วิธีโหลดวิดีโอจาก TikTok Video Download แบบไม่มีลายน้ำด้วยวิธีง่ายๆ บน iOS และ Android

ถ้าพูดถึงแอปฯ Social Network ที่วัยรุ่นรู้จักกันเป็นอย่างดี ก็คงต้องมีแอปฯ TikTok อยู่ในลิสต์ด้วยอย่างแน่นอน เพราะว่า TikTok นั้นได้รับความนิยมสูงมากๆ ทั้งจากในประเทศไทยเราเอง และต่างประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะ TikTok จีน และอินเดีย ที่มีคนเล่นมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของโลกในปี 2020 จนลากยาวมาถึงปัจจุบันนี้ TikTok ก็ยังคงได้รับความนิยมสูงมากอยู่ดี สิ่งหนึ่งที่คนเล่น TikTok มักจะทำกันก็คือการโหลดวิดีโอด้วยฟีเจอร์ TikTok Video Download ทั้งของตัวเองหรือของคนอื่น เพื่อนำไปแชร์ต่อให้คนได้ดูกันเยอะมากขึ้น

TikTok Video Download ไม่มีลายน้ำ

หลายคนน่าจะเคยคุ้นหูกับแอปฯ TikTok กันอยู่แล้ว แต่อาจจะยังไม่รู้ว่าแอปฯ นี้สามารถทำอะไรได้บ้าง และทำไมถึงได้ฮิตกันจนดาราฮอลลีวูด หรือดาราของไทยก็เล่นกันเยอะมากๆ เราจะมาแนะนำกันแบบสั้นๆ ก็คือแอปฯ TikTok นี้เป็น Social Media ตัวนึง ที่มีจุดเด่นคือการสร้างสรรค์วิดีโอสั้นๆ และแชร์ออกไปให้คนที่ติดตาม หรือนำไปแชร์ต่อที่แพลตฟอร์มอื่นๆ เพื่อให้คนอื่นได้เห็นกันมากขึ้น และการถ่ายวิดีโอสั้นๆ นี้จะใช้เอฟเฟคทั้งภาพและเสียงในการสร้างสรรค์วิดีโอขึ้นมา ตามที่คิดขึ้นมาได้และสร้างเป็นคอนเทนท์ของตัวเอง โดยส่วนใหญ่แล้ววิดีโอที่ถูกทำขึ้นมานั้น ก็จะทำขึ้นมาเพื่อความบันเทิงมากกว่าคนที่จะทำให้มีสาระ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่มีเลยนะ เพราะบางคนก็ทำวิดีโอที่เป็นสาระมาแชร์อยู่เหมือนกัน ก็ขึ้นอยู่กับว่าเนื้อหาแต่ละอันนั้นน่าสนใจมากแค่ไหน และก็อย่างที่บอกไป ว่าคนที่เล่นก็อยากจะโหลดวิดีโอมาเก็บเอาไว้ ทั้งวิดีโอของตัวเองหรือคนอื่นๆ วันนี้ทาง Specphone เลยจะมาแนะนำวิธีโหลดวิดีโอจากฟีเจอร์ TikTok Video Download ทั้งแบบปกติ และแบบไม่มีลายน้ำกันเลย

วิธีโหลดวิดีโอจาก TikTok Video Download แบบมีลายน้ำ

วิธีโหลดวิดีโอจาก TikTok Video Download แบบไม่มีลายน้ำ


ทําไงให้ TikTok คนดูเยอะ?

TikTok Video Download ไม่มีลายน้ำ คือ

ก่อนอื่นที่จะไปถึงวิธีการโหลดวิดีโอกัน ต้องบอกว่าด้วยความดังของแอปฯ นี้จึงทำให้หลายๆ คน ดังขึ้นมาได้จากการทำคอนเทนท์บน TikTok ด้วยเหมือนกัน เพราะยิ่งถ้ามีคนติดตามเยอะ และมีคนวิดีโอไปแชร์เยอะมากขึ้น ก็จะยิ่งทำให้คนรู้จักตัวตนเรามากขึ้นไปด้วยเช่นกัน เดี๋ยวเราจะมาบอกเทคนิคที่ทำให้คนดูวิดีโอของเราเยอะขึ้นกันนิดหน่อย อ่านแล้วไปทำได้เลย

1. สร้างโปรไฟล์ของตัวเองให้ดี

อย่างแรกคือการสร้างตัวตน หรือโปรไฟล์ของตัวเองให้ดูน่าจดจำ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับหน้าตาเสมอไป เพราะการทำคอนเทนท์ที่ดีนั้น บางครั้งก็ไม่ต้องพึ่งหน้าตาเลย ใช้เพียงความสามารถของตัวเอง และความคิดสร้างสรรค์อย่างเดียว ก็สามารถช่วยให้คนเข้ามาดูช่องของเราได้แล้ว อย่างแรกที่ควรทำเลยก็คือการตั้งชื่อให้สั้น กระชับ จดจำได้ง่าย รวมไปถึงข้อมูลที่น่าสนใจของตัวเอง และต้องโพสต์เนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้คนติดตามได้เห็นตัวตนของเรามากขึ้น

2. โพสต์วิดีโอในช่วงเวลาที่เหมาะสม

สำหรับการโพสต์วิดีโอในช่วงเวลาที่เหมาะสมนั้น จะขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคนที่เราอยากให้ดูด้วย แต่ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นช่วงวัยรุ่น Gen Z ที่เล่นกันเยอะในแอปฯ TikTok อยู่แล้ว โดยช่วงเวลาที่เหมาะสมจะแบ่งได้ 2 แบบได้แก่

  • ช่วงวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ : เวลา 6.00-8.00 น. และ 12.00-16.00 แต่ต้องไม่เกินช่วงเวลา 22.00 น. ขึ้นไป
  • ช่วงวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ : เวลา 10.00-12.00 และช่วงเวลาหลัง 1 ทุ่มเป็นต้นไป

เนื่องจากเวลาเหล่านี้เป็นเวลาที่มีคนใช้งานเยอะ จึงทำให้วิดีโอที่โพสต์ลงไปมีคนเข้าถึงได้มากขึ้นนั่นเอง

3. สร้างเนื้อหาวิดีโอให้มีความหลากหลาย และติดตามกระแส Viral, Trend

การสร้างเนื้อหาให้หลากหลาย ไม่จำเจกับคนอื่นมากไป ก็เป็นอีกอย่างที่จะช่วยให้คนได้เข้ามาดู และติดตามเรามากขึ้น แต่ก็อย่าลืมว่าความแตกต่างที่จะทำนั้นจะต้องน่าสนใจด้วย อีกอย่างหนึ่งที่สามารถทำให้คนเข้าถึงตัวตนของเราได้ ก็คือการทำวิดีโอที่เป็นกระแสที่ได้รับความนิยม หรือการทำ Hashtag Challenge ที่เกาะกระแสในช่วงนั้นไปด้วย แต่ต้องมีเนื้อหาที่สร้างสรรค์น่าสนใจด้วยนะ ถ้าทำแล้วติดไวรัลขึ้นมา รับรองได้เลยว่ามีคนติดตามเยอะมากชัวร์ๆ

4. การแชร์เนื้อหาลง Social Media อื่นๆ

แน่นอนว่า Social Media แค่ของทาง TikTok นั้นคงไม่เพียงพอเท่าไหร่นัก ถ้าจะให้คนอื่นได้เข้ามาดูกันมากขึ้น การแชร์ไปยังหน้า Facebook, IG หรือ Youtube ด้วยการโหลดวิดีโอจากฟีเจอร์ TikTok Video Download และติดลายน้ำชื่อของเราลงไปด้วย ถ้าเนื้อหาวิดีโอนั้นดี และน่าสนใจ คนก็จะกดติดตามชื่อของเราที่ใส่ลงไปในวิดีโอด้วย แต่ถ้าใครไม่อยากให้มีลายน้ำก็สามารถทำได้โดยใช้แอปฯ เข้ามาช่วย ส่วนวิธีดาวน์โหลดวิดีโอจาก TikTok ก็ลงไปดูวิธีตามข้างล่างนี้ได้เลย


วิธีโหลดวิดีโอจาก TikTok Video Download แบบมีลายน้ำ

สำหรับการโหลดวิดีโอจากฟีเจอร์ TikTok Video Download ทั่วไปในแอปฯ นั้น จะสามารถโหลดได้ทันที แต่ข้อจำกัดของการโหลดแบบปกตินี้ก็คือ จะมีลายน้ำติดมาด้วย อาจจะไม่เหมาะกับการถ่ายแล้วเก็บไว้ลงทีหลัง หรือว่าต้องการแค่ตัววิดีโอพร้อมฟีเจอร์เฉยๆ แต่ไม่ได้อยากให้คนมาติดตาม จะเหมาะกับการโหลดเพื่อนำไปเก็บไว้ หรือแชร์ไปยัง Social Media อื่นๆ ก็สามารถโหลดวิดีโอจาก TikTok มาเก็บไว้ได้เลย มีวิธีทำดังนี้

1. เข้าไปยังแอปฯ TikTok และเลือกวิดีโอที่ต้องการดาวน์โหลดเก็บไว้

TikTok Video Download ไม่มีลายน้ำ มีลายน้ำ1
Credit TikTok : ammtechmepls

2. กดหน้าจอค้างเอาไว้ จากนั้นก็กดปุ่ม Save Video รอจนกว่าจะโหลดเสร็จก็จะบันทึกวิดีโอได้แล้ว หรือถ้าใครอยากแชร์ไปยัง Social Media อื่นๆ ก็ให้กดไปที่ปุ่ม Share และเลือกว่าจะแชร์ไปที่ไหนได้เลย เพียงเท่านี้ก็จะโหลด และแชร์วิดีโอของเราไปยังที่อื่นๆ ได้แล้ว

TikTok Video Download ไม่มีลายน้ำ มีลายน้ำ2
Credit TikTok : ammtechmepls

วิธีโหลดวิดีโอจาก TikTok Video Download แบบไม่มีลายน้ำ

สำหรับการโหลดวิดีโอจาก TikTok โดยไม่ให้มีลายน้ำ จะเหมาะกับคนที่ต้องการถ่าย แล้วเก็บไว้ลงทีหลัง หรือว่าถ่ายแล้วอยากแชร์แต่ตัววิดีโอ ไม่ได้อยากให้ใครไปติดตามใน TikTok ก็พอจะมีวิธีโหลดกันอยู่บ้าง แต่ต้องมีแอปฯ เข้ามาช่วยในการโหลดด้วย ซึ่งทั้งสองระบบคือ Android และ iOS นั้นจะใช้แอปฯ โหลดกันคนละตัวด้วย แต่เราไม่แนะนำให้ไปดูดคลิปคนอื่นมา และไม่ให้เครดิตเจ้าของวิดีโอนะ นอกจากจะไม่ทำให้ตัวเองดูดีแล้ว ยังผิดกฎหมายทางด้านการละเมิดลิขสิทธิ์อีกด้วย ส่วนใครอยากโหลดของตัวเองมาเก็บไว้ แบบไม่มีลายน้ำก็ตามไปดูกันได้เลย

โหลดวิดีโอจาก TikTok แบบไม่มีลายน้ำของ Android

1. โหลดแอปฯ Video Downloader for TikTok – No Water Mark (กดโหลดที่นี่) มาไว้ในเครื่องก่อน

TikTok Video Download ไม่มีลายน้ำ No Water Mark

2. เข้าไปยังแอปฯ TikTok และเลือกวิดีโอที่ต้องการดาวน์โหลด จากนั้นกดที่ปุ่ม Share และเลือกเมนู Copy link

TikTok Video Download ไม่มีลายน้ำ 1
Credit TikTok : ammtechmepls

3. เข้าไปยังแอปฯ Video Downloader for TikTok – No Water Mark และกดไปที่ปุ่ม Past Link and Download และวางลิงก์ที่ Copy มาวางลงไป และกดดาวน์โหลด เพียงเท่านี้ก็จะได้วิดีโอ TikTok แบบไม่มีลายน้ำแล้ว ง่ายและสะดวกมากๆ

TikTok Video Download ไม่มีลายน้ำ 2

โหลดวิดีโอจาก TikTok แบบไม่มีลายน้ำของ iOS

1. โหลดแอปฯ SaveTok (กดโหลดที่นี่) มาก่อนในเครื่อง

TikTok Video Download ไม่มีลายน้ำ savetok

2. เข้าไปยังแอปฯ TikTok และเลือกวิดีโอที่ต้องการโหลด จากนั้นกดที่ปุ่ม Share และเลือกเมนู Copy (เหมือนบน Android เลยเป๊ะๆ)

TikTok Video Download ไม่มีลายน้ำ 1
Credit TikTok : ammtechmepls

3. เข้าไปยังแอปฯ SaveTok และเลือกเมนู Save Tiktok ระบบจะขึ้นลิงก์ที่เราก็อปมาให้เลย จากนั้นให้เรากด Save Now จากนั้นระบบจะบันทึกวิดีโอให้อัตโนมัติ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถโหลดวิดีโอ TikTok แบบไม่มีลายน้ำได้แล้ว

TikTok Video Download ไม่มีลายน้ำ 3
Credit : ammtechmepls

แล้วทั้งหมดนี้ ก็เป็นวิธีโหลดวิดีโอจากฟีเจอร์ TikTok Video Download ที่สามารถโหลดได้จากในตัวแอปฯ เองเลย แต่ก็จะมีลายน้ำติดไปด้วย และถ้าใครไม่อยากให้มีลายน้ำติดมาด้วย ก็ต้องโหลดแอปฯ มาช่วยก่อน ถึงจะโหลดมาเก็บไว้ในเครื่องแบบไม่มีลายน้ำ และแชร์ไปยัง Social Media อื่นๆ ได้ด้วย แต่ก็อย่าลืมว่าการไปดึงคลิปวิดีโอของคนอื่นมา และนำไปแชร์โดยที่ไม่ได้รับอนุญาต เป็นสิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ต่อคนอื่น แต่ถ้าเป็นตัวเองโหลดไปแชร์เองอันนั้นไม่มีปัญหา และสามารถโหลดได้ง่ายๆ ด้วย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก