40 ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด มีครบทุกแนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค และอีกมากมายที่ห้ามพลาด!

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค fea

40 ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด มีครบทุกแนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค ซอมบี้ และอีกมากมายที่ห้ามพลาด!

หลังจากปี 2021 ที่ผ่านมานั้น ก็มีซีรี่ย์เกาหลีที่ได้รับความนิยมมากบน Netflix อยู่หลายเรื่อง (อ่านต่อ.. 40 ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนำในปี 2021) เรียกได้ว่าซีรี่ย์แต่ละเรื่องที่ทำออกมาตลอดทั้งปีก็ดังแทบจะทุกเรื่อง จนมาถึงในปีใหม่ปี 2022 ก็ยังคงมีอีกหลายเรื่องที่เข้ามาใหม่ตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงปีนี้ และยังคงได้รับความนิยมสูงเช่นเคย ที่สำคัญคือเนื้อเรื่องของซีรี่ย์แต่ละเรื่อง ที่ดูเหมือนว่าทางเกาหลีก็ได้สร้างสรรค์แนวใหม่ๆ ออกมาจนประเทศอื่นๆ ก็แทบจะตามไม่ทันกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแนวสืบสวน ย้อนยุค ซอมบี้ จนกระทั่งขึ้นไปถึงบนอวกาศกันแล้ว และเนื้อหาแต่ละเรื่องก็ไม่ได้ทำออกมาเล่นๆ แต่เป็นเนื้องเรื่องจริงจังที่สนุกจนหลายคนติดกันไปเป็นแถบๆ รวมถึงผู้เขียนเองก็ติดซีรี่ย์เกาหลีหลายเรื่องเช่นกัน วันนี้ทาง Specphone เลยจะมาแนะนำ 40 ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 ล่าสุดในช่วงต้นปีนี้ ว่ามีเรื่องไหนน่าดูน่าสนใจบ้างทุกแนว ทั้งแนวสืบสวน ย้อนยุค ซอมบี้ และอีกมากมายให้เลือกดูกันยาวๆ จนจบทุกตอนไปเลย ใครสายซีรี่ย์เกาหลีห้ามพลาดเด็ดขาด!


40 ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 ล่าสุดที่น่าดูในปีนี้

ก่อนอื่นใครที่ยังไม่ได้สมัครแพ็กเกจเพื่อดู Netflix ก็อย่าลืมไปสมัครกันก่อน และไม่แนะนำให้ดูแบบเถื่อน เพราะราคาเฉลี่ยแพ็กเกจที่สามารถหารกับคนอื่นๆ ได้นั้นก็ไม่ได้มีราคาที่แพงมากนัก ถ้าเทียบกันแบบรายเดือน ถึงแม้ว่าตอนนี้จะไม่มีแบบทดลองดูฟรีได้แล้ว ก็ไม่ควรหาแบบเถื่อนมาดูนะ ใครที่สนใจจะสมัครแพ็กเกจเพื่อดู Netflix แต่ยังไม่รู้ว่าสมัครแบบไหนคุ้มสุด เข้าไปดูวิธีสมัคร Netflix แบบคุ้มที่สุด ได้ที่นี่ ใครสมัครแล้วก็เตรียมกดเข้าไปดูเรื่องที่สนใจทั้ง 40 เรื่องที่เราจะมาแนะนำกันได้เลย โดยแต่ละเรื่องนั้นเป็นซีรี่ย์ที่ยังมีการฉายอยู่บน Netflix ที่ได้รับความนิยมสูง และบางเรื่องอาจจะยังไม่จบตอนด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจ และน่าดูบ้าง

1. Our Beloved Summer: ร้อนนั้นเรารักกัน (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 1

เปิดกันที่เรื่องแรกสำหรับซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 ล่าสุดที่ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ ด้วยความนิยมตั้งแต่เปิดเรื่องมาจนถึงปัจจุบันนั้นมีหลายคนพูดถึงกันเยอะมาก โดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ กุกยอนซู นักเรียนระกับหัวกะทิกับ ชเวอุง ที่เป็นที่โหล่มาเสมอในวัย 19 ปีที่ได้ร่วมกันถ่ายสารคดีเกี่ยวกับชีวิตในช่วงวัยนั้น ทั้งๆ ที่ไม่ค่อยจะถูกกันเท่าไหร่นัก จนเป็นสารคดีที่โด่งดังมากในขณะนั้น แต่ทั้งสองได้เกิดรักกันและคบกันยาวนานถึง 5 ปีก่อนที่กุกยอนซูจะบอกเลิกเขาไปดื้อๆ ชเวอุงจึงสั่งห้ามไม่ให้มาเจอกันเด็ดขาด แต่ด้วยหน้าที่การงานกุกยอนซูจึงได้กลับไปขอให้ชเวอุงช่วย กับจังหวะตอนนั้นที่สารคดีที่เคยถ่ายไปกลับมาดังอีกครั้ง จึงมีการทำสารคดีซีซั่นสองออกมา และถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะไม่ชอบหน้ากันเท่าไหร่ แต่ก็ยอมรับข้อเสนออยู่ดี และเมื่อต้องกลับมาอยู่ใกล้กันอีกครั้งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็ต้องไปลุ้นกันเอาเองนะ

  • จำนวนตอน: 16 ตอน (ตอนนี้ถึงตอนที่ 14)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

2. Taxi Driver: แท็กซี่ชำระแค้น (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 2

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix ปี 2022 ล่าสุดเรื่องต่อมานี้ แค่ชื่อก็ก็พอจะเดาออกว่าเรื่องนี้ต้องมีแอ็คชั่นเลือดเดือดกันอย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้ได้สร้างมาจากการ์ตูนจากเว็บตูนและทำออกมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว แต่ว่าพึ่งจะมาได้รับความนิยมบน Netflix ในตอนนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของ คิมโดกี ที่สอบเข้าหน่วย UDT ได้สำเร็จ แต่ว่าแม่ของตัวเองดันถูกฆาตกรรมแบบปริศนา และยังหาคนผิดมาลงโทษไม่ได้ เขาจึงได้ผันตัวมากลายเป็นคนขับแท็กซี่ให้กับ Rainbow Taxi ที่ไม่ใช่การขับรถแบบรับจ้างไปส่งแบบทั่วไป แต่ว่ามันคือบริษัทชำระแค้นต่างหาก ที่ไม่ว่าลูกค้าคนไหนต้องการว่าจ้างให้ไปแก้แค้นใคร เขาก็จะรับจ้างทำตามงานที่ได้รับมา และคิมโดกีก็คือหนึ่งในทีมด้วยเช่นกัน

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 65 นาที

3. Hometown Cha-Cha-Cha: โฮมทาวน์ ชะชะช่า (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 3

ใครที่เป็นคอซีรี่ย์เกาหลีคาดว่าคงไม่น่าจะไม่รู้จักซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องนี้แน่นอน ถึงแม้ว่าจะปล่อยออกมาจนจบไปสักพักแล้ว แต่ก็ยังคงได้รับความนิยมสูงอยู่ดี ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก ฟิน และเศร้ารวมอยู่ในเรื่องเดียวกัน เรื่องนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ยุนฮเยจิน ทันตแพทย์หญิงที่ทุ่มเทให้กับงานของตัวเอง และเปิดคลินิกทันตกรรมในหมู่บ้าน กงจิน ที่อยุ่ริมทะเล ถึงแม้ว่าเธอจะดูดีพร้อมไปทุกอย่าง แต่ความจริงแล้วเธอก็มีมุมที่หลายคนยังไม่รู้จัก ซึ่งที่นี่เองเธอได้พบกับ ฮงดูชิก ชายหนุ่มที่มักจะช่วยเหลือคนในหมู่บ้าน และทำงานทุกอย่างจนเหมือนเป็นฮีโร่ที่รู้กันในหมู่บ้าน ว่าถ้ามีปัญหาอะไรก็ให้เรียกหัวหน้าฮงนี่แหละให้มาช่วย ถึงแม้ว่าทั้งสองจะนิสัยต่างกันแต่เมื่อได้เรียนรู้กันก็จึงเกิดเป็นความรักขึ้นมานั่นเอง เรื่องนี้ภาพสวยมากเลยทีเดียว

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 80 นาที

4. Bulgasal: Immortal Souls: วิญญาณอมตะ (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 4

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix ปี 2022 ล่าสุดเรื่องต่อมาเป็นซีรี่ย์แฟนตาซีเข้มข้นที่พูดถึงเรื่องราวของ ดันฮวัล ที่ต้องสาปให้กลายเป็นวิญญาณอมตะหรือที่เรียกว่า บุลกาซัล ใช้ชีวิตมานานมากกว่า 600 ปีจนถึงปัจจุบัน และตามล้างแค้นมาตลอดช่วงชีวิตของเขา ส่วนทางด้านของ มินซางอุน เธอก็เคยเป็นมนุษย์อมตะเหมือนกัน แต่เธอก็ได้รับโอกาสให้มาเกิดใหม่เป็นคนธรรมดาอีกครั้ง แต่ว่าเธอจำอดีตของเธอได้ทั้งหมด ที่สำคัญก็คือเธอต้องคอยหนีการล้างแค้นของ บุลกาซัล ทำให้ต้องหลบซ่อนตัวอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมี อีจุน ที่เป็นบึลกาซัลอีกหนึ่งคน ที่ถึงแม้ว่าเขาจะมีครบเกือบทุกอย่าง แต่ก็ต้องคอยปิดบังตัวตนและหลบซ่อนตัวเองไปอยู่ในเมืองเล็กๆ แทน

  • จำนวนตอน: 16 ตอน (ตอนนี้ถึงตอนที่ 10)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

5. The Silent Sea: ทะเลสงัด (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 5

ซีรี่ย์เกาหลีที่พัฒนาจนขึ้นไปบนอวกาศในโลกอนาคตกันแล้ว กับซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องที่พูดถึงปี 2075 อนาคตที่สิ่งมีชีวิตบนโลกเสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ เพราะว่าทรัพยากรบนโลกใกล้จะหมดลงทุกที เกาหลีจึงได้ส่งทีมขึ้นไปสำรวจบนดวงจันทร์ เพื่อไปยังสถานีวิจัยที่ถูกทิ้งเอาไว้ และต้องปฏิบัติภารกิจลับในบริเวณพื้นที่ที่เงียบสงัด โดยคนนำทีมขึ้นไปก็คือ ฮันยุนแจ, ซงจีอัน, รยูแทซอก, หมอฮง, คิมซอน และกงซูฮยอก แต่เมื่อไปถึงที่นั่น พวกเขาทั้งหมดกลับเจอเรื่องราวที่ไม่คาดคิด ทั้งปริศนาเรื่องราวต่างๆ และยังพบสัญญาณที่ระบุตัวตนไม่ได้ท่ามกลางความเงียบ และความสับสน พวกเขาจะเก็บตัวอย่างสำคัญกลับมายังโลกได้หรือไม่ ต้องไปติดตามชมกัน

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

6. The King’s Affection: ราชันผู้งดงาม (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 6

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix ปี 2022 แนวย้อนยุคที่มีพลอตเรื่องออกแนวเดาออกได้ง่ายพอสมควร แต่ก็มีความสนุกที่สามารถดูแบบเพลินได้โดยไม่รู้ตัว เรื่องเกิดขึ้นจากฝาแฝดชาย – หญิงที่เกิดขึ้นมาในรัชทายาท แต่ตามความเชื่อแล้วคนที่เป็นหญิงนั้นต้องถูกกำจัด แต่เธอก็ได้ถูกขอไว้ชีวิตและออกไปอยู่นอกวังแทน ส่วน อีฮวี ผู้ที่เป็นฝาแฝดชายนั้นก็ได้ป่วยและสิ้นพระชนม์ลง แต่ก็ปิดเรื่องนี้เอาไว้ และได้พาตัวฝาแฝดหญิงกลับเข้าวังมาปลอมตัวเป็น อีฮวี องค์รัชทายาทแทน ถึงแม้ว่าเธอต้องปิดบังตัวตนอยู่เสมอ แต่ก็ยังปิดบังความรักของเธอที่มีให้กับ จองจีอุน ที่มาเป็นครูสอนให้แก่องค์รัชทายาทเอาไว้ไม่ได้

  • จำนวนตอน: 20 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 65 นาที

7. Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้ (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 7

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนวโรแมนติกที่สร้างมาจากการ์ตูนของเว็บตูน โดยพลอตเรื่องนั้นอาจจะดูเดิมๆ ไปบ้าง แต่ก็พอจะดูได้แบบเพลินๆ จนจบได้ เรื่องนี้ได้พูดถึง พัคแจอน ชายหนุ่มที่มีความโดดเด่นไปแทบทุกเรื่อง และเขามักจะมีคนมาเข้าหาอยู่เสมอ ซึ่งเขาก็ไม่ได้อยากผูกพัน หรือจริงจังกับความรักมากนัก รวมไปถึงการเดทด้วย จนกระทั่งได้พบกับ ยูนาบี นักศึกษาที่เข็ดกับความรักของตัวเองที่เจอมา และแน่นอนว่าเธอก็ไม่อยากสนใจความรักอีก เพราะสิ่งที่เธอเจอมาสร้างความปวดร้าวในใจเป็นอย่างมาก แต่เมื่อทั้งสองได้มาพบกัน กำแพงที่ตั้งเอาไว้ก็เริ่มสั่นคลอน และอาจถูกโค่นลงมาก็เป็นได้

  • จำนวนตอน: 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 70 นาที

8. Squid Game: สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 8

ซีรี่ย์เกาหลีที่โด่งดังและถูกพูดถึงกันทั่วโลกมากที่สุดแห่งปีที่ผ่านมาแล้วก็ว่าได้ สำหรับซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 ที่ถึงแม้ว่าจะจบไปแล้ว แต่ก็ยังได้รับความนิยมมาถึงในตอนนี้ ด้วยเรื่องราวของ กีฮุน พ่อหม้ายที่มีปัญหาหนี้สิน และได้เข้าไปพัวพันกับเกมประหลาด ที่มีเงินจำนวนมหาศาลเป็นเดิมพัน และถึงแม้ว่าเกมที่ต้องเล่นนั้นจะเป็นเกมที่ทุกคนเคยเล่นกันตอนเด็กๆ แต่ถ้าหากพลาดก็ต้องแลกด้วยชีวิต! จากจำนวนผู้เข้าแข่งขันหลายร้อยก็เริ่มหายลงไปในแต่ละเกม และถึงแม้ว่าเขาจะกลับออกไปแล้ว ก็ยังกลับมาเล่นเกมต่อเพื่อเป้าหมายเดียวกัน นั่นก็คือเงินนั่นเอง เรื่องนี้มีเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรง ถึงแม้ว่าจะเป็นซีรี่ย์ดังแต่ก็มีเรทการดูสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

  • จำนวนตอน: 9 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 55 นาที

9. The Penthouse: เกมแค้นระฟ้า (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 9

ซีรี่ย์ที่กำลังมาแรงไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลย ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะมีถึงซีซั่น 3 เข้าไปแล้ว แต่ความสนุกของเนื้อเรื่องก็ยังคงเข้มข้นในทุกซีซั่นจริงๆ เรื่องราวของเพ้นท์เฮาส์สุดหรูที่สูงเป็น 100 ชั้นท่ามกลางกรุ่งโซล ชิมซูรยอน หญิงสาวที่โตมาพร้อมกับกองเงินทอง และแต่งงานกับ จูดันแท ที่เป็นนักธุรกิจในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ ส่วนอีกคนคือ ชอนซอจิน หญิงสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และก็แน่นอนว่าชีวิตของเธอนั้นประสบความสำเร็จในระดับสูงไม่ต่างกับคนอื่นๆ และยังได้แต่งงานกับ ฮายุนชอล หมอผ่าตัดอันดับต้นๆ ของประเทศ ในขณะที่ โอยุนฮี นั้นแตกต่างไปจากทุกคน เธอไม่มีอะไรที่เทียบเท่ากับคนอื่นได้เลยแม้แต่นิดเดียว แต่เธอก็พยายามที่จะยกตัวเองขึ้นไปบนจุดสูงสุดให้ได้ และเป้าหมายของทุกคนก็คือการอยู่จุดสูงสุดกว่าทุกคนนั่นเอง

  • จำนวนตอน: 3 ซีซั่น 13-21 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

10. My Name (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 10

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องต่อมานี้เป็นซีรี่ย์แนวระทึกขวัญที่สนุกพอตัวเลย แต่ว่าจบเร็วไปหน่อย เรื่องราวเกี่ยวกับการแก้แค้นของ ยุนจีอู ที่ต้องสูญเสียพ่อไปในวันเกิดของตัวเองในวัย 17 ปี ทำให้เธอต้องการที่จะล้างแค้น และตามหาคนที่ฆ่าพ่อของเธอให้ได้ โดยไปขอความช่วยเหลือจาก ชเวมูจิน คนสนิทของพ่อเธอเอง ซึ่งเขานั้นเป็นหัวหน้าขอแก๊งดงชอน ที่เป็นองค์กรค้ายาใหญ่ที่สุดในเกาหลี และเขาก็ได้บอกกับยุนจีอูว่ามีตำรวจคนหนึ่งเป็นคนฆ่า และเปลี่ยนชื่อเธอเป็นโอฮเยจินเพื่อปลอมตัวเข้าไปทำงานกับตำรวจ เธอจึงได้ร่วมเข้าทีมปราบปรามยาเสพติด และยิ่งเข้าใกล้ความจริงมากเท่าไหร่ ความอันตรายก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

11. The Devil Judge: ผู้พิพากษาปีศาจ (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 11

ซีรี่ย์แนวสืบสวนและเกี่ยวกับกฎหมายที่ให้ความสนุกได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเรื่องราวของซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 ได้พูดถึงจุดตกต่ำของเกาหลี ทั้งโรคระบาด และการบริหารที่ล้มเหลวจากรัฐบาล ทำให้หลายๆ คนไม่มีงานทำ และมีการปล้นฆ่ากันจนเกือบจะกลายเป็นเรื่องปกติ ความยุติธรรมที่มีอยู่ก็ดูเหมือนจะเลือนลางหายไปทุกที คังโยฮัน ผู้พำพากษาที่ใครๆ ก็บอกว่าเขาคือ ผู้พิพากษาปีศาจ เนื่องจากเขาไม่เคยปราณีใครถ้าคนนั้นมีความผิดจริง และเมื่อการตัดสินได้เปิดเผยให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการตัดสินได้ด้วย เขาจึงเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมจากประชาชนทั้งประเทศทันที แต่เขาจะเป็นฮีโร่ที่มาช่วยคนอื่นๆ จริงหรือไม่? หรือมีอะไรเบื้องลึกเบื้องหลังอีกต้องไปติดตามชมกันดู

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

12. Start – up : สตาร์ทอัพ (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 12

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องที่ดูได้แบบไม่มีเบื่อ ถึงแม้ว่าจะจบลงไปนานแล้ว แต่ถ้าใครที่ไม่เคยดูแนะนำว่าต้องดูเลย โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึงความเป็นหนุ่มสาวออกมาได้ดีมาก ทั้งทางด้านของ ซอดัลมี ที่มีความฝันว่าสักวันหนึ่งจะประสบความสำเร็จเหมือน สตีฟ จ็อบส์ เธอจึงได้ลาออกจากมหาลัย และทำงานพาร์ทไทม์เพื่อเก็บเงิน และเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองให้ได้ ในขณะที่ นัมโดซัน เจ้าของบริษัท Samsan Tech ที่มีเป้าหมายหลักของตัวเองชัดเจน แต่บริษัทของเขาก็ใช่ว่าจะไปได้สวย เขาจึงต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายอยู่ตลอด กำลังใจที่ทั้งสองคนนั้นให้กันมาตลอดจึงทำให้เกิดเป็นความรัก มาร่วมลุ้นกันว่าทั้งสองคนจะทำได้อย่างที่ตัวเองฝันไว้หรือไม่

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 80 นาที

13. Signal: สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 13

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องต่อมานี้เป็นเรื่องที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี 2016 แล้ว แต่ว่าก็ยังเป็นซีรี่ย์ที่สนุกและน่าดูอยู่เหมือนเดิม ว่าด้วยเรื่องราวของ พัคเอยอง นักสืบฝ่ายอาชญากรรม ที่หมกหวังกับการทำงานของตำรวจ ที่ทำให้พี่ชายของเขาต้องติดคุกทั้งๆ ที่ไม่มีความผิดจริงจนสุดดท้ายก็ต้องตายลงไป จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาได้พบกับวิทยุสื่อสารที่มีเสียงจาก อีแจฮัน นักสืบที่หายสาบสูญไปนานแล้ว ซึ่งเขาก็เป็นคนที่ชาซูฮยอนหัวหน้าทีมนี้ตามหาอยู่ด้วย และเขาก็พบว่าวิทยุสื่อสารอันนี้ใช้งานไม่ได้แล้ว แต่ว่าทำถึงยังได้ยินเสียงคุยกันอยู่ เขาจึงเดินทางไปยังสถานที่ที่มีการสืบคดีเมื่อ 15 ปีก่อน จนค้นพบว่าทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องจริง และสามารถปิดคดีที่ค้างคาได้ หลังจากนั้นการสืบสวนแบบข้ามมิติจึงเริ่มต้นขึ้น

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

14. Legend of The Blue Sea: เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 14

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องต่อมานี้ก็ยังคงเป็นเรื่องเก่าที่ได้รับความนิยมมาตลอด โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงตำนานจากยุคโชซอน ที่มีชาวประมงจับตัวนางเงือกขึ้นมาได้ แต่ว่าลูกชายของขุนนางในตอนนั้น ได้ปล่อยเธอกลับไปเป็นอิสระ เธอจึงตกหลุมรักกับชายหนุ่มที่ช่วยเธอไว้ และยังคงเก็บความรักนั้นมาตลอดกว่าร้อยปี จนกระทั่งในยุคปัจจุบันเงือกสาวที่ชื่อว่า ชิมชอง ก็ได้ไปพบเข้ากับนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่มีชื่อว่า ฮอจุนแจ ที่มีหน้าตาเหมือนกับคนที่เคยช่วยเธอ และเธอยังรักเขามาโดยตลอด แต่ฮอจุนแจคิดแค่เพียงว่าเธอเป็นหนึ่งในแผน ที่จะมาช่วยให้แผนเขาสำเร็จมากกว่า แต่เมื่อทั้งสองได้รู้จักกันมากขึ้น จากที่จะให้มาอยู่ในแผน ก็เริ่มเปลี่ยนไปทีละนิดนั่นเอง

  • จำนวนตอน: 20 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 59 นาที

15. Itaewon Class: ธุรกิจปิดเกมแค้น (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 15

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 ที่ไม่แนะนำให้ดูก็คงจะไม่ได้จริงๆ เพราะเรื่องนี้สนุกมาก เรื่องราวของ พัคแซรอย ที่ไปมีปัญหาชกต่อยกับ จางกึนวอน ลูกชายของนักธุรกิจ ที่เกี่ยวกับอาหารที่พ่อของเขาทำงานอยู่ด้วยตั้งแต่วันแรกที่เข้าไปเรียน แต่หลังจากนั้นพัคแซรอยก็ไม่ยอมขอโทษ ทำให้เขาถูกไล่ออกทั้งพ่อและลูก ด้วยอำนาจของคนใหญ่คนโต พัคแซรอยจึงคิดว่าจะเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเอง เพื่อทำตามความฝันของพ่อเขา แต่ความฝันนั้นต้องมาจบลงเมื่อพ่อของเขาถูกจางกึนวอน ขับรถชนจนเสียชีวิต ทำให้พัคแซรอยต้องการแก้แค้นให้กับพ่อของเขา ด้วยการเปิดร้านอาหารของตัวเอง และจะทำทุกทางเพื่อโค่นล้มของตระกูลจางลงให้ได้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้โจอีซอเข้ามาช่วยงานในร้านด้วยอีกคน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ใครไม่เคยดูต้องดูเลยนะ

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 70 นาที

16. Vincenzo: วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 16

อีกหนึ่งซีรี่ย์เกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงมาก ด้วยความที่เนื้อเรื่องนั้นสนุก ผสมกับมาดกวนของซงจุงกิ ที่ได้รับบทเป็นทนายและที่ปรึกษาจากอิตาลีที่ชื่อว่า Vincenzo Cassano โดยจุดประสงค์ของเขานั้นมาเพื่อหาทองคำแท่ง ที่ได้ถูกฝังเอาไว้ใต้ตึกใจกลางเมืองโซล อีกทั้งยังต้องมาเจอกับทนายสาว ฮงชายอง ที่มุ่งมั่นและทำทุกทางเพื่อให้คดีของเธอนั้นชนะให้ได้ โดยทั้งสองต้องช่วยกันเอาชนะพวกเหล่าคนร้าย ที่หวังจะมาฮุบตึกหลังนี้ สิ่งที่เขาต้องปกป้องไม่ใช่เพียงทองคำที่ถูกฝังไว้ แต่เขายังต้องปกป้องคนในตึกนี้จากคนเหล่านั้นไปด้วย ทำให้เขาต้องใช้ทั้งร่างกาย และฝีมือทางกฎหมายเพื่อความยุติธรรม ถึงแม้ว่าจะเป็นซีรี่ย์ที่จบลงไปแล้วแต่ก็ยังคงเป็นซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 ที่น่าดูมากๆ

  • จำนวนตอน: 20 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 80 นาที

17. It’s Okay to Not Be Okay / Psycho but It’s Okay: เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 17

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องต่อมานี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับคอซีรี่ย์เกาหลี ที่เรื่องนี้ได้เล่าถึงสถานที่ในโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยทางจิต และมีผู้ดูแลอย่าง มุนคังแท ที่ต้องคอยดูแลพี่ชายที่ป่วยอยู่ รวมไปถึงคนอื่นๆ ในโรงพยาบาลด้วย ซึ่งตัวเขาเองก็มีปมอยู่ในใจด้วยเช่นกัน จนกระทั่งเขาได้พบกับ โกมุนยอง นักเขียนที่เขียนนิทานสำหรับเด็ก แต่ความจริงแล้วเธอก็มีอาการป่วยอยู่บ้าง ทั้งนิสัยที่ก้าวร้าว เห็นแก่ตัว และหยิ่งผยองไม่เอาใครทั้งนั้น คนเดียวที่เธอยอมก็คือมุนคังแทที่เธอตกหลุมรัก และไม่ยอมให้ใครมาแย่งเธอไปได้ สิ่งที่เป็นปัญหาก็คืออดีตของแต่ละคน ที่ไม่อาจจะลบล้างไปได้

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

18. All of Us Are Dead: มัธยมซอมบี้ (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 18

ในที่สุดก็จะได้ดูซีรี่ย์เกาหลีที่เกี่ยวกับซอมบี้กันบ้างแล้ว ซึ่งเรื่องนี้มีกำหนดฉายวันที่ 28 มกราคม 2022 นี้เลย โดยซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มนักเรียน ที่ดันไปติดอยู่ท่ามกลางวงล้อมของฝูงซอมบี้ และสถานที่พวกเขาติดอยู่ก็คือที่ในโรงเรียนนั่นเอง และนอกจากการหนีซอมบี้แล้ว พวกเขายังต้องร่วมกันค้นหาต้นตอของเรื่องนี้ ว่าเกิดมาจากอะไรกันแน่ กับสถานที่ที่ไม่มีโทรศัพท์ หรือแม้แต่อาหาร การเอาตัวรอดที่ต้องใช้สิ่งของอย่างจำกัดภายในโรงเรียน เพื่อเอามาป้องกันตัว และต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ทั้งหลายให้รอดออกไปให้ได้ แม้ความหวังจะน้อยลงทุกทีก็ตาม

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

19. Juvenile Justice: หญิงเหล็กศาลเยาวชน (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 19

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องนี้ยังไม่ได้เปิดเผยวันฉายออกมาว่าเป็นวันที่เท่าไหร่ แต่คาดว่าน่าจะเร็วๆ นี้ หรือภายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 โดยเรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แนวสืบสวนเกี่ยวกับศาลและเรื่องกฎหมายที่มี ซิมอึนซอก ผู้พิพากษาสาวที่ได้ไปประจำการยัง ยอนฮวา พื้นที่ที่มีเยาวชนทำผิดมากที่สุด ซึ่งเธอก็ค่อนข้างที่จะไม่ชอบเยาวชนที่ทำผิดเป็นอย่างมาก แต่แล้วความคิดของเธอก็ต้องค่อยๆ เปลี่ยนไป เมื่อเธอคิดได้ว่าปัญหาต่างๆ ในสังคมนี้เอง เป็นสิ่งที่ทำให้เยาวชนทำเรื่องที่ไม่ถูกต้อง แถมในอดีตตัวเธอเองก็เคยเจอปัญหาเกี่ยวกับคดีอาชญากรรมจากเด็ก และเยาวชนอีกด้วย การย้ายมาที่นี่อาจจะทำให้เธอเปลี่ยนไป และมีส่วนในการเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้นไปด้วย

  • จำนวนตอน: – ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

20. Twenty Five, Twenty One: ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 20

ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่หลายคนให้ความสนใจมากที่สุดเรื่องหนึ่งในตอนนี้เลย ซึ่งเรื่องนี้มีกำหนดฉาย 12 กุมภาพันธ์ปีนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มหญิงสาวสองคน ที่ได้มาพบเจอและรู้จักกันในวัย 22 ปีและ 18 ปี จนกระทั่งได้พบเจอกับความเจ็บปวดในแต่ละช่วงของอายุ และได้เรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตและความรักมากขึ้นในช่วงอายุ 25 ปีและ 21 ปี นอกจากจะมีเรื่องราวของความรักแล้ว ความยากลำบากต่างๆ ที่ต้องเจอในวัยหนุ่มสาวก็ได้ถูกถ่ายทอดออกมาในช่วงวัยนี้ด้วย การเติบโตของแต่ละคน ทั้งมิตรภาพและความรักจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามชมกันได้เร็วๆ นี้

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

21. Forecasting Love and Weather: พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 21

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 ล่าสุดที่จะเข้ามาพร้อมๆ กับเรื่องด้านบนในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ปีนี้ ก็คือเรื่องนี้ที่เกี่ยวกับความรักโรแมนติกอีกเช่นกัน แต่คอนเทนต์เนื้อเรื่องก็คือคิดกันมาได้สุดปังจริงๆ โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงแวดวงกรมอุตุนิยมวิทยา ที่มี จินฮาคยอง หญิงสาวผู้แยกแยะงานกับชีวิตส่วนตัวออกชัดเจน และตั้งมั่นว่าจะไม่มีความรักในที่ทำงานนี้เด็ดขาด หลังจากที่เธอเคยพบกับความรักที่โหดร้ายมาก่อน แต่เมื่อเธอได้เจอกับ อีชีอู พนักงานในทีมคนใหม่ ที่ไม่เหมือนกับคนที่เธอเคยเจอมา ถึงแม้ว่าภายนอกเขาจะดูซุ่มซ่ามไปบ้าง แต่เขาก็เป็นคนที่ฉลาด และมีความสนใจแค่เรื่องพยากรณ์อากาศเท่านั้น เรื่องราวการทำงานและความรักที่จะเกิดขึ้นในที่แห่งนี้จะเป็นอย่างไร ก็ต้องมารอติดตามชมพร้อมๆ กันต้นเดือนหน้าได้เลย

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

22. Thirty Nine: สามสิบเก้า (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 22

ไม่แน่ใจว่าปีนี้การตั้งชื่อเป็นตัวเลขกำลังมาแรงหรืออะไร แต่ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องล่าสุดเรื่องนี้ก็เป็นชื่อตัวเลขอีกเช่นกัน พร้อมเข้าฉายวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ปีนี้ ซึ่งเรื่องนี้ได้เล่าถึงเรื่องราวของสาวๆ วัย 39 ปี ที่ใกล้จะถึงเลข 4 ขึ้นไปทุกที นั่นก็คือชามีโจ, จองชานยอง และจางจูฮี ที่เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่ม.ปลาย และได้เล่าผ่านมุมมองของคนวัยนี้มาให้เราได้ดูกัน ทั้งเรื่องราวของความลำบากทุกข์ยากที่ผ่านมา สิ่งที่พวกเธอต้องเจอและเผชิญหน้ากับมันก็คือ ความเปลี่ยนแปลงที่ไม่แน่นอนในช่วงเวลาของชีวิต ทั้งเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น และเกิดขึ้นไปแล้ว พวกเธอต้องยอมรับในความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ และพร้อมเดินหน้ากันต่อไปให้ได้

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

23. Tomorrow (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 23

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องใหม่ที่คาดว่าจะเข้ามาช่วงเดือนมีนาคม และเป็นเรื่องที่น่าดูมากๆ โดยเนื้อเรื่องนี้ได้สร้างจากเว็บตูนที่เล่าถึงเรื่องราวของ ชเวจุนอุง ชายหนุ่มตกงาน ที่ดันประสบอุบัติเหตุจนอยู่ในภาวะเป็นตายร้ายดีเท่าๆ กัน และสิ่งนี้เองทำให้เขาได้ไปพบกับยมทูต ที่ทำงานร่วมกับยมโลกคอยนำพาผู้คนที่ตายแล้ว แต่สำหรับเขานั้นไม่ใช่เลย หน้าที่ของเขากลับกลายเป็นการช่วยเหลือคนอื่นต่างหาก งานของเขาจึงเริ่มด้วยการช่วยเหลือคนที่อยู่ในอันตรายให้รอดพ้น อย่างเช่นคนที่กำลังจะฆ่าตัวตาย และเขาก็ได้เข้าไปร่วมทีมเป็นลูกจ้างที่มีอายุน้อยที่สุดชั่วคราว เขาต้องคอยช่วยเหลือทั้งทีมและผู้คนก่อนจะกลับไปให้ได้ เรื่องนี้น่าสนใจมาก รอดูกันได้เลย

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

24. Business Proposal: นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 24

เรื่องนี้ก็ตัวเต็งสำหรับปีนี้เหมือนกัน เพราะว่าเป็นซีรี่ย์ที่สร้างจากเว็บตูนอีกแล้ว แถมเป็นเรื่องที่สนุกมากๆ อีกด้วย คาดว่าจะเข้ามาฉายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคมปีนี้ โดยซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องนี้ได้เล่าถึงเรื่องราววุ่นๆ ของการนัดบอดของ ชินฮารี พนักงานบริษัททั่วไป ที่เปลี่ยนตัวเองเพื่อไปนัดบอดแทนเพื่อน แต่ใครจะไปคิดว่าคนที่จะไปเจอนั้นคือ คังแทมู ผู้ที่เป็น CEO ในบริษัทตัวเอง! แถมเขาก็โปรไฟล์สูงที่ใครๆ หลายคนยอมรับอีกด้วย หลังจากที่ทั้งสองเจอกันก็แน่นอนว่าทำตัวไม่ถูก เมื่อต้องไปเจอกันที่บริษัทที่ทำงานของทั้งคู่ แต่เรื่องราวของทั้งสองก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป และเริ่มรู้จักกันมากขึ้นจนเป็นโมเมนต์ดีๆ และโรแมนติกเกิดขึ้นในที่แห่งนี้

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

25. The Sound of Magic (Annarasumanara): โอม รักเอยจงมา (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 25

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องใหม่เรื่องนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน แต่ยังไม่รู้ว่าจะเข้ามาฉายวันไหน แต่ในปีนี้แน่นอน ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับ ยุนอาอี เด็กหญิงที่มีอดีตอยากเป็นนักมายากล แต่เธอก็ต้องละทิ้งความฝันและอยู่กับความจริง ที่เธอนั้นต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก แต่เธอก็ต้องรีบเรียนรีบเป็นผู้ใหญ่ให้เร็วที่สุด เพื่อหางานทำที่มั่นคง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบเข้ากับ อีอึล นักมายากลที่สวนสนุกร้าง โดยเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับ แต่ก็เขานี่เองที่ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงขีวิตของยุนอาอี ทำให้ความฝันของเธอที่เริ่มจะเลือนรางหายไป ได้กลับมามีความหวังอีกครั้ง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้คือ Annarasumanara

  • จำนวนตอน: – ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

26. Remarriage and Desires: ปรารถนารักครั้งที่ 2 (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 26

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 ที่เป็นการเสียดสีสังคมเกาหลีเอง โดยเล่าถึงกลุ่มคนที่มีแรงปารถนารุนแรง และพร้อมที่จะยกระดับตัวเอง เพื่อที่จะได้มีสถานะทางสังคมที่สูงขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งงานกับคนชั้นสูง หรือว่าจะต้องแต่งงานใหม่กับคนชั้นสูงก็ยอม โดยทั้งหมดนี้ถูกจัดการโดยเอเจนซี่หาคู่ที่ชื่อว่า REX ที่ให้บริการเฉพาะคนชั้นสูงเท่านั้น โดยการเลือกหาคนชั้นสูงเหล่านี้ จะต้องตามหาและไปคว้าคนที่อยู่ในระดับ Black ที่อยู่ลำดับสูงสุดกว่าใครๆ และที่สำคัญก็คือมีจำนวนน้อยมากๆ ที่ไม่ได้หาตัวกันได้ง่ายๆ เรื่องนี้จึงได้ถ่ายทอดความปรารถนาที่อยากจะมีคู่ครองที่มีระดับสูงขึ้น ไม่ว่าจะเดทหรือแต่งงานใหม่ก็ตาม ที่กลายมาเป็นธุรกิจสำหรับสังคมชั้นสูงได้อย่างไม่น่าเชื่อ ตอนนี้ยังไม่มีวันกำหนดฉายออกมา ติดตามชมกันได้เร็วๆ นี้

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

27. A Model Family: ครอบครัวตัวอย่าง (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 27

เรื่องนี้ยังคงไม่ได้เปิดเผยถึงวันฉายเช่นกัน แต่เป็นซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เข้ามาในปีนี้อย่างแน่นอน ถ้าดูจากชื่อเรื่องแล้วหลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นหนังน่ารัก สำหรับดูเป็นครอบครัวตัวอย่าง แต่ความจริงแล้วเรื่องนี้เปป็นซีรี่ย์ระทึกขวัญ ที่ได้เล่าถึงครอบครัวหนึ่ง ที่มีปัญหาเรื่องเงินและมีสถานะเข้าใกล้คำว่าล้มละลาย และการหย่าร้างเข้าไปทุกที แต่แล้วเขาก็ไปเจอเข้ากับรถที่จอดทิ้งไว้อยู่ ซึ่งในนั้นเต็มไปด้วยเงินสดจำนวนมาก และทำให้เขาได้เข้าไปพัวพันกับวงการค้ายาเสพติด กับรองหัวหน้าแก๊งยาเสพติดที่ผิดกฎหมาย ที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมา เรื่องราวลึกลับบางอย่าง และเรื่องหลังจากนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามชมกันในเร็วๆ นี้

  • จำนวนตอน: – ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

28. Glitch: กลิตช์ (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 28

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เนื้อหาน่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องที่จะเข้ามาใหม่ในปีนี้ แต่ว่ายังไม่ได้ระบุวันเข้าฉายบน Netflix โดยมีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับ ฮงจีฮโย ที่พยายามตามหาตัวแฟนหนุ่มของเธอ ที่ได้หายตัวไปอย่างเป็นปริศนาในปริท่องเที่ยวด้วย และเธอก็ได้รับความช่วยเหลือจากสมาชิกในชมรม UFO ในตอนนี้เอง ที่เธอได้เข้าไปเจอกับเรื่องราวความลับต่างๆ และปริศนาที่ลึกลับเข้า ใครที่ชอบซีรี่ย์แนวสืบหา ลึกลับต่างๆ แนะนำว่าให้รอดูเรื่องนี้ได้เลย รวมไปถึงแฟนๆ ของ จอนยอบิน และ นานะ ที่ได้เล่นเป็นตัวละครหลักของเรื่องด้วย คิดว่าน่าจะมีความสนุกไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เช่นกัน

  • จำนวนตอน: – ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

29. The Accidental Narco

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 29

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องราวที่สร้างมาจากเรื่องจริง เกี่ยวกับการเข้าจับพ่อค้ายารายใหญ่ชาวเกาหลีใต้ ที่เป็นเรื่องของชายคนหนึ่ง ที่เขานั้นต้องงานเข้าไปทำงานเป็นคนธรรมดาทั่วไป แต่ว่าไม่มีทางให้เลือก นอกจากการเข้าร่วมกับหน่วยลับของรัฐบาล ที่เขาต้องเสี่ยงชีวิตเข้าไปจับกุมเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ชาวเกาหลีใต้ ที่ได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ ซูรินาเม อเมริกาใต้ เรื่องราวลุ้นระทึก และระทึกขวัญที่กำลังจะเข้ามาบน Netflix ในเร็วๆ นี้

  • จำนวนตอน: – ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

30. The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 30

ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ ที่จะเข้ามาฉายบน Netflix ในปีนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ก็คือเรื่องราวที่พูดถึงวงการแฟชั่น และเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีทั้งความฝัน ความรัก รวมไปถึงมิตรภาพต่างๆ ที่จะเข้ามาทดสอบบนสายงานเกี่ยวกับแฟชั่น โดยมี พโยจีอึน หญิงสาวผู้จัดการในทีมแฟชั่นหรูมานานมากกว่า 5 ปี และพร้อมสู้ทุกเรื่องแม้จะต้องเจออุปสรรคมากมายแค่ไหนก็ตาม ส่วนทางด้านของ จีอูมิน เขานั้นเป็นนักแต่งภาพที่มีหน้าตาเป็นจุดเด่น แต่เขากลับไม่มีความสนใจเรื่องความรักเท่าไหร่นัก แต่เขาก็ไม่เคยผิดหวังในชีวิตเลย กับอีกคนคือ ชิมโดยอง ที่พยายามทำตามความฝันในการเป็นนายแบบ แต่ก็ต้องพบกับความจริงที่ว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่เขาคิด เรื่องราวของแต่ละคนจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอดูกันได้ในปีนี้แน่นอน

  • จำนวนตอน: – ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

31. Love to Hate You: ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 31

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องใหม่ที่จะเข้ามาฉายบน Netflix ในปีนี้เรื่องต่อมา ต้องบอกว่ามีเนื้อหาของซีรี่ย์ที่น่าสนใจมากๆ ที่เรื่องนี้พูดถึงความสัมพันธ์ที่ผู้หญิงอย่าง ยอมีรัน นั้นไม่ต้องการจะมีความรักหรือไม่อยากจะเสียอะไรสักอย่างเพื่อผู้ชาย หรือพูดง่ายๆ ก็คือเกลียดผู้ชายอะไรแบบนั้น ในขณะที่ นัมกังโฮ นายแบบสุดหล่อเหลา และมีชื่อเสียงอย่างมาก เขาเองก็ไม่ไว้ใจผู้หญิงคนไหนเลยเช่นกัน ซึ่งทั้งความคิดที่ต่างกันสุดขั้วนี้เอง ทำให้พวกเขาทั้งสองได้ค้นพบวิธีรักษาบางอย่าง และทำให้ความรักที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้นั้นเริ่มก่อตัวขึ้นมา และเอาชนะใจของกันและกันได้ ใครชอบแนวนี้รอดูได้เลยเร็วๆ นี้แน่นอน

  • จำนวนตอน: – ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

32. Money Heist: Korea – Joint Economic Area: ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 32

สุดยอดซีรี่ย์ที่โด่งดัง และได้รับความนิยมในความสนุกของเนื้อหาเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าเมื่อมาอยู่ที่เกาหลีในเรื่องนี้ ก็น่าจะเป็นซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 ที่ติดอันดับยอดฮิตกันอย่างแน่นอน ซึ่งในตอนนี้ยังไม่ได้ระบุวันฉายออกมาให้รู้กัน แต่คาดว่าน่าจะเร็วๆ นี้แน่นอน โดยเรื่องราวในเรื่องนี้ได้พูดถึงศาตราจารย์ลึกลับ ที่เป็นนักวางแผนกลยุทธ์ กับเหล่าสมาชิกหัวขโมยชั้นแนวหน้า ทั้งจากทางฝั่งเหนือและใต้มารวมกัน และเริ่มแผนการปล้นครั้งใหญ่ที่เกาหลี แต่แล้วก็ต้องเจอกับเรื่องราวที่ไม่คาดคิด เมื่อคนในกลุ่มได้จับตัวประกันขณะที่เกิดเรื่องขึ้นมา ทำให้สายตาจากทั่วโลกได้จับตามองพวกเขา ใครที่เป็นแฟนเรื่อง Money Heist อยู่ก่อนแล้ว ก็คิดว่าไม่ควรพลาดเรื่องนี้ หรือถ้าใครที่ยังไม่เคยดูมาก่อนก็รอดูเรื่องนี้ได้เลยเหมือนกัน

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

33. Somebody: แอปรัก แอบฆ่า (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 33

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนวระทึกขวัญ และเรื่องราวอันแสนลึกลับที่เล่นกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างการใช้แอปหาคู่ บนโลก Social Media ที่เราใช้กันอยู่ แต่เรื่องราวมันกลับผิดปกติออกไป เมื่อเกิดคดีฆาตรกรรมเกิดขึ้นเรื่อยๆ จากแอปหาคู่ที่ชื่อว่า Somebody นี้เอง โดยคนที่พัฒนาอยู่เบื้องหลังก็คือ ซัม ที่ตัวจริงแล้วเธอไม่ค่อยจะเข้าหาใครมากนัก รวมไปถึงเพื่อนของเธอที่ถูกชักชวนเข้าไปให้พัวพันกับคนที่ลึกลับชื่อว่า ยุนโอ สถาปนิกที่มีหน้าตาดี แต่เขาเองก็มีความลับบางอย่างซ่อนเอาไว้เหมือนกัน ส่วนวันฉายบน Netflix นั้นยังไม่ได้ระบุออกมา แต่คาดว่าเร็วๆ นี้แน่นอน

  • จำนวนตอน: – ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

34. Black Knight (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 34

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องสุดท้ายที่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการบนช่องทางของ Netflix ที่มีข่าวว่าจะได้ฉายในปีนี้ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับเรื่องในอนาคตปี 2071 ที่ทั่วทั้งโลกเต็มไปด้วยมลภาวะทางอากาศที่เป็นพิษ และใครที่ต้องการจะออกไปข้างนอก ก็จำเป็นต้องมีหน้ากากรองอากาศเสมอ แต่ทั้งนี้ก็ยังมีคนที่รอดมาได้ จนกระทั่งเกิดการแบ่งชนชั้นเกิดขึ้น ซึ่งจากภาวะนี้เอง คนที่สำคัญที่สุดในเวลานั้นก็คือ อาชีพคนส่งของ ที่จะคอยส่งของหรืออาหารไปยังที่ต่างๆ และพวกเขาก็คือเหล่าผู้ลี้ภัยนั้นเอง โดยเรื่องราวฮีโร่ของเหล่าฮีโร่นักขนส่งนี้เอง ทำให้ ซาวอล เด็กหนุ่มที่อยู่ในกลุ่มลี้ภัยใฝ่ฝันที่จะเป็นอัศวินขนส่งในตำนานให้ได้

  • จำนวนตอน: – ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: – นาที

35. Reply 1988: วันวาน 1988 (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 35

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำออกมานานพอสมควรแล้ว แต่ด้วยความที่เป็นซีรี่ย์เนื้อหาดีงาม และได้รับความนิยมสูง เราเลยได้นำมาแนะนำกัน ว่าด้วยเรื่องราวของการดำเนินชีวิต ของครอบครัวในชุมชนแห่งหนึ่งในปี 1988 โดยแต่ละครอบครัวก็จะมีทั้งปัญหา และความรักความเศร้าใจที่ต่างกันไปตามแต่ละบ้าน แต่ด้วยความรักของคนในชุมชน จึงทำให้กลุ่มครอบครัวนี้สามารถอยู่ด้วยกันได้ ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรก็ตาม พวกเขาก็จะพากันผ่านไปได้เสมอ ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นถึงชีวิตการเติบโต และชัวิตของแต่ละคนที่ซึ้งกินใจแน่นอน

  • จำนวนตอน: 20 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 95 นาที

36. Tale of the Nine Tailed: เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 36

ซีรี่ย์เกาหลีที่ไม่แนะนำก็คงไม่ได้จริงๆ กับซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องนี้ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับตำนานที่เล่าขานกันมา ของตำนานจิ้งจอกเกาหาง ที่ได้มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเราบนโลก และคอยกำจัดพวกเหล่าปีศาจที่เข้ามายังโลกนี้ โดยเขานั้นได้ปลอมเป็นหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา และใช้ชื่อว่า อียอน คอยแฝงตัวอยู่ แต่ก็ยังไม่รอดพ้นจากสายตาของ นัมจีอา โปรดิวเซอร์รายการทีวีเรื่องเหนือธรรมชาติ ที่เธอนั้นพยายามค้นหาความจริง ว่าอะไรคืออะไรและเขาเป็นใครกันแน่ เพื่อที่จะเปิดโปงให้ทั้งโลกได้รับรู้กัน แต่ด้วยความที่เธอนั้นค้นหาเยอะเกินไป จนทำให้ตัวเข้าไปอยู่ในอันตราย และยังต้องเจอพวกลูกผสมอย่าง อีรัง ทำให้เรื่องราวยิ่งวุ่นขึ้นไปอีก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องลองไปดูกันเองได้เลย

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 65 นาที

37. Crash Landing on You: ปักหมุดรักฉุกเฉิน (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 37

ถ้าใครที่เป็นคอซีรี่ย์เกาหลีอยู่แล้วก็คงไม่น่าจะพลาดเรื่องนี้กันแน่นอน แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยดูเลย แนะนำว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเรื่องนี้สนุกครบรส ได้ทั้งความตลกและความรักอบอุ่นหัวใจ โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นจาก ยุนเซริ หญิงสาวผู้เป็นทายาทตระกูลที่รวยมาก และเธอเกิดพลาดจากแรงลมในการเล่น Paragliding ทำให้เธอปลิวไปตกยังประเทศเกาหลีเหนือ ซึ่งคนที่เข้ามาช่วยเธอไว้ก็คือ รีจองฮยอก นายทหารที่ไม่ใช่ทหารทั่วไปอย่างที่หลายคนคิด จากการช่วยเหลือนี้เอง ทำให้เขาต้องคอยซ่อนตัวเธอไว้ไม่ให้ทางการจับได้ รวมไปถึงเหล่าชาวบ้านที่คอยช่วยซ่อนเธอด้วย จนกว่าที่เขาจะหาหนทางพาเธอกลับไปได้ จึงเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันในตอนนี้นั่นเอง

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 80 นาที

38. Goblin: ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 38

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix ในปี 2022 ที่ยังคงได้รับความนิยมไม่แพ้กัน สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูเราก็ยังคงต้องบอกว่าแนะนำให้ดูเลย เรื่องนี้ซึ้งและสนุกมาก ไม่ต้องเป็นสาวกกงยูก็ดูสนุกได้ เรื่องราวของ คิมชิน ผู้ที่เป็นก็อบลินคอยพิทักษ์วิญญาณ และรอคอยเจ้าสาวเพื่อปลดคำสาปนี้ให้วิญญาณของเขาเป็นอิสระ ซึ่งคนที่คอยช่วยเขาก็คือยมทูตที่เสียความทรงจำไป จนเวลาผ่านไปหลายร้อยปี โชคชะตาก็พาให้เขามาเจอกับเด็กสาวคนหนึ่งคือ จี อึนทัก ที่มองโลกในแง่ดีอยู่ตลอด รวมไปถึงเธอเสนอที่จะมาเป็นเจ้าสาวให้ และจะปลดปล่อยวิญญาณของก็อบลิน โดยที่เธอเองก็ยังไม่รู้ว่าการปลดปล่อยวิญญาณนั้นหมายถึงอะไร และจากที่คิมชินเองที่อยากจะเป็นอิสระ ก็เริ่มหวั่นไหวและไม่อยากจะไปจากโลกนี้เสียแล้ว

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

39. Something in the rain: สื่อในสายฝน (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 39

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องนี้ดีงามอีกแล้ว ถึงแม้ว่าจะออกมานานแล้วก็ตาม เรื่องราวได้เล่าถึง ยุนจินอา หญิงสาวที่มีความสวย และมีหน้าที่การงานที่เรียกได้ว่ามั่นคงดีเลยทีเดียว แต่เธอก็ต้องมาผิดหวังกับเรื่องความรัก ที่แฟนเธอได้เริ่มเบื่อและเธอจึงได้ชิงบอกเลิกกันไปก่อน แต่แล้วเหมือนโชคชะตานำพามาให้เจอกับ ซอจุนฮี น้องชายของเพื่อนสนิทของตัวเธอเอง และก็เป็นเพื่อนสนิทของน้องชายตัวเองด้วย ทั้งสองเคยเจอกันอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ว่าซอจุนฮีนั้นไปต่างประเทศมา จึงได้มาบังเอิญเจอกันที่ตึกทำงานที่เดียวกัน จนกระทั่งทั้งสองเริ่มสนิทกันมากขึ้นจนเกิดเป็นความรัก แต่ด้วยอายุที่ห่างกัน จึงทำให้เรื่องนี้อาจเป็นอุปสรรคความรักก็เป็นได้

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 70 นาที

40. Prison Playbook: ฟ้าพลิก ชีวิตยังต้องสู้ (กดดูที่นี่)

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 แนะนำล่าสุด แนวทั้งสืบสวน ย้อนยุค 40

ปิดท้ายกันด้วยซีรี่ย์เกาหลีจาก Netflix ที่น่าดูในปี 2022 นี้ ด้วยเรื่องราวความดราม่า และการเรียนรู้ถึงชีวิตเมื่อ คิมเจฮยอก นักเบสบอลที่มีชื่อเสียง แต่ดันต้องเข้าไปอยู่ในคุก เนื่องจากทำร้ายคนเกินกว่าเหตุจนทำให้เสียชีวิต กับอีกหนึ่งคนก็คือ อีจุนโฮ พัศดีหนุ่มที่เคยเป็นเพื่อนสนิทของเขา หลังจากที่เขาเคยเล่นเบสบอลด้วยกัน แต่เส้นทางทั้งสองกลับต่างกันมากนัก สุดท้ายก็ได้มาเจอกันในบทบาทที่ต่างกันอีก สิ่งที่คิมเจฮยอกต้องเจอกับคนภายในคุก กับหลายๆ คนที่โดนตดีต่างๆ มาทำให้เขาเรียนรู้อะไรมากขึ้น และปัญหาที่เข้ามาเขาจะแก้ไขมันอย่างไร แนะนำว่าลองดูได้แบบเพลินๆ ดูแล้วอาจจะติดได้โดยไม่รู้ตัวเลย

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 95 นาที

แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นซีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 ทั้ง 40 เรื่องที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ แต่ละเรื่องนั้นก็จะมีทั้งซีรี่ย์เก่าที่ออกมานานแล้ว แต่ยังได้รับความนิยมสูงอยู่ และก็มีบางเรื่องที่เพิ่จะเข้ามาฉายบน Netflix ได้ไม่นาน แถมยังได้คะแนนความนิยมสูงอีกด้วย รวมไปถึงซีรี่ย์เรื่องใหม่ๆ ที่จะเข้ามาฉายในปีนี้อย่างเป็นทางการจาก Netflix เองเราก็ได้แนะนกันไปหมดแล้ว ใครชอบเรื่องไหนก็รอติดตามดูกันได้เลย แต่ถ้าใครอดใจไม่ไหวจะดูเรื่องอื่นๆ ที่เข้ามาแล้วก็ได้เหมือนกันนะ แล้วถ้ามีการอัพเดทอะไรเพิ่มเติม หรือว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

ขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก Netflix

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก