แนะนำ 15 หนังและซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ (Yuri Series) น่าดูในปี 2024 ทั้งของญี่ปุ่น ไทย และอื่นๆ แนวรักโรแมนติกน่ารักๆ มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024
แนะนำ 15 หนังและซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ (Yuri Series) น่าดูในปี 2024

แนะนำ 15 หนังและซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ (Yuri Series) น่าดูในปี 2024 ทั้งของญี่ปุ่น ไทย และอื่นๆ แนวรักโรแมนติกน่ารักๆ มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

สำหรับใครที่ชอบดูหนังหรือซีรี่ย์ก็น่าจะต้องเคยเห็นแนวหญิงรักหญิง (Girls Love) หรือที่เรียกกันว่าเป็นหนังและซีรี่ย์ยูริ (Yuri Series) กันผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง โดยเฉพาะซีรี่ย์ของไทยเราเองก็มีการทำออกมาหลายเรื่อง รวมไปถึงของต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่นหรือของฝรั่งก็มีให้ดูกันเยอะพอสมควร โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ก็แน่นอนว่าต้องเกี่ยวกับความรักโรแมนติก แต่ก็จะเพิ่มความน่ารักความฟิน และเรื่องราวอุปสรรค และอื่นๆ ที่ต้องเจอก่อนจะจบลงในรูปแบบต่างๆ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 15 หนังและซีรี่ย์เลสแนวหญิงรักหญิง ซีรี่ย์ยูริ (Yuri Series) น่าดูในปี 2024 มีเรื่องไหนน่าดูบ้างในตอนนี้

แนะนำ 15 หนังและซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ (Yuri Series) น่าดูในปี 2024

  1. Reverse 4 You: ดาวบริวาร
  2. The Secret of Us Series: ใจซ่อนรัก
  3. 23.5 องศาที่โลกเอียง
  4. The Cheese Sisters: เดอะ ชีส ซิสเตอร์
  5. Blank the series: เติมคำว่ารักลงในช่องว่าง
  6. GAP the series: ทฤษฎีสีชมพู
  7. The Loyal Pin: ปิ่นภักดิ์
  8. My Marvellous Dream Is You: ฝันรักห้วงนิทรา
  9. Pluto: นิทาน ดวงดาว ความรัก
  10. Be Mine the Series
  11. Affair: รักเล่นกล
  12. Ride or Die: อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ
  13. Transit Girls
  14. Futari Monologue
  15. Boss in Love, Strongberry

แนะนำ 20 ซีรี่ย์-หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูปี 2024 ทั้งเกาหลี ฝรั่ง และอื่นๆ ดูง่ายแบบไม่ต้องอ่านซับ


1. Reverse 4 You: ดาวบริวาร

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 1

เริ่มต้นกันที่ซีรี่ย์เลสเรื่องแรกที่เพิ่งเข้ามาใหม่ กับเรื่องราวของ จัตวา หญิงสาววัย 19 ที่อาศัยอยู่กับ วีวี่ ที่เป็นน้องสาววัย 15 โดยทั้งสองพี่น้องคู่นี้มีพลังบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับกาลเวลาทั้งคู่ ซึ่งจัตวานั้นสามารถย้อนเวลาไปได้ 10 นาทีก่อนหน้า หรือหยุดเวลาได้วันละครั้ง ส่วนน้องสาวรู้เรื่องราวในอนาคตได้และยังนิมิตว่าจะมีหิมะตก พร้อมกับเนื้อคู่ของจัตวาที่จะได้เจอกัน และก็เป็นแบบนั้นจริงๆ จึงทำให้จัตวาได้เจอกับ โฟร์ รุ่นพี่ปี 4 ในมหาลัยที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหด แต่ด้วยโชคชะตาก็ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน แต่เรื่องราวหลังจากนั้นก็มีเงื่อนไขอะไรบางอย่างที่จัตวาจะต้องเลือกให้ได้

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • ช่องทางรับชม: Netflix

2. The Secret of Us Series: ใจซ่อนรัก

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 2

ซีรี่ย์เลสแนวหญิงรักหญิงเรื่องต่อมา เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ พญ.ฟ้าลดา แพทย์สาวที่ทำงานทางด้านผิวหนังโดยเฉพาะ โดยเธอนั้นมีปมหลังจากการที่ถูก เอิน หญิงสาวที่เธอเคยรักหักอกจนชีวิตเกือบพังไม่เป็นท่า แต่สุดท้ายเธอก็พลิกชีวิตตัวเองให้กลับมาเป็นปกติได้ จนกระทั่งโชคชะตากลับพาให้เธอได้มาเจอกันอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้มีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะว่าเอินกลับมาเพื่อพิสูจน์ให้ฟ้าลดาได้รู้ว่ายังคงนักเธออยู่ และยังอยากกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง แต่ก็ยากหน่อยเพราะมีทั้งอุปสรรคต่างๆ มาขวางกั้น และเธอก็ยังเจ็ดกับครั้งเก่าอยู่ด้วย เรื่องราวจะลงเอยแบบไหนต้องไปดูกัน

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • ช่องทางรับชม: Netflix/ ch3plus

3. 23.5 องศาที่โลกเอียง

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 3

ซีรี่ย์น่ารักๆ สดใสในวัยเรียนกับซีรี่ย์เลสแนวหญิงรักหญิงเรื่องนี้ ที่พูดถึงเรื่องของ องศา หญิงสาวมัธยมปลายธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่คืนหนึ่งเธอดันไปบอกฝันดีใน IG กับ ซัน เพื่อนร่วมห้องที่เป็นสาวน่ารักตัวตึงประจำห้อง ด้วยการใช้ชื่อว่าเอิร์ธ ทำให้ซันก็เข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้ชายมาบอกฝันดี จากนั้นทั้งคู่จึงได้เริ่มคุยกันจริงจังมากขึ้น โดยที่องศาก็ไม่อยากเสียโอกาสในการคุยกับซัน เลยเก็บเรื่องนี้เป็นความลับเอาไว้ จึงเกิดเป็นเรื่องราวความรักที่แอบซ่อนไว้ระหว่างเพื่อนกับเพื่อน แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นก็ต้องไปดูกัน

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • ช่องทางรับชม: Netflix/ GMM-tv

4. The Cheese Sisters: เดอะ ชีส ซิสเตอร์

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 4

หนังแนวหญิงรักหญิงกับเรื่องราวความรักที่ถูกเล่าผ่านการเดินทางของชีส และผูกเรื่องเข้าไปกับความสัมพันธ์ของสาวๆ ทั้ง 4 แบบ ทั้ง “Dairy Farm” ที่เกี่ยวกับเรื่องของ เฟิร์น ที่ต้องดูแลฟาร์มคนเดียวไม่ไหวเลยชวน ฝน เพื่อนสนิทเข้ามาช่วยเหลือ, “Cheesemaker” เรื่องของ นาว แม่ครัวที่ได้เจอกับ ไอริน เชฟสาวจากกอร์ดองเบลอที่เคยทำให้เธอตกรอบมาแล้ว แต่ดันต้องมาช่วยกันทำชีสเพื่อจบหลักสูตร

“Delivery” การเดินทางของชีสที่ทำให้ ปราง พนักงานขนส่งและ มิว แฟนเก่าต้องมาร่วมเดินทางเพราะต้องติดรถไปด้วย เพื่อเข้าไปในเมืองพร้อมกัน, “Baker” เรื่องของ แพท เจ้าของคาเฟ่ที่ไม่ถูกกับเด็กข้างบ้านอย่าง เมจิ แต่ดันถูกให้สอนทำชีสเค้ก จึงได้เกิดเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ทั้ง 4 แบบ

  • ช่องทางรับชม: Netflix

5. Blank the series: เติมคำว่ารักลงในช่องว่าง

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 5

มาต่อกันด้วยซีรี่ย์เลสแนวหญิงรักหญิง ที่เล่าเรื่องผ่าน คุณหนึ่ง หม่อมหลวงสิปกร หญิงสาวที่โตมาพร้อมกับความกดดันจากหม่อมย่าที่คอยปูเส้นทางให้ทำตามมาตลอด เธอจึงไม่เคยได้ทำอะไรตามใจตัวเองเลย รวมไปถึงเรื่องของความรักที่ไม่เคยได้เจออีกด้วย จนกระทั่งเธอได้เจอกับ อนึ่ง เด็กสาวใส่แว่นที่ร่าเริงแจ่มใสอยู่ประจำ แต่ภายในของอนึ่งนั้นก็มีเรื่องราวเศร้าๆ ที่แฝงอยู่ในดวงตา ซึ่งอนึ่งนั้นก็ได้เข้ามาอยู่ใกล้ๆ จนทำให้หัวใจของคุณหนึ่งเริ่มหวั่นไหว แต่ด้วยความห่างของอายุและครอบครัวที่ไม่ได้ยอมรับเรื่องนี้ ทั้งคู่จึงต้องฝ่าอุปสรรคนี้ไปให้ได้

  • จำนวนตอน: 2 ซีซั่น 6 ตอน (ทั้งหมด 12 ตอน)
  • ช่องทางรับชม: Youtube NineStarStudios

6. GAP the series: ทฤษฎีสีชมพู

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 6

ถ้าใครเห็นชื่อตัวละครจากซีรี่ย์ Blank the series แล้วคุ้นๆ กับเรื่องนี้ก็ไม่แปลกอะไร เพราะว่าอยู่ในจักรวาลเดียวกันสำหรับทั้งสองเรื่อง แต่ว่า GAP the series นั้นสร้างขึ้นมาก่อน โดยเป็นเรื่องของ หม่อมสาม หรือ คุณสาม หญิงสาวที่มีทุกอย่างในตัวครบ และยังเป็นไอดอลสำหรับ ม่อน ที่อยากเติบโตมาเป็นเหมือนกับเธอ ถึงขนาดที่ว่ายอมมาสมัครงานที่เดียวกันเพื่ออยู่ใกล้ๆ แต่ด้วยความแตกต่างทั้งฐานะและอายุ และยังเป็นผู้หญิงเหมือนกันด้วย แต่ก็ไม่ได้ทำให้เธอหมดหวังแต่อย่างใด และยังเดินหน้าพิสูจน์ความรักของเธอต่อไป


7. The Loyal Pin: ปิ่นภักดิ์

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 7

ซีรี่ย์เลสแนวหญิงรักหญิงผสมผสานรักพีเรียด จากเรื่องราวของ หม่อมเจ้าหญิงอนิลภัทร หรือ ท่านหญิงอนิล และ คุณหญิงปิ่น หรือ หม่อมราชวงศ์ปิลันธิตา ที่ทั้งคู่นั้นมีความสนิทสนมกันมาตั้งแต่ครั้งที่ยังเป็นเด็ก แต่เมื่อท่านหญิงอนิลอายุได้ 14 ปี ก็ต้องเดินทางไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ทำให้ทั้งคู่จำต้องห่างกันด้วยเหตุจำเป็น และเมื่อได้ห่างกันเป็นเวลานาน ก็ทำให้ท่านหญิงอนิลเริ่มรู้ว่าตัวเองนั้นรู้สึกอย่างไรกับคุณหญิงปิ่น เมื่อได้กลับมายังประเทศไทยอีกครั้ง เธอจึงพยายามทำทุกทางเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับคุณหญิงปิ่นเพื่อสารภาพรัก แต่ก็มีอุปสรรคเพราะคุณหญิงปิ่นก็ดันถูกหมั้นหมายกับคุณชายเกื้อเกียรติไปเสียแล้ว


8. My Marvellous Dream Is You: ฝันรักห้วงนิทรา

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 8

ซีรี่ย์เลสแนวหญิงรักหญิงแบบ Girl love เรื่องต่อมาเป็นเรื่องที่น่าดูไม่แพ้กัน กับเรื่องราวของ ดาหวัน ดารานักแสดงที่มี คิมหันต์ เป็นสไตลิสต์คอยดูแลอยู่ใกล้ๆ ทั้งในเรื่องการทำงานและในชีวิตจริงอีกด้วย แต่อยู่มาวันหนึ่งคิมหันต์ก็ได้ตัดสินใจลาออก และไปทำงานร่วมกับ เจสซี่ ที่ไม่ถูกชะตากับดาหวัน อยู่แล้ว จึงทำให้ดาหวัน นั้นโกรธมาก แต่ก็ไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง ซึ่งความจริงนั้นมีเพียง มะลิ ที่รู้ว่าทำไมคิมหันต์ถึงต้องลาออกไปอยู่กับเจสซี่ โดยเรื่องราวในความฝันของดาหวันนั้นก็ยังคงมีเด็กสาวคนหนึ่งที่ยังวนเวียนอยู่ในนั้น เหมือนกับเป็นอีกโลกหนึ่งของดาหวันเลยทีเดียว


9. Pluto: นิทาน ดวงดาว ความรัก

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 9

ซีรี่ย์น่าดูสำหรับซีรี่ย์เลสแนวหญิงรักหญิงอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนชอบ จากเรื่องราวของ ไออุ่น หญิงสาวที่ถูกไหว้วานจากน้องสาวที่เป็นฝาแฝดอย่าง โอบอุ้ม ให้ไปบอกเลิกกับ เมธาวี แทนตัวของเธอเอง โดยหลังจากที่โอบอุ้มประสบอุบัติเหตุและนอนพักที่โรงพยาบาล ไออุ่นจึงได้เดินทางไปตามคำขอ และพบว่าเมธาวีนั้นก็ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุ จนทำให้เธอนั้นตาบอด จากเดิมที่จะมาบอกเลิกแต่ด้วยเหตุบางอย่าง กลับทำให้ไออุ่นทำตัวเป็นแฝดแทนโอบอุ้มโดยที่เมธาวีนั้นไม่รู้ตัว แต่สุดท้ายความจริงจะเป็นอย่างไรและจะจบลงแบบไหนต้องลองติดตามดูกัน


10. Be Mine the Series

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 10

สำหรับเรื่องต่อมานี้เป็นการเล่าเรื่องของความรักระหว่างหญิงสาวทั้งหมด 4 คู่  โดยเนื้อเรื่องและตัวละครของแต่ละเรื่องก็จะมีความแตกต่างกันออกไป โดยทั้ง 4 ตอนประกอบไปด้วย More & More ทีเป็นเรื่องราวระหว่าง ตะวัน ที่แอบชอบ วินนี่ ตั้งแต่ตอนเรียนแต่ไม่กล้าบอกจนถึงเข้ามหาลัย, Be My Baby เรื่องของ เจ้าเจ ที่ถูกพ่อส่งมาฝึกงานและเป็นผู้ช่วยของ คุณสิ, Be My Sugar เรื่องรักในวัยทำงานของ พิมพ์ อาจารย์มหาลัยและ พีรญา นักธุรกิจที่ต้องมาเจอกันด้วยเหตุผลบางอย่าง และ Be My Boo แฟนเก่าที่ห่างหายไปนานที่ พะพาย บอกเลิก เจ้าขา ไปแล้วแต่ยังไม่ได้หมดรัก จึงต้องทำทุกทางเพื่อให้กลับมาดีกันอีกครั้ง


11. Affair: รักเล่นกล

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 11

ซีรี่ย์เลสแนวหญิงรักหญิงของไทยเรื่องสุดท้ายที่จะมาแนะนำนี้เป็นเรื่องราวของ วันวิวาห์ และ เสียงเพลง หญิงสาวสองคนที่โตมาในบ้านหลังเดียวกัน แต่ว่าอยู่ในสถานะที่ต่างกันเพราะว่าเสียงเพลงเป็นลูกของเจ้านาย ขณะที่วันวิวาห์เป็นลูกสาวของแม่บ้านที่ทำงานในบ้านของเธอ แต่ด้วยความที่ทั้งสองอยู่ด้วยกันมาตลอด จึงทำให้ความรู้สึกของเธอนั้นเปลี่ยนไปทีละนิด จนกระทั่งมีเหตุให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกันไปนานถึง 13 ปี และได้กลับมาเจอกันอีกครั้งพร้อมเปิดใจกันมากขึ้น แต่วันวิวาห์ก็ได้แต่งงานไปเสียแล้ว จึงกลายเป็นนรักสามเส้ากึ่งชู้ที่ต้องไปติดตามดูว่าจะลงเอยแบบไหน


12. Ride or Die: อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 12

มาดูที่หนังแนวหญิงรักหญิงจากญี่ปุ่นกันบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ติดเรท 18+ ด้วย จากเรื่องราวของ เรอิ หรือ เรย์ และ สึจิมูระ จากการที่ตัวของเรย์ได้เข้ามาช่วยเหลือหญิงสาวที่เธอนั้นแอบรักมาอย่างยาวนาน เริ่มตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนด้วยกันอยู่ โดยสึจิมูระได้เข้ามาขอความช่วยเหลือ และเปิดเผยถึงเรื่องราวบางอย่างเกี่ยวกับตัวของสามี ที่ชอบใช้ความรุนแรงกับเธออยู่เสมอ เรย์จึงได้ตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง และเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่ทำให้ชีวิตทั้งคู่ต้องเปลี่ยนไป พร้อมกับการหนีปัญหาไปด้วยกัน

  • ช่องทางรับชม: Netflix

13. Transit Girls

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 13

ซีรี่ย์เลสจากญี่ปุ่นเรื่องต่อมาเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงอีกเรื่อง จากเรื่องราวของ ซายูริ เด็กสาวที่เรียนชั้นมัธยม กับ ยูริ หญิงสาวที่เป็นช่างภาพ โดยทั้งสองนั้นได้เข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกัน เนื่องจากเป็นพี่น้องแบบต่างแม่กัน จากจุดเริ่มต้นที่ไม่ชอบขี้หน้าของน้องสาวที่มีต่อพี่ แต่กลับกันพี่สาวนั้นกลับตกหลุมรักน้องสาวตัวเองตั้งแต่แรกพบ โดยที่ทั้งสองนั้นยังไม่ได้ตกลงเป็นอะไรกันด้วยซ้ำ เรื่องราวความรักที่ผิดศีลธรรม และความต่างกันของการเป็นพี่น้อง ต้องลองไปดูกันว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรและจะจบลงแบบไหน ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่


14. Futari Monologue

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 14

ซีรี่ย์เลสจากญี่ปุ่นอีกหนึ่งเรื่องที่เนื้อหาน่าดูและถูกพูดถึงเยอะไม่แพ้กัน จากเนื้อเรื่องที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนมังงะ กับเรื่องราวของ ฮินาตะ เด็กสาวมัธยมปลายที่มีนิสัยเงียบครึมและชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว กับ มิคาเงะ เด็กหญิงอีกคนที่นั่งเรียนอยู่ข้างๆ กันในห้องเรียน จนกระทั่งวันหนึ่งที่มิคาเงะจำขึ้นมาได้ ว่าเมื่อก่อนทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนกันในช่วงที่เรียนชั้นประถมอยู่ ทำให้เธอต้องการที่จะสานความสัมพันธ์อีกครั้ง เพื่อทำให้มิตรภาพที่ดีกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้งให้ได้ มีให้ดูใน bilibili แบบ Eng Sub


15. Boss in Love, Strongberry

หนังเลส ซีรี่ย์เลส ซีรี่ย์ยูริ หญิงรักหญิง ญี่ปุ่น ไทย แนวโรแมนติกฟินๆ ปี 2024 15

ปิดท้ายด้วยนิมิซีรี่ย์เลสแนวหญิงรักหญิงจากเกาหลีที่น่าดูอีกหนึ่งเรื่อง จากเรื่องราวความรักระหว่างคนที่เป็นบอส เจ้าของบริษัทกับพนักงานใหม่ที่เข้ามา โดยตัวของบอสนั้นมีบุคลิกที่เงียบและเย็นชา และดูเป็นคนเข้าหายากอยู่ตลอดเวลา แต่ในความจริงแล้วภายในเธอก็เป็นผู้หญิงทั่วไปที่อ่อนไหวตัวคนเดียว ในขณะที่พนักงานใหม่นั้นมีความร่าเริงและสดใสคนละแบบกันเลย ด้วยควาที่ทั้งคู่ต้องทำงานร่วมกันอยู่บ่อยๆ จึงทำให้ทั้งคู่นั้นมีความใกล้ชิดกัน และจากที่เป็นหัวหน้ากับพนักงาน ก็เริ่มกลายมาเป็นเพื่อนที่คุยกันเข้าอกเข้าใจ และเริ่มต่อยอดไปมากกว่านั้น และยังต้องฝ่าอุปสรรคต่างๆ ไปพร้อมๆ กันด้วย


ทั้งหมดนี้ก็เป็นหนังและซีรี่ย์เลสแนวหญิงรักหญิง Girl love หรือว่าซีรี่ย์ยูริ (Yuri Series) น่าดูในปี 2024 ที่เราได้นำมาฝากกันทั้งหมด 15 เรื่องในวันนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วก็ยังมีเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเยอะมากๆ โดยเฉพาะซีรี่ย์ของไทยเองก็มีให้ดูอีกเพียบผ่านแพลทฟอร์มต่างๆ แต่ที่เราคัดมานี้ก็อยากให้ดูแบบหลากหลายทั้งของไทย ของเกาหลี และของญี่ปุ่นที่มีเนื้อหาแนวนี้ทำออกมาเช่นกัน ถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจเพิ่มเติมหรือเข้ามาใหม่อีกเราจะมาอัพเดทและเพิ่มให้อีกเรื่อยๆ เลยนะ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก