แนะนำ 10 หนังจีน Netflix พากย์ไทยในปี 2022 หนังจีนกำลังภายในต่อสู้บู๊ๆ มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

หนังจีน Netflix พากย์ไทยล่าสุด 2022 กำลังภายใน fea

แนะนำ 10 หนังจีน Netflix พากย์ไทยในปี 2022 หนังจีนกำลังภายในต่อสู้บู๊ๆ มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

หนังที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ถ้าไม่นับรวมหนังไทยด้วยกันเอง หรือว่าหนังทางฝั่งตะวันตก นั่นก็คือหนังจีน ที่บู๊กันสะบั้นหั่นแหลกมาตั้งแต่ยุคสมัยรุ่นพ่อ ที่ยังพากย์ไทยด้นสดจากหนังกลางแปลง ยาวเนิ่นนานมาจนถึงปัจจุบัน ก็ยังคงมีหนังกำลังภายในให้เห็นกันอีกหลายเรื่อง ด้วยเนื้อหาหนังสือจีนที่แปลออกมาในสมัยก่อนนั้นมีเยอะมาก ทำให้คนในยุคก่อนยังคงชอบดูหนังจีนกันอยู่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคนในยุคนี้จะไม่ดูกันแล้ว เพียงแต่ว่าความนิยมหรือว่าคนส่วนใหญ่ ก็จะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ที่มีหนังหรือซีรีส์จากวัฒนธรรมอื่นๆ เข้ามาแทน อย่างไรก็ตามหนังจีนที่ใช้กำลังภายในบู๊กันอยู่บน Netflix ก็ยังมีหลายเรื่องที่น่าสนใจ ที่สำคัญคือมีพากย์ไทยรองรับสำหรับคนที่ไม่อยากอ่านคำบรรยายด้วย ส่วนใครอยากดู ซีรีส์เกาหลี Netflix สามารถเข้าไปดูที่นี่ได้เลย ว่ามีเรื่องไหนน่าดูบ้าง เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 10 หนังจีน Netflix พากย์ไทยในปี 2022 หนังจีนกำลังภายในที่มีการต่อสู้บู๊ๆ และมีเนื้อหาสนุกน่าดู มีเรื่องไหนบ้างในตอนนี้


10 หนังจีน Netflix พากย์ไทยแบบกำลังภายในต่อสู้ในปี 2022

สำหรับหนังจีน Netflix ที่มีพากย์ไทย และเป็นหนังกำลังภายในต่อสู้ในปี 2022 ที่น่าดูทั้ง 10 เรื่องที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นหนังต่อสู้ และหนังจีนที่ใช้กำลังภายในเป็นหลัก ซึ่งอาจจะมีทั้งเรื่องใหม่และเรื่องเก่าน่าดูรวมๆ กันไป แต่ทั้งนี้ส่วนใหญ่ที่ได้รับความนิยมจะเป็นซีรีส์ของจีนมากกว่า ใครที่กำลังมองหาหนังจีน ที่ต่อสู้กันด้วยกำลังภายในบน Netflix และอยากดูทั้งหนังที่มีพากย์ไทย หรือว่ามีคำบรรยายไทย ก็ลองเข้ามาเลือกดูหนังจีนบน Netflix พากย์ไทยในปี 2022 กันได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้สมัคร Netflix เข้าไปดูวิธีสมัคร Netflix แบบคุ้มๆ ได้ที่นี่เลย


1. Dynasty Warriors: ไดนาสตี้วอริเออร์ มหาสงครามขุนศึกสามก๊ก: (กดดูหนังที่นี่)

หนังจีน Netflix พากย์ไทยล่าสุด 2022 กำลังภายใน 1

เริ่มต้นกันที่หนังจีน Netflix พากย์ไทยเรื่องแรกกันก่อนเลย ซึ่งเรื่องนี้ได้รับความนิยมพอสมควรเลยตอนเปิดตัวหนังออกมา ด้วยภาพเอฟเฟกต์ที่สวยงามเหมือนถอดมาจากเกม และเนื้อเรื่องที่เวอร์วังกำลังภายในจนแทบจะไม่ใช่คนกันแล้ว โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึงตำนานสามก๊กในบางช่วงบางตอน ที่เป็นเรื่องราวก่อนจะแบ่งแยกก๊ก ที่มีตั๋งโต๊ะขุนนางที่ตั้งใจรวมทหารและยึดครองบัลลังก์ฮ่องเต้ จากนั้นเขาจึงขึ้นครองและกดขี่จนทำให้คนอื่นเดือดร้อน จึงกำเนิดเป็น 18 ขุนศึกขึ้นเพื่อรวมพลกองกำลังที่มีทั้ง โจโฉ เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย ฯลฯ เป็นตัวนำ แต่ทางฝั่งของตั๋งโต๊ะก็ไม่ธรรมดา เพราะเขามี ลิโป้ เทพสงครามสุดแกร่งที่ไม่มีใครล้มเขาได้ เรื่องราวการยึดอำนาจคืนมาจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามชมกัน แต่บอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีการหักเหลี่ยมหรือเน้นความคิดมากนัก เน้นบู๊ด้วยพลังกันล้วนๆ


2. Monk Comes Down the Mountain: คนเล็กหมัดอรหันต์ (กดดูหนังที่นี่)

หนังจีน Netflix พากย์ไทยล่าสุด 2022 กำลังภายใน 2

หนังจีนบน Netflix พากย์ไทยที่น่าดูเรื่องต่อมานี้เป็นหนังกำลังภายในที่มีทั้งภาพที่สวยงาม และใส่กำลังกันแบบไม่ยั้ง แต่เนื้อเรื่องถ้าไม่ดูดีๆ ก็อาจจะงงได้ ถ้าจะดูแบบเพลินๆ ไม่คิดอะไรมากก็เป็นหนังที่สนุกเอาเรื่องเหมือนกัน โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของช่วงปี 1930 สมัยหางโจว ที่มีพระหนุ่มคนหนึ่งถูกขับไล่ลงมาจากวัดบนเขา ซึ่งเขาได้ลงมาและได้พบกับปรมาจารย์ด้านกังฟู และยังต้องเจอบททดสอบทางใจอีกหลายๆ อย่างอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นความโกรธหรือว่าสิ่งยั่วยุต่างๆ เขาจึงได้ร่ำเรียนวิชาจากผู้เก่งกล้า และใช้ศิลปะการต่อสู้เหล่านี้ไปปราบมารให้ได้ เรื่องนี้จะแฝงไปด้วยธรรมะนิดหน่อย แต่ก็เน้นการต่อสู้เป็นหลัก แถมต่อสู้กันด้วยกำลังภายในสนุกด้วย เรื่องนี้โจวซิงฉือไม่ได้เล่นนะ แค่มีชื่อเรื่องเป็นคนเล็กเหมือนกันเฉยๆ


3. Jade Dynasty: กระบี่เทพสังหาร (กดดูหนังที่นี่)

หนังจีน Netflix พากย์ไทยล่าสุด 2022 กำลังภายใน 3

หนังเรื่องนี้ถ้าใครที่เป็นคอหนังจีนไม่น่าจะพลาดกันแน่นอน เพราะเป็นหนังดังฟอร์มยักษ์ที่ได้รวบรวมดารามากหน้าหลายตา และก็เป็นหนังจีน Netflix พากย์ไทยที่สนุกใช้ได้เลย โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึง จางเสี่ยวฝาน ที่หมู่บ้านของเขานั้นถูกสังหารจนเกลี้ยง เหลือเพียงแต่ตัวเขาที่รอดมาได้และกลายเป็นเด็กกำพร้า แต่ก็ยังมีสำนักชิงอวิ๋นที่ได้มาพบตัวเขาและได้ช่วยเหลือเลี้ยงดู จนกระทั่งได้เป็นศิษย์น้อง และได้รับอาวุธวิเศษที่มีพลังมหาศาลที่หลายคนอยากครอบครอง หนึ่งในนั้นก็คือประมุขมารที่ได้ส่งตัวลูกสาวคือ ปี้เหยา ให้แอบแฝงเข้ามาและแย่งชิงอาวุธนี้กลับไป แต่เมื่อปี้เหยาได้ติดตามเขาไปเรื่อยๆ ก็หลายเป็นความผูกพันกันแทน และเมื่อเสี่ยวฝานรู้ความจริงเกี่ยวกับพ่อแม่ของเขาที่ถูกสังหาร เขาจึงต้องลุกขึ้นมาสู้และแก้แค้นให้กับพ่อของเขา พร้อมกับฝ่าฟันอุปสรรคให้ได้


4. The Knight of Shadows: Between Yin and Yang: โคตรพยัคฆ์หยินหยาง (กดดูหนังที่นี่)

หนังจีน Netflix พากย์ไทยล่าสุด 2022 กำลังภายใน 4

ถ้าขึ้นชื่อมาเป็นหยินหยางไม่ก็กระบี่อะไรก็ตาม ก็มั่นใจได้เลยว่าหนังจีนที่มีกำลังภายในไปแล้วเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเรื่องนี้เป็นหนังจีน Netflix พากย์ไทยที่จะบอกว่ากำลังภายในล้วนๆ ก็ไม่ใช่ เพราะว่ายังมีพลังอื่นๆ และสัตว์ประหลาดอสูรอีกเพียบ โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงความปั่นป่วนของโลกและอสูร ที่ประตูทั้งสองฝั่งดันเปิดขึ้นมา ทำให้ปีศาจต่างๆ ออกมาอาละวาดทั่วโลก มือปราบอสูรอย่าง พู่ ซงหลิง (เฉิน หลง) เลยต้องปลอมตัวมาเป็นมนุษย์และเข้ามาปราบเหล่าปีศาจร้าย พร้อมกับเพื่อนๆ เหล่าอสูรคู่ใจและมือปราบอีกคนคือ เฟย หน้าที่หลักๆ ของพวกเขาก็คือปราบปีศาจสาว เสี่ยวเซี่ยน และปีศาจกระจกที่จับตัวเด็กหญิงไปสูบวิญญาณมาเป็นพลังตัวเอง จนกระทั่งซงหลิงได้พบกับนักล่าหนุ่มอีกคนคือ ซี่เซียะ ที่เขาได้ช่วยไว้ และคนนี้เองก็เป็นกุญแจสำคัญบางอย่างในเรื่องนี้ด้วย


5. Journey to the West: The Demons Strike Back: ไซอิ๋ว (2017) คนเล็กอิทธิฤทธิ์ใหญ่ (กดดูหนังที่นี่)

หนังจีน Netflix พากย์ไทยล่าสุด 2022 กำลังภายใน 5

อีกหนึ่งตำนานหนังจีนที่มีเนื้อหาหลักๆ สร้างกันมาอย่างยาวนานทุกยุคทุกสมัย และก็ยังสร้างสรรค์ครูปแบบใหม่ๆ ออกมาได้อีกเรื่อยๆ นั่นก็คือเรื่องราวของไซอิ๋ว ซึ่งเรื่องนี้เป็นภาคต่อจากภาคแรกในปี 2013 ที่ได้โจวซิงฉือมากำกับและอำนวยการสร้างในภาคนี้ โดยเนื้อเรื่องจะเล่าต่อจากภาคแรกเลย ที่พระถังซัมจั๋งพร้อมกับศิษย์ทั้งสามคือ พี่ใหญ่ซุนหงอคง ตือโป๊ยก่าย และซัวเจ๋ง เดินทางต่อไปยังชมพูทวีปเพื่ออัญเชิญพระไตรปิฎก แต่ตลอดเส้นทางที่เดินไปนั้น ทั้งหมดก็ต้องพบเจอกับปีศาจที่ทั้งเจ้าเล่ห์และพร้อมเข้ามาหลอกลวง ซึ่งฝ่ายศิษย์ก็มองว่าพระถังนั้นไม่รู้เท่าทันปีศาจ ก็เลยเกิดการทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้งตลอดการเดินทาง อีกทั้งยังมีเรื่องราวที่เป็นปมในใจอีกด้วย จึงทำให้การเดินทางนี้ดูเหมือนจะไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่ถึงอย่างไรก็ตามทั้งหมดก็ยังต้องเดินทางไปด้วยกัน และช่วยกันปราบปีศาจตลอดการเดินทางอยู่ดี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็ต้องไปติดตามชมกันดูนะ โดยรวมแล้วเป็นหนังบู๊สนุกตามแบบที่เราคุ้นๆ กันดีสำหรับไซอิ๋ว แต่ก็ยังดูได้ไม่เบื่อเหมือนเดิม


6. Crouching Tiger, Hidden Dragon: พยัคฆ์ระห่ำ มังกรผยองโลก (กดดูหนังที่นี่)

หนังจีน Netflix พากย์ไทยล่าสุด 2022 กำลังภายใน 6

หนังจีนบน Netflix พากย์ไทยเรื่องต่อมานี้ถึงแม้ว่าจะสร้างออกมานานแล้ว แต่ก็ยังได้รับคะแนนที่สูงและยังมีเนื้อเรื่องที่ดราม่ากินใจใครหลายคน ซึ่งเรื่องนี้จะไม่ได้เน้นกำลังภายในอะไรมากนัก แต่จะเน้นไปที่เนื้อเรื่องมากกว่า โดยเรื่องได้เล่าถึง หลี่ มู๋ไป๋ (โจว เหวินฟะ) ที่เป็นจอมยุทธกระบี่ แต่เขาตั้งใจจะกลับไปใช้ชีวิตที่ธรรมดากับ ซู เหลียน จอมยุทธสาวคู่หมั้นของเขาเอง โดยเขาได้มอบกระบี่ชะตาฟ้าให้ขุนนางคนหนึ่ง แต่ก็ดันถูกขโมยไป ในขณะที่ อวี้ เจียวหลง ลูกสาวขุนนางที่เตรียมจะแต่งงาน แต่เธอนั้นชอบทางด้านวรยุทธมากกว่าการเป็นผู้หญิงธรรมดา และก็เป็นเธอนี่เองที่ได้ขโมยกระบี่ชะตาฟ้าไป ทำให้นางจิ้งจอกหยกอาจารย์ของเธอเอง ได้ลักพาตัวเธอไปในวันแต่งงาน ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้หลี่ มู๋ไป๋ต้องกลับคืนมายังยุทธจักอีกครั้ง


7. Shadow: จอมคนกระบี่เงา (กดดูหนังที่นี่)

หนังจีน Netflix พากย์ไทยล่าสุด 2022 กำลังภายใน 7

หนังจีน Netflix พากย์ไทยที่มีคำว่ากระบี่อีกแล้ว แต่เรื่องนี้ก็ไม่ได้มีฉากการใช้กำลังภายในในการต่อสู้เยอะมากนัก แต่จะเน้นไปที่เนื้อเรื่องอีกเช่นกัน อีกอย่างก็คือหนังทั้งเรื่องนี้จะใช้โทนสีขาวดำ จนเกือบจะเป็นหนังขาวดำเลยแหละ เนื้อเรื่องจะเล่าถึงช่วงเวลาหนึ่ง ก่อนที่จีนจะแบ่งดินแดนเป็นสามแผ่นดิน ในช่วงเวลานั้นฮ่องเต้ต้องการที่จะปรองดองเมืองเพ่ยและจิ่งโดยไม่มีการต่อสู้ จนเกิดความวุ่นวายของขุนนางและแม่ทัพต่างๆ ที่ต้องการประลองกันแบบตัวต่อตัว แต่ก็ยังมีชายที่ถูกกักขังไว้ใต้ดินตั้งแต่ 8 ขวบผู้เป็น เงา และเป็นตัวตายตัวแทนของขุนพลใหญ่ แต่เขากลับไม่ได้คิดอย่างนั้น เขาจึงได้ลุกขึ้นสู้เพื่ออิสรภาพของตัวเอง เรื่องนี้ค่อนข้างจะสับสนเล็กน้อย ถ้าหากดูผ่านๆ อาจจะไม่รู้เรื่องได้ เพราะช่วงแรกๆ จะปูเนื้อเรื่องมายาวพอสมควรเลย


8. Super Me: ยอดมนุษย์สุดโต่ง (กดดูหนังที่นี่)

หนังจีน Netflix พากย์ไทยล่าสุด 2022 กำลังภายใน 8

หนังจีนบน Netflix พากย์ไทยเรื่องต่อมานี้เป็นหนังจีนยุคใหม่ ที่ได้มีการเข้าฉายเมื่อปีที่แล้วนี้เอง ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องบอกว่ามีเนื้อหาที่สนุกน่าติดตามดีเลย ถึงแม้ว่าตัวหนังจะไม่ได้ต่อสู้กันด้วยกำลังภายใน แต่ก็ยังทำออกมาได้ดีมากๆ โดยเนื้อเรื่องได้เล่าถึง ซางหยู หนุ่มนักเขียนตกอับจนเรียกได้ว่าแทบจะไม่มีกิน แต่ตัวของเขาเองยังต้องเผชิญกับการฝันร้าย ที่หลับเมื่อใดก็ต้องเจอกับการไล่ล่าของปีศาจ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ค้นพบว่าเมื่อเขาหยิบจับอะไรในฝัน แล้วตื่นขึ้นมาสิ่งที่เขาถืออยู่ก็จะกลับมาในชีวิตจริงด้วย เขาจึงได้นำอาวุธและสิ่งของเหล่านั้นไปขายจนกลายเป็นเศรษฐี และใช้ชีวิตอย่างสุขสบายในช่วงเวลาหนึ่ง โดยที่เขานั้นยังไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องเจอมีอะไรบ้าง เพราะแต่ละครั้งเขาก็ต้องแลกมากับอะไรบางอย่างเสมอ แถมยังต้องเจอกับพวกมาเฟียในชีวิตจริงอีก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อแนะนำว่าให้ลองดูกันเองได้เลย


9. Green Snake: นาคามรกต (กดดูหนังที่นี่)

หนังจีน Netflix พากย์ไทยล่าสุด 2022 กำลังภายใน 9

ขอแนะนำหนังจีนบน Netflix พากย์ไทยที่เป็นอนิเมชันน่าดูสักหนึ่งเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้เป็นอนิเมะที่เกี่ยวกับกำลังภายใน และการต่อสู้ก็ไม่ผิดนัก ถ้าใครที่คุ้นเคยกันดีกับเรื่องราวของ นางพญางูขาว แต่ว่าเรื่องนี้ได้ทำต่อจากภาคแรกที่เรื่องนี้เป็นของ นางพญางูเขียวศิษย์น้องนั่นเอง หลังจากที่ไป๋ซู่เจินศิษย์พี่ได้พลาดท่าถูกผนึกไว้ใต้เจดีย์เหลยเฟิง และตกอยู่ในอันตราย ทำให้ศิษย์น้องอย่าง เสี่ยวชิง จึงต้องเข้าไปช่วยแต่ก็แพ้อยู่ดี เธอได้ถูกส่งไปยังเมื่อง นครอสูร ที่มีทั้งปีศาจและมนุษย์ที่ยังคงวนเวียนอยู่ในที่นี้ จนกระทั่งเธอได้รับการช่วยเหลือจากการโจมตีของปีศาจ และทำให้เธอรู้ว่าที่แห่งนี้ไม่ธรรมดา เสี่ยวชิงได้พบกับซือหม่า หนุ่มรูปหล่อ กับคนปริศนาที่เคยช่วยเธอไว้ก่อนหน้านี้ และดูเหมือนว่าเธอจะคุ้นเคยกับคนคนนี้มาก่อน แต่ความเชื่อใจในครั้งจะส่งผลร้ายกับเธออีกครั้งหรือไม่ และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปรับชมกัน


10. Kung Fu Hustle: คนเล็กหมัดเทวดา (กดดูหนังที่นี่)

หนังจีน Netflix พากย์ไทยล่าสุด 2022 กำลังภายใน 10

ขอปิดท้ายกันด้วยหนังจีนบน Netflix กำลังภายในที่เป็นตำนาน และเชื่อว่าหลายๆ คนก็น่าจะเคยผ่านหูผ่านตากันมาบ้างอย่างแน่นอน และถ้าใครไม่เคยดูเราแนะนำว่าให้เปิดดูกันเลย ส่วนใครที่ดูไปแล้วจะดูซ้ำอีกกี่ครั้งก็ยังสนุกเหมือนเดิม แต่ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้บน Netflix ไม่มีพากย์ไทยนะ โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงย่านตรอกเล้าหมูในช่วง 1930 ที่มีแก๊งขวานซิ่งครองเมืองอยู่ในขณะนั้น แต่แล้ว ซิง ผู้ที่คิดว่าตัวเองมีวิทยายุทธ และเข้ามาก่อกวนในตรอกนี้ พร้อมกับบอกกับคนอื่นว่าตัวเองอยู่ในแก๊งขวานซิ่งด้วย จนกระทั่งตัวจริงเข้ามายังหมู่บ้านและกลายเป็นเรื่องใหญ่โต จนถึงขั้นต้องให้ยอดฝีมือมากำจัดคนที่เหลือในตรอกเล้าหมู แต่เจ้าของตรอกอย่าง เจ๊สี และเฮียแหลมก็ไม่ใช่คนธรรมดา แก๊งขวานซิ่งเลยต้องไปหาคนไม่ธรรมดาคือ เทพเมฆาอัคคี มากำจัดทั้งสอง จนกระทั่งเทพเมฆาอัคคีไปปลุกวิทยายุทธในตัวของซิงเข้า จึงเกิดการประลองครั้งสุดท้าย ที่เขากลายเป็นยอดฝีมือ 1 ในล้านที่คนตามหากันอยู่นั่นเอง


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นหนังจีน Netflix พากย์ไทยที่มีทั้งหนังกำลังภายใน หนังต่อสู้ และหนังที่น่าดูพร้อมกับพากย์ไทยทั้งหมดที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ความจริงแล้วบน Netflix ก็ยังมีหนังจีนที่เกี่ยวกับการต่อสู้ และใช้กำลังภายในอีกเยอะพอสมควรเลย แต่ว่าส่วนใหญ่จะมีแค่ภาษาต้นฉบับคือภาษาจีน รวมไปถึงซีรีส์จีนที่เป็นการต่อสู้ใช้กำลังภายในด้วย แต่ก็อย่างที่บอกไปว่าจะไม่มีพากย์ไทย ใครที่ต้องการดูพากย์ไทยล้วนๆ ก็จะมีอยู่จำกัดเท่านั้น แต่ทั้งหมดที่เรารวบรวมมาให้ก็ถือว่าเป็นหนังที่คนนิยมกัน และมีพากย์ไทยเกือบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องสุดท้ายที่อยากให้ดูแต่ไม่มีพากย์ไทย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก