แนะนำ 10 อนิเมะ Netflix พากย์ไทยยอดนิยม สนุกๆ มีครบทุกแนวที่เหล่าคนรักอนิเมะไม่ควรพลาดในปี 2023

แนะนำอนิเมะ Netflix พากย์ไทย ซับไทย สนุกๆ 2023 fea
Netflix

แนะนำ 10 อนิเมะ Netflix พากย์ไทยยอดนิยม สนุกๆ มีครบทุกแนวที่เหล่าคนรักอนิเมะไม่ควรพลาดในปี 2023

ในช่วงวันหยุดที่หลายคนต้องการพักผ่อน และอยากจะดูหนังหรือดูอนิเมะให้สบายใจบน Netflix ซึ่งในตอนนี้ก็มีหลายเรื่องมากๆ ให้เลือกดู ไม่ว่าจะเป็นอนิเมะแบบตอนเดียวจบที่เหมือนหนังยาวๆ หรือว่าจะเป็นแบบที่คนนิยมดูกันมากที่สุด นั่นก็คืออนิเมะแบบเป็นตอนๆ เป็นซีรีส์ที่มีหลายตอน ไปจนถึงหลายภาค เรียกได้ว่าดูกันยาวๆ อาจจะกินเวลาทั้งสัปดาห์ไปเลยก็ได้ แต่ดความที่บน Netflix นั้นมีอนิเมะหลายเรื่องจนอาจจะเลือกไม่ถูกว่าจะดูเรื่องไหนดี และมีเรื่องไหนกำลังฮิตอยู่บ้างในตอนนี้ สำหรับคนที่ต้องการดูอนิเมะบน Netflix แบบยาวๆ ในช่วงวันหยุดหรือดูตอนพักผ่อน พร้อมกับเรื่องที่มีทั้งซับไทยและพากย์ไทยรองรับ เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 10 อนิเมะ Netflix พากย์ไทยยอดนิยม สนุกๆ มีครบทุกแนวที่เหล่าคนรักอนิเมะไม่ควรพลาดในปี 2023

10 อนิเมะ Netflix พากย์ไทยน่าดูปี 2023

  1. Demon Slayer: ดาบพิฆาตอสูร
  2. Shaman King: ราชันย์แห่งภูต
  3. The Way of the Househusband: พ่อบ้านสุดเก๋า
  4. Record of Ragnarok: มหาศึกคนชนเทพ
  5. Baki: บากิ
  6. JoJo’s Bizarre Adventure: โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ
  7. Kotaro Lives Alone: โคทาโร่อยู่คนเดียว
  8. Romantic Killer: นักฆ่าโรแมนติก
  9. Kakegurui: โคตรเซียนโรงเรียนพนัน
  10. Attack on Titan: ผ่าพิภพไททัน
  11. Chainsaw Man: เชนซอว์แมน มนุษย์เลื่อยยนต์

10 อนิเมะ Netflix พากย์ไทยยอดนิยมสนุกๆ ในปี 2023

สำหรับอนิเมะ Netflix พากย์ไทยและซับไทยที่เราจะมาแนะนำทั้ง 10 เรื่องในวันนี้ จะเป็นเรื่องที่กำลังได้รับความนิยม และเป็นเรื่องที่มีเนื้อหาสนุก ซึ่งเราจะรวมหลายๆ แนวมาให้เลย เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่อยากดูแนวเรื่องอนิเมะที่ต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นแนวตลก ต่อสู้ แฟนตาซี และแนวอื่นๆ อีกเพียบ ส่วนใครที่ยังไม่ได้สมัคร Netflix แนะนำว่าให้สมัครก่อน เพราะตอนนี้ก็มีการลดราคาลงมาแล้วสำหรับแพ็กเกจพื้นฐาน หรือถ้าจะสมัครกันในครอบครัวก็คุ้มได้เหมือนกัน พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องไหนน่าดูบ้างในตอนนี้

1. Demon Slayer: ดาบพิฆาตอสูร (ดูอนิเมะบน Netflix พากย์ไทยที่นี่)

แนะนำอนิเมะ Netflix พากย์ไทย ซับไทย สนุกๆ 2023 1

เริ่มกันที่อนิเมะ Netflix พากย์ไทยและซับไทยเรื่องแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะว่าออกมาตอนใหม่เมื่อไหร่ก็ขึ้นติด Top10 เมื่อนั้น ซึ่งตอนทั้งหมดในตอนนี้ถ้ารวมกันทุกภาคแล้วก็มีมากถึง 50 ตอนเลยทีเดียว ใครที่อยากนั่งนอนดูอนิเมะยาวๆ เรื่องนี้เหมาะมาก โดยเรื่องราวนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับการต่อสู้ของ ทันจิโร่ เด็กหนุ่มที่เป็นลูกคนโตของตระกูล พร้อมกับน้องสาวอย่าง เนะซึโกะ ที่รอดมาจากเหตุการณ์อสูรบุกมาที่บ้าน แต่ถึงแม้จะรอดมาได้เนะซึโกะก็กลายเป็นอสูรไปด้วย ซึ่งลึกๆ แล้วก็ยังมีความเป็นคนอยู่ ทำให้พี่ชายอย่างทันจิโร่ต้องคอยปกป้องน้องจากมือปราบอสูร โดยหลังจากที่เดินทางก็ได้เจอคนอื่นๆ ที่มาร่วมด้วย เพื่อหวังจะให้น้องสาวกลับมาเป็นคนอีกครั้ง พร้อมกับแก้แค้นอสูรทั้งหมดให้ได้


2. Shaman King: ราชันย์แห่งภูต (ดูอนิเมะบน Netflix พากย์ไทยที่นี่)

แนะนำอนิเมะ Netflix พากย์ไทย ซับไทย สนุกๆ 2023 2

อนิเมะการ์ตูนในตำนานที่ห้ามพลาดเด็ดขาด โดยอนิเมะ Netflix พากย์ไทยและซับไทยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ใช้วิญญาณที่ถูกกล่าวขานกันในชื่อ ชาแมน ซึ่งชาแมนเหล่านี้มีอยู่ทั่วทุกมุมโลกกระจายกันไป แต่ว่าเป้าหมายของทุกคนจะมีเหมือนกัน นั่นก็คือการขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดของทุกคนที่เรียกกันว่า ชาแมนคิง หรือ ราชันย์แห่งภูต และในทุกๆ 500 ปี ก็จะมีการจัดแข่งขันหาราชันย์แห่งภูต หรือชาแมนคิงที่ทุกคนต่างก็อยากมาแข่งขันชิงความเป็น 1 และหนึ่งในนั้นก็คือ อาซากุระ โย ผู้สืบทอดพลังภูมิแห่งซามูไรอย่าง อามิดามารุ ที่ลงแข่งในครั้งนี้ด้วย แต่ในการแข่งขันนี้ ก็ยังมีเรื่องราวเบื้องหลังจาก ฮาโอ ที่ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง พร้อมกับความต้องการเกรทสปิริต เพื่อทำลายเหล่าคนที่ไม่ใช่ชาแมนให้หมดไป จึงทำให้โยและคนอื่นๆ ในกลุ่มต้องช่วยกันปกป้องทุกคนให้ได้


3. The Way of the Househusband: พ่อบ้านสุดเก๋า (ดูอนิเมะบน Netflix พากย์ไทยที่นี่)

แนะนำอนิเมะ Netflix พากย์ไทย ซับไทย สนุกๆ 2023 3

อนิเมะ Netflix พากย์ไทยและซับไทยเรื่องต่อมาเป็นอนิเมะแนวตลกสุดฮา ที่ดูแล้วคลายเครียดได้ดีทีเดียว ซึ่งเรื่องราวของทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจาก ทัตสึ ที่อดีตเขาเคยเป็นสุดยอดยากูซ่าในตำนาน ที่ใครๆ ต่างก็เกรงกลัวในความโหด แถมยังไม่มีใครโค่นล้มเขาได้จนได้ชื่อว่าเป็น ทัตสึคนอมตะ จนกระทั่งเขาได้ห่างหายออกไปจากวงการ และปัจจุบันก็ได้เข้ามาแต่งงานและใช้ชีวิตแบบปกติ และพร้อมจะปกป้องภรรยาสุดสาวของเขา เขาจึงได้วางมือกลับมาเป็นคนธรรมดา และใช้ชีวิตพ่อบ้านแบบสุดเรียบง่าย แต่ด้วยความน่าเกรงขามจากชีวิตเดิม และท่าทางความเก๋าที่ยังมีอยู่ในตัว ทำให้การใช้ชีวิตปกติมันดูจะไม่ปกติขึ้นมาได้ ใครที่อยากดูเรื่องฮาๆ ต้องเรื่องนี้เลย


4. Record of Ragnarok: มหาศึกคนชนเทพ (ดูอนิเมะบน Netflix พากย์ไทยที่นี่)

แนะนำอนิเมะ Netflix พากย์ไทย ซับไทย สนุกๆ 2023 4

ต่อเนื่องกันด้วยอนิเมะ Netflix พากย์ไทยและซับไทยเรื่องที่มีทั้งความสนุก และความหล่อเท่ของตัวละครแต่ละตัว ที่สำคัญคือมีเนื้อเรื่องที่สนุกมากๆ โดยเรื่องนี้จะเน้นการต่อสู้เป็นหลัก จากเหล่าเทพเจ้าที่จะมีการตัดสินมนุษย์ทุก 1,000 ปี จนเวลานั้นผ่านไปยาวนานถึง 7,000 ปี ก็ได้มีเทพส่วนหนึ่งเห็นว่าควรกำจัดมนุษย์ทิ้งให้หมด แต่ทางเทพ บรุนฮิลด์ กลับมองว่าควรจะให้โอกาสพวกมนุษย์อีกครั้ง เพื่อให้มนุษย์นั้นได้พิสูจน์ตัวเองเพื่อการอยู่รอดต่อไป ดังนั้นพวกเทพจึงเห็นว่าควรมีการประลองเกิดขึ้น นั่นก็คือศึก Ragnarok เพื่อที่จะให้มนุษย์นั้นขึ้นมาทำการประลองกับเทพ ซึ่งทางฝั่งมนุษย์นั้นก็มีการช่วยเหลือจากเทพบางส่วนด้วย กติกาการแข่งกขันก็คือจะมีการแข่งทั้งหมด 13 คน ถ้าสามารถชนะได้ถึง 7 ครั้งก็จะยกเลิกการกำจัดมนนุษย์ ที่สำคัญคือการต่อสู้ในครั้งนี้ต้องแลกด้วยชีวิตเท่านั้น ใครที่อยากดูเรื่องราวเกี่ยวกับความเทพ และพลังการต่อสู้ที่เหลือจะเชื่อไม่ควรพลาดเลย เรื่องนี้มีถึง 2 ซีซั่นแล้วด้วย


5. Baki: บากิ (ดูอนิเมะบน Netflix พากย์ไทยที่นี่)

แนะนำอนิเมะ Netflix พากย์ไทย ซับไทย สนุกๆ 2023 5

เรื่องราวการต่อสู้สุดเดือด และสุดจะรุนแรงที่เอาจริงเอาจังแต่ก็สนุก ถึงแม้ว่าจะมีทฤษฎีโอเวอร์มากไปหน่อยก็ตาม โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่ม บากิ ที่ได้ฝึกฝนร่างกายจนแข็งแกร่ง เพื่อที่จะเอาชนะพ่อของตัวเองผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็น สิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี นั่นก็คือ ยูจิโร่ แต่ว่าเส้นทางการฝึกฝนและการต่อสู้ที่กว่าจะได้ขึ้นไปถึงพ่อตัวเองนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเขายังต้องเจอกับนักสู้คนอื่นๆ ที่แข็งแกร่งไม่แพ้กัน อีกทั้งยังมีทักษะที่แตกต่างกันออกไปตามแนวทางการต่อสู้ด้วย ถึงขนาดที่ต้องมีการจัดการแข่งขันใตดินขึ้น เพื่อหาคนที่แข็งแกร่งที่สุด และการต่อสู้นี้ก็รุนแรงและอันตรายถึงชีวิตกันเลยทีเดียว สำหรับคนที่ชอบแนวต่อสู้เรื่องนี้จะเหมาะมาก


6. JoJo’s Bizarre Adventure: โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ (ดูอนิเมะบน Netflix พากย์ไทยที่นี่)

แนะนำอนิเมะ Netflix พากย์ไทย ซับไทย สนุกๆ 2023 6

ถ้าใครที่เคยอ่านหนังสือการ์ตูนของโจโจ้ก็จะพบว่า โอ้โห! ทำไมมันต่อเนื่องยาวเยอะเหลือเกิน ตามอ่านก็หลายภาคยังไม่จบสักที ซึ่งในอนิเมะก็เช่นกัน เพราะอนิเมะ Netflix พากย์ไทยและซับไทยเรื่องนี้มีตอนให้ดูมากถึงกว่า 200 ตอนเลยทีเดียว เรื่องราวเริ่มต้นจาก โจนาธาน เด็กหนุ่มที่อยู่ในตระกูลสูงส่ง และพ่อของเขานั้นได้รับ ดิโอ เข้ามาอยู่ในบ้านเป็นลูกบุญธรรม แต่ตัวของดิโอนั้นเป็นคนที่ชอบความรุนแรง และหวังจะฮุบสมบัติทั้งหมด จนโจนาธานต้องการจะจับเขาไว้ และถึงแม้ว่าจะชนะได้หลายครั้ง แต่ดิโอก็ได้พลังจากหน้ากากศิลาทำให้เขาแกร่งขึ้นและหนีไปได้ทุกครั้ง แต่เรื่องราวหลังจากนั้นก็ต่อเนื่องกันยาวไปเป็นศตวรรษ จนถึงช่วงลูกหลานที่ใช้พลังของ สแตนด์ กันได้ พร้อมกับการต่อสู้ที่ยาวนานข้ามศตวรรษนั่นเอง


7. Kotaro Lives Alone: โคทาโร่อยู่คนเดียว (ดูอนิเมะบน Netflix พากย์ไทยที่นี่)

แนะนำอนิเมะ Netflix พากย์ไทย ซับไทย สนุกๆ 2023 7

อนิเมะ Netflix พากย์ไทยและซับไทยเรื่องต่อมาเป็นเรื่องที่จะบอกว่าสนุกก็ใช่ แต่ก็มีความซึ้งกินใจในอารมณ์เหงาๆ ที่อาจทำให้น้ำตาซึมได้เลยทีเดียว ว่าด้วยเรื่องราวของ โคทาโร่ เด็กน้อยวัย 4 ขวบที่ไม่มีพ่อแม่ แต่ก็มีความเข้มแข็งและเดินทางออกมาพักยังห้องเช่าเพียงลำพัง เขาก็ได้เริ่มทำความรู้จักกับคนอื่นๆ ที่อยู่ในอพาร์ตเมนต์ ที่ซึ่งมีหลากหลายคนหลายรูปแบบอาศัยอยู่ ไม่ว่าจะเป็นสาวบาร์ นักวาดการ์ตูน หรือว่าลุงที่ดูเหมือนยากูซ่า และคนอื่นๆ ที่เข้ามาพบเจอกับโคทาโร่ เนื้อเรื่องจะค่อยๆ เผยออกมาว่าทำไมเขาถึงต้องอยู่คนเดียว และเบื้องหลังชีวิตของโคทาโร่นั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยมีผู้คนในอพาร์ตเมนต์เป็นคนช่วยในบางเรื่อง เรื่องนี้มีแค่ 10 ตอนแต่ก็ดูได้เพลินๆ และมีฉากซึ้งๆ ปนดราม่านิดหน่อยให้ได้ดูแน่นอน


8. Romantic Killer: นักฆ่าโรแมนติก (ดูอนิเมะบน Netflix พากย์ไทยที่นี่)

แนะนำอนิเมะ Netflix พากย์ไทย ซับไทย สนุกๆ 2023 8

ซีรีส์อนิเมะ Netflix พากย์ไทยและซับไทยที่สร้างจาก Netflix โดยตรงงที่มีเรื่องราวตลก และมีเนื้อหาที่ดูสนุกมากเช่นกัน โดยเรื่องนี้ได้พูดถึง โฮชิโนะ อันซุ หญิงสาวนักเรียนม.ปลาย ที่โสดเพราะติดเกมและไม่คิดว่าจะเข้าหาใครด้วย จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอได้ไปเจอเกมที่มีพ่อมดริริ นักเวทย์ที่ออกมาจากเกมแนวจีบกัน เนื่องจากเกมที่เธอซื้อมานั้นเป็นเกมเดโม่ของโลกเวทมนตร์ ทำให้เธอต้องเจอกับหนุ่มหล่อที่เข้ามาในชีวิตเธออีกมากมาย และยังทำให้เธอที่ไม่เคยมีความรักอาจต้องหวั่นไหวกันบ้าง เรื่องราวสุดวุ่นวายจึงได้เริ่มต้นขึ้น เพราะเธอต้องเจอกับหนุ่มฮอตทั้งหลายที่เข้ามา แต่ถ้าเธอหลงรักใครสักคน สิ่งที่ต้องแลกไปก็คือ เกม ช็อกโกแลต และแมวที่ต้องหายไปตลอดกาล


9. Kakegurui: โคตรเซียนโรงเรียนพนัน (ดูอนิเมะบน Netflix พากย์ไทยที่นี่)

แนะนำอนิเมะ Netflix พากย์ไทย ซับไทย สนุกๆ 2023 9

มาดูที่อนิเมะบน Netflix พากย์ไทยและซับไทยแนวตื่นเต้นระทึกขวัญกันบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่มีเนื้อหาสนุก ดูกันได้ต่อเนื่องยาวๆ ไปถึง 2 ซีซั่นเลยทีเดียว โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นที่โรงเรียนเอกชนเฮียคคะโอ ที่ไม่ได้มีการสอนเหมือนโรงเรียนทั่วไป แต่ว่าจะสอนในเรื่องของการเดิมพัน ซึ่งเรื่องราวนั้นดำเนินในมุมมองของ เรียวตะ ซุซุอิ หนุ่มที่ติดหนี้พนัน จนต้องกลายเป็นเบ๊ให้กับมือพนันขั้นเทพอย่าง แมร์รี ซาโอโตเมะ จนกระทั่งมีหญิงสาวคนใหม่เข้ามาในโรงเรียน นั่นก็คือ จาบามิ ยูเมะโกะ ที่เข้ามาวันแรกก็ชนะแมร์รี่ได้เลย สิ่งนี้เองจึงทำให้แมร์รี่กลายเป็นเบ๊แทน ซึ่งเธอก็ต้องการเอาชนะไปถึงคณะกรรมการนักเรียน ที่สามารถควบคุมทุกคนในโรงเรียนได้เลย


10. Attack on Titan: ผ่าพิภพไททัน (ดูอนิเมะบน Netflix พากย์ไทยที่นี่)

แนะนำอนิเมะ Netflix พากย์ไทย ซับไทย สนุกๆ 2023 10

ปิดท้ายด้วยอนิเมะ Netflix พากย์ไทยและซับไทยจากเรื่องดัง ที่มีเนื้อหาสนุกจัดๆ ใครดูแล้วอาจจะติดลมจนหยุดดูไม่ได้เลย ซึ่งเรื่องนี้ก็ยาวติดต่อกันถึง 7 ซีซั่น และยังไม่รู้ว่าจะมีมาใหม่อีกหรือไม่ แต่แค่นี้ก็ดูกันหมดวันแน่นอน โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับไททัน หรือว่าเหล่าคนยักษ์ ที่มีทั้งขนาดที่ใหญ่และมีพลังรูปร่างแตกต่างกันไป แต่ว่าไททันทั้งหมดประสงค์จะเข้ามาโจมตีมนุษย์ พร้อมกับจับกินเข้าไปทั้งตัว หลังจากที่เหล่าไททันนั้นหายไปเป็นเวลา 100 ปี ก็ได้กลับมาโจมตีอีกครั้งที่จุด วอลล์มาเรีย ทำให้พระเอกอย่าง เอเรน เยเกอร์ ค้องสูญเสียคนในครอบครัวนั่นก็คือแม่ของเขา ส่วนพ่อที่เป็นหมอก็ทิ้งกุญแจไว้ให้เพียงดอกเดียว เขาจึงได้เข้าร่วมกับทีมสำรวจ และต่อสู้เพื่อปกป้องคนอื่นๆ ในหมูบ้าน พร้อมกับกำจัดไททันให้สิ้นซาก


11. Chainsaw Man: เชนซอว์แมน มนุษย์เลื่อยยนต์ (ดูอนิเมะบน Netflix พากย์ไทยที่นี่)

แนะนำอนิเมะ Netflix พากย์ไทย ซับไทย สนุกๆ 2023 11

ขอแถมด้วยอนิเมะ Netflix ซับไทยอีกเรื่องที่มีความเป็นไซไฟแฟนตาซี ไม่มีพากย์ไทยแต่อยากแนะนำ เพราะมีเนื้อหาที่สนุกมาก ถึงแม้ว่าจะมีแค่ 12 ตอน แต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อหาที่ดูแล้วน่าติดตาม โดยเรื่องราวนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวของ เด็นจิ ชายหนุ่มที่เป็นนักล่าปีศาจกับ โปจิตะ ที่เป็นปีศาจเลื่อยยนต์ที่ตัวกลมปุ๊กเหมือนสุนัขแต่หัวเป็นเลื่อย ที่ต้องทนทุกข์กับการถูกใช้งานอย่างหนักหน่วงเพื่อหาเงินใช้หนี้ ซ้ำยังโดนหักหลังและถูกฆ่าโดยปีศาจอีกตัว ทำให้คู่หูอย่างโปจิตะนั้นยอมสละชีวิตตัวเอง เพื่อรวมร่างเข้ากับเด็นจิ จนทำให้เขาฟื้นขึ้นมาอีกครั้งและเป็น ปีศาจเลื่อยยนต์ นั่นเอง หลังจากนั้นเด็นจิจึงได้ออกล้างแค้น และได้เจอกับมาคิมะที่ทำให้เขากลายมาเป็นนักล่าปีศาจของทางการอีกด้วย


ทั้งหมดนี้ก็เป็นอนิเมะ Netflix พากย์ไทยและแบบซับไทยที่มีเนื้อหาสนุกๆ และได้รับความนิยมจากผู้ชมใน Netflix ค่อนข้างเยอะ นอกเหนือจากเรื่องที่เราได้แนะนำกันไปทั้ง 10 เรื่องนี้ ก็ยังมีเรื่องอื่นๆ ที่สนุกมากๆ อีกหลายเรื่อง แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นภาษาญี่ปุ่นที่มีซับไทยแทน ไม่ได้มีพากย์ไทยให้ดูกัน ส่วนเรื่องที่นำมาแนะนำนนี้ก็ได้รวบรวมหลากหลายแนว ทั้งตลก ไซไฟ แฟนตาซี เรื่องระทึกขวัญ และอื่นๆ ที่เหล่าคนรักอนิเมะไม่ควรพลาดในปี 2023 นี้เลย ใครสนใจอยากดูเรื่องไหนก็กดเข้าไปดูกันได้เลย แต่ต้องสมัครกับ Netflix ก่อนนะ แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

ขอบคุณนูปภาพทั้งหมดจาก Netflix


บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก