วิธียกเลิก Netflix ทำยังไงทั้งในโทรศัพท์และบน PC ยกเลิกหรือเปลี่ยนแพ็กเกจ Netflix แบบง่ายๆ ในปี 2024

วิธียกเลิก Netflix ทำยังไง ในโทรศัพท์มือถือ PC เปลี่ยนแพ็กเกจ Netflix แบบง่ายๆ ปี 2024

วิธียกเลิก Netflix ทำยังไงทั้งในโทรศัพท์และบน PC ยกเลิกหรือเปลี่ยนแพ็กเกจ Netflix แบบง่ายๆ ในปี 2024

สำหรับคนที่ใช้งาน Netflix อยู่ในปัจจุบันที่มีแพ็กเกจให้เลือกอยู่หลายแบบ แต่จากเมื่อก่อนที่แชร์กันได้หลายบ้านเพื่อให้ใช้งานเฉลี่ยได้ในราคาไม่กี่บาท ตอนนี้ก็จำเป็นต้องใช้งานตัวใครตัวมันแล้ว เพราะราคาเริ่มต้นนั้นจะอยู่ที่ 99-419 บาท เนื่องจากมีการปรับเปลี่ยนกฎใหม่ ทำให้ผู้ใช้งานที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครัวเรือนหลัก จำเป็นต้องนำอุปกรณ์มาทำการเชื่อมต่อ WiFi กับ TV เครื่องล็อคอินหลักของบ้านที่เป็นหัวตี้ทุกๆ 1 เดือน ไม่อย่างนั้นก็จะดูไม่ได้ หรืออีกวิธีที่ทำได้ก็คือสมัครเพิ่มคนละ 99 บาทนั่นเอง ส่วนปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้หลายคนอยากยกเลิกอาจเป็นเพราะกระแสหนังหรือซีรีส์ที่ลดลงก็เป็นไปได้เช่นกัน วันนี้ทาง Specphone เลยจะมาแนะนำวิธียกเลิก Netflix ว่าทำยังไงทั้งในโทรศัพท์และบน PC หรือเปลี่ยนแพ็กเกจ Netflix แบบง่ายๆ ในปี 2024

วิธีสมัคร Netflix ราคาถูกสุดเริ่มต้นเพียงคนละ 99 บาท! สมัครแบบไหนคุ้มที่สุด


วิธียกเลิก Netflix ทำยังไงทั้งในโทรศัพท์และบน PC

สำหรับวิธียกเลิกของ Netflix ในโทรศัพท์ทั้งบนระบบ iOS และ Android หรือว่าการยกเลิกแพ็กเกจบน PC, TV นั้นสามารถทำได้เหมือนกันหมดทุกวิธี เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถยกเลิกการใช้งานได้แล้ว ทั้งนี้มีสิ่งที่ต้องรู้ก่อนการยกเลิกก็คือ ถ้าหากเรายกเลิกโดยยังมีเวลาเหลืออยู่ในช่วงการเรียกเก็บ เราจะยังดูได้ต่อจนถึงวันสุดท้ายของการเรียกเก็บเงินเลย

วิธียกเลิก Netflix ทำยังไง ในโทรศัพท์มือถือ PC เปลี่ยนแพ็กเกจ Netflix แบบง่ายๆ ปี 2024 1

นอกจากนี้ยังสามารถกดหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้สูงสุด 3 เดือน (เฉพาะแพ็คเกจพื้นฐาน) เผื่ออยากดูแต่ไม่อากจ่ายในช่วงเวลาหนึ่ง รวมไปถึงการกยกเลิกจาก Netflix และมาสมัครใหม่ ข้อมูลเราจะยังอยู่นาน 10 เดือนเมื่อสมัครอีกครั้งก็ดูประวัติและอื่นๆ ได้เหมือนเดิมในช่วงเวลา 10 เดือนที่ยกเลิกไปนี้ ส่วนวิธีการยกเลิกใช้งาน Netflix สามารถทำได้ง่ายตามนี้เลย (ตัวอย่างจากบนมือถือ ส่วนแบบอื่นๆ ก็ทำได้ด้วยวิธีเดียวกันหมด)

วิธียกเลิก Netflix ทำยังไง ในโทรศัพท์มือถือ PC เปลี่ยนแพ็กเกจ Netflix แบบง่ายๆ ปี 2024 2

1. เข้าไปยังแอพหรือในเว็บของ Netflix และให้เราเข้าสู่ระบบ (ถ้าเข้าอยู่แล้ว ก็ทำต่อได้เลย) หลังจากนั้นให้เลือกไปยังไอคอนรูปหน้าโปรไฟล์ของเราเอง

วิธียกเลิก Netflix ทำยังไง ในโทรศัพท์มือถือ PC เปลี่ยนแพ็กเกจ Netflix แบบง่ายๆ ปี 2024 3

2. เมื่อเข้ามายังหน้าโปรไฟล์หลักของเราแล้วให้กดเลือกไปที่เมนู “บัญชี” (กดตรงขีด 3 ขีดก่อน) ส่วนถ้าเป็นบน PC จะต้องกดเข้าไปที่เมนู “บัญชี -> จัดการการเป็นสมาชิก” พอเราเข้ามายังหน้าบัญชีแล้ว ก็จะเห็นปุ่ม “ยกเลิกการเป็นสมาชิก” ให้กดเข้าไปเพื่อยกเลิก และยืนยันเสร็จสิ้นการยกเลิกได้เลยทันที

เพียงเท่านี้ก็จะสามารถยกเลิก Netflix จากแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่ได้แล้วแบบง่ายๆ แต่ถ้าหากเราเปลี่ยนใจไม่อยากยกเลิกแล้ว ก็สามารถสมัครใหม่ได้โดยมีข้อมูลเดินอยู่ได้นานถึง 10 เดือน หรือถ้าหากยังลังเลว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ ก็สามารถกดย้อนกลับก่อนยืนยันได้

รวมไปถึงคนที่ใช้งานแพ็คเกจพื้นฐานก็สามารถหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้ 1-3 เดือนอีกด้วย ส่วนใครที่ยืนยันว่าจะยกเลิกแล้วจริงๆ ก็จะสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องจนถึงวันสุดท้ายของการเรียกเก็บบิลเลย ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ ทั้งนี้ถ้าอยากเปลี่ยนใจเปลี่ยนแพ็กเกจก็สามารถทำได้ง่ายๆ เช่นกันตามวิธีด้านล่างนี้เลย


เปลี่ยนแพ็กเกจ Netflix ทำยังไงในโทรศัพท์และ PC

สำหรับคนที่ยังไม่อยากยกเลิก Netflix เพราะยังอยากจะดูหนังและซีรีส์ต่อ แต่ว่าไม่อยากจ่ายแพงหรือไปร่วมหารบ้านคนนู้นคนนี้ หรือถ้าอยากจะเปลี่ยนไปแพ็กเกจอื่นๆ ตามที่ต้องการนั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยวิธีที่คล้ายๆ กันหมดทั้งบนโทรศัพท์ระบบ iOS, Android และบน PC โดยการเปลี่ยนแพ็กเกจจะทำได้บนหน้าเว็บของ Netflix เท่านั้น (ในแอพทำไม่ได้) มีวิธีทำดังนี้

วิธียกเลิก Netflix ทำยังไง ในโทรศัพท์มือถือ PC เปลี่ยนแพ็กเกจ Netflix แบบง่ายๆ ปี 2024 4

1. เข้าไปยังเว็บ Netflix.com จากนั้นเลือกไปยังหน้าบัญชีของเราเองที่เป็นรูปไอคอนโปรไฟล์ เพื่อเข้าไปต่อยังเมนู “บัญชี”

วิธียกเลิก Netflix ทำยังไง ในโทรศัพท์มือถือ PC เปลี่ยนแพ็กเกจ Netflix แบบง่ายๆ ปี 2024 5

2. เมื่อเข้ามาแล้วก็ให้กดเลือกไปยังเมนู “เปลี่ยนแพ็กเกจ” จากนั้นก็เลือกดูแพ็กเกจที่ต้องการเปลี่ยนได้เลย เมื่อเลือกได้แล้วก็กดยืนยันเพื่อเปลี่ยนแพ็กเกจ

วิธียกเลิก Netflix ทำยังไง ในโทรศัพท์มือถือ PC เปลี่ยนแพ็กเกจ Netflix แบบง่ายๆ ปี 2024 6

โดยการเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่จากของเดิมนี้จะมีข้อแม้อยู่ที่ การเปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจที่มีค่าบริการสูงกว่าเดิมมีผลทันที โดยเราจะสามารถใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ได้ในทันที เพราะว่าจะต้องชำระก่อนล่วงหน้า ส่วนการเปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจที่มีค่าบริการต่ำกว่า จะเปลี่ยนผลการใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ในวันที่เรียกเก็บยอดในรอบถัดไปนั่นเอง ทั้งนี้เราก็สามารถเปลี่ยนวันเรียกเก็บเงินได้ในหน้าจัดการบัญชีนี้ได้เช่นกัน


ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลและวิธียกเลิก Netflix ทำยังไงทั้งในโทรศัพท์และบน PC พร้อมวิธีเปลี่ยนแพ็กเกจ Netflix แบบง่ายๆ ในปี 2024 ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ สำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจที่ตัวเองใช้งานอยู่ หรือว่าตัดสินใจยกเลิกการใช้งานไปเลยก็สามารถทำได้ทุกเมื่อ แต่ถ้าหากยกเลิกก็จะสามารถใช้งานได้ต่อไปจนกว่าจะถึงวันเรียกเก็บวันสุดท้าย หรือถ้าหากใครอยากรู้เงื่อนไขและราคาของแต่ละแพ็กเกจ Netflix ก็เข้าไปดู วิธีสมัคร Netflix ราคาถูกสุดเริ่มต้นเพียงคนละ 99 บาท! สมัครแบบไหนคุ้มที่สุด ได้เลยที่นี่ แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันอีกนะครับ

ข้อมูลและรูปภาพจาก Netflix


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก