LG Stylo 7 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสไตลัสหลุดภาพแรนเดอร์แรก

LG Stylo 6 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับปากกาสไตลัสของทาง LG นั้นถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเกาหลีใต้ ด้วยราคาที่ไม่แรงมากนักทำให้ LG Stylo 6 สามารถที่จะแย่งตลาดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับปากกาสไตลัวไปจาก Samsung ได้ในระดับหนึ่ง แน่นอนว่าเมื่อประสบความสำเร็จแล้วย่อมมีรุ่นสานต่อความสำเร็จออกมาอย่างแน่นอน ล่าสุดนั้นทางนักปล่อยข่าวชื่อดังอย่าง @OnLeaks ได้เผยภาพแรนเดอร์แรกที่อ้างว่าคือ LG Stylo 7 ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว

LG Stylo 7

LG Stylo 7

ไม่เพียงแค่ภาพนิ่งเท่านั้นที่ถูกปล่อยออกมาเพราะทาง @OnLeaks ได้ปล่อยคลิปแรนเดอร์ของ LG Stylo 7 ในทุกมุมมองออกมาด้วย จะเป็นเช่นไรนั้นไปติดตามกัน

จากคลิปนั้นจะเห็นได้ว่า LG Stylo 7 ค่อนข้างจะมีดีไซน์ที่คล้ายกันกับซีรีส์ Galaxy Note ของทาง Samsung อยู่พอสมควร โดยตัวหน้าจอนั้นได้มีการระบุเอาไว้ว่าจะมีขนาดอยู่ที่ 6.8 นิ้ว ดีไซน์กล้องหน้าเป็นแบบ central punch-hole ทางด้านหลังของตัวเครื่องนั้นตัวกล้องจะวางตัวเรียงกันอยู่ทางด้านซ้ายของตัวเครื่อง โดยหากอ้างอิงจากภาพแรนเดอร์ดังกล่าวนี้แล้วนั้น LG Stylo 7 จะมีเลนส์กล้องทั้งหมด 3 เลนส์(แต่อาจจะเปลี่ยนได้ในอนาคต)

ทั้งนี้ตามที่ทาง @OnLeaks ได้เผยเอาไว้นั้นพบว่า LG Stylo 7 จะมีแยกวางจำหน่ายด้วยกัน 2 โมเดลตามเครือข่ายที่รองรับคือโมเดลที่รองรับการเชื่อมต่อ 4G/LTE และโมเดลที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ 5G สำหรับสเปคในส่วนอื่นๆ นั้นยังคงไม่มีการเผยออกมาแต่อย่างใด

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก