รวม 10 สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุดในเดือนกันยายน 2564 และวิธีดาวน์โหลดมาใช้แบบง่ายๆ

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุด 2564 กันยายน โหลดฟรี

แนะนำ 10 สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุดในเดือนกันยายน 2564 และวิธีดาวน์โหลดมาใช้แบบง่ายมากๆ

สำหรับคนที่ใช้งานแอพ LINE เป็นประจำ สิ่งที่ดูเหมือนว่าจะขาดไปไม่ได้เลยในการแชทหากัน นั่นก็คือสติ๊กเกอร์ไลน์ที่แต่ก่อนจะมีแค่ของ LINE แต่เดี๋ยวนี้ก็ได้เปิดกว้างให้คนได้สร้างสรรค์ผลงานกันมากขึ้น และสามารถทำออกมาวางขายได้ในราคาไม่แพงด้วย แต่ส่วนใหญ่แล้วสติ๊กเกอร์ไลน์ก็จะมีราคาอยู่ที่ 30-60 บาท (หรืออาจถูกกว่านั้นหากซื้อตามร้านค้าออนไลน์) ถ้าใครที่มีบัตรเดบิต, เครดิต, ตัดเงินผ่านซิม ที่ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือไม่ออนไลน์ก็ตาม ก็จะสามารถซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ได้ง่ายหน่อยเพียงแค่กดซื้อผ่านระบบที่ใช้งานอยู่ได้เลยทั้ง iOS และ Android แต่สำหรับคนที่ไม่ได้อยากจะเสียเงินซื้อ เพราะว่าไม่ได้ใช้งานบ่อยๆ หรือว่าอาจจะโหลดมาให้พ่อแม่ใช้งานแบบฟรีๆ ทาง LINE ก็ได้เปิดโอกาสให้บริษัทต่างๆ ได้ทำสติ๊กเกอร์ออกมาโปรโมทด้วยการเพิ่มเพื่อน, แอด LINE official หรือว่าทำแบบสอบถามเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นก็จะสามารถโหลดมาใช้งานได้แบบฟรีๆ แล้ว วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 10 สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุดในเดือนกันยายน 2564 ว่ามีลายไหนเปิดให้โหลดฟรีบ้าง รวมไปถึงวิธีการดาวน์โหลดมาใช้งานแบบง่ายๆ ไปดูกันเลย


วิธีเข้าไปโหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ฟรี

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุด 2564 กันยายน วิธีโหลด

สำหรับขั้นตอนเข้าไปดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีมาใช้งานนั้น ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากซับซ้อนอะไรเลย สามารถทำได้ทั้งบนระบบ Android และ iOS โดยวิธีก็คือให้เข้าไปยังแอพ LINE จากนั้นเลือกไปที่เมนู “Wallet” ตรงแถบด้านล่างเมนูขวาสุด และเลือกไปที่ “Sticker Shop” และเลือกเมนู “FREE” ก็จะสามารถเลือกดูสติ๊กเกอร์ไลน์ที่ปล่อยออกมาให้เราได้โหลดฟรีๆ ได้แล้ว จบง่ายๆ เท่านี้เลย ซึ่งในแต่ละเดือนหรือในแต่ละช่วงเวลา สติ๊กเกอร์ไลน์แบบฟรีนั้นก็จะไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับว่าจะหมดอายุลงไปตอนไหน และมีลายใหม่ๆ เข้ามาตอนไหนนั่นเอง ส่วนสติ๊กเกอร์ไลน์โหลดฟรีแบบถาวร ในตอนนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีค่อยมีแล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นการใช้งาน 90-180 วันแทน


10 สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุดในเดือนกันยายน 2564

สำหรับสติ๊กเกอร์ไลน์ที่โหลดได้ฟรีทั้งหมด ที่มีอยู่ในช่วงเดือนกันยายน 2564 นี้จะมีทั้งหมด 10 ลาย และสามารถโหลดได้ด้วยเงื่อนไขคือเพิ่มเพื่อน เพิ่ม LINE Official หรือว่าการตอบคำถามเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ที่สำคัญคือจะสามารถใช้งานได้ 90-180 วัน ไม่มีแบบถาวรนะ โดยชุดลายต่างๆ ก็จะมีตั้งแต่ 8-16 ลาย ใครชอบอันไหนก็แค่ทำตามเงื่อนไขแล้วก็โหลดมาใช้งานกันได้เลยฟรีๆ

1. GODJI FOR FUN

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุด 2564 กันยายน GODJI FOR FUN

มาเริ่มกันลายแรกกันก่อนเลย กับลายก็อตจิจาก OR Happy Life หรือว่าของปตทที่เราคุ้นตากันดีเมื่อเข้าไปเติมน้ำมันนั่นแหละ ซึ่งสติ๊กเกอร์อันนี้จะเป็นแบบสติ๊กเกอร์ขยับได้ มาพร้อมกับข้อความภาษาไทยใช้งานได้ครบทุกสถานการณ์ มีลายทั้งหมด 16 ลายสามารถโหลดได้โดยการเพิ่มเพื่อนกับทาง OR Happy Life ก็จะสามารถโหลดมาใช้งานได้แบบฟรีๆ แล้ว สติ๊กเกอร์ GODJI FOR FUN เปิดให้โหลดถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2564 และใช้งานได้ทั้งหมด 180 วัน


2. BAAC Family : Fighting

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุด 2564 กันยายน BAAC Family Fighting

มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับธนาคาร ธ.ก.ส. และร่วมส่งกำลังใจด้วยพี่ยิ้มแย้มกับพี่แจ่มใส ที่มาพร้อมกับชุดของ BAAC Family และข้อความให้กำลังใจน่ารักๆ ทั้งหมด 8 ลายด้วยกัน ซึ่งทางธนาคารก็มักจะมีลายใหม่ๆ ออกมาอยู่เสมอ เงื่อนไขการดาวน์โหลดก็คือ ต้องทำการเพิ่มเพื่อนกับไลน์ของธนาคาร ธ.ก.ส. ก่อนก็จะโหลดมาใช้งานได้ทันที โหลดได้ถึงวันที่ 13 ตุลาคม 2564 และสามารถใช้งานได้ 90 วัน


3. Kris & Kira KSC Gang

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุด 2564 กันยายน Kris & Kira KSC Gang

สติ๊กเกอร์น้อนหมี Kris และ Kira ที่มาเพิ่มความน่ารักสดใสจิตใจดีทั้งหมด 16 ลาย พร้อมกับข้อความภาษาไทยและอังกฤษที่ใช้ได้ในหลายสถานการณ์ โดยสติ๊กเกอร์ลายนี้ได้ทำขึ้นมาโดย Krungsri Consumer หรือบริษัทสินเชื่อของทางธนาคารกุงศรีนั่นเอง ลายนี้เปิดให้โหลดได้โดยการเพิ่ม LINE Official ของ Krungsri Consumer และตอบคำถามเล็กน้อยก็โหลดมาใช้งานได้แล้ว สามารถโหลดได้ถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2564 และใช้งานได้ 180 วัน


4. JUMBO & FOLO V.6 Fun Forever!

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุด 2564 กันยายน JUMBO & FOLO V.6 Fun Forever!

มาเพิ่มความกวนกันด้วยสองเพื่อน Jumbo และ Folo ที่มีข้อความวัยรุ่นและหน้าตาแสนกวนของทั้งคู่ 16 ลายจาก 24 Shopping ถึงแม้ว่าจะเป็นลายแบบภาพนิ่งแต่ก็สวยเหมือนซื้อมาใช้งานเลย เงื่อนไขการดาวน์โหลดก็คือให้เราเพิ่มเพื่อนกับ 24 Shopping และตอบแบบสอบถามเล็กน้อย ก็จะโหลดมาใช้ฟรีๆ ได้เลย สติ๊กเกอร์ลายนี้เปิดให้โหลดถึงวันที่ 21 พฤษจิกายน 2564 และสามารถใช้งานได้ 180 วัน


5. Lay’s and Friends

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุด 2564 กันยายน Lay’s and Friends

เพื่องพ้องมันฝรั่งที่มีหน้าตาและข้อความสุดกวน โดยวติ๊กเกอร์ลายนี้ได้ทำขึ้นมาโดยบริษัทในเครือของ Pepsi-Cola ทำให้หน้าตาของลายเหล่านี้ก็คือตัวขนมที่อยู่ในเครืออย่าง Lay’s หรือโดริโทสและอื่นๆ นั่นเอง โดยลายนี้จะมีทั้งหมด 16 ลายและโหลดฟรีได้ด้วยการตอบแบบสอบถามเล็กน้อยเท่านั้น เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีถึงวันที่ 14 พฤษจิกายน 2564 และสามารถใช้งานได้ 180 วันเช่นกัน


6. Knorr: Happy Mother’s Day!

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุด 2564 กันยายน Knorr Happy Mother’s Day!

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีสำหรับวันแม่ที่จัดทำขึ้นโดยบริษัทในเครือยูนิลิเวอร์อย่างคนอร์ ที่ได้สร้างสติ๊กเกอร์วันแม่กับครอบครัว ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นรูปมากกว่าข้อความทั้งหมด 16 ลาย และจะสื่อถึงวันแม่เป็นหลัก ถ้าโหลดมาใช้กับแม่หรือให้แม่ใช้ก็เหมาะมากๆ เลยทีเดียว สามารถโหลดได้โดยการเพิ่มเพื่อน LINE Official และตอบแบบสอบถามเล็กน้อยก็โหลดมาใช้ได้เลย สามารถโหลดได้ถึงวันที่ 7 พฤษจิกายน 2564 และใช้งานได้ยาวนาน 180 วัน


7. Mike & Violette By Nescafe

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุด 2564 กันยายน Mike & Violette By Nescafe

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีลายต่อมานี้จะต่างจากลายอื่นๆ หน่อย เพราะว่าได้ทำขึ้นมาโดยใช้หน้าตาของไมค์ ภัทรเดช และวี วิโอเลต ที่มาแจกความน่ารักสดใส พร้อมกับข้อความน่ารักๆ ให้กำลังใจใช้ได้หลายรูปแบบทั้งหมด 16 ลาย จัดทำขึ้นมาโดยเนสกาแฟ และโหลดฟรีได้ด้วยการเพิ่มเพื่อนกับตอบแบบสอบถาม ก็จะโหลดมาใช้งานได้เลย 180 วัน และโหลดได้ถึงวันที่ 7 พฤษจิกายน 2564 นี้


8. J’Beaut & Jodd: Work in the New Normal

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุด 2564 กันยายน J’Beaut & Jodd Work in the New Normal

อีกหนึ่งสติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีจากบริษัทในเครือของยูนิลิเวอร์ ซึ่งลายนี้จะเป็นการสื่อถึงการทำงานแบบ New Normal สายบิวตี้เป็นหลัก มาพร้อมกับข้อความสั้นๆ และแมวจ๊อดหน้าตาสุดเกรียนทั้งหมด 16 ลายด้วยกัน สามารถโหลดมาใช้งานได้โดยการเพิ่มเพื่อนกับยูนิลิเวอร์ และทำแบบสอบถามนิดหน่อยก็ใช้งานได้แล้ว สติ๊กเกอร์ลายนี้เปิดให้โหลดได้ถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2564 และใช้งานได้ทั้งหมด 180 วัน


9. Jerd Ja Cares for You

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุด 2564 กันยายน Jerd Ja Cares for You

น้องเจิดจ้าตัวสายฟ้าที่มาพร้อมกับความเป็นห่วงเป็นใย พร้อมเป็นกำลังใจให้หลายๆ คนในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ซึ่งสติ๊กเกอร์ลายนี้ได้จัดทำขึ้นโดนการไฟฟ้านครหลวงที่มีทั้งหมด 8 ลาย และโหลดมาใช้งานได้ด้วยการลงทะเบียนกับ MEA Connect ก่อนถึงจะโหลดมาใช้งานได้ เปิดให้โหลดฟรีได้ถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2564 และสามารถใช้งานได้ 180 วัน


10. OfficeMate: Business Partner

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีล่าสุด 2564 กันยายน OfficeMate Business Partner

สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีลายสุดท้ายนี้จัดทำขึ้นโดย OfficeMate ที่ได้ส่งต่อความสุขและกำลังใจให้หลายๆ คน ที่มีทั้งข้อความกวนๆ และข้อความที่เหมาะกับร้านค้าออนไลน์มากๆ มีทั้งหมด 8 ลายและสามารถใช้งานได้นาน 180 วัน เงื่อนไขก็คือให้เราเพิ่มเพื่อนกับทาง OfficeMate และให้ข้อมูลเพียงเล็กน้อยก็จะสามารถโหลดมาใช้งานได้ฟรีๆ แล้ว เปิดให้โหลดถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2564


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นสติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีทั้งหมด 10 ลายในเดือนกันยายน 2564 ที่มีให้โหลดกันฟรีๆ ในตอนนี้ แต่ก็ต้องมีเงื่อนไขเล็กน้อยก่อนการดาวน์โหลดมาใช้งานด้วย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหามากมายอะไรนัก แถมแต่ละลายก็ทำออกมาได้สวยงามน่าใช้งานมากๆ ระยะเวลาการใช้งานก็ใช้ได้ยาวนาน พอหมดแล้วเดี๋ยวก็มีลายใหม่ๆ ปล่อยออกมาอีก สำหรับคนที่ไม่อยากจะเสียเงินซื้อสติ๊กเกอร์ จะใช้วิธีโหลดมาใช้งานแบบฟรีๆ ตามที่เราได้แนะนำกันไปก็ได้นะ ส่วนใครที่อยากจะลอง VPN ไปโหลดจากต่างประเทศ ก็ต้องบอกว่าในตอนนี้ขั้นตอนการทำนั้นค่อนข้างซับซ้อนอยู่เหมือนกัน บางครั้ง VPN ไปแล้วก็โหลดไม่ได้อีก ทางที่ดีก็อย่าไปเสี่ยงเลยจะดีกว่า เพราะมันไม่ได้ง่ายเหมือนแต่ก่อนแล้ว และถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็นำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก