แนะนำ 15 ซีรีส์/หนัง Netflix 18+ หนังเร่าร้อนแนวอีโรติกยั่วๆ ที่น่าดูในปี 2024

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024

แนะนำ 15 ซีรีส์/หนัง Netflix 18+ หนังเร่าร้อนแนวอีโรติกยั่วๆ ที่น่าดูในปี 2024

หลังจากที่เราได้เคยแนะนำหนัง/ ซีรีส์บน Netflix กันไปหลากหลายแนวมากๆ ไม่ว่าจะเป็น หนังแนวตลก (ดูต่อที่นี่), หนังจีน (ดูต่อที่นี่), หนังพากย์ไทย (ดูต่อที่นี่), หนังเอาชีวิตรอด (ดูต่อที่นี่), อนิเมะต่างๆ (ดูต่อที่นี่), หนังซอมบี้ (ดูต่อที่นี่) หรือว่าจะเป็นหนังน่าดูทั่วไปที่ห้ามพลาด 50 เรื่อง (ดูต่อที่นี่) รวมไปถึงซีรีย์เกาหลีที่น่าดู 40 เรื่อง (ดูต่อที่นี่) ก็ยังถือว่าไม่ได้ครบทุกเนื้อหาหมดทีเดียว เพราะว่ายังมีอีกหลายแนวบน Netflix ที่ได้รับความนิยม แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็คือหนังที่มีเนื้อหาเร่าร้อน หรือว่าแนวอีโรติก ที่มีอยู่หลายเรื่อง ที่สำคัญคือแต่ละเรื่องก็ได้รับความนิยมมากทีเดียว สำหรับคนที่ชอบดูหนังแนวประเภทนี้ ที่ไม่ได้ป็นหนังทะลึ่งอะไรมากนัก เพราะมันคือเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเป็นอีกประเภทหนังที่ควรมีอายุ 18 ปีขึ้นไปหรือได้รับคำแนะนำในการดูจะเหมาะสมกว่า วันนี้ทาง Specphone ก็จะมาแนะนำ 15 ซีรีส์/หนัง Netflix 18+ หนังเร่าร้อนแนวอีโรติกยั่วๆ ที่น่าดูบน Netflix ในปี 2024 ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง


15 ซีรีส์/หนัง Netflix 18+ น่าดูในปี 2024

สำหรับซีรีส์ หรือหนัง Netflix 18+ ที่น่าดูในปี 2024 ทั้ง 15 เรื่องที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ จะเป็นหนังหรือซีรีส์ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมสูงบน Netflix โดยแต่ละเรื่องจะมีเนื้อหาที่เร่าร้อน และเหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป บางเรื่องอาจจะสนุกไปกับเนื้อเรื่องหรือบางเรื่องก็อาจจะดูไม่สมเหตุสมผลไปบ้าง ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนที่ดูด้วย ส่วนใครที่ยังไม่ได้สมัคร Netflix สามารถเข้าไปดูวิธีสมัครแบบคุ้มๆ ได้ที่นี่ พร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย

1. 365 Days: This Day : 365 วัน: วันนี้ (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 2

เริ่มต้นกันด้วยหนัง Netflix 18+ ภาคต่อจาก 365 DNI ที่เปิดตัวออกมาในปี 2020 และได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก ซึ่งภาคนี้ก็ได้สานต่อความแซ่บเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือไม่สุดเท่าภาคแรก แต่ก็พอทำให้แฟนๆ ที่รอคอยได้เห็นฉากเร่าร้อนกันบ้าง โดยภาคนี้ได้เล่าต่อจากภาคแรก แต่ว่าครั้งนี้ เลาร่า และ มัสซิโม ก็ได้แต่งงานและอยู่ด้วยกันแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ดูเหมือนจะราบรื่น ก็ยังมีความลับอะไรบางอย่างของตระกูลมัสซิโม ที่ทำให้เลาร่านั้นรู้สึกไม่ค่อยดีไปด้วย แถมยังมี นาโช พ่อหนุ่มรูปหล่อเข้ามาทำให้หวั่นไหวเข้าไปอีก แต่เอาจริงๆ เรื่องนี้ก็เหมือนจะไม่โดดเด่นเท่าภาคแรกเท่าไหร่ แต่ก็ยังพอมีความสนุกอยู่บ้าง และยังมีภาคต่อออกมาด้วย กดดูได้ที่นี่ แนะนำว่าให้ดูสามภาคติดกันไปเลยก็ได้ยาวๆ


2. Dark Desire: ปรารถนาในเงามืด (กดดูซีรีส์ที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 1

ต่อเนื่องกันด้วยซีรีส์หนัง Netflix 18+ แนวอีโรติกเร่าร้อนแต่ก็เต็มไปด้วยความสนุก และมีเนื้อหาคล้ายๆ กับเรื่อง 365 ด้านบนเลย แต่อันนี้จะเกี่ยวกับการสืบสวนและอาชญกรรมด้วย จากเรื่องราวของ เบรนด้า ที่ฆ่าตัวตายอย่างปริศนา และเธอนั้นเป็นเพื่อนสนิทกับ อัลม่า ศาสตราจารย์ด้านกฎหมายสิทธิมนุษยชนและอาชญากรรมที่เกี่ยวกับสตรีโดยเฉพาะ ส่วนสามีของเธอ ลีโอนาร์โด เป็นผู้พิพากษา พร้อมกับลูกสาว โซอี้ อีกหนึ่งคนที่สนใจด้านนิติเวช โดยอัลม่านั้นสงสัยว่าสามีกำลังนอกใจกับเลขาของเขาเอง เธอจึงได้แอบออกไปเที่ยวกับเพื่อนสนิท และได้เจอกับ ดาริโอ้ ที่ลงเอยด้วย ONS แต่จากแค่เรื่องเซกส์ก็กลายมาเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับการตายของเบรนด้านั่นเอง


3. Burning Betrayal: ไฟทรยศ (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18 หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 3

หนัง Netflix 18+ เรื่องต่อมาเป็นหนังจากประเทศบราซิลที่เกี่ยวกับการโดนนอกใจของ บาบี้ สาวสวยที่เป็นนักบัญชี และยังมีหน้าที่การงาน ฐานะ ความรักที่พร้อมไปในทุกๆ อย่าง แถมยังเตรียมที่จะสละโสดเพื่อแต่งงานกับแฟนของเธอ จนกระทั่งเธอมาพบว่าสามีของเธอนั้นนอกใจ เธอจึงได้ยกเลิกงานแต่งทันที และก็ได้เจอกับผู้ชายอีกคนที่เข้ามาช่วยเหลือนั่นก็คือ มาร์โก ผู้พิพากษาที่ได้เจอและเริ่มความสัมพันธ์ลึกซึ้งครั้งใหม่ โดยมีเรื่องของเซกส์สุดท้ายเข้ามาเกี่ยวข้องจากการที่เธอโดนนอกใจมานั่นเอง ใครที่ชอบดูหนังแนวนี้ห้ามพลาดเลย


4. MILF: สูงวัยแต่ใจแซ่บ (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 4

มาต่อกันที่หนังจากทางฝั่งของฝรั่งเศสกันบ้าง ซึ่งเรื่องนี้เป็นหนังของ Netflix เองเลยด้วย และยังเป็นหนัง Netflix 18+ แนวเร่าร้อนแต่ก็ยังมีแฝงความตลกๆ อยู่บ้างเล็กน้อย เรื่องราวของเรื่องนี้พูดถึง โซเนีย สาววัยเลขสี่กับเพื่อนอีกสองคนที่ได้ไปเที่ยวกันที่บ้านพักริมทะเล โดยเธอนั้นเพิ่งจะเลิกรากับแฟนไปหมาดๆ แต่แล้วก็ได้ไปพบเข้ากับหนุ่มๆ ไลฟ์การ์ดหุ่นเป๊ะปัง ที่เห็นพวกเธอแล้วเกิดชอบขึ้นมา และวางแผนที่จะเข้าถึงตัวให้ได้ ซึ่งเรื่องราวหลักๆ จะมีอยู่เท่านี้ แต่ก็พอที่จะทำให้ดูได้สนุกอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นฉากเร่าร้อนหรือว่ามุกตลกเล็กๆ น้อยๆ โดยรวมแล้วถือว่าดูได้เพลินๆ ถ้าใครเคยดูหนังฝรั่งเศสมาก่อนจะเข้าใจเนื้อเรื่องได้ไม่ยาก


5. The Servant: พลีรัก ลิขิตหัวใจ (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 5

ข้ามมาที่ฝั่งบ้านเรากับหนัง Netflix แนว 18+ ของเกาหลีกันบ้าง ที่เรื่องนี้หลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินกันในชื่อเรื่อง บันทึกของบังจา ที่เป็นโศกนาฏกรรมความรักในตำนานที่โด่งดัง โดยเรื่องนี้ได้พูดถึง บังจา บ่าวผู้ซื่อสัตย์ที่ได้หาสาวงามมาพบกับนายของตัวเองนั่นก็คือ ชุนยาง ลูกสาวเจ้าของโรงเตี๊ยม แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะหลังจากที่พบเจอกันแล้ว บังจากลับรู้สึกชอบชุนยางและตัวชุนยางเองก็มองเห็นความจริงใจของบังจา ซึ่งบังจาเองก็ได้งัดท่าไม้ตายหลายกระบวนท่ามาเอาใจชุนยาง จากการร่ำเรียนมาจากผู้เฒ่า จนบังจาได้ครอบครองตัวชุนยางสมใจ และเมื่อเจ้านายของบังจารู้เข้าก็เลยพยายามกีดกัน และเมื่อเขาสอบได้เป็นผู้ตรวจการก็มีอำนาจมากยิ่งขึ้น จนสุดท้ายจากเรื่องรักก็ได้กลายเป็นเรื่องเศร้าในตอนจบไปจนได้ ใครที่ไม่เคยดูเรื่องนี้แนะนำเลย มีครบทุกรูปแบบของหนังเลยทีเดียว


6. After: อาฟเตอร์ (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 6

หนังที่ได้รับความนิยมสูงมากทีเดียว จนถึงขั้นมีภาคต่อออกมาถึง 5 ภาคและก็ยังเป็นหนัง Netflix แบบ 18+ ที่มีความคล้ายคลึงกับสองเรื่องแรกพอสมควร แต่ก็ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น เรียกว่าเป็นหนังร้อนแรงจะดีกว่า โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงสาวน้อย เทสซา ที่ต้องเดินทางไปเรียนยังมหาลัยปีแรก ซึ่งเธอนั้นอยู่กับแม่มาตลอด และก็มีแฟนแล้วนั่นก็คือ โนอาห์ แต่แล้วเมื่อเธอมาอยู่ที่นี่ก็ต้องเจอกับสังคมใหม่ๆ และได้พบเข้ากับ ฮาร์ดิน หนุ่มแบดบอยสุดฮอตประจำมหาลัยที่หลายคนหมายปอง ถึงแม้ว่าเทสซ่าจะไม่ค่อยชอบฮาร์ดินเท่าไหร่เมื่อตอนแรกพบ แต่เมื่อต้องเจอกันไปเรื่อยๆ ทั้งสองก็เริ่มรู้สึกดีต่อกันจนเกิดเป็นความรักขึ้นมา แนะนำว่าให้ดูต่อเนื่องทุกภาคไปเลย เพราะเนื้อหาจะต่อเนื่องกัน และทุกภาคก็ยังคงความแซ่บเหมือนเดิมเลยด้วย


7. Through My Window: รักผ่านหน้าต่าง (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 7

หนัง Netflix แนว 18+ จากสเปนที่เข้าฉายในปี 2022 ด้วยเนื้อหาที่มีความเป็นอีโรติกมาแบบเน้นๆ แถมยังมีเนื้อหาที่มีความเป็นวัยรุ่นทำให้สามารถดูได้ง่าย แต่ก็ยังคงมีพลอตเรื่องที่ยังไม่ได้โดดเด่นไปกว่าหนังแนวนี้มากนัก เรื่องนี้ได้พูดถึง ราเกน สาวไฮสคูลที่หลงรักหนุ่มข้างบ้านอย่าง เอเรส ผู้ที่เป็นลูกชายตระกูลมหาเศรษฐี โดยทั้งสองอยู่ข้างบ้านกันในแบบที่เรียกได้ว่าหน้าต่างหันเข้าหากัน แต่ก็ไม่เคยคุยกันสักครั้ง จนกระทั่งเอเรสนั้นได้รู้รหัสไวไฟของเธอ และเข้าหาเธอจนเกิดเป็นความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ยังคงมีข้อจำกัดอยู่ อีกทั้งยังมีเรื่องราวของน้องชายเอเรสที่ทำให้เกิดปัญหาอีก เรื่องราวจะลงเอยแบบไหนต้องไปติดตามดูกันเอาเองได้เลย


8. Fishbowl Wives: ภรรยาตู้ปลา (กดดูซีรีส์ที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 8

ต่อเนื่องกันด้วยซีรีส์จากทางญี่ปุ่นกันบ้าง ซึ่งเรื่องนี้เป็นซีรีส์ Netflix แนว 18+ ที่เรียกได้ว่าถึงพริกถึงขิงสุดๆ เพราะมีแทบจะทุกรูปแบบ ถือว่าเป็นเรื่องราว 18+ ของจริงได้เลยทีเดียว โดยเรื่องนี้มีทั้งหมด 8 ตอนสามารถดูจบได้เลย เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตคู่ของ ซากุระ และ ทาคุยะ หลังการแต่งงานที่ทั้งสองดูเหมือนว่าจะไปด้วยกันได้ดี ทั้งการใช้ชีวิตและความรัก แต่ในความเป็นจริงทั้งสองก็มีเบื้องหลังที่หลายคนไม่รู้อีก นั่นก็คือปัญหาเรื่องความรักที่ทาคุยะนั้นแอบมีคนอื่น และชอบใช้ความรุนแรงกับภรรยาตัวเองด้วย จนกระทั่งซากุระได้พบกับ ฮารูโตะ หนุ่มร้านของปลาที่ดูจะเข้าใจเธอไปทุกเรื่องจนเกิดเป็นความสัมพัธ์ลึกซึ้งเข้าให้ ทาคุยะจึงพยายามดึงเธอกลับมาให้ได้ อีกทั้งยังมีเรื่องราวของคู่รักคู่อื่นๆ ที่มีปัญหาแตกต่างกันออกไปอีกด้วย ใครที่ชอบดูแนวนี้ไม่ควรพลาดเลย โดยรวมถือว่ามีความสนุกน่าติดตามมาก


9. Obsession: คลั่ง (กดดูซีรีส์ที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 9

หนัง Netflix 18+ เร่าร้อนที่เป็นลิมิเต็ดซีรีส์มีให้ดู 4 ตอนจบ โดยเรื่องราวของเรื่องนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวแฟร์โรว์ ที่มี วิลเลียม แฟร์โรว์ ผู้เป็นพ่อศัลยแพทย์ฝีมือดี และมีทั้งฐานะ หน้าที่การงาน ความรัก และครอบครัวที่ดีทั้ง อิงกริด แฟร์โรว์ และลูกอีก 2 คน เรียกได้ว่าเพียบพร้อมไปในทุกๆ เรื่อง จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาได้เจอกับ แอนนา สาวสวยที่งานเลี้ยง และทั้งคู่ก็เกิดปิ๊งกันและเผลอลงเอยกันไป แต่หลังจากนั้นเขาก็ต้องพบความจริงว่า แอนนาคือแฟนสาวของ เจย์ ลูกชายคนโตของเขาเอง การเผลอนอกใจที่นำพาให้เขาต้องเจอกับเรื่องราวที่ไม่คาดฝันขึ้น เรื่องราวจะจบและลงเอยแบบไหนห้ามพลาดเลย


10. Sex Education: เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) (กดดูซีรีส์ที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 10

ต่อเนื่องด้วยซีรีส์ Netflix แนว 18+ ที่ไม่ได้เร่าร้อนแบบเรื่องอื่นๆ แต่ก็เป็นเรื่องราว 18+ ที่ทั้งตลกและยังสนุกมากๆ อีกด้วย โดยเรื่องนี้มีต่อเนื่องมาถึงซีซั่น 3 แล้ว และในเร็วๆ นี้ก็จะมีซีซั่นใหม่ออกมาอีก ใครที่รออยู่หรือยังไม่เคยดูห้ามพลาดเลย สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับ โอทิส มิลเบิร์น หนุ่มไฮสคูลที่ไร้ประสบการณ์ แต่ดันเก่งเรืองเซกซ์ เพราะว่าแม่ของเขาเป็นนักบำบัดทางเพศ จึงทำให้เขาต้องรู้ข้อมูลต่างๆ แบบที่ไม่ได้ตั้งใจอยากจะรู้เท่าไหร่ แต่เมื่อมีคนรู้เข้าเขาจึงได้ใช้ความรู้ตรงนี้สร้างชื่อให้ตัวเอง และได้มาอีฟสาวแบดลุคกับเอริค เพื่อนสนิทของเขาที่ร่วมกันเปิดคลินิกบำบัดทางเพศในโรงเรียนมัวร์เดล แต่เมื่อทำไปเรื่อยตัวเขาเองก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองอาจจะต้องการบำบัดด้วยเหมือนกัน ใครไม่เคยดูเรื่องนี้แนะนำให้ดูเลย เพราะสนุกมากถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นแบบเรื่องบนๆ แต่ก็มีเนื้อหา 18+ ที่น่าสนใจและน่าติดตามดีมาก


11. Lady Chatterley’s Lover: ชู้รักเลดี้แชตเตอร์เลย์ (กดดูหนังที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 11

หนัง Netflix 18+ โรแมนติกแนวย้อนยุคที่เกี่ยวข้องกับการนอกใจแต่ก็ดูได้สนุก จากเรื่องราวของ คอนนี่ รี้ด หรือ เลดี้แชตเตอร์เลย์ ที่เธอนั้นได้แต่งงานกับ เซอร์คลิฟฟอร์ด แชตเตอร์เลย์ ทำให้มีชีวิตที่ดีและกลายเป็นหญิงสูงศักดิ์ หลังจากสงครามคลิฟฟอร์ดมีอาการบาดเจ็บที่ขา และได้ย้ายจากลอนดอนไปคฤหาสน์แร็กบี้ที่ชนบทแทน แต่กลับกลายเป็นเหมือนที่น่าเบื่อสำหรับเธอ จนกระทั่งได้พบกับ โอลิเวอร์ เมลเลอร์ส ชายหนุ่มคนดูแลพื้นที่สวนป่าของครอบครัวแชตเตอร์เลย์ และเธอก็หลงรักเขาทันที และเริ่มสานสัมพันธ์ลับๆ กับเขา จนถึงเวลาที่ความลับได้ถูกเปิดเผยจากชาวบ้านที่รู้ข่าวนี้ ก็ทำให้เธอต้องเลือกและตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป ระหว่างการกลับไปหาสามีของเธอ หรือว่าจะทำตามหัวใจของตัวเองและทิ้งทุกอย่างเพื่อไปหาความสุขของตัวเอง


12. Sex/Life ชีวิต/เซ็กส์ (กดดูซีรีส์ที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 12

ซีรีส์ Netflix 18+ เรื่องต่อมาเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเซกส์สุดเร่าร้อน จากเรื่องราวความรักของ บิลลี่ คอนเนลลี สาวเซ็กซี่แม่ลูกสองที่ได้แต่งงานกับ คูเปอร์ หนุ่มนักธุรกิจที่มีคุณสมบัติครบดีทุกประการ เรียกได้ว่าเป็นครอบคัวแสนอบอุ่นที่ย้ายมาอยู่ที่รัฐคอนเนตทิคัต แต่สิ่งที่เธอเฝ้าคิดอยู่ติดหัวตลอดนั่นก็คือช่วงอดีตที่เป็นสาวแซ่บนักล่าแต้มกับเพื่อนรัก ซาช่า ก่อนที่จะมาแต่งงาน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอดันหวนกลับไปนึกถึงเซ็กส์อันเร่าร้อนกับแฟนเก่า และได้เริ่มกลับไปติดต่อกันจนบานปลาย และทำให้คูเปอร์เริ่มหันไปสนิทกับสาวหมวยอีกคนเข้าแล้ว เรื่องราวความรักสุดปั่นป่วนจะจบแบบไหนต้องไปดูกัน


13. Let’s Talk About Chu: คุยเรื่องคนบ้านฉู่ (กดดูซีรีส์ที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 13

หนัง Netflix 18+ ที่เป็นซีรีส์จากไต้หวันเรื่องนี้เข้าฉายล่าสุดในปี 2024 นี้เลย จากเรื่องราวของเพื่อนรักหนุ่มสาว ฉู่อ้าย สาวที่ทำงานอยู่ในร้านกำจัดขน และยังมีหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางด้านเพศผ่านช่องทางยูทูป โดยมีเพื่อนสนิทสมัยเด็กอย่าง โจวผิงเค่อ ที่ทั้งสองนั้นมีข้อตกลงกันว่าจะไม่รัก และไม่มีผูกมัดใดๆ ถึงแม้ว่าทั้งสองจะมีความสัมพันธ์ที่ชิดชนกันมาอย่างยาวนาน และยังมีปัญหาเกี่ยวกับครอบครัวของเธอทั้งลูกชายคนกลาง และพี่สาวคนโต พ่อและแม่ที่ต่างก็มีปัญหาทางด้านความสัมพันธ์กันทั้งนั้น เรื่องราวจะไปจบลงแบบไหนต้องไปติดตามดูกัน

14. ELITE เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ (กดดูซีรีส์ที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 14

มาดูที่ซีรีส์ Netflix 18+ เรื่องต่อมาที่ถูกอกถูกใจใครหลายๆ คนมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีซีซั่น 8 ใหม่ล่าสุดเพิ่งเข้าฉายในปี 2024 นี้อีกด้วย โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นในโรงเรียน ลา เซ็นซินัส ที่แสนสุดจะไฮโซ และเป็นโรงเรียนที่ดีและเข้าเรียนยากที่สุดในสเปน ภายในโรงเรียนจึงมีแต่ลูกคุณหนูและชนชั้นสูง แต่ก็ยังมีคนธรรมดาที่ถูกคัดเลือกเข้าไปด้วย ซึ่งในโรงเรียนก็มีทั้งเรื่องราวความขัดแย้ง การบูลลี่ พร้อมกับเหตุฆาตกรรมอย่างปริศนา และยังมีเรื่องราวความลับที่พร้อมจะทดสอบทุกคนอยู่ด้วย ใครที่หาเรื่องแซ่บๆ ดูเรื่องนี้ห้ามพลาดเลย


15. The Naked Director: โป๊ บ้า กล้า รวย (กดดูซีรีส์ที่นี่)

ซีรีส์ หนัง netflix 18+ หนัง Netlfix อีโรติกหนังเร่าร้อน Netflix 2024 15

ปิดท้ายด้วยหนัง Netflix 18+ ที่เป็นซีรีส์จากญี่ปุ่นเรื่องนี้ที่มีทั้งฉากเร่าร้อน และเล่าเรื่องวงการหนังผู้ใหญ่ในญี่ปุ่นออกมาได้อย่างลงตัว โดยเรื่องนี้อยู่ในช่วงปี 1989 ที่ โทรุ มุรานิชิ หนุ่มเซลล์ที่ขายของไม่ค่อยจะดี และยังโดนกดดันจนสุดท้ายก็ยื้อไว้ไม่รอด ต้องออกจากงานที่ทำอยู่ดี แต่ด้วยภาระอันหนักอึ้งทั้งลูก 2 คน และแม่ที่ต้องดูแลอีกหนึ่งคน ยังไม่พอในวันนั้นเขาดันเจอภรรยาเล่นชู้กับใครไม่รู้ที่บ้านอีกด้วย จากชีวิตที่หมดหวังเขากลับได้เจอกับ โทชิ หนุ่มนักฟังโรงแรมม่านรูด และพาเขาไปเปิดโลกด้วย เขาจึงได้ไอเดียการทำธุรกิจใหม่ นั้นก็คือการถ่ายหนังผู้ใหญ่เพื่อตอบสนองนี้ดของเหล่ามนุษย์นั่นเอง


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นซีรีส์ และหนังจาก Netflix 18+ ทั้งหมด 15 เรื่องในปี 2024 ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ โดยแต่ละเรื่องส่วนใหญ่ก็จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักเป็นหลัก แน่นอนว่าความรักที่รุนแรงและเร่าร้อนในแต่ละเรื่อง ก็จะมีทั้งแบบจัดหนักจัดเต็ม แต่บางเรื่องก็เน้นเนื้อเรื่องเข้าไปด้วย เพื่อให้ดูน่าสนใจและน่าดูมากขึ้น ใครที่ชอบดูหนังแนวนี้อยู่แล้วไม่ควรพลาดเลย ใครที่ชอบแบบไหนก็ลองเปิดดูแต่ละเรื่องที่เราได้แนะนำไปได้เลย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก