[PR] HyperX โชว์ศักยภาพเหนือชั้นด้วยเกมมิ่งเกียร์ตัวแกร่ง ในงาน TGS Big 2017

HyperX-002

กรุงเทพหานคร, ประเทศไทย – พฤศจิกายน 2560 – HyperX เปิดบูธต้อนรับเหล่าเกมเมอร์และคลื่นมหาชนที่เข้ามาร่วมสนุกในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 ด้วยแนวคิดที่ว่า City of Game ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 3 – 5 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอล ฮอลล์ ชั้น 5 ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคอเกมที่ซื้อเกมมิ่งเกียร์ภายในงาน เวลานี้ HyperX มีผลิตภัณฑ์สำหรับเกมเมอร์ครบทุกไลน์ เพื่อให้ทุกคนค้นหาผลิตภัณฑ์ตามที่ต้องการ ใครก็เป็นเกมเมอร์ได้ ทั้งในส่วนของ เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟังและแผ่นรองเมาส์ ในงานนี้จึงเต็มไปด้วยบรรยากาศความสุขของเหล่าเกมเมอร์ ที่พร้อมใจกันมาร่วมสนุกและเลือกสรรเกมมิ่งเกียร์ในแบบที่ต้องการในราคาสุดพิเศษ

HyperX-003

โดยในงานนี้นอกจากจะเต็มไปด้วยกิจกรรมการแข่งขันเกมมากมาย อาทิเช่น Ghouls’n Ghosts, Special Force 2 และ Ragnarok Thailand Championship 2017 เป็นต้น ก็ยังเป็นงานที่รวมเหล่าคนดังมากมาย มาร่วมพบปะกับผู้ที่เข้าชมงานกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น Gamer หรือ Caster ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี เช่น  Xcrosz นักแคสเกมชื่อดัง ที่มีผลงานแคสเกมมากมาย พร้อมด้วย Toffie เน็ตไอดอลสายคอมพ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งมาสร้างสีสันให้งานครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

HyperX-001

เกมเมอร์ช้อปปิ้งสนุกกับโปรโมชั่นลดสุดแรงจาก HyperX

ในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 นี้ เกมเมอร์ได้เข้ามาร่วมสนุกกันอย่างเต็มอิ่มกับกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น ผู้ที่ชื่นชอบเกมคอนโซลหรือเกมพีซีก็ตามและเลือกซื้อเกมมิ่งเกียร์ตัวโปรดกันมากมาย เพราะโปรโมชั่นที่ทาง HyperX จัดมาให้ผู้เข้าชมงานเป็นพิเศษ ทั้งในส่วนของสินค้าราคาสุดคุ้มและของพรีเมียมที่เตรียมมาในงาน เช่น ลดสูงสุด 20% หรือหูฟังลดแหลก 50% และยังมีลุ้นคูปองชิงราลวัลใหญ่ HyperX bundle box อีกด้วย จึงเป็นอีกครั้งหนึ่งที่บูธ HyperX มีความคึกคักอย่างมากในงานครั้งนี้

HyperX-005

ชมงานสนุก ทดลองใช้สินค้าได้อย่างจุใจ

นอกจากนี้ HyperX ยังได้เปิดบูธขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้เข้าชมได้มาสัมผัสกับเทคโนโลยีอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในรุ่นต่างๆ ที่ทาง HyperX ขนมาให้กับผู้ที่มาเดินงานได้ทดลองเล่นกันเต็มอิ่ม ด้วยเปิดให้เข้ามาทดลองใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ของจริง อาทิเช่น เมาส์ HyperX Pulsefire FPS, คีย์บอร์ด Alloy FPS หรือหูฟัง HyperX Cloud และ HyperX ประสบความสำเร็จในการสร้างยอดจำหน่ายหูฟังเล่นเกมออกไปกว่า 3 ล้านชิ้นภายใน 3 ปี รวมถึงแผ่นรองเมาส์ HyperX Fury อีกด้วย เรียกว่าลองใช้แล้วถูกใจ ก็สามารถซื้อไปได้เลย เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจในปีหน้า ไม่ว่าจะเป็นหูฟังเกมคอนโซล เมาส์และคีย์บอร์ด RGB!

HyperX-004

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก