ลือ !! iPhone 7 จะสามารถกันน้ำได้มากกว่า iPhone 6s !! แต่ไม่ถึงขั้นผ่านมาตรฐาน IP68

iphone-7-waterproof

จากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 7 จะมากับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 ที่มีคุณสมบัติสามารถใช้งานในสภาพแวดล้อมที่เปียกชื้นได้ดีมาก ซึ่งในวันนี้มีข่าวความเคลื่อนไหวเกียวกับคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นที่จะมาใน iPhone 7 โดยบนเว็บไซต์ Weibo ได้เผยว่าจากรายงานในโรงงาน Foxconn iPhone 7 จะมีปุ่ม Home แบบ Capacitive ซึ่งจะทำให้ iPhone 7 สามารถกันน้ำได้มากกว่า iPhone 6s แต่ก็ไม่ได้กันน้ำถึงระดับมาตรฐาน IP68 ที่อยู่ใน Samsung Galaxy Note 7 ที่สามารถกันน้ำได้ 5 ฟุตเป็นเวลา 30 นาที

whybo

สำหรับข่าวลือปุ่มโฮม Capacitive ที่จะอยู่ใน iPhone 7 สอดคล้องกับข่าวลือที่ Apple จะทำการปรับเปลี่ยนปุ่มโฮมแบบใหม่ให้กับ iPhone 7  และได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับโทนสีใหม่ของ iPhone 7 จะมีสีดำเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับคุณสมบัติอื่น ๆ จากข่าวลือที่ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันนั่นก็คือการตัดช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. ออกไปและเลนส์กล้องหลังจะมีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งตามกำหนดการที่หลุดออกมา iPhone 7 จะถูกเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก