TECNO เปิดตัว SPARK 20 Series รับปี 2024 สเปกแรงจัด พร้อมขับเคลื่อนทุกความบันเทิง ในราคาสุดคุ้ม

PR Teaser SPARK20 Series Social post 1

TECNO เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่ SPARK 20 Series” ต้อนรับปี 2024 พร้อมกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ SPARK 20 pro, SPARK 20 และ SPARK 20C ชูจุดเด่นในการเป็นมือถือ Entertainment Master ที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบครบวงจร รองรับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเล่นเกม ถ่ายรูป ดูหนัง ฟังเพลง สตรีมมิ่ง หรือเล่นโซเชียล ก็ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ดีไซน์สวยทันสมัย อัดแน่นด้วยสเปกสุดคุ้ม ที่เหนือกว่ารุ่นอื่นๆ ในช่วงราคาใกล้เคียงกัน พร้อมความเป็นที่สุดในแต่ละด้าน

  • SPARK 20 Pro ประสิทธิภาพดีที่สุด จัดเต็มด้วยเป็นเครื่องแรกที่มี RAM/ROM 21GB+256GB ในกลุ่มมือถือราคา 5,000 บาท
  • SPARK 20 คุ้มค่าที่สุดในกลุ่มมือถือราคา 4,000 บาท มาพร้อม RAM/ROM 16GB+256GB
  • SPARK 20C เป็นรุ่นเดียวที่ราคาต่ำกว่า 3,000 บาท มาพร้อม RAM/ROM 8GB+256GB

อัปเกรดใหม่ เร็วแรงสะใจ กล้องเทพ คมชัดทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

PR Teaser SPARK20 Series Social post 2

จุดเด่นของ SPARK 20 Pro คือการอัปเกรดสเปกจาก SPARK 10 pro แบบรอบด้านให้ล้ำกว่าเดิม ทั้งเรื่องของชิปเซ็ต ที่เร็วขึ้น ลื่นขึ้น โดยเปลี่ยนจาก Helio G88 มาเป็น Helio G99 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตที่แรงสุดของ บ้าน MediaTek ปลดล็อกสกิลการเล่นเกมบนมือถือได้เต็มประสิทธิภาพ สามารถเล่นเกมที่มีกราฟิกหนักๆ ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด ไม่กระตุกให้รำคาญใจ เปิดหลายแอปได้ในเวลาเดียวกัน รวมถึงอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่สูงขึ้นถึง 120Hz ให้ภาพสวยสมจริง ตอบสนองรวดเร็วในเสี้ยววินาที และยังเป็นรุ่นแรกของมือถือในกลุ่มราคานี้ที่มาพร้อมหน่วยความจำ RAM สูงถึง 21GB อีกด้วย

สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปก็ห้ามพลาดเช่นกัน เพราะ SPARK 20 Pro มีการอัปเกรดตัวกล้องเพิ่ม ที่ถือเป็นไฮไลต์เด็ดของรุ่น โดยกล้องหลังมีความละเอียดอยู่ที่ 108MP และกล้องหน้ามีความละเอียดอยู่ที่ 32MP ให้ภาพสวย สีสด คมชัด เก็บรายละเอียดได้ดีในทุกสภาพแสง จะเซลฟี่หรือถ่าย Vlog ก็ทำได้ชิลๆ ไม่ต้องกลัวความจำเต็ม ในช่วงราคา 5,000 บาท จึงถือว่าคุ้มค่าสุดๆ

T

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก