แนะนำ 10 เคส iPhone 13 กันกระแทกได้ ดีไซน์สวย รองรับ MagSafe เตรียมของไว้ก่อนรับเครื่อง!!

เคส iPhone 13

แนะนำเคส iPhone 13 ซึ่งจะช่วยปกป้อง iPhone ให้ปลอดภัย ทั้งยังรองรับการชาร์จแบบ MagSafe ด้วย เนื่องจาก iPhone 13 แต่ละรุ่นนั้นราคาก็ไม่ใช่น้อยๆ การมีเคสเอาไว้จะช่วยลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับตัวเครื่องได้ เพราะการเกิดเหตุไม่คาดฝันจนทำให้มือถือแสนแพงพังเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากเจอ ดังนั้นวันนี้เราจึงจะมาแนะนำเคส iPhone ให้กับเพื่อนๆ กัน

เคส iPhone 13 แบบกันกระแทก

1. UAG Plasma

UAG Plasma iPhone13 Billie 6 1

สำหรับเคสกันกระแทกแบรนด์แรกที่ต้องนึกถึงเลยก็คือ UAG ที่ขึ้นชื่อเรื่องการกันกระแทก โดยเคสตัวนี้ผ่านการทดสอบ Droptest ตามมาตรฐาน MIL STD 810G-516.6 ที่มีความสูง 1.2 เมตร ถึง 26 ครั้ง นอกจากนี้ยังใช้การดีไซน์แบบ Honeycomb ที่ด้านในตัวเคส ซึ่งจะช่วยกระจายแรงกระแทกเมื่อเครื่องตกหล่นได้ดี นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มความหนาของตัวเคสด้านหน้าเพื่อไม่ให้หน้าจอสัมผัสพื้น รวมถึงมีขอบรอบเลนส์กล้องเพื่อไม่ให้กล้องเกิดรอยด้วย


2. UAG Monarch

UAG HS APPLE IPHONE13 6 1A MONARCH CRM STD 02 1

เคส UAG อีกตัวที่เป็นเคสกันกระแทกเหมือนกันแต่ถึกกว่าคือ UAG Monarch โดยเคสตัวนี้ผ่านการทดสอบ Droptest มากกว่ามาตรฐาน MIL STD 810G-516.6 ที่มีความสูง 1.2 เมตร ถึง 2 เท่า (52 ครั้ง) โดยตัวเคสเน้นการใช้วัสดุที่แข็งแรงทำให้มีถึง 5 Layer ทั้งแผ่นหลังที่แข็งทนทาน ขอบยางด้านข้างที่มีความหนา มีการเน้นมุมให้หนาเป็นพิเศษ และภายในมีการดีไซน์เป็นเเบบ Honey Comb ที่ช่วยกระจายเเรงกระเเทกด้วยในตัว


3. RINGKE Fusion X

Ringke FusionX iPhone13 Black 2 1

RINGKE Fusion X เคสกันกระแทกจาก RINGKE ที่โดดเด่นด้วยด้านหลังที่มาพร้อมความใสระดับ HD เห็นตัวเครื่องได้อย่างสวยงาม และยังมีการใช้เทคโนโลยีแบบ Shock Absorption ช่วยซึมซับแรงกระแทกได้อย่างดี นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบ Droptest ตามมาตรฐาน MIL STD 810G-516.6 ที่มีความสูง 1.2 เมตร ถึง 26 ครั้งอีกด้วย อีกทั้งตัวเคสยังมีความบางทำให้ RINGKE Fusion X เป็นเคสกันกระแทกที่น่าสนใจตัวหนึ่งเลย


4. CASE-MATE TOUGH PLUS CLEAR WITH MAGSAFE

Case Mate Tough Clear Plus with MagSafe all 1

CASE-MATE TOUGH PLUS CLEAR WITH MAGSAFE เคสกันกระแทกจาก CASE-MATE ที่รองรับการชาร์จด้วย MagSafe อีกทั้งยังผ่านการทดสอบ Droptest เกินระดับมาตรฐาน MIL STD 810G-516.6 ด้วยความสูงถึง 4.5 เมตร ทำให้ช่วยปกป้องมือถือได้ นอกจากนี้ด้วยการที่ตัวเคสมีความใสทั้งชิ้นทำให้สามารถโชว์ทั้งสีเครื่องและความเงางามของขอบเครื่องให้เห็นได้อย่างเต็มตา นอกจากนี้ยังมีการเคลือบ Micropel Antimicrobial Protection ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและแบคทีเรีย ทำให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัย


เคส iPhone 13 แบบบาง

1. เคสซิลิโคน APPLE

MM2M3 1

เรามากันที่เคสแบบบางกันบ้าง โดยเราจะขอเริ่มด้วยเคสซิลิโคนจาก Apple ที่เปิดตัวมาพร้อมกับ iPhone 13 ซึ่งก็แน่นอนว่าด้วยการที่เป็นเคสที่ Apple ขายเองก็ต้องสามาถรรองรับการชาร์จด้วย MagSafe ได้อย่างแน่นอน และด้วยการที่เป็นเคสซิลิโคนทำให้มีความบางในระดับหนึ่งแต่ก็ยังช่วยกันกระแทกได้บ้าง ตัวพื้นผิวซิลิโคนด้านนอกให้สัมผัสที่เรียบลื่นนุ่มนวล และให้ความรู้สึกดีเยี่ยม ส่วนภายในนั้นบุด้วยไมโครไฟเบอร์อันอ่อนนุ่มเพื่อการปกป้องที่มากยิ่งขึ้น


2. เคสหนัง APPLE

MM0H3 1

นอกจากเคสซิลิโคนแล้ว Apple ยังมีเคสหนังขายด้วย โดยตัวเคสผลิตจากหนังที่ผ่านกรรมวิธีการฟอกสุดพิเศษ พื้นผิวด้านนอกจึงให้สัมผัสเนียนนุ่ม และจะขึ้นลายที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจกานี้ตัวเคสยังมีแม่เหล็กที่จะช่วยให้ตัวเคสสามารถยึดติดกับตัวเครนื่องได้อย่างแนบแน่น แถมยังช่วยให้การชาร์จด้วย MagSafe มีประสิทธิภาพขึ้นด้วย


3. RINGKE AIR

IP13 AIRS BK Sub 8 1

RINKE AIR เคสกันกระแทกแบบบางที่มีให้เลือกทั้งแบบใสและแบบทึบ ผ่านการทดสอบ Droptest ตามมาตรฐาน MIL STD 810G-516.6 ที่มีความสูง 1.2 เมตร ถึง 26 ครั้ง ทำให้มั่นใจได้ว่าตัวเคสจะช่วยป้องกันตัวเครื่องได้ และด้วยการออกแบบที่บางเป็นพิเศษทำให้เวลาถือแล้วไม่รู้สึกว่าเครื่องหนาแต่อย่างใด รวมถึงขอบเคสมีส่วนโค้งเว้ารับกับขอบมุมตัวเครื่องได้อย่างสวยงามืทำให้การจับถือทำได้สบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ขอบเคสและขอบเลนส์กล้องมีการยกสูงขึ้นเพื่อป้องกันการวางคว่ำหรือตกหล่น ส่วนด้านหลังมีการทำ MicroDot เพื่อป้องกันการเกิดลายน้ำและลายรุ้งจากการดูดของตัวเคสกับผิวของตัวเครื่องอีกด้วย



เคส iPhone 13 แบบใส

1. เคสใส APPLE

MM2Y3 1

มากันที่เคสแบบใสเพื่อโชว์ตัวเครื่องกันบ้าง โดยจะขอเริ่มจากเคสจาก Apple ที่ออกแบบมาโดยเน้นความเบาบาง จับถนัดมือ และสามารถโชว์สีสันตัวเครื่องของ iPhone ได้อย่างเต็มที่ ส่วนวัสดุนั้นผลิตจากโพลีคาร์บอเนตแบบโปร่งใสและวัสดุที่ยืดหยุ่น ตัวเคสจึงกระชับรับพอดีกับปุ่มเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายๆ นอกจากนี้บนผิววัสดุยังมีการเคลือบกันรอยขีดข่วนทั้งด้านนอกและด้านใน แถมยังสร้างมาเพื่อไม่ให้เปลี่ยนเป็นสีเหลืองได้โดยง่ายเมื่อผ่านการใช้งานเป็นระยะเวลานานอีกด้วย เป็ฯเคสสำหรับคนที่อยากโชว์สีสันตัวเครื่องแต่ขี้เกียจไปหาเคสจากข้างนอกเลย


2. RINGKE FUSION CLEAR

1632473753 r3bhqVLN 1

มากันที่เคสใสกันกระแทกจากทาง RINGKE อย่าง RINGKE FUSION CLEAR กันบ้าง โดยเคสตัวนี้จะมีจุดเด่นที่ตัวเคสมีความบางจึงทำให้ตัวเครื่องดูไม่ใหญ่ขึ้นเมื่อสวมใส่เคส จับถือตัวเครื่องได้แบบพอดีมือ รวมถึงขอบเคสมีส่วนโค้งเว้ารับกับขอบมุมตัวเครื่องได้อย่างสวยงาม แต่มั่นใจเรื่องการกันกระแทกได้เนื่องจากตัวเคสผ่านการทดสอบ Droptest ตามมาตรฐาน MIL STD 810G-516.6 ที่มีความสูง 1.2 เมตร ถึง 26 ครั้ง ส่วนของขอบเคสและขอบเลนส์กล้องมีการยกสูงขึ้นเพื่อป้องกันการวางคว่ำหรือตกหล่น และด้านหลังมีการทำ MicroDot เพื่อป้องกันการเกิดลายน้ำและลายรุ้งจากการดูดของตัวเคสกับผิวของตัวเครื่องอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Long-Lasting Transparency ทำให้ใช้งานเคสได้อย่างยาวนานไม่เกิดอาการเคสเหลืองง่ายเหมือนเคสใสทั่วไปที่มีขายตามท้องตลาด ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวๆ จนกว่าจะเปลี่ยนเครื่องเลย


3. SPIGEN ULTRA HYBRID

Spigen Ultra Hybrid iPhone13 Clear 1 1

ปิดท้ายเคสแบบบางด้วย Spigen ULTRA HYBRID เคสกันกระแทกแบบบางจากทาง Spigen ที่มีจุดน่าสนใจคือใช้วัสดุแบบ TPU และพลาสติก Polycarbonate ผสมกัน อีกทั้งมีความใสเเบบ Crystal Clear ทำให้สามารถโชว์ความสวยงามและสีของตัวเครื่องได้ อีกทั้งยังมาพร้อม Air Cushion Technology ของแบรนด์ Spigen ที่มุมเคสด้านในช่วยซับแรงกระแทกได้มากขึ้น นอกจากนี้ตัวขอบเคสมีการออกแบบให้ยกสูงกว่าหน้าจอและเลนส์กล้อง ทำให้สามารถป้องกันการสัมผัสเวลาวางคว่ำและหงาย แถมทางทางแบรนด์ Spigen ยังเคลมเอาไว้ว่าตัวเคสจะเกิดการ “เหลือง” ได้ช้ากว่าแบรนด์ทั่วไปอีกด้วย


สำหรับเคส iPhone 13 ทั้ง 10 อันที่เอามาแนะนำนั้นเป็นส่วนหนึ่งในบรรดาเคส iPhone 13 ที่มามากมาย ซึ่งที่เราเลือกมานั้นจะเน้นเรื่องกันกระแทกและรองรับการชาร์จด้วย MagSafe เพื่อความสะดวกในการใช้งาน และเป็นตัวช่วยให้กับเพื่อนๆ ที่ซื้อ iPhone 13 แล้วต้องการเคสดีๆ สักตัวมาใช้ปกป้องเครื่อง


บทความที่เกี่ยวข้อง

แนะนำ 5 ฟิล์มกันรอย iPhone 13 ที่มีขายอยู่ในปัจจุบัน

5 เหตุผลที่ทำไมต้องซื้อ iPhone 13 กับทาง AIS

รวมโปรโมชั่น iPhone 13 ทั้ง 4 รุ่นจาก AIS True dtac ซื้อที่ไหนคุ้มสุด?

เปรียบเทียบ iPhone 13 Pro vs iPhone 13 Pro Max ต่างกันยังไงและซื้อรุ่นไหนดี?

เปรียบเทียบ iPhone 13 Pro vs iPhone 12 รุ่นใหม่กับรุ่นเก่าซื้อรุ่นไหนดี?

iPhone 13 mini vs iPhone 12 ด้วยราคาที่เท่ากันจะซื้อตัวไหนดี

เปรียบเทียบ iPhone 13 vs iPhone 11 ซื้อรุ่นใหม่หรือใช้รุ่นเก่าดีกว่ากัน?

iPhone 13 Pro Max vs iPhone 12 Pro Max ต่างกันตรงไหนบ้าง

เปรียบเทียบ iPhone 13 Pro vs iPhone 13 สเปคต่างกันแค่ไหน ซื้อรุ่นไหนดี?

iPhone 12 ตอนนี้ยังน่าซื้ออยู่ไหม หรือจะรอ iPhone 13 ดี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก