RCS Messaging บน Android คืออะไร และใช้งานแบบไหน

มาทำความรู้จักฟีเจอร์ RCS Messaging สำหรับผู้ใช้งาน Android ว่ามันคืออะไรและมีประโยชน์กับคุณมากน้อยแค่ไหน และมารู้จักกับวิธีการใช้งานเจ้าฟีเจอร์นี้กัน
[อ่านต่อ]

วิธีโอนย้ายข้อมูลจาก Android เครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ ให้ชีวิตสะดวกขึ้นเยอะ

การเปลี่ยนมือถือใหม่จะไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป กับวิธีการโอนถ่ายข้อมูลจาก Android เครื่องเก่าไปยังเครื่องใหม่ง่ายๆ ช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไร้รอยต่อ
[อ่านต่อ]

File Explorers ฟรีที่ดีที่สุด 7 อันดับสำหรับ Android

พบกับ 7 แอปจัดการไฟล์หรือ File Explorers ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถโหลดมาใช้งานได้ฟรีๆ บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android จะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกัน
[อ่านต่อ]

22 ทริคเด็ดสำหรับใช้งาน Google Maps ฉบับมือโปร (ตอน 2)

Google Maps คือแอปแผนที่ครบวงจรที่เต็มไปด้วยการนำทาง, การค้นหาเชิงพื้นที่และเครื่องมือปรับแต่งต่างๆ เคล็ดลับและคำแนะนำเหล่านี้จะช่วยให้คุณใช้งานมันได้โปรมากขึ้น
[อ่านต่อ]

เปรียบเทียบ CPU มือถือกลางปี 2024 จากชิปประมวลผลทั้งหมดตัวไหนแรงสุด และรุ่นไหนที่ใช้งานอยู่บ้างในตอนนี้

เปรียบเทียบ CPU มือถือกลางปี 2024 จากชิปประมวลผลทั้งหมดทั้งชิปของ Snapdragon, Dimensity, Exynos และของ Apple Bionic ตัวไหนแรงสุดในช่วงนี้ และมีมือถือรุ่นไหนที่ใช้งานอยู่บ้าง
[อ่านต่อ]

รวมมือถือ OPPO ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024 ล่าสุดรุ่นไหนดี กล้องสวย เล่นเกมได้ สเปคคุ้มมีฟีเจอร์ใช้งานครบ

รวมมือถือ OPPO ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024 ล่าสุดรุ่นไหนดี ที่ได้ทั้งกล้องสวย เล่นเกมได้ดี หรือจะเน้นใช้งานทั่วไปด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่มีให้ครบๆ ในราคาประหยัด ได้สเปคคุ้มๆ มีรุ่นบ้างในช่วงกลางปีนี้
[อ่านต่อ]

สัมผัสประสบการณ์ AI เต็มรูปแบบ จาก OPPO AI Phone ใน “OPPO Reno12 Series 5G” ให้ก้าวไปอีกขั้นกับ AI Phone เครื่องแรก ดีที่สุด ล้ำที่สุด เทรนดี้ที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ ในราคาหมื่นต้น

ออปโป้ไทยแลนด์ผู้นำตลาดสมาร์ตโฟนกับการก้าวไปอีกขั้นสู่การมอบประสบการณ์อัจฉริยะผ่าน OPPO AI Phone ด้วยการเปิดตัว “OPPO Reno12 Series 5G” รุ่นล่าสุด
[อ่านต่อ]

ออปโป้ เปิดตัว “OPPO Enco Air4 Pro” หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ในราคา 2,999 บาทมากับฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนได้ดีที่สุดในหูฟังระดับเดียวกัน เปิดตัวพร้อมกับ OPPO Reno12 Series 5G

ออปโป้ เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด “OPPO Enco Air4 Pro” ภายใต้สโลแกน “สัมผัสทุกจังหวะที่ใช่” ที่จะพาผู้ใช้เข้าสู่ภวังค์ของทุกจังหวะโดยไม่มีเสียงไหนมารบกวน
[อ่านต่อ]

realme เปิดตัว realme C63 บัดเจ็ตสมาร์ตโฟนรุ่นคุ้มค่าแห่งปี หรูหราด้วยฝาหลังหนังวีแกนพร้อมชาร์จเร็ว 45W ในราคา 5,499 บาท

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัว “realme C63” สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นที่มอบดีไซน์ฝาหลังหนังวีแกนระดับพรีเมียมสุดหรู
[อ่านต่อ]

รีวิว OPPO Reno12 5G มือถือ AI Portrait ที่ใครก็เข้าถึง AI ได้ ราคาเริ่มต้น 14,999 บาท

OPPO Reno12 5G เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง OPPO ที่รอบนี้ไม่ใช่แค่ถ่ายภาพคนได้อย่างโปร แต่มีการอัพเกรด AI Feature เพิ่มเข้าไปด้วย กลายเป็นสมาร์ตโฟน AI ถ่ายรูปคนอย่างโปรด้วย AI Portrait ส่วนสเปคด้านอื่น ๆ ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน
[อ่านต่อ]

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก