แนะนำ 25 หนังน่าดูบน Disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง ดูกันได้ต่อเนื่องยาวๆ ไม่ต้องพัก!

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง

แนะนำ 25 หนังน่าดูบน Disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง

ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Disney+ Hotstar ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย และก็ได้สร้างความฮือฮาไปกับเนื้อหาคอนเทนต์ ที่จัดเต็มเปี่ยมมาให้แฟนๆ ชาว Disney ได้ดูกันครบถ้วนมาก ไม่ว่าจะเป็นหนัง การ์ตูน หรือซีรี่ย์ก็ตาม แถมยังมีราคาน่าคบหาเพียงปีละ 799 บาท หรือถ้าใครใช้งาน AIS อยู่ก็สามารถสมัครได้ในราคาเพียง 49 บาทต่อเดือน หรือ 499 บาทต่อปีเท่านั้น (อ่านต่อ.. Disney+ Hotstar คืออะไร และวิธีสมัคร) ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ามากที่สุดแล้วก็ว่าได้ ถ้าเทียบกับปริมาณหนังและซีรี่ย์ที่มีใน Disney+ Hotstar ที่มีอยู่ในตอนนี้ และกำลังจะนำเข้ามาฉายอีกเรื่อยๆ ในอนาคต แต่สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจว่าจะสมัครดีหรือไม่ หรือว่ายังไม่รู้ว่ามีอะไรน่าดูบ้างใน Disney+ Hotstar เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำหนัง 25 เรื่องบน Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างที่น่าดูและน่าสนใจ ดูกันได้ต่อเนื่องยาวๆ ไปเลยในช่วงวันหยุด


25 หนังน่าดูบน Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างที่น่าสนใจในตอนนี้

สำหรับหนังบน Disney+ Hotstar ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ จะเป็นเนื้อหาที่รวมมาให้ ทั้งหนังที่เข้าใหม่ และกำลังฮิตอยู่บน Disney plus เพื่อจะได้มีตัวเลือกหลากหลายแนว ทั้งหนังแนวฮีโร่ หนังที่เป็นอนิเมชัน หนังเจ้าหญิง หนังเกาหลี หนังดัง และอีกเยอะแยะไปหมด เรียกได้ว่าในช่วงวันหยุดยาวๆ หรือว่าต้องอยู่ที่บ้านแล้วไม่มีอะไรทำ แนะนำว่าให้สมัคร Disney+ Hotstar และกดเข้าไปดูได้ทั้งบนมือถือ บนคอมฯ หรือจะดูบน Android TV, Android Box ที่เชื่อมกับ TV ก็ได้ ว่าแล้วก็ตามไปดูกันเลยว่ามีหนังและซีรี่ย์น่าดูบน Disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง

1. LUCA

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง luca

มาเริ่มกันที่หนังบน Disney+ Hotstar เรื่องแรกกันก่อนเลย ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่หลายๆ คนตั้งตารอคอย และก็ทำออกมาได้ดีสมกับความเป็น Pixar และ Diney จริงๆ โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ชายหาดแห่งหนึ่งใน Italian Riviera ที่น่านทะเลนั้น มีสัตว์ประหลาดที่อยู่ใต้ท้องทะเลลึกอาศัยอยู่ และก็แน่นอนว่าไม่ถูกกันกับมนุษย์สักเท่าไหร่ แต่เด็กชาย ลูก้า อยากจะออกจากบ้านตัวเอง เพื่อไปเยี่ยมชมโลกของมนุษย์ และอยากจะออกไปสนุกกับอะไรอีกหลายๆ อย่าง จึงได้เดินทางออกไปกับเพื่อนสนิทอีกคนคือ อัลเบอร์โต ที่เป็นเหมือนกับเขา ทั้งคู่ได้ขึ้นมาผจญภัยบนโลกของมนุษย์ และต้องคอยระวังไม่ให้โดนจับได้ แต่ก็ต้องไปร่วมลงแข่งไตรกีฬา พร้อมกับเด็กสาว จิวเลีย ที่เป็นมนุษย์อีกหนึ่งคน หนังเรื่องนี้ภาพสวยมาก และให้แง่คิดอะไรอีกหลายอย่าง แนะนำให้ดูเลย

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 35 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

2. RAYA AND THE LAST DRAGON

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง raya

มาต่อกันที่หนังน่าดูบน Disney+ Hotstar เรื่องต่อมากันเลย เรื่องนี้ได้รับความนิยมมากอีกเช่นกัน เพราะตัวละครเองก็ถือว่าเป็นเจ้าหญิงคนแรกที่เป็นคนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยด้วย โดยเนื้อเรื่องได้เล่าถึงการผจญภัยของ รายา ในเมืองคูมันตรา ซึ่งเป็นสถานที่ที่มนุษย์และมังกรนั้นเคยอยู่ร่วมกันมาก่อน แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้พวกมังกรต้องมาช่วยมนุษย์ จนต้องสละชีวิตและหายสาบสูญไปกว่า 500 ปี และเมื่อภัยร้ายกำลังจะกลับมาอีกครั้ง รายา จึงต้องทำหน้าที่ปกป้อง และตามหามังกรตัวสุดท้ายในตำนาน เพื่อให้กลับมาช่วยสู้และคอยเคียงข้างเหล่ามนุษย์อีกครั้ง แต่ทุกอย่างมันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ยังมีเรื่องราวอีกหลายอย่างให้เธอได้เรียนรู้จากการผจญภัยในครั้งนี้

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 35 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

3. Seobok

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง seobok

สำหรับใครไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง แนะนำหนังเรื่องนี้เลย โดยหนังเกาหลีเรื่องนี้ได้นักแสดงนำอย่าง กงยู มาแสดงเป็น มินกีฮอน ที่อดีตเขานั้นเคยเป็นสายลับมาก่อน แต่เขาเองก็ใช้ชีวติอยู่คนเดียวมาตลอด เพราะมีความทรงจำที่โหดร้ายอยู่ในใจ จนกระทั่งเขาได้รับมอบหมายให้ไปคุ้มกัน มนุษย์โคลนนิ่งตัวแรกของโลกที่ชื่อว่า ซอบก แต่ด้วยความที่ซอบกนั้นใช้ชีวิตอยู่แต่ในห้องแลป ทำให้การออกมายังโลกภายนอกนั้น เป็นเรื่องที่ยากต่อการใช้ชีวิต จึงทำให้ทั้งสองไม่ค่อยลงรอยกัน แถมยังต้องคอยหลบหนีจากการตามล่าของคนอีกหลายกลุ่ม เพราะซอบกไม่เพียงแต่จะเป็นแค่มนุษย์โคลนเท่านั้น แต่เขายังส่งผลต่อมวลมนุษย์ในอนาคต และก็เป็นภัยใหญ่หลวงได้ด้วยเช่นกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามชมกันเอาเองนะ

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 54 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

4. Mulan 2020

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง mulan

อนิเมชันการ์ตูนที่ครองใจใครหลายคน ได้เปิดตำนานขึ้นอีกครั้งในรูปแบบของคนแสดงจริง หนังน่าดูบน Disney+ Hotstar เรื่องนี้ได้เล่าถึงประเทศจีนในช่วงยุคของสงคราม ที่จักรพรรดิได้สั่งลงมาว่าผู้ชายคนหนึ่งในครอบครัว ของแต่ละครอบครัวนั้นจะต้องเข้าร่วมกับกองทัพเพื่อร่วมรบด้วย แต่ในขณะเดียวกันสังคมของผู้หญิงในยุคนั้น ก็จะต้องมีความอ่อนโยน และทำหน้าที่ออกเรือนหาคู่เพื่อเป็นเกียรติแก่ตระกูล ซึ่ง มูหลาน ลูกสาวของนักรบทรงเกียรติที่มีอาการบาดเจ็บ และไม่มีลูกชาย จึงทำให้มู่หลานแอบปลอมตัวเป็นผู้ชาย เพื่อไปร่วมรบแทนพ่อของตัวเอง เธอจึงต้องเข้าร่วมการฝึกฝน และต้องไม่ให้ใครจับได้ด้วยว่าเธอเป็นผู้หญิง จนกลายเป็นการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ของหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อ มู่หลาน เรื่องนี้สนุกมากสำหรับคนที่ไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างลองดูเรื่องนี้เลย

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 55 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

5. Avatar

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง avatar

หนังในตำนานทั้งเนื้อเรื่องและรายได้ถล่มทลายทั่วโลก สำหรับคนที่ไม่เคยดูหรือไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างที่น่าดู เรื่องนี้มีให้ดูเต็มเรื่องเลย เรื่องราวเหนือจินตนาการบนโลกในอนาคต ที่มนุษย์เดินทางไปตามหาพลังงานและที่อยู่อาศัย บนโลกแห่งแพนโดรา โดยมี เจค ซัลลี่ อดีตทหารที่ประสบอุบัติเหตุทำให้ไม่สามารถเดินได้ แต่ว่าเขายังคงพร้อมที่จะออกรบเพื่อกองทัพอยู่เสมอ ในโลกของแพนโดรานั่นมีทั้งแร่และทรัพยากรอีกมากมาย แต่ในที่นั้นเต็มไปด้วยอากาศที่เป็นพิษ ทางเดียวที่จะทำได้ก็คือการแปลงจิตใจเข้าไปอยู่ในตัวอวตาร และก้าวลงสู่โลกแพนโดราได้และมีชื่อเรียกว่า นาวี ในร่างนี้เองทำให้เจคสามารถเดิน หรือวิ่งได้อย่างอิสระ และต้องแทรกซึมเข้าไปในเผ่าพื้นเมือง เพื่อการเข้าถึงแร่สำคัญที่นั่นให้ได้ แต่เรื่องราวก็เปลี่ยนไปเมื่อเจคพบกับ นีย์ทีรี จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่จะเปลี่ยนทั้งโลกและความคิดของเขาไปตลอดกาล

  • ความยาวหนัง : 2 ชั่วโมง 35 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

6. SOUL

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง soul

เรื่องราวแสนประทับใจจาก Disney และ Pixar ที่ได้นำเสนอเรื่องราวของ โจ การ์ดเนอร์ ชายวัยกลางคนที่มีอาชีพเป็นครูสอนดนตรีที่โรงเรียนมัธยม โดยที่ชีวิตเขานั้นใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักดนตรีแจ๊สเหมือนพ่อของเขา จนได้รับโอกาสเล่นแจ๊สในคลับที่กำลังจะเปลี่ยนชีวิตเขา แต่ก็ดันพลาดพลั้งเสียชีวิต ทำให้ต้องไปอยู่ในโลกวิญญาณอ้วนปุ๊ก ดินแดนก่อนที่ทุกคนจะเกิด เขาจึงทำทุกทางเพื่อที่จะไปเกิดใหม่ แต่ก็ได้พบกับหมายเลข 22 ที่ยังไม่อยากไปเกิด เพราะยังไม่เห็นข้อดีของการมีชีวิตเลย โจจึงทำต้องทำทุกทางเพื่อให้ 22 เห็นว่าการมีชีวิตนั้นดีอย่างไร และการผจญภัยของทั้งสองวิญญาณก็ได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องนี้ดูได้เพลินๆ มีข้อคิดหลายอย่าง ใครที่ชอบแนวนี้และไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างแนะนำเลย

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 40 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

7. Maleficent: Mistress of Evil

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง Maleficent

หนังน่าดูบน Disney+ Hotstar สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างเรื่องนี้มีครบทั้งสองภาคเลย (กดดูภาคแรกที่นี่) แต่เราจะมาแนะนำในภาคสองกันเลย ที่เป็นเรื่องราวต่อเนื่องมาจากภาคแรก ที่เจ้าหญิงแห่งเมืองมัวรส์ ออโรร่า ได้ตื่นขึ้นมาจากคำสาปของ Maleficent ในภาคแรกและได้หมั้นกับเจ้าชายของอาณาจักรอัลสเตดคือ เจ้าชายฟิลลิป แต่ว่าทั้งสองฝั่งทั้งราชินีอิงกริต และมาเลฟิเซนต์เอง ก็ยังไม่ค่อยถูกคอกันเท่าไหร่ จนกระทั่งทั้งคู่ได้รับเชิญไปกินอาหารร่วมโต๊ะกัน และได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น จนทำให้พระราชาโดนเข็มทิ่มจนหลับไป และกล่าวโทษว่ามาเลฟิเซนต์เป็นตัวการของเรื่องนี้ จนสุดท้ายได้เกิดการทะเลาะขึ้นอีกครั้ง สิ่งเดียวที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิของตัวเองได้ ก็คือตามหาคนที่เป็นตัวการของเรื่อง และจบเหตุการณ์นี้ให้ได้นั่นเอง

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 53 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

8. Onward

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง onward

หนังน่าดูบน Disney+ Hotstar เรื่องต่อมาเป็นอนิเมชั่นโลกแฟนตาซี ที่เกิดขึ้นในย่านชานเมืองของชาวเอลฟ์ โทรล และพวกเทวดาอยู่ที่นั่น ซึ่งในอดีตกาลนานมาแล้ว เคยมีโลกแบบนี้อยู่จริงที่เคยเกิดขึ้นมา แต่เมื่อเวลาผ่านไปเรื่องนี้ก็ถูกลืมและเลือนหายไป จนกลายมาเป็นยุคปัจจุบันที่เราอยู่กันนี่เอง ซึ่งตัวละครหลักจะเป็นสองพี่น้อ เอียน และ บาร์ลีย์ ที่ได้สูญเสียพ่อไปตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ แต่เมื่อถึงวันเกิดครบรอบ 16 ปี แม่ของพวกเขาได้มอบไม้เท้าของพ่อมด ที่เป็นมรดกจากพ่อของพวกเขาเอง และด้วยไม้เท้านี้เอง จึงทำให้ทั้งสองได้พาพ่อของเขากลับมา เพื่อพบหน้ากันอีกครั้ง แต่การกลับมาครั้งนี้มันมีอะไรที่ผิดพลาด และมีบางอย่างที่ขาดหายไป ทำให้ทั้งสองคนต้องเดินทางออกตามหา และช่วยเหลือพ่อของพวกเขาอีกครั้ง ใครมองหาหนัง Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างที่น่าดูเรื่องนี้ดีมาก

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 42 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

9. The Lion King (2019)

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง lion king

หนังในตำนานที่เชื่อว่าน้อยคน ที่จะไม่รู้จักสิงโตเจ้าป่าตัวนี้ ซึ่งความจริงแล้วหนังเรื่อง The Lion King นั้นมีทั้งการ์ตูน อนิเมชันทำที่ออกมาหลายยุคสมัย แต่ในครั้งนี้ได้นำกลับมาทำให้รูปแบบของภาพ 3D ที่มีความสมจริงราวกับว่ามีชีวิตจริงๆ มากขึ้น แต่เนื้อหาก็ยังคงเหมือนเดิม ที่มีสิงโตเกิดมาเพื่อเป็นเจ้าป่านามว่า ซิมบ้า เขาเป็นสิงโตที่สัตว์ต่างๆ ยอมรับว่าเกดิมาเพื่อเป็นเจ้าแห่งป่านี้ แต่ด้วยความซุกซนของเขาก็เกือบเอาชีวิตไม่รอด เพราะในป่าต้องห้ามมีฝูงไฮยีน่าอาศัยอยู่ อีกทั้งยังมีสิงโตคู่ปรับของพ่อเขาอย่าง สการ์ ที่เป็นอาของเขาเอง แต่ดันวางแผนเพื่อที่จะครองอาณาจักรนี้เอง หลังจากที่ทำให้พ่อของซิมบ้าเสียชีวิต ทำให้เขาขึ้นมาแทนที่ และทำให้ป่าเสื่อมโทรมอย่างเห็นได้ชัด สุดท้ายแล้วก็ต้องเป็นซิมบ้าเอง ที่ต้องกู้คืนป่าผืนนี้ให้กลับมาอุดมสมบูรณ์ให้ได้ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างที่จะดูกับครอบครัว แนะนำเรื่องนี้เลย

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 42 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

10. The Empty Man

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง empty man

ขอตัดความน่ารักมาที่หนังน่าดูบน Disney+ Hotstar สำหรับคนที่อยากรู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างที่เป็นหนังสยองขวัญ แนะนำว่าเรื่องนี้น่าจะถูกใจสายหลอนแน่ๆ เรื่องราวนั้นเกิดขึ้นที่เมืองเวสเทิร์น ที่มีข่าวว่ามีวัยรุ่นหลายๆ คนได้เริ่มหายไป โดยชาวบ้านแถวนั้นเชื่อกันว่าต้นตอทั้งหมดเกิดมาจากตำนานของ Empty Man ที่มีมาตั้งแต่ในอดีต แต่ก็ยังมีนายตำรวจ เจมส์ ที่เกษียณไปแล้ว แต่ก็พยายามจะค้นคว้าและสืบหาข้อมูลของเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ จนกระทั่งตัวเขาเองได้พบเข้ากับกลุ่มลิทธิประหลาด ที่พยายามจะอันเชิญสิ่งลึกลับและมีพลังรุนแรงขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เอง ที่ทำให้เขาและครอบครัวต้องตกอยู่ในอันตราย จากสิ่งที่เขาได้ไปพบเห็นมานั่นเอง

  • ความยาวหนัง : 2 ชั่วโมง 16 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

11. Aladdin

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง aladdin

หนังน่าดูบน Disney+ Hotstar เรื่องต่อมานี้ ก็ยังคงเป็นหนังจาก Disney ที่เปลี่ยนมาเป็นรูปแบบของคนแสดง และยังได้พ่อหนุ่มสุดกวนอย่าง วิลล์ สมิธ มาเล่นเป็นจีนี่อีกด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นภาคคนแสดง แต่เนื้อหาของเรื่องก็ยังคงมีความสนุกไม่แพ้กับการ์ตูนเลย เรื่องราวของเด็กหนุ่ม อะลาดิน ที่ถูกพ่อมด จาฟาร์ หลอกให้เข้าไปในถ้ำเพื่อเอาตะเกียงออกมา แต่ในนั้นเองที่ทำให้อะลาดินไปพบกับยักษ์จีนี่ในตะเกียง ที่เขาเป็นคนปลดปล่อยออกมาพร้อมกับพร 3 ข้อ อะลาดินก็เลยวางแผนที่จะช่วยเจ้าหญิงจัสมินอยู่แล้ว จึงได้ขอพรให้ตัวเองเป็นเจ้าชายอาลี เพื่อไปสู่ขอพร้อมกับพรมพิเศษที่เหาะเหินเดินอากาศได้ แต่ก็ยังต้องเจอกับเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นอีก เรื่องนี้ก็ยังคงมีกลิ่นอายหนังร้องเล่นเต้นระบำเหมือนเดิม เหมาะกับคนที่อยากดูหนัง Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างที่ดูกับครอบครัวได้

  • ความยาวหนัง : 2 ชั่วโมง 10 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

12. Alita: Battle Angel

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง alita

หนังน่าดู Disney+ Hotstar เรื่องต่อมาเป็นหนังที่ให้เราได้เข้าไปสู่ยุคของการอยู่ร่วมกัน ของมนุษย์และหุ่นยนต์ที่กลายเป็นเรื่องปกติ ในช่วงยุคศตวรรษที่ 26 โดยมีดร. อิโตะ ศัลยแพทย์หุ่นยนต์ได้ไปพบเข้ากับชิ้นส่วนของไซบอร์กสาว อลิตา ที่อยู่ในกองขยะ เขาจึงเก็บมาเพื่อซ่อมแซมจนเธอกลับมาเหมือนเดิม แต่ส่วนที่ขาดหายไปก็คือความทรงจำของเธอ ที่จำได้เพียงแค่ว่าเธอนั้นเป็นหุ่นยนต์นักรบ ที่มีรูปแบบการต่อสู้เฉพาะตัวอยู่ นั่นก็คือการต่อสู้จากดาวอังคารที่หายสาบสูญไปนานกว่า 300 ปี ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้เธอได้เข้าไปร่วมต่อสู้ เพื่อกำจัดพวกอาชญากร และต้องพยายามค้นหาตัวตนของตัวเองที่ขาดหายไป พบกับการพจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจได้ใน Disney+ Hotstar เลย

  • ความยาวหนัง : 2 ชั่วโมง 10 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

13. Pirates of the Caribbean ทั้ง 5 ภาค

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง pirate

สำหรับคนที่เป็นแฟนจากโจรสลัดมาดกวนอย่าง แจ็ค สแปร์โรว กัปตันเรือแบลคเพิลที่ใครก็อยากจะมาเป็นกัปตันเรือนี้ ซึ่งบน Disney+ Hotstar ก็ได้นำเข้ามาฉายให้ดูครบทั้ง 5 ภาคเต็มเปี่ยมไปเลย ว่าด้วยเรื่องราวในยุคโจรสลัดแห่งทะเลแคริบเบี้ยน ที่มีการต่อสู้รบระหว่างหน่วยงานรัฐและตำนานความลึกลับแห่งท้องทะเล ที่แต่ละภาคก็จะมีเรื่องราวตำนานที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเหรียญทองของเทพเจ้าแอซแทกที่ วิล เทอร์เนอร์ เคยได้รับมาแล้วตกไปอยู่ในมือของ อลิซาเบธ สวอนน์ และกัปตันบาบอสซ่า หรือว่าจะเป็นตำนานของคราเค่น และเรือปีศาจฟลายอิงดัทช์แมนของกัปตัน เดวี่ โจนส์ จนไปถึงเรื่องราวลึกลับเหนือจินตนาการจากตำนาน ที่กลายเป็นเรื่องจริงทั้งหลาย สำหรับใครที่อยากรู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างที่น่าดู แนะนำว่าให้ดูทีเดียว 5 ภาคต่อเนื่องไปเลยยาวๆ

  • ความยาวหนัง : เฉลี่ย 2 ชั่วโมง 30 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

14. พี่มากพระโขนง

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง พี่มาก

หนังน่าดูบน Disney+ Hotstar เรื่องนี้ขอมาที่ฝั่งไทยของเราบ้าง ซึ่งความจริงแล้วมีหนังดีหลายเรื่องมาก อย่างเช่นเรื่องของตำนานแม่นาก แห่งพระโขนงในเรื่องนี้ ที่ได้ดัดแปลงเนื้อหาสอดแทรกความเป็นคอมเมดี้เข้าไป ทำให้เนื้อหามีความสนุกและผ่อนคลายกันมากขึ้น โดยมี พี่มาก ที่ต้องไปรบในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้นพร้อมกับสหายทั้ง 4 คือ เต๋อ เผือก ชิน และเอ จนกระทั่งจบสงครามจึงได้กลับมาที่พระโขนง พร้อมกับลูกและนางนาก แต่ในขณะเดียวกันก็มีข่าวลือกันไปทั่วว่านางนากตายไปแล้ว แต่พี่มากก็ไม่ได้เชื่อจนเพื่อนทั้ง 4 ได้ไปพบความจริงเข้า และพยายามจะบอกกับพี่มากถึงเรื่องราวที่ได้ไปเจอมา จนสุดท้ายก็กลายเป็นเรื่องฮาๆ ปนเรื่องเรื่องราวความรักที่จริงใจของพี่มากและนางนาก เรื่องราวจะจบลงอย่างไรต้องไปติดตามดูกันได้เลย

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 51 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

15. The Jungle Book (2016)

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง jungle book

พบกับตำนานหนังจาก Disney ที่มีเนื้อหาเล่าขานกันมายาวนานถึงเรื่องราวของ เมาคลี เด็กชายที่ถูกเลี้ยงดู และโตมากับครอบครัวของหมาป่า แต่เมื่อ แชร์คาน เสือผู้น่าเกรงขามในป่า ที่เคยมีบาดแผลจากมือมนุษย์มาแล้ว ได้ทำการขับไล่เมาคลีให้ออกจากป่า เพราะถือว่าเป็นภัยคุกคามต่อป่านี้ เมาคลีจึงต้องเดินทางออกไป เพื่อค้นหาตัวตนที่แท้จริง และได้อาจารย์ บาเคียร่า พร้อมกับหมี บาลู มาร่วมเดินทางกับเขาด้วย เส้นทางการผจญภัยของเขาที่ต้องเจอสัตว์ต่างๆ นาๆ ที่มีทั้งดีและร้าย พร้อมกับเรื่องราวของพลังลึกลับของดอกไม้สีแดง หรือที่เรียกกันว่า ไฟ เรื่องนี้เหมาะกับการดูกับครอบครัว หรือว่าจะดูเพื่อผ่อนคลายสนุกๆ สำหรับคนที่อยากรู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างที่น่าสนใจจะดูเรื่องนี้ก็สนุกดี

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 46 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

16. The Maze Runner ทั้ง 3 ภาค

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง maze runner

เรื่องราวของการผจญภัยท่ามกลางพื้นที่ที่เป็นวงกต โดยมี โทมัส ที่ตื่นมาอยู่ในทุ่งกว้างพร้อมกับผู้ชายวัยเดียวกัน ที่ติดอยู่ที่นี่เหมือนกับเขา ซึ่งตัวเขาเองก็จำไม่ได้ว่ามาที่ได้อย่างไร แม้กระทั่งชื่อตัวเองก็ยังจำไม่ได้ แต่ทุ่งกว้างที่เขามาอยู่นี้เป็นวงกตมฤตยู ที่มีการควบคุมให้ทุกคนอยู่กันได้ ทุกๆ เช้าประตูที่พวกขาอยู่จะเปิดออก และปิดเมื่อตะวันตกดิน หลังจากที่เขาอยู่ที่นี่และเรียนรู้พื้นที่จากการเป็นนักวิ่ง ทำให้เขานั้นทำแผนที่เพื่อที่จะหลบหนีขึ้นมาได้ เขาต้องค้นหาทางออกและเรื่องราวของตัวเองไปด้วย จนกระทั่งเทเรซ่า ผู้หญิงที่เข้ามาและบอกว่าเขาเป็นคนสุดท้ายทำให้เรื่องราวนี้เหมือนจะแย่ลง จนต่อเนื่องยาวกันไปที่ภาค 2 และ 3 เรื่องราวจะจบลงอย่างไร และเขาจะหนีออกไปจากที่แห่งนี้ได้หรือไม่ต้องไปดูกันเอาเองนะ ใครที่ไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างแนะนำให้ดูติดกันทั้งสามภาคเลย

  • ความยาวหนัง : เฉลี่ย 2 ชั่วโมง 10 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

17. Zootopia

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง zootopia

มาต่อกันที่หนังน่ารักๆ และน่าดูบน Disney+ Hotstar ที่ได้เล่าถึงเรื่องราวในมหานครซูโทเปีย ที่มีแต่สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ไม่ว่าจะเป็นสัตว์นักล่าหรือผู้ถูกล่าก็สามารถอยู่รวมกันได้อย่างสันติ และมี จูดี้ กระต่ายสาวที่ผ่านการสอบเป็นตำรวจตัวแรก ที่เป็นสัตว์ผู้ถูกล่าและมาทำงานที่เมืองนี้ แต่เธอก็ถูกเมินและส่งให้ไปเป็นจราจร เพื่อคอยออกใบสั่ง แต่ในบรรดาตำรวจที่เป็นผู้ล่าจะได้ไปทำงานที่เป็นคดีใหญ่แทน จนกระทั่งเกิดเรื่องใหญ่ขึ้น เมื่อมีสัตว์หายไป 14 ตัว และทั้งหมดเป็นสัตว์นักล่าทั้งนั้น ด้วยจิตใจตั้งมั่นและรักในอาชีพ เธอจึงขอทำคดีนี้ แต่ต้องไปร่วมมือกับจิ้งจอกนักต้มตุ๋น นิค โดยพวกเธอมีเวลาไม่มากนักกับการไขคดีนี้ จุดเริ่มต้นของนักล่าและผู้ถูกล่าที่ต้องมาร่วมมือกันจึงได้เริ่มต้นขึ้น สำหรับคนที่ไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างแนะนำเรื่องนี้เลย

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 44 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

18. Kingsman ทั้ง 2 ภาค

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง kingsman

เตรียมตัวต้อนรับการกลับมาต่อเรื่องราวของสายลับกันในภาค 3 ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ แต่ก่อนจะไปดูภาค 3 มาทบทวนเนื้อเรื่องจากทั้งสองภาค ที่ได้เล่าถึงเรื่องราวสายลับระดับชาติ ที่ได้ทำงานซ่อนตัวอยู่เบื้องหลังของร้านตัดสูทที่ชื่อ Kingsman ในภาคแรกจะพูดถึงการตามหาทีมใหม่ที่เป็นวัยรุ่นไฟแรง และพร้อมที่จะสอบคัดเลือกเข้ามาเป็นสายลับรุ่นต่อไป โดยมี แฮร์รี่ เจ้าหน้าที่รุ่นก่อนได้แนะนำ เอ็กซี่ ชายหนุ่มที่ได้รับมรดกจากพ่อของเขามา และเข้ามาสอบคัดเลือกเพื่อไปต่อกรกับ วาเลนไทน์ จนไปถึงในภาคสอง ที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ทำให้ต้องย้ายตัวไปที่ใหม่ และก็ได้เริ่มเดินทางเข้าสู่การเป็นสายลับอย่างเต็มตัว พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่พร้อมจะสู้ไปด้วยกันจนถึงวาระสุดท้าย

  • ความยาวหนัง : เฉลี่ย 2 ชั่วโมง 10 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

19. RAMPANT

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง rampant

หนังน่าดูบน Disney+ Hotstar เรื่องต่อมาเป็นหนังซอมบี้จากทางฝั่งเกาหลี ที่ได้เล่าเรื่องราวย้อนไปในช่วงยุคโชซอน ที่ในตอนนั้นมีราชวงศ์ชิงคอยดูแลอยู่ และเมื่อมีรัชทายาทต้องการจะล้มอำนาจขุนนางจากในวัง แต่ก็ไม่สามารถทำสำเร็จได้จนตัวเองนั้นต้องจบชีวิต ทำให้เขาต้องเรียกน้องชาย กังลิม ที่อยู่ในประเทศจีนกลับมา เพื่อช่วยกอบกู้เรื่องนี้แทน แต่เมื่อกังลิมกลับมายังเกาหลี ก็ได้พบว่าเมืองแห่งนี้ได้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ที่ทำให้คนในเมืองกลายเป็นซอมบี้ และยังต้องทำตามคำขอของพี่ชาย ที่ต้องสะสางเรื่องราวภายในวังที่คนสนิทของจักรวรรดิจะก่อกบฏขึ้นด้วย ใครที่ชอบหนังแนวซอมบี้และไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างแนะนำว่าเรื่องนี้สนุกใช้ได้เลยนะ

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 56 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

20. National Treasure ทั้ง 2 ภาค

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง National Treasure

ใครที่ชอบหนังแนวสืบสวนไขคดีค้นหาสมบัติและไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง แนะนำหนังเรื่องนี้เลย ที่มีมาให้ดูครบทั้งสองภาค โดยมี เบนจามิน เกทส์ ที่ได้ออกตามล่าหาขุมทรัพย์ที่ต่อยอกมาจากบรรพบุรุษถึง 8 ช่วงอายุ มันคือทรัพย์สินของการปฏิวัติสงคราม ที่ประธานาธิบดีจอร์จ วอชิงตัน ซ่อนเอาไว้ เขาจึงได้ออกตามหาและไขรหัสลับต่างๆ ที่ซ่อนอยู่เพื่อนำทางไปยังจุดหมายให้ได้ และยังต้องต่อกรกับพวกที่คอยจะแย่งสมบัติไปด้วย เมื่อมาถึงภาคสอง เขาได้ออกไปค้นหาสมบัติล้ำค่าอีกครั้ง พร้อมกับต้องลบล้างเรื่องที่มีคนกล่าวหาว่าบรรพบุรุษของเขา มีส่วนร่วมในการลอบสังหารอับราฮัม ลินคอล์น เขาจึงต้องตามล่าและไขคดีจากหน้ากระดาษที่ขาดหายไป จากมือลอบสังหารตัวจริง และนำทางไปสู่การผจญภัยที่น่าตื่นเต้นอีกครั้ง

  • ความยาวหนัง : 2 ชั่วโมง 5 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

21. Wreck-It Ralph ทั้ง 2 ภาค

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง Wreck-It Ralph

ใครที่ไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างที่น่าดู แนะนำเนื้อหาเรื่องราวที่จะมาพูดถึงเหล่าตัวละครในเกมตำนาน แต่ดันมีชีวิตจริงอยู่เบื้องหลังตู้เกมทั้งหลาย ซึ่งตัวละครตัวร้ายของเกม ราล์ฟ ที่ไม่ได้อยากจะเป็นตัวร้ายเสมอไป แต่อยากจะเป็นที่รักเหมือนพระเอกอย่างเขาบ้าง เมื่อเขาเจอหนทางที่จะทำให้ตัวเองเป็นฮีโร่ได้ เขาจึงหลบหนีจากเกมตัวเอง และเข้าไปยังเกมใหม่เพื่อต่อกรกับตัวร้าย แต่ก็ดันเกิดเรื่องขึ้นจนได้ ความหวังของเขาก็คือ วาเนโลปี้ วอน ชวีทซ์ นักแข่งจากเกมแข่งรถที่ติดบัคได้เข้ามาช่วยเหลือไว้ จนมาถึงภาคสองที่ได้เข้าไปยังโลกของเจ้าหญิงใน 6 ปีหลังจากนั้น และก็ยังคงมุ่งหน้าสู่ความเป็นฮีโร่ด้วยการเข้าไปยังเกมอื่นๆ พร้อมกับตัวป่วน วาเนโลปี้ วอน ชวีทซ์ คนเดิมที่ได้มาผจญภัยกันอีกครั้ง

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 40 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

22. CINDERELLA (2015)

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง CINDERELLA

มาต่อเนื่องกันด้วยหนังน่าดูบน Disney+ Hotstar เรื่องนี้ ที่มีตำนานรองเท้าแก้ว นิทานเล่าขานกันมาอย่างยาวนานที่ได้ปรับเปลี่ยนมาอยู่ในรูปแบบของคนแสดง ว่าด้วยเรื่องราวของ เอลล่า ที่พ่อเสียชีวิตและจำใจต้องมาอยู่กับแม่เลี้ยงใจร้าย กับพี่น้องอีกสองคนที่คอยกลั่นแกล้งเธอ และเรียกเธอว่า Cinderella จนกระทั่งวันหนึ่งเอลล่าได้หนีเข้าไปยังป่าจนได้พบกับเจ้าชาย คิท ที่กำลังล่าสัตว์อยู่ในป่ากับทหารในวัง แต่ทั้งสองไม่ได้เปิดเผยตัวจริงของกันและกัน ทั้งสองรู้สึกดีต่อกันตั้งแต่แรกเจอแต่ก็มีอุปสรรคที่คอยขวางกั้น จนเอลล่าได้มีความหวังอีกครั้งเมื่อวังได้ประกาศให้หญิงสาวทั่วทั้งเมืองมาร่วมงานเลี้ยงเต้นรำ แต่แม่เลี้ยงก็ยังไม่วายกีดกันไม่ให้เธอไป แต่ด้วยการช่วยเหลือจากสตรีขอทาน จึงทำให้เธอได้งานนี้ทัน และก็เป็นเรื่องราวที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอนับแต่นั้นมา

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 41 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

23. Coco

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง coco

หนังน่าดูบน Disney+ Hotstar ที่ซึ้งกินใจและจะได้เพลิดเพลินไปกับตัวละคร สำหรับคนที่ไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างที่น่าดูแนะนำว่าเรื่องนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน เรื่องราวของ มิเกล เด็กชายวัย 12 ปี ที่มีครอบครัวเป็นชาวแม็กซิกันทั่วไป และมีอาชีพเป็นช่างทำรองเท้า แต่ครอบครัวของเขามีกฎห้ามร้องหรือเล่นเพลง เนื่องจากปู่ทวดของเขาที่อยากเป็นนักร้องเพลงที่มีชื่อเสียง และได้ทิ้งครอบครัวไปเพื่อตามหาความฝันของตัวเอง แต่ด้วยความรักของเสียงดนตรีในตัวมิเกล ทำให้เขาคิดว่าตัวเองจะต้องเดินตามความฝันการเป็นนักดนตรีให้ได้ตาม เออร์เนสโต เดอ ลา ครูซ นักร้องดังที่เสียชีวตไปแล้ว มิเกลจึงได้แอบไปขโมยกีตาร์ที่หลุมศพ แต่ดันตรงกับวันที่นรกเปิดพอดี เขาจึงถูกสาปให้เข้าไปอยู่ในโลกแห่งคนตาย และได้ร่วมผจญภัยไปกับโบ้ที่ชื่อ ดันเต้

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 45 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

24. Star Wars ทั้ง 11 ภาค

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง star wars

เรื่องราวในตำนานที่ออกมาสู่สายตาชาวโลกตั้งแต่ปี 1977 และได้สร้างมาอย่างต่อเนื่องทั้งภาคหลัก และภาคเสริม ถึงแม้ว่าจะออกมาในแต่ละภาคสลับชื่อกันวุ่นวายไปหมด ซึ่งถ้าใครอยากจะดูเรียงตามปีก็จะงงๆ หน่อย แต่เราแนะนำว่าให้ดูเรียงตามเนื้อเรื่องจะดีกว่า ด้วยเรื่องราวของการต่อสู้บนจักรวาลอันไกลโพ้น ที่เริ่มตั้งแต่การรุกรานบนดาวนาบู และส่งผลขยายออกมาเป็นวงกว้าง โดยมี อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ ที่คาดว่าจะเป็นเจไดในอนาคต และถูกฝึกฝนกับอาจารย์ โอบีวัน แต่เมื่อเขาโตมาก็เริ่มแหกกฎและได้มีลูกแฝดออกมา ส่วนตัวเขาเองก็เข้าสู่ด้านมืดเป็น ดาร์ธ เวเดอร์ และอัศวินเจไดก็ถูกฆ่าทิ้งเกือบหมดเหลือแต่ โอบีวัน กับ โยดา ที่ต้องหนีไปที่อื่นพร้อมทั้งส่งลูกของเขาออกไปที่ปลอดภัย และเป็นตำนานการผจญภัยต่อเนื่องมา สำหรับคนที่ไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างและดู Star Wars เรียงยังไง ให้เรียงตั้งแต่ 1-3 -> Solo -> Rogue One -> 4-9

  • ความยาวหนัง : เฉลี่ย 2 ชั่วโมง 20 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

25. Marvel Superheroes ทั้ง 20 เรื่อง

หนังน่าดู disney+ hotstar disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง marvel

ขอปิดท้ายสำหรับคนที่ไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้าง แนะนำว่าให้ดูหนังจักรวาลมาเวลทั้งหมดเลย ซึ่งจะดูทั้งหนังและซีรี่ย์ทั้งหมดรวมไปเลยก็ได้ยาวๆ กว่า 50 ชั่วโมง ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนังจำพวก Super Heroes ที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยบน Disney+ เลย เพราะว่าทาง Disney ได้รวบรวมมาทั้งหมดกว่า 20 เรื่องรวมซีรี่ย์มาเวลอีก ใครที่เรียงไม่ถูกแนะนำให้เข้าไปดูที่ วิธีดูหนังจักรวาล Marvel บน Disney+ Hotstar ได้เลย เราก็จะได้พบกับฮีโร่ทั้งหลายในจักรวาลมาเวล ที่มากันครบแถมยังมีเนื้อเรื่องสอดแทรกเป็นซีรี่ย์อย่าง LOKI ที่มีแค่บน Disney+ เท่านั้นอีกด้วย

  • ความยาวหนัง : เฉลี่ย 2 ชั่วโมง 15 นาที
  • กดดูได้ที่นี่ : หนัง Disney+ Hotstar

แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นหนังที่เราได้รวบรวมมาฝากกันทั้งหมด 25 เรื่อง แต่ความจริงก็เกินไปเยอะเลยด้วยถ้าดูต่อกันหลายๆ ภาค ยิ่งถ้าใครที่อยากดูหนังจักรวาล Marvel ให้ครบทุกเรื่องก็คาดว่าจะหมดเวลาไปเป็นอาทิตย์แล้ว หรือว่าอยากต่อเนื่องด้วยจักรวาล Star wars ก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่ากันเลยสำหรับคนที่ไม่รู้ว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างนอกเหนือจากการ์ตูน ก็ยังมีหนังรางวัล และหนังดีอีกมากมายหลายเรื่องมาก ทั้งหนังไทย เกาหลี หรือหนังจากฝั่งยุโรปที่ขนกันมาให้ดูเต็มเปี่ยมเลย บางเรื่องที่เป็นตำนานและหาดูของแท้ไม่ได้แล้ว ใน Disney+ Hotstar ก็ยังนำกลับมาให้เราได้ดูกันอีก แนะนำเลยสำหรับคนที่ชอบดูหนังและซีรีย์จาก Disney แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะมาอัพเดทและนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก