Microsoft Surface Duo 2 โผล่บน Geekbench มาพร้อม Snapdragon 888

Microsoft Surface Duo 2 สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการณ์ Android จาก Microsoft หลุดผลการทดสอบบน Geekbench พบมาพร้อมชิปเซ็ทตัวท๊อปอย่าง Qualcomm Snapdragon 888

Microsoft Surface Duo 2
Microsoft Surface Duo 2

หลายๆ ท่านอาจลืมไปแล้วว่าทาง Microsoft นั้นยังคงถือว่าเป็นผู้เล่นในตลาดสมาร์ทโฟนระดับบนอยู่ด้วยเหมือนกันกับสมาร์ทโฟนซีรีส์ Surface Duo ที่เน้นเรื่องของการใช้งานหน้าจอบานพับขนาดใหญ่ ล่าสุดนั้นเริ่มมีข่าวลือของรุ่นสานต่ออย่าง Microsoft Surface Duo 2 หลุดออกมาเรื่อยๆ โดยเริ่มจากภาพแรนเดอร์ของตัวเครื่องที่ดูแล้วให้อารมณ์คล้ายๆ กับ Samsung Galaxy Z Fold พอสมควร

Screenshot 2021 08 27 171935

Microsoft Surface Duo 2 นั้นล่าสุดก็ได้มีข้อมูลหลุดจากแอปพลิเคชันทดสอบประสิทธิภาพชื่อดังอย่าง Geekbench ซึ่งจากรายละเอียดต่างๆ และผลคะแนนนั้นทำให้ทราบได้ว่า Microsoft Surface Duo 2 นั้นน่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทรุ่นท๊อปของทาง Qualcomm อย่าง Snapdragon 888 ซึ่งถือว่าเป็นการก้าวกระโดดจากรุ่นแรกที่ใช้ Snapdragon 855

Screenshot 2021 08 27 172530

นอกไปจากนั้นแล้วในข้อมูลยังเผยอีกด้วยว่า Microsoft Surface Duo 2 นั้นจะมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 8 GB เพิ่มขึ้นจากรุ่นแรกอย่าง Microsoft Surface Duo ที่มีหน่วยความจำอยู่ที่ 6 GB ตามข้อมูลที่ทาง Windows Central เผยออกมาก่อนหน้านี้นั้นพบว่า Microsoft Surface Duo 2 จะมีการใช้เซ็นเซอร์กล้องหลักความละเอียดอยู่ที่ 12 MP อีกด้วย(ระบบกล้องจะเป็นแบบ 3 เลนส์โดยที่เลนส์เสริมอีก 2 ตัวนั้นจะเป็นเลนส์ telephoto และ ultra-wide-angle

Screenshot 2021 08 27 172543

ตามข้อมูลที่ระบุเอาไว้บน Geekbench นั้นพบว่า Microsoft Surface Duo 2 จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการณ์ Android 11 ทั้งนี้มีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่า Microsoft Surface Duo 2 นั้นจะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีหน้าจอใหญ่ขึ้นกว่าเดิมและแบตเตอรี่มีความจุเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม หากไม่มีอะไรผิดพลาดแล้วนั้นทาง Microsoft น่าจะเปิดตัวและเริ้มวางจำหน่าย Microsoft Surface Duo 2 ในช่วงปลายเดือนกันยายนหรือไม่ก็ต้นเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก