โปรโมชั่นสินค้า Apple ลดราคาสุดพิเศษ ต้องที่ BNN.in.th เท่านั้น

มาแล้ว! สำหรับโปรโมชั่นสินค้า Apple ที่ขึ้นชื่อเรื่องสเปคและดีไซน์ที่สวยงาม ล้ำสมัยสไตล์ Apple ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ทั้งการทำงาน, เล่นเกมส์, โซเซียล, ดูซีรี่ส์ ในราคาสุดคุ้ม เฉพาะที่ BNN.in.th และยังผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือนได้อีกด้วย จะมีตัวไหนที่น่าสนใจ และมีโปรโมชั่นอะไรบ้างนั้น เลื่อนลงไปอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

Promotion BNN August 2021

iPhone 11 คุ้มค่ามากกว่าใคร ราคาใหม่โดนใจกว่าเดิม

Promotion BNN iPhone 11

iPhone 11 รุ่นยอดฮิต แม้จะเป็นรุ่นเก่า แต่สเปคก็ยังเก๋า และตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมกล้องหลังที่มีเลนส์ Ultra wide เพิ่มมาที่ทำให้การถ่ายเป็นเรื่องง่ายสำหรับมือใหม่ อีกทั้งยังสามารถถ่ายภาพบุคคลที่สวยงามหน้าชัดหลังละลาย หรือ วิวทิวทัศน์สุดอลังการด้วยระบบกล้องคู่แบบใหม่หมด

เปรียบเทียบ iPhone ทุกรุ่น iphone 11

พร้อมเต็มอิ่มกับสีสันที่สมจริงในรูปภาพ วิดีโอ และเกมบนจอภาพ Liquid Retina ขนาด 6.1 นิ้ว และยังมีชิปสุดแรงอย่าง Apple A13 Bionic ที่ให้คุณได้สัมผัสกับประสิทธิภาพในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งการเล่นเกม เทคโนโลยี AR และการถ่ายภาพ 

iPhone 11 Pro iPhone 11 SpecPhone 00002 scaled
BNN Purchase Button

ทั้งยังเป็นเบอร์ 1 เรื่องแบตเตอรี่อึดสำหรับ iPhone อีกด้วยที่ชาร์จเต็ม 100% ก็สามารถใช้งานได้เต็มที่ตลอดทั้งวัน และที่สำคัญ กันน้ำได้ด้วย

*โปรโมชั่นพิเศษ ตอนนี้! iPhone 11 ราคาพิเศษ ลดทันที 3,500.- เริ่มต้นเพียง 18,600.- เท่านั้น!


Apple Watch SE ราคาใหม่ น่าใช้กว่าเดิม!

Promotion Apple Watch SE BNN

สำหรับคนรักสุขภาพต้อง Apple Watch SE สมาร์ทวอชรุ่นยอดนิยม ด้วยดีไซน์แบบมินิมอล พร้อมฟังก์ชั่นสุดว้าวอีกเพียบ สำหรับยุค New Normal เป็นรุ่นที่แม้จะลดสเปคบางส่วนลงไปบ้างเมื่อเทียบกับ Apple Watch Series 6 แต่รวมๆ ก็ยังถือว่าน่าใช้ โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับค่าตัวที่ไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท

Apple Watch SE
BNN Purchase Button

Apple Watch SE รองรับ GPS และมีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ วัดความความเร็วรอบขา การเผาผลาญแคลอรี่ ตัวช่วยเรื่องสุขภาพแบบเรียลไทม์ มาพร้อมหน้าจอ Retina ขนาดเท่ากับ Apple Watch Series 6 เพื่อไม่พลาดทุกการแจ้งเตือนสำคัญบนข้อมือ มีผู้ช่วยอย่าง Siri แค่พูดคุยสอบถาม ก็ได้ข้อมูลทันที ง่าย และสะดวกมากๆ

*โปรโมชั่นพิเศษ ตอนนี้! Apple Watch SE เริ่มต้นเพียง 8,500.- (ปกติ 9,400.-) ลดเลยทุกรุ่น 900.- และรับเครดิตเงินคืนสูงสุดอีก 150.-*


MacBook Pro M1 แรงเต็มกำลัง กับเซตคุ้มสุดพลัง

Promotion MacBook Pro M1 BNN

ถ้าคุณกำลังมองหาแล็ปท็อปดีๆ สักเครื่อง คงปฏิเสธไม่ได้ที่จะนึกถึง MacBook Pro จาก Apple ที่สุดแห่งแล็ปท็อปคุณภาพและตอบโจทย์การใช้งานในทุกด้าน

Apple MacBook Pro 13 M1 chip 8C CPU 7C GPU 8GB 512GB Space Grey 2020 2
BNN Purchase Button

MacBook Pro M1 โปรเต็มกำลัง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าชิป Apple M1 จะทำให้ MacBook Pro รุ่น 13 นิ้ว มีความเร็วสุดเหลือร้าย! ไม่ว่าทำงานตัดต่อ หรือ เปิดโปรแกรมหลายๆ อย่าง ก็ไม่ค้าง ไม่สะดุดตลอดทั้งวัน ด้วยประสิทธิภาพ CPU เพิ่มขึ้นสูงสุด 2.8 เท่ารวมทั้ง Neural Engine สุดล้ำ ที่เสริมให้การเรียนรู้ของระบบเร็วขึ้นสูงสุดถึง 11 เท่า และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 20 ชั่วโมง นับว่านานที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน MacBook เลยทีเดียว เรียกได้ว่านี่คือโน้ตบุ๊คระดับโปรรุ่นยอดนิยมที่สุดของเราที่ยกระดับให้เหนือชั้นไปอีกขั้น

MacBook Pro M1 วางจำหน่ายในราคา 42,900.-

*โปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อซื้อ MacBook ชิป M1 พร้อม Apple Magic Mouse / Office 365 Per / JBL Go2 / TECHPRO Sleeve for MacBook ลดเพิ่มมากกว่า 1,200 บาท


iPad ที่เหมาะสำหรับทุกคน

BNN iPad Promotion

ต้องบอกเลยว่าสินค้าของ Apple หลายชิ้นก็ยังครองใจและถูกจัดให้เป็นอุปกรณ์ไอที ที่มีอิทธิพลต่อคนทั่วโลกมาจนถึงทุกวันนี้ สินค้า apple ที่เรารู้จักกันดีก็คือ iPhone และ iPad ที่มาพร้อมกับแพลตฟอร์ม iOS ที่ไม่เหมือนใคร มีทุกสิ่งเหมือนคอมพิวเตอร์ ประสิทธิภาพทรงพลัง ขนาดบางเบา เพิ่มความสะดวกในการพกพา ใช้งานง่ายๆ แค่เพียงสัมผัส ทรงพลังทั้งใช้ทำงานหรือรับชมความบันเทิง

iPad Pro 11-inch Wi-Fi 2020

iPad Pro 2021
BNN Purchase Button

iPad Pro 11 นิ้ว Wi-Fi 2020 จอ Liquid Retina ที่มีเทคโนโลยี ProMotion, แสดงผลแบบ True Tone และความแม่นยำของสีสูง ใช้ทำงานดีไซน์ได้ มาพร้อมกล้องระดับโปร โดย iPad Pro 2020 ใช้ชิป A12Z Bionic 8-Core ทำสิ่งต่างๆ ได้เร็ว ลื่นไหล ทำงานหนักๆ ได้ เสริมด้วย iPad OS ดึงพลังและประสิทธิภาพ iPad Pro ได้อย่างเต็มที่

iPad Pro 11″ Wi-Fi 2020 วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 24,500.- (ปกติ 27,900.-)


ส่งฟรี หรือรับสินค้าภายใน 1 วันกับ BNN.in.th

ช้อปกับ BNN.in.th วันนี้ พร้อมกับบริการพิเศษ #ConnectWithYou ส่งฟรีให้ทุกออเดอร์ หรือแวะมารับสินค้าได้เลย กับบริการ Drive Thru เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ

  1. ช้อปสินค้าก่อนเวลา 15:00 น. ผ่านช่องทาง Line@ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.BNN.in.th (เลือกหัวข้อรับสินค้า Click&Collect)
  2. เข้ารับสินค้า ณ จุดบริการ Com7 สำนักงานใหญ่ บางนา (เวลารับสินค้า 10.00-17.00 ทุกวัน)
  3. แสดงหลักฐานรับสินค้ากับพนักงานด้วย SMS/เลขที่ใบสั่งซื้อ/บัตรประชาชน

*หากสั่งซื้อสินค้าหลังเวลา 15.00 น. จะได้รับสินค้าในวันถัดไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก