แนะนำเว็บโหลดวิดีโอจาก IG (Instagram download video) และวิธีโหลดวิดีโอจาก IG ง่ายๆ ในปี 2022

เว็บโหลดวิดีโอจาก IG Instagram download video และวิธีโหลดวิดีโอจาก IG fea
credit: Instagram

แนะนำเว็บโหลดวิดีโอจาก IG (Instagram download video) และวิธีโหลดวิดีโอจาก IG ง่ายๆ ในปี 2022

เวลาที่เราเล่นโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น TikTok (ดูวิธีโหลดวิดีโอจาก TikTok ที่นี่), Facebook หรือ Instagram ที่มีวิดีโอตลกๆ หรือมีเรื่องราวน่าสนใจและเราอยากจะเก็บเอาไว้ดูในภายหลัง ถึงแม้ว่าจะสามารถแชร์ให้คนอื่น ไม่ก็เก็บด้วยการเซฟลงในแอพไว้แล้ว แต่บางครั้งเราก็อยากจะได้วิดีโอเหล่านั้นมาเก็บไว้ดูเอง หรือเอาไว้ดูภายหลังมากกว่า ซึ่งการโหลดวิดีโอจากแอพต่างๆ นั้นความจริงแล้วก็ไม่ได้ยากมากเท่าไหรนัก เพราะว่ามีทั้งแอพโหลด และเว็บที่สามารถโหลดได้แบบง่ายๆ เพียงแค่ก็อปลิงค์มาวางไว้แค่นั้นก็โหลดได้แล้ว แต่ก็อยากจะเตือนกันเอาไว้ด้วย ว่าวิดีโอของคนอื่นก็ไม่ควรจะเอามาโหลดและโพสเป็นของตัวเอง เพราะอาจจะโดนลิขสิทธิ์ได้เหมือนกัน แค่โหลดมาเก็บไว้ดูเองหรือกับคนใกล้ชิดก็พอแล้ว และวันนี้ทาง Specphone ก็จะมาแนะนำเว็บโหลดวิดีโอจาก IG (Instagram download video) และวิธีโหลดวิดีโอจาก IG แบบง่ายๆ มีแค่ไม่กี่ขั้นตอนก็โหลดมาเก็บไว้ได้แล้วในปี 2022


เว็บโหลดวิดีโอจาก IG (Instagram download video)

เว็บโหลดวิดีโอจาก IG Instagram download video และวิธีโหลดวิดีโอจาก IG 2

สำหรับการโหลดวิดีโอหรือ Reel จาก IG นั้น ถ้าหากเราต้องการโหลดวิดีโออยู่บ่อยๆ หรือชอบโหลดวิดีโอมาเก็บเอาไว้ แนะนำว่าให้โหลดแอพจากระบบ iOS, Android ที่มีให้เลือกอยู่หลายๆ แอพเลยก็ได้ เพราะจะสะดวกและรวดเร็วกว่าเยอะพอสมควรเลย ซึ่งแอพเหล่านี้ก็เพียงแค่เราโหลดมา แล้วก็อปลิงค์จากวิดีโอที่ต้องการมาแปะลงไปก็โหลดได้แล้ว ตัวอย่างแอพที่สามารถใช้งานได้ง่ายๆ ก็คือ

  • Instant Save (iOS): แอพนี้เป็นแอพที่ได้รับความนิยมอยู่เหมือนกันสำหรับการใช้โหลดวิดีโอจาก IG
  • โหลดวิดีโอจาก Instagram (Android): เป็นแอพโหลดวิดีโอได้เช่นกัน และมีคนใช้งานมากกว่า 50 ล้านดาวน์โหลดเลยทีเดียว

หรือถ้าใครยังรู้สึกไม่ถูกใจแอพเหล่านี้ ก็ให้เราเข้าไปที่ App Store หรือ Play Store จากนั้นก็พิมพ์หาคำว่า โหลดคลิปจาก IG ไม่ก็โหลดวิดีโอจาก IG ก็จะมีอีกหลายๆ แอพจนเลือกไม่ถูกมาให้เราได้ใช้งานกันเลยทีเดียว ส่วนใครที่ไม่ได้ต้องการจะโหลดวิดีโอจาก IG เยอะขนาดนั้น และไม่ได้ใช้งานบ่อยๆ แต่เพียงต้องการโหลดบางคลิปมาเก็บไว้เฉยๆ แนะนำว่าให้โหลดผ่านเว็บจะดีกว่า เพราะจะได้ไม่ต้องมาโหลดแอพเพิ่มเติม และยังโหลดได้ง่ายๆ เหมือนกันด้วย ไปดูกันเลยว่ามีเว็บไหนน่าสนใจและมีวิธีโหลดยังไงกันบ้าง


1. iGram

เว็บโหลดวิดีโอจาก IG Instagram download video และวิธีโหลดวิดีโอจาก IG 1

เว็บโหลดวิดีโอจาก IG (IG download video) เว็บแรกอันนี้เป็นเว็บที่ได้รับความนิยมสูงมากๆ เว็บหนึ่งเลย ด้วยการใช้งานที่ง่าย และมีขั้นตอนไม่ซับซ้อน แถมยังสามารถโหลดได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ที่สำคัญก็คือเราสามารถเลือกประสิทธิภาพความคมชัดของวิดีโอได้ตามที่ต้องการ และยังสามารถโหลดอย่างอื่นนอกจากวิดีโอได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ, IGTV, Reel หรือโหลดรูปมาทั้งอัลบัมเลยก็ยังได้ เรียกได้ว่าครบวงจรในการโหลดจากแอพ Instagram เลยก็ว่าได้ โดยวิธีการใช้งานก็คือให้เราไปก็อปลิงค์จากวิดีโอหรือรูปภาพที่ต้องการและเอามาวาง จากนั้นก็จะสามารถกดโหลดได้ทันที ใครที่ชอบความรวดเร็วและความง่ายต้องเว็บนี้เลย


2. Snapinsta

เว็บโหลดวิดีโอจาก IG Instagram download video และวิธีโหลดวิดีโอจาก IG 3

เว็บโหลดวิดีโอจาก IG (Instagram download video) เว็บต่อมานี้ก็เป็นอีกหนึ่งเว็บที่ได้รับความนิยมมากอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตัวเว็บนั้นสามารถโหลดได้ทุกมีเดียใน IG เลย ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอ, รูปภาพ, Reels, IGTV และ IG Story ซึ่งข้อดีก็คือการโหลดวิดีโอจากสตอรี่ไอจีได้เนี่ยแหละ ที่สำคัญคือตัวเว็บก้ได้มีการทำแอพออกมาให้ใช้งานด้วย แต่รองรับแค่ของ Android เท่านั้น และใช้ชื่อว่า SnapX: TT Video Downloader แต่ถ้าใครไม่อยากโหลดก็โหลดเอาจากหน้าเว็บนั่นแหละง่ายที่สุดแล้ว นอกจากนี้ก็ยังเลือกความละเอียดของวิดีโอได้อีกด้วย ส่วนวิธีโหลดก็สามารถก็อปลิงค์มาวางในหน้าเว็บได้เลย


3. sssinstagram

เว็บโหลดวิดีโอจาก IG Instagram download video และวิธีโหลดวิดีโอจาก IG 4

เว็บโหลดวิดีโอจาก IG (Instagram download video) ที่ทางเว็บได้บอกมาเลยว่าสามารถโหลดรูปภาพได้ความชัดสูงสุดเลยทีเดียว ไม่เพียงแต่การโหลดรูปภาพเท่านั้น แต่การโหลดมีเดียอื่นๆ ใน Instagram ก็สามารถทำได้หมดเลยเช่นกัน ทั้งวิดีโอ, สตอรี่, Reels, IGTV และ Carousels หรือภาพที่ลงหลายๆ รูปได้สูงสุด 10 รูปเพียงแค่คลิกเดียวก็โหลดมาเก็บไว้ได้หมดแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกเว็บที่มีฟีเจอร์การโหลดครบทุกอย่างใน IG เลยก็ว่าได้ ซึ่งวิธีการใช้งานก็แสนง่าย เพียงแค่เข้าไปก็อปลิงค์จาก IG มาและเลือกว่าจะโหลดรูปภาพ วิดีโอ หรืออะไรก็ตาม จากนั้นก็วางลิงค์เข้าไปก็โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android


4. savefrom.net

เว็บโหลดวิดีโอจาก IG Instagram download video และวิธีโหลดวิดีโอจาก IG 5

เว็บชื่อดังสำหรับใครที่เคยโหลดวิดีโอจากโซเชียลมีเดียต่างๆ น่าจะต้องคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะว่าเว็บนี้ไม่เพียงแต่จะโหลดโหลดวิดีโอจาก IG (Instagram download video) ได้เท่านั้น แต่ยังสามารถโหลดวิดีโอจากแอพและเว็บอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมได้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube, Twitter, TikTok และแอพอื่นๆ ได้อีกเพียบ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกความละเอียดของภาพและวิดีโอได้หลายแบบ ใช้งานง่ายเพียงแค่ก็อปมาวางในหน้าเว็บก็สามารถโหลดวิดีโอจากแอพ หรือว่าเว็บต่างๆ ได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีการทำแอพออกมาให้ใช้งานด้วย แต่ต้องโหลดเป็น APK แทน ถ้าไม่อยากโหลดก็ใช้งานบนเว็บอย่างเดียวก็พอแล้ว เพราะสามารถโหลดมาเก็บไว้ได้ง่ายๆ เหมือนกัน


5. Toolzu

เว็บโหลดวิดีโอจาก IG Instagram download video และวิธีโหลดวิดีโอจาก IG 6

ปิดท้ายกันด้วยเว็บโหลดวิดีโอจาก IG (Instagram download video) อีกหนึ่งเว็บที่สามารถดาวน์โหลดวิดีโอได้หลายแอพเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลมีเดียชื่อดังต่างๆ ทั้ง Facebook, Youtube, Twitter, TikTok และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งการดาวน์โหลดก็สามารถโหลดมีเดียจาก IG ได้หมดเลยทั้งรูปภาพ, วิดีโอ, สตอรี่, Reels, IGTV หรือโปรไฟล์ต่างๆ ที่ต้องการก็สามารถโหลดมาเก็บไว้ได้ง่ายๆ โดยทางเว็บก็ได้บอกข้อดีของตัวเองเอาไว้อยู่สามอย่างคือ ความรวดเร็ว ความคมชัดสูงสุด และโหลดได้ฟรีๆ ไม่มีเรียกเก็บเงินหรือโฆษณาอะไรทั้งสิ้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่อยากโหลดวิดีโอจาก IG ได้แบบง่ายๆ และรวดเร็วอีกด้วย


วิธีโหลดวิดีโอจาก IG (Instagram download video) แบบง่ายๆ

สำหรับวิธีโหลดวิดีจาก IG ที่เราจะมาบอกกันนี้ จะขอแนะนำเพียงวิธีการโหลดวิดีโอหรือ Reels เท่านั้น เพราะการโหลดรูปภาพหรือการโหลดมีเดียต่างๆ ก็จะเหมือนกันทั้งหมด เพียงแต่ว่าต้องเลือกฟอร์แมตให้ตรงกับสิ่งที่ต้องการโหลดด้วย ที่สำคัญคือบาง Story IG จะมีการปิดการก็อปลิงค์เอาไว้หรือไม่ต้องการให้โหลดได้ก็จะทำให้เราโหลดสตอรี่คนอื่นไม่ได้ด้วยนั่นเอง มีวิธีการโหลดได้แบบง่ายๆ แสนจะง่ายทำตามแล้วโหลดได้เลยดังนี้

1. เข้าไปยัง Instagram ของตัวเอง และเลือกวิดีโอที่ต้องการโหลดมาเก็บไว้ในเครื่อง หรือจะเลือก Reels ที่ต้องการก็ได้ จากนั้นกดไปที่ปุ่มตัวเลือกที่เป็นรูปจุด 3 จุด จากนั้นกดไปที่คำว่า Link เพื่อก็อปลิงค์มาไว้ก่อน

เว็บโหลดวิดีโอจาก IG Instagram download video และวิธีโหลดวิดีโอจาก IG 7
credit: exploringtoanimals

2. เข้าไปยังเว็บโหลดวิดีโอจาก IG ที่เราได้แนะนำไปเว็บไหนก็ได้ (ตัวอย่างเว็บ Snapinsta) จากนั้นก็แตะค้างไว้ที่ช่องวางลิงค์ หรือจะกด Paste จากหน้าเว็บเลยก็ได้ และกดไปที่ปุ่ม Download

เว็บโหลดวิดีโอจาก IG Instagram download video และวิธีโหลดวิดีโอจาก IG 8

3. จากนั้นก็เลือก Download Video ด้านล่างภาพตัวอย่างวิดีโอ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถโหลดวิดีโอจาก IG มาไว้ในเครื่องเราได้เรียบร้อยแล้วง่ายมากๆ

เว็บโหลดวิดีโอจาก IG Instagram download video และวิธีโหลดวิดีโอจาก IG 9

แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นเว็บโหลดวิดีโอจาก IG ทั้งหมด 5 เว็บที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งความจริงแล้วก็ยังมีเว็บที่รองรับการดาวน์โหลดวิดีโอจาก IG มากกว่าที่เราได้แนะนำไปอีกด้วย แต่ว่าส่วนใหญ่แล้วก็จะมีฟีเจอร์ที่เหมือนๆ กันคือสามารถนำลิงค์มาวางและโหลดได้เลยแบบง่ายๆ ซึ่งเว็บที่เราคัดมานี้ก็เป็นเว็บที่ได้รับความนิยมสูงพอสมควรเลย ส่วนใครที่อยากจะใช้แอพโหลดก็ได้เหมือนกัน แต่ก็ต้องคิดไว้อยู่เสมอด้วยว่าการนำรูปภาพหรือวิดีโอของคนอื่นมาเผยแพร่ต่อโดยที่ไม่ได้รับการอนุญาตนั้นผิดกฎหมาย หากจะเก็บไว้ดูเองคนเดียวก็ไม่มีใครว่า แต่ถ้าจะเอาเผยแพร่ต่อก็ควรขอเจ้าของวิดีโอก่อนทุกครั้ง และถ้ามีเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


แนะนำเว็บไอจีฟ้อนต์ (IG Font) กว่า 100 แบบ และวิธีเปลี่ยนฟ้อนต์ไอจีในแคปชั่นหรือ Bio แบบง่ายๆ ปี 2022

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก