Browsing: PR News

เสี่ยวมี่ บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi MIX 2 ซึ่งเป็นวิวัฒนาการสำคัญของการปฏิวัตินิยามหน้าจอ full-screen ต่อเนื่องจาก Mi MIX ในประเทศไทย เป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสู่ผู้บริโภคทุกกลุ่มในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

HyperX เปิดบูธต้อนรับเหล่าเกมเมอร์และคลื่นมหาชนที่เข้ามาร่วมสนุกในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 ด้วยแนวคิดที่ว่า City of Game ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 3 – 5 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอล ฮอลล์ ชั้น 5 ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน

OPPO (ออปโป้) ผู้นำด้านเซลฟี่เอ็กซ์เพิร์ต เผยโฉม OPPO F5 (ออปโป้เอฟไฟว์) ครั้งแรกกับหน้าจอแสดงผลแบบ Full Screen ซึ่งครั้งนี้ออปโป้ได้นำเทคโนโลยี A.I เข้ามาประยุกต์ใช้กับการปรับแต่งความสวยงามเพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ (Selfie Beautification) ซึ่งเป็นการยกระดับคุณภาพของภาพถ่ายเซลฟี่ไปอีกขั้น

เข้าสู่เดือนตุลาคม อีกไม่กี่เดือนก็จะหมดปี หลายๆคนคงมีแพลนที่จะพาครอบครัวหรือคนรัก เดินทางไปเที่ยวตามสถานที่หรืองานเทศกาลต่างๆ และเมื่อมีการเดินทางก็ต้องมีการใช้สมาร์ทโฟนไว้แชร์รูปสวยๆ ให้เพื่อนอิจฉาตาร้อนกันใช่ไหมล่ะ แล้วแบบนี้ เตรียมตัวกันพร้อมรึยัง?

ตลอดระยะเวลา 1 ปีหลังจากที่ ในหลวงรัชกาลที่ 9 สวรรคต เรื่องราวทั้งพระราชประวัติ พระราชกรณียกิจ และคำสอนของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้ถูกนำเสนอ ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบต่างๆ หลายเรื่องที่เราอาจคุ้นเคยอยู่แล้ว หยิบมาเล่าในมุมใหม่ และก็หลายเรื่องเราอาจยังไม่เคยได้ฟังก็เป็นได้

กระจกกันรอยโฟกัส ฉีกกฎกระจกกันรอยแบบเดิมโชว์นวัตกรรมใหม่ที่เหนือกว่าด้วย Strength Plus Technology ที่จะช่วยสร้างความแข็งแรง ทำให้มีความยืดหยุ่น และรองรับแรงกระแทกได้ดี อีกระดับของการปกป้องที่มากกว่า ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของผู้บริโภค ในงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือครั้งสุดท้ายของปี

โมโตโรล่าเปิดตัว moto g5s และ moto g5s plus สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษจากตระกูล Moto G ที่มาพร้อมกล้องถ่ายภาพนวัตกรรมล่าสุด แบตเตอรี่ทรงพลังรองรับการทำงานตลอดทั้งวัน และดีไซน์แข็งแกร่งสุดหรูด้วยโลหะทั้งเครื่อง ในราคาย่อมเยาเหมาะกับทุกกลุ่ม

Wiko สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัว “Wiko View Series (วีโก วิว ซีรีส์)” สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสมุมมองที่กว้างกว่า ด้วยนวัตกรรมหน้าจอขนาดใหญ่สัดส่วน 18:9 จับถนัดมือ ถือพกพาสะดวก ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมทุ่มงบการตลาด 120 ล้านบาท สื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร ดึงพรีเซนเตอร์ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งเป้ายอดขาย 1 ล้านเครื่อง และส่วนแบ่งการตลาด 5% ภายในสิ้นปี

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย สร้างสถิติโลก GUINNESS WORLD RECORDSTM จัดนิทรรศการภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอสมาร์ทโฟน Huawei P10 และ Huawei P10 Plus ภายใต้แคมเปญ ThaiPicStory เพื่อสะท้อนความเป็นผู้นำของแบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ

วีโว่ (ประเทศไทย) เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่สนั่นวงการสมาร์ทโฟน กับการจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Vivo V7+ กับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ Clearer Theory ที่มาพร้อมนิยามใหม่ของที่สุดแห่งความคมชัดของ เทคโนโลยีกล้องหน้าจากวีโว่ที่จะช่วยให้ทุกการเซลฟี่ไม่มีพลาด กับความคมชัดขั้นสุด ช็อตไหนก็เพอร์เฟกต์ ตามสโลแกน Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมฟีเจอร์และดีไซน์สุดล้ำในรูปแบบ FullView™ Display ที่ต้องมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง