LG กลับตัว 180 องศา! ประกาศ Optimus 2X ยังได้อัพเดท Ice Cream Sandwich ได้นะจ๊ะ

ก่อนหน้านี้ไม่นาน LG ตอบคำถามผู้ใช้ผ่าน Facebook เกี่ยวกับการอัพเกรด Ice Cream Sandwich ให้ Optimus 2X ว่าไม่มีแผนดังกล่าวอยู่ เล่นเอาผู้ใช้หลายๆ คนถึงสรรเสริญ LG กันไปตามๆ กันเนื่องมาจากเครื่องที่ได้รับอัพเดทชัวร์ๆ อย่าง Nexus S นั้นมีสเปคต่ำกว่า Optimus 2X พอสมควรเลย

ล่าสุด LG ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว (?) ที่ว่า LG จะไม่อัพเกรด Ice Cream Sandwich ให้นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และตอนนี้ LG กำลังอยู่ในระหว่างวางแผนอัพเกรด Ice Cream Sandwich ให้กับ Optimus 2X รวมถึงสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ของ LG รุ่นอื่นๆ อีกด้วย ส่วนรายละเอียดเรื่องการอัพเกรดอื่นๆ LG จะประกาศหลังจากที่ Google ปล่อยซอร์สของ Ice Cream Sandwich อย่างเป็นทางการ

 

thumb_550_lg-optimus-2x-1

ดังนั้นสำหรับผู้ที่ถือ Optimus 2X อยู่ในมือตอนนี้ก็เบาใจไปอีกเปราะ และเมื่อดูจากที่เพิ่งปล่อยอัพเดท Gingerbread ให้กับรุ่นท็อปของบริษัทอย่าง Optimus 2X, Black และ 3D นับว่าเป็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีของ LG เลยทีเดียว

ที่มา : Android Central

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก