แนะนำ 15 หนังผี Netflix ล่าสุดปี 2024 หนังแนวสยองขวัญสุดหลอน ทั้งหนังไทย เกาหลี และอื่นๆ ที่ห้ามพลาด

แนะนำ 15 หนังผี Netflix ล่าสุดปี 2024 หนังแนวสยองขวัญสุดหลอน ทั้งหนังไทย เกาหลี และอื่นๆ ที่ห้ามพลาด

แนะนำ 15 หนังผี Netflix ล่าสุดปี 2024 หนังแนวสยองขวัญสุดหลอน ทั้งหนังไทย เกาหลี และอื่นๆ ที่ห้ามพลาด

หนึ่งในประเภทหนังที่ไทยเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีนั่นก็คือ “หนังผี” หรือหนังแนวสยองขวัญที่ใครหลายๆ คนชอบดู ซึ่งเนื้อหาแนวหนังผีบน Netflix นั้นก็มีอยู่หลายรูปแบบ ทั้งหนังผีของไทยที่เข้าฉายอยู่หลายเรื่อง หรือว่าหนังผีเกาหลี ไต้หวัน ญี่ปุ่น และของฝรั่งเองก็มีหลายเรื่องที่ทำให้ทุกคนที่ดูหลอนนอนไม่หลับกันเลย ใครที่ชอบดูหนังผี หรือว่าอยากจะหาหนังผีดูแต่ไม่รู้จะดูเรื่องอะไรดี วันนี้ทาง Specphone เลยจะมาแนะนำ 15 หนังผี Netflix ล่าสุดในปี 2024 แนะนำหนังแนวสยองขวัญสุดหลอนบน Netflix ทั้งหนังไทย เกาหลี และอื่นๆ ที่ห้ามพลาด ไปดูกันเลยว่ามีหนังเรื่องไหนน่าดูบ้างในตอนนี้

แนะนำ 15 หนังผี Netflix ล่าสุดปี 2024 ที่ห้ามพลาด

  1. Seoul Ghost Stories/ Urban Myths: ผีดุสุดโซล
  2. Incantation: มนตรา
  3. Talk to Me: จับมือผี
  4. ธี่หยด
  5. บ้านเช่า บูชายัญ
  6. The Medium: ร่างทรง
  7. Re/member: ตามล่าศพสยอง
  8. The Conjuring: คนเรียกผี
  9. Insidious 5: The Red Door วิญญาณตามติด…ประตูผีผ่าน
  10. No One Gets Out Alive: ห้องเช่าขังตาย
  11. The 8th Night: คืนที่ 8
  12. The Pope’s Exorcist โป๊บปราบผี
  13. Mr. Harrigan’s Phone: โทรศัพท์คนตาย
  14. Mama: ผีหวงลูก
  15. The Promised: เหมฺรย

แนะนำ 15 หนังผีบน Netflix ล่าสุดปี 2024

1. Seoul Ghost Stories/ Urban Myths: ผีดุสุดโซล

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 1

เริ่มต้นกันด้วยหนังผี Netflix ของเกาหลีที่เรื่องนี้จะเป็นการรวมเรื่องเล่าเกี่ยวกับความหลอน ที่ถูกซ่อนอยู่กลางเมืองโซล และถูกส่งทอดต่อกันมาทั้งหมด 10 เรื่องเล่า โดยเรื่องราวความหลอนที่ถูกซ่อนอยู่นี้ได้แทรกซึมอยู่ทั่วทั้งเมือง ไม่ว่าจะเป็นอุโมงค์สุดผวาที่ใครผ่านไปก็ต้องเจอดีกันทุกคน, โกดังร้างเก็บหุ่นที่เต็มไปด้วยความแค้น, เสียงดังหลังกำแพงในอพาร์ตเมนต์, ตู้มือสองที่มีอะไรบางอย่างตามมาด้วย, ปรสิตในฟันที่ทำให้เกิดเรื่องสยอง และเรื่องราวอื่นๆ ที่พาคนดูไปเจอกับความสยองขวัญทั้ง 10 เรื่องในเมืองโซลแห่งนี้

แนะนำ 20 หนังและซีรี่ย์ผีเกาหลีพากย์ไทย ซีรี่ย์เกาหลีสยองขวัญสนุกๆ มีเรื่องไหนน่าดูบ้างบน Netflix, VIU, MONOMAX ปี 2024


2. Incantation: มนตรา

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 2

หนังผี Netflix จากไต้หวันที่สร้างจากเรื่องจริงอันสุดสยองขวัญ ของครอบครัวหนึ่งที่เชื่อว่าถูกวิญญาณเข้าสิง โดยเรื่องราวนั้นได้เล่าถึงตัวของ หลีรั่วหนาน หญิงสาวที่มีคำสาปติดตัว หลังจากที่ไปเข้าร่วมในพิธีกรรม และย่างก้าวเข้าไปในอุโมงค์ต้องห้ามของแฟนตัวเองเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้นเธอเป็นคนเดียวที่รอดกลับมาได้ แต่ก็มีอาการป่วยทางจิต อีกทั้งยังต้องแยกทางกับ ตั่วตัว ลูกสาวของตัวเองอีกด้วย เมื่อเธอได้รับการรักษาแล้วถึงจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง แต่เรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนนั้นกลับมาอีกครั้ง ทำให้เธอต้องทำทุกทางเพื่อช่วยลูกสาวให้ได้


3. Talk to Me: จับมือผี

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 3

ต่อเนื่องด้วยหนังผี Netflix จากออสเตรเลียเรื่องนี้ที่มีเนื้อหาคล้ายๆ กับการเล่นผีถ้วยแก้ว แต่ว่าการเล่นของเกมในปาร์ตี้นี้ จะเป็นการสลับกันจับมือกับศพที่ถูกเก็บไว้ และจะมีวิญญาณเข้ามาสิงร่างของตัวเองของคนที่ได้จับมือ โดแต่ละคนนั้นจะมีเวลาที่วิญญาณเข้าไปสิง 90 วินาที เพราะถ้าเกินไปจากนี้ก็อาจจะทำให้วิญญาณที่เข้ามาสิงไม่กลับไป และเข้ามาอยู่กับเราแทน ซึ่งเรื่องนี้เองที่ทำให้เรื่องราวกลายเป็นเกมสยองขวัญที่แท้จริง เพราะดันมีคนแหกกฎที่ตั้งเอาไว้ ทำให้เกิดเรื่องร้ายแรงตามมา อีกทั้งยังมีเรื่องราวของมีอาที่ต้องเผชิญกับเรื่องราวที่เกี่ยวกับครอบครัวของตัวเองอีกด้วย


4. ธี่หยด

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 4

หนังผี Netflix ของไทยที่ได้รับการตอบรับดีมากๆ ด้วยความน่ากลัวและหลอนจึงทำให้เรื่องนี้น่าดูและห้ามพลาดเลย เรื่องราวนั้นเกิดขึ้นในปี 2515 ที่มีเด็กสาวในหมู่บ้านเสียชีวิตอย่างปริศนาหลังจากที่ได้ยินเสียง ธี่หยด หลังจากนั้น ยักษ์ ที่ได้ปลดประจำการก็ได้กลับมาทำงานที่บ้านตามคำสั่งของพ่อและแม่ ซึ่งเขาก็ยังมีน้องที่อายุใกล้ๆ กันอีก 5 คน หนึ่งในนั้นก็คือ แย้ม ที่ได้เริ่มมีอาการแปลกๆ หลังจากที่เธอได้เจอเข้ากับหญิงใส่ชุดดำตอนกลับจากโรงเรียน และก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมท่าทางสุดประหลาด ความสยองที่เข้ามาสู่ครอบครัวของยักษ์จึงทำให้เขาต้องทำให้แย้มหายเป็นปกติ และพาครอบครัวรอดให้ได้


5. บ้านเช่า บูชายัญ

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 5

หนังผี Netflix ของไทยอีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลย โดยเนื้อเรื่องได้พูดถึงคู่สามีและภรรยาคือ หนิง กับ กวิน ที่มีลูกสาววัย 7 ขวบอย่าง อิง ได้ตัดสินใจย้ายออกจากบ้าน และออกไปอยู่ในคอนโดแทน พร้อมกับปล่อยบ้านให้คนอื่นมาเช่า ซึ่งคนที่มาเช่าก็คือ ราตรี หมอวัยเกษียณกับ นุช ผู้เป็นลูกสาวอายุ 40 ปี เรื่องราวเริ่มแปลกๆ เมื่อหนิงรู้สึกว่ากวินนั้นมีท่าทีเปลี่ยนไป และมักจะหายตัวไปตอนตีสี่ และยังมีรอยสักรูปสามเหลี่ยมติดตัวแบบเดียวกับคนที่มาเช่าบ้านด้วย อีกทั้งยังมีอะไรบางอย่างเข้ามาก่อกวนอิงอีกด้วย เธอจึงต้องทำทุกทางเพื่อปกป้องคนในครอบครัวจากสิ่งลี้ลับนี้ให้ได้


6. The Medium: ร่างทรง

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 6

หนังผี Netflix จากไทยอีกเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้พกความหลอนมาให้รับชมกันเต็มๆ จากเรื่องราวการสืบทอดร่างทรง ย่าบาหยัน ของครอบครัวหนึ่งที่เกิดขึ้นช่วงปี 2018 โดยมีทีมงานที่เข้าไปทำสารคดีเกี่ยวกับร่างทรงในประเทศไทย และก็ได้เจอกับ ป้านิ่ม ที่เป็นร่างทรงย่าบาหยัน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในพื้นที่ในจังหวัดเลย และการสิบทอดจะส่งต่อกับเฉพาะลูกหลานที่เป็นผู้หญิงในตระกูลของป้านิ่มทั้งหมด หนึ่งในนั้นก็คือ มิ้งค์ ลูกสาวที่ไม่อยากรับช่วงต่อ แต่ก็ไม่อาจจะเปลี่ยนแปลงโชคชะตาไปได้ จึงได้เกิดเป็นเรื่องราวสุดหลอนขึ้นมาในหมู่บ้านนี้


7. Re/member: ตามล่าศพสยอง

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 7

มาดูหนังผี Netflix จากญี่ปุ่นกันบ้างที่เป็นแนวระทึกและสยองขวัญตลอดทั้งเรื่อง โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นกับกลุ่มนักเรียนม.ปลายทั้งหมด 6 คน ที่เข้าไปสู่เกมมรณะที่ต้องวนอยู่กับที่และเวลาเดิมๆ ไปเรื่อยๆ ไม่มีวันจบสิ้น ซึ่งทุกวันที่ 5 กรกฎาคมตอนเที่ยงคืนทุกคนก็จะกลับมาที่โรงเรียน และต้องเล่นเกมต่อไป เพื่อตามหาชิ้นส่วนของศพปริศนา พร้อมทั้งหลบหนีการไล่ล่าของผีแดงไปด้วย เพราะถ้าโดนจับไดก็ตายและต้องกลับมายังที่เดิมใหม่ในวันและเวลาเดิม จนกว่าจะหาชิ้นส่วนครบทั้งหมดถึงจะออกจากเกมมรณะ และสภาพวนลูปแบบนี้ต่อไปให้ได้ เรื่องวราวจะสนุกและน่าติดตามแค่ไหนต้องไปดูกันเอาเอง

15 ซีรีย์และหนังญี่ปุ่น Netflix แนะนำปี 2024 หนังญี่ปุ่นโรแมนติก ครบรสครบทุกแนว เนื้อเรื่องดีมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง


8. The Conjuring: คนเรียกผี

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 8

Conjuring ชื่อนี้ใครที่เป็นแฟนหนังผีต้องเคยได้ยินกันแน่นอน เพราะว่ามีออกมาต่อกันถึง 3 ภาค และยังมีภาคที่มีเนื้อหาเชื่อมจักรวาลกันอีก ซึ่งหนังผี Netflix เรื่องนี้เป็นเรื่องราวภาคแรกกับตัวของ เอ็ด และ ลอว์เรน วอร์เรน สามีภรรยาที่เป็นนักปราบผี และเข้ามาช่วย แคโรลิน และ โรเจอร์ หลังจากที่ซื้อบ้านหลังหนึ่งที่มีอายุกว่าร้อยปีในรัฐโรดไอแลนด์ปี 1970 พร้อมกับลูกสาวอีก 5 คน และเริ่มพบว่าตัวเองนั้นตกอยู่ในอันตรายที่มองไม่เห็นจากวิญญาณที่เข้ามารบกวน ทำให้เอ็ดและลอว์เรนต้องเข้ามาช่วยเหลือ แต่จะช่วยเหลือได้หรือไม่ต้องไปดูกัน


9. Insidious 5: The Red Door วิญญาณตามติด…ประตูผีผ่าน

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 9

หนังผี Netflix อีกหนึ่งเรื่องที่เข้าขั้นตำนานเพราะทำออกมาแล้วถึง 5 ภาคซึ่งภาคนี้ก็เป็นภาคล่าสุด และคาดว่าจะมีอีกในปีหน้าด้วย โดยในภาคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องต่อจากภาค 2 หลังจากที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ มา 10 ปีที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของแลมเบิร์ต และต้องกลับมาเผชิญหน้ากับมันอีกครั้ง เพื่อที่จะมาปิดจบเรื่องราวและส่งปีศาจกลับไปยังหลุมที่ออกมา โดยมี จอช และ ดัลตัน ลูกชายที่เป็นนักศึกษาต้องเข้าไปยังโลกวิญญาณที่ลึกกว่าเดิม เพื่อเข้าไปสำรวจและพบเจอกับอดีตที่ดำมืดของครอบตัวที่ซ่อนอยู่หลังประตูนี้


10. No One Gets Out Alive: ห้องเช่าขังตาย

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 10

หนังผี Netflix เรื่องต่อมาเป็นเรื่องราวลึกลับสยองขวัญ ที่ได้เล่าถึง แอมเบอร์ หญิงสาวชาวเม็กซิกันที่ได้เข้ามาอยู่ในอเมริกาเพื่อทำงานในโรงงานเย็บผ้าน เพราะลักลอบเข้ามาแบบผิดกฎหมายจึงไม่มีบัตรประจำตัว และต้องย้ายเข้าไปอยู่ในหอพักหญิงราคาถูกใน Schofield Heights และเพื่อหาเงินให้ได้เยอะๆ จึงต้องเลือกหอพักราคาถูกๆ แต่เมื่อเธอได้เข้าไปอยู่ ก็ต้องเจอกับเสียงประหลาดทั้งเสียงร้องไห้ หรือว่ามีคนชขอให้ช่วยเหลือ อีกทั้งยังเห็นภาพหลอนที่มีคนยืนมองเธอด้วย เรื่องราวประหลาดเหล่านี้เกิดจากอะไรและเสียงมาจากไหนต้องไปดูกัน


11. The 8th Night: คืนที่ 8

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 11

หนังผี Netflix ของเกาหลีอีกหนึ่งเรื่องที่พกความหลอนเกี่ยวกับวิญญาณร้าย และศาสนาที่ต้นกำเนิดมีมาตั้งแต่ 2500 ปีก่อนในช่วงที่พระพุทธเจ้ายังอยู่ และมีปีศาจตนหนึ่งออกมาอาละวาด ทำให้ผู้คนเจ็บปวดทุกข์ทรมาน พระพุทธเจ้าจึงได้เข้ามาหยุดเรื่องนี้ด้วยการควักลูกตาทั้งสองข้างของปิศาจออกมา โดยมีดวงตาสีนิลกับดวงตาสีเลือด พร้อมทั้งปิดผนึกและแยกย้ายทั้งสองดวงตาออกไปไม่ให้กลับมาเจอกันได้อีก จนกระทั่งในยุคปัจจุบันที่เกิดเหตุบางอย่างทำให้ลูกตาทั้งสองดวงนี้จะกลับมาอีกครั้ง ทำให้ ชองซ็อก พระสงฆ์หนุ่มและซอนฮวา พระอาจารย์ต้องเข้ามาช่วยปราบปิศาจ ไม่ให้กลับมาทำลายโลกได้อีกครั้ง ก่อนที่จะสายไปในคืนวันที่ 8


12. The Pope’s Exorcist: โป๊บปราบผี

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 12

หนังผี Netflix เรื่องต่อมาเป็นเรื่องที่สร้างความหลอนได้ดีอีกเหมือนกัน จากเรื่องราวของ หลวงพ่อ กาเบรียล อามอร์ธ สำนักวาติกัน ที่เป็นนักปราบผีของพระสันตะปาปาในขณะนั้น ซึ่งต้นเรื่องเกิดกับตัวของ จูเลีย และครอบครัว เอมี่ ลูกสาวและ เฮนรี่ สามีของเธอที่ได้เดินทางเข้ามาอยู่ในโบสถ์ เซนต์ เซบาสเตียน แห่งแคว้นคาสติล ประเทศสเปน และต้องเจอกับเรื่องราวประหลาดขึ้น เพราะเฮนรี่นั้นถูกผีเข้าสิง ทำให้หลวงพ่อ กาเบรียล อามอร์ธ และบาทหลวง แดเนียล โซวัตโต้ ต้องเดินทางไปไล่ผีออก และยังมีเรื่องราวบางอย่างซ่อนอยู่ในที่แห่งนี้อีกด้วย


13. Mr. Harrigan’s Phone: โทรศัพท์คนตาย

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 13

หนังผีบน Netflix ที่ดูได้เพลินๆ และมีเรื่องราวน่าสนใจไม่แพ้กัน จากเรื่องราวของ เคร็ก เด็กหนุ่มคนหนึ่งในเมืองเล็กๆ ที่ได้เข้ามาเป็นเพื่อนต่างวัยกับ คุณฮาร์ริแกน ผู้ที่เป็นถึงมหาเศรษฐี ซึ่งทั้งคู่นั้นมีอะไรที่คล้ายๆ กันอย่างการอ่านหนังสือที่เหมือนๆ กัน แต่ทว่าคุณฮาร์ริแกนนั้นก็ได้เสียชีวิตลงตามวัย และเคร็กก็ต้องเจอกับเรื่องราวประหลาดเมื่อเคร็กได้ฝัง iPhone ลงไปยังหลุมด้วย แต่กลับติดต่อมือถือเครื่องนั้นได้ จนเกิดเรื่องราวที่ไม่คาดฝันขึ้นมาอีกครั้ง ใครหาหนังผีดูสบายๆ ต้องเรื่องนี้เลย


14. Mama: ผีหวงลูก

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 14

หนังเก่าที่เข้ามาใหม่เป็นหนังผีบน Netflix ในปีนี้ โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นกับ วิคตอเรีย และ ลิลลี่ เด็กหญิงสองคนที่เป็นพี่น้องกันได้หายตัวไป หลังจากที่แม่ของพวกเธอถูกฆาตกรรมและพ่อก็ขับรถพาหนีจนเสียชีวิต ทำให้ทั้งสองต้องเอาตัวรอดอยู่ที่กระท่อมร้างกลางป่ากันสองคน (กับอีก 1 ตัว) หลังจากผ่านไป 5 ปี ลูคัส ผู้เป็นอาและ แอนนาเบล แฟนสาวของเขาก็ได้ตามหาจนเจอสองพี่น้องคู่นี้ และได้พากลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่พร้อมทั้งเลี้ยงดูให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ว่าสิ่งที่ตามมาด้วยนั้นพยายามทำอะไรบางอย่าง ทำให้ทั้งอาและแฟนสาวต้องเจอกับเรื่องราวสุดสยอง


15. The Promised: เหมฺรย

แนะนำหนังผี Netflix ล่าสุด 2024 ไทย เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่ง หนังสยองขวัญ 2024 15

ปิดท้ายด้วยหนังผีบน Netflix ของไทยแดนใต้ที่เข้ามาฉายแล้วบน Netflix พร้อมกับเรื่องราวดราม่าอีกหลายหลาก เรื่องราวนั้นเกิดขึ้นกับ อลิส หลังจากที่ได้หย่าร้างกับสามีไปแล้ว ก็ต้องมาคอยเลี้ยงดู ออกัส ลูกชายของตัวเองเพียงลำพัง จนกระทั่งออกัสโตถึงอายุ 15 ปีก็เริ่มสงสัยเกี่ยวกับพ่อของตัวเองนั่นก็คือ เอ ที่แม่ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังเลย อีกทั้งยังพบว่ามีอะไรบางอย่างที่คอยจ้องมองและทำร้ายครอบครัวของเขา จากอาถรรพ์ของมโนราห์ ที่พยายามจะทำให้เขานั้นกลับไปรับรู้เรื่องราวของตัวเอง และยิ่งอลิสแม่ของเขาพยายามจะหนีออกไปเท่าไหร่ เรื่องราวก็ยิ่งดูเลวร้ายขึ้นตามไปด้วย ทางเดียวคือต้องกลับไปค้นหาความจริงในอดีตและจบเรื่องนี้ให้ได้


ทั้งหมดนี้ก็เป็นการแนะนำหนังผี Netflix ในปี 2024 ว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง ซึ่งนอกจากทั้ง 15 เรื่องที่ได้นำมาฝากกันแล้ว ก็ยังมีอีกหลายเรื่องมากๆ ที่เป็นหนังผีหรือหนังแนวสยองขวัญ โดยเฉพาะของฝั่งไทยเราเองก็เป็น 10 กว่าเรื่องได้แล้ว แต่ส่วนใหญ่จะเป็นหนังเก่าๆ ที่เคยเข้าฉายเมื่อหลายปีแล้วนำมาให้ดูอีกครั้ง ถ้าใครสนใจเรื่องไหนก็ลองกดเข้าไปดู หรือค้นหาเพิ่มเติมใน Netflix ได้เลย และถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

รูปภาพทั้งหมดจาก Netflix


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก