แนะนำ 15 อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ ในปี 2024 อนิเมะฮิตๆ เนื้อเรื่องน่าดูครบทุกแนวมีเรื่องไหนบ้างในช่วงนี้

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 16
15 อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ ในปี 2024

แนะนำ 15 อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ ในปี 2024 อนิเมะฮิตๆ เนื้อเรื่องน่าดูครบทุกแนวมีเรื่องไหนบ้างในช่วงนี้

สำหรับช่วงกลางปี 2024 นี้ก็ยังคงมีอนิเมะสนุกๆ มาให้ดูและอัพเดทกันอีกครั้ง ซึ่งอนิเมะฮิตๆ ที่ได้รับความนิยมสูง ก็ยังคงมีตอนใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา นอกจากนี้ก็ยังมีอนิเมะเรื่องใหม่ที่น่าสนใจรวมอยู่ด้วย โดยเฉพาะอนิเมะที่มีพากย์ไทยในตอนนี้ก็มีทั้งเรื่องใหม่และเรื่องที่อัพเดทตอนใหม่ๆ เยอะพอสมควรเลย สำหรับคนที่ไม่ชอบอ่านซับไทย หรือว่าอยากจะฟังเป็นภาษาไทยมากกว่า โดยอนิเมะเหล่านี้สามารถรับชมได้ทั้งบน trueID,  Netflix หรือแพลทฟอร์มอื่นๆ ที่ถูกลิขสิทธิ์ ที่วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 15 อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ ในปี 2024 อนิเมะฮิตๆ เนื้อเรื่องน่าดูครบทุกแนวมีเรื่องไหนบ้างในช่วงนี้ไปดูกันเลย

แนะนำ 15 อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ ในปี 2024

  1. KAIJU No.8: ไคจูหมายเลข 8
  2. Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou: อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ
  3. My Hero Academia มายฮีโร่ อคาเดเมีย
  4. Blood Blockade Battlefront: สมรภูมิ เขตป้องกันโลหิต
  5. The Misfit of Demon King Academy: ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร
  6. Bungo Stray Dogs: คณะประพันธกรจรจัด
  7. Detective Conan: ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะซีรีส์
  8. Dr. Stone: ดอกเตอร์สโตน
  9. One Piece: วันพีซ
  10. Delicious in Dungeon: สูตรลับตำรับดันเจียน
  11. Shaman King: ราชันย์แห่งภูต
  12. Demon Slayer: ดาบพิฆาตอสูร
  13. Record of Ragnarok: มหาศึกคนชนเทพ
  14. Attack on Titan: ผ่าพิภพไททัน
  15. Chainsaw Man: เชนซอว์แมน มนุษย์เลื่อยยนต์

แนะนำ 15 ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix สนุกๆ น่าดูในปี 2024 ดูได้ไม่ต้องอ่านซับมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง


1. KAIJU No.8: ไคจูหมายเลข 8

 อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 1

เริ่มต้นกันด้วยอนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ เรื่องแรกกับไคจูหมายเลข 8 ที่กำลังมาแรงมากๆ ในตอนนี้ ถึงแม้ว่าจะมีแค่ 12 ตอนแต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกน่าติดตามทุกๆ ตอนเลย เรื่องเกิดขึ้นบนโลกที่เต็มไปด้วยไคจูที่ปรากฏตัวออกมา และตัวเอกของเรื่องคือ ฮิบิโนะ คาฟก้า วัย 32 ที่เป็นคนเก็บซากไคจู จากความฝันที่ต้องการเป็นกองกำลังป้องกันที่สัญญาไว้กับเพื่อนวัยเด็กอย่าง อาชิโระ มินะ จนกระทั่งเขาได้พบกับ อิจิคาวะ เรโน่ ที่เข้ามาฝึกงานและจู่ๆ ก็มีไคจูปริศนาบินเข้าในปากจนทำให้ตัวเขากลายเป็นไคจู ที่ได้รับชื่อว่า ไคจูหมายเลข 8 และได้รับพลังเหนือมนุษย์ขึ้นมา ซึ่งคนที่ช่วยกุมความลับนี้ก็คือเรโน่ที่ต้องคอยแอบไปกำจัดไคจูตัวอื่นๆ และยังต้องไปสอบเข้าร่วมเป็นกองกำลังป้องกันอีกด้วย

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 23 นาที
  • ดูได้ที่: trueID (พากย์ไทยอัพเดทถึงตอนที่ 8), Netflix (ซับไทย), iQIYI (ซับไทย), Ani-One Thailand (ซับไทย) และ Bilibili (ซับไทย)

2. Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou: อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 2

ถ้าใครที่ไม่เคยดูจะคิดว่าทำชื่อดูยาวแปลกๆ แต่ถ้าได้ดูจริงๆ แล้วจะบอกได้เลยว่าสนุกมากๆ โดยเรื่องตอนนี้ก็ดำเนินมาถึงซีซั่น 2 แล้ว สำหรับอนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ฮาจิเมะ นากุโมะ เด็กหนุ่มที่เป็นนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา ที่อยู่ๆ เขาและเพื่อนๆ ก็ถูกส่งไปยังอีกโลกที่ในโลกนี้ทุกคนจะมีอาชีพ และมีพลังจากเวทมนตร์ติดตัว แต่ตัวพระเอกเรานอกจากโลกที่มาจะธรรมดาแล้ว มาที่นี่ก็ยังได้พลังอาชีพแสนธรรมดาอย่างการแปรธาตุ จนกระทั่งเขาโดนหักหลังและต้องตกลงไปยังชั้นล่างของเมือง และที่นั่นเองที่ทำให้เขาได้รับพลังบางอย่าง ที่ทำให้เขาดำเนินเข้าสู่เส้นทางการเป็นเทพแบบที่ตั้งใจเอาไว้

  • จำนวนตอน: 13 ตอน (SS1), 12 ตอน (SS2)
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 23 นาที
  • ดูได้ที่: trueID (พากย์ไทยครบ), Netflix (ซับไทย), iQIYI (ซับไทย)

3. My Hero Academia มายฮีโร่ อคาเดเมีย

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 3

อนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 เรื่องต่อมานี้ที่ยังคงดูสนุกและเป็นเรื่องที่ห้ามพลาดเลยสำหรับคนที่ชอบดูอนิเมะ โดยตอนนี้มีทั้งหมด 7 ซีซั่นดูได้เลยยาวๆ เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคที่ทุกคนบนโลกนั้นต่างก็มีพลังเป็นของตัวเองที่เรียกว่า “อัตลักษณ์” ซึ่งพลังที่โดดเด่นกว่าใครก็จะได้ขึ้นไปเป็นฮีโร่ที่คอยปราบวายร้าย ยกเว้นแต่ตัวของ มิโดริยะ อิซึคุ ที่เกิดมาไม่มีพลังอะไรเลย แต่เขาก็ยังพยายามที่อยากจะเป็นฮีโร่เหมือนกับไอดอลของเขาคือ ออลไมท์ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาได้รับรู้ตัวตนที่แท้จริงของออลไมท์ที่กำลังป่วยอยู่ และได้เข้าไปช่วยเพื่อในวัยเด็กของเขาเอง จากเหตุการณ์นี้เองทำให้ออลไมท์เห็นอะไรบางอย่างและได้ตัดสินใจมอบอัตลักษณ์ “วัน ฟอร์ ออล” ให้กับมิโดริยะ และก็ได้เริ่มเข้าไปสอบเพื่อเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายยูเอ เพื่อเดินตามความฝันการเป็นฮีโร่ของตัวเองต่อไป และช่วยทุกคนให้ได้

  • จำนวนตอน: 13-25-27 ตอน (7 ซีซั่นกับตอนพิเศษ)
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 25 นาที
  • ดูได้ที่: trueID (พากย์ไทย), Netflix (ซับไทย), iQIYI (พากย์ไทย), WeTV (ซับไทย)

4. Blood Blockade Battlefront: สมรภูมิ เขตป้องกันโลหิต

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 4

มาต่อกันด้วยอนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 ที่ดูสนุกไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลย มีทั้งหมดตอนนี้อยู่ 2 ซีซั่น ว่าด้วยเรื่องราวในเมืองนิวยอร์ค ที่ได้เกิดเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จากประตูมิติขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นเหนือน่านฟ้า และมีเหล่าตัวประหลาดพากันออกมาในมิติโลก และได้เข้ายึดครองเมืองและเข้าสู่โหมดล่มสลายที่เรียกว่า Hellsalem’s Lot และยังมีการก่ออาชญากรรมรุนแรงอีกด้วย โดยตัวของ ลีโอนาร์โด้ วอชท ที่ได้บังเอิญเข้าไปยังองค์กรลับ ไลบรา ที่คอยกำจัดคนชั่วในเมืองนี้อยู่ และที่นี่เองทำให้เขาได้เริ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ด้วยพลังดวงตาแห่งพระเจ้าที่เขามีอยู่

  • จำนวนตอน: 12 ตอน (2 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 25 นาที
  • ดูได้ที่: trueID (พากย์ไทย), Bilibili (ซับไทย)

5. The Misfit of Demon King Academy: ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 5

อนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 เรื่องต่อมาเป็นแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับจอมมาร ที่มีทั้งหมด 2 ซีซั่นเนื้อเรื่องสนุกน่าติดตามอีกเช่นกัน จากเรื่องราวของ อานอส วอลดีโกด ที่ได้กลับชาติมาเกิดมาเป็นนักเรียนคนหนึ่งในโรงเรียนจอมมาร จากอดีตที่เขานั้นเคยเป็นจอมมารที่ไม่มีใครต้านทานได้มาก่อน แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นเมื่อ 2,000 ปีก่อน ทำให้ไม่มีใครจำเขาได้ และไม่มีใครเชื่อที่เชาบอกว่าเคยเป็นจอมมารมาก่อนด้วย แต่ด้วยพลังที่ยังมีอยู่ในตัว และความแข็งแกร่งนี้เอง ที่ทำให้เขาต้องออกตามหาคนมาเปลี่ยนเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับพิสูจน์ให้เห็นว่าเขานี้แหละคือจอมมารของจริง

  • จำนวนตอน: 12-21 ตอน (2 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 25 นาที
  • ดูได้ที่: trueID (พากย์ไทย), Netflix (ซับไทย), iQIYI (ซับไทย)

6. Bungo Stray Dogs: คณะประพันธกรจรจัด

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 6

สำหรับอนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 ที่สนุกๆ เรื่องนี้ที่มีภาคหลักทั้งหมด 5 ภาค แต่ว่าภาคที่เป็นพากย์ไทยจะมีอยู่ในซีซี่น 3-5 นอกนั้นจะเป็นซับไทยแทน ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นกับ นาคาจิมะ อัตสึชิ เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกไล่ออกมาจากสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า และกำลังหมดหวังในตัวเอง จนกรัทั่งได้พบกับ ดาไซ โอซามุ ที่ทำให้เขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ประหลาดทั้งเสือโคร่งสีขาวที่ปรากฏตัวออกมา และโอซามุก็ยังชักชวนให้เข้าไปทำงานในสำนักงานนักสืบบุโซ ที่เหล่าคนมีพลังพิเศษทำงานไขคดีแปลกต่างๆ ที่ตำรวจทั่วไปไม่สามารถทำได้ และนี่เองก็ทำให้เขาได้ค้นพบว่าเสือโคร่งตัวนั้นก็คือเขาเอง แถมยังโดนคนอื่นๆ หมายหัวเอาไว้ด้วย

  • จำนวนตอน: 11-12 ตอน (5 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 24 นาที
  • ดูได้ที่: trueID (พากย์ไทยซีซั่น 3-5), Netflix (ซับไทยซีซั่น 1-2), iQIYI (ซับไทยซีซั่น 1-4)

7. Detective Conan: ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะซีรีส์

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 7

อนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 ที่ครองใจใครหลายคนมาอย่างยาวนาน และยังคงมีตอนใหม่ๆ ออกมาอยู่เสมอซึ่งตอนนี้ก็ไปถึง 20 กว่าภาคทั้งหมด 1137 ตอนแล้วล่าสุดในตอนนี้ เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นจาก คุโด้ ชินอิจิ นักสืบหนุ่มที่โรงเรียนเทย์ตัน ที่ทั้งดังและโดดเด่นในด้านการสืบและคลี่คลายคดียากๆ มาได้นักต่อนัก จนกระทั่งในวันที่เขาไปเที่ยว โมริ รัน ก็ได้ถูกชายชุดดำลอบทำร้ายและกรอกยาบางอย่างที่คิดว่าน่าจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เขากลับกลายมาเป็นเด็ก 6 ขวบที่ต้องให้ดร.อากาสะช่วยเก็บเป็นความลับในชื่อ เอโดงาวะ โคนัน และย้ายไปอยู่ในสำนักงานนักสืบของ โมริ โคโกโร่ ที่เขาต้องช่วยแก้คดีต่างๆ และต้องตามหาความจริงเกี่ยวกับชายชุดดำอีกด้วย

  • จำนวนตอน: 1137 ตอน (22 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 25 นาที
  • ดูได้ที่: trueID (พากย์ไทยครบ), iQIYI (พากย์ไทย 1085)

8. Dr. Stone: ดอกเตอร์สโตน

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 8

เรื่องต่อมาเป็นอนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 ที่สนุกมากๆ อีกหนึ่งเรื่องที่ใครไม่เคยดูแนะนำเลย ตอนนี้มีทั้งหมด 3 ซีซั่นดูได้ยาวๆ ไปเลย โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นกับโลกที่แสนปกติ แต่อยู่มาวันหนึ่งก็ได้เกิดเหตุประหลาดที่ทำให้ทุกอย่างบนโลกกลายเป็นหินไปถึง 3,700 ปี ซึ่งคนที่สามารถออกมาใช้ชีวิตได้คนแรกหลังจากที่กลายเป็นหินก็คือ อิชิงามิ เซ็นคู และเพื่อนสนิทของเขาคือ ไทจู ก็ได้ฟื้นตามมาเป็นคนที่สอง และได้ช่วยเขาในการรักษาคนอื่นๆ ด้วยกรดไนตริก เขาจึงตั้งใจจะฟื้นฟูโลกให้กลับมาอีกครั้ง ด้วยวิทยาศาสตร์และสมองที่แสนฉลาดของเขา แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้ต้องไปพึ่งชิชิโอะ สึคาสะ และทำให้พวกเขาต้องพบเจอคนที่แสนอันตรายเข้าแล้ว

  • จำนวนตอน: 11-23-24 ตอน (3 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 24 นาที
  • ดูได้ที่: trueID (พากย์ไทย), Netflix (ซับไทย)

9. One Piece: วันพีซ

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 9

อนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 ที่มีเนื้อหาสนุกน่าติดตามและยังเป็นเรื่องที่เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยเห๋นหรือเคยดูกันมาบ้าง ซึ่งในปัจจุบันนั้นก็มีไปถึงพันกว่าตอนแล้ว และยังคงไม่จบด้วย เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าแห่งโจรสลัดได้ถูกประหารและกล่าวออกมาว่า สมบัติของฉันน่ะเหรอ อยากได้ก็เอาไปสิ ไปหาเอาเลย ฉันเอาทุกอย่างบนโลกไปไว้ที่นั่นหมดแล้ว หลังจากเหตุการณ์นั้นก็มีเด็กหนุ่ม มังกี้ ดี ลูฟี่ ที่เฝ้าฝันอยากจะเป็นราชาแห่งโจรสลัด และตามหาวันพีชเช่นกัน แต่ด้วยเหตุบางอย่างทำให้เขากินผลปีศาจเข้าไป และได้รับการช่วยเหลือจากแชงคูสผมแดง ที่เป็นเหมือนดั่งไอดอลของลูฟี่ และเมื่อถึงอายุ 17 ลูฟี่ก็ได้ออกเรือพร้อมกับตามหาลูกเรือเพื่อตามหาวันพีชให้ได้

  • จำนวนตอน: 1108 ตอน (20 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 24 นาที
  • ดูได้ที่: trueID (พากย์ไทยถึงซีซั่น 19), Netflix (ซับไทยถึงล่าสุด), iQIYI (พากย์ไทย 1088), WeTV (ซับไทย 1022)

10. Delicious in Dungeon: สูตรลับตำรับดันเจียน

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 10

สำหรับคนที่ชอบเรื่องราวการทำอาหารต้องเรื่องนี้เลยกับอนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 ที่เกี่ยวกับการทำอาหาร แต่เป็นอาหารที่ไม่ได้ทำปกติทั่วไป แต่ไปทำกันถึงในดันเจียน จากเรื่องราวของสมาชิกคนหนึ่งจาก ไลออส ที่หมดแรงเพราะความหิว ทำให้ไม่สามารถต่อกรกับมังกรแดงได้ และทำให้มังกรตัวนั้นกินน้องสาวของเขาไป แต่ด้วยพลังเวทของน้องสาวที่เคลื่อนย้ายทุกคนให้หนีออกมาได้ ทางไลออสจึงได้พยายามกลับไปช่วยเหลือก่อนโดนย่อยลงไป แต่การเดินทางกลับไปนั้นต้องใช้เงินเพื่อเตรียมสัมภาระเข้าไปในดันเจียนด้วย อีกทั้งสมาชิกบางคนก็ไม่เอาด้วยแล้ว เขาจึงได้ตัดสินเข้าไปและจับมอนสเตอร์มาทำอาหารแทน พร้อมกับคนในกลุ่มอีก 2 คนเพื่อเข้าไปยังดันเจียนเพื่อช่วยน้องสาว และดำเนิดเป็นการผจญภัยพร้อมทำอาหารใหม่ๆ ไปในตัวด้วย

  • จำนวนตอน: 24 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 25 นาที
  • ดูได้ที่: Netflix (พากย์ไทย)

11. Shaman King: ราชันย์แห่งภูต

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 11

อนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 เรื่องต่อมาเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่สมัยก่อน จนถึงตอนนี้ก็ยังคงเป็นอนิเมะที่ดูสนุกมากๆ อีกหนึ่งเรื่อง โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของโลกของ ชาแมน ผู้ที่ใช้วิญญาณได้และกระจายตัวอยู่ทั่วทุกมุมโลก และทุกคนนั้นมีเป้าหมายเดียวกันหมดนั้นก็คือการเป็น ชาแมนคิง หรือ ราชันย์แห่งภูต โดยในทุก 500 ปีจะมีการแข่งขันเพื่อหาชาแมนคิงขึ้น ซึ่งคนที่จะเข้าไปร่วมในครั้งนี้ด้วยก็คือ อาซากุระ โย ที่ได้พลังจากวิญญาณของตำนานซามูไร อามิดามารุ แต่การแข่งขันนี้ไม่ได้ง่ายนัก เพราะยังมี ฮาโอ ที่กลับมาเกิดใหม่และตามหาเกรทสปิริต และทำลายคนที่ไม่ใช่ชาแมนไปให้หมด เขาและคนในกลุ่มจึงต้องช่วยกันปกป้องทุกคนไว้

  • จำนวนตอน: 52 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 24 นาที
  • ดูได้ที่: Netflix (พากย์ไทย)

12. Demon Slayer: ดาบพิฆาตอสูร

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 12

อีกหนึ่งเรื่องฮิตที่ยังคงดูสนุก และมีตอนใหม่ออกมาอยู่เรื่อยๆ ในตอนนี้มีทั้งหมด 5 ซีซั่นแล้ว ที่สำคัญคือเป็นอนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 ที่มีเกือบครบทุกตอนด้วย ยกเว้นซีซั่นใหม่ๆ ที่ยังคงเป็นซับไทยอยู่ เรื่องราวเกิดขึ้นกับตัวของ ทันจิโร่ เด็กหนุ่มกับน้องสาว เนะซึโกะ ที่รอดมาจากอสูรบุกมาที่บ้าน และทำให้น้องสาวของเขานั้นกลายเป็นอสูรไปด้วย แต่ในความเป็นจริงในส่วนลึกของเธอก็ยังเป็นคนอยู่ ทำให้ตัวทันจิโร่นั้นต้องคอปกป้องน้องสาวของตัวเอง จากเหล่าพวกนักล่าอสูร พร้อมกับคนอื่นๆ ที่เข้ามาร่วมด้วยในภายหลัง เพื่อหวังจะให้น้องสาวของเขากลับมาเป็นคนเหมือนเดิมอีกครั้ง และแก้แค้นให้กับเธอด้วย

  • จำนวนตอน: 7-11-26 ตอน (5 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 23 นาที
  • ดูได้ที่: trueID (ซับไทยและพากย์ไทยถึงซีซั่น 4), Netflix (ซับไทยและพากย์ไทย), iQIYI (ซับไทย), WeTV (พากย์ไทย)

13. Record of Ragnarok: มหาศึกคนชนเทพ

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 13

อนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 เรื่องต่อมาเป็นเรื่องที่ดูสนุกมาถึง 2 ซีซั่นและคาดว่าจะมีภาคใหม่ตามออกมาด้วย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าเทพเจ้า ที่จะลงมาทำการตัดสินมนุษย์ทุก 1,000 ปี และเมื่อเข้าสู่ช่วงที่ผ่านมา 7,000 ปี ก็มีเทพส่วนหนึ่งให้ความคิดเห็นว่าควรกำจัดมนุษย์ทั้งหมด แต่ว่า บรุนฮิลด์ มีความคิดเห็นว่าควรให้โอกาสอีกครั้ง และได้เกิดการประลองขึ้นมาในศึก Ragnarok ที่ให้เหล่ามนุษย์มาทำการประลองกับเทพ แต่ว่ามีเทพบางส่วนคอยช่วยเหลือ ถ้าหากชนะได้ 7 ครั้งจาก 13 คน ก็จะยกเลิกการล้างบางมนุษย์ โดยมีกฎคือถ้าหากแพ้ก็ต้องแลกด้วยชีวิต ใครชอบเรื่องต่อสู้ต้องห้ามพลาดเลย

  • จำนวนตอน: 12-15 ตอน (2 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 25 นาที
  • ดูได้ที่: Netflix (พากย์ไทย)

14. Attack on Titan: ผ่าพิภพไททัน

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 14

ใครไม่ดูเรื่องนี้ถือว่าพลาดมากๆ เพราะเนื้อเรื่องสนุกน่าติดตามสุดๆ อนิเมะพากย์ไทยปี 2024 ที่มีเรื่องราวยาวมาถึง 7 ซีซั่นแล้ว เนื้อเรื่องนั้นเกิดขึ้นจากเมืองที่โดนไททัน หรือว่าเหล่าคนยักษ์เข้าโจมตี และเหล่าไททันนี้ก็มีรูปร่างกับขนาดที่ต่างกันไปตามแต่ละแบบ ซึ่งหลังจากที่ไททันหายไป 100 ปีก็กลับมาโจมตีอีกครั้งที่ วอลล์มาเรีย ที่นั่นเองทำให้ เอเรน เยเกอร์ พระเอกของเราต้องสูญเสียแม่ไป และพ่อของเขาก็ทิ้งไว้เพียงกุญแจหนึ่งดอก เขาจึงได้ตัดสินใจร่วมกับทีมสำรวจ เพื่อเข้าต่อสู้และปกป้องคนอื่นๆ พร้อมกับกำจัดเหล่าไททันทั้งหมดด้วย

  • จำนวนตอน: 7-25 ตอน (7 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 23 นาที
  • ดูได้ที่: trueID (พากย์ไทยถึง SS4), Netflix (พากย์ไทยครบ), iQIYI (พากย์ไทย), WeTV (พากย์ไทยถึง SS4)

15. Chainsaw Man: เชนซอว์แมน มนุษย์เลื่อยยนต์

อนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ 2024 อนิเมะฮิตๆ อนิเมะพากย์ไทยน่าดู ดูฟรี อนิเมะ netflix true 2024 15

ปิดท้ายด้วยอนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 ที่ยังคงดูได้สนุกมากๆ อีกหนึ่งเรื่องจากทั้งหมด 12 ตอน โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นกับ เด็นจิ นักล่าปีศาจหนุ่มที่มี โปจิตะ ปีศาจเลื่อยยนต์ตัวเป็นสุนัขแต่หัวเป็นเลื่อย ที่เป็นทั้งตัวช่วยและเพื่อนที่อยู่ด้วยกัน แต่เขาก็ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเงินใช้หนี้ จนสุดท้ายก็โดนหักหลังและโดนปีศาจฆ่าปางตาย แต่ว่าเพื่อนรักโปจิตะได้ยอมสละชีวิตตัวเองเพื่อรวมร่างกับเด็นจิ และฟื้นขึ้นมาใหม่เป็น มนุษย์เลื่อยยนต์ เมื่อเขาฟื้นกลับมาได้จึงได้ออกตามล่าและล้างแค้น พร้อมกับการทำงานให้มาคิมะเพื่อล่าปีศาจด้วย

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ย: ตอนละ 24 นาที
  • ดูได้ที่: trueID (พากย์ไทย), Netflix (พากย์ไทย)

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลและการแนะนำอนิเมะพากย์ไทยในปี 2024 ที่เราได้นำมาฝากกันทั้งหมด 15 เรื่องในวันนี้ โดยแต่ละเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมและมีพากย์ไทย พร้อมกับเนื้อหาที่สนุกน่าติดตามทุกเรื่องแน่นอน ใครที่ชอบแนวไหนก็ลองเปิดดูกันได้เลย หรือถ้าหากยังไม่มีเรื่องไหนที่ถูกใจ ก็ยังมีอีกหลายเรื่องให้เลือกดูไม่ว่าจะทาง trueID, Netflix หรือว่าจะ WeTV และ iQIYI ก็มีให้ดูเช่นกัน แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันอีกเรื่อยๆ เลยนะครับ

ขอบคุณภาพจาก Netflix, trueID


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก