แนะนำ 10 หนังตลก Netflix ในปี 2022 ทั้งหนังตลกไทย เกาหลี และฝรั่ง ดูได้เพลินๆ คลายเครียดเบาสมองตอนอยู่บ้าน

10 หนังตลก Netflix หนังตลกไทย หนังเกาหลีตลก หนังฝรั่งตลก ในปี 2022 fea

แนะนำ 10 หนังตลก Netflix ในปี 2022 ทั้งหนังตลกไทย เกาหลี และฝรั่ง ดูได้เพลินๆ คลายเครียดเบาสมองตอนอยู่บ้าน

ก้าวเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวอีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งจะมีวันหยุดยาวกันไปเมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา (แนะนำ 10 หนัง/ซีรีส์บน Netflix, Disney+ น่าดูในช่วงวันหยุดติดกันหลายวันปี 2022) ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ก็มีวันหยุดยาวต่อเนื่องอีกครั้ง ใครที่ไม่ได้วางแผนไปเที่ยวที่ไหน หรือว่ากลัวออกไปเที่ยวแล้วจะเจอรถติด ทำให้ต้องนอนอยู่บ้านเบื่อๆ แถมบางครั้งงานเจ้าปัญหายังตามมาให้ปวดหัวในวันหยุดอีก วิธีผ่อนคลายหรือว่าแก้เครียดแก้เบื่อได้ดีที่สุด ก็คือการพักผ่อนหย่อนใจด้วยหนังสักเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นหนังทั่วไป ซีรีส์เกาหลียาวๆ (ดูหนังน่าดู 50 เรื่องที่นี่ หรือ ดูซีรีส์เกาหลีน่าดูที่นี่) หรือถ้าจะให้ดีก็ต้องดูหนังคลายเครียดอย่างหนังตลก ก็จะยิ่งช่วยให้วันหยุดที่แสนน่าเบื่อหายไปได้บ้าง สำหรับคนที่ต้องการหาหนังตลกดูบน Netflix ไม่ว่าจะเป็นหนังเกาหลีตลกๆ หนังไทย หรือว่าหนังฝรั่งก็ตาม เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 10 หนังตลก Netflix ในปี 2022 ทั้งหนังตลกไทย หนังเกาหลีตลก และฝรั่งตลก ที่ดูได้เพลินๆ คลายเครียดเบาสมองตอนอยู่บ้าน แก้เบื่อได้ง่ายๆ


10 หนังตลก Netflix ในปี 2022 ทั้งหนังตลกไทย หนังเกาหลีตลก และหนังฝรั่งตลกบน Netlfix

สำหรับหนังตลก Netflix ไม่ว่าจะเป็นหนังไทย เกาหลี หรือว่าหนังฝรั่งตลกๆ ที่เราจะนำมาฝากกันทั้ง 10 เรื่องนี้ จะเป็นหนังตลกที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในช่วงนี้บน Netflix โดยไม่รวมเนื้อหาที่เป็นซีรีส์ยาวๆ เผื่อใครอยากจะดูในช่วงวันหยุด จะได้ดูจบในเรื่องทีเดียวไปเลย ซึ่งแต่ละเรื่องเราก็จะแนะนำจากความนิยม และคะแนนที่ได้รับจากหลายๆ คนบน Netflix เลย อาจจะมีบางเรื่องที่ดูแล้วไม่ตลกสำหรับบางคน แต่ก็มีหลายเรื่องที่หลายคนดูแล้วตลก ถ้าคิดว่าเรื่องไหนไม่ตลกก็สามารถข้ามไปดูเรื่องอื่นๆ กันได้เลยตามสบาย ส่วนใครที่ยังไม่ได้สมัครเพื่อดูหนังบน Netflix สามารถเข้าไปดูวิธีสมัคร Netflix แบบคุ้มๆ ได้ที่นี่ พร้อมแล้วก็ไปลุยกับหนังตลกบน Netflix กันเลย

1. What Happened to Mr. Cha?: ชาอินพโย สุภาพบุรุษสุดขั้ว (กดดูหนังที่นี่)

10 หนังตลก Netflix หนังตลกไทย หนังเกาหลีตลก หนังฝรั่งตลก ในปี 2022  1

เริ่มต้นกันด้วยหนังตลก Netflix เรื่องแรกที่เป็นหนังเกาหลีของ Original Netflix ทำขึ้นมาเองเลย โดยเรื่องนี้เป็นหนังตลกในเชิงสถานการณ์ ที่แอบเสียดสีสังคมวงการบันเทิงของเกาหลีอยู่ด้วย ที่สำคัญก็คือเรื่องนี้นักแสดงก็คือ ชาอินพโย ที่เล่นเป็นชาอินพโยในเรื่องด้วยตัวเองอีกด้วย ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่เคยรู้จักเขามาก่อน ก็สามารถดูได้แบบสนุกๆ และตลกไปกับเนื้อเรื่องได้ตลอดเวลา เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อนักแสดงหนุ่ม ชาอินพโย ที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ว่าชื่อเสียงของเขาค่อยๆ ลดลง แต่ว่าตัวเองยังคงยึดติดกับความเนี๊ยบ และต้องดูดีอยู่เสมอจนดูฝืนๆ ธรรมชาติไปหน่อย จนกระทั่งตึกที่เขาอยู่เกิดพังทลายลงมา และตัวเองต้องไปติดอยู่ในซากตึกในสภาพเปลือยเปล่า แต่ก็ยังไม่วายคงความเนี๊ยบ ไม่อยากให้สื่อนำภาพดูไม่ดีของเขาไปลง คนที่จะช่วยเขาได้ก็คือ อารัม ผู้จัดการส่วนตัวที่คอยช่วยเหลือ และทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆ ปนตลกไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง และความกลัวเสียภาพลักษณ์ของตัวเขานั่นเอง ใครที่มองหาหนังตลกๆ ไม่ต้องคิดอะไรซับซ้อนแนะนำเรื่องนี้เลย


2. Secret Zoo: เฟค Zoo สู้โว้ย! (กดดูหนังที่นี่)

10 หนังตลก Netflix หนังตลกไทย หนังเกาหลีตลก หนังฝรั่งตลก ในปี 2022 2

หนังเกาหลีตลกๆ เรื่องต่อมานี้เป็นหนังตลก Netflix ที่เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะดูไม่ค่อยสมเหตุสมผล แต่เมื่อดูแบบถอดสมองวางไว้ก่อน ก็ถือว่าเป็นหนังตลกแก้เบื่อคลายเครียดได้ดีมากทีเดียว โดยเนื้อเรื่องได้เล่าถึง แทซู พนักงานที่ทำอยู่ในสำนักงานกฎหมาย และเขาได้รับมอบภารกิจให้ดำเนินกิกาจสวนสัตว์ ที่กำลังเผชิญหน้ากับการล้มละลาย และมีเวลาแค่เพียง 3 เดือนในการฟื้นฟูสวนสัตว์นี้เท่านั้น ที่สำคัญตามชื่อหนังเลยก็คือ ในสวนสัตว์ที่จะไปฟื้นฟูนี้ ไม่ได้มีสัตว์สักตัวอยู่ในนี้เลย มีแค่เพียงพื้นที่กับกรงสัตว์เท่านั้น แทซูและเพื่อนๆ จึงรวมหัวคิดกัน และได้แผนสุดจะเหลือเชื่อขึ้นมา นั่นก็คือให้ทุกคนปลอมตัวเป็นสัตว์โดยการสวมชุด และเข้าไปอยู่ในกรงแทน แถมยังต้องศึกษาท่าทางให้ถูกต้องตามตัวจริงด้วย แผนป่วนๆ นี้ดูเหมือนจะไม่ได้ผล แต่พอทำจริงแล้วคนกลับเชื่อซะงั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เข้าไปรับชมความฮากันได้เลย


3. อ้ายคนหล่อลวง (กดดูหนังที่นี่)

10 หนังตลก Netflix หนังตลกไทย หนังเกาหลีตลก หนังฝรั่งตลก ในปี 2022 3

มากันที่ฝั่งไทยบ้านเรากันบ้างกับหนังตลกบน Netflix ที่ใครดูแล้วก็ต้องมีอาการฮา ไม่ก็ยิ้มไปกับตัวละครแต่ละตัวกันแน่นอน แถมในเรื่องยังยกดารานักแสดงกันมาอย่างคับคั่ง เรื่องนี้ได้พูดถึงอินา หญิงสาวพนักงานของบริษัทสินเชื่อแห่งหนึ่ง ที่โดนแฟนเก่าอย่างเพชรนั้น เอาเงินไปจำนวนกว่าห้าแสนบาทแล้วหนีไป เธอจึงต้องการหลอกเอาเงินของเธอกลับคืน ซึ่งคนที่เข้ามาช่วยเธอนั่นก็คือทาวเวอร์ นักต้มตุ๋นระดับมืออาชีพ แถมยังมีหน้าตาหล่อเหลาเกินจะเป็นนักต้มตุ๋น ที่ถูกอินาจับไต๋ได้แต่เธอไม่ได้แจ้งความ เพราะจะให้เขาช่วยเอาเงินจากเพชรคืน และต้องได้มากกว่าหลักแสน โดยต้องหาตัวช่วยอย่างครูนงนุช ที่ต้องปลอมตัวมาเป็นนักธุรกิจตัวล่อ และยังมีพี่โจรพี่ชายนักต้นตุ๋นมืออาชีพอีกหนึ่งคน ที่เข้ามาช่วยตุ๋นในภารกิจนี้ด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เธอจะได้เงินคืนหรือไม่ และฮาแค่ไหนต้องไปดูกันเอาเอง


4. พี่มาก.. พระโขนง (กดดูหนังที่นี่)

10 หนังตลก Netflix หนังตลกไทย หนังเกาหลีตลก หนังฝรั่งตลก ในปี 2022 4

ถ้าพูดถึงหนังตลกไทยที่ได้ทั้งรางวัล และได้รับคำชมจากหลายๆ แห่งก็คงจะต้องมีเรื่อง “พี่มาก..พระโขนง” อยู่ด้วยแน่ๆ เนื่องจากเป็นหนังที่ได้หยิบยกตำนาน เอามาเล่าในรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยทันเหตุการณ์ และที่สำคัญก็คือทำให้ดูตลกเข้าถึงได้ง่ายๆ ใครที่พลาดไปหรือยังไม่เคยดูห้ามพลาดเด็ดขาดเลย โดยเนื้อเรื่องในพล็อตหลักๆ แล้วเชื่อว่าหลายคนก็น่าจะรู้จักกันดีกับตำนานของนางนาก และพี่มากแห่งพระโขนงในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น หลังจากเกิดสงครามทำให้ชาวบ้าน ต่างถูกนำไปรบและพี่มากเองก็ต้องทิ้งเมียท้องแก่ไว้ที่บ้าน จนกระทั่งสงครามจบ พี่มากจึงได้ชวนเพื่อนที่ช่วยเขาไว้ในสงคราม 4 คนคือเต๋อ เผือก ชิน และ เอ เมื่อมาถึงที่บ้าน และพบกับนางนากกับแดงลูกน้อยทั้งสี่จึงอยู่ที่นี่ต่อสักพัก โดยมีข่าวคราวที่พูดถึงกันหนาหู ว่านางนากนั้นตายไปแล้ว แต่ไม่มีใครเชื่อสักคน จนกระทั่งทั้งสี่คนได้รู้ความจริง และพยายามบอกให้กับพี่มากรู้ แต่ก็กลัวผีนางนากไปด้วย จึงไม่กล้าบอกออกไปตรงๆ และบังเกิดเป็นเรื่องราวฮาๆ ปนความซึ้งของเรื่องนี้นั่นเอง


5. ส้ม ปลา น้อย (กดดูหนังที่นี่)

10 หนังตลก Netflix หนังตลกไทย หนังเกาหลีตลก หนังฝรั่งตลก ในปี 2022 5

หนังตลกบน Netflix ที่เป็นหนังไทยอีกหนึ่งเรื่อง ในตอนนี้ที่ได้รับความนิยมสูงติด Top 10 เลยจากวันที่เผยแพร่บทความนี้นะ ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นหนังแนวตลกปนโรแมนติกของส้ม แม่ค้าส้มตำสาวสวยในจังหวัดยโสธร ที่ได้รับวิชาการตำมาจากพ่อแม่ และเธอก็มีนิสัยออกลุยๆ หน่อย จึงมักจะสร้างเรื่องวุ่นวายอยู่เสมอ แต่ว่าน้อย เพื่อสมัยเด็กของส้มก็มักจะมองว่าส้มเป็นคนอ่อนโยน และพยายามจะสานต่อความเป็นเพื่อนให้มากกว่านั้น แต่น้อยก็ต้องเจอกับอุปสรรค เพราะว่าส้มได้ไปเจอกับปลา หนุ่มนักธุรกิจที่กลับบ้านมาเปิดกิจการ ทำโรงงานปลาร้าและชอบส้มตั้งแต่แรกเจอ ปลาจึงได้สารภาพออกไปโต้งๆ เลย ก็เลยเกิดเป็นเรื่องราวความรักระหว่างคนสามคนคือ ส้ม ปลา และน้อย โดยมีพระมหาชัยเป็นคนคอยรับฟังคำปรึกษา เรื่องนี้ดูได้แบบเพลินๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ฉากฮามาเป็นจังหวะแต่ไม่เยอะ แล้วแต่มุมมองว่าตลกมากน้อยแค่ไหน


6. Kung Fu Hustle: คนเล็กหมัดเทวดา (กดดูหนังที่นี่)

10 หนังตลก Netflix หนังตลกไทย หนังเกาหลีตลก หนังฝรั่งตลก ในปี 2022 6

หนังตลกบน Netflix เรื่องต่อมานี้เป็นหนังในตำนานอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีข่าวแว่วๆ มาว่าจะมีภาคสองทำต่อออกมาด้วย น่าเสียดายนิดหน่อยตรงที่เรื่องนี้บน Netflix ไม่มีพากย์ไทย เพราะถ้าจะดูให้ฮาก็ต้องพากย์ไทยนั่นแหละ แต่ดูภาษาจีนต้นฉบับก็ยังดูได้แบบสบายๆ เพราะเนื้อหาในเรื่องแฝงความตลกไว้อยู่แล้ว เรื่องนี้ได้พูดถึงช่วงปี 1930 ในย่านตรอกเล้าหมู ที่ในขณะนั้นมีแก๊งขวานซิ่งครองเมืองอยู่ และ ซิง ชายผู้ที่คิดว่าตัวเองมีวิทยายุทธ ก็เข้ามาสร้างความปั่นป่วนในตรอกนี้ และทำท่าทีว่าอยู่ในแก๊งขวานซิ่ง จนกระทั่งแก๊งตัวจริงมายังหมู่บ้าน และเกิดเรื่องขึ้น ทำให้ผู้มีวิทยายุทธต้องออกตัวมาปกป้องหมู่บ้าน และกลายเป็นเรื่องใหญ่โตจนต้องถึงขั้นมียอดฝีมือมาจัดการเจ้าของตรอกนี้ นั่นก็คือเจ๊สี และเฮียแหลม กับเทพเมฆาอัคคี แต่ดันไปปลุกวิทยายุทธในตัวของซิง จนต้องมาประลองกันครั้งสุดท้ายก่อนจะพบว่าเขาคือยอดฝีมือ 1 ในล้านที่คนตามหากันอยู่


7. One Cut of The Dead: วันคัท ซอมบี้งับๆๆๆ (กดดูหนังที่นี่)

10 หนังตลก Netflix หนังตลกไทย หนังเกาหลีตลก หนังฝรั่งตลก ในปี 2022 7

หนังตลกจากญี่ปุ่นที่เคยได้คะแนนเต็มบน Rotten Tomatoes กันมาแล้ว ถ้าดูจากชื่ออาจจะมองว่าอิหยังวะพอสมควร แต่ถ้าได้ดูจริงๆ แล้วจะพบว่าหนังซอมบี้เรื่องนี้เป็นหนังตลก และเสียดสีวงการบันเทิงกันเองทั้งเรื่อง โดยเนื้อเรื่องก็ตามชื่อเรื่องเลย เพราะว่าเนื้อหาหลักๆ แล้วเกิดจากผู้กำกับอย่าง ทาคายูกิ ที่ได้คิดอยากจะทำหนังซอมบี้ขึ้นมาแบบลองเทค คือถ่ายแบบไม่ต้องคัทยาวไปเลย แต่ว่าด้วยความที่มีงบน้อยไปหน่อย เลยต้องหาสถานที่ถ่ายทำเป็นโรงงานร้าง ที่มีคำร่ำลือเกี่ยวกับเรื่องประหลาด เกี่ยวกับการทดลองของกองทัพสมัยนั้น อีกทั้งยังต้องมาเจอกับเหล่านักแสดงทั้ง คาซูอากิ พระเอกสายติสท์ หรือจะเป็นไอกะที่เอาใจยาก และยังไม่รวมถึงเหล่าเมคอัพ กับผู้ช่วยถ่ายทั้งหลายที่ไม่ปกติสักคน จากที่จะมาถ่ายหนังเกี่ยวกับซอมบี้แบบลองเทค กลายเป็นว่าต้องมาเผชิญหน้ากับซอมบี้ตัวจริง และความมึนของแต่ละคนกับการหนีตาย จึงได้เกิดเป็นเรื่องราวฮาๆ ขึ้น ใครที่หาหนังแหวกแนวแต่เป็นหนังตลก Netflix แนะนำเรื่องนี้เลย


8. We’re the Millers: มิลเลอร์ มิลรั่ว ครอบครัวกำมะลอ (กดดูหนังที่นี่)

10 หนังตลก Netflix หนังตลกไทย หนังเกาหลีตลก หนังฝรั่งตลก ในปี 2022 8

หนังตลก Netflix ที่เป็นหนังฝรั่งเปิดตัวออกมาตั้งแต่ปี 2013 แต่ว่าทาง Netflix เพิ่งจะนำเข้ามาฉายอีกครั้ง และก็ได้รับความนิยมในตอนนี้จนถึงขั้นติด Top 10 และถูกพูดถึงบนโซเชียลเน็ตเวิร์คกันอีกเพียบ ด้วยเนื้อหาเรื่องราวสุดป่วนและฮาของ เดวิด คลาร์ค พ่อค้ายาเสพติดรายย่อย ที่ต้องไปเม็กซิโกเพื่อลักลอบขนยา จากข้อเสนอของแบรด คนที่เขาต้องหาเงินมาชดใช้เนื่องจากโดนขโมยเงินที่ขายยาได้ไป ด้วยเรื่องราวที่ดูแสนจะง่ายดาย แต่ความจริงไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะว่ากว่าจะผ่านการตรวจสอบของด่านศุลกากรไปได้นั้น เขาจำเป็นต้องหาวิธีการที่แนบเนียนพอจะข้ามไปกลับได้ จึงได้เกิดครอบครัวปลอมๆ ขึ้นมาจาก ซาร่า โรส โอไรลี่ย์ นักแสดงระบำเปลื้องผ้ามาเป็นภรรยา และให้ เคนนี่ เด็กหนุ่มสุดซื่อมาเป็นลูกชาย และให้ เคซี่ย์ สาวห้าวมาเป็นลูกสาว และตั้งชื่อครอบครัวนี้ว่า มิลเลอร์ จากนั้นทุกคนจึงเดินทางเข้าเม็กซิโกด้วยกัน และเกิดเป็นความป่วนปนฮาขึ้นทั้งเรื่อง


9. The Dictator: จอมเผด็จการ (กดดูหนังที่นี่)

10 หนังตลก Netflix หนังตลกไทย หนังเกาหลีตลก หนังฝรั่งตลก ในปี 2022 9

หนังตลก Netflix ที่ถอดสมองนั่งดูชิลๆ ได้เลย ไม่ต้องใช้ความคิดวิเคราะห์อะไรทั้งสิ้น แค่ดูแล้วหัวเราะตามไปด้วยก็พอ ถ้าดูจากชื่อเรื่องอาจจะคิดว่าเป็นหนังการเมืองจริงจัง แต่ไม่ใช้เลยเรื่องนี้เป็นหนังตลกเสียดสีล้วนๆ โดยเนื้อเรื่องได้เล่าถึง นายพล ฮัฟฟาซ อลาดีน ผู้นำของประเทศวาดิยา ที่อยู่ในแถบแอฟริกาเหนือ และเขานั้นเป็นจอมเผด็จการที่เรียกได้ว่าสุดโต่งมากๆ แถมยังต่อต้านความเป็นประชาธิปไตยอีกด้วย ใครที่ขัดหูขัดตานี่โดนเก็บหมด บางเรื่องไม่น่าโดนก็โดนท่าสะบัดมือไปซะงั้น จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาถูกเชิญ ให้ไปเข้าร่วมประชุมในสหประชาชาติที่สหรัฐอเมริกา โดยมีแผนการร้ายอยู่เบื้องหลังที่เขาไม่รู้ตัวอยู่ และเมื่อเขาไปถึงก็ถูกลักพาตัว โดนโกนหนวดออก และไม่มีใครคอยช่วยเหลือจนแทบจะทำอะไรไม่เป็น แต่ยังโชคดีที่มี โซอี หญิงสาวนักเคลื่อนไหวเข้ามาช่วยเหลือเอาไว้ และทำให้เขาเปลี่ยนมุมมองความคิดไปได้


10. Scary Movie: ยำหนังจี้ หวีดดีไหมหว่า (กดดูหนังที่นี่)

10 หนังตลก Netflix หนังตลกไทย หนังเกาหลีตลก หนังฝรั่งตลก ในปี 2022 10

ปิดท้ายกันด้วยหนังที่เรียกเสียงหัวเราะได้แบบกวนๆ สำหรับหนังตลก Netflix เรื่องนี้ที่ทำออกมากี่ภาคก็ยังฮาเหมือนเดิม แต่ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้เป็นหนังติดเรทนิดหน่อย ด้วยความตลกในแบบฝรั่ง ที่มักจะมีการสอดแทรกเนื้อหา 18+ ลงไปด้วย ว่าด้วยเรื่องราวของ ซินดี้ กับเพื่อนๆ ของเธออีกจำนวนหนึ่ง ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ทำให้ใครคนหนึ่งต้องเสียชีวิตลงในวันฮาโลวีน และทุกคนที่รู้เรื่องนี้ก็เก็บเรื่องราวเป็นความลับ จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งปี ก็ได้มีฆาตรกรออกมาตามล่า และเริ่มฆ่าแต่ละคนไปเรื่อยๆ โดยมีนักข่าวอย่างเกล และนายอำเภอ เดวิด ที่เข้ามาช่วยสืบเรื่องนี้ และพยายามช่วยเหลือทุกคนให้รอดพ้นจากมือฆาตรกร ใครบ้างที่จะเป็นผู้รอดชีวิตไปได้ และใครกันแน่คือฆาตรกรตัวจริงภายใต้หน้ากาก Scream ฟังดูแล้วเหมือนจะเป็นหนังสยดสยอง แต่หนังตลกก็คือหนังตลก ที่เรื่องนี้ได้ล้อเลียนมาจากหนังดังอีกหลายต่อหลายเรื่อง ถึงแม้ว่าจะมีเนื้อหลักจาก Scream แต่ก็ยังแฝงเรื่องอื่นๆ เข้าไปอีกเพียบ ใครยังไม่เคยดูห้ามพลาดเลยกับหนังตลกเรื่องนี้


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นหนังตลก Netflix ทั้งหนังตลกไทย หนังเกาหลีตลกๆ หนังฝรั่งตลก หรือแม้กระทั่งหนังจีนและญี่ปุ่น ที่เราได้รวบรวมมาฝากกันทั้งหมด 10 เรื่องในวันนี้ โดยแต่ละเรื่องก็จะมีความตลกในรูปแบบของหนังของแต่ละประเทศ และแต่ละรูปแบบที่ต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าใครจะชอบความตลกแบบไหนมากกว่ากัน เพราะบางคนก็ไม่ชอบดูหนังไทย หรือบางคนก็ไม่ชอบตลกแบบฝรั่ง แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้หนังตลกๆ บน Netflix นั้นก็ยังมีอีกหลายเรื่องมากๆ โดยเฉพาะหนังตลกของไทยที่มีมากกว่า 10 เรื่อง หรือว่าจะเป็นหนังตลกของฝรั่งก็มีอีกเยอะมากๆ จนเรียกได้ว่าดูกันไม่หมดในวันหยุดยาวแน่นอน นี่ยังไม่รวมถึงซีรีส์อีกหลายเรื่องที่มีเนื้อหาตลกๆ เหมือนกัน ใครที่อยากดูเรื่องอื่นๆ นอกจากนี้ก็สามารถเลือกหมวดคอมเมดี้ หรือว่ากดลิงก์นี้ได้เลย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก