10 แอพดูหนังออนไลน์บนมือถือ! ดูได้ทุกที่ทุกเวลา อัพเดท 2021

แอพดูหนัง ออนไลน์บนมือถือ 2021

10 แอพดูหนังออนไลน์บนมือถือ! ดูได้ทุกที่ทุกเวลา

การดูหนังออนไลน์ในยุคนี้ไม่ใช่เรื่องยาก และไม่จำเป็นต้องดูแต่ในคอมฯ เท่านั้น เพราะเราสามารถดูผ่าน แอพดูหนังบนมือถือได้แล้ว เพียงใช้แค่อินเทอร์เน็ต และสมาร์ทโฟนที่ใช้งานอยู่ ก็สามารถพกติดตัวไปดูได้ทุกที่ทุกเวลา ดูกันไปยาวๆ ที่สำคัญคือในแต่ละแอปพลิเคชัน ก็จะมีความแตกต่างกันไป เราก็สามารถเลือกได้ว่า เราชอบดูหนังหรือซีรีส์แนวไหน แล้วทำการโหลดแอพมา เพื่อกดดูแบบออนไลน์ไปเลยง่ายๆ ส่วนในเรื่องของราคาการจ่าย ส่วนใหญ่แล้วจะคิดแบบรายเดือน ไม่ก็แบบรายปี รวมไปถึงบางแอพก็อาจจะมีการให้ทดลองใช้งานก่อนด้วย ว่าลองใช้ดูแล้วเหมาะสมหรือสนุกไปกับตัวคอนเทนต์ในแอพมากน้อยแค่ไหน วันนี้ทาง Specphone ก็จะมาแนะนำ 10 แอพดูหนังออนไลน์บนมือถือ สำหรับคนรักหนังโดยเฉพาะ ลองไปดูกันเลยว่าแอพไหนมีอะไรน่าสนใจบ้าง และแอพไหนเหมาะกับใคร อยากดูเนื้อหาอะไรก็ลองลงไปดูกันได้เลย


10 แอพดูหนังออนไลน์บนมือถือ

สำหรับแอพดูหนังออนไลน์บนมือถือทั้ง 10 แอพที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นแอพสตรีมมิ่งหนัง และซีรีย์ที่ต้องเสียเงินแบบรายเดือนหรือรายปี แต่ก็มีบางแอพที่่เปิดให้โหลดมาใช้งานได้ฟรีๆ อยู่เหมือนกัน สามารถดูและเปรียบเทียบทั้งราคา และเนื้อหาของแอพต่างๆ แต่ละแอพได้จากตารางด้านล่างได้เลย

1. Netflix

แอพดูหนัง ออนไลน์ netflix logo

ถ้าพูดถึงแอพดูหนัง หลายๆคนก็ต้องนึกถึง Netflix แน่นอน เพราะแอพนี้เค้ามีดีในหลายๆเรื่อง ทั้งหนังที่คอยอัพเดทมาใหม่กันทุกอาทิตย์ ทั้งหนังที่ Netflix ทำขึ้นมาเอง และหนังที่เข้าโรง ซีรีส์ตั้งแต่ฝั่งตะวันตก มาจนถึงซีรีส์ยอดฮิตจากเกาหลีกันเลยทีเดียว เราสามารถเลือกได้ว่าจะดูพากย์ไทย หรือกดดูแบบบรรยายไทยก็ได้ แอพของ Netflix ยังมีหมวดแยกให้ด้วย หนังไทย หนังตะวันตก ซีรีส์ หนังสำหรับเด็ก และอีกมากมาย หนังที่เราดูนั้นสามารถเก็บเอาไว้ดูย้อนหลังได้ด้วย หรือมีหนังที่อยากดู ก็เก็บไว้ในรายการของเราได้ (ดูหนังห้ามพลาด 50 เรื่อง) (กดดูซีรีย์เกาหลีห้ามพลาด 40 เรื่อง)

แอพดูหนัง ออนไลน์บนมือถือ netflix

แอพของ Netflix จะต้องเสียเงินรายเดือนเพื่อดู และไม่มีให้ทดลองดูฟรีแล้ว โดยราคาจะมีตั้งแต่ 99 บาทสำหรับมือถือเครื่องเดียว และราคาที่คุ้มที่สุดคือ 419 บาท สามารถดูได้สูงสุด 4 จอพร้อมกันและสร้าง User ได้สูงสุด 5 โปรไฟล์เลย อันนีคุ้มที่สุดแล้ว ซึ่งราคาก็ไม่ได้มีราคาแพงมากนัก ถือว่าถูกเลยแหละ ยิ่งถ้าซื้อแบบดูเป็นครอบครัวก็ยิ่งคุ้ม เพราะสามารถแชร์กับคนในครอบครัว หรือแชร์กับเพื่อนเพื่อดูก็คุ้มได้เหมือนกัน ใครที่ชอบดูหนังอย่างต่อเนื่องไม่ควรพลาด


2. iFlix

แอพดูหนัง ออนไลน์ iflix logo

เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 แอพดูหนังออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงเหมือนกัน ซึ่งในตอนนี้แอพก็ได้รวมเป็นหนึ่งเดียวกับ WeTV แล้ว เนื่องจากจีนได้ทำการซื้อต่อไปในปีนี้ แต่ใครที่สมัครแบบ VIP ไว้ก็ยังคงดูได้เหมือนเดิม แต่จะเอาไปรวมกับ WeTV ที่บางเรื่องดูได้เฉพาะบน WeTV เท่านั้น สำหรับแอพของ iFlix ที่สามารถดูหนัง ดูซีรีส์ รวมไปถึงดู TV ได้อีกด้วย เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบดูทั้งหนัง และชอบดูรายการทีวีแนวจีน เกาหลี ไต้หวัน iFlix มีให้เราเลือกดูได้หมด มีการแบ่งหมวดอย่างหลากหลาย ตั้งแต่ของผู้ใหญ่ไปจนถึงสำหรับเด็ก แบ่งพากย์ไทย และบรรยายไทยให้เลือกกันไปเลย ใช้งานง่าย สะดวกต่อการเลือกหาหนังที่อยากดูได้ดีมาก

แอพดูหนัง ออนไลน์บนมือถือ iflix

แอพของ iFlix นั้นสามารถโหลดมาแล้วดูได้ฟรี แต่หนังที่ดูฟรีส่วนใหญ่ จะเป็นหนังทางฝั่งเอเชีย อย่างซีรีส์เกาหลี หนังจีน หนังเกาหลี และหนังฝรั่งเก่าๆ เป็นหลัก แต่เราสามารถอัพเกรดเป็น VIP เพื่อดูหนังอัพเดทใหม่ๆได้ (รับสิทธิทดลองได้ 30 วัน) แถมไม่มีโฆษณาคั่นให้กวนใจ สำหรับคนที่ไม่อยากเสียเงิน ก็ยังมีหนังอีกหลายเรื่องให้ดูกันยาวๆ ได้แล้ว หรือถ้าใครใช้ซิมแบบเติมเงินก็มีแพ็กเกจรายวันให้เลือกด้วยวันละ 7 บาท หรือว่าอาทิตย์ละ 29 บาท ส่วนรายเดือนจะมีราคา 99 บาทต่อเดือนเท่านั้น


3. VIU

แอพดูหนัง ออนไลน์ viu logo

แอพดูหนังออนไลน์ สำหรับสายเอเชียโดยเฉพาะ เพราะแอปพลิเคชัน VIU นั้นจะมีซีรีส์เกาหลี ไทย จีน ฮ่องกง ญึ่ปุ่น เป็นหลักเลย ซึ่งจะมีย้อนไปตั้งแต่ซีรีส์ตั้งแต่ปี 2011 จนถึงปี 2021 เลย รวมไปถึงรายการที่เคย on air บน TV ด้วย ภายในแอปพลิเคชัน จะแบ่งหมวดต่างไว้ชัดเจน แบ่งเป็นซีรีส์ หรือรายการของแต่ละประเทศไปเลย ไม่เพียงเท่านี้แอพนี้ยังมี รายการที่เป็น Lifestyle อย่างการทำอาหาร เคล็ดลับสำหรับการท่องเที่ยว ฯลฯ เหมาะสำหรับคนที่อยากดูอะไรหลากหลาย ไม่ใช่แค่เฉพาะหนัง หรือซีรีส์เท่านั้น

แอพดูหนัง ออนไลน์บนมือถือ viu

แอพนี้ให้ดูฟรีเป็นบางเรื่องบางตอนเท่านั้น แต่ถ้าอยากดูทุกเรื่องในแอพ หรือว่าอยากดูตอนต่อไปที่ไม่ได้เปิดให้ดูฟรี ต้องสมัครสมาชิกเป็น Premium ก่อนเพื่อดูตัวเต็ม แต่ราคาก็ไม่ได้แพงมากนัก เริ่มต้นแค่ 199 บาทต่อเดือนเท่านั้น แถมยังมีส่วนลดและโปรโมชั่นต่างๆ ที่ทำร่วมกับค่ายมือถือ และบัตรเครดิตอีกด้วย ซึ่งก็คุ้มค่าต่อราคาที่ต้องจ่ายมากๆ ถ้าชอบดูซีรีส์ทางฝั่งเอเชีย เพราะแอพนี้มีเยอะ ครบจบในแอพเดียว ลองโหลดมาดูตัวอย่างกันก่อนก็ได้นะ สามารถทดลองเป็น Premium ได้ 7 วัน (เฉพาะลูกค้าใหม่เท่านั้น)


4. WeTV

แอพดูหนัง ออนไลน์ we tv logo

แอพดูหนังออนไลน์ยอดฮิตจากทางฝั่งประเทศจีน ที่มีซีรีส์เฉพาะบน WeTV แยกมาจาก iFlix ด้วย แน่นอนว่าหนัง และซีรีส์ในแอพนี้ก็ต้องเป็น หนังจีน กับทางฝั่งเอเชียเป็นหลัก รวมไปถึง Anime ด้วย น่าจะถูกใจสาวกหนังกำลังภายในกับ Anime เป็นอย่างดี สำหรับหนังและซีรีส์ในแอพนี้ นอกจากนี้ยังมีรายการ ของเหล่า Idol อีกมากมายจากประเทศจีน มีทั้งพากย์ไทย และบรรยายไทยให้ มีการแบ่งหมวดหมู่ชัดเจน สามารถเลือกดูได้ว่าอยากดูของประเทศ ไทย เกาหลี หรือจีน

แอพดูหนัง ออนไลน์บนมือถือ wetv

แอพนี้สามารถดูฟรีได้เลย แต่ก็สามารถอัพเกรดให้เป็น VIP ได้ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาทต่อเดือน ในเดือนแรก เดือนต่อไปจ่าย 89 บาทต่อเดือน หรือว่าถ้าจะใช้ยาวๆ ก็มีแบบราย 3 เดือน (จ่ายครั้งแรก 159 บาทครั้งต่อไป 249 บาท) หรือว่ารายปี (จ่ายครั้งแรก 599 บาท ครั้งต่อไป 899 บาท) ก็จะได้รับสิทธิในการรับชมหนังใหม่ก่อนใครได้แล้ว สาวกหนังจีนและ Anime รวมไปถึงคนที่ชอบแนววายทั้งหลาย ต้องลองโหลดมาดูกัน รับรองว่าได้ดูยาวๆแน่นอน


5. FLIXER

แอพดูหนัง ออนไลน์ flixer logo

ไปจีนมาแล้ว ก็ต้องมาทางฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง กับแอพดูหนังออนไลน์บนมือถืออย่าง FLIXER จากค่าย DEX ที่รวมที่สุดแห่งความเป็นญี่ปุ่น มาไว้ในแอพนี้ ทั้งเรื่องของ รายการบันเทิง การ์ตูน Anime ซีรีส์ ทั้งหมดรวมอยู่ในแอพนี้แอพเดียว โดยสามารถกดเข้าไปรับชมได้ตลอดเวลา ไม่จำกัด และมีการแบ่งหมวดหมู่ ทั้งของเด็กและของผู้ใหญ่ไว้ให้ในแถบเมนู ภาพและเสียงชัดเจน มีทั้งบรรยายไทย และพากย์ไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ ไม่ต้องกลัวเสียงเพี้ยน

แอพดูหนัง ออนไลน์บนมือถือ flixer

แอพดูหนังออนไลน์นี้สามารถดูฟรีได้เลย เพียงแค่เข้าสู่ระบบ แต่ก็มีให้อัพเกรดเป็น Premium ราคาเริ่มต้นเพียง 89 บาทต่อเดือน หรือว่าถ้าอยากจ่ายทีเดียวจบก็สามารถจ่ายรายปี 899 บาทต่อปีก็คุ้มมากๆ เพื่อเข้าถึงรายการ และหนังต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น แต่ละเรื่องก็อาจจะมีโปรฯให้ดูฟรี 3 ตอน หรือ 3 วันแล้วค่อยอัพเกรดเพิ่มเพื่อดูต่อก็ได้ สำหรับคนที่ชอบดูรายการญี่ปุ่น Anime และความเป็นญี่ปุ่น ขอบอกเลยว่าแอพนี้มีครบจริงๆ เหมาะมากสำหรับสาย Anime ทั้งหลาย


6. Line TV

แอพดูหนัง ออนไลน์ line tv logo

กลับมาที่ฝั่งไทยเราบ้าง กับแอพดูหนังออนไลน์ยอดฮิตอย่าง Line TV ที่ดูได้เกือบทุกอย่างเลยก็ว่าได้ โดยเราสามารถดูได้ทั้งรายการบันเทิง ซีรีส์ ละคร Anime ทั้งของฝรั่งและทางฝั่งเอเชีย แต่ละเรื่องแต่ละรายการ Line TV ก็ได้คัดเลือกมาแล้วเป็นอย่างดี ว่าเรื่องไหนบ้างที่ฮอตฮิตในประเทศไทย และที่เป็นทีเด็ดของแอพนี้คือ การดูทีวีย้อนหลังอย่างละครที่ On Air ไป ก็สามารถกดเข้ามาดูในนี้ได้เลย บางรายการในแอพก็มีให้ดูแค่ที่ไทยเท่านั้นนะ

แอพดูหนัง ออนไลน์บนมือถือ line tv

Line TV สามารถโหลดและดูได้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรทั้งสิ้น สามารถกดเข้าไปได้เลย แต่ Line TV ยังไม่สามารถดูหนังได้ แต่ในแอพมีหมวดให้เลือกดูข่าวอัพเดท และตัวอย่างหนังให้ดูอยู่ แอพนี้เหมาะสำหรับสายละคร และรายการต่างๆ ที่อยากดู แล้วต้องมาดูย้อนหลังอีก รวมไปถึง Anime ในนี้ก็มีให้เลือกกันหลายเรื่องเลย


7. MONO MAX

แอพดูหนัง ออนไลน์ monomax logo

ใครที่เป็นคนชอบดูหนังผ่านทาง TV ก็คงต้องเคยเปิดช่อง MONO 29 เพื่อดูหนังกันบ้างแหละ ซึ่งทาง MONO ก็ได้มีแอพดูหนังออนไลน์ MONO 29 ที่สตีมหนังสดๆ ให้เรากันแบบเรียลไทม์อยู่แล้ว แต่ MONO MAX นั้นจะแตกต่างออกมาหน่อย โดยจะรวมเอาหนังดี ซีรีส์ดัง มาให้ดูไม่อั้นจากทั่วโลก แบบภาพ HD ชัดแจ๋ว เราสามารถกดเลือกดูได้จากการแบ่งหมวดหมู่กว่า 10 แบบให้เลือกกัน ว่าชอบดูหนังแนวไหน และเลือกได้ว่าจะดูแบบพากย์ไทย หรือบรรยายไทย

แอพดูหนัง ออนไลน์บนมือถือ monomax

แอพนี้โหลดฟรี และสามารถทดลองดูหนังฟรีได้ 30 วัน ถ้าอยากดูเกินกว่านั้น ต้องเสียค่าสมัครแบบรายเดือน (เดือนละ 250 บาท) หรือว่าถ้าอยากจะให้คุ้มๆ ก็มีแบบราย 3 เดือนราคา 699-730 บาท และรายปี 2,500-2,650 บาทอยู่ด้วย ราคาจะต่างกันตามการจ่ายแบบอัตโนมัติ หรือว่าจ่ายแบบรายครั้ง เมื่อสมัครแล้วสามารถแชร์ได้ถึง 5 เครื่อง ก็ถือว่าคุ้มค่า สำหรับคนที่เป็นคอหนัง ขาดการดูหนังไม่ได้ ก็ต้องโหลดมาดูต่อเนื่องกันยาวๆ กับ MONO MAX


8. TrueID TV

แอพดูหนัง ออนไลน์ true id tv logo

แอพดูหนังจากค่ายดังอย่าง True ที่มีช่องทางด้านนี้อยู่แล้ว และทำเป็นแอพเพื่อให้การเข้าถึงนั้นง่ายขึ้น และยิ่งน่าสนใจมากขึ้น โดยแอพนี้สามารถใช้งานได้ทุกเครือข่าย โดยภายในแอพนั้นจะมีตั้งแต่ หนัง ระดับ Hollywood ใหม่ๆ อัพเดทอยู่เสมอ การ์ตูน รายการ TV เพลง รวมไปถึงช่องต่างๆ ที่เราสามารถรับชมได้ในระดับ HD อย่างการดูดวง และโปรฯ ส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการอีกด้วย มีการแบ่งหมวดหมู่ชัดเจน เรียกได้ว่าครบ

แอพดูหนัง ออนไลน์บนมือถือ true

แอพนี้เปิดให้โหลดฟรี และสามารถสมัครได้ทุกเครือข่าย แบบฟรีๆ และอัพเกรดเป็นระดับ Premium ได้เพื่อการเข้าถึงหนังใหม่ๆได้มากขึ้น ข้อดีอีกอย่างของแอพ TrueID TV คือเราสามารถเชื่อมต่อเข้ากับกล่อง True ID เพื่อรับชมผ่าน TV ได้ด้วย ถ้าใครชอบการดูหนังและอยากได้โปรฯ ลดราคาดีดีจาก True ก็ต้องโหลดมาใช้งานกันดู ตอนนี้มีโปรลดราคาตั้งแต่ 5 ก.พ. 64 – 31 ต.ค. 64 เหลือเดือนละ 59 บาทดูฟรีในเดือนแรกด้วย


9. HBO GO

แอพดูหนัง ออนไลน์ hbo go logo

มาถึงแอพดูหนังออนไลน์ แอพสุดท้ายกัน นั่นก็คือ HBO GO ช่องยอดฮิตจากทางฝั่งอเมริกา ที่เคยทุ่มทุนและทุ่มมาตลอดเพื่อสร้างหนัง และซีรีส์โด่งดังกันมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Chernobyl, Watchmen และ Game of Throne ที่ดังจัดๆมาถึงบ้านเราเลย ซึ่งในปีนี้ก็ได้เข้ามาเปิดตัวในไทยเป็นที่เรียบร้อย แอปพลิเคชันนี้มาแบบจัดเต็มรูปแบบ ทั้งหนังและซีรีส์ ความพิเศษคือเราจะได้ดูผ่านช่อง HBO GO พร้อมกับทางฝั่งอเมริกาเลย ไม่ต้องรอให้เสียเวลา แถมยังเชื่อมต่อเพื่อดูบน TV ได้ด้วย ขอบอกว่ามาเหนือจริง

แอพดูหนัง ออนไลน์บนมือถือ hbo go

แอพของ HBO GO นั้นจำเป็นต้องเสียค่าสมัครก่อนในราคา 149 บาทต่อเดือน หรือเข้าร่วมกับโปรฯเน็ตกับ 3BB กดดูโปรฯได้ ที่นี่ เราสามารถกดเข้าไปดูตัวอย่างหนังและซีรีส์ ได้ในแอพก่อน ว่ามีเรื่องอะไรที่น่าสนใจบ้าง ก่อนจะสมัครสมาขิกจริงๆ แต่รับรองได้เลยว่าแฟนๆหนังและซีรีส์จากค่ายนี้ไม่มีผิดหวัง


10. Disney+ Hotstar

แอพดูหนัง ออนไลน์บนมือถือ disney logo

น้องใหม่มาแรงที่เพิ่งจะเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้ ก็เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮา และได้เสียงตอบรับที่ดีพอสมควรเลย สำหรับแอพดูหนังของ Disney+ Hotstar ที่ได้รวบรวมหนังและซีรีส์ของ Disney ทั้งหมดมาลงไวที่แอพเดียว ซึ่งหนังและซีรีส์ในนี้ จะไม่ได้มีดีแค่เพียงอนิเมชั่นของ Disney เพียงอย่างเดียว แต่ก็ยังมีของ Pixar และหนังจากค่าย Marvel เกือบครบทุกเรื่อง รวมไปถึงหนังภาคต่อในตำนานอย่าง Star Wars ก็มีมาให้ครบหมดเลย นอกจากนี้ก็ยังมีหนังและซีรีส์ชื่อดังมาให้เลือกดูอีกมากมายเกือบทุกรูปแบบ (กดดู 25 หนังน่าดูบน Disney+ Hotstar) เช่น Disney, Disney+ Originals, Marvel, Star Wars, Pixar, National Geographic, FX, 21st Century Fox และหนังไทยอีกด้วย

แอพดูหนัง ออนไลน์บนมือถือ disney

ส่วนเรื่องของราคาแพ็กเกจนั้น ของทาง Disney+ Hotstar จะไม่มีให้ดูฟรีนะ จะต้องจ่ายเงินเป็นรายเดือน เดือนละ 99 บาท หรือถ้าสมัครกับทาง AIS จะเหลือเพียง 49 บาทต่อเดือนเท่านั้น และถ้าคิดว่าต้องได้ดูยาวแน่ๆ กว่าจะครบทุกเรื่อง แนะนำว่าให้สมัครแบบรายปีไปเลยจะคุ้มมากที่สุดแล้ว ด้วยราคา 799 บาทต่อปี หรือถ้าสมัครกับทาง AIS จะเหลือเพียง 499 บาทต่อปี ก็ยิ่งคุ้มมากขึ้นไปอีก ใครที่ชอบดูหนัง Marvel, Star Wars และเนื้อหาดีๆ จาก Disney ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย


ตารางเปรียบเทียบแอพดูหนังออนไลน์บนมือถือ

แอพ\ ข้อมูลเนื้อหาหนัง และซีรีส์ความละเอียดที่ดูได้ราคา (ต่อเดือน)
Netflixมีครบทุกแนว480P – 4K+HDR99-419 บาท
iFlixจีนและเกาหลี ซีรีส์ YSD – Full HDฟรี – 99 บาท
VIUเอเชียเป็นหลักSD – Full HDฟรี – 199 บาท
WeTVจีนและเกาหลี ซีรีส์ YSD – Full HDฟรี – 89 บาท
FLIXERการ์ตูนและรายการญี่ปุ่นSD – Full HDฟรี – 89 บาท
Line TVเน้นของไทยเป็นหลักSD – 4Kฟรี
MONO MAXมีครบทุกแนวSD – Full HD250 บาท
TrueID TVมีครบทุกแนวHDฟรี – 119 บาท
HBO GOเน้นของอเมริกาเป็นหลักSD – Full HD149 บาท
Disney+ HotstarมีครบทุกแนวFull HD บนมือถือ
4K บนทีวี
99 บาท

เป็นยังไงกันบ้างกับแอพดูหนังทั้ง 10 แอพที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งแต่ละแอพก็มีข้อดี-ข้อเสีย ที่ต่างกันไป อาจจะบอกได้ว่าอยู่ที่ไลฟ์สไตล์ ของเราด้วยว่าเราชอบดูอะไร ชอบดูหนัง ซีรีส์ Anime หรือชอบดูจากฝั่งประเทศอะไร ทั้งฝรั่ง จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และไทย ซึ่งที่เราได้แนะนำไปก็สามารถตอบได้ว่า ครบเกือบทุกไลฟ์สไตล์แล้ว ใครชอบแบบไหนก็ลองโหลดมาใช้งานกันดูได้ ไว้คราวหน้าถ้ามีเรื่องราวอะไรดีดีอีก ทาง specphone ก็จะนำมาบอกกันอีกนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก