แนะนำ 15 ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix สนุกๆ น่าดูในปี 2024 ดูได้ไม่ต้องอ่านซับมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดู netflix ปี 2024 fea

แนะนำ 15 ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix สนุกๆ น่าดูในปี 2024 ดูได้ไม่ต้องอ่านซับมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

ในตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นหนังหรือซีรี่ย์จากต่างประเทศที่มีพากย์ไทยบน Netflix นั้นมีการพากย์ที่สนุก และดูได้อย่างต่อเนื่องอยู่หลายเรื่อง รวมไปถึงซีรี่ย์จากเกาหลีที่เป็นที่นิยมบน Netflix ก็มีพากย์ไทยทำออกมาหลายเรื่องเหมือนกัน แถมยังพากย์ออกมาได้ดีมากๆ อีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากอ่านซับ หรือต้องมานั่งดูหน้าจออยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ก็เปิดดูไปด้วยได้เลย ซึ่งเรื่องที่มีพากย์ไทยบน Netflix นั้นก็มีเรื่องที่สนุกและได้รับความนิยมอยู่หลายเรื่องเลยด้วย เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 15 ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix เรื่องที่สนุกๆ น่าดูในปี 2024 ที่ดูได้เลยไม่ต้องอ่านซับมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง จากปีที่ผ่านมาจนถึงปีใหม่นี้


แนะนำ 15 ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix สนุกๆ น่าดูในปี 2024 ดูได้ไม่ต้องอ่านซับมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

สำหรับซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ที่เราจะมาแนะนำกันทั้ง 15 เรื่องในวันนี้ ทุกเรื่องจะเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงที่คัดมาให้เน้นๆ จากคะแนนคนดูบน Netflix ทั้งเรื่องเก่าหรือเรื่องใหม่ที่เข้าฉายในปี 2023 ยาวมาจนถึงปี 2024 นี้เลย ใครที่สนใจเรื่องไหนก็ลองกดเข้าไปดูกันได้เลย หรือว่าถ้ายังไม่มีเรื่องไหนถูกใจเลยจากที่เราแนะนำ กดที่นี่ เพื่อเข้าไปดูว่ามีเนื้อหาอื่นๆ ที่เป็นพากย์ไทยมีเรื่องไหนบ้าง เพราะยังมีเรื่องอื่นๆ ให้ดูอีกเพียบ พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องไหนน่าดูบ้างในตอนนี้

1. Gyeongseong Creature: สัตว์สยองกยองซอง (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดู netflix ปี 2024 1

เริ่มด้วยซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix เรื่องที่กำลังมาแรงมากๆ ต่อเนื่องมาจนถึงปี 2024 นี้เลย เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แนวสยองขวัญสืบสวนที่มีตอนให้ระทึกใจแทบทุกตอน ว่าด้วยเรื่องราวในช่วงปี 1945 ที่เกาหลียังคงอยู่ภายใต้อาณานิคมของฝั่งญี่ปุ่น ที่เมือง คยองซอง ก็เกิดมีสัตว์ประหลาดสยองที่กำเนิดจากความโลภของมนุษย์ ทำให้ผู้คนต้องเข้าต่อสู้กับมัน ซึ่งตัวของ จางแทซัง ที่เป็นหนุ่มเจ้าของสมาคมหอการค้า Golden Jade House มีความร่ำรวยและเส้นสายการค้าเยอะ เห็นแก่เงินเป็นหลัก จนกระทั่งพบกับ ยุนแชอ๊ก สาวสืบที่ไม่เคยทำงานพลาด ได้เข้ามายังเมืองเพื่อสืบหาคนหาย แต่ก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่ต้องช่วยกันสืบหาภายในรพ. องซองอัน และได้รู้ความจริงอะไรบางอย่างที่ซ่อนเอาไว้ในเมือง ทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันช่วยเหลือคนอื่นและต่อสู้เพื่อเมืองนี้ให้ได้

  • จำนวนตอน: 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 69 นาที

2. Daily Dose of Sunshine: รับแดดอุ่น กรุ่นไอรัก (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดู netflix ปี 2024 2

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix น่าดูในปี 2024 เรื่องต่อมาเป็นเรื่องราวของ จองดาอึน พยาบาลสาวที่ทำงานอยู่ในแผนกอายุรกรรม เธอมีนิสัยที่ร่าเริงรักในอาชีพที่ทำโดยไม่เคยย่อท้อต่องานที่ทำเลย จนเธอนั้นถูกย้ายไปทำงานที่แผนกจิตเวช ที่ในตอนแรกมีแต่เรื่องราวและอุปสรรคในการทำงาน เพราะต้องเจอกับผู้ป่วยหลากหลายแบบ จนกระทั่งเธอก็เริ่มปรับตัวกับแผนกนี้ได้ และยังเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ป่วยของแผนกรู้สึกดีได้ แม้กระทั่งศัลยแพทย์อย่าง ดงโกยุน ก็ยังต้องแอบเผลอยิ้มตามเธอไปด้วย นอกจากเธอจะเข้ามาทำให้ผู้คนรู้สึกดีตามไปด้วยแล้ว ตัวเธอเองก็ได้รับบทเรียนจากการทำงานจากแผนกนี้ด้วยเช่นกัน

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 69 นาที

3. Doona!: ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดู netflix ปี 2024 3

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix น่าดูในปี 2024 เรื่องที่ดราม่าโรแมนติก แต่ก็มีเรื่องราวให้สะเทือนอารมณ์กันอยู่ด้วย จากเรื่องราวของ อีดูนา หญิงสาวที่อดีตเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Dream Sweet ตัวเมนหลักของวง ซึ่งเธอได้รับความนิยมสูงมากที่สุดของวงเลย แต่ทว่าอยู่ดีๆ เธอก็ลาออกจากสมาชิก แล้วมาอยู่ในแชร์เฮาส์สำหรับพวกนักศึกษาที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยแทน โดยที่ไม่มีใครรู้ถึงสาเหตุที่แท้จริง ในที่นี้เองที่ อีวอนจุน หนุ่มนักศึกษาที่มีจิตใจอบอุ่น และมีความมุ่งมั่นในการเรียนพร้อมกับหาเงินเลี้ยงตัวเองไปด้วย ตอนที่พบเจอกันเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอีดูนาคือใคร แต่ตัวของอีดูนาเข้าใจว่าเขาเป็นซาแซงแฟนของเธอ จากตอนแรกที่ไม่ค่อยถูกกัน แต่เมื่อเจอกันบ่อยๆ กับเรื่องราวอีกมากมายทำให้ความรู้สึกเริ่มเปลี่ยนไป

  • จำนวนตอน: 9 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

4. Celebrity: คนเด่น คนดัง คนดับ (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดู netflix ปี 2024 4

ซีรี่ย์เกาหลี Netflix พากย์ไทยเรื่องที่เกี่ยวกับคนเด่นคนดังอินฟลูเอนเซอร์ และเรื่องราวลุ้นระทึกที่เริ่มต้นจากเรื่องราวของ ซออารี หญิงสาวที่อดีตเคยเป็นครอบครัวของเศรษฐีมาก่อน แต่หลังจากที่โรงงานทอผ้าล้มละลายเธอก็ต้องหันมาทำงานแบบคนทั่วไป ด้วยการเป็นเซลล์ขายเครื่องสำอาง แต่โชคชะตาก็พาให้เธอมาเจอกับเพื่อนเก่า ที่มีรายได้จากเรื่องราวบนโลกออนไลน์ และยังมีภาพลักษณ์ที่หรูหราจนทำให้ซออารีเกิดอยากเป็นบ้าง หลังจากนั้นก็มีชายคนหนึ่งมายื่นข้อเสนอให้เธอได้ก้าวเข้าสู่โลกคนดัง และต้องการปั้นเธอให้ได้ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอเข้ามาในวงการ และต้องเจอกับเรื่องราวที่ไม่คาดฝัน จนกลับกลายมาเป็นการแฉเรื่องราวภายในวงการนี้

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 45 นาที

5. Juvenile Justice: หญิงเหล็กศาลเยาวชน (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดู netflix ปี 2024 5

ซีรี่ย์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวนที่ยังคงมีความสนุกและน่าดูอยู่ ถึงแม้จะเปิดตัวออกมานานแล้วก็ตาม โดยเรื่องราวนั้นเกี่ยวกับศาลเยาวชนที่มีความเข้มข้น กับความรุนแรงและเนื้อหาด้านอารมณ์อีกด้วย ว่าด้วยเรื่องราวของ ซิมอึนซอก ผู้พิพากษาสาวที่ถูกส่งตัวไปประจำการที่ ยอนฮวา ที่ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ามีเยาวชนทำผิดกฎหมายมากที่สุด และเธอเองก็มีอดีตเกี่ยวกับเยาวชนที่ทำผิดมาก่อน จากการที่เธอนั้นเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีอาชญากรรมของเยาวชน และทำให้เธอตระหนักได้ว่าจริงๆ แล้วปัญหาทั้งหมดนี้ อาจเกิดจากสภาพสังคมที่หล่อหลอม ทำให้เกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้นมาได้ และการย้ายมาในครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้เห็นและเข้าใจถึงอะไรบางอย่างอีกด้วย

  • จำนวนตอน: 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 60 นาที

6. Queenmaker: ฉันจะปั้นราชินี (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดูปี 2024 1

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix เรื่องที่มีความน่าดูไม่แพ้กัน ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เข้าฉายในปี 2023 และได้รับความนิยมสูงเลยทีเดียว แถมยังมีเนื้อเรื่องสนุกมากๆ โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเกมการเมือง เรื่องที่เกี่ยวกับการแก้แค้นแบบหนักหน่วง เรื่องราวของ ฮวังโดฮี หัวหน้าทีมวางแผนกลยุทธ์ของบ. อึนซองกรุ๊ป บริษัทใหญ่ในเกาหลี โดยเธอนั้นต้องมาคอยดูแลและช่วยคนในตระกูลแทบทุกปัญหา แต่ก็ยังโดนหักหลังจากนายตัวเอง เมื่อเธอได้มาพบกับ โอกยองซุก ทนายหญิงที่มั่นในความยุติธรรม และได้ร่วมมือกันเพื่อโค่นล้มบริษัทยักษ์ ในช่วงของการเลือกตั้งผู้ว่าคนใหม่ของโซลด้วย

  • จำนวนตอน: 11 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 65-70 นาที

7. The Glory (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดูปี 2024 11

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix แนวแก้แค้นที่มาก่อนเรื่องด้านบน และยังมีความสนุกน่าติดตามไม่แพ้กันเลยทีเดียว ดูแล้วลุ้นอินอยากจิกหัวใครบางคนในเรื่องแน่นอน เนื้อเรื่องได้พูดถึงตัวหลักอย่าง มุนดงอึน หญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นสถาปนิก แต่ก็ต้องจบฝันลงเพราะต้องออกจากโรงเรียน หลังจากที่ในอดีตเธอเคยถูกรังแก กลั่นแกล้งจนเธอต้องออกมา ซึ่งเธอได้เก็บความแค้นนั้นพร้อมเฝ้าดูชีวิต และการเติบโตของคนที่รังแก โดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัวและทำอะไรเธอไม่ได้ด้วย จนเมื่อถึงเวลาตอนที่คนรังแกเธอนั้นแต่งงานมีลูก มุนดงอึนจึงได้เริ่มการแก้แค้นด้วยการเข้าไปเป็นครูประจำชั้นประถมของลูกคนที่แกล้งเธอ การแก้แค้นอย่างสาสมเกี่ยวกับเธอจึงได้เริ่มต้นขึ้น

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 55 นาที

8. Love to Hate You: ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดูปี 2024 2

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix เรื่องใหม่ที่เข้ามาปีนี้และได้รับความนิยมสูงอีกเช่นกัน เป็นซีรี่ย์ตลกดูได้ไม่เครียดและสนุกมาก ว่าด้วยเรื่องราวของ ยอมีรัน ทนายสาวที่สำนักงานกฎหมายกิลมู ในด้านของวงการบันเทิง และเธอไม่สนใจเรื่องความรักและเรื่องโรแมนติก โดยเฉพาะเรื่องผู้ชาย ในจณะที่ นัมกังโฮ นักแสดงหนุ่มอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิง ที่ได้ความนิยมมากในเกาหลีใต้ เพราะเขานั้นมีทั้งหน้าตาและจิตใจที่ดีเหลือเกิน แต่จริงๆ แล้วเขานั้นก็ค่อนข้างระแวงผู้หญิงอย่างมาก เมื่อเธอได้เคยเห็นอีกด้านของเขาเธอจึงหาวิธีเปิดโปง แต่กลับทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกันมากขึ้น เรื่องราวความรักที่ต่างคนก็ต่างกันสุดขั้วจะป่วนแค่ไหนไปรับชมกันได้เลย

  • จำนวนตอน: 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 55 นาที

9. Alchemy of Souls: เล่นแร่แปรวิญญาณ (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดูปี 2024 3

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix เรื่องต่อมานี้การันตีความสนุกด้วยการทำออกมาถึง 2 ซีซั่น ดูกันได้ยาวๆ กว่า 30 ตอน และก็ยังคงได้รับความนิยมสูงอีกเช่นกัน โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นในเมืองที่เต็มไปจอมเวทในอาณาจักรแทโฮ ที่ตัวของ นักซู นักเวทระดับสูงโดนตามฆ่า แต่เขาก็ได้หนีและแปรวิญญาณตัวเองเข้าไปในร่างของ มูด็อกกี สาวตาบอดที่อยู่ในหอนางโลม และเข้ามารับใช้ จางอุค ที่มีความลับบางอย่างในตัว จนเกิดเรื่องร้ายแรงขึ้นในภายหลัง จนไปถึงภาค 2 ที่ต่อเนื่องหลังจากเหตุการณ์สำคัญมาอีก 3 ปี จางอุกได้มีหน้าที่ในการปราบผู้แปรวิญญาณ จนกระทั่งพบเข้ากับ จินบูยอน ผู้ที่มีพลังเวทแข็งแกร่ง และกำลังจะต้องแต่งงาน เธอจึงขอให้เขาช่วยแต่งแทน เพราะเขามีพลังที่สามารถต่อกรกับคนในตระกูลได้ จึงเกิดเป็นเรื่องราวบทใหม่ขึ้น

  • จำนวนตอน: SS1 20 ตอน| SS2 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

10. Extraordinary Attorney Woo: อูยองอู ทนายอัจฉริยะ (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดูปี 2024 4

ต่อเนื่องด้วยซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix กับเรื่องราวที่ดูได้แบบเพลินๆ และสนุกไปกับเนื้อเรื่องของ อูยองอู ทนายความหญิงอายุ 27 ปีที่มีภาวะของแอสเพอร์เกอร์ หรือว่าโรคอย่างหนึ่งในกลุ่มของออทิสติก ทำให้เธอนั้นเข้ากับสังคมได้ยาก แต่เธอก็มีของดีในตัวนั่นก็คือความฉลาดที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด ด้วยไอคิวที่สูงถึง 164 และมีความจำที่ดีเยี่ยม แถมยังมีความคิดที่แตกต่างจากคนทั่วไปในเรื่องของวิธีการอีกด้วย จนกระทั่งเธอนั้นจบจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติของโซล พร้อมอันดับ 1 ของชั้นในสาขาวิชากฎหมาย เธอจึงได้เริ่มทำงานและต้องพยายามเข้ากับคนอื่นให้ได้ด้วย เรื่องพากย์ไทยดีมากขอบอก

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

11. Business Proposal: นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดูปี 2024 5

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดูแล้วสนุกแน่นอน ว่าด้วยเรื่องราวของ ชินฮาริ สาวโสดที่เป็นพนักงานออฟฟิศทั่วไป ซึ่งเธอนั้นผิดหวังกับความรักจากการหลงรักคนที่มีแฟนอยู่แล้ว เธอจึงได้ไปปรึกษาเพื่อนสาวไฮโซอย่าง จินยองซอ ที่ได้แนะนำให้เธอลองไปนัดบอดและออกเดทแทนตัวเอง เธอจึงต้องจำใจไปแทนตามคำขอ และไม่คาดคิดว่าคนที่มาเดทกับเธอก็คือ คังแทมู ซีอีโอนักธุรกิจผู้ที่เป็นเจ้านายของเธอเอง เพราะเขาก็ต้องมานัดบอด ตามคำขอของปู่เหมือนกัน เรื่องราวความวุ่นวายของพนักงาน กับเจ้านายที่มานัดบอดกัน แถมคังแทมูยังประกาศว่าจะแต่งงานด้วยอีกต่างหาก

  • จำนวนตอน: 12 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 61 นาที

12. Hometown Cha-Cha-Cha: โฮมทาวน์ ชะชะช่า (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดูปี 2024 6

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix เรื่องต่อมาเป็นเรื่องที่มีหลากหลายอารมณ์อยู่ในเรื่องเดียว ทั้งเรื่องความรัก ตลก และเรื่องเศร้าๆ ซึ้งกินใจเรื่องเดียวครบไปเลย แถมยังมีฉากที่สวยมากๆ อีกด้วย โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นที่หมู่บ้านริมทะเล กงจิน ที่ตัวของ ยุนฮเยจิน ทันตแพทย์หญิงเข้ามาเปิดคลินิกทันตกรรมในหมู่บ้าน ตรกระทั่งเธอได้พบกับ ฮงดูชิก ชายหนุ่มที่คอยช่วยเหลือคนในหมูบ้าน เหมือนเป็นฮีโร่ของที่นี่ เพราะเขานั้นทำได้แทบทุกอย่างเมื่อคนต้องกาความช่วยเหลือ จนได้ชื่อว่าเป็นหัวหน้าฮง หลังจากที่ทั้งคู่ได้เจอกันและมีนิสัยต่างกันในตอนแรก แต่เมื่อทำความรู้จักกันมากขึ้น ก็เกิดเป็นความรู้สึกดีๆ เข้ามาแทน แต่ก็ยังมีเรื่องราวที่เรียกน้ำตาคนดูได้อีก ใครยังไม่เคยดูแนะนำว่าต้องดูเลย

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 80 นาที

13. Twenty Five, Twenty One: ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดูปี 2024 7

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix แนวดราม่าโรแมนติกดึงอารมณ์กันอีกหนึ่งเรื่อง โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงยุค 90 หลังจากที่เกิดเหตุการณ์วิกฤตเศรษฐกิจปี 1998 ที่ นาฮีโด นักกีฬาฟันดาบที่ไล่ตามความฝันของเธอ แม้จะต้องเจอกับอุปสรรคมากมายก็ตาม จนเธอได้พบกับ แพคอีจิน ชายหนุ่มที่ประสบปัญหาจากวิกฤตนี้เช่นกัน และยังต้องแบกรับภาระจากครอบครัวอีกด้วย ซึ่งทั้งสองคนเจอและเรียกชื่อกันครั้งแรกตอนอายุ 22 ปีและ 18 ปี ช่วงความรักใสๆ และเมื่ออายุ 25 ปีและ 21 ปี ก็ต้องเจอกับช่วงเวลาการเติบโตที่ยากลำบากมากขึ้น

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

14. It’s Okay to Not Be Okay: เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดูปี 2024 8

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix เรื่องที่เข้าฉายมานานแล้ว แต่ก็ยังคงได้รับความนิยมสูงเหมือนเดิมตั้งแต่เข้าฉายจนถึงตอนนี้ ใครที่ยังไม่เคยดูบอกเลยว่าห้ามพลาด โดยเรื่องนี้หลักๆ แล้วเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยทางจิต ที่ตัวของ มุนคังแท เป็นผู้ดูแลในโรงพยาบาล และยังต้องคอยดูแลพี่ชายที่ป่วยอยู่ด้วย ซึ่งตัวเขาเองก็มีเรื่องราวปมในใจที่ไม่ได้บอกใครอยู่ด้วยเหมือนกัน จนกระทั่ง โกมุนยอง นักเขียนที่เขียนนิทานสำหรับเด็ก ที่มีอาการป่วยอยู่ด้วยเหมือนกัน ทั้งนิสัยส่วนตัว ความก้าวร้าว และหยิ่งกับทุกๆ คน ยกเว้นแต่มุนคังแทที่เธอนั้นตกหลุมรัก และไม่ยอมให้ใครเข้ามายุ่งหรือมาแย่งไปจากเธอ เรื่องราวความวุ่นวาย และปมในจิตใจของแต่ละคนจะเป็นอย่างไรต้องไปดูกัน

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

15. Crash Landing on You: ปักหมุดรักฉุกเฉิน (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดูปี 2024 9

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix อีกหนึ่งเรื่องที่ถึงแม้ว่าจะเข้าฉายมานานมากแล้ว แต่ก็ยังได้รับทั้งคะแนนที่สูงและยังได้รับความนิยมจนติด 10 อันดับอยู่เสมอ แนะนำเลยสำหรับคนที่ยังไม่เคยดู เพราะเรื่องนี้ได้ความสนุกครบทุกอารมณ์แน่นอน เรื่องราวเกิดขึ้นกับ ยุนเซริ สาวทายาทตระกูลใหญ่ ที่เล่น Paragliding และเกิดพลาดเพราะแรงลม ทำให้ไปตกอยู่ในดินแดนฝั่งเกาหลีเหนือ คนที่เข้ามาช่วยเหลือเธอก็คือ รีจองฮยอก นายทหารที่ไม่ใช่แค่ทหารธรรมดา ทั้งคู่ต้องคอยปิดบังไม่ให้ทางการจับได้ รวมไปถึงเหล่าลูกน้อง และคนในหมู่บ้านที่คอยปกป้องเธอ จนกว่าที่รีจองฮยอกจะพาเธอกลับไปอีกฝั่งให้ได้

  • จำนวนตอน: 16 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 80 นาที

16. Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้ (กดดูซีรี่ย์เกาหลีแบบพากย์ไทยบน Netflix)

ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก น่าดูปี 2024 10

ปิดท้ายแถมๆ ด้วยซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix เรื่องดราม่าโรแมนติกที่สร้างมาจากเว็บตูนเรื่องดัง โดยเรื่องนี้เล่าถึงชายหนุ่มที่มีความโดดเด่น ทั้งหน้าตาและเรื่องอื่นๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปจนหลายๆ คนต้องเข้าหาอยู่เสมอนั่นก็คือ พัคแจออน ที่ไม่ได้เข้าหาใครจริงจัง รวมไปถึงเรื่องของความรักและการเดทด้วย จนกระทั่งเขาได้พบกับ ยูนาบี หญิงสาวนักศึกษาที่เจ็บช้ำกับเรื่องราวความรักที่เจอมา และไม่อยากจะมีความรักครั้งใหม่อีก เมื่อทั้งสองได้มาพบกัน ก็ทำให้ความรู้สึกเริ่มสั่นไหว จิตใจมันสั่นคลอน ถึงแม้ว่าพัคแจออนจะมีเรื่องเล่าว่าเป็นหนุ่ม แบดบอย แต่ก็อาจจะห้ามใจตัวเองไว้ไม่ได้

  • จำนวนตอน: 10 ตอน
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 70 นาที

ทั้งหมดนี้ก็เป็นซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย Netflix สนุกๆ น่าดูในปี 2023 ที่เราได้นำมาฝากกันทั้งหมด 15 + 1 เรื่อง และอย่างที่บอกว่าความจริงก็ยังมีเรื่องที่เป็นพากย์ไทยอีกหลายเรื่อง แถมยังเป็นเรื่องที่สนุกๆ ทั้งนั้น แต่ว่าที่เราคัดมาให้นี้ก็เป็นเรื่องที่ได้คะแนนสูงๆ กันทั้งนั้น รับรองว่าดูแล้วสนุกน่าติดตามครบรส ทั้งเรื่องรัก ความตลก และความเศร้าครบแน่นอน ใครที่อยากดูแบบไม่ต้องอ่านซับยาวๆ หรือไม่อยากจ้องจอตลอดเวลา ก็ลองเลือกเรื่องที่น่าสนใจเข้าไปดูกันได้เลย หรือว่าอยากหาเรื่องอื่นๆ ดูนอกจากนี้ก็ กดที่นี่ เพื่อเข้าไปดูเรื่องอื่นๆ ที่เป็นพากย์ไทยได้เลย และถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


ขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก Netflix

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก