Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi MIX 2 ดีไซน์สวยหน้าจอ full-screen สเปคสุดแรงในราคา 17,990 บาท!!

Xiaomi-Mi-Mix-2-Launched-in-Thailand-00012

เสี่ยวมี่เปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi MIX 2 ดีไซน์สวยหน้าจอ full-screen

ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดสำหรับทุกคนในประเทศไทยด้วยการเปิดตัว Mi MIX 2 ในราคาโดนใจเพียง 17,990 บาท

กรุงเทพฯ 14 พฤศจิกายน 2560 – เสี่ยวมี่ บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi MIX 2 ซึ่งเป็นวิวัฒนาการสำคัญของการปฏิวัตินิยามหน้าจอ full-screen ต่อเนื่องจาก Mi MIX ในประเทศไทย เป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสู่ผู้บริโภคทุกกลุ่มในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

ด้วยราคาเปิดตัวที่ 17,990 บาท Mi MIX 2 จึงเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเสี่ยวมี่ในการเป็นผู้นำด้านการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเทคโนโลยีในราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้กว้างขวางที่สุด

เสี่ยวมี่ประกาศเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการผ่านความร่วมมือกับบริษัท วีเอสที อีซีเอส เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งเปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi 6 และ Redmi Note 4 โดยประกาศวิสัยทัศน์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่ผู้บริโภคชาวไทยเอื้อมถึง นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา การดำเนินงานของเสี่ยวมี่ก็เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง และเดินหน้าเปิด Authorized Mi Store ถึง 2 แห่งในกรุงเทพฯ ในช่วงเวลาห่างกันเพียง 1เดือน โดย Authorized Mi Store แห่งล่าสุดที่ซีคอนบางแค เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

Mi MIX 2: นวัตกรรมหน้าจอ full-screen

Mi MIX 2 เป็นวิวัฒนาการก้าวสำคัญของสมาร์ทโฟนตระกูล Mi MIX ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว และเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของการออกแบบสมาร์ทโฟน และการบุกเบิกเทรนด์หน้าจอแบบ full-screen สำหรับสมาร์ทโฟน

Mi MIX 2 ทรงพลังด้วยชิป Snapdragon 835 จาก Qualcomm ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่ออุปกรณ์เคลื่อนที่โดยเฉพาะ ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกว่า Mi MIX 11.9% หน้าจอ full-screen ขนาด 5.99 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 ให้จอภาพสวยงามกลมกลืนเกือบเต็มพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด

Mi MIX 2 เป็นผลงานการสร้างสรรค์ร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ฟิลิปป์ สตาร์ก สะท้อนความพยายามของเสี่ยวมี่ในการผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยการนำวัสดุเซรามิกมาใช้ จนได้ตัวเครื่องด้านหลังเป็นเซรามิกที่สวยงามขอบโค้งมนทั้ง 4 ด้านรับกับกรอบอลูมีเนียมคุณภาพสูงอย่างหรูหราและลงตัว

 

Xiaomi Mi MIX 2 จำหน่ายในประเทศไทยในราคา 17,990 บาท แรม 6GB หน่วยความจำ 64GB

นายสตีเวน หวัง ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาการตลาด เสี่ยวมี่ โกลบอล กล่าวว่า “เสี่ยวมี่รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง Mi MIX 2 ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หน้าจอซึ่งเป็นผลมาจากนวัตกรรมที่ล้ำหน้าและความมุ่งมั่นด้านดีไซน์มาสู่แฟนๆ ชาวไทย และแม้ว่าเราเพิ่งจะเปิดตัวในประเทศไทยเพียงไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ แต่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเกินความคาดหมายจากผู้ใช้งานชาวไทย เรายืนยันว่าจะมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีอื่นๆ ต่อไป”

23593425_1555472897825338_421124812844754286_o

Mi MIX 2 พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่ ลาซาด้าAuthorized Mi Store ที่อิมพีเรียลเวิล์ด สำโรง และซีคอนบางแค รวมถึงร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เช่น เจมาร์ท และไอที ซิตี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก