Vivo เปิดจอง รุ่นสุดพิเศษ Vivo V9 FIFA Blue Edition แถมฟรี หมอนแบมแบม และเคส Vivo V9

 

Vivo V9 FIFA Blue Edition-SP

หลังจากที่มีการเปิดตัว“ Vivo V9 Perfect Shot Perfect View” ทั้ง Vivo V9 สี Blackและ สี Gold ไปในวันที่  22 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ W Hotel Bangkok  พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดหล่อ   คุณกันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ BAMBAM GOT7  ทำให้มีกระแส Vivo V9 อยู่ตลอดเวลา

และล่าสุดVivo ได้พารุ่นสุดพิเศษ “Vivo V9 FIFA Blue Edition”มาพร้อมด้วยหน้าจอแสดงผลFullViewDisplay มองได้เต็มตาจุใจกว่าเดิมด้วยสัดส่วนหน้าจอแสดงผลถึง90% ฉลาดล้ำด้วยเทคโนโลยีAIเปิดประสบการณ์การมองเห็นใหม่ในดีไซน์เพรียวบางทันสมัย สมาร์ทโฟนV9 ตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งการถ่ายภาพที่เพอร์เฟ็กต์ทุกช็อต และประสิทธิภาพการทำงานเหนือระดับ เพลิดเพลินกับประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างสมบูรณ์แบบ และรุ่น “Vivo V9 FIFA Blue Edition” ยังเป็นรุ่นที่มีจำนวนจำกัด เรียกได้ว่าพิเศษสุดๆให้กับแฟน Vivo ทุกท่าน ซึ่ง “Vivo V9 FIFA Blue Edition” เปิดตัวในราคา11,999 บาท และเริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน  2561 ถึง วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 เงื่อนไขการจองตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

BLUE-V9

  • ผู้ที่สนใจจอง Vivo V9 FIFA Blue Edition ลูกค้าต้องจ่ายค่ามัดจำในการจอง 500 บาท พร้อมทั้งกรอกรายละเอียดการจองและตรวจสอบการจองให้ครบถ้วน หากเกิดข้อผิดพลาดจากตัวผู้จองเอง ทางบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นใน ทุกกรณี
  • สำหรับผู้ที่ทำการจองเครื่องในช่วงเวลา Pre-Order จะได้รับหมอนแบมแบม จำนวน 1 ใบ และเคส Vivo V9 จำนวน 1ชิ้น

ผู้ที่สนใจทำการจอง สามารถจอง “Vivo V9 FIFA Blue Edition”ได้ที่ Vivo Brandshop ทุกสาขา และร้านค้าที่ร่วมรายการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก