอินเดียและเทพธิดาในป่าฝัน ว่าด้วยเรื่องราวของ บูลบูล หญิงสาวชาวอินเดีย ที่ถูกจับให้แต่งงานกับฝ่ายชายที่เป็นผู้สูงอายุ ตามแบบขนบธรรมเนียมของอินเดีย แต่เธอนั้นมีความรักอยู่แล้วกับ สัตยา น้องเขยของเธอที่แต่งเรื่องราวนิทานแม่มดในป่า ที่อาศัยอยู่บนต้นไม้และเท้าบิดได้ด้วย แต่ว่าบูลบูลนั้นได้แต่งเรื่องนี้ต่อโดยมีบทที่แตกต่างไปหลังจากที่สัตยานั้นไปต่างประเทศ และเธอก็มีความลับเบื้องลึกที่ปิดบังเอาไว้ ซึ่งในตอนนั้นเองที่จากกลุ่มผู้ชายในหมู่บ้านของเธอค่อยๆ ตายแบบปริศนา และก็เป็นสัตยาที่กลับมาจากต่างประเทศและพยามสืบหาสาเหตุการตายปริศนาของเรื่องนี้


18. Ala Vaikunthapurramuloo: ทายาทหัวใจแท้ (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 18

หนังอินเดีย Netflix ที่มีฉากเท่ๆ กับฉากซักผ้าสุดเท่ที่กลายเป็นคลิปสั้นโด่งดัง แต่เรื่องนี้จริงๆ เป็นเรื่องโรแมนติดดราม่าที่ดูสนุกใช้ได้เลย กับเรื่องราวของ Bantu ชายหนุ่มที่เกิดมาในครอบครัวชนชั้นกลางค่อนข้างยากจน อีกทั้งยังโดนคนเป็นพ่อละเลยและด่าทอเขาเป็นประจำ แต่หลังจากที่เขาโตมาแล้วจึงได้รู้ความจริงว่าตัวเขาถูกสลับตัวในตอนเด็ก ที่พ่อของเขาเป็นนักธุรกิจหรือเขาก็เป็นลูกของเศรษฐีนั่นเอง เขาจึงได้ออกตามหาบ้านและพ่อตัวจริงของเขา พร้อมกับเรื่องราวปั่นป่วนที่ต้องเจออีกด้วย


19. Agneepath: ฝังแค้นแรงอาฆาต (2012) (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 19

เรื่องราวการล้างแค้นและความบู๊ของหนังอินเดีย Netflix กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านเล็กๆ ที่ วีเจย์ เด็กชายอาศัยอยู่กับพ่อและถูกสอนมาอย่างซื่อตรงให้เป็นคนดี แต่ทั้งหมดต้องพังลงเมื่อพ่อของเขาถูกฆ่าตายไปต่อหน้าต่อตา จากแก๊งมาเฟียที่ชื่อคันชาชีน่า และทำให้เขาต้องย้ายไปยังมุมไบ แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้ก้าวเข้าสู่วงการอาชญกรรมและวงการนักเลง เพื่อที่จะกลับไปล้างแค้นให้กับพ่อของเขาที่ถูกฆ่าตาย การแก้แค้นที่สั่งสมมานานจึงได้เริ่มต้นขึ้น


20. Panipat: ปานิปัต (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 20

หนังการสู้รบฉบับอินเดียที่ได้ตีแผ่เรื่องราวเหตุการณ์จริง ที่อิงตามประวัติศาสตร์ของอินเดียในช่วงปี 1758 โดยเกิดขึ้นกับสงครามปานิปัต ระหว่างกองทัพอัฟกานิสถานที่เป็นอิสลาม กับกองทัพฮินดูของจักรวรรดิมาราธา ซึ่งเนื้อเรื่องจะเล่าถึงแม่ทัพผู้บัญชาการแห่งมาราธา ที่ได้นำกองทัพเตรียมเข้าสู้กับอีกฝั่งคือกองทัพอัฟกานิสถาน ใครชอบหนังแนวประวัติศาสตร์สู้รบต้องดูเลย


21. Waltair Veerayya: ข้ามทะเลไปจับโจร (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 21

หนังแนวบู๊ต่อสู้ดราม่าที่ดูได้แบบสนุกๆ บน Netflix กับเรื่องราวของ วอลแตร์ วีเรย์ยา ผู้ที่เป็นนักค้าขายของเถื่อนที่โด่งดัง และยังเป็นชาวประมงที่เดินเรือได้อย่างเก่งกาจอีกด้วย โดยหลังจากที่มีข่าวว่ามีอาชญากรคนสำคัญที่ทางการกำลังตามจับอยู่ แต่ว่ายังไม่สามารถจับได้สักที ตำรวจนายหนึ่งจึงได้หันไปพึ่งวอลแตร์ เพื่อให้ช่วยพาไปหาอาชญกรคนนั้น และอีกด้านหนึ่งเขาก็ต้องการข้อแลกเปลี่ยนเพื่อทำการค้าเถื่อนให้ได้ต่อไปด้วย การไล่ล่าข้ามทะเลจึงเริ่มต้นขึ้น


22. Radhe Shyam: อ่านลายรัก (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 22

เรื่องราวหนังรักโรแมนติกที่น่าดูอีกหนึ่งเรื่องบน Netflix ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มหมอดูลายมือชื่อดัง ที่เจ้าตัวไม่เชื่อเรื่องโชคชะตาว่าจะทำให้คนมารักกันได้ รวมถึงตัวเขาเองด้วย พร้อมกับยังตั้งคำถามกับทุกสิ่งที่เขาเคยเชื่อมาอีกด้วย จนกระทั่งเขาได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และมาพร้อมกับอนาคตที่ไม่แน่นอน เขาจะทำอย่างไรต่อไปเมื่อเจอเธอคนนี้ และจะได้เจอโชคชะตาความรักที่เขาไม่เชื่อได้หรือไม่ต้องไปดูกัน


23. Gunjan Saxena: The Kargil Girl: กัณจัญ ศักเสนา: ติดปีกสู่ฝัน (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 23

หนังท่าสร้างแรงบันดาลใจและเป็นเรื่องราวดราม่า ที่อิงมาจากเรื่องจริงของนักบินรบหญิงคนแรกของอินเดีย และการรบกันในช่วงสงครามคาร์กิลในปี 1999 หลังจากที่ไม่มีนักบินไปช่วยเหลือ จึงเหลืออยู่เพียงคนเดียวก็คือ กุญจัณ ศักเสนา ซึ่งเรื่องจะเล่าตั้งแต่ชีวิตในวัยเด็กที่เธอฝันอยากเป็นนักบินมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าพ่อเธอก็เป็นทหาร อีกทั้งเมื่อเรียนจบมัธยมเธอก็เลือกที่จะไม่เรียนต่อ เพราะว่าอยากจะไปเป็นนักบิน ถึงแม้ว่าเธอจะเก่งแค่ไหนแต่ว่าการเงินของเธอก็ไม่สู้ดีนัก ผู้เป็นพ่อจึงได้เสนอทางเลือกตามความฝันอีกทาง นั่นก็คือการเป็นนักบินให้กับกองทัพอากาศ เพราะในตอนนั้นทางการก็เปิดรับสมัครทหารหญิงเป็นรุ่นแรกพอดี เธอจึงได้เริ่มต้นชีวิตในการฝึกเป็นนักบินให้กับกองทัพอากาศ ที่ทั้งถูกกดดัน กลั่นแกล้งและเป็นเพียงผู้หญิงคนเดียวในกองทัพอากาศด้วย


24. Raat Akeli Hai: ฆาตกรรมในคืนเปลี่ยว (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 24

หนังที่ให้อารมณ์สืบสวนสอบสวนได้ดีมีความซับซ้อน สำหรับใครที่ชอบแนวสืบสวนหาความจริง และเรื่องราวที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนเรื่องนี้แหมาะมาก เพราะทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว เรื่องราวนั้นเกิดขึ้นจากเหตุคดีฆาตกรรมอำพรางที่ชนแล้วหนี แต่หลังจากนั้นก็ผ่านมาถึง 5 ปีเมื่อ ชาฏิล ตำรวจนายหนึ่งได้เข้ามาทำหน้าที่สืบสวนคดีฆาตกรรมมหาเศรษฐี ที่ตายลงไปอย่างมีปริศนาในบ้านของตัวเอง ที่สำคัญคือคนในครอบครัวนั้นไม่มีใครรู้ใครเห็นเลยสักคน แต่ผู้ต้องสงสัยนั้นตกไปที่ภรรยาของมหาเศรษฐี ที่เคยเป็นเมียน้อยมาก่อนและจะได้รับมรดกหลังจากเหตุการณ์นี้ แต่เรื่องราวก็ซับซ้อนขึ้นไปอีกเมื่อเขานั้นดันหลงรักเธอขึ้นมา และไม่เชื่อว่าเธอเป็นคนก่อเหตุในครั้งนี้ กับความลับบางอย่างในครอบครัวที่เขาต้องเจอ


25. Thar: หมู่บ้านเลือด (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 25

หนังที่น่าติดตามและมีความสนุกไปกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้น โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่อันตรายและมีเหตุการณ์ฆาตกรรม กับการจับตัวผู้คนไปทรมานอย่างวิปริต ในที่นี้เองก็มี สิงห์ ที่เป็นตำรวจท้องถิ่นรุ่นเก๋าที่พยายามจะพิสูจน์ตัวเอง และพยายามสืบหาความจริงจากเรื่องราวการฆาตกรรมทั้งหมด หลังจากที่เขาได้เริ่มตรวจสอบก็ได้พบเข้ากับ สิทธัตถ์ พ่อค้าขายของเก่าที่กำลังเดินทางมายังหมู่บ้านนี้พอดี การพบกันครั้งนี้จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป และเขาจะสามารถค้นหาเรื่องราวความจริงเหล่านี้ทั้งหมดได้หรือไม่ต้องไปติดตามดูกัน


26. Talvar: ใครฆ่า (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 26

หนังดีที่อยากให้ดูและเป็นหนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นด้วย โดยเป็นหนังแนวสืบสวนสอบสวนที่ดูสนุกน่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นในปี 2008 จากการที่แม่บ้านกำลังจะเข้าไปทำความสะอาดให้บ้านหลังหนึ่ง แต่ประตูนั้นถูกล็อคทำให้ไม่สามารถเข้าไปได้ จนกระทั่งคนที่ภรรยาในห้องส่งกุญแจออกมาให้ แต่เมื่อเข้ามาแล้วเธอก็ได้พบว่าผู้เป็นภรรยากำลังกรีดร้อง และคนเป็นสามีนั้นกำลังยืนดูศพลูกสาวตัวเองอยู่ ตำรวจที่เข้ามาทำคดีจึงได้สืบว่าอาจเป็นคนรับใช้ที่หายตัวไป แต่เรื่องราวกลับซับซ้อนขึ้นเมื่อคนรับใช้คนนั้นตายอยู่ห้องด้านบน จึงได้มุ่งเป้าไปที่คนเป็นพ่อ แต่ก็ยังไม่สามารถสืบคดีจนจบได้ เรื่องราวการสืบสวนยาวนานไปจนถึงทีมใหม่เลยทีเดียว


27. Khoobsurat: เติมรักให้โลกทั้งใบ (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 27

หนังรักโรแมนติกที่ดูสนุกอีกหนึ่งเรื่อง โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงตัวของ มิลลิ แพทย์สาวนักกายภาพบำบัดที่ยังเป็นสาวโสด และไม่เคยสมหวังกับความรักเลย อาจเป็นเพราะเธอนั้นรักอิสระและชอบพูดอะไรตรงไปตรงมา ทำให้ไม่ค่อยมีใครที่คบกับเธอได้นาน แต่ในช่วงนั้นเองที่ทางวังได้ติดต่อมา เพื่อว่าจ้างให้เธอนั้นเข้าไปทำการรักษาเชื้อราชวงศ์ผู้เป็นพ่อที่บาดเจ็บ และที่นั่นเองทำให้เธอได้ใช้ชีวิตในวังที่หรูหรา จนกระทั่งได้พบกับลูกชายในวังที่เขานั้นก็แอบชอบในความเป็นตัวของตัวเองของเธอด้วย แต่ถึงทั้งคู่จะแอบกุ๊กกิ๊กกันแค่ไหน ตัวของเขาเองก็มีคู่หมั้นอยู่ก่อนแล้ว ความรักครั้งนี้จะไปต่อในทิศทางไหนต้องติดตามดูกัน


28. Malang: บ้า ล่า ระห่ำ (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 28

หนังแอ็คชั่นบู๊ระห่ำถึงใจ โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่ง ที่ได้เจอกันในงานที่รัฐกัว โดยที่ทั้งคู่นั้นก็มีอะไรที่คล้ายๆ กันจึงอยู่ด้วยกันเหมือนคู่รัก แต่ทว่าวันหนึ่งได้เกิดเรื่องร้ายแรงเข้า เมื่อทั้งคู่ได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องยาเสพติดโดยไม่รู้ตัว หลังจากนั้นก็เกิดเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น และตัวของผู้ชายก็โดนยัดข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติดอีก จนถึงขั้นต้องโทษติดคุกถึง 5 ปี ด้วยเหตุนี้เองหลังจากที่เขาต้องติดคุกมาอย่างยาวนาน ก็ถึงเวลาที่เขาต้องออกมาตามล่าหาคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างบ้าระห่ำ ใครชอบแนวบู๊ต้องดูเลย


29. Badhaai Do: ยินดีอย่างที่ซู้ด (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 29

หนังอินเดีย Netflix แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เอาความรักแบบ LGBTQ+ มาเป็นตัวดำเนินเรื่อง จากเรื่องราวของ ชรทูล ตำรวจประจำการอยู่ในสถานีตำรวจ ที่ต้องมาคอยจับคนและเคลียปัญหาเรื่องชู้สาว โดยที่ตัวเขานั้นเป็นเกย์และต้องโกหกคนที่บ้านว่ามีหญิงที่ชอบอยู่แล้ว จึงไม่อาจแต่งงานกับคนที่ทางบ้านหามาให้ได้ ในขณะที่อีกฝั่งคือ สุมัณ ครูพละหญิงที่เป็นเลสเบี้ยนและมีนิสัยที่คล้ายกับผู้ชายในหลายๆ ด้าน ซึ่งเธอก็เจอกับปัญหาคนที่บ้านด้วยเหมือนกัน และเธอก็พยายามมองหาหญิงรักผ่านแอพ จนได้เจอเข้ากับชรทูล ทั้งสองจึงได้ตกลงกันว่าจะแต่งงานปลอมๆ และใช้ชีวิตด้วยกันบังหน้าความเป็นตัวตนเพื่อหลอกคนที่บ้าน แต่การรักปลอมๆ และต้องคอยประคองชีวิตส่วนตัวไปด้วยก็ไม่ใช่เรื่องง่าย


30. Jagame Thandhiram: โลกนี้สีขาวดำ (ดูหนังของอินเดียบน Netflix ที่นี่)

หนังอินเดีย netflix 2023 หนังอินเดียพากย์ไทยสนุก บู๊ โรแมนติก ตลก 30

ปิดท้ายกันด้วยเรื่องนี้ที่สร้างจาก Netflix และลงทุนถ่ายทำได้อลังการพอสมควร เนื้อหาออกไปในแนวแอคชั่นมาเฟียอินเดียกับของอังกฤษที่เกิดการปะทะกัน ว่าด้วยเรื่องราวของ ซุรูลี ชายผู้ที่ได้ชื่อเป็นมือปืนประจำร้านโรตี และได้รับการว่าจ้างจากแก๊งมาเฟียอังกฤให้เข้ามาช่วยวางแผนจัดการ กับพวกแก๊งมาเฟียอินเดียฝ่ายศัตรูให้ได้ โดยให้เวลาในการจัดการเรื่องนี้เพียง 1 เดือนเท่านั้น แต่เนื่องจากเหตุผลบางอย่างก็ทำให้เขานึกขึ้นได้เกี่ยวกับเรื่องศีลธรรมในใจ และยังมีเรื่องาวการอพยพผู้คนกับการเมือง ที่เขานั้นต้องช่วยแก้ไขเรื่องราวเหล่านี้ให้หมดอีกด้วย เรื่องนี้สนุกดีเหมือนกัน


ทั้งหมดนี้ก็เป็นหนังอินเดีย Netflix ในปี 2023 ที่เราได้นำมาฝากกันทั้งหมด 30 เรื่องในวันนี้ ซึ่งนอกจากทั้งหมดนี้แล้ว ก็ยังมีหนังและซีรีส์ของอินเดียอีกหลายเรื่องหลายแนว รวมไปถึงแพลทฟอร์มอื่นๆ ก็มีให้ดูอีกเยอะมากเช่นกัน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อหาแบบซับไทยมากกว่า ยกเว้นเรื่องดังๆ หรือที่คนรู้จักกันเยอะ ก็จะมีแบบพากย์ไทยออกมาให้ดู ซึ่งเราก็พยายามหามาให้ได้มากที่สุด และหาแนวเนื้อเรื่องให้ครบทุกรูปแบบ ใครที่ชอบดูแนวไหนก็เลือกเปิดดูกันได้เลย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

ขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก Netflix


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก