แนะนำ 10 เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมในปี 2023 เล่นสนุกทั้งออนไลน์และออฟไลน์บน iOS/ Android

เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมปี 2023 ออนไลน์ เล่นกับเพื่อน ออฟไลน์ fea

แนะนำ 10 เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมในปี 2023 เล่นสนุกทั้งออนไลน์และออฟไลน์บน iOS/ Android

ช่วงนี้กระแสรถแข่งหรือการแข่งรถกำลังมาแรง เพราะมีหนังเกี่ยวกับรถแข่งเข้ามาพอดี แถมยังมีหนังที่สร้างจากเกมแข่งรถที่กำลังจะเข้ามาอีก เชื่อว่าหลายคนที่ไปดูมาแล้ว หรือกำลังจะไปดูนั้นน่าจะอินกับการแข่งรถอยู่บ้าง ซึ่งเกมที่ว่านี้ก็คือเกมแข่งรถ ที่ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือว่ารถจักรยานยนต์ก็ตาม ถ้าได้เล่นแข่งกับคันอื่นๆ หรือว่าได้เล่นกับเพื่อนแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์ ก็ยิ่งเพิ่มความสนุกในการเล่นมากขึ้นไปอีก ที่สำคัญคือเกมส่วนใหญ่นั้นโหลดมาเล่นได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android เลย สำหรับคนที่มองหาเกมแบบแข่งรถเพื่อเล่นกับเพื่อน หรือเล่นตอนว่างๆ วันนี้ Specphone จะมาแนะนำ เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมในปี 2023 ที่เล่นได้สนุกทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์บน iOS/ Android


แนะนำ 10 เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมในปี 2023

สำหรับเกมแข่งรถ บนมือถือที่เราจะมาแนะนำกันทั้ง 10 เกมในวันนี้ ทั้งหมดจะเป็นเกมที่ได้รับความนิยม และเป็นเกมที่ได้คะแนนจากคนเล่นสูง ก็จะมีบางเกมที่คนเล่นเกมบ่อยๆ อาจจะเคยผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง แต่ก็มีบางเกมที่เป็นเกมใหม่ๆ ที่อาจจะไม่รู้จักด้วย ที่สำคัญก็คือแต่ละเกมนั้นสามารถโหลดมาเล่นได้ฟรีๆ ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์บน iOS, Android ส่วนเกมไหนจะมีให้เติมเพิ่มในเกมยังไงก็แล้วแต่คนเล่นตัดสินใจกันเอาเอง ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเกมไหนน่าสนใจ และน่าเล่นบ้างในตอนนี้

1. Asphalt 9: Legends

เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมปี 2023 ออนไลน์ เล่นกับเพื่อน ออฟไลน์ 1

ถ้าพูดถึงเกมแข่งรถ มือถือและไม่นึกเกมนี้เลยก็คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะเกมในซีรีส์ Asphalt นั้นทำต่อเนื่องมาจนถึงภาค 9 เข้าไปแล้ว และสำหรับคนที่เคยเล่นเกมแข่งรถบนมือถือมาก่อนก็น่าจะเคยต้องเล่นเกมนี้แล้วแน่นอน โดยตัวเกมนั้นจะเริ่มต้นให้เรามีรถหนึ่งคัน และเราก็ต้องเริ่มเล่นจากโหมดอาชีพและ Events ต่างๆ เพื่อเก็บเงินเพิ่มและนำไปซื้อหรือแต่งรถของตัวเอง ซึ่งตัวรถนั้นจะแบ่งไปตามคลาสของเกมตั้งแต่รถธรรมดา ไปจนถึงรถพวกไฮเปอร์คาร์ และรถซุปเปอร์คาร์ชื่อดังทั่วโลกให้เราได้ขับกันอย่างมันส์ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีกลุ่มและมัลติเพลเยอร์ให้เล่นอีกด้วย ใครที่อยากเล่นเกมภาพสวยรถเทพต้องเกมนี้เลย


2. Need for speed No Limits

เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมปี 2023 ออนไลน์ เล่นกับเพื่อน ออฟไลน์ 2

อีกหนึ่งเกมที่ครองใจผู้เล่นมาอย่างยาวนานบนเครื่องคอนโซลและ PC นั่นก็คือตำนาน Need for speed จาก EA เกมแข่งรถที่เล่นเมื่อไหร่ ก็ยังสนุกไปกับการแข่งขันด้วยรถรูปแบบต่างๆ โดยเน้นไปที่ภาพที่สมจริง พร้อมความสวยงามทั้งฉากและตัวรถ ไม่ว่าจะเป็นรถธรรมดาหรือว่ารถซุปเปอร์คาร์ชื่อดังทั่วโลก โดยตัวเกมจะมีโหมดให้เลือกเล่นหลายแบบ ทั้งโหมด Underground ที่เล่นไปตามเนื้อเรื่อง โหมด Tournament ที่สามารถแข่งกับคนอื่นๆ แบบมัลติเพลเยอร์ได้ และยังมีอีกหลายโหมดที่รองรับสำหรับการเล่น และการแต่งรถครบหมด ไม่ว่าจะเล่นโหมดไหนก็สนุก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแข่งรถที่สายซิ่งไม่ควรพลาดเลย เล่นง่ายด้วยแค่บังคับเลี้ยวกับเบรคอย่างเดียว


3. Real Racing 3

เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมปี 2023 ออนไลน์ เล่นกับเพื่อน ออฟไลน์ 3

อีกหนึ่งเกมแข่งรถ มือถือจากค่าย EA ที่ทำเกมออกมาในอีกรูปแบบหนึ่ง นั่นก็คือการแข่งขันบนสนามที่เน้นความสมจริงตามชื่อเกมเลย โดยเฉพาะภาพกราฟิก ตัวรถ เสียง และสนามที่ทำให้ผู้เล่นอย่างเราเหมือนก้าวเข้าไปแข่งในนั้นจริงๆ ตัวเกมนั้นจะมีให้เล่นทั้งโหมดอาชีพ ที่มีชุดสนามแข่งขันให้ และก็ยังมีโหมดอื่นๆ ที่เอาไว้แข่งบนสนาม รวมไปถึงการเล่นกับเพื่อนหรือคนอื่นๆ แบบอัลติเพลเยอร์ นอกจากนี้ก็ยังมีการแข่งเอาถ้วย และการปรับแต่งความแรงของรถให้ด้วย สำหรับคนที่ชอบการแข่งขันแบบสมจริง เน้นการแข่งรถบนสนามเป็นหลัก ต้องโหลดเกมนี้ติดเครื่องไว้เลย เพราะมันดีงามมากจริงๆ


4. CarX Highway Racing

เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมปี 2023 ออนไลน์ เล่นกับเพื่อน ออฟไลน์ 4

ต่อเนื่องกันด้วยเกมแข่งรถ มือถือที่ชื่อก็บอกอยู่แล้ว ว่าเป็นการแข่งขันบนถนนสายหลักหรือว่า Highway นั่นเอง โดยด่านของแต่ละด่านนั้นก็จะมีการแข่งขันต่อเนื่องกันไป โดยเกมนี้สามารถเล่นคนเดียว หรือว่าจะเล่นออนไลน์กับคนอื่นก็ได้ แต่บอกก่อนว่ารถของเราในช่วงแรกๆ จะไม่ค่อยแรงเท่าไหร่นัก และการเข้าไปเล่นกับคนอื่นอาจจะเจอรถโหดๆ และแพ้ไม่เป็นท่าได้ แนะนำว่าให้เล่นโหมดคนเดียว และเก็บเงินแต่งรถให้แรงมากพอสมควรก่อน จากนั้นก็ค่อยไปแข่งกับคนอื่น นอกจากนี้ก็ยังมีระบบอื่นๆ ให้เล่นทั้งกล่องสุ่มและบอสแมพด้วย ถือว่าสนุกใช้ได้เลย


5. CarX Drift Racing 2

เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมปี 2023 ออนไลน์ เล่นกับเพื่อน ออฟไลน์ 5

อีกหนึ่งเกมแข่งรถ มือถือของค่าย CarX ซึ่งทำเกมออกมาอีกรูปแบบ ที่เกมด้านบนเป็นการแข่งขันบนถนนหลัก แต่เกมนี้จะเน้นไปที่การแข่งแบบดริฟท์ ที่ใครชอบแนวดริฟท์ไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะตัวเกมทำออกมาได้สมจริงมาก ทั้งภาพของตัวรถและการดริฟท์ที่ไถออกไปตามหลักฟิสิกส์เป๊ะ โดยการเล่นนั้นจะมีการรองรับอยู่หลายโหมด ไม่ว่าจะเป็นโหมดออนไลน์ที่เล่นกับคนอื่นได้ โหมดเล่นคนเดียวเพื่อเก็บเงิน และนำมาแต่งรถได้แบบตามที่ตัวเองชอบ ซึ่งการแต่งรถของเกมนี้ก็สนุกมาก เพราะแต่งได้ค่อนข้างอิสระ แต่งได้ถึงรายละเอียดเล็กๆ มีสนามแข่งให้เล่นหลากหลาย ทั้งสนามปกติ ลงเขา และหิมะ เอาเป็นว่าถูกใจสายซิ่งแน่นอน


6. Garena Speed Drifters

เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมปี 2023 ออนไลน์ เล่นกับเพื่อน ออฟไลน์ 6

ถ้ามาแนวดริฟท์แล้วไม่พูดถึงเกมชาววัยรุ่นอย่าง Speed Drifters ของ Garena ก็คงจะไม่ได้ ซึ่งเกมนั้นโหลดมาเล่นได้ฟรี แต่ถ้าเรื่องการแต่งรถและการแต่งตัวนั้นขึ้นอยู่กับการเติมเป็นหลัก แต่ถ้าไม่อยากเสียเงินจะเล่นปกติไปเฉยๆ ก็สนุกได้เหมือนกัน ขั้นแรกนั้นเราจำเป็นต้องฝึกการเล่นก่อน จากนั้นก็ค่อยเล่นแบบจริงจัง เพราะว่าในเกมจะมีการแบ่งค่าสถานะของรถอยู่ด้วย ถ้ารู้ว่าจุดเด่นของรถเราคืออะไร ก็จะช่วยให้การเล่นและการแข่งนั้นง่ายขึ้น นอกจากนี้ก็บังมีการอัพเกรดตัวละครและอัพเกรดความแรงของรถได้อีก ถ้าใครยังไม่เก่งพอก็ไปฝึกหรือดูวิดีโอที่เกมสอนเล่นไว้ก็ได้ ใครที่ชอบการแข่งขันและความน่ารักของรถและตัวคนเล่น เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่เล่นสนุกได้เหมือนกัน


7. GT Racing 2: The Real Car Experience

เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมปี 2023 ออนไลน์ เล่นกับเพื่อน ออฟไลน์ 7

เกมแข่งรถ มือถือเกมต่อมานี้เป็นเกมจาก Gameloft ที่เคยปล่อยภาคแรกออกมาและได้รับความนิยมมากจนมีภาคต่อ อรถตามแบบของจริงที่ได้ลิขสิทธิ์มาหลายรุ่นหลายแบบ ที่เด็ดๆ เลยก็คือความสมจริงของการเล่น และภาพในเกมที่ทำออกมาได้สวยมาก สามารถเล่นคนเดียว หรือว่าจะเล่นแบบอัลติเพลเยอร์ก็ได้เหมือนกัน อีกทั้งยังมีรถให้เลือกเล่นหลายแบบด้วย ส่วนการเล่นจะแบ่งสนามตามคลาสของเราเอง แบ่งไปตามด่านของแต่ละคลาส จากนั้นก็นำเงินที่ได้มาอัพเกรดรถเพิ่มความแรง ส่วนการแข่งจะเน้นแข่งในสนาม แต่ก็มีบางด่านที่ได้ขับออกไปตามที่ต่างๆ ด้วย ถือว่ายังเป็นเกมแข่งรถที่เล่นได้สนุกอยู่เหมือนกันนะ


8. No Limit Drag Racing 2

เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมปี 2023 ออนไลน์ เล่นกับเพื่อน ออฟไลน์ 8

มาดูที่เกมแข่งรถ มือถือที่เอาใจสายซิ่งและชอบความเร็วแรงบนสนาม Drag ที่ได้แข่งรถกันทางตรง 1 v 1 โดยเน้นไปที่การแต่งเครื่องและความแรงของรถเป็นหลัก ซึ่งการปรับแต่งและจูนเครื่องนี้เองก็คือความสนุกของตัวเกม ว่าเราจะแต่งและไปแข่งกับคันอื่นได้หรือไม่ ไม่เพียงแต่การแต่งรถเท่านั้น เรายังสามารถแต่งอู่ของเราเองได้ด้วย บอกเลยว่าทำออกมาได้สวยทีเดียว ที่สำคัญคือเกมสามารถเล่นแบบออนไลน์กับคนอื่นได้ด้วย แต่ก็แนะนำว่าให้เล่นแบบปกติทั่วไปถึงจะสนุกหน่อย เพราะเกมดีจนมีคนทำ Mods และโปรออกมาให้โหลดกันเพียบ ส่วนรูปแบบของรถนั้นก็มีให้เลือกเล่นเยอะมาก ทั้งรถคลาสสิครุ่นคุณปู่ไปจนถึงรถใหม่ๆ ขึ้นอยู่กับการแต่งและความชอบของเราได้เลย


9. RACE: Rocket Arena Car Extreme

เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมปี 2023 ออนไลน์ เล่นกับเพื่อน ออฟไลน์ 9

แข่งรถหรูกันไปหลายเกมแล้ว มาดูที่เกมแข่งรถ มือถือที่เป็นแบบ Extreme รถยกสูงกันบ้าง ซึ่งการแข่งรถในเกมนี้ไม่เพียงแต่แข่งกันเรื่องความเร็วในรูปแบบของ 3 มิติ หรือว่าแข่งบนสนามที่ดุดเดือดเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีการใช้อาวุธหนักที่ติดกับตัวรถ เพื่อยิงคู่แข่งในเกมของเราไปด้วย จะบอกว่าเป็นเกมต่อสู้ปนแข่งรถก็ว่าได้ แนะนำว่าให้ฝึกเล่นเพื่อควบคุมรถและสนามให้ดีก่อน เพราะต้องใช้สมาธิในการเล่นพอตัวเลย แต่ถ้าเล่นจนชินแล้วก็สนุกแน่นอน หรือถ้ายังไม่อยากแข่งกับคนอื่นก็มีโหมดอาชีพให้เล่นด้วย หลังจากนั้นจะไปลง Tournament หรือ Battle Racing กับคนอื่นก็ได้ ใครอยากเล่นแนวแปลกใหม่ต้องเกมนี้เลย


10. Real Moto 2

เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมปี 2023 ออนไลน์ เล่นกับเพื่อน ออฟไลน์ 10

ปิดท้ายด้วยเกมแข่งรถ มือถือที่เป็นเกมแข่งรถจักรยานยนต์ในสนามแข่งจาก Dreamplay Games ที่ทำภาค 2 ต่อออกมาจากภาคก่อนหน้าสานต่อความสนุกแบบ MOTO GP ที่ทำภาพออกมาได้สมจริงจัดๆ แบบ 3D และรถจักรยานยนต์ที่มีหลากหลายแบบ อีกทั้งเรายังสามารถปรับแต่งรถของเราเองได้ทั้งหมด รวมไปถึงสนามแข่งที่มีหลายที่ และสภาพแวดล้อมที่สมจริงใช้ได้เลย ส่วนการแข่งขันนั้นจะมีทั้งการแข่งในสนามกับผู้เล่นหลายคน มีแบบ GP Modes และอีกหลายๆ โหมดที่ให้เราได้เล่น ใครที่อยากเล่นเกมแข่งรถที่ไม่ใช่รถยนต์ แต่เป็นรถเล็กแทนแนะนำเลย เพราะเล่นแล้วเพลินสนุกมากๆ


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นเกมแข่งรถ มือถือเล่นที่สามารถโหลดมาเล่นได้ฟรียอดนิยมในปี 2023 ที่เราได้นำมาฝากกันทั้ง 10 เกมในวันนี้ เอาไว้เล่นสนุกได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์บน iOS/ Android ซึ่งแต่ละเกมนั้นก็จะมีจุดเด่นและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่แล้วก็จะเน้นที่การแข่งขันเป็นหลัก พร้อมกับการแต่งรถเพื่อความสวยงามที่เป็นเสน่ห์ในการเล่นเกมรูปแบบนี้เลย นอกจากทั้ง 10 เกมที่เราได้นำมาฝากกันนี้ ก็ยังมีเกมแข่งรถบนมือถือเกมอื่นๆ อีกเยอะหลายรูปแบบมาก ทั้งแบบสมจริงและแบบที่เป็นตัวการ์ตูนชื่อดัง เรียกได้ว่ามีให้เลือกโหลดกันจนเล่นไม่หมด แต่ที่เรานำมานี้ก็เป็นเกมที่ได้รับความนิยมและเล่นได้สนุกจริงๆ จากการที่ได้โหลดมาเล่นจริงๆ แล้ว

ขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก Google Play


บทความเกมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก