แนะนำ 20 ซีรี่ย์-หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูปี 2024 ทั้งเกาหลี ฝรั่ง และอื่นๆ ดูง่ายแบบไม่ต้องอ่านซับ

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567

แนะนำ 20 ซีรี่ย์-หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูปี 2024 ทั้งเกาหลี ฝรั่ง และอื่นๆ ดูง่ายแบบไม่ต้องอ่านซับ

สำหรับช่วงกลางถึงปลายปี 2024 นี้ ทางแพลทฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง Netflix ก็ยังคงมีทั้งหนังและซีรี่ย์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญก็คือหนังและซีรี่ย์ใหม่ๆ เหล่านี้ก็มาพร้อมกับพากย์ไทย ไม่ว่าจะเป็นทางฝรั่ง เกาหลี ญี่ปุ่น จีน และอื่นๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบอ่านซับด้านล่าง หรือว่าอยากทำอย่างอื่นไปพร้อมๆ กับดูหนังและซีรี่ย์ ก็จะได้ไม่ต้องมาคอยนั่งอ่านซับอยู่ตลอดเวลา แถมบางเรื่องก็พากย์ไทยออกมาได้สนุก และอินไปกับเนื้อเรื่องได้ไม่แพ้การดูภาษาต้นฉบับเลยด้วย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 20 ซีรี่ย์และหนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูปี 2024 ที่ดูได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องอ่านซับ มีเรื่องไหนน่าสนใจไปบ้างดูกันเลย แนะนำ 20 ซีรี่ย์-หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูปี 2024

แนะนำ 20 ซีรี่ย์-หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูปี 2024

  1. Bad Boys: Ride or Die คู่หูขวางนรก: ลุยต่อให้โลกจำ
  2. Uglies: อั๊กลี่
  3. Queen of Tears: ราชินีแห่งน้ำตา
  4. Sector 36: เซกเตอร์ 36
  5. Mission Cross: ภารกิจลับพ่อบ้าน
  6. Badland Hunters: นักล่ากลางนรก
  7. KAOS: เคออส
  8. Beverly Hills Cop: Axel F: โปลิศจับตำรวจ: เอ็กเซล เอฟ
  9. Lift: ปล้นเหนือเมฆ
  10. Maharaj: มหาราช
  11. Damsel: ดรุณีผู้พิชิต
  12. 3 Body Problem: ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก
  13. The Queen of Villains: ราชินีแห่งมารร้าย
  14. A Killer Paradox: หน้ากากความยุติธรรม
  15. Rebel Ridge: ฝ่าเมืองอยุติธรรม
  16. Officer Black Belt: เจ้าหน้าที่สายดำ
  17. Rebel Moon – Part One/ Part Two
  18. The Union: เดอะ ยูเนี่ยน
  19. The Killer: นักฆ่า
  20. Black Knight

แนะนำ 15 หนังผี Netflix ล่าสุดปี 2024 หนังแนวสยองขวัญสุดหลอน ทั้งหนังไทย เกาหลี และอื่นๆ ที่ห้ามพลาด


แนะนำ 20 ซีรี่ย์-หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูปี 2024

1. Bad Boys: Ride or Die คู่หูขวางนรก: ลุยต่อให้โลกจำ (กดดูหนัง Netflix แบบพากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 1

เริ่มกันที่หนัง Netflix พากย์ไทยเรื่องแรกที่เพิ่งเข้าฉายสดๆ ร้อนๆ และก็ขึ้นหิ้งได้รับความนิยมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาคต่อสุดมันส์อย่าง Bad Boys คู่หูตำรวจในไมอามี่ที่ต้องกลับมาทำภารกิจคู่กันอีกครั้งของ ไมค์ และ มาร์คัส ที่ครั้งนี้ไมค์กำลังจะแต่งงาน แต่ก็ดันเกิดเรื่องที่ผู้กองของพวกเขานั้นโดนใส่ร้ายป้ายสีว่าเข้าไปพัวพันกับยาเสพติด ทำให้ทั้งคู่ที่เคารพในตัวผู้กองต้องออกมาสืบหาความจริงว่าใครที่อยู่เบื้องหลัง จนทั้งคู่ก็โดนใส่ร้ายด้วย แถมยังโดนตั้งค่าหัวพร้อมโดนไล่ล่าไปอีก ทั้งคู่เลยต้องกลับมาลุยเพื่อล้างมลทินให้ตัวเองอีกครั้ง


2. Uglies: อั๊กลี่ (กดดูหนัง Netflix แบบพากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 2

หนัง Netflix พากย์ไทยเรื่องต่อมาเป็นเรื่องที่เข้ามาใหม่ และมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลย จากเรื่องราวของคนที่อยู่ในโลกที่ทุกคนหน้าตาดีหมด จากสาเหตุการเลือกปฏิบัติต่อคนหน้าตาดีและหน้าตาไม่ดี ในโลกอนาคตจึงได้มีกฎหมายว่าเมื่อเข้าถึงอายุ 16 ปี ก็จะต้องเข้าไปผ่าตัดเปลี่ยนแปลงหน้าตาตามที่ตัวเองอยากให้เป็น หนึ่งในนั้นก็คือ แทลลี่ ที่อยากจะสวยเหมือนคนอื่นๆ แต่เพื่อของเธอ เชย์ นั้นกลับไม่อยากผ่าตัด และยังอยากจะย้ายไปกับเดอะสโมก ไปยังที่ที่ไม่มีคนผ่าตัดเปลี่ยนหน้าตา แทลลี่ที่อยากพาตัวเซย์กลับมาแต่ก็ต้องเริ่มหวั่นไหว เพราะเธอได้รู้ความจริงอะไรบางอย่างเข้า


3. Queen of Tears: ราชินีแห่งน้ำตา (กดดูซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 3

ซีรี่ย์เกาหลีที่เปิดตัวมาก็ยังปังอยู่เหมือนเดิมจากนักแสดงนำ คิมจีวอน และ คิมซูฮยอน โดยเรื่องราวไดพูดถึงคู่รักสามีภรรยาที่แต่งงานกันมาถึง 3 นั่นก็คือ ฮงแฮอิน ผู้ที่เป็นทายาทห้างสรรพสินค้าแห่งควีนกรุ๊ปจนได้ชื่อว่าเป็นราชินี กับ แบคฮยอนอู ผู้ที่เป็นผู้อำนวยการทางด้านกฎหมายของควีนกรุ๊ปด้วยเช่นกัน แต่ด้วยเหตุที่ทั้งคู่นั้นมีฐานะตั้งแต่เกิดมาต่างกัน จึงทำให้ชีวิตหลังแต่งงานนั้นไม่ค่อยมีอะไรหวือหวา และเริ่มที่จะคิดหย่าร้าง แต่ทั้งคู่ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคและวิกฤตต่างๆ เพื่อประคองรักนี้เอาไว้ให้ได้ แต่จะไปรอดหรือไม่ต้องไปติดตามชมกัน


4. Sector 36: เซกเตอร์ 36 (กดดูหนัง Netflix แบบพากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 4

หนัง Netflix พากย์ไทยจากอินเดียที่มีเนื้อหาเข้มข้น มีความรุนแรงซ่อนเร้นเกี่ยวกับฆาตกรต่อเนื่อง จากเหตุการณ์ที่เด็กผู้อพยพหายตัวไปอย่างไร้สาเหตุจากย่าน Sector 36 ที่มีผู้คนแน่นจนคนหายแล้วคนอื่นๆ ไม่ค่อยรู้สึกอะไรได้ หลังจากที่มีพ่อแม่ของเด็กสาวไปแจ้งความ ทางตำรวจก็เบือนหน้าหนีเพราะไม่อยากสนใจเรื่องเหล่านี้ จนกระทั่งภัยมาถึงตัวเองตำรวจจึงตามล่าจับฆาตกรที่สารภาพผิดทุกอย่าง และไม่เกรงกลัวต่อความผิด เพราะมีแบคหลังเป็นตอใหญ่อยู่นั่นเอง


5. Mission Cross: ภารกิจลับพ่อบ้าน (กดดูหนัง Netflix แบบพากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 5

หนังแนวแอคชั่นคอมเมดี้จากเกาหลีที่เป็นหนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูอีกหนึ่งเรื่องเลย ว่าด้วยเรื่องราวของพ่อบ้าน อคังมู ที่อดีตเคยเป็นสายลับฝีมือเยี่ยม แต่ผันตัวมาใช้ชีวิตอันแสนเรียบง่ายกับ มีซน ตำรวจหญิงที่ทำงานอยู่ในทีมอาชญากรรม โดยที่ตัวเขานั้นไม่ได้เผยตัวออกไปว่าในอดีตเคยทำงานอะไร จนกระทั่ง ฮีจู เพื่อร่วมงานในอดีตได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง นั้นทำให้เขารู้ว่าวันที่แสนเรียบง่ายเริ่มจะไม่ง่าย เขาจึงแอบไปช่วยเพื่อนเก่าโดยที่ไม่ได้บอกภรรยา แต่เธอก็แอบสงสัยจนตามไปดูจนเจอกับเรื่องที่คาดไม่ถึง


6. Badland Hunters: นักล่ากลางนรก (กดดูหนัง Netflix แบบพากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 6

หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูจากเกาหลีที่เป็นหนังบู๊บ้าระห่ำของจริง โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นภายหลังจากที่กรุงโซลถูกถล่มจนย่อยยับ จากแผ่นดินไหวครั้งใหญ่สามปีที่ผ่านมา ทำให้แต่ละพื้นที่นั้นอดอยากไม่มีจะกินและต้องเอาตัวรอดไปวันๆ ซึ่งตัวของ นัมซาน และ จีวาน มักจะออกไปล่าสิ่งต่างๆ มาแจกจ่าย จนกระทั่งมีข่าวจากอพาร์ตเมนต์ที่มีพร้อมทุกอย่าง และต้องการพาตัวหนุ่มสาวเข้าไปอยู่ได้พร้อมกับผู้ปกครอง หนึ่งในนั้นคือ ซูนา ที่ก้าวเข้าไปหวังว่ามีชีวิตที่ดีขึ้น แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คิด จนนัมซานและจีวานต้องฝ่าฟันไปช่วยเธอให้ได้


7. KAOS: เคออส (กดดูซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 7

ซีรี่ย์ฝรั่งที่ทำเนื้อหาออกมาได้น่าดูน่าสนใจมากๆ จากการนำเรื่องราวเทพกรีกในตำนานที่ลงมาอยู่บนโลกยุคใหม่ และแฝงตัวปะปนไปกับเหล่ามนุษย์พร้อมทำหน้าที่ชี้นิ้วคอยสั่งผ่านรัฐบาลเงาของตัวเอง นำโดยพี่ซูส เทพเจ้าที่อยู่จุดสูงสุดเป็นผู้ปกครอง จนกระทั่งเขาเริ่มสังเกตว่าใบหน้ามีริ้วรอย จึงเกิดอาการวิตกกังวลขึ้นมาว่าใกล้ถึงวันล่มสลายแล้ว ขณะเดียวกันก็มีเหล่ามนุษย์ที่นำโดยโพรมีทีอุสที่มาพร้อมกับคำทำนาย และเริ่มลุกขึ้นต่อต้านเทพเจ้าที่ทำตัวไม่เอาไหน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปดูกัน


8. Beverly Hills Cop: Axel F: โปลิศจับตำรวจ: เอ็กเซล เอฟ (กดดูหนัง Netflix แบบพากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 8

อีกหนึ่งตำนานที่ยังมีลมหายใจกับหนัง Netflix พากย์ไทยโปลิศจับตำรวจภาค 4 ที่กลับมาอีกครั้งกับนักแสดงนำอย่าง เอ็ดดี เมอร์ฟี ที่รับบทเป็น เอ็กเซล โฟลีย์ ตำรวจสายสืบเจ้าประจำที่ยังคงทำหน้าที่อย่างไม่สนใจใคร และครั้งนี้เขาก็ได้กลับไปยัง Beverly Hills อีกครั้งหลังจาก เจน ลูกสาวที่เป็นทนายความถูกข่มขู่ให้เลิกทำคดี แต่เธอยังคงทำหน้าที่ต่อ ด้วยความเป็นห่วงเขาจึงได้กลับมาไขคดี และคอยดูแลความปลอดภัยให้ลูกสาว โดยที่ไม่รู้ว่าเบื้องหลังของเรื่องราวมีอะไรมากกว่าที่เขาคิดไว้อีกเยอะ


9. Lift: ปล้นเหนือเมฆ (กดดูหนัง Netflix แบบพากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 9

หนัง Netflix พากย์ไทยเรื่องต่อมาเป็นหนังแนวปล้นนำโดย ไซรัส ที่เป็นหัวหน้าทีม หลังจากการติดต่อจากตำรวจให้ทำภารกิจครั้งใหญ่ เพื่อลบล้างประวัติอาชญากรรมให้ทุกคนในทีม นั่นก็คือการปล้นทองคำครั้งใหญ่มูลค่ากว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐ ท่ามกลางความสูง 40,000 ฟุตจากเครื่องบินโดยสาร ซึ่งเจ้าของทองเหล่านี้ก็คือเจ้าพ่อขาโหดที่ต้องการนำทองไปซื้อเทคโนโลยีสุดอันตรายมาก่อเหตุ แต่จากแผนที่จะปล้นทองก็กลายเป็นเรื่องการปล้นที่ใหญ่กว่านั้น แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องไปตามดูกัน


10. Maharaj: มหาราช (กดดูหนัง Netflix แบบพากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 10

หนังอินเดียที่มีพากย์ไทยให้พร้อม จากเรื่องราวของนักข่าวและนักปฏิรูปนามว่า คาร์ซาน ที่พบว่าคู่หมั้นสาวของเขา คิโชริ ถูกล่อลวงเข้าไปให้ร่วมประเวณี โดยอ้างว่าเป็นคำสอนและต้องอุทิตตนเพื่อศาสนาในงานวันโฮลี โดยผู้ที่เป็นคนล่อลวงก็คือ มหาราช (หรือ เจเจ) ที่เป็นผู้นำทางศาสนาและมีคนเคารพนับถือเป็นจำนวนมาก คาร์ซานที่เห็นถึงความผิดปกติและดูผิดไปจากความเป็นจริง จึงได้ออกมาต่อต้าน แต่ก็ต้องเจอกับมวลมหาประชาศรัทธาทั้งหลาย ที่เป็นอุปสรรคหลักๆ ในครั้งนี้เลย


11. Damsel: ดรุณีผู้พิชิต (กดดูหนัง Netflix แบบพากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 11

หนัง Netflix พากย์ไทยแนวแฟนตาซีที่ดูได้สนุกเพลินๆ จากเรื่องราวของ เอโลดี้ เจ้าหญิงที่เกิดมาในเมืองที่ค่อนข้างยากจน โดยเธอต้องเข้าสู่พิธีสมรสกับเจ้าชายอีกเมืองโดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เพื่อปรองดองและฟื้นฟูสภาพหมู่บ้านของตัวเอง แต่เรื่องราวกลับพลิกผันเมื่อเธอนั้นถูกหลอก ความจริงคือเธอถูกพามาบูชายันให้กับมังกรในถ้ำแห่งหนึ่ง และนี่เองก็เป็นจุดเริ่มต้นที่เธอต้องเอาตัวรอด และพบกับความจริงอะไรบางอย่าง


12. 3 Body Problem: ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก (กดดูซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 12

ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทยแนวไซไฟและได้หนึ่งในผู้ดูแล Game of Throne มาเข้าร่วมด้วย ทำให้ออกมาสนุกน่าติดตามและกำลังจะมีซีซั่นใหม่เร็วๆ นี้ด้วย เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากที่นักวิทยาศาสตร์พากันปลิดชีพตัวเอง โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนต้องมีการสืบหาความจริงว่าเกิดจากอะไรกันแน่ อีกด้านหนึ่งก็คือกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องหาความจริงเกี่ยวกับอาจารย์ที่จากไปด้วย จนไปเจอเข้ากับเกมปริศนาที่ต้องใช้มวลสมอง และหาคำตอบเกี่ยวกับอารยธรรมบนดาวเคราะห์ที่หมุนรอบดวงอาทิตย์ 3 ดวงรอด ความลึกลับและเรื่องราวจากต่างดาวนี้จะเป็นยังไงต้องติดตามดูกัน


13. The Queen of Villains: ราชินีแห่งมารร้าย (กดดูซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 13

ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทยจากญี่ปุ่นที่เล่าถึงนักมวลปล้ำหญิงชื่อดังอย่าง ดัมป์ มัตสึโมโตะ จากที่เธอเป็นเด็กสาวผู้หลงใหลในกีฬามวยปล้ำตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยฐานะและอื่นๆ ก็เป็นอุปสรรคที่จะทำให้เธอถึงฝั่งฝันนั้นได้ จนกระทั้งเธอได้เข้าไปคัดตัวเป็นนักมวยปล้ำได้ แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเด่นดังปังปั๊วเท่าไหร่ฝีมือยังไม่ถึง จนเธอได้พบกับ ชิกูสะ นากาโยะ ที่พยายามไม่ต่างจากเธอ แต่ก็มีจุดพลิกผันจนดังได้ จนกระทั่งเธอถูกหักหลังจากคนอื่นๆ เธอจึงได้เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นนางมารร้ายนามว่า ดัมป์ มัตสึโมโตะ


14. A Killer Paradox: หน้ากากความยุติธรรม (กดดูซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 14

ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทยของเกาหลีที่น่าดูและเข้ามาใหม่ในปีนี้ กับเรื่องความบู๊แอคชั่นระทึกขวัญ เริ่มต้นจาก อีทัง เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตไปวันๆ จากการเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแบบพาร์ทไทม์ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาทำพลาดพลั้งทำให้มีผู้เสียชีวิต โดยมีผู้ที่เห็นเหตุการณ์เป็นหญิงสาวที่ตาบอด หลังจากเหตุการณ์นั้นจากที่คิดว่าเป็นการฆาตกรรม แต่กลับกลายเป็นว่าคนที่ตายก็เป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ตำรวจตามจับอยู่พอดี เขาจึงเริ่มต้นพิทักษ์ความยุติธรรมและตามไล่ล่าผู้กระทำผิดทั้งหลาย


15. Rebel Ridge: ฝ่าเมืองอยุติธรรม (กดดูหนัง Netflix แบบพากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 15

หนัง Netflix พากย์ไทยเรื่องใหม่ที่น่าดูเรื่องต่อมา เป็นหนังแนวอาชญากรรมระทึกขวัญเกี่ยวกับ เทอร์รี ชายผู้ที่กลับมาจากสนามรบในอิรัก และต้องเข้าไปเกี่ยวกับกับเครือข่ายคอรัปชั่นในวงการทหาร ในเทองเล็กๆ ที่มีอิทธิพลสูง โดยเทอร์รีนั้นได้รวมรวบเงินเพื่อที่จะไปประกันตัวลูกพี่ลูกน้องออกมา แต่ก็ถูกตำรวจในท้องที่ขัดขวางเอาไว้ และยึดเงินไปจนหมด จนเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โต และทำให้เขาต้องลุกขึ้นสู้และต่อต้านพวกสารชั่ว เพื่อทวงความยุคิธรรมกลับมาอีกครั้ง


16. Officer Black Belt: เจ้าหน้าที่สายดำ (กดดูหนัง Netflix แบบพากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 16

หนัง Netflix พากย์ไทยน่าดูจากเกาหลี ที่มีทั้งเรื่องระทึกปนความคอมเมดี้เข้าไปด้วย จากเรื่องราวของ อีจองโด ชายหนุ่มที่ทำหน้าที่ในการส่งไก่ทอด จากกิจการร้านอาหารของพ่อเขาเอง โดยตัวเขานั้นก็มีทักษะในการต่อสู้อยู่ด้วยเกือบทุกแขนงถึงขั้นสายดำ จนวันหนึ่งที่เขาได้เข้าไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ที่ถูกทำร้ายเอาไว้ได้ แต่ด้วยเหตุนี้เองเขาจึงต้องกลายเป็นคนมาทำหน้าที่แทนร่วมกับ คิมซนมิน เป็นเวลา 5 สัปดาห์ จนเกิดเป็นเรื่องราวความปั่นป่วนขึ้น


17. Rebel Moon – Part One/ Part Two (กดดูหนัง Netflix แบบพากย์ไทยได้ที่นี่ ภาค 1/ ภาค 2)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 17

มาดูที่หนัง Netflix พากย์ไทยแนวไซไฟที่ทำออกมาถึง 2 ภาค และแต่ละภาคก็ยาว 3 ชั่วโมงดูแบบยาวๆ กันไปเลย เรื่องราวหลักๆ นั้นจะพูดถึงอาณาจักร ณ ขอบกาแลคซีที่ถูกคุกคามจากกองทัพ ทำให้ คอร่า หญิงสาวแปลกหน้าที่เข้ามาเป็นความหวังให้กับหมู่บ้าน และเธอก็ได้รับภารกิจให้ออกไปตามหาเหล่านักรบ เพื่อเข้าร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว และคอยต้อสู้กับภัยคุกคามที่เข้ามารุกราน โดยคนที่จะเข้ามาร่วมนี้ก็มีต่างอาชีพกันไป แต่ทุกคนล้วนมีความแค้นที่ต้องการสะสางทั้งหมด


18. The Union: เดอะ ยูเนี่ยน (กดดูหนัง Netflix แบบพากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 18

หนัง Netflix แบบพากย์ไทยแนวคอมเมดี้แอคชั่น จากชีวิตที่พลิกผันของ ไมค์ ที่ทำงานอยู่ในไซต์ก่อสร้างในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ที่ได้มาเจอเข้ากับ ร็อกแซนน์ อดีตแฟนเก่ารักแรกในสมัยเรียนมัธยม ที่ไม่ได้มาเจอกันแบบปกติ แต่กลับต้องเข้าไปร่วมทำภารกิจเป็นสายลับอย่างเลือกไม่ได้ จนทำให้จิตใจของเขาเริ่มปะทุขึ้นอีกครั้ง พร้อมๆ กับต้องคอยมาฝึกการเป็นสายลับมือใหม่เพื่อช่วยเธอให้ได้ เรื่องนี้ดูสนุกเพลินมากขอบอก


19. The Killer: นักฆ่า (กดดูหนัง Netflix แบบพากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 19

หนังแนวอาชญากรรมลุ้นระทึกอีกหนึ่งเรื่องที่พลาดไม่ได้ จากเรื่องราวของ นักฆ่า ที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างเดียวดายและเป็นคนที่แสนจะเย็นชา ไม่มีใครรู้ชื่อเสียงเรียงนามที่แท้จริงเพราะเขาเปลี่ยนไปเรื่อย งานของเขาไม่เคยพลาด เพราะเขาทำมันด้วยตัวเองและคอยติดตามเป้าหมายเพื่อให้บรรลุผล แต่แล้วเรื่องราวกลับเปลี่ยนไป เมื่อเขานั้นทำงานพลาดเพียงครั้งเดียว แต่ก็ทำให้ผู้ว่าจ้างกับเขานั้นถึงขั้นแตกหัก และกลายมาเป็นเรื่องราวใหญ่เกินกว่าที่คิดไว้


20. Black Knight (กดดูซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทยได้ที่นี่)

แนะนำ ซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย หนัง Netflix พากย์ไทย 2024 น่าดู สนุกๆ เกาหลี ฝรั่ง 2567 20

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทยน่าดูที่เปิดตัวเข้าฉายมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ด้วยความสนุกก็ยังคงได้รับความนิยมและติดอันดับท็อปมาอยู่เสมอ ว่าด้วยเรื่องราวของเกาหลีที่ถูกอุกกาบาตชน และทำให้ทั่วพื้นที่มีแต่มลภาวะทางอากาศและต้องใส่หน้ากากกันตลอดเวลา พร้อมทั้งปกครองกันแบบชนชั้น และหนึ่งอาชีพที่เกิดขึ้นก็คือ คนส่งของ หรือ อัศวินดำ ที่คนชั้นล่างต้องการขึ้นมาทำงานนี้เพื่อได้รับสิทธิพิเศษ แต่งานไม่ได้ง่ายเพราะต้องส่งของและป้องกันการถูกโจมตีด้วย


ทั้งหมดนี้ก็เป็นเนื้อหาซีรี่ย์และหนัง Netflix พากย์ไทยที่เราได้นำมาแนะนำกันทั้งหมด 20 เรื่องในวันนี้ ซึ่งเนื้อหาหรือว่าเรื่องอื่นๆ ที่มีพากย์ไทยบน Netflix นั้นก็ยังมีอีกเยอะมากๆ แต่เรื่องที่เรานำมาแนะนำนี้ก็เป็นเรื่องที่น่าดูและมีเนื้อหาสนุกๆ ทุกเรื่องจากคะแนนและความนิยมต่างๆ ส่วนใครที่อยากรู้ว่ามีเรื่องไหนอีกบ้างนอกจากนี้ ก็สามารถกดดูได้ที่การเลือกดูตามภาษา และเลือกพากย์ไทยเพื่อค้นหาหนังหรือซีรี่ย์พากไทยได้เลยง่ายๆ หรือจะพิมพ์ไปตรงๆ ว่าพากย์ไทย ก็จะมีขึ้นมาแนะนำให้แล้ว แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีกเราก็จะนำมาฝ่ากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

ข้อมูลและรูปภาพจาก Netflix


บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก