พร้อมจำหน่ายแล้วในไทย! ทีวีจอสัมผัสเคลื่อนที่ได้ LG StanbyME และ ทีวี LG OLED evo 4K G2 จอ 97 นิ้ว ใหญ่ระดับโลก ในราคาพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวเท่านั้น

พร้อมจำหน่ายแล้วในไทย! ทีวีจอสัมผัสเคลื่อนที่ได้ LG StanbyME และ ทีวี LG OLED evo 4K G2 จอ 97 นิ้ว

LG StanbyME

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดทีวีพรีเมียม เปิดตัวทีวี 2 รุ่น 2 สไตล์ เอาใจผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการทีวีซึ่งตอบโจทย์ที่สุดของไลฟ์สไตล์ ได้แก่ LG OLED evo 4K ซีรีส์ G2 ขนาด 97 นิ้ว ซึ่งเป็นทีวี OLED 4K ที่ใหญ่ที่สุดในโลก รองรับประสบการณ์ความบันเทิงด้านภาพและเสียงขั้นสูงสุด บนหน้าจอทีวีขนาดยักษ์ที่ให้ภาพสวยและสีสันสว่างคมชัดยิ่งกว่า ในดีไซน์บางเฉียบแนบผนังดุจงานศิลป์

LG OLED97G2

ในขณะที่ LG StanbyME จอสัมผัสเคลื่อนที่ได้ พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการรับชมสตรีมมิ่งคอนเทนต์จากแอปพลิเคชันต่างๆ ด้วยดีไซน์จอปรับหมุนได้ พร้อมล้อลากและแบตเตอรี่ในตัว เหมาะสำหรับการรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงได้จากทุกพื้นที่ภายในบ้าน

LG StanbyME

แอลจียังมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ด้วยราคาโปรโมชันเฉพาะช่วงเปิดตัวสำหรับ LG OLED evo 4K ซีรีส์ G2 ขนาด 97 นิ้ว ในราคา 899,990 บาท จากราคาเต็ม 999,990 บาท และ LG StanbyME ราคาพิเศษ 39,990 บาท จากราคาเต็ม 44,990 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและสาขาที่ร่วมรายการ ข้อเสนอสุดพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 และติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก