15 เกมออฟไลน์บนมือถือน่าเล่นฟรีในปี 2022 โหลดแล้วเล่นได้เลยไม่ต้องใช้เน็ตทั้ง iOS และ Android

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android fea

แนะนำ 15 เกมออฟไลน์บนมือถือน่าเล่นฟรีในปี 2022 โหลดแล้วเล่นได้เลยไม่ต้องใช้เน็ตทั้ง iOS และ Android

เกมออฟไลน์ หรือว่าเกมที่สามารถเล่นได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้เน็ต เพียงแค่โหลดมาลงเครื่องไว้ แล้วจะเปิดมาเล่นตอนไหนก็ได้ ไม่ต้องมาคอยกังวลเรื่องมีเน็ตหรือไม่มีเน็ต ซึ่งเกมไม่ใช้เน็ตเหล่านี้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเกมเล็กๆ ที่สามารถเล่นได้เพลินๆ และไม่ค่อยหนักเครื่องมากนัก ดังนั้นสเปคของมือถือที่จะเอาไว้เล่นเกมไม่ต้องใช้เน็ตนี้ ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมีสเปคสูงตามไปด้วย แต่ทั้งนี้ก็มีบางเกมที่กินสเปคเครื่องอยู่ด้วยเหมือนกันนะ ไม่ใช่ว่าจะไม่มีเลย ส่วนรูปแบบของเกมแต่ละเกมก็จะมีทั้งแบบ Puzzle, Action, Casual, Arcade, Sport หรือว่าเป็นเกมที่เล่นวนไปวนมาได้ และทุกเกมที่เราจะมาแนะนำนี้สามารถหาโหลดมาเล่นได้ทั้ง iOS และ Android เลย ใครที่กำลังมองหาเกมที่สามารถเล่นได้เรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องเสียค่าเน็ตหรือปริมาณเน็ต เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 15 เกมออฟไลน์ที่น่าเล่นบนมือถือในปี 2022 โหลดมาแล้วเล่นได้เลยไม่ต้องใช้เน็ตก็เล่นได้ แถมยังเป็นเกมที่โหลดมาเล่นได้แบบฟรีๆ อีกด้วย จะมีเกมอะไรน่าเล่นบ้างตามไปดูกันเลย

  1. Sky Force Reloaded
  2. Paint by Number Coloring Games
  3. Temple Run 2
  4. Talking Tom Hero Dash Run Game
  5. Evertale
  6. MMX Hill Dash 2 – Offroad Truck, Car & Bike Racing
  7. Cooking Fever: Restaurant Game
  8. Homescapes
  9. Space Marshals 3
  10. CSR2 PvP Car Drag Racing Games
  11. Desert Island Fishing
  12. Hungry Shark World
  13. Shadow Knight – Soul of Ninja
  14. Hill Climb Racing
  15. Healing Tiles : Guitar & Piano

15 เกมออฟไลน์บนมือถือน่าเล่นโหลดฟรีในปี 2022

สำหรับเกมออฟไลน์ทั้ง 15 เกมที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ ทั้งหมดจะเป็นเกมที่โหลดมาเล่นได้แบบฟรีๆ และเป็นเกมที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ ยกเว้นแต่ว่าจะมีบางเกมที่สามารถซื้อของ หรือว่าซื้อไอเท็มภายในเกมได้ด้วย แต่ถ้าใครไม่อยากเสียเงินซื้อของในเกม ก็ยังสามารถเล่นสนุกได้แบบฟรีๆ ได้เหมือนเดิม เพียงแต่อาจจะต้องเจอกับโฆษณา หรือว่าซื้อของในเกมด้วยไอเท็มได้ช้ากว่าเท่านั้นเอง แต่ก็แนะนำว่าให้เล่นไปแบบฟรีๆ นั่นแหละ ไม่จำเป็นต้องไปเสียเงินเพิ่มก็เล่นได้แบบสบายๆ แล้ว ส่วนใครที่อยากเล่นเกมอื่นๆ ที่เป็นเกมออนไลน์น่าเล่น กดเข้าไปดู 10 เกมมือถือน่าเล่นยอดนิยมล่าสุดในปี 2022 หรือ 15 เกมมือถือน่าเล่นที่กำลังฮิต ได้เลย

1. Sky Force Reloaded

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 1

เริ่มกันที่เกมออฟไลน์เกมแรก ที่เป็นเกมเดินหน้ายิงในมุมมอง 3 มิติจากด้านบน และให้เราบังคับเครื่องบินรบสุดคลาสสิค ถ้าใครที่เคยเล่นเกมสมัยก่อนบนเครื่อง PS หรือว่า PC ก็น่าจะเคยเห็นเกมแนวๆ นี้และคุ้นเคยกันดีอย่างแน่นอน ซึ่งเกมนี้ถ้าดูเผินๆ แล้วจะว่าง่ายก็ง่าย แต่ถ้าได้ลองเล่นจริงๆ ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเอาไว้เลย เพราะนอกจากเราต้องยิงเครื่องบิน หรือว่าฐานทัพด้านหน้าให้พังลงแล้ว เรายังต้องบังคับเครื่องบินหนีลูกกระสุนจากฝ่ายตรงข้ามด้วย และความยากก็คือลูกกระสุนเหล่านั้นบางทีก็มาเป็นแถบกระจายทั่งพื้นที่ หลบแล้วหลบอีกก็ยังจะมาโดนให้ได้เลย ถ้าเล่นบ่อยๆ จนชำนาญแล้วก็อาจจะหลบได้ดีหน่อย แต่ถ้าเล่นแรกๆ ก็ต้องมีโดนกันบ้าง และถ้าโดนกระสุนเข้าไปเยอะๆ จนเครื่องพังก็จบเกมได้เหมือนกัน ดังนั้นการบังคับเครื่องบินให้หลบกระสุน พร้อมทั้งยิงศัตรูไปด้วยก็ไม่ใช่เรื่องง่ายจริงๆ แต่ก็ยังดีที่เกมมีให้เก็บไอเท็มเพื่อเพิ่มพลังของปืนให้แรง หรือว่ามีเลเซอร์เพิ่มขึ้นมาได้ด้วย ใครที่ชอบเกมแนวนี้ไม่ควรพลาด เพราะโหลดฟรีแถมไม่ต้องใช้เน็ตเล่นอีกด้วย


2. Paint by Number Coloring Games

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 2

เกมออฟไลน์เกมต่อมานี้ เป็นเกมที่สามารถเล่นได้แบบเพลินๆ ของจริง แต่อาจจะต้องใช้สมาธิ และความอดทนในการเล่นพอสมควรเลย ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแบบง่ายๆ เพียงแค่เลือกรูปที่ต้องการระบายสีลงไป จากนั้นก็เลือกสีตามตัวเลข ที่เกมกำหนดเอาไว้ ความสนุกและความเพลินมันก็อยู่ตรงที่เราจะต้องใส่สีให้ครบทุกช่อง ถึงจะสามารถระบายสีภาพนั้นสำเร็จได้ ดูเหมือนจะง่ายและใช้เวลาไม่นาน แต่บางรูปภาพก็มีสีสันมาให้ใส่มากกว่า 100 สีอีก แล้วกว่าจะเลือกหาเลขที่มีสีนั้นได้ครบทุกช่อง ก็บอกเลยว่าไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดแน่นอน แนะนำว่าให้เลือกทีละสีตามจุดต่างๆ ไปเรื่อยๆ ก่อน เจอเลขไหนก็ระบายสีเลขนั้นไปก่อนเลย อย่าเพิ่งไปหาให้ครบทุกอัน ไม่งั้นจะหาไม่เจอแล้วจะเบื่อไปแทน ให้ระบายไปเรื่อยๆ จนกว่าจะครบจะเพลินกว่าเยอะ ใครที่ชอบเกมระบายสี หรือต้องการหาเกมเล่นแก้เบื่อเวลาว่าง แนะนำว่าให้โหลดเกมนี้ไปลองเล่นกันดูได้เลย


3. Temple Run 2

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 3

เกมออฟไลน์สุดคลาสสิคที่สามารถเล่นได้ทุกยุคทุกสมัย ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมที่ออกมานานมากแล้วก็ตาม แต่เมื่อหยิบมาเล่นแก้เบื่อตอนไหน ก็ยังคงมีความสนุก และเพลิดเพลินไปกับการวิ่งหนีสัตว์ประหลาดทุกครั้ง ซึ่งเกมนี้ก็มีการอัพเดทอยู่เรื่อยๆ และก็จะมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาให้สนุกกันไม่เบื่อ ตั้งแต่วิ่งบนบก ไปจนถึงสไลด์ลงน้ำ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คืออย่างวิ่งพลาดแค่นั้นเอง เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นการวิ่งกระโดด หรือว่าสไลด์ก้มตัวในตอนนี้ก็ไม่พอแล้ว แต่ยังต้องมาคอยคอนโทรลตัววิ่งของเราในบางฉาก ไม่ให้เอียงไปด้านใดด้านหนึ่งด้วย อย่างเช่นการนั่งไปบนรางรถไฟที่ขาดครึ่ง ที่สำคัญก็คืออย่าวิ่งชน หรือก้มไม่ทันเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกมจบลงทันที อันนี้แล้วแต่ทักษะการเล่นของแต่ละคนเลย เพราะยิ่งวิ่งไปเรื่อยๆ ตัวมันก็จะยิ่งวิ่งเร็วขึ้นไปอีก แนะนำว่าให้เล่นแบบเพลินๆ ก็พอ อย่าไปจริงจังมากนักเดี๋ยวจะเกิดอาการหัวร้อนได้


4. Talking Tom Hero Dash Run Game

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 4

เกมแบบออฟไลน์ที่เป็นเกมแนววิ่งอีกหนึ่งเกม ที่เรียกได้ว่าหาทำที่สุดแล้ว ถ้าใครที่เคยเล่นแอพเหมียวพูดได้อย่าง Talking Tom ก็น่าจะคุ้นเคยกับเจ้าเหมียวตัวนี้ดี แต่ครั้งนี้เหมียวทอมไม่ได้มาเพื่อให้จิ้มพุง หรือว่าให้พูดตามอีกต่อไป แต่ว่ามาในรูปแบบของฮีโร่ ที่ให้เราบังคับตัวมันให้วิ่งไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่ชนกับอุปสรรคหรือว่าร่วงหล่นลงไปจากพื้นที่วิ่ง ซึ่งเกมนี้ก็จะเหมือนกับเกมวิ่งทั่วไป ที่มีการเก็บเหรียญตามทาง พร้อมกับหลบหลีกอุปสรรคต่างๆ นาๆ ที่อยู่ด้านหน้าไปให้ได้เรื่อยๆ เพื่อช่วยเพื่อนๆ ที่ถูกจับตัวไป ตัวเกมก็มีให้เล่นอยู่ประมาณนี้เลย แค่ให้เราบังคับหลบไปทางซ้าย หรือทางขวา ไม่กระโดดก็ก้มตัวหลบ และอย่าวิ่งไปชนก็พอ แต่ความยากมันก็อยู่ตรงที่จะบังคับยังไงไม่ให้ชนนี่แหละ ถึงแม้ว่าบางครั้งจะตั้งสมาธิหลบดีแล้ว ก็ต้องมีพลาดกันบ้างอย่างแน่นอน แต่ถ้าเล่นแก้เบื่อเพลินๆ ก็เป็นเกมที่สนุกมากเกมนึงเลยทีเดียว


5. Evertale

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 5

เกมออฟไลน์ที่ดูแล้วเหมือนกับเกมออนไลน์เลยทีเดียว ด้วยภาพและแนวการเล่นแบบ RPG เก็บเลเวล และไปเก็บมอนสเตอร์ได้แบบสนุกๆ และถึงแม้ว่าเกมนี้จะสามารถเล่นได้แบบไม่ต้องใช้เน็ต แต่ก็สามารถต่อเน็ตเพื่อไปเล่นแบบ PVP ได้ด้วยเหมือนกัน เหมาะสำหรับคนที่ชอบเกมแนว RPG ต้องการเก็บมอนสเตอร์ไปเลี้ยง และพัฒนาร่างเพื่อนำไปต่อสู้ หรือว่าเลี้ยงไปจนถึงเลเวลสูงๆ อย่างเดียวก็ได้ แถมยังมีภาพเกมที่สวยใช้ได้เลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ก็ยังต้องมีการเปิดกาชา เพื่อผ่านด่านหรือว่าทำเควสให้สำเร็จด้วย ถ้าไม่ได้เล่นจริงจังก็สามารถเล่นเพลินๆ ได้เลย แต่ถ้าอยากได้การพัฒนาร่างหรือว่าอยากให้มอนสเตอร์ของตัวเองเก่งเร็วๆ ก็คงต้องมีการเติมเงินกันบ้าง นอกจากนี้ยังมีเอเนอจี้ที่จำกัดอีกด้วย โดยเกมนี้มีราคาใน Android 10 บาท แต่บน iOS นั้นปล่อยให้โหลดฟรีแล้ว แต่อาจจะต้องไปซื้อของในเกมแทนอย่างที่บอกไปเลย ใครสนใจก็ลองไปโหลดมาเล่นกันดูได้


6. MMX Hill Dash 2 – Offroad Truck, Car & Bike Racing

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 6

เกมแข่งรถวิบากที่เป็นเกมแบบออฟไลน์น่าเล่นอีกหนึ่งเกม ได้ทั้งภาพที่สวยงาม และยังเล่นได้แบบสนุกๆ อีกด้วย ซึ่งความสนุกไม่ได้อยู่ที่การแข่งขันเพื่ออันะเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ว่าการเลือกรถมาลงแข่ง และข้อจำกัดของน้ำมันนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้เราคอยลุ้นไปด้วย ว่าจะแข่งได้ถึงเส้นชัยหรือไม่ ถ้ารถพลิกคว่ำบ่อยๆ ก็อาจจะไปยังจุดเติมน้ำมันไม่ทัน และทำให้แพ้การแข่งขันไปได้เลย นอกจากนี้ยังมีการเร่งสปีดด้วยไนโตร เพื่อให้รถเร็วขึ้นอีกด้วย และถึงแม้ว่าเกมนี้จะเล่นแบบออฟไลน์ได้ แต่ก็ยังสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพื่อเล่นกับเพื่อนๆ ได้ด้วยเช่นกัน ใครที่ชอบเกมแนวออฟโรด หรือว่าชอบการแข่งขันด้วยการขับรถไม่ควรพลาดเลย เกมนี้สามารถแต่งรถได้ด้วยนะ


7. Cooking Fever: Restaurant Game

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 7

เกมแบบออฟไลน์ที่เล่นได้โดยไม่ต้องใช้เน็ต และเป็นเกมสนุกมากๆ สำหรับคนที่ชอบเล่นเกมแนวทำอาหารขาย ซึ่งเกมในรูปแบบนี้แอดก็เคยเล่นมาตั้งแต่สมัยยังเป็นเกมแฟลช ที่ต้องเข้าไปตามเว็บเกมเพื่อเล่นเลยทีเดียว และเกมแนวนี้ก็ต้องบอกจริงๆ ว่ามีเยอะมากทั้งบน iOS และ Android แต่ว่าเกมนี้นั้นเป็นเกมที่คนเล่นค่อนข้างเยอะ และฮิตพอสมควรเลย ด้วยตัวเกมที่มีความสนุก แถมยังต้องคอยลุ้นไปอีกว่าจะทำอาหารทันหรือไม่ ส่วนการทำอาหารก็มีหลากหลายไม่จำเจ เมื่อขายได้เรื่อยๆ และสะสมเงินเยอะๆ ก็จะสามารถอัพเกรดร้าน และอัพเกรดหน้าการทำอาหาร และเมนูต่างๆ เพิ่มขึ้นมาได้ด้วย แต่ทั้งนี้ก็ต้องตาไว มือไวเพื่อเล่นกันหน่อยนะ เพราะบางครั้งลูกค้าก็มาไวและสั่งเยอะจนแทบจะทำไม่ทันเลย แต่ก็ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ทำอาหารด้วย ว่าทำได้เร็วแค่ไหน ยิ่งอัพเกรดเยอะๆ ก็ยิ่งทำได้ไวมากขึ้น ใครที่ชอบทำอาหารต้องโหลดมาเล่นกันเลย


8. Homescapes

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 8

เกมออฟไลน์เกมต่อมาเป็นเกมที่หลายคนอาจจะเคยเห็นผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง เนื่องจากเกมนี้มีโฆษณาในเกมอื่นเยอะมาก เยอะจนต้องหาโหลดมาเล่นตามกันเลย ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแบบ Match 3 ที่ให้เราเรียงตัวที่เหมือนกันเป็น 3 อัน แล้วก็เลื่อนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะครบตามภารกิจที่เกมกำหนด แต่ความยากมันก็อยู่ตรงที่ภารกิจของเกมนี่แหละ ที่บางด่านก็ยากมากเหลือเกิน แต่อย่างน้อยในตัวเกมก็มีไอเทมตัวช่วยมาให้ด้วย แต่ถ้าใช้หมดแล้วก็จะยากหน่อย ต้องรอดวงให้มันเรียงกันเยอะๆ หน่อย ไม่อย่างนั้นก็เล่นกันจนหัวใจหมดแล้วหมดอีกก็ยังไม่ผ่านเลย นอกจากนี้เมื่อเล่นได้ผ่านด่านตามภารกิจแล้ว เราก็จะได้รับดาวมา 1 ดวงเมื่อเล่นผ่าน จากนั้นเราก็นำดาวที่ได้มาไปแต่งบ้านใหม่ แล้วแต่ว่าการสร้างนั้นจะใช้กี่ดาว และความสนุกมันก็อยู่ตรงที่การเก็บดาวสร้างบ้านใหม่นี่แหละ ทำให้เกมดูน่าเล่นต่อและอยากจะรู้ว่าแต่งออกมาจะสวยมากแค่ไหนนั่นเอง


9. Space Marshals 3

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 9

เกมที่เรียกได้ว่าแค่เห็นหน้าตัวอย่างเกม หรือว่าวิดีโอแนะนำก็ต้องบอกว่าเป็นเกมออฟไลน์ที่น่าเล่นมากๆ โดยตัวเกมนี้จะเป็นเกมแบบบังคับเดินหน้ายิง แต่ว่าก็สามารถ Stealth หลบหลีกศัตรูที่อยู่ข้างหน้าได้ด้วย รวมไปถึงอาวุธต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปืนสั้น ไรเฟิล หรือว่าอาวุธซุ่มยิงต่างๆ ตัวเกมก็ทำออกมาได้ดีมากๆ ซึ่งการเล่นก็เพียงบังคับตัวละครของเรา บุกเดินหน้าไปยังพื้นที่ใหม่ๆ และทำภารกิจให้ลุล่วง โดยตัวเกมจะแบ่งเป็นด่านๆ แบบทีละด่าน ถ้าเล่นผ่านได้ก็จะสามารถไปด่านต่อไปได้ แต่ต้องบอกก่อนว่าเกมที่โหลดมาให้เล่นฟรีนั้นจะมีด่านที่จำกัด อารมณ์คล้ายๆ ให้ทดลองเล่นก่อน ถ้าชอบก็สามารถซื้อเพื่อเล่นไปยังด่านใหม่ๆ ที่มีทั้งอาวุธ และด่านที่น่าสนใจอยู่ด้วย แต่ถ้าจะเล่นแบบฟรีเพลินๆ ก็จะเล่นได้อยู่สักพักเลย รับรองว่าถ้าได้ลองแล้วจะต้องติดใจกันแน่นอน


10. CSR2 PvP Car Drag Racing Games

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 10

เกมแข่งรถแบบ Drag ที่ต้องพูดได้ว่าสนุกมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งหรือว่าการแต่งรถต่างๆ ที่เกมทำออกมาได้เป็นอย่างดี แถมยังมีภาพที่สวยงามสมจริงอีกด้วย โดยเกมนี้จะสามารถเล่นได้ทั้งแบบออนไลน์ แต่ก็เป็นเกมออฟไลน์ที่เล่นได้โดยไม่ต้องใช้เน็ตอีกด้วย โดยครั้งแรกรถที่เราได้มาก็จะไม่ค่อยแรงอะไรมากนัก เราต้องไปเล่นเอาชนะแล้วเก็บเงินมาแต่งได้ทั้งเครื่อง และแต่งภายนอกคันเพื่อความสวยงาม ส่วนเนื้อเรื่องของเกม ถ้าเราไปแข่งกับใครชนะก็จะได้เงินรางวัลตามนั้นไปเลย แถมเป็นวิธีที่หาเงินได้ง่ายที่สุดแล้ว แต่ทั้งนี้ยิ่งเดิมพันเงินสูงมากเท่าไหร่ ความยากง่ายในการขนะก็จะต่างกันไปด้วย ก่อนจะไปลงแข่งก็ควรดูความเร็วของรถตัวเองก่อนด้วย อีกอย่างคือเกมนี้กินสเปคเยอะมากๆ ประมาณเกือบ 4GB ได้เลย เหมาะกับมือถือที่สเปคสูงหน่อยนึง เพราะภาพเกมก็กินสเปคไปเยอะแล้ว


11. Desert Island Fishing

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 11

เกมออฟไลน์แนวตกปลาภาพ 8 บิท ที่เป็นเกมเล่นได้แบบเพลินๆ เล่นแก้เบื่อยามว่างได้เป็นอย่างดี ซึ่งตัวเกมก็ไม่ได้มีทักษะการเล่นอะไรเยอะมากเท่าไหร่นัก จะมีก็เพียงความเพลินในการเล่นเท่านั้นเลย โดยเราจะได้ทำหน้าที่เป็นนักตกปลา ที่สามารถไปตกที่เกาะต่างๆ ได้ถึง 7 เกาะ หรือมากกว่านั้นถ้าเล่นไปแล้วเจอนะ และเมื่อหย่อนเบ็ดลงไปก็รอให้ปลามากิน แล้วดึงขึ้นมาเราก็จะสามารถเก็บไว้หรือทิ้งไปได้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถนำเงินที่ได้มาไปอัพเกรดเบ็ดตกปลา หรือว่าอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ ได้ด้วย แต่เตือนไว้นิดนึงว่าเกมนี้มีโฆษณาเยอะใช้ได้เลย ถ้าไม่ติดเรื่องนี้ก็เล่นได้เพลินดีเหมือนกัน เอาติดเครื่องไว้เล่นตอนว่างๆ ก็ได้ เอาไว้เล่นแบบไม่ต้องคิดมาก


12. Hungry Shark World

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 12

เกมออฟไลน์เกมต่อมานี้เป็นเกมที่ทำออกมาได้แปลกใหม่ และไม่มีใครเหมือนของจริง ทั้งแนวการเล่นและตัวละครหลักของเราเอง ที่เราจะได้รับบทเป็นฉลามที่หิวโหย แถมเหล่าฉลามของเรานี้ก็สามารถแต่งเติมได้ด้วยนะ แต่งปลาฉลามให้ดูแตกต่างกว่าคนอื่นด้วยสกินภายในเกม และยังมีภารกิจนอกเหนือจากการไล่กินทุกอย่างในทะเลด้วย เรียกได้ว่าขึ้นไปบนบก เปลี่ยนเป็นตัวที่แทบจะไม่ใช่ฉลามแล้วก็ยังได้ แต่โดยหลักๆ แล้วการเล่นเกมของเราก็คือ ให้เราบังคับปลาฉลามกว่า 38 แบบ เพื่อไปกินปลาหรือนกตามที่หาเจอ แล้วจะต้องหากินไปเรื่อยๆ ห้ามปล่อยให้หิวจนพลังหมดหลอดเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นปลาของเราก็จะตายและจบเกมไปเลยนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีเรื่องของเวลา ที่คอยกดดันให้เรารีบหาของกินไปเรื่อยๆ อีกด้วย ถ้าเล่นแบบไม่คิดอะไรมาก ก็เป็นเกมที่เล่นได้เรื่อยๆ สนุกมากเลยทีเดียว


13. Shadow Knight – Soul of Ninja

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 13

เกมออฟไลน์เดินหน้าตะลุยด่านไปเรื่อยๆ ที่ถึงแม้ว่าจะมีหลากหลายเกมที่เป็นแนวนี้ แต่เกมนี้ก็ยังคงสร้างความแตกต่าง และทำออกมาได้อย่างสนุก เพราะว่าตัวละครแต่ละตัวที่เราเล่นนั้น จะมีพลังที่ต่างกันออกไปด้วย ทำให้การกดใช้สกิลเพื่อฟันศัตรู ก็จะแตกต่างกันไปตามพลังของแต่ละตัว แต่ว่าเมื่อกดใช้งานสกลินั้นไปแล้ว ก็ต้องรอคูลดาวน์กลับมาใช้งานใหม่ได้อีกครั้งด้วย ดังนั้นก่อนจะกดใช้งานก็ต้องดูพลังและคูลดาวน์ด้วย ว่าใช้เวลามากน้อยแค่ไหน เผื่อว่าไปเจอตัวบอสหรือตัวที่ฆ่ายากๆ แต่กดสกิลไปหมดแล้วก็จะทำให้ตัวเองโดนฆ่าแทน รวมไปถึงพลังของฮีโร่แต่ละตัว ก็จะมีทั้งตัวที่โจมตีระยะไกล และโจมตีระยะใกล้ด้วยเหมือนกัน ใครที่ชอบตัวแบบไหนก็ต้องไปซื้อที่ร้านค้าในเกมได้เลย ใครชอบแนวตะลุยด่านแบบไม่เหมือนใคร และไม่ได้มีแค่การกระโดดยิง แนะนำเกมนี้เลย


14. Hill Climb Racing

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 14

เกมออฟไลน์ที่เล่นได้แบบไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ไม่ต้องคิดอะไรมาก แค่บังคับรถเหลี่ยมๆ ให้ผ่านด่านทันเวลา และน้ำมันไม่หมดไปก่อนก็พอ ซึ่งตัวเกมที่มีให้เล่นก็มีเท่านี้เลย แค่ให้เราบังคับรถไปข้างหน้าโดยไม่ให้หงายท้อง หรือว่าน้ำมันไม่หมดไปเสียก่อนแค่นั้น โดยในช่วงแรกๆ รถเราจะยังเป็นรถธรรมดาก่อน จากนั้นก็ค่อยๆ เก็บเงินเพื่อไปอัพเกรดความเร็ว และส่วนต่างๆ ของรถให้ขับได้ดีและเร็วมากขึ้น เพื่อไปยังด่านอื่นๆ แถมยังสามารถปลดล็อครถแบบอื่นๆ เพื่อให้เราซื้อมาใช้งานได้อีกด้วย ที่สำคัญก็คือด่านแต่ละด่านที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นด่านภูเขาทั่วไป ไปจนถึงด่านที่เป็นอวกาศก็จะทำให้เราบังคับรถได้ยากกว่าเดิมเข้าไปอีก และยิ่งเล่นไปนานๆ ก็จะเจอกับอะไรแปลกๆ อีกเยอะมาก ใครหาเกมเล่นได้โดยไม่ต้องคิดอะไรเลย เล่นได้เพลินๆ ก็ลองโหลดมาเล่นกันดูได้เลย


15. Healing Tiles : Guitar & Piano

เกมออฟไลน์มือถือน่าเล่น 2022 ios android 15

ปิดท้ายกันด้วยเกมออฟไลน์ที่เล่นได้แบบสบายๆ และชิลไปกับเสียงดนตรีสบายๆ โดยเกมนี้ก็จะเหมือนกับเกมกีตาร์ฮีโร่ทั่วไป ที่ให้เรานั้นกดแถบที่ร่วงลงมาเรื่อยๆ และแตะให้ตรงแถบสีดำไม่ให้พลาด ถึงจะได้คะแนนเยอะขึ้นตามไปด้วย ส่วนความยากง่ายของเพลงนั้น เราก็สามารถเลือกระดับเลเวลของเพลงได้เหมือนกัน ว่าอยากจะเล่นเพลงเร็ว หรือว่าเพลงช้าๆ ไปก่อน แต่โดยส่วนใหญ่แล้วเพลงในเกมนี้ ก็จะเป็นเพลงแบบฟังได้สบายๆ หรือ Relax เมื่อได้ฟังอะไรประมาณนั้นเลย เหมาะสำหรับคนที่ชอบเกมแนวกีตาร์ฮีโร่ และอยากฟังเพลงสบายๆ ไปพร้อมๆ กัน แต่ความจริงถึงไม่ชอบก็เล่นได้เพลินๆ อยู่เหมือนกันนะ ไม่จำเป็นต้องเล่นเอาคะแนนสูงๆ ก็ได้ แค่เล่นตามที่ตัวเองชอบแค่นั้นก็ได้ หรือจะเล่นก่อนนอนรับรองว่าหลับไวแน่นอน


แล้วทังหมดนี้ก็เป็นเกมออฟไลน์ที่สามารถโหลดมาเล่นได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ทั้ง 15 เกม โดยบางเกมก็มีราคาไม่เท่ากันในตัวระบบเองด้วย อย่างเกม Evertale ที่บน iOS นั้นปล่อยให้โหลดฟรีๆ แต่ของ Andrpod กลับต้องซื้อมาเล่นในราคา 10 บาท แต่ถึงแม้ว่าจะต้องซื้อก็ค่อนข้างคุ้มอยู่เหมือนกัน กับความสนุกของระบบตัวเกม และก็อย่างที่บอกไปแต่แรกแล้วว่าบางเกมก็มีให้ซื้อของภายในเกมอยู่ด้วย และส่วนใหญ่ก็คือการซื้อเพื่อปิดโฆษณากวนใจนั่นเอง ถ้าใครชอบเล่นเกมไหนมากจริงๆ ก็ลองดูราคาแพ็กเกจปิดโฆษณาก็ได้ แต่ถ้าไม่คิดอะไรมากจะเล่นแบบฟรีๆ ไปก็ได้เหมือนกัน ส่วนใครที่ชอบรูปแบบเกมแบบไหน เราก็ได้รวบรวมมาให้ค่อนข้างจะครบทุกแนวแล้ว ที่สำคัญก็คือมีเกมออฟไลน์อีกเยอะมากๆ ที่เราเอามาแนะนำกันได้ไม่หมด แต่ว่าเกมที่คัดเลือกมานั้นเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูง และลองเล่นดูแล้วก็มีความสนุกเล่นได้เพลินจริงๆ แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก