ลาซาด้า ประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ด้วยยอดเข้าชมเว็บไซด์มากกว่า 10,000,000 ครั้งในวันที่ 11.11

Lazada-12-12-Online-Festival-2017-002

 

ลาซาด้า ประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ด้วยยอดเข้าชมเว็บไซด์มากกว่า 10,000,000 ครั้งในวันที่ 11.11

ตอบรับโครงการช้อปช่วยชาติ ออกใบกำกับภาษีให้ช้อปได้สนุกยิ่งขึ้นกับลาซาด้า

 

ประเทศไทย: 15 พฤศจิกายน 2560 – หลังจากฉลองด้วยรายการทีวีอีคอมเมิร์ซแนวใหม่ที่มาพร้อมความสนุกสุดมันส์จากลาซาด้าครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถ่ายทอดสดผ่านช่อง 3D และ ลาซาด้าทีวี ที่นอกจากจะเป็นรายการทีวีที่ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมได้ ยังมีดารารับเชิญมากมายพร้อมเหล่าคนดังที่มาร่วมเล่นเกมเพื่อเก็บภาพประวัติศาสตร์ไปด้วยกัน สร้างความน่าตื่นเต้นให้กับนักช้อปชาวไทย ทำให้ลาซาด้าได้รับการตอบรับอย่างล้มหลามตั้งแต่วินาทีแรกของการถ่ายทอดสดต่อเนื่องจนถึง 24 ชั่วโมงแรกของวันที่ 11.11

  • มีผู้เข้าชมผ่านเว็บไซด์และแอพพลิเคชั่นของลาซาด้ามากกว่า 10 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงแรกของมหกรรม
  • มีจำนวนการสั่งซื้อสินค้ามากกว่าช่วงที่ไม่มีแคมเปญสูงถึง 10 เท่า
  • ดีลและแฟลชเซลล์ของลาซาด้า ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถประหยัดไปได้ทั้งหมด 870 ล้านบาท
  • พื้นที่จัดส่งสูงสุดในช่วง 24 ชั่วโมงแรกของ 11 คือ กรุงเทพมหานคร ชลบุรี และสมุทรปราการ ตามลำดับ

“การนับถอยหลังเข้า 11.11ด้วยการบุกเบิกรายการทีวีที่สร้างความบันเทิงและแปลกใหม่ในปีนี้ เราได้เห็นการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวไทย ซึ่งทำให้การเริ่มต้นมหกรรม ออนไลน์ เฟสติวัล ผ่านพ้นไปได้อย่างน่าประทับใจ โดยยอดผู้ชมผ่านรายการทีวีและสถิติการเข้าชมทั้งผ่านเว็บไซด์และแอพพลิเคชั่นนั้นเกินความคาดหมายที่เราตั้งไว้มาก เราเชื่อว่าการจัดแคมเปญในวันแบล็คฟายเดย์ ไซเบอร์มันเดย์ รวมไปถึงสามวันสุดท้าย ตั้งแต่ 12 – 14 ธ.ค. นี้ที่จะถึงนี้จะสร้างบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นให้กับนักช้อปชาวไทยจากทั่วทั้งประเทศ” นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าว

Lazada-12-12-Online-Festival-2017-001

 

ดีลดีๆ ยังมีอีกเพียบ เพราะ ออนไลน์ เฟสติวัล ยังมีเซอร์ไพร์สให้อีกมาก

มหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ยังมีต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ีแคมเปญ 12.12 โดยจะมาพร้อมกับดีลสุดพิเศษและเซอร์ไพรส์อีกมากมายจนถึง 14 ธ.ค.ที่เตรียมมาให้กับนักช้อปชาวไทย และแน่นอนที่สุด ผู้บริโภคจะสามารถประหยัดได้อีกนับล้านจากส่วนลดสูงสุด 90% ดูหมวดสินค้าที่น่าสนใจประจำสัปดาห์ได้ที่ปฏิทินด้านล่าง หรือ ช้อปทะลุจักรวาลกับลาซาด้าวันนี้ ที่ https://goo.gl/g3H3tJ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก