ลือ! LG G3 จะมีตัวเครื่องเล็กที่สุดในบรรดาเรือธงด้วยกัน แต่หน้าจอจะมีขนาดใหญ่ที่สุด

LG-G3-press-renders-appear (4)

เว็บไซต์ GSM Arena ได้คำนวณขนาดของ LG G3 จากข่าวที่หลุดมาก่อนหน้านี้รวมถึงข่าวเคส?Spigen Slim Armor case สำหรับ LG G3 จึงได้นำข้อมูลดังกล่าวมาคำนวณขนาดตัวเครื่องของ LG G3 และก็พบว่ามันมีขนาดตัวเครื่องเล็กที่สุดในบรรดาเรือธงทั้งหมดเลยหล่ะ เมื่อเทียบจากตารางข้างล่างนี้

LG G3 Size

จะเห็นว่า LG G3 มีขนาดใกล้เคียงกับ Samsung Galaxy S5 มากเลยทีเดียว ต่างกันที่ LG G3 จะหนากว่า Samsung Galaxy S5 เท่านั้น แต่ประเด็นสำคัญมันอยู่ที่ว่า LG G3 ดันมีหน้าจอที่ใหญ่กว่าใครเพื่อนเลยในบรรดาเรือธงทั้งหมด คือมันมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ถ้าการคำนวณของ GSM Arena ไม่ผิดพลาดละก็ LG G3 จะต้องมีขอบหน้าจอที่บางมากอย่างแน่นอน เผลอๆ อาจจะบางกว่า LG G2 ก็เป็นได้ครับ

LG G3 Size

โดยสเปคของ LG G3 ตามที่ลือกันมาเนี่ยก็ต้องบอกว่าเหนือกว่าเรือธงตอนนี้ทุกตัวแน่นอน (แน่ละก็มันออกมาทีหลังสุดเลย) ด้วยหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2K ชิปประมวลผล Snapdragon 801 กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลพร้อมระบบ OIS และแสงเลเซอร์ช่วยโฟกัส สามารถถ่ายวีดีโอไดความละเอียดสูงสุด 2160p และมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ ส่วนราคาคาดว่าจะอยู่ที่ 610 ยูโร (ประมาณ 26,000 บาท) โดยจะเปิดตัวในอาทิตย์หน้าซึ่งก็คือวันที่ 27 พฤษภาคมที่จะถีงนี้

*หมายเหตุ ราคาของ LG G3 เป็นเพียงการประเมินราคาเท่านั้น ไม่ใช่ราคาขายจริง ที่สำคัญคือหน่วยเงินเป็นยูโรสำหรับขายประเทศทางฝั่งยุโรปซึ่งจะมีราคาแพงกว่าราคาบ้านเราเป็นปกติอยู่แล้ว*

 

ที่มา: gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก