กลุ่มทรู คว้า 4 รางวัล “คอลล์ เซ็นเตอร์ ดีเด่น” ครบทุกกลุ่มธุรกิจหลัก ในพิธีมอบรางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค ประจำปี 2560 

True-Corp-best-Call-center-award-2017-00002

14 ก.พ. 2561 – สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ร่วมกับ สถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ จัดงานประกาศผลและพิธีมอบรางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (คอลล์ เซ็นเตอร์ ดีเด่น) ประจำปี 2560 โดยได้รับเกียรติจากนายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี พร้อมมอบ 4 รางวัล “คอลล์ เซ็นเตอร์ ดีเด่น” ให้แก่ทุกกลุ่มธุรกิจหลักของทรู ได้แก่ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น บริษัท เรียล มูฟ จำกัด บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด และบริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด

โดยมีคุณนพสรัญ ถือธงชัย ผู้อำนวยการด้านบริการลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นตัวแทนรับมอบ ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของกลุ่มทรู ในการส่งมอบและสร้างประสบการณ์ด้านบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้า รวมทั้งยังเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้กลุ่มทรู เดินหน้าพัฒนาการให้บริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก