แนะนำ 10 หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูในปี 2565 ดูหนังได้สนุกๆ แบบไม่ต้องอ่านซับ ไม่ต้องมองจอก็รู้เรื่อง

หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดู 2565 2022 หนังสนุก fea

แนะนำ 10 หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูในปี 2565 ดูหนังได้สนุกๆ แบบไม่ต้องอ่านซับ ไม่ต้องมองจอก็รู้เรื่อง

หนังและซีรีส์จาก Netflix ที่มีการอัพเดทนำเรื่องใหม่ๆ เข้ามาฉายอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี แถมแต่ละเรื่องก็มีความสนุกน่าดูกันทั้งนั้น ยิ่งเป็นซีรีส์เกาหลีที่ออกมาใหม่ก็ยิ่งได้รับความนิยมสูงมาก และเป็นที่พูดถึงอยู่ตลอด (ดูซีรีส์เกาหลีแนะนำปี 2022 ที่นี่ หรือดูซีรีส์เกาหลีแนะนำในปี 2021 ที่นี่) ส่วนหนังบน Netflix ก็มีหลากหลายแนว (ดูหนังแนวเอาชีวิตรอด 20 เรื่องที่นี่, ดูหนังอนิเมะต่อสู้ที่นี่ หรือดูหนังน่าดู Netflix 50 เรื่องที่นี่) ขึ้นอยู่กับว่าใครจะชอบดูแนวไหน Netflix ก็จัดเนื้อหามาให้ครบทุกรูปแบบ แต่ว่าหนังส่วนใหญ่ของ Netflix มักจะเป็นหนังจากต่างประเทศ ทำให้เราต้องดูไปด้วยนั่งอ่านซับไปด้วย ถ้าใครไม่ได้เก่งภาษามากก็อาจจะลุกเดินไปไหนไม่ได้เลย เพราะจะต้องคอยอ่านซับตลอดเวลา เดี๋ยวจะดูไม่รู้เรื่องแล้วต้องมาย้อนไปย้อนมาใหม่ ซึ่งความจริงแล้วหนังบน Netflix บางเรื่องและมีหลายเรื่องอยู่เหมือนกัน ที่เป็นหนังมีพากย์ไทยอยู่ด้วย แถมแต่ละเรื่องก็เป็นหนังดังหนังน่าดูกันทั้งนั้น วันนี้ทาง Specphone ก็เลยจะมาแนะนำ 10 หนัง Netflix พากย์ไทยที่น่าดูในปี 2565 ดูหนังได้แบบสนุก ไม่ต้องคอยอ่านซับ จะเดินไปไหนทำอะไรก็ยังฟังรู้เรื่อง


10 หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูในปี 2565

สำหรับหนัง Netflix พากย์ไทยทั้ง 10 เรื่องที่เราจะนำมาแนะนำกันในวันนี้ จะเป็นหนังที่ได้รับความนิยมใน Netflix อยู่แล้ว และเป็นหนังที่ดูแล้วสนุก ดูได้เพลินๆ กับภาษาไทย ไม่ต้องมานั่งคอยอ่านซับก็ฟังได้รู้เรื่อง และสนุกไปกับหนังได้อย่างลงตัว ส่วนการตั้งค่าก็ไม่ยาก แค่กดเข้าดูหนังเรื่องที่ต้องการดูแล้วทำการเปลี่ยนเสียงเป็น “ภาษาไทย” แค่นั้นเลยง่ายๆ ที่สำคัญคือใครที่ยังไม่ได้สมัคร Netflix และยังไม่รู้ว่าจะสมัครแบบไหนดีให้คุ้มที่สุด สามารถกดเข้าไปดูวิธีสมัคร Netflix ให้คุ้มที่สุดได้ที่นี่ ใครสมัครแล้วก็ไปดูกันเลยว่ามีหนัง Netflix ที่มีพากย์ไทยเรื่องไหนน่าดูบ้าง

1. Don’t Look Up (กดดูหนังที่นี่)

หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดู 2565 2022 หนังสนุก 1

หนัง Netflix พากย์ไทยที่เรียกได้ว่าได้รับการยอมรับจากคนที่เคยดูไปแล้ว ว่าหนังเรื่องนี้มีทั้งเสียงพากย์ไทยที่ดีมาก และก็มีซับที่ดีมากเช่นกัน โดยรูปแบบหลักๆ ของหนังเรื่องนี้จะเน้นไปที่การเสียดสีสังคมแบบตลกร้าย แต่ว่าจะเน้นไปทางด้านอเมริกามากกว่า ถ้าใครที่ไม่ได้รู้เรื่องการเมืองของที่นั่นมากก็สามารถดูแบบสนุกๆ ได้เช่นกัน เนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้ได้เล่าถึง ดร.แรนดัล มินดี้ นักดาราศาสตร์พร้อมนักศึกษา เคต ดิบิแอสกี้ ที่ไปค้นพบเข้ากับดาวเคราะห์น้อยขนาดใหญ่ ที่สำคัญก็คือดาวดวงนี้กำลังจะพุ่งเข้ามาชนโลกในอีก 6 เดือน ด้วยขนาดดาวใหญ่ขนาดนี้ก็สามารถสร้างความเสียหายแบบล้างโลกได้เลย แต่เมื่อเขานำเรื่องนี้ไปเสนอประธานาธิบดีก็กลับไม่ได้รับการสนใจมากนัก และถึงจะแถลงข่าวออกไปก็แทบจะไม่มีใครเชื่ออีก จึงกลายมาเป็นเรื่องราวของการเสียดสีสังคมของหนังเรื่องนี้นั่นเอง เรื่องนี้ได้นักแสดงตัวเทพมาเล่นเยอะมากๆ ด้วยนะ


2. John Wick: Chapter 3 – Parabellum (กดดูหนังที่นี่)

หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดู 2565 2022 หนังสนุก 2

หนังภาคต่อของเรื่อง John Wick ที่ต้องบอกว่าความจริงแล้วทั้ง 3 ภาคบน Netflix นั้นสามารถดูพากย์ไทยได้หมดเลย แต่ว่าในตอนนี้ภาค 3 กำลังมาแรงสุดๆ ใครยังไม่เคยดูภาคก่อนหน้านี้ก็สามารถค้นหา แล้วกดเข้าไปดูกันก่อนได้เลย รับรองว่าสนุกได้อย่างต่อเนื่องดูได้ยาวๆ ส่วนเนื้อเรื่องถ้าให้สรุปคร่าวๆ ก็คือ จอห์น วิค นักฆ่าที่พยายามจะปลดระวางตัวเองออกจากวงการ แต่ดันโดนปล้นรถและหมาของเขาถูกฆ่าตาย จนทำให้เกิดการล้างแค้นต่อเนื่องยาวมาจนถึงภาค 3 ที่เขาได้เคยไปทำผิดกฎของวงการ และถูกล่าค่าหัวสูงถึง 14 ล้านเหรียญ แถมยังถูกทาง ตุลาการ หมายหัวกำจัดทิ้ง และตุลาการนี้เองที่มีอำนาจใหญ่จนสามารถฆ่าหัวหน้าใหญ่ๆ ได้แบบสบายๆ เขาจึงได้ไปขอความช่วยเหลือจาก ดิ เอลเดอร์ พร้อมแลกกับข้อเสนอที่จะล้างมลทินให้เขาได้ การแก้แค้นและการหักหลังกันจึงเกิดขึ้นในภาคนี้ และยังคงมีการต่อสู้กันล้างผลาญเหมือนเดิม


3. The Power of the Dog (กดดูหนังที่นี่)

หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดู 2565 2022 หนังสนุก 3

หนัง Netflix ที่มีพากย์ไทยน่าดูในปี 2565 เรื่องต่อมานี้ เป็นหนังที่เรียกได้ว่าดีถึงขั้นเป็นหนังรางวัลเลยทีเดียว และยังได้นักแสดงนำอย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ มาแสดงด้วย โดยเนื้อเรื่องของหนังได้เล่าถึงเรื่องราวของ ฟิล กับน้องชายที่ชื่อ จอร์จ สองพี่น้องที่มีนิสัยต่างกันมาก ถึงแม้ว่าจะมีฐานะร่ำรวยมากก็ตาม แต่เขานั้นกลับมีนิสัยที่หยิ่ง ปากร้าย และมีความมั่นใจในเพศชายสูง จนถึงขั้นที่ว่าไม่ยอมให้ผู้หญิงเข้ามายุ่งกับครอบครัวเลย จนกระทั่งน้องชายเขาพา โรส หญิงหม้ายลูกติดคือ ปีเตอร์ เข้ามาในบ้าน ก็ทำให้ฟิลนั้นคุกคามทั้งสองแม่ลูกอย่างหนักหน่วง จนโรสถึงขั้นติดเหล้า แต่สุดท้ายแล้วเขานั้นกลับเริ่มทำตัวดีกับปีเตอร์ด้วยเหตุผลบางอย่าง เหตุนี้เองจึงทำให้เขาเริ่มเปลี่ยนไป จนทำให้ความสัมพันธ์ของจอร์จและโรสเริ่มสั่นคลอน และนำไปสู่ผลลัพธ์บางอย่างที่คาดไม่ถึงแน่นอน เรื่องนี้เป็นหนังดราม่าหักมุมพอสมควรเลย


4. The Shawshank Redemption (กดดูหนังที่นี่)

หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดู 2565 2022 หนังสนุก 4

หนังตำนานขึ้นหิ้งที่ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเรื่องนี้เป็นหนัง Netflix มีพากย์ไทยที่สนุกครบรส และเป็นหนังดีมากๆ อีกหนึ่งเรื่องที่ควรดูเลย เรื่องนี้ได้พูดถึง แอนดี้ ดูเฟรนส์ หนุ่มธนาคารอาชีพมั่นคงจิตใจดี แต่เขานั้นกลับโดนข้อหาฆาตกรรมภรรยากับชายชู้จากความมึนเมา โดยที่ตัวเขานั้นก็จำเหตุการ์ณอะไรไม่ได้เลย แต่ด้วยหลักฐานต่างๆ ที่มัดตัวเขา แอนดี้จึงต้องรับโทษเข้าไปอยู่ในคุกเรือนจำ ชอว์แชงค์ เมื่อเขาเข้ามายังที่นี่ก็ค่อนข้างจะเก็บตัว และไม่ค่อยคุยกับใครจนกระทั่งพบกับ เรด เพื่อนคนแรกในคุกของเขาที่คอยช่วยเหลือ และสอนวิธีการอยู่ที่นี่ และด้วยความฉลาดของเขากับเรื่องเกี่ยวกับการเงิน เขาจึงได้เข้าไปช่วยเหลือพัศดีนอร์ตัน และช่วยดูแลบัญชีที่พัศดีนอร์ตันทุจริตมาได้ แต่ความจริงแล้วเขาก็มีแผนการบางอย่างที่ทุกคนนั้นคาดไม่ถึง แม้แต่เรดเองก็ยังไม่รู้ว่าเขาแอบทำอะไรบางอย่างอยู่ อย่างที่บอกเลยว่าเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีมากจริงๆ ใครไม่เคยดูห้ามพลาด


5. Detective Chinatown 3 (กดดูหนังที่นี่)

หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดู 2565 2022 หนังสนุก 5

หนัง Netflix พากย์ไทยที่ติดอันดับฮอตฮิตอยู่ในตอนนี้ ซึ่งเรื่องนี้ได้เข้ามาฉายบน Netflix ทีเดียวครบเลยทั้ง 3 ภาค และทุกภาคก็มีพากย์ไทยครบหมดเลย แต่ภาคนี้จะได้รับความนิยมมากหน่อย เพราะว่าได้ลูกพี่จา พนมคนไทยของเราเข้าไปร่วมแสดงด้วย แถมยังได้บทพูดเยอะบู๊สุด ใครยังไม่ได้ดูทั้งสองภาคจะมาดูภาคนี้เลยก็ไม่เสียหายอะไรนะ เรื่องราวของเหตุอาชญากรรมครั้งใหญ่ในนครโตเกียว (ภาคอื่นจะไปที่ประเทศอื่นแทน) ทำให้คู่หูนักสืบตัวป่วนอย่าง ถังเหริน และ ฉินเฟิง ต้องเข้ามาช่วยสืบหาคดี พร้อมกับได้นักสืบฝีมือดีจากญี่ปุ่นอย่าง โนดะ ฮิโรชิ เข้ามาช่วยด้วยอีกแรง แค่นั้นยังไม่พอ เพราะทั้งสามยังได้นักสืบสายบู๊อย่าง แจ็คจา ที่มาร่วมป่วนในคดีนี้เข้าไปอีก ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องจะดูเหมือนเป็นแนวจริงจังสืบสวน แต่ความจริงแล้วก็แฝงไปด้วยความฮา ที่ยกกันมาให้ดูเต็มเวลา ใครชอบหนังสายฮาปนบู๊ และชอบนักพากย์ไทยจากพันธมิตรห้ามพลาดเลย


6. Tick, Tick… Boom! (กดดูหนังที่นี่)

หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดู 2565 2022 หนังสนุก 6

หนัง Netflix พากย์ไทยปี 2565 แนวมิวสิคัลที่ได้นักแสดงสุดหล่ออย่างแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ที่ต้องบอกว่าเล่นเรื่องนี้ดีมากจริงๆ เรื่องนี้จะออกแนวดราม่านิดหน่อยแต่ถ้าดูแล้วก็สนุกเหลือเชื่อ ด้วยเรื่องราวของพนักงานเสิร์ฟในเมืองนิวยอร์กอายุใกล้ถึง 30 ปี โจนาธาน ลาร์สัน หรือ จอน ที่เขานั้นเป็นนักแต่งเพลง และกำลังเขียนผลงานละครเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอเมริกา แต่ด้วยช่วงเวลาของชีวิตใกล้ 30 และเรื่องราวความกดดันจากสิ่งรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแฟนสาว ซูซาน ที่อยากใช้ชีวิตนอกเมืองมากกว่า แถมเพื่อนของเขาก็ละทิ้งความฝันเพื่อสิ่งที่ดีกว่า อีกทั้งยังมีเรื่องราวการระบาดของโรคเอดส์ในหมู่ศิลปินอีกด้วย เขาจึงต้องทั้งเดินตามความฝันและยังต้องคอยแบกรับหน้าที่ชีวิตของเขาเอง เพื่อแลกกับความฝันของเขาที่อยากเป็นให้ได้ จึงเปรียบเสมือนกับเวลาที่พร้อมจะระเบิดออกมา เขาต้องเลือกระหว่างเดินหน้าต่อหรือจะหยุดไว้แค่นี้ ใครที่ไม่ค่อยชอบหนังแนวมิวสิคัลก็ดูได้นะ


7. Parasite (กดดูหนังที่นี่)

หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดู 2565 2022 หนังสนุก 7

หนังสัญชาติกาหลีที่ได้รับรางวัลและโด่งดังไปทั่วโลก และเรื่องนี้ก็เป็นหนัง Netflix ที่มีพากย์ไทยพร้อมให้เราได้ดูกันด้วย โดยเรื่องนี้จะเป็นหนังเสียดสีสังคมเกาหลีที่เกี่ยวกับเรื่องของชนชั้น และเรื่องความเลื่อมล้ำในสังคม ถึงแม้ว่าจะเป็นหนังเสียดสีแต่ก็มีความสนุกที่สามารถดูได้จนจบแน่นอน เรื่องนี้ได้พูดถึงครอบครัว 2 ครอบครัวที่มีความเกี่ยวข้องกันอย่างแปลกประหลาด ถึงแม้ว่าทั้งสองครอบครัวนี้จะมีความแตกต่างทางด้านของการเงิน และชีวิตการเป็นอยู่อย่างมาก ครอบครัวของ พัค นั้นเป็นครอบครัวที่ร่ำรวยมั่งคั่ง ผิดกับครอบครัวของ คิมกีทัค ที่ตรงกันข้ามแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน หรือการเป็นอยู่ที่เรียกได้ว่าอยู่ในซอกหลืบของโซลเลยทีเดียว แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่าง ที่ทำให้ทั้งสองครอบครัวนี้ได้มาเกี่ยวข้องกัน เนื่องจากลูกของเขาได้รับการทาบทาม ให้ไปเป็นติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษในบ้านของพัค และเราก็จะได้เห็นการเป็นอยู่ของความเหลื่อมล้ำ ที่หนังพยายามสื่อออกมาได้เป็นอย่างดีนั่นเอง


8. Catch Me If You Can (กดดูหนังที่นี่)

หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดู 2565 2022 หนังสนุก 8

หนัง Netflix พากย์ไทยที่มีความสนุก และยังคงน่าดูอยู่ทุกยุคทุกสมัย เรียกได้ว่าเป็นหนังในตำนานที่ Leonardo DiCaprio และ Tom Hanks แสดงเอาไว้เลย ใครยังไม่เคยดูห้ามพลาดเด็ดขาด เรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริงของ แฟรงค์ ดับเบิ้ลยู อบาเนล ที่มีหน้าที่การงานเยอะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นนักบิน หมอ ทนายความ อาจารย์ ทั้งๆ ที่เขานั้นไม่ได้เรียนด้านไหนมาเลย และไม่ได้มีความรู้เฉพาะทางในสายอาชีพด้วย แต่ด้วยความฉลาดของเขาจึงทำให้เขาเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว และทำได้ดีเสียด้วย ที่สำคัญก็คือเขาเป็นนักต้มตุ๋นมาตั้งแต่อายุ 16 ปีแล้ว! ความจริงแล้วเขานั้นเป็นอาชญากรที่ทาง FBI จากหลายๆ ประเทศเกือบทั่วโลกต้องการตัว แต่ทว่าไม่มีใครสามารถจับตัวเขาได้สักคน จนกระทั่ง คาร์ล ฮันแร็ทตี้ นักสืบของ FBI ผู้ที่มีความมุ่มั่นว่าจะจับตัวของแฟรงค์ให้ได้ ถึงแม้ว่าเขานั้นจะต้องตามหลังแฟรงค์อยู่ก้าวหนึ่งเสมอ เรื่องราวการวางแผนจับกุมอาชญากรผู้ที่หนีได้ตลอดเวลาจึงเริ่มต้นขึ้น เรื่องนี้สนุกมากจริงๆ แนะนำเลย


9. I Care a Lot (กดดูหนังที่นี่)

หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดู 2565 2022 หนังสนุก 9

หนังน่าดูที่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเนื้อหาของเรื่องนี้สนุกมาก จะออกแนวชิงไหวพริบที่ดูได้แบบเพลินๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ แถมเรื่องนี้ยังเป็นหนัง Netflix ที่มีพากย์ไทยด้วย เรื่องราวได้เล่าถึง มาร์ลา เกรย์สัน หญิงสาวที่เบื้องหน้าเธอเป็นผู้ดูแลผู้สูงอายุ ที่คอยเอาใจใส่และมักจะหาผู้สูงอายุที่มีเงินเยอะๆ และไม่มีลูกหลาน จากพยาบาลผู้สมรู้ร่วมคิด เพื่อที่เธอจะได้ฮุบสมบัติทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเงินหรือบ้านก็ตาม จนกระทั่งเธอไปเจอเหยื่อหญิงชรารายหนึ่งคือ เจนนิเฟอร์ ปีเตอร์สัน ที่มีความร่ำรวยแบบสุดๆ แต่เช็คประวัติแล้วเธอกลับไม่มีลูกหลานที่ไหนเลย มาร์ลาจึงได้วางแผนแบบเดิม เพื่อเข้าไปดูแลและหวังจะฮุบสมบัติทั้งหมด เหมือนที่เธอเคยทำมาแล้วแบบสบายๆ แต่เมื่อเธอได้เข้าไปรู้จักจริงๆ ก็พบว่าเจนนิเฟอร์นั้นรวยมากจริงๆ แต่เจนนิเฟอร์ไม่ได้ตัวคนเดียวอย่างที่คิด เพราะเธอมีความสัมพันธ์บางอย่างกับแก๊งมาเฟียรัสเซีย โรมัน ลุนยอฟ เธอจะทำอย่างไรกับสิ่งที่ต้องเจอ จะฮุบสมบัติไปได้หรือว่าจะโดนกวาดล้างเสียเองกันแน่


10. Army of the Dead (กดดูหนังที่นี่)

หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดู 2565 2022 หนังสนุก 10

ปิดท้ายกันด้วยหนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูในปี 2565 นี้ที่เป็นหนังบู๊สุดมันท่ามกลางฝูงซอมบี้ ดูได้แบบเพลินๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะหนังก็ไม่ได้ทำให้น่ากลัวหรืออะไรขนาดนั้น โดยหนังได้เล่าถึง สก็อต วอร์ด อดีตทหารรับจ้างที่ผันตัวมาทำอาชีพธรรมดา จนกระทั่งเขาได้รับการว่าจ้างจากบลาย ทานากะ ให้ไปนำเงินจำนวนมหาศาลในตู้เซฟที่คาสิโน ที่อยู่ในลาสเวกัสแลกกับเงินค่าจ้างก้อนโต แต่ว่าที่ลาสเวกัสนั้นไม่ใช่เมืองธรรมดา เพราะว่าเป็นเมืองที่ทางรัฐบาลประกาศออกมาแล้ว ว่าจะมีการปูพรมทิ้งระเบิด เพื่อกวาดล้างเหล่าซอมบี้ที่อยู่ในเมืองนั้นให้หมดไป สก็อตจึงได้รวบรวมเพื่อนฝีมือดีกลุ่มหนึ่ง และพร้อมใจกันบุกฝ่าดงซอมบี้ในลาสเวกัส และนำเงินออกมาให้ได้ และยังต้องทำเวลาให้เร็วก่อนที่จะถูกปูพรมไปด้วย แถมยังเจอกับความยากตรงที่ซอมบี้เหล่านี้ฉลาดกว่าที่พวกเขาคิดเอาไว้ด้วย


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นหนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูในปี 2565 ทั้ง 10 เรื่องที่ดูได้แบบสนุกๆ ดูกันได้เพลินยาวๆ โดยที่ไม่ต้องมานั่งคอยอ่านซับ แต่ละเรื่องนั้นก็จะมีความสนุกแตกต่างกันไป มีทั้งหนังเก่าและหนังใหม่ให้เลือกดูกัน ที่แน่ๆ ก็คือหนัง Netflix พากย์ไทยนั้นยังมีอีกหลายเรื่องมากๆ สามารถกดเข้าไปเลือกดูกันได้ไม่หมดแน่นอน ใครที่สนใจอยากจะหาดูหนัง Netflix ที่เป็นพากย์ไทย แต่ยังไม่รู้ว่าจะเปิดหาดูทุกเรื่องอย่างไร แนะนำว่าให้เข้าไปยังเว็บของ Netflix จากนั้นให้เลื่อนลงมายังด้านล่างสุด แล้วเลือกไปที่เมนู เสียงและคำบรรยาย และทำการเลือกเสียงเป็นภาษาไทย เพียงเท่านี้ก็จะสามารถเลือกดูหนังที่เป็นพากย์ไทยได้แล้วง่ายๆ แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก