รีวิว Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 Wireless Charging Stand with MagSafe แท่นชาร์จแบบ 3-in-1 สุดพรีเมียมสำหรับสาวก Apple

Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 Wireless Charging Stand with MagSafe เป็นแท่นชาร์จที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ใช้งานอุปกรณ์ Apple และต้องการชาร์จไร้สายให้ได้ประสิทธิภาพสูงที่สุด รองรับ iPhone 12, iPhone 13 ผ่านการชาร์จแบบ MagSafe, รองรับการชาร์จไร้สายให้กับหูฟัง AirPods (หรือหูฟังอื่น ๆ ที่รองรับชาร์จไร้สาย Qi) และรองรับการชาร์จ Apple Watch เทียบเท่ากับการใช้สายชาร์จแบบ USB Type-C โดยแท่นชาร์จรุ่นนี้ วางจำหน่ายในราคา 6,590 บาท สินค้ารับประกัน 2 ปี

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 MagSafe SpecPhone 00001

Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 Wireless Charging Stand วางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีดำ ลักษณะก็ตามชื่อรุ่นเลยครับ คือเป็นแท่นชาร์จแบบ Stand ชาร์จไฟในแนวตั้ง แตกต่างจาก Belkin BOOST CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad ที่ผมรีวิวไปก่อนหน้านี้ รุ่นนั้นจะเน้นการชาร์จในแนวราบ

ขนาดผลิตภัณฑ์ทั้งหมด:

  • ฐาน:
    • เส้นผ่านศูนย์กลาง: 5.4 นิ้ว
    • ความหนา: 0.4 นิ้ว
  • แท่นชาร์จโทรศัพท์ MagSafe:
    • เส้นผ่านศูนย์กลาง: 2.4 นิ้ว
  • แท่นชาร์จ Apple Watch:
    • เส้นผ่านศูนย์กลาง: 1.4 นิ้ว
  • ความสูง:
    • 3.7 นิ้ว จากฐานถึงยอดขาแท่นชาร์จ
    • 4.7 นิ้ว จากฐานถึงด้านบนของแท่นชาร์จโทรศัพท์ MagSafe
  • ความกว้าง:
    • 6.5 นิ้ว จากขอบแท่นชาร์จโทรศัพท์ MagSafe ถึงขอบแท่นชาร์จ Apple Watch

อุปกรณ์ในกล่องจะให้มาแค่ตัวแท่นชาร์จ กับอะแดปเตอร์ 40W ที่หัวปลั๊กเป็นขาแบน US การติดตั้งก็ไม่ยากเลยครับ จัดการติดตั้งอะแดปเตอร์เข้ากับแท่นชาร์จ เสียบปลั๊ก แล้วหาที่วางก็พร้อมใช้งานแล้ว

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 MagSafe SpecPhone 00010

วัสดุของ Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 Wireless Charging Stand ก็พรีเมียมสมราคาครับ ตัวก้าน Stand เป็นสแตนเลสเงา รวมถึงตัวแท่นเองก็มีน้ำหนักมากพอที่จะรับน้ำหนักทั้ง iPhone 13 Pro Max ที่ใส่เคส กับชาร์จ Apple Watch โดยที่ไม่มีอาการโยกเยกแม้แต่น้อย และแท่นชาร์จยังมีน้ำหนักมากพอที่จะทำให้ผู้ใช้ดึงตัวเครื่อง iPhone ให้หลุดจาก MagSafe โดยที่แท่นชาร์จไม่ขยับตามอีกด้วย

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 MagSafe SpecPhone 00002

ในด้านสเปคการชาร์จไฟ Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 Wireless Charging Stand ก็ตามชื่อรุ่นครับ รองรับการชาร์จไฟ iPhone 13, iPhone 12 แบบไร้สายผ่าน MagSafe ที่กำลังไฟเต็ม 15W, รองรับการชาร์จไฟเข้า Apple Watch Series 7 ได้มากขึ้นอีก 33W (เทียบเท่าการใช้สายชาร์จ USB Type-C) และรองรับการชาร์จอุปกรณ์อย่าง AirPods, AirPods Pro ที่กำลังไฟ 5W

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 MagSafe SpecPhone 00003

และด้วยอะแดปเตอร์ที่จ่ายไฟได้ 40W ต่อให้ทำการชาร์จทุกอุปกรณ์พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ ก็ยังสามารถจ่ายไฟออกได้เต็มประสิทธิภาพอยู่ครับ และนอกจากนี้ Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 Wireless Charging Stand ยังได้รับมาตรฐาน MFi ของทาง Apple อีกทั้งมีวางจำหน่ายใน Apple Store อีกด้วย

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 MagSafe SpecPhone 00007

ในการใช้งาน Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 Wireless Charging Stand ส่วนตัวผมค่อนข้างประทับใจเลยทีเดียวครับ อย่างแรกเลยคือมันใช้ปลั๊กเพียงตัวเดียว ก็สามารถชาร์จอุปกรณ์ที่ใช้ประจำได้พร้อมกันถึง 3 อุปกรณ์ และด้วยวัสดุ กับการออกแบบที่มีความพรีเมียม เลยทำให้วางบนโต๊ะทำงาน หรือบนห้องนั่งเล่นได้อย่างไม่เคอะเขิน เป็นเหมือนของแต่งบ้านไปในตัว

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 MagSafe SpecPhone 00004

ผมทดสอบชาร์จ iPhone 13 Pro ทั้งแบบใส่เคส (Apple Silicone Case with MagSafe) พบว่าแม่เหล็กจากพอร์ต MagSafe สามารถดูดตัวเครื่องได้อย่างแน่นหนา แบบเดียวกับใช้สายชาร์จ MagSafe ของทาง Apple และนอกจากชาร์จตัวเครื่องในแนวตั้งแล้ว ยังสามารถใช้งานตัวเครื่อง ปัดหน้าจอไปมา หรือจะหมุนตัวเครื่องในแนวนอน เพื่อใช้เป็นแท่นวางระหว่างที่รับชมวิดีโอก็ได้เช่นกัน

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 MagSafe SpecPhone 00009

ส่วนการชาร์จ Apple Watch ผมทดสอบกับ Apple Watch Series 7 ก็เป็นระดับการชาร์จเร็วเหมือนใช้สาย USB Type-C รองรับการชาร์จด่วนสำหรับ Apple Watch Series 7 ใช้ชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 – 80% ได้ในเวลาเพียง 45 นาที

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 MagSafe SpecPhone 00005

ด้านการชาร์จไฟอุปกรณ์เสริมประเภทหูฟังอย่าง AirPods Pro, AirPods เพียงแค่วางเคส AirPods ลงในตำแหน่งของแท่นชาร์จบริเวณฐาน (Qi) หากวางถูกตำแหน่งจะมีไฟ LED สีขาวส่องสว่างขึ้น และถ้าไฟ LED ขึ้นเป็นสีส้ม นั่นหมายความว่า AirPods ยังไม่อยู่ในตำแหน่งที่ชาร์จไฟได้ หรืออาจมีวัตถุอื่นกีดขวางการชาร์จไฟอยู่ครับ


แท่นชาร์จไร้สาย Belkin BOOSTCHARGE™ PRO แบบ 3-in-1 รองรับการชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ ดังต่อไปนี้:

Apple Watch SEiPhone 13 Pro
Apple Watch Series 7iPhone 13
Apple Watch Series 6iPhone 13 mini
Apple Watch Series 5iPhone 12 Pro Max
Apple Watch Series 4iPhone 12 Pro
Apple Watch Series 3iPhone 12
Apple Watch Series 2iPhone 12 mini
Apple Watch Series 1Apple AirPods Pro
iPhone 13 Pro MaxApple AirPods 2nd Gen

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 MagSafe SpecPhone 00008

ร้านค้าอย่างเป็นทางการ:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก