วิธีแอบส่องสตอรี่ไอจี (IG Story) ยังไงไม่ให้เขารู้ว่าเราไปส่อง ทำได้ทั้งบน iOS/ Android อัพเดท 2023

แอบส่องสตอรี่ไอจียังไงไม่ให้เขารู้ ส่องสตอรี่ไอจีคนที่ไม่ได้ติดตาม คนอื่น 2023 fea

วิธีแอบส่องสตอรี่ไอจี (IG Story) ยังไงไม่ให้เขารู้ว่าเราไปส่อง ทำได้ทั้งบน iOS/ Android อัพเดท 2023

เวลาที่เราติดตามใคร หรือว่าไม่ได้ติดตามใครบน IG แล้วต้องการรู้เรื่องราวที่เขาโพสต์ อยากรู้ความเป็นไปในชีวิตประจำวัน แต่ก็ดันไม่อยากให้เขารู้ว่าเราไปแอบส่อง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่เชื่อว่ามีหลายๆ คนที่ต้องการส่อง IG Story ของคนอื่นๆ แต่ว่าไม่อยากให้คนอื่นรู้กันเยอะแน่นอน ซึ่งวิธีการเข้าไปส่อง IG Story โดยไม่ให้เขารู้สามารถทำได้ง่ายๆ ทำได้ฟรี โดยไม่ต้องโหลดแอพเพิ่มอะไรทั้งสิ้น โดยใช้งานเว็บที่เป็น Third Party ก็สามารถเข้าไปดูได้แบบง่ายๆ แล้ว แต่มีจำกัดเล็กน้อยตรงที่เข้าไปดูได้แค่ของคนที่เปิดสาธารณะไว้เท่านั้นนะ ถ้าแบบ Private ยังไม่สามารถดูได้นอกจากใช้แอพ เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาบอกวิธีแอบส่องสตอรี่ไอจี (IG Story) ยังไงไม่ให้เขารู้ว่าเราไปส่อง ที่ทำได้ทั้งบน iOS/ Android เลยอัพเดทในปี 2023


วิธีแอบส่องสตอรี่ไอจี (IG Story) ยังไงไม่ให้เขารู้บน iOS/ Android

แอบส่องสตอรี่ไอจียังไงไม่ให้เขารู้ ส่องสตอรี่ไอจีคนที่ไม่ได้ติดตาม คนอื่น 2023 1

สำหรับวิธีแอบส่องสตอรี่ IG (IG Story) ไม่ให้คนอื่นรู้นั้นจะมีด้วยกันหลายวิธี โดยหลักๆ แล้วจะต้องใช้เว็บหรือแอพที่เป็น Third Party หรือพูดง่ายๆ ก็คือใช้เว็บนอกอันอื่นนอกจาก Instagram ในการส่องสตอรี่คนอื่นนั่นแหละ แต่ทั้งนี้การเข้าไปดูก็จะดูได้แค่ของคนที่เปิดแบบสาธารณะเอาไว้เท่านั้น ถ้าต้องการส่องคนที่ปิดเป็น Private เอาไว้ต้องใช้แอพเพิ่ม ซึ่งต้องใช้บัญชีตัวเองเข้าสู่ระบบอีกทีและอาจจะไม่ปลอดภัยต่อการใช้งาน เราเลยไม่ขอแนะนำวิธีนั้น ที่สำคัญคือเราไม่รับผิดชอบในทุกกรณีสำหรับผู้ที่นำไปใช้ในทางที่ผิดด้วย หรืออีกวิธีที่สามารถเข้าไปส่องได้โดยไม่ให้เขารู้ก็คือสร้าง IG ใหม่หรือใช้ของเพื่อนเข้าไปแอบส่องแทนก็ได้ ถ้าไม่อยากใช้เว็บหรือแอพให้วุ่นวายนะ ส่วนวิธีแอบส่องสตอรี่ IG (IG Story) ยังไงไม่ให้เขารู้ด้วยเว็บมีวิธีทำดังนี้

ส่อง IG Story ด้วยเว็บ storiesig.info/th ได้ทั้ง iOS/ Android

เริ่มกันที่เว็บแรกที่คนนิยมใช้งานกันก่อนเลย ซึ่งเว็บนี้เป็นทั้งเว็บที่เอาไว้ส่องสตอรี่ได้ และก็ยังเอาไว้โหลดรูป/ วิดีโอ/ สตอรี่/ Reel และอื่นๆ ด้วย แต่เราก็สามารถใช้งานเพื่อส่องสตอรี่โดยเฉพาะ โดยที่คนที่เราส่องจะไม่เห็นว่าเราเข้าไปส่องได้แบบง่ายๆ ทำได้ทั้งบนคอมฯ หรือบนมือถือเลย จากที่ลองมาหลายเว็บ เว็บนี้ทำได้เร็วและดีที่สุดแล้ว มีวิธีทำคือ

1. เข้าไปยังเว็บ storiesig.info/th และพิมพ์ชื่อ username ในไอจีของคนที่เราต้องการส่อง (ต้องเป็นสาธารณะเท่านั้น) จากนั้นกดค้นหาได้เลย (จะมีโฆษณาขึ้นมาอีกหน้า ให้กดปิดหน้าโฆษณานั้นไปเลย)

แอบส่องสตอรี่ไอจียังไงไม่ให้เขารู้ ส่องสตอรี่ไอจีคนที่ไม่ได้ติดตาม คนอื่น 2023 2

2. เมื่อพิมพ์ชื่อ username ไปเรียบร้อยแล้วระบบจะมีแถบเมนูให้เลือกทั้งสตอรี่ หรือโพสต์และวิดีโอต่างๆ ให้เราเลือกไปที่ STORIES

แอบส่องสตอรี่ไอจียังไงไม่ให้เขารู้ ส่องสตอรี่ไอจีคนที่ไม่ได้ติดตาม คนอื่น 2023 3

3. เมื่อเลือกแล้วเว็บก็จะเปิดสตอรี่ของคนที่เราเข้าไปส่งให้เลยทันที ดูได้เลยโดยที่อีกฝั่งไม่รู้ว่าเราไปแอบส่อง และก็ไม่จำเป็นจะต้องโหลดมาเก็บไว้ในเครื่องด้วย เพียงเท่านี้ก็จะสามารถเข้าไปส่องสตอรี่ไอจีโดยที่ไม่ให้เขารู้ได้แล้วแบบง่ายๆ

แอบส่องสตอรี่ไอจียังไงไม่ให้เขารู้ ส่องสตอรี่ไอจีคนที่ไม่ได้ติดตาม คนอื่น 2023 4

ส่อง IG Story ไม่ให้เขารู้ด้วยเว็บ storiesig.me บน iOS/ Android

อีกหนึ่งเว็บที่สามารถส่องสตอรี่ไอจีได้แบบง่ายๆ ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับต้นๆ และทำได้รวดเร็วไม่แพ้กัน ทำได้ทั้งบนคอมฯ และบน iOS/ Android เลย ซึ่งการทำงานของเว็บก็จะคล้ายๆ กับเว็บด้านบนเลย สามารถเข้าไปส่องโดยไม่ให้เขารู้ แต่เว็บนี้จะดูโพสต์ที่เป็นวิดีโอหรือโหลดวิดีโอในไอจีนั้นไม่ได้ มีวิธีเข้าไปส่องสตอรี่ดังนี้

1. เข้าไปยังเว็บ storiesig.me จากนั้นพิมพ์ username ของคนที่เราต้องการเข้าไปส่องสตอรี่ (ต้องเป็นบัญชีสาธารณะ) จากนั้นก็กดที่ปุ่มค้นหาได้เลย

แอบส่องสตอรี่ไอจียังไงไม่ให้เขารู้ ส่องสตอรี่ไอจีคนที่ไม่ได้ติดตาม คนอื่น 2023 5

2. เมื่อค้นหาได้เรียบร้อยแล้วให้เลื่อนลงมาด้านล่าง ระบบจะเข้ามายังหน้า Stories IG ไว้ให้เราเรียบร้อยแล้ว ก็ให้เรากดเข้าไปส่องดูสตอรี่ของคนที่เราต้องการส่องได้เลยทันที โดยที่ไม่ระบุตัวตนว่าเราเข้าไปแอบส่อง เพียงเท่านี้ก็จะเข้าไปดูได้แล้วแบบง่ายๆ เช่นกัน

แอบส่องสตอรี่ไอจียังไงไม่ให้เขารู้ ส่องสตอรี่ไอจีคนที่ไม่ได้ติดตาม คนอื่น 2023 6

ส่อง IG Story ไม่ให้เขารู้ด้วยเว็บ instastories.watch บน iOS/ Android

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งเว็บที่สามารถเข้าไปส่องสตอรี่ไอจีได้โดยที่ไม่ให้เขารู้ โดยตัวเว็บจะมีความคล้ายหรือจะบอกว่าเป็นแบบเดียวกับเว็บด้านบนนี้เลยก็ได้ เพราะสามารถเข้าไปส่องสตอรี่ได้เฉยๆ ไม่มีปุ่มดาวน์โหลดและก็ไม่สามารถกดเข้าไปดูวิดีโอในแต่ละโพสต์ได้ ก็เอาไว้ดูสตอรี่อย่างเดียวนั่นแหละ มีวิธีทำคือ

1. เข้าไปยังเว็บ instastories.watch จากนั้นให้พิมพ์ username ของคนที่เราต้องการเข้าไปส่องสตอรี่ จากนั้นก็กดค้นหาได้เลยทันที

แอบส่องสตอรี่ไอจียังไงไม่ให้เขารู้ ส่องสตอรี่ไอจีคนที่ไม่ได้ติดตาม คนอื่น 2023 7

2. หลังจากที่ระบบค้นหาได้เรียบร้อยแล้ว ก็จะเข้ามายังหน้าของเมนู Stories ให้เลยเหมือนกัน เมื่อเจอสตอรี่ที่ต้องการดูแล้วก็กดเข้าไปส่องได้เลยทันที เท่านี้ก็จะสามารถเข้าไปส่องโดยไม่ให้เขารู้ได้แล้ว โดยไม่ต้องโหลดหรือเข้าสู่ระบบอะไรทั้งสิ้น

แอบส่องสตอรี่ไอจียังไงไม่ให้เขารู้ ส่องสตอรี่ไอจีคนที่ไม่ได้ติดตาม คนอื่น 2023 8

ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีแอบส่องสตอรี่ไอจี (IG Story) ยังไงไม่ให้เขารู้ว่าเราไปส่อง ที่ทำได้ทั้งบน iOS และ Android หรือว่าจะทำบนเว็บบราวเซอร์ในคอมฯ ก็ได้เหมือนกัน โดยวิธีที่เรานำมาฝากกันนี้เป็นวิธีที่คนนิยมใช้กันมากที่สุดแล้ว ถ้าใครที่ไม่อยากโหลดแอพเพิ่ม หรือว่ากลัวเรื่องความปลอดภัยในการใช้งานก็สามารถเข้าไปยังเว็บที่แนะนำ และทำตามกันได้เลย ส่วนใครที่อยากดูคนที่ปิด Private เอาไว้ก็อาจจะต้องใช้แอพเพิ่ม และต้องเข้าสู่ระบบด้วยชื่อของเราด้วย อาจจะเป็นแอพที่ไม่ปลอดภัยก็ได้ ดังนั้นอย่าเอาของตัวเองไปเสี่ยงจะดีกว่า และก็อย่าลืมว่าไม่ควรนำสตอรี่ของคนอื่นไปใช้ในทางที่ผิดด้วย ถ้าจะส่องก็เข้าไปส่องอย่างเดียวพอ แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก