รีวิว Belkin BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe แท่นชาร์จตัวจบสำหรับสาวก Apple

รีวิว Belkin BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe แท่นชาร์จตัวรับจบ ชาร์จทีเดียวได้ 3 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น iPhone, Apple Watch และ AirPods มาในดีไซน์เรียบหรู วางเป็นของแต่งห้องได้อย่างไม่เคอะเขิน และที่สำคัญคือฟังก์ชั่นการใช้งานก็จัดเต็มครับ สมราคา 6,999 บาท

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 SpecPhone 00007

Belkin BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe เป็นแท่นชาร์จแบบ 3-in-1 ที่สามารถชาร์จไร้สายได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โดยตัวแท่นชาร์จออกแบบมาสำหรับอุปกรณ์ Apple เป็นหลัก ประกอบไปด้วย

  • ชาร์จ iPhone ด้วย MagSafe (รองรับ iPhone 12 ขึ้นไป)
  • ชาร์จ Apple Watch (เทียบเท่าสายชาร์จแบบ USB Type-C)
  • ชาร์จไร้สายสำหรับ AirPods หรือหูฟังรุ่นอื่น ๆ ที่รองรับชาร์จไร้สายแบบ Qi

สำหรับราคาของ Belkin BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe วางจำหน่ายในราคา 6,999 บาท ตรงนี้หลายคนอาจมองว่าราคาสูงใช้ได้เลย สำหรับ Charging Station แต่ถ้ามองในแง่ของการเป็นหนึ่งในอุปกรณ์แต่งบ้าน ที่เพิ่มความสะดวกในการชาร์จไฟ ใช้ปลั๊กช่องเดียว ชาร์จได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ แล้วหักลบกับราคาอุปกรณ์ชาร์จไฟของ Apple ผมว่า Belkin รุ่นนี้ก็วางจำหน่ายในราคาที่รับได้ล่ะครับ

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 SpecPhone 00005

ดีไซน์ของ Belkin BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe จะเป็นแท่นชาร์จแนวนอน ที่มีแท่นชาร์จ MagSafe สำหรับ iPhone 12 ขึ้นไป ตัวแม่เหล็ก รวมถึงกำลังไฟที่จ่ายเข้า iPhone ก็สูงสุดตามสเปคที่รองรับ นั่นก็คือ 15W ผมทดลองชาร์จกับ iPhone 13 Pro ใส่เคสซิลิโคน ก็สามารถใช้งานร่วมกันได้สบาย ๆ

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 SpecPhone 00002

ตรงกลางเป็นแท่นชาร์จ Qi กำลังไฟที่จ่ายเหมาะกับอุปกรณ์ประเภทหูฟัง True Wireless หรือถ้าใครใช้ AirPods 2, AirPods 3, AirPods Pro ก็สามารถวางชาร์จได้เช่นกัน

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 SpecPhone 00012

ถัดไปเป็นแท่นชาร์จ Apple Watch ที่ตามสเปคจะรองรับการชาร์จเทียบเท่ากับเวลาชาร์จ Apple Watch Series 7 ก็คือเป็นการชาร์จ Apple Watch ได้เร็วที่สุดในตอนนี้ แต่รองรับเฉพาะแค่ Apple Watch Series 7 เท่านั้น หากนำไปชาร์จรุ่นเก่าก็จะชาร์จได้ในเวลาปกติ

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 SpecPhone 00010

ข้อดีของแท่นชาร์จ Apple Watch ใน Belkin BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe คือสามารถเลือกได้ว่าจะชาร์จนาฬิกาแนวตั้ง หรือว่าแนวราบ เหมาะกับคนที่มีสายนาฬิกาหลายแบบ หากเป็นสายประเภท Solo Loop ก็แค่งัดแท่นชาร์จขึ้นมา ไม่ต้องถอดสายระหว่างที่กำลังชาร์จไฟ แล้วก็ Apple Watch ที่ชาร์จในแนวตั้ง สามารถใช้ฟีเจอร์นาฬิกาหัวเตียงได้ตามปกติครับ

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 SpecPhone 00001

สำหรับอะแดปเตอร์ก็แถมมาให้ในแพ็กเกจ จะเป็นพอร์ตเฉพาะที่ใช้ร่วมกับแท่นชาร์จเท่านั้น โดยตัวอะแดปเตอร์รองรับไฟตั้งแต่ 100 – 240V ใช้งานได้ทั่วโลก เพียงแต่หัวปลั๊กจะเป็นขาแบบ US (ขาแบน 2 ขา) หากนำไปใช้ต่างประเทศ อาจจะต้องหาหัวแปลงสักหน่อย

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 SpecPhone 00004

ในแง่การพกพา ผมว่า Belkin BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe ตัวนี้เหมาะกับพกพาระหว่างไปเที่ยว ไปพักตามโรงแรมหรือรีสอร์ท ที่มีปลั๊กให้ใช้จำนวนจำกัด เนื่องจากใช้ปลั๊กเพียงช่องเดียวก็ชาร์จได้พร้อมกันถึง 3 อุปกรณ์ แล้วก็ไม่ได้กินพื้นที่มากมายนัก แค่โต๊ะหัวเตียงก็เพียงพอที่จะวางแท่นชาร์จรุ่นนี้ได้แล้ว


โดยรวมสำหรับ Belkin BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe ก็เป็นแท่นชาร์จแบบ 3 in 1 อีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจครับ ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเน้นความหรูหรา เข้ากันได้กับแทบทุกมุมในบ้าน วางแล้วไม่เคอะเขิน แล้วก็การใช้งานก็คือใช้งานได้จริง ชาร์จเร็วได้ตามมาตรฐานของทาง Apple ไม่ว่าจะเป็น MagSafe หรือแท่นชาร์จ Apple Watch ก็ตาม

Review Belkin BOOST CHARGE PRO 3 in 1 SpecPhone 00003

Belkin BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe วางจำหน่ายในราคา 6,999 บาท

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก