แนะนำ 10 ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี ฝรั่ง เนื้อเรื่องสนุก ดูได้ต่อเนื่องยาวๆ ในปี 2022

แนะนำ 10 ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี ฝรั่ง เนื้อเรื่องสนุก ดูได้ต่อเนื่องยาวๆ ในปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ในบ้านเราก็เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวเล็กน้อย และก็กำลังจะเข้าสู่ช่วงปลายปีที่มีวันหยุดยาวต่อเนื่องกันหลายวัน หลายคนอาจจะไม่ได้ไปเที่ยวไหน และนอนเล่นอยู่ที่บ้านก็คงต้องหาอะไรดูแก้เบื่อกันแน่นอน และก็ต้องบอกว่าในช่วงปีที่ผ่านมานี้มีซีรี่ย์จากทางฝั่งของเกาหลีเข้ามาเยอะมากทีเดียว (ดู 40 ซีรี่ย์เกาหลีห้ามพลาดบน Netflix ที่นี่)  ที่สำคัญคือเนื้อหาของซีรี่ย์นั้นส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวนที่กำลังมาแรงมากๆ ไม่ใช่เพียงเฉพาะบน Netflix เท่านั้น แต่บนแพลทฟอร์มอื่นๆ ก็มีซีรี่ย์เกาหลีที่เกี่ยวกับแนวสืบสวนทำออกมาเยอะทีเดียว ทั้งการสืบสวนแบบขึ้นศาลหรือไขคดีต่างๆ แต่ว่าก็พอจะมีซีรี่ย์จากฝั่งตะวันตกและจากที่อื่นๆ รวมอยู่บ้าง ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมาแรงก็ตาม สำหรับใครที่ชอบดูซีรี่ย์แนวสืบสวน สอบสวน หรือไขคดีต่างๆ และยังไม่รู้ว่าจะดูเรื่องอะไรดีบน Netflix วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 10 ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี และของฝรั่ง ที่มีเนื้อเรื่องสนุกๆ ดูได้ต่อเนื่องยาวๆ ในปี 2022 ไปดูกันเลย


10 ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี ฝรั่ง น่าดูในปี 2022

สำหรับซีรี่ย์แนวสืบสวน Netflix หรือซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี และซีรี่ย์ฝรั่งทั้ง 10 เรื่องที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ ส่วนใหญ่แล้วจะมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับการขึ้นศาลเพื่อสืบสวน และสืบสวนหาข้อเท็จจริง ซึ่งจะมีบางเรื่องที่มีเนื้อหารุนแรง และบางเรื่องก็ดูได้เพลินๆ ไม่เครียดมากนัก ที่สำคัญคือซีรี่ย์ส่วนใหญ่จะมีทางฝั่งของเกาหลีเยอะมากหน่อย ถ้าเป็นของฝรั่งก็มีบ้างแต่ก็ต้องยอมรับว่าตอนนี้ของเกาหลีกำลังมาแรงมากจริงๆ ใครที่ชอบดูซีรี่ย์แนวนี้อยู่แล้ว และยังไม่รู้ว่าจะดูเรื่องอะไรดีก็ลองไปเลือกดูกันได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้สมัคร Netflix ดูวิธีสมัคร Netflix แบบคุ้มๆ ที่นี่


1. Extraordinary Attorney Woo: อูยองอู ทนายอัจฉริยะ (กดดูซีรี่ย์ที่นี่)

ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี ฝรั่ง พากย์ไทย 2022 1

ขอเริ่มต้นซีรี่ย์สืบสวน Netflix หรือซีรี่ย์สอบสวนเกาหลีเรื่องแรกที่มีเนื้อหาเบาๆ ดูได้เพลินๆ ไปกับตัวละคร ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นเรื่องสืบสวนเข้มข้นรุนแรงมากนัก แต่ก็มีเนื้อหาที่เกี่ยวกับกฎหมายและการไต่สวนในชั้นศาลที่ดูได้สนุกไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลย โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงตัวทนายความหญิงสาวที่ชื่อ อูยองอู วัย 27 ปีที่มีอาการแอสเพอร์เกอร์ หรือว่าจัดอยู่ในกลุ่มเดียวกับออทิสติกสเปกตรัม แต่เธอก็เป็นคนที่รักในกฎหมายและความถูกต้อง ด้วยความเก่งของเธอและไอคิวที่สูงถึง 164 กับความจำที่แม่นเป๊ะ จึงทำให้เธอนั้นจบจากวิทยาลัยกฎหมายของมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ด้วยคะแนนที่สูงที่สุด แต่เธอก็ว่างงานยาวๆ หลังจากนั้น เนื่องจากไปสมัครงานแล้วเข้าสังคมได้ลำบาก จนกระทั่งฮันบาดาได้รับเธอเข้ามาทำงานในสำนักงานกฎหมาย เรื่องราวการสืบสวนสอบสวนของเธอจึงได้เริ่มขึ้น

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 70 นาที

2. Juvenile Justice: หญิงเหล็กศาลเยาวชน (กดดูซีรี่ย์ที่นี่)

ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี ฝรั่ง พากย์ไทย 2022 2

ซีรี่ย์แนวสืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี ที่มีพากย์ไทยเรื่องต่อมานี้เป็นเรื่องที่มีเนื้อหาเข้มข้น ดูแล้วลุ้นต้องคอยติดตามอยู่ตลอดว่าจะเป็นยังไงต่อไป ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับศาลเยาวชน แต่ก็มีบางตอนที่มีเนื้อหารุนแรงและเกี่ยวกับด้านอารมณ์อยู่ด้วย เนื้อเรื่องนี้ได้เล่าถึงผู้พิพากษาสาว ซิมอึนซอก ที่ถูกส่งตัวไปประจำการที่ ยอนฮวา บนพื้นที่ที่มีเยาวชนทำผิดกฎหมายมากที่สุด โดยเธอนั้นมีเรื่องราวปมพื้นหลังที่ไม่ชอบเยาวชนที่ทำผิดอยู่แล้ว เพราะอดีตที่เธอเคยเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีอาชญากรรมของเยาวชน แต่ก็มีบางอย่างที่ทำให้เธอค่อยๆ เปลี่ยนความคิดว่าความจริงแล้วปัญหาต่างๆ อาจเกิดจากสภาพสังคมที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ จนทำให้การย้ายมาที่นี่อาจทำให้เธอเห็นอะไรบางอย่าง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดตามชมกันดู

  • จำนวนตอน: 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

3. The Devil Judge: ผู้พิพากษาปีศาจ (กดดูซีรี่ย์ที่นี่)

ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี ฝรั่ง พากย์ไทย 2022 3

ยังคงอยู่ที่ฝั่งเกาหลีเหมือนเดิมกับซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนที่มีเนื้อหาสนุกน่าติดตาม ถ้าได้ดูแล้วต้องติดตามจนจบอย่างแน่นอน โดยเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับกฎหมายและพูดถึงจุดที่ตกต่ำของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโรคระบาด กับการบริหารที่ล้มเหลวของรัฐบาลเกาหลี ทำให้ประชาชนไม่มีงานทำ และเกิดความวุ่นวายก่ออาชญากรรมปล้นฆ่ากันเป็นเรื่องปกติ รวมไปถึงความยุติธรรมก็ค่อยๆ จางหายตามไปด้วย แต่ก็ยังมี คังโยฮัน ผู้พิพากษาที่ได้หลายคนเรียกกันว่าเป็น ผู้พิพากษาปีศาจ เพราะเขาไม่เคยปราณีให้กับใครถ้าเจอว่ามีความผิดจริง อีกทั้งยังมีการเปิดเผยการตัดสินให้ประชาชนมีส่วนร่วมด้วย เขาจึงมีชื่อเสียงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ก็อาจจะมีเรื่องเบื้องลึกเบื้องหลังบางอย่างที่ต้องติดตามดูกัน

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

4. Vincenzo: วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (กดดูซีรี่ย์ที่นี่)

ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี ฝรั่ง พากย์ไทย 2022 4

ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนจากเกาหลีที่มีพากย์ไทยอีกเช่นกัน ที่ถึงแม้ว่าจะมีการนำฉายมานานพอสมควรแล้ว แต่ถ้าใครที่ยังไม่เคยดูก็ต้องแนะนำเลยว่าเรื่องนี้สนุกจริง โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Vincenzo Cassano ผู้ที่เป็นทนายและที่ปรึกษาจากอิตาลีที่กลับมายังเกาหลี เพื่อจุดประสงค์บางอย่างที่ล้ำค่าอย่างทองคำแท่ง และถูกฝังเอาไว้ใต้ตึกกลางเมืองโซล โดยเขานั้นได้มาเจอกับ ฮงชายอง ทนายสาวที่มีความมุ่งมั่นในการทำคดี และทำทุกทางเพื่อให้ชนะคดีให้ได้ ซึ่งทั้งสองต้องมาช่วยกันเอาชนะเหล่าคนอีกพวก ที่ต้องการตึกนี้เช่นกัน แต่สิ่งที่ Vincenzo ต้องทำไม่เพียงแต่ปกป้องทองคำเท่านั้น เขายังต้องคอยปกป้องผู้คนที่อาศัยอยู่ในตึกนี้ด้วย ด้วยเหตุนี้เองเขาจึงต้องใช้ทั้งกฎหมายเพื่อความยุติธรรม และใช้ร่างกายของเขาเพื่อหยุดยั้งคนร้ายที่จะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับคนในตึกด้วย

  • จำนวนตอน: 20 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 80 นาที

5. Stranger: สเตรนเจอร์ (กดดูซีรี่ย์ที่นี่)

ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี ฝรั่ง พากย์ไทย 2022 5

ถ้าพูดถึงซีรี่ย์แนวสืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนจากเกาหลีอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดสำหรับคนที่ชอบดูแนวนี้ ด้วยความสนุกของเนื้อเรื่องและมีการสืบสวนที่ชวนให้ติดตาม จึงทำให้เรื่องนี้ได้รับความนิยมจนทำออกมาถึง 2 ซีซั่นกันเลยทีเดียว โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับ ฮวังชีมก อัยการหนุ่มที่ในอดีตเขาเคยได้รับการผ่าตัดสมอง ทำให้เขากลายเป็นคนเย็นชาและค่อนข้างดูเหมือนไร้ความรู้สึก และเมื่อเขาได้ทำงานทางด้านกฎหมายเขาก็เป็นคนที่มีเหตุผลเสมอ อีกทั้งยังไม่เคยคอรัปชั่นในการทำงานเลย และเขายังเป็นคนที่มองเหตุการณ์ต่างๆ ในการสืบสวนและเชื่อมโยงเหตุการณ์ได้เป็นอย่างดี และเมื่อเขาได้พบเข้ากับ ฮันยอจิน หมวดสาวที่เข้าไปพัวพันคดีพร้อมกับเขา จากที่ไม่ค่อยลงรอยกันเมื่อเจอหน้าแต่เมื่อต้องทำคดีด้วยกันก็ทำให้ทั้งสองต้องสืบหาความจริงให้ได้

  • จำนวนตอน: 16 ตอน (2 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 70 นาที

6. The Good Detective: ตำรวจพันธุ์แกร่ง (กดดูซีรี่ย์ที่นี่)

ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี ฝรั่ง พากย์ไทย 2022 6

แค่ชื่อเรื่องก็บ่งบอกถึงความเป็นซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีเนื้อหาสนุกน่าติดตาม เหมาะกับคนที่ชอบดูหนังแนวสืบสวนมากๆ เรื่องราวของเรื่องนี้ได้พูดถึงการทำงานของตำรวจสายสืบที่ทำงานมายาวนานกว่า 18 ปีอย่าง กังโดชาง ที่ทำงานในทีมสืบสวนและคอยเปิดโปงเรื่องราวต่างๆ โดยใช้เส้นสายบางอย่างในการช่วยจับอาชญากร โอจีฮยอก นักสืบที่ใช้หลักฐานและความเข้าใจในเรื่องต่างๆ แต่ตัวเขาเองก็มีเบื้องหลังบางอย่างที่ฝังใจมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ ด้วย จินซอคยอง นักข่าวสาวที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงโดยไม่สนว่าใครจะพูดยังไง การตามล่าหาตัวอาชญากรที่คอยหนีและปกปิดเรื่องต่างๆ จะต้องถูกคลี่คลายโดยพวกเขาเหล่านี้

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 65 นาที

7. Lupin: จอมโจรลูแปง (กดดูซีรี่ย์ที่นี่)

ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี ฝรั่ง พากย์ไทย 2022 7

มาที่ฝั่งตะวันตกกันบ้างกับซีรี่ย์แนวสืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนแบบมินิซีรีส์จากฝรั่งเศส ซึ่งเรื่องนี้ก็มีพากย์ไทยด้วย รับรองว่าใครที่ชอบแนวนักสืบชิงไหวพริบต้องชอบเรื่องนี้อย่างแน่นอน ยิ่งถ้าเป็นคนที่รู้จักจอมโจรในชื่อ อาร์แซน ลูแปง ก็ยิ่งไม่ควรพลาด เรื่องนี้ได้พูดถึง อัสซาน จ็อบ ชายที่หลงใหลเนื้อหาในหนังสือที่พ่อของเขามอบให้ตั้งแต่วัยเด็ก นั่นก็คือวรรณกรรมของ ลูแปง โดยที่เขานั้นได้รับรู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับต้นเหตุที่ทำให้พ่อของเขาเสียชีวิตจาก ตระกูลมหาเศรษฐี เพลลิกรินี เขาจึงต้องการแก้แค้นด้วยการใช้วิธีอันแสนฉลาดเพื่อขโมยของล้ำค่า และต้องการเปิดโปงเรื่องราวให้คนอื่นรับรู้ถึงความจริง ซึ่งเรื่องนี้ก็มีมาถึง 2 ภาคและกำลังจะมีภาคที่ 3 ตามมาอีกเร็วๆ นี้ด้วย

  • จำนวนตอน: 5 ตอน (2 ภาค)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

8. One of Us Is Lying: ใครโกหก (กดดูซีรี่ย์ที่นี่)

ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี ฝรั่ง พากย์ไทย 2022 8

ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนฝรั่งเรื่องต่อมานี้เป็นเรื่องที่มีเนื้อหาสนุกน่าติดตาม ดูได้แบบเพลินๆ และกำลังจะมีซีซั่น 2 ในวันที่ 16 พ.ย. ปีนี้ด้วย โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมเบย์วิลล์ ที่มีเด็ก 5 คนถูกทำโทษด้วยการกักบริเวณด้วยเหตุผลที่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่นัก แต่หลังจากที่หนึ่งในห้าคนนั้นคือ ไซม่อน ได้เดินไปดื่มน้ำและล้มลงจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งการตายของเขาไม่ใช่เรื่องบังเอิญอย่างแน่นอน และผู้ต้องสงสัยหลักๆ เลยก็คือคนที่เหลืออีก 4 คนที่อยู่ที่นั่น อีกทั้งไซม่อนเองก็มีความลับของแต่ละคนอยู่ และทุกคนก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำอีกด้วย ทั้ง 4 คนจึงได้ร่วมกันสืบค้นหาฆาตกรตัวจริง และพยายามพิสูจน์ว่าตัวเองนั้นบริสุทธิ์ และความจริงก็จะค่อยๆ เผยออกมาทีละอย่าง

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

9. Pieces of Her: เศษชีวิต (กดดูซีรี่ย์ที่นี่)

ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี ฝรั่ง พากย์ไทย 2022 9

มาต่อกันที่ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ฝรั่งที่มีพากย์ไทย แนวค้นหาความจริงที่มีเนื้อหาไปในแนวทางดราม่าทริลเลอร์อีกด้วย โดยเรื่องราวนั้นได้พูดถึงครอบครัวของ แอนดี้ หญิงสาวที่อาศัยอยู่กับแม่คือ เจน ที่ทั้งสองได้พบเข้ากับเรื่องราวสะเทือนขวัญในวันเกิดของแอนดี้ที่ร้านอาหาร แต่หลังจากเหตุการณ์นั้นก็ทำให้เธอได้พบความจริงอะไรบางอย่างเกี่ยวกับแม่ของเธอ ที่ดูเหมือนว่าจะมีความลับซ่อนอยู่โดยที่เธอนั้นยังไม่รู้ว่าคืออะไรกันแน่ เธอจึงได้ออกค้นหาความจริงเกี่ยวกับตัวตนของแม่ตัวเอง ยิ่งค้นหาก็ยิ่งทำให้รู้ว่าแม่ของเธอนั้นโกหกมาตลอด ซึ่งไม่ใช่เพียงแต่เรื่องของครอบครัวเท่านั้น แม้กระทั่งชื่อจริงๆ ก็อาจจะไม่ใช่อย่างที่เธอคิดเอาไว้ด้วย เรื่องนี้เป็นมินิซีรี่ย์ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นแบบเรื่องราวทั้งอดีต และปัจจุบันที่จะตัดสลับกันไปใครที่ชอบแนวค้นหาสืบสวนห้ามพลาดเลย

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 55 นาที

10. The Blacklist: บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน (กดดูซีรี่ย์ที่นี่)

ซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนเกาหลี ฝรั่ง พากย์ไทย 2022 10

ขอปิดท้ายกันด้วยซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนฝรั่งที่สาวกแนวนี้ไม่ควรพลาดของจริง ซึ่งเรื่องราวก็มีมาต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2013 ทั้งหมดตอนนี้ก็ 7 ซีซั่น ซีซั่นละ 20 กว่าตอนเข้าไปแล้ว เรียกได้ว่าดูเรื่องเดียวได้ทั้งอาทิตย์หรืออาจจะเป็นเดือนก็ยังไม่จบ เรื่องนี้ได้เล่าถึงอดีตทหารเรืออย่าง เรย์มอนด์ ‘เรด เรดดิงตัน ที่ได้กลายมาเป็นอาชญากรตัวเอ้ ที่เอฟบีไอต้องการตัวเป็นอันดับต้นๆ และตามล่าเขามาอย่างยาวนาน แต่แล้วตัวของเรย์มอนด์เองก็ได้เดินเข้าไปมอบตัวกับเอฟบีไอแบบดื้อๆ พร้อมกับข้อเสนอที่ว่าจะให้ข้อมูลของเหล่าอาชญากรคนอื่นๆ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องทำงานร่วมกับ เอลิซาเบ็ธ คีน เอฟบีไอหน้าใหม่พร้อมกับการได้เดินทางไปไหนมาไหนอย่างอิสระด้วย ถือว่าเป็นอึ่งเรื่องที่ดูแล้วต้องติดตามไปกับความสนุกอย่างแน่นอน

  • จำนวนตอน: 20-22 ตอน (7 ซีซั่น)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นซีรี่ย์สืบสวน Netflix ซีรี่ย์สอบสวนทั้งของทางฝั่งเกาหลี และฝรั่ง ที่มีเนื้อเรื่องสนุกๆ น่าติดตาม ดูได้ต่อเนื่องยาวๆ ในปี 2022 ทั้งหมด 10 เรื่องที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ นอกเหนือจากเรื่องที่เราได้แนะนำไปแล้ว ความจริงก็ยังมีซีรี่ย์สอบสวนอีกหลายเรื่องบน Netflix ทั้งของเกาหลีหรือฝรั่งเลย ไม่ว่าจะเป็น Partners for Justice, Law School, Voice, Signal, Recalled, Dahmer ฯลฯ ต่างก็เป็นซีรีย์ที่เกี่ยวกับการสืบสวนหาข้อเท็จจริงกันทั้งนั้น ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่ของเกาหลีจะเยอะหน่อยก็ตาม ส่วนใครที่อยากดูซีรี่ย์เกาหลีเรื่องอื่นๆ บน Netflix แต่ไม่รู้ว่าจะดูอะไรดี ก็เข้าไปดู 40 ซีรี่ย์เกาหลี Netflix ในปี 2022 กันได้เลย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


ขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก: Netflix

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก