หัวหน้าฝ่ายการเงินของ Google บอกว่าผลิตภัณฑ์ของ Motorola ที่ทำอยู่ตอนนี้ยังไม่ดีตามมาตรฐานของ Google นัก

สำหรับมือถือที่ถูกปั่นกระแสอย่าง Project X ของ Motorola ที่ว่าถูกพัฒนาระหว่าง Google กับ Motorola และอาจจะเป็นมือถือที่ทำให้ Motorola กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง แต่ตอนนี้คนจาก Google บอกเองว่ามือถือ Motorola นั้นยังไม่ดีเท่ากับมาตรฐานในการออกฮาร์ดแวร์ของ Google เอง (ผลงานของ Google ก็ลองดูได้จากตระกูล Nexus แล้วกันนะครับ)

razrhd-razrmaxxhd-1020_1020_large_epic

โดยข้อมูลครั้งนี้มาจาก The Verge ที่ได้สอบถาม Patrick Pichette ที่ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการเงินและรองประธานอาวุโสของ Google ในงานประชุมเทคโนโลยีของ Morgan Stanley เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่กำลังพัฒนาอยู่ของ Motorola โดยเขาบอกว่าผลิตภัณฑ์ตอนนี้เขายังไม่รู้สึกว่ามันดีพอตามมาตรฐานของ Google ที่มีนวัตกรรมและสามารถเปลี่ยนแปลงในตลาดปัจจุบันได้

สาเหตุเป็นเพราะว่าตอนนี้ยังอยู่ในช่วงที่ Motorola กำลังทยอยปล่อยผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนามาแล้ว ซึ่งถูกวางแผนล่วงหน้ามา 18 เดือน อย่าง Motorola RAZR Maxx HD และ RAZR M จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีในตลาด แต่สำหรับ Google นั้นยังมองว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ Google กับ Motorola ร่วมกันพัฒนานั้นทาง Pichette ออกมาบอกว่าถูกเริ่มมาตั้งแต่วันแรกที่ Motorola เริ่มเข้าควบกิจการ แต่ก็เป็นแผนในระยะยาวที่กว่าจะเห็นผลนั้นคงใช้เวลาพอสมควร แต่ก็บอกได้ว่าเป็นที่น่าพอใจแน่นอน

 

 

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก