Microsoft อวด Windows Phone ถูกออกแบบสำหรับมือถือสเปคต่ำมาแต่แรก

521-JPEG_thumb_4AA4AE4E

การผลักดันแพลตฟอร์ม Windows Phone ให้มาถึงจุดนี้ได้ของ Microsoft นั้นนับว่าเป็นเรื่องไม่ง่ายและต้องอาศัยยุทธศาสตร์ที่แตกต่างไปจากเดิมเพราะตัวเองถือว่าเสียเปรียบในตลาดโมบายที่มาช้ากว่า Google และ Apple มาก ซึ่งหนึ่งในจุดที่ Windows Phone ทำได้ค่อนข้างดีมากเลยนั้นคือเครื่องสำหรับสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นอย่าง Lumia 520 นั้นที่ครองตำแหน่ง Windows Phone ที่ขายดีที่เป็นที่รู้กันเป็นอย่างดี

จุดที่ทำให้ Lumia 520 ขายดีนั้นไม่ใช่เรื่องไกลอื่น นอกจากเรื่องประสบการณ์ใช้งานที่ถือว่าดีมากทั้งความเร็วและสมูธในการใช้งานเมื่อเทียบกับเครื่อง Android ในราคาใกล้ๆ กัน ซึ่ง Microsoft ได้เผยถึงเบื้องหลังการพัฒนาว่า Windows Phone นั้นถูกออกแบบมาสำหรับเครื่องที่มีสเปคต่ำมาแต่แรก และเมื่อสามารถใช้งานบนเครื่องที่มือสเปคต่ำได้เป็นอย่างดี จึงไม่มีปัญหาสำหรับเครื่องที่มีสเปคสูงอยู่แล้วครับ

 

 

 

ที่มา : neowin

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก